Hà Nội: Dừa xiêm Bến Tre hàng chọn 20k/quả -dừa lửa 22k/quả -thạch dừa xiêm 25k/quả =>Freeship

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi so_lay_chong, 29/2/2012.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. so_lay_chong

    so_lay_chong Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    10/8/2009
    Bài viết:
    1,136
    Đã được thích:
    277
    Điểm thành tích:
    123
    Cả nhà ơi mình nghỉ dừa rồi nhưng nhiều người gọi dừa quá, vậy thì mình sẽ nhận order và chuyển cho bên vựa họ giao cho các mẹ nhé, hàng đến tay các mẹ nhanh hơn mình làm nhiều .

    Dừa sẽ down giá xuống cho các mẹ là 18k/1quả áp dụng cho cả dừa xanh và dừa lửa. Các mẹ chịu khó đặt từ 10 quả trở lên nhé.

    Thạch dừa mình cũng nhận order bình thường các mẹ nhé



    [​IMG]


    Nhà dừa có thêm 1 số sản phẩm mới dành cho các mẹ có nhu cầu khác nhau nhé : => mời các mẹ order trước vì không sẵn hàng

    Dừa nước bóc trắng dành cho các mẹ muốn tự làm thạch tại gia : Quả dừa sẽ được bóc sạch sẽ gọn gàng như ngoài hàng cho các mẹ, cho vào tủ lạnh rất tiện. Quả dừa không ngâm javen nên sẽ không được trắng đẹp như ngoài hàng đâu , nhưng bù lại thì an toàn ( làm thạch cho khách mình vẫn làm loại này). Dừa bóc này bổ cực kì dễ, mẹ nào mua mình sẽ hướng dẫn cụ thể. Giá mình để là 20k/1quả

    Dừa Sài Gòn cực kì nhiều nước : Dừa rất to, to lắm, 1 quả của nó nước ít nhất phải bằng 3 quả dừa xiêm Bến Tre í nhưng nước không ngọt bằng. Hàng này các mẹ mua về bán hàng cho khách, hoặc có nhu cầu uống nhiều nước dừa, làm thạch cho con thì chọn cái này là vô cùng hợp lí. Giá mình chưa check đâu vì nói thật là cái này chiều khách thì bán thôi chứ vận chuyển cái này mình không thích tí nào, nó nặng gấp nhiều lần quả dừa xiêm, cồng kềnh hơn mà lãi có khi cũng thế. Mẹ nào có nhu cầu ới mình mình check bên vựa rồi báo giá lại.====> 23k/1quả



    => Vào hè rồi nên nhu cầu thạch dừa cũng tăng nhiều, ngày nào mình cũng làm nên các mẹ gọi là sẽ có ngay. Tuy nhiên để đảm bảo cho hàng luôn tuơi mới thì mình chỉ làm đủ cho số lượng mà khách nhà mình tiêu thụ hết trong 1 ngày thôi. Order cho số lượng nhiều các mẹ gọi trước giúp mình nhé.
    => Thạch dừa mình làm không có chất bảo quản nên chỉ có thể để tối đa trong tủ lạnh được 3 ngày, các mẹ mua đủ ăn thôi nhé, hết lại gọi để luôn được hàng mới.
    => Mỗi order tối thiểu là 2 quả, với những đơn hàng lấy kèm dừa nước thì các mẹ lấy 1 quả cũng OK.
    => Thạch nhà mình mềm, ngọt nhẹ, vị tan trong miệng rất dễ chịu, mẹ nào ăn thạch dừa kiểu Sài Gòn rồi thì ăn thạch nhà mình sẽ rất thích, trong đó họ còn ăn thạch dừa bằng ống hút các mẹ ạ, tức là nó rất mềm. Tuy nhiên cũng có những mẹ thích ăn cứng, mẹ nào có yêu cầu đặc biệt thì nhắn trước với mình. Mình rất tự tin với món này là vì khách dùng thạch nhà mình xong ai cũng khen cả. Mình cũng khá kĩ tính và sạch sẽ nên về VSATTP thì các mẹ cứ yên tâm.
    => Thạch nhà mình cùi cứng hơn ngoài hàng vì mình dặn bên vựa họ lấy dừa già, quả to, sẽ được nhiều thạch hơn, chứ quả dừa nhỏ giao cho các mẹ mình ngại lắm


