Hà Nội: Lớp HỌC BƠI cho MẸ và BÉ YÊU của cô HƯƠNG ĐIỆP dễ thương!!!

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Hương Điệp, 3/5/2011.

?

Bạn nghĩ sao về việc tham gia lớp học bơi vào mùa đông?

  1. Ôi, thật tuyệt. Mùa đông bể vắng người lại sạch, thầy cô cũng có thời gian kèm cặp hơn

    3 phiếu
    37.5%
  2. Cũng chưa biết được, cơ bản là lạnh nên cũng hơi ngại đi học đấy

    3 phiếu
    37.5%
  3. Ôi không, học bơi mùa đông thì lạnh lắm. Mùa hè vẫn là lựa chọn số 1

    2 phiếu
    25.0%
  1. Hương Điệp

    Hương Điệp Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    2/11/2010
    Bài viết:
    9,976
    Đã được thích:
    2,984
    Điểm thành tích:
    2,063



    [/TR]
    [​IMG]

































    Thông tin liên hệ với Gia Sư Bơi Lội T-Swimming







    Cô Hương Điệp[HR][/HR][​IMG]0973607772

    (Vì đặc thù việc dạy bơi phải ở dưới nước thường xuyên nên vui lòng sms nếu không có người nghe máy)



    Thầy Túc[HR][/HR][​IMG]0932795636
    [HR][/HR]
    xuyen.vhhZalo, Viber,FaceTime, iMessage
    LƯU Ý
    Hiện nay đã xuất hiện tình trạng các giáo viên dạy bơi khác, không phải ở trung tâm T-Swimming, khi thấy các bạn phản hồi trên toppic này của T-Swimming thì tìm cách tìm ra số ĐT của các bạn (nếu các bạn public khi mua đồ online hoặc các bạn bán hàng online), và khi có số thì gọi ngay cho các bạn, nhận là giáo viên dạy bơi ở Bảo Sơn khiến các bạn nhầm lẫn là giáo viên Của T-Swimming. Có bạn đã thông báo cho mình "Thầy A gọi điện thoại hẹn lịch học bơi, thầy bảo thầy ở trung tâm T-Swimming" và xếp lịch học bơi với các bạn. Mình xin khẳng định T-Swimming chỉ có duy nhất hai số Hotline 0973607772 (cô Hương Điệp) và 0932795636 (thầy Túc - Bố của cô Điệp) . Ở bể bơi Bảo Sơn có rất nhiều giáo viên và nhóm giáo viên khác nhau, không phải chung một nhóm dạy, vì thế mình muốn các bạn biết đc điều này để tránh nhầm lẫn.

    Nếu các bạn đã lựa chọn T-Swimming và Hương Điệp để gửi gắm việc học bơi của mình hay của các bé nhà mình thì mong các bạn lưu số của Hương Điệp (0973607772) để tránh tình trạng bị trung tâm khác lôi kéo, lừa đảo và nhận xằng là Hương Điệp và T-Swimming

    Bên cạnh đó, hiện nay cũng có nhiều thầy đã từng dạy cho Hương Điệp tách ra làm riêng, không còn dạy cho Hương Điệp và T-Swimming nữa và có học sinh đã liên hệ với thầy đó để học, nhưng trong quá trình dạy phát sinh tiêu cực thì lại gọi cho Hương Điệp than phiền. Em rất thông cảm nhưng em khẳng định T-Swimming chỉ chịu trách nhiệm với những học sinh liên hệ với Điệp để đặt lịch học bơi, đóng tiền học phí cho Điệp và có thẻ học bơi của T-Swimming có chữ kí của Điệp, còn các bạn đã đăng kí và liên hệ đóng tiền học phí với các thầy đã nghỉ dạy ở T-Swimming thì Hương Điệp sẽ không chịu trách nhiệm. Em đã xây dựng uy tín lâu năm trên LCM nên mong các bố mẹ lưu ý giúp em khi đặt lịch học bơi. T-Swimming chỉ có 2 số Điện thoại liên hệ trực tiếp. Số 0973607772 (cô Điệp) và số 0932795636 (thầy Túc - Bố của cô Điệp)

