Cám Gạo, Tinh Bột Nghệ, Mật Ong Nguyên Chất: Lấy Chất Lượng Giữ Chữ Tín. Bao Giá Bao Test Ạ.

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi incoi2410, 3/4/2012.

  1. incoi2410

    incoi2410 Cám màng gạo, tinh bột nghệ nguyên chất

    Tham gia:
    5/1/2012
    Bài viết:
    8,688
    Đã được thích:
    1,801
    Điểm thành tích:
    913
    Mình bán cám gạo, tinh bột nghệ đã được một thời gian, tuy chưa dài nhưng đã đủ cho mình có một lượng khách tin cậy thường xuyên ủng hộ. Chỉ điều ấy thôi đã làm mình vui và tin tưởng vào phương châm và cách kinh doanh của mình là đúng đắn.
    UY TÍN - CHẤT LƯỢNG

    Sự hài lòng của khách hàng chính là thành công của chính mình.

    Mình luôn cố gắng mang đến cho khách hàng sản phẩm tốt nhất giá cạnh tranh nhất để dù mấy tháng hoặc một năm nữa có bầu bì sinh con thì mình vẫn được sự tin tưởng của mọi người mà kiếm tiền từ việc cung cấp sản phẩm làm đẹp.


    Cám gạo nguyên chất Minh Châu.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Hoặc các bạn có thể liên hệ với fb cá nhân của mình
    https://www.facebook.com/chau2410


    Cứ trong 100g cám gạo, có đến 12g protein, 22g lipid, 40g glicid, 0.96mg vitamin B1, nhiều chất khoáng và nguyên tố vi lượng, các vitamin E, B6, B2, niacin, biotin…

    Ngày nay việc dùng cám gạo để làm đẹp không còn xa lạ với các chị em chúng mình vì thế tác dụng và cách dùng của cám gạo thì mình nghĩ các mẹ đã biết.

    Tác dụng của cám gạo:

    Làm sáng da, mờ vết thâm, tẩy da chết, hạn chế tối đa mụn đầu đen, thích hợp cho mọi loại da ( kể cả da nhạy cảm ).

    Một số công thức làm đẹp với cám gạo:

    Sữa rửa mặt:

    Đổ cám gạo vào một túi vải sạch có dây buộc, buộc miệng túi lại rồi ngâm vào nước ấm chừng vài phút cho thấm đều . Bóp nhẹ túi cho đến khi thấy chất nước trắng sữa chảy ra . Có thể lấy dung dịch đó rửa mặt trực tiếp, hoặc pha thêm 1 – 2 giọt tinh dầu olive, mật ong. Sau khi rửa sạch mặt bằng dung dịch trên, nên để thêm 15 phút rồi mới rửa sạch lại mặt bằng nước sạch.

    Mặt nạ trị da nhờn:

    2 muỗng canh cám gạo + bột kiều mạch ( hoặc bột gạo nếp ), 2 muỗng canh nước chanh và nước ấm đủ dùng làm bột nhão.
    Đắp hỗn hợp này lên mặt đã rửa sạch bằng nước ấm chừng 15 - 20 phút rồi rửa nhẹ bằng nước ấm. Nên đắp vào buổi tối trước khi đi ngủ. Mỗi tuần làm từ 1 - 2 lần.


    Mặt nạ trị mụn trứng cá :

    2 muỗng canh cám gạo + bột kiều mạch ( hoặc bột gạo nếp), 2 muỗng canh nước ép củ cải bào đủ để làm bột nhão. Đắp hỗn hợp này lên mặt đã rửa sạch bằng nước ấm chừng 15 - 20 phút rồi rửa nhẹ bằng nước ấm. Nên đắp vào buổi tối trước khi đi ngủ . Mỗi tuần làm từ 1 - 2 lần .



    Mặt nạ làm trắng :

    Trộn đều 2 thìa cám gạo, 1 lòng trắng trứng ( với da dầu ) hoặc lòng đỏ ( với da khô ), 1 thìa mật ong.
    Đắp hỗn hợp này lên mặt đã rửa sạch bằng nước ấm chừng 15 - 20 phút rồi rửa nhẹ bằng nước ấm . Nên đắp vào buổi tối trước khi đi ngủ . Mỗi tuần làm từ 1 - 2 lần .


    Mặt nạ đối với những bạn gái không có nhiều thời gian:

    Một hộp sữa chua không đường + nửa bát con cám gạo + 2 thìa mật ong trộn đều. Cho hỗn hợp vào 1 chiếc hộp sạch, đậy kín bảo quản trong tủ lạnh và sử dụng như mặt nạ hàng ngày. Hơn nữa, sau khi để lạnh, hỗn hợp này còn có tác dụng thu nhỏ lỗ chân lông.

    Tẩy tế bào chết toàn thân:

    Khi tắm, bạn lấy khoảng nửa bát con cám gạo, thêm một ít sữa tươi hoặc nước ấm vào rồi thoa lên khắp cơ thể, chà xát nhẹ nhàng ( để tránh làm xước cơ thể ) theo hình vòng tròn.Để khoảng 5 phút rồi tắm lại bằng nước ấm, bạn sẽ thấy da thật mịn màng và sạch sẽ.