    ***Khuyến Mại=> Do giá dừa lên cao nên mình bỏ KM mua 10 tặng 1 các mẹ nhé

    Mình sẽ thay bằng KM như sau : các mẹ trả tiền 10 dừa xanh sẽ được 5 xanh và 5 lửa

    ***Khuyễn mại Mua 5 đổi 1 :
    - Đối tượng áp dụng : dành cho tất cả các đơn hàng mua từ 5 quả trở lên
    - Nội dung : với mối đơn hàng order từ 5 quả trở lên mình sẽ thay vào 1 quả dừa lửa cho các mẹ uống thử.
    -VD : Bạn đặt 5 quả dừa thường mình sẽ giao cho bạn 4 dừa xiêm thường và 1 dừa lửa, giá vẫn vậy.

    ======> Lưu ý : Dừa nhà mình là hàng chọn, tươi mới,rất đều, quả nhỏ, ngọt thanh mát chứ không được đậm như dừa hay có ở cafe. Dừa xiêm xanh bình thường để cả chục ngày không sao, mình xin đảm bảo với các mẹ
    - Dừa xiêm lửa ngọt, thơm hơn và đặc biết là để được rất lâu mà không ảnh hưởng đến chất lượng bên trong.
    - Tỷ lệ dừa điếc trung bình khoảng 3% tức là cứ 100 quả dừa thì có 3 quả không có nước, nếu mẹ nào nhận được dừa không có nước thì báo mình mình sẽ giao bù cho các mẹ. Điều này nằm ngoài tầm kiểm soát của mình nên nếu mẹ nào gặp phải quả dừa như vậy thì thông cảm cho mình nhé.
    - Mình freeship cho tất cả các đơn hàng kể cả những đơn hàng 1 quả để uống thử.
    - Về giá cả, mình để giá rẻ và có nhiều khuyến mại, freeship cho các mẹ thì lãi của mình ít đi, bán lấy số lượng là chính chứ không phải mình lấy hàng kém chất lượng để bán.
    - Đề nghị các mẹ, nếu được thì order với mình trước 1 ngày để mình còn sắp xếp tuyến đường đi, thông cảm cho mình vì xăng lại sắp tăng giá rồi:cool:.Tuy nhiên mẹ nào mua hàng của mình rồi thì đều biết, mình trả tất cả các đơn hàng trong ngày trừ khi nhà hết dừa thôi.


    Comments của khách hàng nhé các mẹ :

    ....Còn nhiều comment lắm nhưng dạo này tớ bận nên thôi không update nữa :D

    Lưu ý các mẹ :
    - Hiện nay dừa xiêm ngâm và tiêm đường rất nhiều, các mẹ có thể tham khảo những link dưới đây :
    http://www.xaluan.com/modules.php?name=News&file=article&sid=188099
    http://vietbao.vn/Xa-hoi/Can-than-khi-mua-dua-xiem/30198046/157/
    ...
    Và còn rất nhiều những bài báo khác nữa, VTV cũng đã đưa tin về chuyện này. Vì vậy mình khuyến khích các mẹ mua dừa còn nguyên vỏ xanh, đảm bảo an toàn đồng thời nhìn quả dừa ngon hay không, tươi mới hay không mình cũng biết ngay. Ở vựa dừa những quả không ngon hoặc thậm chí cả dừa lai người ta cũng gọt trắng để bán, quả dừa đã gọt trắng ra rồi nhìn trăm quả như 1 không biết đằng nào mà lần đâu ạ.

    Kinh nghiệm chọn dừa xiêm:
    - Nên chọn các loại quả nhỏ, da màu xanh, vỏ bên trong xốp màu trắng, càng trắng càng ngon. Nếu vỏ xốp ngả sang màu vàng là dừa không ngon.
    - Nếu là dừa xiêm chính gốc thì lượng nước vừa phải, chỉ khoảng 1 cốc thủy tinh thôi nhưng rất ngon ngọt và mùi vị thơm mát.
    - Không nên chọn mua quả to vì dừa xiêm chính gốc không bao giờ to, mà đó là dừa lai.