    T-Swimming trên sóng Đài PT&TH Hà Nội
    Phóng sự "Học bơi cùng bé mùa hè với T-Swimming" trên sóng Đài TH Hà Nội, cô Hương Điệp - Giám đốc dự án T-Swimming là khách mời của chương trình.
    100% học sinh xuất hiện ở lớp học là học trò của ông Túc, cô Hương Điệp và giáo viên của T-Swimming
    .
    xuyen.vhh.
    [video=youtube;eW0_lmEkHEk]http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=eW0_lmEkHEk[/video]
    Giới thiệu về T-Swimming
    [​IMG] T-Swimming là dự án mà tôi theo đuổi và cố công gắng sức làm. Từ những ngày T-Swimming còn bé con con, giáo viên đi dạy ngoài tôi ra thì chẳng có một ai cả. Lúc đầu đi dạy là niềm vui bé bé vì đc làm cô giáo của mấy nhóc tì đáng yêu. Tôi bắt đầu công việc này từ niềm vui bất tận của bản thân với mong muốn đem những gì mình biết truyền đạt lại cho mọi người để đem niềm vui đến cho họ.
    [​IMG] Rồi nỗ lực và cố gắng cũng được đền đáp, năm 2012, T-Swimming lọt top 50 doanh nghiệp vừa và nhỏ tham gia chương trình “Kết nối và hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ” do Đại sứ quán Mĩ tổ chức. Tôi có cơ hội giao lưu với các doanh nghiệp khác, và tất nhiên, điều đó càng làm cho tôi có một quyết tâm vững vàng hơn bao giờ hết, xây dựng T-Swimming thành Doanh nghiệp xã hội để có thể thực hiện sứ mệnh giúp thêm thật nhiều, thật nhiều người nữa biết bơi.
    [​IMG] Giờ học trò cũng nhiều hơn, giáo viên cũng nhiều người sau khi dạy cho T-Swimming đã tách ra làm riêng, sao chép và tìm cách hạ bệ T-Swimming, nhưng dự án thì thực sự đang lớn. T-Swimming đã đi những bước dài hơn tôi nghĩ, và cũng làm được nhiều điều hơn tôi mong. Tôi luôn tin, chỉ có những người làm công việc của mình bằng sự tận tâm và lòng chân thành mới thành công được. Với việc dạy kèm 1 giáo viên với 2 học trò, 4 năm vừa qua các giáo viên của T-Swimming đã giúp hơn 2000 học viên biết bơi. Một con số đáng để chúng tôi tự hào lắm.

    T-Swimming với mục đích đem lại cơ hội học bơi nhanh chóng, thuận lợi, và giúp thật nhiều người biết bơi sẽ cố gắng để không phụ tin yêu của các bạn! Chúng tôi sẽ luôn giữ sự tận tình và nhiệt tâm với công việc và yêu thương này.

    Thân mến,
    Hương Điệp.
    Chương trình "Học bơi qua Youtube" do T-Swimming thực hiện
    Học bơi qua Youtube là một seri chương trình DẠY BƠI MIỄN PHÍ trên Youtube được thực hiện bởi Trung tâm Gia Sư Bơi Lội T-Swimming cùng với sự hỗ trợ của Công ty truyền thông và tổ chức sự kiện Đặng Vũ Media.

    Clip là thực tế buổi học đầu tiên của chị Ngô Thùy Linh với cô giáo Hồng Loan - Giáo viên của Trung tâm Gia Sư Bơi Lội T-Swimming mùa hè 2013.
    .
    xuyen.vhh.
    [video=youtube;RB9vLuwc2Z4]http://www.youtube.com/watch?v=RB9vLuwc2Z4[/video]
    T-Swimming với chương trình hữu ích và những niềm vui nho nhỏ
    [​IMG] Với mong muốn đem lại một kênh dạy bơi hiệu quả, gần gũi với mọi người, hướng dẫn chi tiết, tỉ mỉ, để mọi người có thể tiếp cận dễ dàng nhất với một môn thể thao bổ ích, lành mạnh, một kỹ năng sống cần thiết trong cuộc sống, Trung tâm Gia Sư Bơi Lội T-Swimming thực hiện Seri chương trình "Học bơi qua Youtube" như một lời chia sẻ và cảm ơn đến tất cả học viên và quý phụ huynh học sinh đã đồng hành cũng chúng tôi suốt 5 năm qua.

