Hà Nội: Thuốc giảm béo Slimfit USA - Bản thân dùng đã up ảnh 22.5

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi hongtra, 22/5/2012.

  1. hongtra

    hongtra Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    9/12/2010
    Bài viết:
    499
    Đã được thích:
    277
    Điểm thành tích:
    63
    UPDATE ngày 19/02/14: Lâu quá e ko vào ngó nghiêng nhà, mẹ nào cần lấy hàng cứ alo hoặc sms cho em như bình thường nhé.

    Hiện tại em còn 1/2 lọ Slimfit muốn để lại cho mẹ nào cần vì đang dùng thì có baby nên em dừng luôn. Nếu mẹ nào ở Nha Trang muốn dùng thì alo cho em nhé. Còn nếu ở ngoài Bắc thì cuối tháng này thằng em em nó về, bác nào lấy cứ nt sớm cho em, e nhờ nó mang ra luôn, chứ có hơn chục viên gửi cpn quá tội ahj.

    E để lại giá 400k nhé(còn khoảng 15v đủ cho các mẹ dùng trong 1/2 tháng hoặc các mẹ đang muốn duy trì)


    UPDATE hàng họ tý, lâu quá em mới ngoi lên hihi:

    Giờ hàng giả quá nhiều nên có một số thay đổi về hộp, các mẹ nhớ để ý để tránh mua phải hàng giả nhé

    Các mẹ ơi sản phẩm Slimfit mới được đổi tem của Bộ Công An mới theo công nghệ cao để chống hàng giả tốt hơn, các mẹ xem hình sau nha:
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    Quan trọng nhất là : Khi bạn chấm nước bôi lên tem của Bộ Công An thì chữ " Be your" sẽ hiện ra, còn khi khô thì chữ này sẽ mất đi.

    Các mẹ lưu ý kỹ khi mua hàng để không bị dùng nhầm phải hàng giả, kém chất lượng


    CÒn đây là hàng hôm trước lấy về cho các mẹ ^^ :
    [​IMG]


    Update ngày 20/2:

    Các mẹ ơi, tình hình là em đã đi làm nên nhiều khi không kịp trả lời tin nhắn, hoặc khi gọi điện cũng trả lời hơi ngập ngừng vì chỗ làm của em hạn chế dùng điện thoại (cấm dùng ấy ạh :( ) nên các mẹ thông cảm giúp em nhé. Khi nào được e sẽ nhắn tin trả lời lại cho các mẹ ngay. Hoặc nhiều khi em ra ngoài để quên điện thoại ở nhà, các mẹ gọi ko được thì cứ để lại tin nhắn cho em, em sẽ trả lời hết ạh.

    Nhiều thông tin em đã up trên đây nên các mẹ cứ tìm hiểu vs đọc kỹ nhé, đỡ mất côg em nhắn lại (vì dài lắm ạh ).

    Các mẹ có thể đặt hàng cho em theo cách sau :

    Cách 1 : Chuyển tiền vào TK VCB - Lê Thị Trà My : 0141000102063 (Chỉ duy nhất 1 tk này thôi ạh)
    Nội dung gửi : Tên người gửi (VD : Nguyễn Minh Hằng đặt 01 Slimfit )

    Rồi nhắn tin cho em đến số : Không Chín Một 4- 36 một, 61bảy : Họ tên, địa chỉ, sđt để em gửi CPN

    Tiền nổi là em sẽ nt báo các mẹ yên tâm.

    Sau đó em sẽ gom đơn đặt hàng, chuyển về SG, SG sẽ gửi xe về Nha Trang, rồi khi nhận được hàng, e sẽ phân loại và gửi về tận nhà cho các mẹ.

    Cách 2 (khách quen là chính) : Nhà chồng em ở 51 Phùng Chí Kiên , thường nếu ít người đặt hàng, em hay trả tiền trước để lấy hàng, rồi các mẹ qua nhà em lấy trả tiền cho em, tuy nhiên cách này giờ hơi bí cho em quá, vì giờ em vào Nha Trang nên thường nhờ mẹ chồng em nhận hàng và ai đến thì giao hàng hộ, nếu đợt đấy có ít đơn đặt hàng thì mẹ em ứng tiền trước còn được, chứ nhiều đơn đặt hàng quá, có khi đến 7-10tr thì mẹ em ko kham nổi ạh. Mong các mẹ thông cảm cho ^^.