    Để phát hiện quả dừa xiêm bị tiêm đường hoá học cần để ý đến phần cuống (mỏm) của quả dừa đó. Nếu phần mỏm này sùi bọt nước thì đích thị quả dừa đó bị “tiêm”. Tuy nhiên, những quả dừa đã tiêm đó đã được để vào trong tủ lạnh thì cũng đành “bó tay”, không phân biệt được.

    Chính vì vậy, cách tốt nhất để có được quả dừa an toàn, là người mua nên chọn loại quả dừa chưa bị bóc vỏ, còn nguyên ở chùm. Khi muốn uống nước dừa tại chỗ, hãy yêu cầu người phục vụ chặt tại chỗ, tuyệt đối không ngâm không rửa gì. Hãy bằng lòng với hình ảnh khi vạt vỏ ra xong, vỏ dừa sẽ thâm đen, đó chính nhựa do vỏ dừa tiết ra.




    Hướng dẫn chặt dừa nguyên vỏ xanh => Mẹ nào muốn chặt sẵn thì khi order nhớ báo mình .

    Hôm nay nhân tiện chặt dừa cho cả nhà uống làm luôn bài phóng sự phục vụ cả nhà. Mình dùng dao sắt để gọt, dao này rất sắc mỗi tội gọt trông nó cứ đen đen. Ảnh chụp bằng điện thoại nên hơi mờ. PS : mẹ nào không muốn chặt thì nhắn mình mình sẽ gọt trước cái đầu, về chỉ cần bổ nhẹ là được.
    Để quả dừa theo "tư thế" này, nhưng mà ngược lại các mẹ nhé, mình làm bị ngược. Mình mới được 1 cao thủ về dừa update cho là cái phần có cuống í, thật ra nó là đuôi, cái phần mình tưởng là đuôi thực ra nó mới là đầu. Đính chính lại với các mẹ là gọt quả dừa từ phần đầu nhé, tức là để nó ngược lại trong hình của mình, phần này nó mỏng hơn nên gọt nó sẽ nhanh hơn các mẹ ạ. Tks buoidaxanh_bentre đã góp ý nhé!

    Gọt từ chỗ có cuống thì xơ dừa dày hơn nhưng mềm hơn, dễ gọt hơn. Gọt từ đầu không có cuống thì xơ ít hơn, gọt nhanh hơn, nhưng cứng hơn. Các mẹ xem tiện thế nào thì làm nhé. Mình toàn gọt từ đầu có cuống như trong hình các mẹ ạ.

    [​IMG]

    Gọt :
    [​IMG]

    Gọt cái đầu xong tiếp tục gọt đến khi chạm vỏ cứng ở trong :
    [​IMG]

    Dùng chỗ nhọn của con dao chặt, bổ 1 nhát mạnh :

    [​IMG]

    Kê dao vuông góc với vết chặt vừa xong, làm nhát nữa :
    [​IMG]


    Dung cán dao bổ 1 nhát thật mạnh vào góc vuông mà 2 nhát chặt vừa rồi tạo ra . Nó sẽ thành thế này :
    [​IMG]

    Xong việc, keke...Bây giờ thì đổ ra cốc hoặc cho ống hút vào là xong. Nhìn thì nhiều công đoạn thế thôi chứ các mẹ chặt vài lần quen tay rồi thì nhanh và đơn giản lắm. Chúc các mẹ thành công. Nước dừa không chỉ tốt cho phụ nữ có thai mà em bé uống cũng rất tốt đấy các mẹ ạ. Bé nhà mình mỗi khi bị sốt hoặc đi ngoài thì cho uống nước dừa cho 1 chút muối. Chị em không bầu bí gì uống nước dừa giúp đẹp da, giảm cân. Phía dưới mình có 1 bài nói về tác dụng của nước dừa mời cả nhà tham khảo nhé.
    Mong được phục vụ các mẹ lâu dài. Cảm ơn các mẹ đã đọc tin!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi so_lay_chong
    Sửa lần cuối: 1/6/2012
  2. kunlovekun

    kunlovekun Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/10/2011
    Bài viết:
    5,430
    Đã được thích:
    1,050
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Dừa xiêm Bến Tre hàng chọn 18k/1quả - freeship cho mọi đơn hàng