    Và cùng với phương châm "Learn to Swim, Learn to be safe & healthy" - Học bơi, học để an toàn và khỏe mạnh, chúng tôi mong muốn được đồng hành cùng các bạn đem môn thể thao tuyệt vời này đến với tất cả mọi người để giúp các bạn tự bảo vệ mình trước những tai nạn sông nước không đáng có và luôn duy trì được sức khỏe dẻo dai, bền bỉ như tinh thần cốt lõi của môn thể thao này.
    [​IMG]T-Swimming rất vui và tự hào là Doanh nghiệp Dạy Bơi duy nhất lọt vào top 50 Doanh nghiệp tham gia vào chương trình SME năm 2012. Chương trình kết nối và hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ do Đại sứ quán Mĩ phối hợp với hội du học sinh Việt Nam tại Mĩ triển khai nhằm giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ xây dựng định hướng phát triển bền vững và giúp tạo mối liên kết giữa cộng đồng các doanh nghiệp vừa và nhỏ.Kết nối và hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ 2011 là một trong 38 dự án trên toàn thế giới được Bộ Ngoại giao Mỹ chọn hỗ trợ tài chính
    [​IMG]
    Cô Hương Điệp tham cùng đại diện các Doanh nghiệp khác trong buổi khai mạc SME
    [​IMG] Ghi nhận từ phía chương trình Hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ suốt năm 2012 càng khiến chúng tôi mong muốn phát triển dự án để giúp thật nhiều, thật nhiều người biết bơi.
    Ngoài việc dạy bơi, T-Swimming hướng đến việc dạy học viên kỹ năng xử lý tình huống khi đột nhiên bị rơi xuống nước, kỹ năng vượt qua nỗi sợ, đứng nước và những bài học tình huống khác.
    Chúng tôi cũng sẽ vẫn theo đuổi và mong muốn, rất mong muốn một ngày nào đó không xa, trẻ em Việt Nam sẽ được phổ cập bơi lội, để mỗi ngày, không còn thấy mẩu tin cô bé, cậu bé nào đó bị đuối nước vì không biết bơi.
    Chỉ mong, một ngày không xa, T-Swimming có đủ lực, đủ sức để đồng hành cùng ngành giáo dục đưa môn bơi vào phổ cập cho các con.
    Mong lắm!
    Phụ kiện bơi lội do cô Hương Điệp cung cấp

    ​.
    .

















    Website: http://tswimming.edu.vn/
    [​IMG]
    Facebook
    [​IMG]
    Trung tâm dạy bơi T-Swimming
    Địa điểm lớp học
    [​IMG]Bể bơi Khách sạn Bảo Sơn[​IMG]
    (50 Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội)
    [​IMG] Bể bơi khách sạn Bảo Sơn tọa lạc trên tầng 2 của khách sạn là một bể bơi cũng tương đối. Bể bơi trong nhà nên yên tâm sẽ không bị nắng và đen da. Dịch vụ ở đó cũng tốt, đồ đạc đảm bảo an ninh và nhà tắm sạch sẽ.
    [​IMG] Giá vé
    - Người lớn: 100k/ vé. Riêng thứ 7, chủ nhật, giá vé là 120k/vé.
    - Trẻ em thì ngày thường 80k/vé, thứ 7 chủ nhật là 100k/ vé
    Giáo viên
    [​IMG] Giáo viên nữ:Cô Hương Điệp, cô Hồng Loan đã có kinh nghiệm dạy bơi từ khi còn là học sinh lớp 9, từng dành huy chương vàng bơi ếch 50m, huy chương bạc bơi tự do... và nhiều giải thưởng từ nhỏ ở TP HCM và Ninh Bình. Mặc dù không học trường ĐH TDTT mà học báo chí nhưng khả năng truyền đạt tốt, yêu quý trẻ nhỏ và có thể dạy cho các bé biết bơi rất nhanh. Ngoài ra còn có một số giáo viên nữ tốt nghiệp ĐH Thể dục thể thao.
    [​IMG] Giáo viên nam:
    - Thầy Văn Túc (là bố của em ạ): Từng là huấn luyện viên bơi lội của trường Bồi Dưỡng Nghiệp vụ CA TP HCM, có kinh nghiệm dạy bơi hơn 30 năm trong SG, giờ đã về hưu và lớp dạy bơi T-Swimming này là một niềm vui nho nhỏ của bố em khi các bạn tí hon và các chị, các mẹ đi học bơi cứ luôn gọi: "Ông, ông phải nhận lời dạy cho cháu giúp con đấy nhá. Con chỉ tin tưởng và mong ông dạy cho cháu nhất thôi"
    -
    Thầy Quốc Đạt, học bơi ở liên đoàn thể thao dưới nước TP HCM, từng làm huấn luyện viên môn bơi lội, trường bồi dưỡng nghiệp vụ CA TP HCM, dạy bơi thường xuyên ở trung tâm thể dục thể thao quận Thủ Đức TP HCM. Ngoài ra còn có một số thầy giáo vui tính khác.





    Các câu hỏi thường gặp
    [​IMG]T-Swimming có nhận dạy bơi cho người lớn không?