    Tắm trắng, giúp da mịn màng:

    Cám gạo trộn với sữa tươi cho thêm vài giọt dầu oliu nhẹ nhàng massage để khoảng 2 phút sau đó tắm lại bằng nước sạch. Bạn sẽ cảm nhận được làn da của mình mịn màng trông thấy.


    Bảo quản:
    Để nơi khô ráo, sau khi dùng zip miệng túi lại hoặc đựng trong hộp kín.


    Cám của mình là Cám gạo nguyên chất không có thành phần nào khác ngoài cám gạo.
    không pha với bột nghệ hay thuốc bắc. Vì mình nghĩ tùy từng loại da, cơ địa của mỗi người để pha chế cho phù hợp và tỉ lệ cũng đảm bảo hơn so với cám pha sẵn.

    Cám đảm bảo không mụn trấu, tạp chất, không chất bảo quản.


    Cám được chọn từ khâu chọn thóc, thóc sạch, sáng được nắng khi phơi mới đem đi xát.
    Khi xát vỏ trấu được thổi bay hoàn toàn trong giai đoạn đầu.
    Cám nhà mình là thành phẩm thu được sau khi đã tách hoàn toàn trấu còn gạo lứt (gạo màu nâu) sẽ được xát lại.



    cái màng màu nâu được tách từ hạt gạo lứt và lớp ngoài của hạt gạo thu được từ việc đánh bóng gạo (chà cho hạt gạo bóng và trắng) chính là cám gạo nhà mình cung cấp cho các bạn.

    Vì thế mình xin đảm bảo về chất lượng
    Nhiều người thường hỏi mình có cám gạo nếp không? mình không phải là không có nhưng ít, vì gạo nếp không được dùng nhiều như gạo tẻ nên không thể có cám gạo nếp với số lượng lớn cung cấp cho các bạn.
    Nhà mình có máy xát gạo nhưng nói thật cám gạo nếp rất ít, cám gạo nếp có ít nên mình thường trộn lẫn với cám gạo tẻ và giá bán không thay đổi.

    Tinh bột nghệ

    tác dụng của tinh bột nghệ thì mình nghĩ các mẹ đã biết rồi, mình chỉ nêu qua thôi.

    HÃY ĐỂ "THẦN DƯỢC" TINH BỘT NGHỆ GIÚP BẠN:
    - Làm đẹp da, xóa mờ NÁM, TÀN NHANG, giúp da trắng hồng rạng rỡ một cách tự nhiên
    - Hỗ trợ GIẢM CÂN, lưu thông và lọc máu
    - Đặc biệt tốt cho hệ tiêu hóa. Hỗ trợ điều trị viêm loét DẠ DÀY, ĐẠI TRÀNG, giải độc GAN, chống xơ GAN
    - Phòng chống và kìm hãm sự phát triển cuả tế bào ung thư
    - Giúp khử trùng, mau lành vết thương
    - Phục hồi sức khỏe phụ nữ sau sinh, giúp co bóp tử cung, làm sạch khí huyết, kháng viêm, CHỐNG HẬU SẢN, bổ máu, cải thiện làn da và vóc dáng
    Hãy mau chóng có một lọ tinh bột nghệ trong nhà vì sức khỏe và sắc đẹp của mình đi ạ. Các bạn có thể test thoải mái trước khi quyết định mua nhé.

    Giá: 450k/1kg


    Cũng đã có nhiều bạn hỏi sao giá mình bán rẻ thế. Giá rẻ vì đây là "cây nhà lá vườn" không phải qua bất kỳ khâu trung gian nào cả. Cứ gọi nôm na là các bạn đang mua được giá gốc đấy ah.
    Thóc tự trồng, tự xát và bán luôn. Chính vì không qua bất kỳ trung gian nào nên cám mình luôn mới.

    Tinh bột nghệ tính chi phí nguyên vật liệu (củ nghệ + điện nước) công cán nữa thì mình vẫn lãi. Giá hợp lý chứ k phải giá quá rẻ nhé mn. Giá cao chưa chắc là hàng chuẩn, giá rẻ không cứ là hàng kém chất lượng. Những loại hàng giá quá rẻ so với nguyên phụ liệu và công thì mình không nói nhé.

    Nếu ở thành phố có cám thì cũng phải thu mua thóc ở quê - đầu nậu - đại lý mới xát lại (ở quê họ đã bóc trấu trước) - đến tay người dùng. Công đoạn này ít cũng phải mấy tháng mà cám sẽ không bao giờ có mới và sạch vì khi đã tách vỏ trấu rồi vận chuyển thì vỏ nâu ấy đã bám một lớp bụi và có thể có côn trùng.
    Đặc biệt nguy hiểm là nhiễm chất chống mối mọt, ẩm mốc.