    ĐÁNH dấu đã , xí 1 chân mặt tiền , chúc mẹ nó đắt hàng nhé
     
  3. Dilicat

    Dilicat BỜM NƠ HANDMADE

    Tham gia:
    23/4/2011
    Bài viết:
    1,208
    Đã được thích:
    239
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: Dừa xiêm Bến Tre hàng chọn 18k/1quả - freeship cho mọi đơn hàng

    mình cũng đánh dấu vì thích nước dừa.chúc chủ top đắt hàng nhá
     
    so_lay_chong thích bài này.
  4. me_pe_chit

    me_pe_chit Mẹ của Xuka

    Tham gia:
    15/4/2011
    Bài viết:
    19,072
    Đã được thích:
    4,100
    Điểm thành tích:
    2,113
    Ðề: Dừa xiêm Bến Tre hàng chọn 18k/1quả - freeship cho mọi đơn hàng

    em có bán ăn thử chị ơi. hi hi ^^ chị lấy ăn thử 3 lạng nhé ^^
     
    so_lay_chong thích bài này.
  5. chaucaochep

    chaucaochep Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    24/10/2011
    Bài viết:
    1,868
    Đã được thích:
    1,623
    Điểm thành tích:
    813
    Ðề: Dừa xiêm Bến Tre hàng chọn 18k/1quả - freeship cho mọi đơn hàng

    Nhà mẹ nó ở ngay cạnh nhà tớ, đợi nắng ráo một tý đi bộ qua lấy dừa cũng được. À mà đi bộ qua lấy mẹ nó trừ tiền "hao mòn chân" cho tớ nhé he he!!!
     
    so_lay_chong thích bài này.
  6. so_lay_chong

    so_lay_chong Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    10/8/2009
    Bài viết:
    1,136
    Đã được thích:
    277
    Điểm thành tích:
    123
    Ðề: Dừa xiêm Bến Tre hàng chọn 18k/1quả - freeship cho mọi đơn hàng

    8 lợi ích tuyệt vời của nước dừa

    Thay vì bỏ tiền mua đồ ăn vặt không lành mạnh, bạn hãy dành tiền này mua một quả dừa tươi để lấy nước uống ít nhất 3 lần/tuần nhé vì chúng rất có lợi cho sức khỏe tụi mình đấy!


    Làm đẹp da

    Các nhà nghiên cứu đã chỉ ra rằng cytokinin được tìm thấy trong nước dừa giúp điều chỉnh sự phát triển tế bào da. Bên cạnh đó trong nước dừa có chứa acid lauric có thể giảm thiểu sự lão hóa của tế bào da, cân bằng độ PH và giữ cho các mô da liên kết mạnh mẽ, làm ẩm cho da.

    [​IMG]

    Vì vậy, chỉ cần áp dụng thoa nước dừa lên vùng da xấu xí mỗi tối trước khi đi ngủ có thể giúp hạn chế mụn trứng cá, nếp nhăn, vết rạn, ngứa da và eczema.


    Tăng cường năng lượng


    Do đặc tính dồi dào vitamin, khoáng chất và chất dinh dưỡng hơn hẳn các thức uống khác, nước dừa là một thức uống năng lượng tuyệt vời.

    [​IMG]

    Trong đó, nước dừa có chứa ít đường và hàm lượng natri ít hơn hẳn so với các nước uống thể thao khác nhưng lại có nhiều kali, canxi và chloride giúp bổ sung và nâng cao mức năng lượng của cơ thể cho bạn năng lượng tối ưu.