    Trả lời: T-Swimming nhận dạy bơi cho cả người lớn, kể cả các cô chú 50, 60 tuổi chưa biết bơi và quyết tâm học bơi. Ai cũng có thể học bơi, quan trọng là bạn phải quyết tâm và mong muốn thực hiện quyết tâm đó. Học bơi không khó nhưng người lớn đôi khi ngại, có đôi khi lại lo sợ. Đừng ngại, chưa biết thì học rồi sẽ biết. Còn về vấn đề ợ nước, các giáo viên của T-Swimming hoàn toàn có đủ chuyên môn và các kỹ năng để có thể giúp bạn vượt qua nỗi sợ và học bơi thành công.

    [​IMG] Bé nhà tôi chưa đủ 6 tuổi, T - Swimming có nhận dạy bé dưới 6 tuổi không?

    Trả lời: Hiện tại T-Swimming chỉ có lớp cho các bạn từ 6 tuổi trở lên. Các bạn nhỏ hơn 6 tuổi thì việc cho các con học chuẩn kỹ thuật của bơi ếch ngay là khá nặng và vất vả cho các bạn ý. Nhưng dạy các bạn ý bơi tự do (hướng dẫn cơ bản và để cho các bạn tập theo phản xạ tự nhiên, không dạy ngay vào động tác chuẩn) như trẻ em ở nước ngoài thì đến khi các bạn ấy đủ 6 tuổi, phụ huynh vẫn phải cho con đi học một khóa chuẩn kỹ thuật. Việc học bơi trước 6 tuổi (như trẻ em nước ngoài), là quá trình học để phát triển khả năng tự nhiên, và khi ấy trẻ hoàn toàn tự do làm động tác theo ý thích của trẻ mà không hề bị sự can thiệp quá sâu về việc chỉnh sửa động tác của giáo viên. Điều đó giúp trẻ phát triển khả năng sáng tạo của trẻ nhỏ. Cho đến khi trẻ đủ 6 tuổi, các giáo viên sẽ hướng dẫn động tác chuẩn và yêu cầu các con thực hiện theo chuẩn động tác ấy. Đó là quá trình học bơi của trẻ ở nước ngoài. Ở VN, cũng có một số gia đình muốn cho con học bơi sớm, nhưng vì điều kiện thời tiết ở miền bắc không thể học liên tục để kéo dài như thế, và việc học kéo dài sẽ kéo theo chi phí rất cao nên bắt buộc giáo viên phải nhận các bé đủ độ tuổi theo học chuẩn kỹ thuật để dạy cho các con biết bơi ngay trong 1 mùa hè. Thật ra như thế cũng là một thiệt thòi cho trẻ em VN so với trẻ em các nước khác. Bản thân Hương Điệp thật sự mong muốn có thể mở lớp dạy bơi cho các bé sơ sinh, vì Hương Điệp cũng là đứa trẻ được học bơi theo chương trình dạy từ nhỏ xíu xiu của trẻ sơ sinh nhờ có bố là huấn luyện viên bơi lội Hương Điệp là người nghiên cứu và hiểu rất rõ về việc cho trẻ học bơi sớm, nhưng điều kiện cơ sở vật chất thật là một vấn đề rất lớn. Cơ mà Điệp vẫn mong T-Swimming thật sự lớn mạnh, có bể bơi thật sự của riêng mình, hệ thống xử lý nước đạt chuẩn, độ sâu phù hợp để dạy trẻ sơ sinh thì T-Swimming chắc chắn sẽ mở lớp dạy cho các con. Mong lắm đến lúc ấy.


















    Các lớp dạy bơi (Cho người lớn và trẻ em từ 6 tuổi trở lên)
    Đối với tất cả các lớp học bơi cho bé của cô Hương Điệp sẽ chỉ nhận dạy kèm 1 cô với tối đa 2 trò, kkhông nhận dạy quá đông học trò vì sẽ không theo sát các bạn được, nhất là đối với các bé, nếu để bé tự chơi chờ bé khác tập thì sẽ rất nguy hiểm. (Có nhiều thầy cô nhận dạy 1 giờ 3, 4, 5, bé, quay vòng các bé học 5 phút là đến lượt bạn khác, thứ 1 bé chờ đợi bạn học mà không đc học sẽ rất tội). Thứ 2, Hương Điệp thấy học thế kém hiệu quả mà không an toàn nên nhất định không nhận dạy lớp đông người.
    .
    xuyen.vhh