    Mình không đầu tư nhiều cho hình thức bao bì. Bao bì đẹp nhìn cũng hấp dẫn nhưng mình nghĩ không cần thiết vì như thế sẽ tốn kém mà phần đấy người tiêu dùng phải ghánh. Mình đựng sử dụng túi Zip đựng cám tuy không đẹp nhưng khá hiệu quả vì nó hạn chế tối đa sự tiếp xúc không khí với cám mà cám gạo rất kỵ với không khí.
    Tinh bột nghệ mình đựng trong túi nilon để trong hộp nhựa nhé.

    [​IMG]
    [​IMG]

    Dầu dừa nguyên chất:
    https://www.facebook.com/CamGaoShop/
    xem hộ mình nhé.

    Dầu dừa mình không thường xuyên làm nhé mn

    Nói đến vai trò của dầu dừa thì trước hết phải nhắc đến khả năng dưỡng da kỳ diệu của nó. Dầu dừa có chứa vitamin E, một chất rất ít có trong các loại dầu thực vật, ngoài ra nó còn có cả phenol và phytosterol. Những chất này giúp chống lại sự lão hóa trên da, và những bệnh do các gốc tự do trong cơ thể gây ra cho cơ thể con người.

    1. Dùng dầu dừa để dưỡng da, làm kem dưỡng ẩm chống khô nẻ trong mùa đông rất tốt

    Các thành phần trong dầu dừa giúp da mềm mịn, chống khô da, nứt nẻ da, cải thiện các vùng da bị hư tổn, thô ráp; giảm lão hóa da, cung cấp dưỡng chất giúp các tế bào da hồi phục nhanh chóng. Dầu dừa cũng thường được sử dụng tại các spa dùng để massage, làm tăng sự lưu thông trên bề mặt da, giúp cơ thể thư dãn, đánh tan mệt mỏi.

    Dầu dừa còn có thể trị các bệnh vảy nến, chàm, viêm da, nứt gót chân: mỗi ngày trước khi đi ngủ bôi một lớp dầu dừa lên vùng da bị thương tổn, để qua đêm, sáng hôm sau dậy bạn sẽ thấy phần da đó trở lên mềm mịn hơn rất nhiều. Dùng đều đặn da sẽ phục hồi nhanh chóng.

    Để dưỡng da mặt, buổi tối trước khi ngủ chị em rửa mặt sạch, lấy khăn giấy thấm khô rồi bôi dầu dừa lên mặt, có thể massage nhẹ nhàng trong vòng 20 phút rồi rửa sạch mặt với nước sạch hoặc dùng sữa rửa mặt bình thường. Lưu ý không được để dầu dừa trên da mặt rồi ngủ qua đêm, sẽ làm bít kín các lỗ chân lông rất dễ gây nổi mụn. Dầu dừa có tác dụng rất nhanh, chỉ 20 phút là đủ ngấm vào da, giúp da mềm mịn rồi.

    Để dưỡng toàn thân, chị em hãy hòa một chút dầu dừa với sữa tắm, tắm hàng ngày giúp da dẻ sáng sủa, mịn màng hơn.


    2. Dùng dầu dừa làm son dưỡng ẩm môi


    Trong dầu dừa có chứa một số chất bảo vệ khỏi ánh nắng mặt trời, khoảng SPF4. Có thể dùng cả ban ngày và buổi tối, thoa lên môi một lớp mỏng dầu dừa vừa giúp môi dưỡng ẩm, chống lại ánh sáng mặt trời lại có tác dụng làm đôi môi hồng hào, căng mọng tươi trẻ.

    3. Cách dùng dầu dừa dưỡng tóc

    Dầu dừa có thể trị gàu, ngăn ngừa rụng tóc, phục hồi tóc hư tổn, kích thích mọc tóc, giúp sợi tóc chắc khỏe từ chân tới ngọn.
    Lấy 1 -2 muỗng cà phê dầu dừa ra bát rồi dùng tay thoa thật đều dầu dừa lên tóc từ chân tới ngọn, hoặc có thể chấm dầu dừa lên lược và chải tóc, sau đó ủ tóc lên đầu khoảng 20 phút rồi gội lại bằng dầu bình thường. 1 tuần đầu chị em nên cách ngày làm một lần, sau đó thì giãn ra và duy trì khoảng tuần 1 tới 2 lần.


    4. Dùng dầu dừa dưỡng mi, làm mọc mi, giúp lông mi mọc dài hơn


    Dầu dừa giúp lông mi mọc dài và dày. Buổi tối trước khi đi ngủ, dùng tăm bông chấm dầu dừa chải lên lông mi như chải mascara, để qua 1 đêm sáng dậy rửa mặt bình thường.