    Sức khỏe tim mạch

    Theo các nhà nghiên cứu, những nhân có huyết áp cao thường có mức độ kali thấp. Vì vậy, uống nước dừa thường xuyên có thể khá hiệu quả trong việc điều hòa huyết áp do nồng độ cao kali và axit lauric.

    [​IMG]

    Tương tự, một số nghiên cứu gần đây đã chỉ ra rằng nước dừa có thể giúp tăng HDL (tốt) cholesterol, và làm cho nó là một thứ nước tuyệt vời tự nhiên để điều trị duy trì sức khỏe tim mạch.


    Giảm nguy cơ mất nước

    Nhờ nước dừa rất giàu kali và các khoáng chất khác nên nó điều hòa dịch nội bộ và bổ sung nước cho cơ thể. Nó đã được dùng để điều trị chứng mất nước mỗi khi bạn bị bệnh lỵ, dịch tả, tiêu chảy, cúm và sự cân bằng chất điện phân.

    [​IMG]

    Chưa kể các huyết tương tìm thấy trong nước dừa tương tự như máu của con người. Vì vậy, uống một cốc nước dừa mỗi ngày giúp giảm nguy cơ bất thường của đường tiêu hóa, bye bye nhiệt miệng và nhanh chóng hồi phục cơ thể sau khi mất nước.


    Có lợi cho hệ tiêu hóa

    Nước dừa chứa axit lauric mà khi vào cơ thể chúng sẽ chuyển đổi thành monolaurin. Monolaurin sẽ giúp kháng vi-rút, kháng khuẩn, chống giun đường ruột, ký sinh trùng và nhiễm trùng đường tiêu hóa khác ở trẻ em và người lớn.

    Ngoài ra, nước từ dừa đóng vai trò như một loại thuốc kháng sinh và là một phương thuốc đơn giản cho những vấn đề về đường ruột. Bạn có thể áp dụng bằng cách trộn một thìa cà phê dầu ôliu vào một cốc nước dừa và uống hàng ngày (ít nhất ba ngày/ tuần).

    [​IMG]

    Đối với các vấn đề về táo bón, tiêu chảy và các vấn đề tiêu hóa thông thường khác nên uống một cốc nước dừa ngày 2 lần.


    Giảm cân

    Nước dừa là một chất điện phân tự nhiên vừa giúp giải khát vừa giúp tăng cường sự trao đổi chất của cơ thể. Vì vậy, nó rất có lợi cho những nhân đang đấu tranh với các vấn đề về cân nặng.


    Tăng cường hệ miễn dịch

    Nước dừa là một chất lỏng vô trùng ít calo và chất béo nhưng lại giàu vitamin, khoáng chất và các chất dinh dưỡng khác.

    Một vài chất dinh dưỡng chính trong dừa nước bao gồm acid lauric, Chloride, và sắt, kali, magiê, canxi, natri, và Phospho. Trong thực tế, lượng kali có trong nước dừa gấp 2 lần lượng kali có trong chuối.

    Điều này giúp cân bằng sức khỏe cơ bắp, tim mạch, hệ thần kinh và hệ miễn dịch, cũng như hấp thụ và cân bằng các chất lỏng bên trong của cơ thể.

    [​IMG]


    Liều thuốc kháng vi khuẩn, chống viêm

    Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, nước dừa có tác dụng kháng vi-rút kháng khuẩn, chống viêm và chống oxy hóa. Những đặc điểm này khiến nước dừa có thể trợ giúp điều trị các vấn đề sức khỏe nghiêm trọng.

    Chúng là thức uống giàu dinh dưỡng đã được sử dụng để điều chỉnh huyết áp, lượng đường trong máu, và mức cholesterol. Chúng cũng giúp nâng cao mức năng lượng và tăng cường sự trao đổi chất trong cơ thể người.

    [​IMG]

    Ngoài ra, nước dừa cũng khá hiệu quả để điều trị các bệnh tật cho chúng mình bao gồm cúm, dạ dày, kiết lỵ, khó tiêu, táo bón, giun đường ruột, bệnh tả, bất thường về tiết niệu, thận có vấn đề trục trặc, da khô ngứa và giảm nếp nhăn.


    Những tác dụng phụ của nước dừa?