    LỚP HỌC BƠI CƠ BẢN
    Bạn sẽ được học cho tới khi nào biết bơi ếch (thông thường từ 5 --> 7 buổi, bạn nào chậm nhất là 10 buổi là biết bơi ạ) (Lớp học không giới hạn số buổi, sẽ dạy đến khi bạn biết bơi)
    - Mỗi buổi học kéo dài 1 đến 1,5 tiếng.
    - Mỗi giáo viên sẽ kèm tối đa 2 học trò nên giáo viên có thể theo sát từng động tác và chỉnh sửa động tác bơi cho bạn thật đúng
    - Bạn sẽ được học các động tác và kỹ thuật của kiểu bơi ếch (kiểu bơi thông dụng và phổ biến nhất hiện nay), cách thở nước để giữ được nhịp thở đều đặn và không bị uống nước khi ở những chỗ nước sâu
    - Ngoài ra, bạn sẽ được học cách thả nổi, cách xử lý tình huống khi bị đuối sức, cách vượt qua nỗi sợ hãi khi bơi ở những chỗ nước sâu...
    -
    Học phí là 2,5 triệu/người cho đến khi biết bơi, ngoài ra khi đi bơi, bố mẹ phải tự mua vé vào bể bơi cho trẻ.
    Cam đoan sau khi trải qua một khóa học bơi, 100% các bạn sẽ biết bơi ếch. Bạn sẽ không còn cảm giác sợ nước và đôi khi còn thích mê môn bơi ngay sau khi biết bơi ấy chứ.
    .
    .
    [​IMG][​IMG]
    xuyen.vhh.



    LỚP HỌC NÂNG CAO 1
    (Lớp học dành cho những bạn đã bơi tốt bơi ếch, không giới hạn số buổi học, sẽ dạy cho bạn khi nào biết bơi sải mới thôi

    - Mỗi buổi học kéo dài 1 đến 1,5 tiếng.
    - Mỗi giáo viên sẽ kèm tối đa 2 học viên nên giáo viên có thể theo sát từng động tác và chỉnh sửa động tác bơi cho bạn thật đúng
    - Bạn sẽ được học các động tác và kỹ thuật của kiểu bơi trườn sấp, cách thở nước để giữ được nhịp thở đều đặn và không bị uống nước khi ở những chỗ nước sâu
    - Ngoài ra, bạn sẽ được học cách đứng nước để có thể đứng ở mọi độ sâu mà không cần chạm chân tới đáy.
    -
    Học phí là 3 triệu/ người/ khóa, ngoài ra khi đi bơi, bạn phải tự mua vé vào bể bơi cho mình.
    .
    [​IMG][​IMG].
    .xuyen.vhh



    LỚP HỌC NÂNG CAO 2
    ( Lớp học bơi bướm, giới hạn trong vòng 10 buổi nhằm tạo áp lực một chút để bạn luyện tập tốt hơn)
    - Mỗi buổi học kéo dài 1 đến 1,5 tiếng.
    - Mỗi giáo viên sẽ kèm tối đa 2 học trò nên giáo viên có thể theo sát từng động tác và chỉnh sửa động tác bơi cho bạn thật đúng
    - Bạn sẽ được ôn lại kỹ thuật bơi ếch, bơi trườn sấp chuẩn.
    - Bạn sẽ được học các động tác và kỹ thuật của kiểu bơi bướm, cách uốn người để thật đúng, thật đẹp
    -
    Học phí là 3,5 triệu/ người/ khóa, ngoài ra khi đi bơi, bạn phải tự mua vé vào bể bơi cho mình.
    .
    [​IMG][​IMG]
    ..

    xuyen.vhh
    [​IMG] LƯU Ý:
    Mức học phí trên đã bao gồm tiền vé bơi của giáo viên, khi đi học bơi bạn phải tự mua vé bơi cho mình
    Học phí đóng 1 lần vào buổi học đầu tiên. Bạn sẽ được nhận thẻ học bơi ngay khi đóng học phí. Thẻ học bơi có giá trị sử dụng trong vòng 2 tháng kể từ ngày đầu tiên bạn đi học. Khi thẻ học bơi hết hạn, nếu bạn vẫn chưa biết bơi bạn sẽ được gia hạn thêm thời gian học với điều kiện trong thời hạn 2 tháng của thẻ học bơi đầu tiên, bạn đi học được tối thiểu 10 buổi.
    .
    .
    [​IMG]
    Từ trái qua: Cô Hồng Loan và học trò Hà Trang 7 tuổi - Thầy Đạt và bé Phương Uyên 6 tuổi - Thầy Túc và bạn Suzi 7 tuổi
    xuyen.vhh
    Phản hồi về lớp học bơi của cô Hương Điệp



    Chúc các mẹ và các bé một mùa hè vui vẻ! Chào hè, chào xinh tươi các mẹ nhỉ^^




    T-Swimming
    Lớp học bơi của cô Hương Điệp
    Mobile: 0973607772 [​IMG]
    Website: http://hocboivn.com
    Đề nghị không sao chép topic dưới mọi hình thức!