    5. Dùng dầu dừa xóa tan quầng thâm ở mắt, loại bỏ dần các nếp nhăn

    T
    rong dầu dừa chứa các chất chống oxi hóa, các vitamin làm tăng độ đàn hồi của da vì thế buổi tối bôi dầu dừa lên vùng mắt bị quầng thâm hoặc phần da có nhiều nếp nhăn sẽ đánh bay quầng thâm mắt, nếp nhăn giảm đi rõ rệt

    6. Dầu dừa có thể dùng để tẩy trang, làm sữa rửa mặt

    Dầu dừa giúp chúng ta loại bỏ các bụi bẩn, các lớp phấn trên da mặt một cách dễ dàng lại vô cùng dịu nhẹ. Chị em chỉ cần thêm một chút dầu dừa vào sữa rửa mặt và rửa như bình thường.

    7. Dùng dầu dừa để cạo râu, chữa lành các vết xước do cạo râu để lại

    Dùng dầu dừa khi cạo râu sẽ giúp bạn có làn da mịn màng và mềm mại. Sau mỗi lần cạo râu, bạn thấy da mặt hơi căng, khô, thậm chị có những vết xước. Dầu dừa sẽ giúp da bạn mềm hơn, và chữa lành các vết xước.

    8. Dùng dầu dừa cho trẻ sơ sinh

    Dầu dừa rất an toàn cho trẻ sơ sinh, giúp giảm ngứa, đau hay bong da ở trẻ sơ sinh. Bôi dầu dừa lên vết hăm tã ở trẻ sẽ làm giảm các vết hăm rất hiệu quả

    9. Dầu dừa trị mụn trứng cá

    Trong dầu dừa chứa các axit béo chuỗi trung bình như axi lauric, axit capric,.. có tác dụng kháng khuẩn gây mụn trứng cá. Thoa trực tiếp dầu dừa lên vùng da bị mụn ,để khoảng 15 đến 20 phút sau đó rửa lại bằng sửa rửa mặt

    10. Trị rạn da bằng dầu dừa

    Phụ nữ mang thai dùng dầu dừa sẽ giúp làm giảm và ngăn các vết rạn da. Dầu dừa sẽ giúp làn da của bạn trở nên mềm mại.

    11. Dầu dừa loại bỏ mụn cơm và nốt ruồi

    Bôi dầu dừa vào khu vực da có mụn cơm hoặc nốt ruồi, sau đó băng lại. Thay băng và bôi dầu dừa mỗi ngày.

    12. Dùng dầu dừa trị gàu

    Mát xa da đầu với dầu dừa để giảm bớt các triệu chứng của gàu như ngứa, hay bong chóc da đầu

    13. Dùng dầu dừa giảm cân

    Dùng 1 thìa dầu dừa trước khi ăn sẽ giúp bạn kiếm chế cơn thèm ăn nên có thể dùng dầu dừa để giảm cân

    14. Dầu dừa trị bệnh mụn rộp môi do vi rút herpes

    Dầu dừa có đặc tính kháng khuẩn , giúp cơ thể tránh khỏi các loại vi khuẩn gây rộp môi. Thoa dầu dừa lên vùng miệng bị rộp, thêm giọt tinh dầu thơm oregano.

    15. Dầu dừa giúp món ăn ngon hơn

    Khi đun nóng, dầu dừa vẫn đảm bảo an toàn, không hề độc hại như hầu hết các loại dầu ăn khác và mỡ động vật. Dầu dừa sẽ đem đến cho bạn bữa ăn ngon miệng và đảm bảo chất chất dinh dưỡng.

    Trên đây là những tác dụng của dầu dừa chị em nên biết để có cách sử dụng dầu dừa hiệu quả trong từng trường hợp cụ thể. Đó là những công dụng phổ biến nhất dễ dàng ứng dụng trong đời sống hằng ngày.



    Mình không biết PR, không biết nói lời hay ý đẹp nhưng mình có ý định buôn bán nghiêm túc và đầu tư lâu dài cho mặt hàng có sẵn này.
    Mong nhận được nhiều sự quan tâm và góp ý của các bạn để mình có thể phục vụ tốt hơn.
    Mình luôn chủ động trong nguồn hàng nên xin đảm bảo với các bạn về chất lượng và số lượng.


    Đây là cám nhà mình rất mịn hoàn toàn không còn vụn trấu và tạp chất.

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]


    Cách thức mua hàng:
    Các bạn nhắn tin vào đây hoặc liên hệ với mình.

    ĐT : 0976.952.444
    Cách thức giao hàng;
    - Các bạn đến nhà mình lấy.

    - Mình sẽ ship đến nhà các bạn (cái này thường được mọi người chọn)
    Cách thức thanh toán:
    - Ship trực tiếp:

    Thanh toàn tiền hàng + tiền ship khi giao hàng (Phí ship tính theo khoảng cách xa gần từ 10 -20k)
    - Ship bằng bưu điện: Thanh toán tiền hàng phí ship trước khi giao hàng
    Phí ship tính theo giá bưu điện.
    Ngoài ra mình sẽ chuyển miễn phí cho các mẹ nếu tiện đường mình đi làm, ĐL Thăng Long, Khuất Duy Tiến - Nguyễn Trãi và các khu vực lân cận.

    Giá hiện tại mình để là:
    50.000VND/1kg




    Các bạn đừng so sánh cám của mình với một số nơi bán cám gạo trộn lẫn với bột gạo nhé.