    Các mẹ đến nhà lấy giúp e nhé, vì nhà e ko có người nên ko ai đi Ship được ạh, thêm nữa vì em chỉ tiện lấy cùng nên các mẹ chắc chắn lấy hẵng đặt hàng, ko đặt hàng xong rồi ko lấy thì tội cho em lắm ạh.

    CHÚC CẢ NHÀ MẬP CHÚNG TA SẼ ĐƯỢC EO ÓT HƠN, LÀM GÌ CŨNG NHẸ NHÀNG THANH THOÁT HƠN ẠH ^^.

    (vì có cả các bố dùng nên e cứ chung chung là nhà mập ^^)



    Chào các anh chị và các bạn,
    Em mới vào diễn đàn nên còn nhiều bỡ ngỡ, trước thường hay theo dõi diễn đàn nhưng giờ cũng có gia đình rồi, muốn tập tọe hóng hót, và chia sẻ kinh nghiệm với các anh chị và các bạn.

    Hiện nay nhiều người béo, điển hình là em đấy ạh, nói là béo hay thừa cân thì cũng đúng thôi, vì mỡ lòi cả ra, người tăng cân nhanh chóng, ăn ko phanh, lười nên ko muốn tập thể dục mà vẫn muốn giảm cân nên người nó cứ tăng cân ầm ầm.

    Trước em cũng đã dùng thử loại thuốc Slimfit USA này được hơn 1 năm rồi, thấy rất kết quả, giờ em lập gia đình, bỏ thuốc mấy tháng trời, ăn uống tóe lóe nên lại tăng cân huhuhu, giờ em muốn mở TP này để giới thiệu luôn đến cho anh chị dùng nếu thấy tốt thì dùng cùng em luôn, lấy chung được giảm bớt giá ship và giá mua (vì em nhập ở SG) nó là đại lý chính của kyduyenshop nên ko sợ hàng giả nhé. Thêm cái học kinh doanh tý, chủ yếu là tong te làm quen các mẹ để học kinh nghiệm thôi. Ai xem Paris by night thì chắc cũng xem quảng cáo loại thuốc này rồi. CŨng có nhiều thuốc giảm béo, nhưng em uống cái này hợp nhất nên chọn luôn.

    E uống cái này từ trước khi nó phổ biến ở Việt Nam , trước cả thời Beauty phân phối nên các mẹ cứ yên tâm về chất lượng nhá ^^. Mẹ nào dùng của nhà em rồi thì biết ạh.

    Đa phần các mẹ mua của em đều hợp thuốc, và thấy ngay tác dụng trong hộp đầu tiên, duy nhất có 1 trường hợp ko hợp thuốc là em ấy đã uống đến 4 hộp mà chỉ giảm được 3-4 kg, rất tiếc ạh.


    Sơ sơ về nó đây ạh:


    THUỐC GIẢM CÂN CỰC MẠNH CUẢ MỸ SLIMFIT USA (30 VIÊN)

    - Sự hữu dụng của SlimFit USA :
    - Tan mỡ nhanh
    - Bớt ăn
    - Tăng năng lượng cơ thể
    - Giảm bớt số lượng mỡ ngấm vào cơ thể
    - Thêm sức lực
    - Loại thải độc tố trong cơ thể
    - Da mịn màng

    Cách dùng : Uống 1 viên/ ngày trước khi ăn sáng với nước lọc. Xin ăn uống đúng bữa, đừng bỏ bữa ăn nào. Sau khi đã được số cân nặng như mình mong muốn, nên uống 1 tuần 3 viên để giữ nguyên số cân. Uống thật nhiều nước trong ngày. Xin đọc kỹ nhãn hiệu, lời chỉ dẫn, trước khi dùng.