    [​IMG][​IMG]
    Designed by: xuyen.vhh
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hương Điệp
    Sửa lần cuối: 19/6/2014
  2. nglinh2326

    nglinh2326 Vui lòng đừng spam !

    Tham gia:
    6/9/2010
    Bài viết:
    25,641
    Đã được thích:
    8,048
    Điểm thành tích:
    3,063
    Ðề: Giáo viên nữ nhận dạy bơi cho các bé yêu hè 2011

    Em ơi . Dịch vụ mới à nha. Em lập nghiệp ở SG rùi hả ?????????
     
    Hương Điệp thích bài này.
  3. Hương Điệp

    Hương Điệp Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    2/11/2010
    Bài viết:
    9,976
    Đã được thích:
    2,984
    Điểm thành tích:
    2,063
    Ðề: Giáo viên nữ nhận dạy bơi cho các bé yêu hè 2011

    “Hành trang” khi đi bơi


    • Bạn không cần phải mang theo nhiều đồ lủng củng khi đi bơi. Điều tối cần thiết là một bộ đồ bơi tốt và thoải mái nhất cho bạn khi bơi. Không nên chọn đồ bơi quá chật, nên thay thế đồ bơi mới nếu có hiện tượng bị dãn.
    • Nếu bạn bơi tại bể bơi có sử dụng clo để khử trùng, nên sắm một chiếc kính bơi để an toàn cho mắt khi bơi. Thêm một chiếc mũ bơi để bảo vệ và giữ tóc khỏi bị lõa xõa.
    • Nên sử dụng loại kem chống nắng dùng riêng trong môi trường nước để bảo vệ da khỏi bị bắt nắng, ngay cả khi bạn bơi ở bể bơi nước nóng trong nhà thì bạn vẫn nên sử dụng kem chống nắng.
    • Tất nhiên là nhớ đem theo cả dầu gội, sữa tắm, bởi dầu gội sữa tắm free ở các bể bơi đều không phải loại tốt.
    • Để phòng tránh bệnh viêm tai khi bơi, cha mẹ cần chú ý chọn những nơi nước tương đối sạch, nên trang bị mũ và nút tai dành cho trẻ. Sau khi tắm hay bơi lội dưới nước, có thể dùng máy sấy tóc thổi khô nước ở trong ống tai hoặc lấy que tăm bông đặt nhẹ vào trong ống tai, để yên trong vòng 5 phút, nước sẽ bị bông khô tự động hút hết, tuyệt đối không nên lau chùi nhiều. Ngoài ra, có thể làm khô tai cho con nhẹ nhàng từ vành tai vào ống tai, quận góc nhỏ khăn vải để lau tai cho bé.

      Nếu nước vào tai, bạn nên dạy trẻ nghiêng đầu, lắc nhẹ hoặc nhảy lò cò để vẩy nước ra khỏi tai. Đồng thời, kéo vành tai tạo đường thẳng cho nước dễ chảy ra ngoài. Có thể nhỏ các dung dịch sát khuẩn nhẹ (như Betadin 10%, nước muối 0,9%)
    • Chúc các bạn có một mùa hè thật vui!


    .
     
    Sửa lần cuối: 1/3/2013
  4. phuongedu

    phuongedu

    Tham gia:
    5/4/2010
    Bài viết:
    21,134
    Đã được thích:
    7,441
    Điểm thành tích:
    3,063
    Ðề: Giáo viên nữ nhận dạy bơi cho các bé yêu hè 2011

    đánh dấu vì sẽ cần, chúc bạn thành công.
     
    Hương Điệp thích bài này.
  5. linh tho 0204

    linh tho 0204 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    20/4/2011
    Bài viết:
    278
    Đã được thích:
    119
    Điểm thành tích:
    43
    Ðề: Giáo viên nữ nhận dạy bơi cho các bé yêu hè 2011

    Hôm rồi, mình có mấy chị bạn định cho con đi học bơi. Mình sẽ giới thiệu cho mấy chị đó. Chúc bạn thành công.
     
    Hương Điệp thích bài này.
  6. mimumchan

    mimumchan Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/3/2009
    Bài viết:
    209
    Đã được thích:
    34
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Giáo viên nữ nhận dạy bơi cho các bé yêu hè 2011

    Hay quá mình cũng đang muốn cho con mình học bơi. Bạn có thu xếp được lớp ở khu vực hồ bơi Thanh Nhàn hoặc Tăng Bạt Hổ thì cho mình đăng ký một suất nhé. Bể bơi khách sạn Bảo Sơn thì hay nhưng xa nhà mình quá.
     