    Nhà mình làm ra từ khâu đầu đến tận tay người tiêu dùng.
    Giá mình để đã phải căn ke lắm rồi k có lãi nhiều đâu ạ thế mà người đi buôn lại thì ...

    Hãy dùng thử để so sánh

    Cám gạo nguyên chất Minh Châu
    ĐT: 0976.952.444
    Mail: tuanminh150110@yahoo.com.vn


    À mình giới thiệu, mình sinh năm 1983 cho các bạn tiện xưng hô nhé.

    Sau đây là một số comment của các bạn đã sử dụng cám gạo nhà tớ.



    Mình rất vui là nhiều bạn nhắn tin, gọi điện thông báo kết quả là dùng rất thích: da mềm mượt và sáng thấy rõ.
    Có nhiều bạn mặc dù cũng đã dùng thử cám gạo ở một số nơi khác nhưng khi được bạn giới thiệu cũng đã tin tưởng sử dụng cám bên mình.
    Đặc biệt ấn tượng với một bạn ở Tập thể Thông tấn xã là đợt đầu em od 2kg, đợt sau em od thêm 4kg. Khi ship cho lần sau đến thì rất ngạc nhiên vì thấy rõ sự thay đổi về làn da của em đấy. Có lẽ vì thế mà em od hộ cho mọi người.

    hihi sau khi mình cho em ấy lên top thì em ấy pm lại đây ạ
    Hy vọng sẽ tiếp tục được các bạn ủng hộ sản phẩm nhà mình
    .



    Nhà mình tham khảo thêm các mặt hàng khác mình đã giới thiệu trên Làm cha mẹ

    1. Dịch vụ tư vấn - thiết kế - thi công tiểu cảnh sân vườn, non bộ thác nước
    http://www.lamchame.com/forum/showthread.php/490376
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi incoi2410
    Sửa lần cuối: 12/4/2017
  2. UCHIN

    UCHIN Yêu Uchin nhất .

    Tham gia:
    5/9/2011
    Bài viết:
    8,737
    Đã được thích:
    2,061
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Cám gạo nguyên chất rẻ nhất thị trường

    Chị ơi, chị post lên công dụng và 1 số cách làm đẹp với cám gạo đi ah, chúc chị đắt hàng.
     
    incoi2410Little_Foot thích.
  3. incoi2410

    incoi2410 Cám màng gạo, tinh bột nghệ nguyên chất

    Tham gia:
    5/1/2012
    Bài viết:
    8,688
    Đã được thích:
    1,801
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Cám gạo nguyên chất rẻ nhất thị trường

    Tắm trắng hiệu quả từ cám gạo.

    Một làn da trắng hồng là điều mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng ao ước. Đa số ai ai cũng tìm đến các dòng mỹ phẩm giúp cho làn da trắng hơn.
    Nhưng không ai lại có thể nghĩ tới cám gạo - loại thảo dược chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên sẽ mang đến cho bạn một thân hình với làn da trắng hồng, mịn màng, không hề có hại hay tác dụng phụ.Cám gạo không chỉ là lương thực hàng ngày của con người, mà còn có tác dụng trong việc làm đẹp rất hiệu quả. Trong cám gạo chứa 10% axit phytic hỗ trợ tẩy da chết nhẹ, đồng thời kiểm soát sắc tố da. Tiêu thuỷ tế bào và kích thích nhanh chóng tái tạo tế bào mới, làm làn da trắng một cách tự nhiên.
    Muốn có một làn da trắng hồng, mịn màng, tự tin toả sáng và mặc những chiếc váy rực rỡ trong mùa hè này, bạn có thể nghiên cứu, tìm hiểu phương pháp tắm trắng bằng cám gạo - một phương pháp hoàn toàn tự nhiên, độ an toàn tuyệt đối.
    [/COLOR]
     
    Sửa lần cuối: 18/5/2012
  4. incoi2410

    incoi2410 Cám màng gạo, tinh bột nghệ nguyên chất

    Tham gia:
    5/1/2012
    Bài viết:
    8,688
    Đã được thích:
    1,801
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Cám gạo nguyên chất rẻ nhất thị trường

    Cám gạo - loại thảo dược chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên sẽ mang đến cho bạn một làn da trắng hồng, mịn màng mà không hề gây hại hay tác dụng phụ.

    Cám gạo không chỉ là lương thực hàng ngày mà còn rất hiệu quả trong việc làm đẹp. Trong cám gạo có chứa 10% axit phytic có tác dụng tẩy da chết nhẹ, đồng thời kiểm soát sắc tố da, tiêu hủy tế bào, kích thích tái tạo tế bào mới nhanh chóng và làm trắng da một cách tự nhiên. Do đó, để có làn da trắng hồng và tự tin mặc những chiếc váy ngắn trong mùa hè, bạn có thể tắm trắng bằng cám gạo - một phương pháp hoàn toàn tự nhiên và rất an toàn.
     