    Nước dừa tươi là một trong những thức uống tự nhiên vô trùng nhất trên trái đất. Nó không có tác dụng phụ nào, trừ một số nhân dễ có phản ứng dị ứng. Nó được coi là thứ nước an toàn cho trẻ em, phụ nữ mang thai, phụ nữ cho con bú.


    Mua và uống nước dừa như thế nào?

    Nước dừa có sẵn trong lon hoặc chai ở nhiều cửa hàng tạp hóa hoặc các cửa hàng bán lẻ. Tuy nhiên bạn nên tìm mua dừa tươi nhé.

    Khi mua dừa tươi, bạn hãy chọn những quả dừa có vỏ màu xanh lá cây, hoặc những trái dừa có một số đốm nâu sáng vì đây là những quả có chứa nhiều nước.

    [​IMG]

    Khi sử dụng dừa tươi, bạn nên cố gắng uống nước càng sớm càng tốt vì các chất dinh dưỡng này có trong trái dừa tươi có thể bắt đầu tiêu tan ngay sau khi được tiếp xúc với không khí.

    Tuy nhiên, nếu bạn không sử dụng hết, thì cũng có thể cho vào chai thủy tinh và để nó trong tủ lạnh từ 10 đến 12 giờ.
     
    Sửa lần cuối: 3/3/2012
    buoidaxanh_bentre thích bài này.
  7. so_lay_chong

    so_lay_chong Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    10/8/2009
    Bài viết:
    1,136
    Đã được thích:
    277
    Điểm thành tích:
    123
    Ðề: Dừa xiêm Bến Tre hàng chọn 18k/1quả - freeship cho mọi đơn hàng

    Đuơng nhiên là trừ chứ mẹ nó. Nhưng dừa nặng phết đấy mẹ nó có xách được về không?
     
  8. gaotamthaihn

    gaotamthaihn

    Tham gia:
    30/11/2011
    Bài viết:
    15,870
    Đã được thích:
    3,371
    Điểm thành tích:
    2,113
    Ðề: Dừa xiêm Bến Tre hàng chọn 18k/1quả - freeship cho mọi đơn hàng

    nhìn dừa ngon quá nhỉ, hôm nào nắng ấm phải chạy qua nhà bạn mới được, mình nhận dược đơn đặt hàng gạo của bạn rồi nhé, lát nữa mình cho người mang qua cho bạn luôn, chúc bạn luôn đắt hàng:D
     
    so_lay_chong thích bài này.
  9. thuydb189

    thuydb189 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    14/9/2010
    Bài viết:
    3,444
    Đã được thích:
    438
    Điểm thành tích:
    223
    Ðề: Dừa xiêm Bến Tre hàng chọn 18k/1quả - freeship cho mọi đơn hàng

    một quả dừa này thì đươc mấy cốc hả chị?
     
    so_lay_chong thích bài này.
  10. so_lay_chong

    so_lay_chong Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    10/8/2009
    Bài viết:
    1,136
    Đã được thích:
    277
    Điểm thành tích:
    123
    Ðề: Dừa xiêm Bến Tre hàng chọn 18k/1quả - freeship cho mọi đơn hàng

    Quả dừa bé nên không nhiều nước đâu bạn ạ, mình đổ ra cốc 500ml thì được khoảng 2/3 cốc thôi nhé
     
  11. men.be.phot

    men.be.phot 0933851367

    Tham gia:
    26/12/2011
    Bài viết:
    13,702
    Đã được thích:
    2,511
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Dừa xiêm Bến Tre hàng chọn 18k/1quả - freeship cho mọi đơn hàng

    giá tốt, mình sẽ giới thiệu chị bầu ở cty mình, hihic hôm trước chị ấy mua tận 20k/quả liền...
    chúc bạn đắt hàng!!!
     
    so_lay_chong thích bài này.
  12. so_lay_chong

    so_lay_chong Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    10/8/2009
    Bài viết:
    1,136
    Đã được thích:
    277
    Điểm thành tích:
    123
    Ðề: Dừa xiêm Bến Tre hàng chọn 18k/1quả - freeship cho mọi đơn hàng

    Cảm ơn mẹ nó nhiều nhiều nhé ;) Có gì thì nhắn mình nhé .
     