    Hương Điệp thích bài này.
  7. 4childrens

    4childrens 4con vs 1chồng :p

    Tham gia:
    9/6/2010
    Bài viết:
    249
    Đã được thích:
    55
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Giáo viên nữ nhận dạy bơi cho các bé yêu hè 2011

    Mai sẽ đt đặt lịch học bơi cho 3 con !!!!!!! :)
     
    Hương Điệp thích bài này.
  8. CPS

    CPS Thành viên tích cực

    Tham gia:
    21/10/2009
    Bài viết:
    803
    Đã được thích:
    269
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: Giáo viên nữ nhận dạy bơi cho các bé yêu hè 2011

    Đánh dấu! Có lẽ đến tháng 6 sẽ cho con đi học.
     
    Hương Điệp thích bài này.
  9. ỉn và trâu

    ỉn và trâu Chuyển sang sử dụng nick "gia đình nhà ỉn"

    Tham gia:
    31/3/2011
    Bài viết:
    171
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Lớp học bơi cho bé yêu hè 2011 của cô Hương Điệp dễ thương

    đang định cho con đi học nhưng mà xa quá. Nhà emở tận hà đông cơ ạ
     
  10. Hương Điệp

    Hương Điệp Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    2/11/2010
    Bài viết:
    9,976
    Đã được thích:
    2,984
    Điểm thành tích:
    2,063
    Ðề: Giáo viên nữ nhận dạy bơi cho các bé yêu hè 2011

    Dạ. Em cảm ơn chị ạ. Khi nào chị cần cho bé học bơi chị cứ liên hệ với em chị nhá.

    Chúc chị và gia đình luôn vui ạ
     
    Sửa lần cuối: 28/3/2014
  11. Cela

    Cela www.quagiadinh.com

    Tham gia:
    25/11/2008
    Bài viết:
    6,667
    Đã được thích:
    684
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Lớp học bơi cho bé yêu hè 2011 của cô Hương Điệp dễ thương

    Hương Điệp lại đổi ID rồi à, giờ chị mới biết dịch vụ nhà cô giống dịch vụ nhà chị, hi. Chúc em có nhiều học viên nhé
    Lâu quá k gặp, hôm nào gặp gỡ tí nhỉ, học xong rồi hả e?
     
    Hương Điệp thích bài này.
  12. Hương Điệp

    Hương Điệp Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    2/11/2010
    Bài viết:
    9,976
    Đã được thích:
    2,984
    Điểm thành tích:
    2,063
    Ðề: Lớp học bơi cho bé yêu hè 2011 của cô Hương Điệp dễ thương

    Hì hì. Em cảm ơn chị ạ. Tại vì ID kia em để lại cho bên shopkhoinguon rồi ạ. Em mới trong SG ra mà cũng bắt đầu dạy đông học trò quá. Cũng phải gần 20 người mà cũng được hơn chục người biết bơi. Giờ cũng bắt đầu rảnh rảnh thời gian nên mới đăng tin lên mạng. Chứ vừa rồi toàn dạy người quen rồi mẹ này giới thiệu cho mẹ kia ấy ạ. Chưa ở Sài Gòn ra các mẹ đã í ới gọi ĐT kêu đi dạy bơi, hẹn hò từ tháng 3 mà tới giữa tháng 4 em mới về Hà Nội

    Em chờ thi xong mấy môn nữa là kết thúc, giờ chỉ đang tập trung ôn thi IELTS rồi thi nữa là xong tạm ổn chị ạ. May nhờ nhận dạy bơi cho mấy bé người nước ngoài dễ thương nên tiếng Anh của em phản xạ nghe nói cũng tốt hơn nhiều chị ạ

    Hôm nào rảnh chị em mình gặp nhau chị nhé. Hì hì. Chúc chị và gia đình những ngày vui ạ
     
    Sửa lần cuối: 5/5/2011
  13. Hương Điệp

    Hương Điệp Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    2/11/2010
    Bài viết:
    9,976
    Đã được thích:
    2,984
    Điểm thành tích:
    2,063
    Ðề: Giáo viên nữ nhận dạy bơi cho các bé yêu hè 2011

    Dạ. Em cảm ơn chị thật nhiều ạ. Em vẫn tiếp tục nhận dạy bơi. Nếu chị và bạn chị có nhu cầu học bơi hoặc cho bé học bơi thì liên hệ với em qua ĐT 0973607772, nếu em không nghe máy thì là em đang dạy bơi ở dưới nước thế nên nhờ các chị để lại tin nhắn em sẽ trả lời ngay khi em ở dưới nước lên ạ
     
  14. Hương Điệp

    Hương Điệp Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    2/11/2010
    Bài viết:
    9,976
    Đã được thích:
    2,984
    Điểm thành tích:
    2,063
    Ðề: Lớp học bơi cho bé yêu hè 2011 của cô Hương Điệp dễ thương

    Dạ vâng ạ. Nếu có nhu cầu học chị cứ gọi cho em chị nhé.