    Sửa lần cuối: 18/5/2012
  5. incoi2410

    incoi2410 Cám màng gạo, tinh bột nghệ nguyên chất

    Tham gia:
    5/1/2012
    Bài viết:
    8,688
    Đã được thích:
    1,801
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Cám gạo nguyên chất rẻ nhất thị trường

    Tắm trắng mà không lo bắt nắng
    Các loại thảo dược chiết xuất từ cám gạo hay đường thảo dược rất an toàn, có thể giúp cho làn da của bạn trắng sáng mà không lo bị bắt nắng hay bị tác dụng phụ.

    Làn da của người châu Á nói chung và người Việt Nam nói riêng được xếp loại thứ 5 nghĩa là da không sáng, hơi nâu… Để giúp cho da trắng sáng hơn, nhiều người đã lựa chọn phương pháp lột, tẩy da. Phương pháp này không an toàn vì lớp da sau khi được lột đi rất mỏng manh và có màu trắng xanh, khi gặp nắng, sẽ bị ửng đỏ và rát. Thậm chí, nếu tiếp xúc thường xuyên có thể dẫn đến bệnh ung thư da.
    Do vậy, để có một làn da trắng hồng tự nhiên, bạn nên tắm trắng một cách nhẹ nhàng bằng thảo dược. Phương pháp này không làm cho da bị yếu và bắt nắng
    .

    Trong lipid của cám gạo còn có tinh dầu cám gạo (gamma oryzanol) -
    là một hoạt chất có tác dụng chống acid hóa, ngăn chặn được sự xâm nhập của tia cực tím, cản trở hoạt động bài tiết sắc tố melanin trong biểu bì, do đó có tác dụng phòng chống rám da. Vitamin E thì giúp da chống lại sự lão hóa...
     
    Sửa lần cuối: 18/5/2012
  6. incoi2410

    incoi2410 Cám màng gạo, tinh bột nghệ nguyên chất

    Tham gia:
    5/1/2012
    Bài viết:
    8,688
    Đã được thích:
    1,801
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Cám gạo nguyên chất rẻ nhất thị trường

    Muốn có làn da trắng trẻo, mịn màng, trước hết bạn cần hiểu được nguyên nhân. Một trong những điều kiện cơ bản là không để các tia tử ngoại, ánh sáng mặt trời xâm phạm da. Tia tử ngoại là nguyên nhân chính làm lão hóa, gây ung thư, giảm miễn dịch của da… Do đó, nếu chỉ dùng áo chống nắng đơn thuần thì không thể ngăn chặn tia tử ngoại được mà bạn nên sử dụng kem chống nắng thường xuyên trước khi ra khỏi nhà.

    Vì ánh ắng mặt trời chứa rất nhiều tia tử ngoại. Hiện tượng da sạm đen sẽ được thuyên giảm nếu ta không bị tiếp xúc trở lại với ánh nắng. Trong thời tiết của mùa đông, thông thường làn da của bạn sẽ có thời gian để hồi phục nhưng do chúng đã phải chịu các tác động xấu nằm ẩn sâu trong da quá lâu và một phần nào đó đã bị oxy hóa, suy yếu hệ collagen dẫn tới làn da toàn thân đen sạm, lâu ngày rất khó hồi phục.

    3 tháng mùa đông là khoảng thời gian quá ngắn để lấy lại làn da như ý muốn. Chính vì vậy, bạn nên nhờ tới sự hỗ trợ của các phương pháp làm trắng da an toàn, sẽ giúp bạn tái tạo làn da, thúc đẩy quả trình trao đổi chất, sản sinh collagen cho da không những trắng mà còn khỏe hơn.



    Hiện nay, phương pháp tắm trắng từ cám gạo nguyên chất 100% đang được đánh giá cao về độ an toàn cũng như mang lại hiệu quả trắng sáng một cách tự nhiên. Cám gạo xay thiên nhiên chứa 10% axit phytic, hỗ trợ tẩy da chết nhẹ, đồng thời kiểm soát sắc tố da, tiêu hủy tế bào đen sạm, khiến bạn sử dụng rất an toàn cho làn da, không lo bị tác dụng phụ ảnh hưởng tới sức khỏe như những phương pháp tắm trắng từ hóa mỹ phẩm khác.

    Chỉ sau một lần tắm trắng, bạn sẽ cảm nhận thấy làn da mịn màng, không còn các nốt mụn sau lưng và cánh tay, các vết thâm mờ đi rõ rệt, đem đến một làn da trắng hồng rạng rỡ, đồng đều màu da. Nếu bạn sắp xếp thời gian hợp lý cho việc chăm sóc da vào mùa đông này, kết hợp với thời tiết mát mẻ, chỉ sau một thời gain rất ngắn các vết cháy nắng của bạn sẽ biến mất. Bạn sẽ có một làn da không những trắng hồng toàn thân mà vùng kín bị thâm cũng được trắng sáng đồng đều với các vùng da khác.