  13. me&you

    me&you Linh Juice -0936009969

    Tham gia:
    25/3/2009
    Bài viết:
    10,646
    Đã được thích:
    1,397
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Dừa xiêm Bến Tre hàng chọn 18k/1quả - freeship cho mọi đơn hàng

    Chúc nhà ấy đắt hàng nhé, món này mùa hè thì đắt hàng lắm đây ;)
     
    so_lay_chong thích bài này.
  14. Me Bino's

    Me Bino's Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/2/2012
    Bài viết:
    875
    Đã được thích:
    159
    Điểm thành tích:
    83
    Ðề: Dừa xiêm Bến Tre hàng chọn 18k/1quả - freeship cho mọi đơn hàng

    chị ah, cho e đặt 5 quả dừa uống thử trước nhé. Nhà e ở khu tập thể Ngõ 461A Minh Khai.nếu dừa ngon e sẽ ủng hộ chị dài dài.sdt của e là 0988314256.
     
    so_lay_chong thích bài này.
  15. so_lay_chong

    so_lay_chong Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    10/8/2009
    Bài viết:
    1,136
    Đã được thích:
    277
    Điểm thành tích:
    123
    Ðề: Dừa xiêm Bến Tre hàng chọn 18k/1quả - freeship cho mọi đơn hàng

    Em ơi mai chị giao hàng nhé. Khi nào giao chị sẽ gọi trước.tks em!
     
  16. phukienkt

    phukienkt Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    21/4/2011
    Bài viết:
    6,748
    Đã được thích:
    697
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Dừa xiêm Bến Tre hàng chọn 18k/1quả - freeship cho mọi đơn hàng

    đánh dấu nhà mẹ nó. em mới bầu bí nghe bảo tháng thứ 5 uống nước dừa rất tốt
    chúc mẹ nó đắt hàng nhé
     
    so_lay_chong thích bài này.
  17. phukienkt

    phukienkt Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    21/4/2011
    Bài viết:
    6,748
    Đã được thích:
    697
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Dừa xiêm Bến Tre hàng chọn 18k/1quả - freeship cho mọi đơn hàng

    à nếu mua nguyên quả thì có thể để dừa đựoc bao lâu ạ
     
  18. nhokcoi89

    nhokcoi89 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    8/4/2011
    Bài viết:
    5,525
    Đã được thích:
    1,918
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Dừa xiêm Bến Tre hàng chọn 18k/1quả - freeship cho mọi đơn hàng

    dừa này mang đến là chưa gọt vỏ hay gì mẹ nó nhỉ ?
     
    so_lay_chong thích bài này.
  19. so_lay_chong

    so_lay_chong Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    10/8/2009
    Bài viết:
    1,136
    Đã được thích:
    277
    Điểm thành tích:
    123
    Ðề: Dừa xiêm Bến Tre hàng chọn 18k/1quả - freeship cho mọi đơn hàng

    dừa xiêm có thể để 1 tuần hoặc 10 ngày vô tư bạn nhé. có bầu sau 3 tháng là uống nước dừa được rồi bạn ạ. Trước mình cũng toàn mua chục quả , mỗi ngày uống 1 quả mà :cool:
     
  20. so_lay_chong

    so_lay_chong Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    10/8/2009
    Bài viết:
    1,136
    Đã được thích:
    277
    Điểm thành tích:
    123
    Ðề: Dừa xiêm Bến Tre hàng chọn 18k/1quả - freeship cho mọi đơn hàng

    Mình có cả dừa gọt trắng và dừa nguyên quả xanh. Tuy nhiên mình nói thật là dừa nguyên quả xanh nhìn mới biết là quả dừa ngon hay không chứ đã gọt trắng ra rồi chả biết đằng nào mà lần đâu.
    Dừa nhỏ nên để cả vỏ xanh chặt cũng dễ thôi mẹ nó ạ.Tks mẹ nó đã quan tâm nhé!
     
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này