    Em cảm ơn chị ạ. Chúc chị và gia đình luôn vui ạ
     
  15. Hương Điệp

    Hương Điệp Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    2/11/2010
    Bài viết:
    9,976
    Đã được thích:
    2,984
    Điểm thành tích:
    2,063
    Ðề: Giáo viên nữ nhận dạy bơi cho các bé yêu hè 2011

    Chị ơi, em cũng có thể sang bên Thanh Nhàn hoặc Tăng Bạt Hổ nhưng chị có thể tự tổ chức lớp khoảng 2, 3 em bé giúp em được không ạ.

    Hoặc nếu không, chị để lại cho em xin số ĐT và thông tin của bé nhà mình, chừng nào có thêm em bé tầm tuổi bé nhà mình, cũng học bơi bên ấy em sẽ chủ động ghép lớp và Điện thoại lại cho chị được không ạ?
     
  16. Hương Điệp

    Hương Điệp Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    2/11/2010
    Bài viết:
    9,976
    Đã được thích:
    2,984
    Điểm thành tích:
    2,063
    Ðề: Giáo viên nữ nhận dạy bơi cho các bé yêu hè 2011

    Dạ vâng. Em cảm ơn chị nhiều ạ. Nếu chị gọi em mà không được nghĩa là em đang ở dưới hồ bơi, chị cứ để lại tin nhắn cho em, khi nào lên em sẽ gọi lại ngay cho chị chị nhé

    Em tin là sau khi học bơi, chị sẽ thấy hài lòng với khả năng bơi lội của bé và thật yên tâm khi cho các bé đi du lịch mà không phải lo lắng nhiều về việc bé nhát nước hay chưa biết bơi
     
  17. MeBeCuncon1

    MeBeCuncon1 SỮA HỮU CƠ ORGANIC

    Tham gia:
    4/1/2010
    Bài viết:
    9,208
    Đã được thích:
    2,312
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Lớp học bơi cho bé yêu hè 2011 của cô Hương Điệp dễ thương

    cả hai mẹ con cháu đều quan tâm đến học bơi đây ạ ? mẹ cháu chưa biết bơi tẹo tí teo nào có được tính giá như lớp học bơi cơ bản của con không hử cô giáo ?
     
    Hương Điệp thích bài này.
  18. Hương Điệp

    Hương Điệp Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    2/11/2010
    Bài viết:
    9,976
    Đã được thích:
    2,984
    Điểm thành tích:
    2,063
    Ðề: Giáo viên nữ nhận dạy bơi cho các bé yêu hè 2011

    Tháng 6 cho con đi học chị cứ gọi cho em chị nhé. Chắc chắn sau khi trải qua lớp học bơi cơ bản, bé sẽ bơi ếch tốt và không còn cảm giác sợ hay cuống lên khi ở chỗ ở nước sâu chị ạ

    Chúc chị và gia đình những ngày hè vui
     
  19. Hương Điệp

    Hương Điệp Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    2/11/2010
    Bài viết:
    9,976
    Đã được thích:
    2,984
    Điểm thành tích:
    2,063
    Ðề: Lớp học bơi cho bé yêu hè 2011 của cô Hương Điệp dễ thương

    Vẫn là lớp học bơi cơ bản nên học phí của mẹ cũng bằng học phí của con là 2tr/khóa/ người cho đến khi biết bơi chị nhé. Nếu sắp xếp được 2 mẹ con học cùng 1 lớp vào cùng 1 giờ là tốt nhất ạ. Em sẽ xếp lịch cho hai mẹ con học riêng mà không nhận thêm học trò nào khác vào giờ hai mẹ con học nữa ạ^^
     
  20. shoppink

    shoppink Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    29/9/2009
    Bài viết:
    1,647
    Đã được thích:
    198
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: Giáo viên nữ nhận dạy bơi cho các bé yêu hè 2011

    Em ơi cháu 4 tuổi thì đã học bơi được chưa, bọn chị đang có khoảng 3-5 cháu đang tìm cô để bắt đầu vào tháng sau đây. Nhưng định tập ở Phạm Ngũ Lão hoặc 4 mùa Trần Hưng Đạo vì các cháu nhà gần khu vực này, cô có đến dạy không?
     
    Hương Điệp thích bài này.

Chia sẻ trang này