    Điều đặc biệt từ phương pháp tắm trắng bằng cám gạo, chính là không bị bắt nắng trở lại, nhờ có làn da khỏe mạnh sẽ bảo vệ bạn chống lại tia tử ngoại. Bạn chỉ cần liệu trình từ 2 đến 3 lần là thấy rõ kết quả.
     
    Sửa lần cuối: 18/5/2012
  7. pnam

    pnam Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    17/3/2011
    Bài viết:
    6,641
    Đã được thích:
    1,391
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Cám gạo nguyên chất rẻ nhất thị trường

    Bà ơi, thêm nhìu hình vào cho bài viết sinh dộng hơn đi bà
     
    incoi2410 thích bài này.
  8. oanhkiều

    oanhkiều Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/5/2009
    Bài viết:
    1,325
    Đã được thích:
    324
    Điểm thành tích:
    173
    Ðề: Cám gạo nguyên chất rẻ nhất thị trường

    chị ơi, cám gạo của chị là gạo nếp hay gạp tẻ thế? có sàng kĩ ko còn mẩn trấu ko vậy ạ?lần trước em mua cám gạo của 1 mẹ trên này mà còn lẫn mẩn trấu, tắm ngứa+ xót hết người phải vứt đi. bực ơi là bực.
     
  9. incoi2410

    incoi2410 Cám màng gạo, tinh bột nghệ nguyên chất

    Tham gia:
    5/1/2012
    Bài viết:
    8,688
    Đã được thích:
    1,801
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Cám gạo nguyên chất rẻ nhất thị trường

    Cám nhà mình phần lớn là cám gạo tẻ, cám gạo nếp cũng có nhưng số lượng ít hơn bạn ạh.

    Cám mình đã được sàng lọc k , Gạo đã được thổi bay hết trấu trong công đoạn xát thóc, cám của mình là màng gạo.
    Bạn thấy gạo lứt chứ? cám của mình là lớp vỏ màu nâu ở gạo lứt đấy nên sẽ k có mẩu trấu đâu bạn.

    Nhưng cám gạo sẽ k được mịn như bột gạo nhé vì bản chất khi xát thóc thì nó đã thế rồi, chỉ có loại đập thóc mới mịn. Mà loại đó là họ đập thóc ra nên gồm cả vỏ trấu (tất tần tật hạt thóc được đập) nên nó mới mịn.
    Cám mình cũng rất mịn, chỉ k được như bột gạo làm bánh thôi.
     
    Sửa lần cuối: 11/4/2012
  10. incoi2410

    incoi2410 Cám màng gạo, tinh bột nghệ nguyên chất

    Tham gia:
    5/1/2012
    Bài viết:
    8,688
    Đã được thích:
    1,801
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Cám gạo nguyên chất rẻ nhất thị trường

    Phương pháp tắm trắng an toàn nhất hiện nay.

    Một làn da trắng hồng tự nhiên thường mang lại cho phái đẹp vẻ tự tin và quyến rũ. Chính vì vậy cứ đến dịp hè sang chị em phụ nữ lại rủ nhau đi tắm trắng, đã tạo ra một cơn sốt tắm trắng trong suốt thời gian qua. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ về các phương pháp tắm trắng hiện nay, chính vì vậy có những người đã mạo hiểm thí nghiệm làn da của mình với phương pháp tắm trắng không an toàn
    Các hãng mỹ phẩm uy tín hiện nay thường sử dụng các loại acid citric, malic, tatric gọi chung là AHA có nồng độ 3%. Với phần trăm nhỏ thế này nên chúng chỉ có tính lột da chết trên bề mặt da. Nhưng để đạt được độ tẩy trắng nhanh và trên diện rộng các loại mỹ phẩm trôi nổi trên thị trường đã tăng nộng độ AHA lên từ 10 đến 20%, có tác dụng mài mòn da cao, chỉ sau vài ngày sử dụng lớp da khỏe mạnh bên ngoài bị bong đi thay vào đó là lớp da non yếu ớt nếu không được bảo vệ cẩn thận khi ra ngoài nắng rất dễ bị ảnh hưởng của tia tử ngoại gây bỏng rát, chảy máu, và loang lổ”.

    Do được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên như : cám gạo hoàn toàn lành tính không gây ra phản ứng phụ cho da, đồng thời còn giúp nuôi dưỡng da từ bên trong, mang đến cho bạn một làn da căng đầy sức sống và hồng hào trắng mịn.Đồng thời trong quá trình dưỡng trắng da, các tế bào chết, các vết xạm đen, hay thâm tím trên da khi bị mụn hoặc sẹo..sẽ mờ dần đi và làn da của bạn sẽ được trắng đồng đều không loang lổ.

     
    Sửa lần cuối: 18/5/2012
    Vung iu thích bài này.
  11. incoi2410

    incoi2410 Cám màng gạo, tinh bột nghệ nguyên chất

    Tham gia:
    5/1/2012
    Bài viết:
    8,688
    Đã được thích:
    1,801
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Cám gạo nguyên chất rẻ nhất thị trường

    Cám ơn bạn nhé, cố gắng kinh doanh tốt kiếm xiền mua sữa cho con đây.
     
  12. madami

    madami Yến - tốt tự nhiên

    Tham gia:
    9/12/2011
    Bài viết:
    25,063
    Đã được thích:
    10,360
    Điểm thành tích:
    3,763
    Ðề: Cám gạo nguyên chất rẻ nhất thị trường

    ko biết công dụng của nó thế nào nhỉ?
     
  13. incoi2410

    incoi2410 Cám màng gạo, tinh bột nghệ nguyên chất

    Tham gia:
    5/1/2012
    Bài viết:
    8,688
    Đã được thích:
    1,801
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Cám gạo nguyên chất rẻ nhất thị trường

    Có đây :

    Tác dụng của cám gạo:


    Làm sáng da, mờ vết thâm, tẩy da chết, hạn chế tối đa mụn đầu đen, thích hợp cho mọi loại da ( kể cả da nhạy cảm ).

    Chỉ cần dùng lần đầu đã thấy sự khác biệt ngay nhé. Mịn màng, sờ cảm giác da rất mát. Đặc biệt nếu ai bị viêm chân lông (kiểu chân lông k thoát ra được ý) thì tắm cũng cải thiện rất đáng kể. Mà tẩy da chết thì tuyệt vời hơn, không cần tắm kỳ cọ nhiều mà vẫn rất sạch nhé.
     
  14. ngòn ngọt

    ngòn ngọt Vị Ngọt Hương Quê

    Tham gia:
    12/11/2010
    Bài viết:
    879
    Đã được thích:
    151
    Điểm thành tích:
    83
    Ðề: Cám gạo nguyên chất rẻ nhất thị trường

    mình có phải là mở hàng ko nhỉ? cho mình 1kg nhá, mình lv ở khu Đô Thị Trung Hòa còn nhà ở Phú Đô Mỹ Đình nhá.
     
  15. kidslandvn

    kidslandvn Kún - 0904 711 027

    Tham gia:
    24/2/2011
    Bài viết:
    6,283
    Đã được thích:
    1,134
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Cám gạo nguyên chất rẻ nhất thị trường

    BÀ ơi, mai bà có đi off ko? May cho tôi ít cám về tắm táp cái. :D
     
  16. incoi2410

    incoi2410 Cám màng gạo, tinh bột nghệ nguyên chất

    Tham gia:
    5/1/2012
    Bài viết:
    8,688
    Đã được thích:
    1,801
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Cám gạo nguyên chất rẻ nhất thị trường

    Cảm ơn bạn nhé, bạn là người mở hàng bên này cho mình đấy. Hy vọng sẽ đắt hàng.
    Cám mình chỉ lấy trong tuần nên nhờ
    bạn ơi chờ mình 2 hôm nhé, sẽ có đợt cám mới ra. Lúc đó mình sẽ chuyển cho bạn.
    Bạn ở Phú Đô tiện đường đi làm thì mình sẽ ship miễn phí.
     
  17. incoi2410

    incoi2410 Cám màng gạo, tinh bột nghệ nguyên chất

    Tham gia:
    5/1/2012
    Bài viết:
    8,688
    Đã được thích:
    1,801
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Cám gạo nguyên chất rẻ nhất thị trường

    Hihi, có lẽ mai tôi k đi được nhưng chắc chắn sẽ đi khi nào rảnh.
    Nếu tiện đường hoặc khi nào off được tôi sẽ mang biếu bà ít cám về tắm táp nhé.
     
  18. kidslandvn

    kidslandvn Kún - 0904 711 027

    Tham gia:
    24/2/2011
    Bài viết:
    6,283
    Đã được thích:
    1,134
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Cám gạo nguyên chất rẻ nhất thị trường

    Lúc nào bạn tiền đường qua khu Kim mÃ, bạn " biếu" tớ nữa cưn nha. Tớ thít tắm cái này lém, sạch sẽ, xơm xo. :D
     
  19. madami

    madami Yến - tốt tự nhiên

    Tham gia:
    9/12/2011
    Bài viết:
    25,063
    Đã được thích:
    10,360
    Điểm thành tích:
    3,763
    Ðề: Cám gạo nguyên chất rẻ nhất thị trường

    nhà yến ở SG cơ ủng hộ nhà nàng tinh thần vậy.
     
    incoi2410 thích bài này.
  20. ngòn ngọt

    ngòn ngọt Vị Ngọt Hương Quê

    Tham gia:
    12/11/2010
    Bài viết:
    879
    Đã được thích:
    151
    Điểm thành tích:
    83
    Ðề: Cám gạo nguyên chất rẻ nhất thị trường


    :( Phú Đô là nhà mình mà, nếu bạn ở đó thì mình lấy buổi tối còn ngày đi làm thì bạn ship cho mình ra Trung Hòa nhá, lúc nào có cũng được mà. Là người đầu tiên nên chúc bạn luôn đắt hàng bên này nhá.
     

Chia sẻ trang này