    Xin lưu ý : Không nên dùng khi :
    - Có thai
    - Cho con bú
    - Cao máu
    - Tim
    - Gan
    - Hỗn loạn tâm thần
    - Tiểu đường
    - Thiếu máu
    - Lo âu trầm cảm
    - Khó khăn trong tiểu tiện do sự mở rộng
    tuyến tiền liệt


    Có vài khách hàng cùng dùng vs em tuy nhiên ko thể up hình ở đây ^^ , em mở 1 fb để các mẹ có thể vào xem hình, mẹ nào muốn xem cứ add fb của em rồi nhắn cho em cái tin nhé. e sẽ mở để các mẹ xem được hình : https://www.facebook.com/media/set/?set=a.409204162444938.99280.100000660725103&type=3

    GIá thuốc hiện tại là 1tr/lọ/30v nhé các bác .

    Nếu ai dễ giảm cân thì chỉ cần uống trong tháng đầu đã có kết quả rồi, có thể cân ko giảm nhiều, nhưng mặc quần áo là ngót đi khối đấy ạh. Tuy nhiên uống thuốc cần kiên trì, em uống cũng phải gần 1 năm mới thực sự được eo như thế, nên các bác mà máu giảm nhanh nhanh trong 1-2 tháng thì ko dùng được đâu ạh.

    Có gì các bác cứ cmt, em sẽ vào giả nhời đầy đủ, loại này bác trai hay bác gái đều chơi được hết nhé [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hongtra
    Sửa lần cuối: 19/2/2014
  2. hongtra

    hongtra Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    9/12/2010
    Bài viết:
    499
    Đã được thích:
    277
    Điểm thành tích:
    63
    Ðề: Mua chung thuốc giảm béo Slimfit USA

    Em tên My, sn 1986 cho các bác dễ xưng hô, ai có nhu cầu giảm cân cứ liên lạc với em theo số 09 một bốn 3 sáu một sáu 1 bảy nhé :D

    E giảm thấy da dẻ vẫn căng, mịn, kinh nguyệt đều hơn, uống nước nhiều nên chắc da đẹp, chỉ đi nhẹ chứ ko bị đi ngoài - lỏng , choáng váng, như các bác dùng các loại khác đâu nhé.

    Các bác cứ seach clip về slimfit USA là ra clip , xem đúng cái clip của Kỳ Duyên ấy ạh, vì em chỉ dùng của loại đấy thôi, các loại khác em ko chắc về chất lượng sản phẩm đâu ạh.

    Một số biểu hiện của em vs một số bạn thấy khi uống thuốc :

    - Khát nước nhiều >>> Cần uống nhiều nước, tốt nhất là các chị làm 1 bình nước bên cạnh, khát cái lại uống >>>> sau khi giảm sẽ thấy da cũng đẹp vì thải được độc tố trong cơ thể, da sáng hơn, ko bị nhăn dúm da hay xạm da như các loại giảm béo mất nước khác đâu ạh.

    - Cảm giác khó chịu khi ko ăn đúng bữa >>> Các chị các anh cần ăn đủ bữa, tuyệt đối ko được bỏ bữa nào cả, có ăn ít hơn thì cũng được, nếu bỏ bữa thì sẽ rất khó chịu đấy ạh, mồm cứ bó vào như kiểu nhai cái kẹo cao su chống say ngày xưa ấy ạh. nói chung là khó chịu lắm lắm cơ >>>> dần dần sẽ ăn ít hơn, sau này mới thấy, vì mỗi ngày mình ăn ít đi một tý cái dạ dày nó nhỏ lại ấy ạh, sau ăn khoảng 1 bát là no rồi.

    - Giảm ăn đến 30%, cắt cơn thèm ăn, giúp bạn kiểm soát năng lượng nạp vào, tránh dư thừa dẫn đến béo phì.

    - Cân có thể chưa giảm nhiều, nhưng phần mỡ bụng, mỡ đùi hoặc bắp tay(cái này e bị dã man) sẽ teo đi đáng kể, các anh chị có thể dùng thước đo lại , như em thì em cứ thử quần áo, thấy rộng rộng là em sướng nhắm >.<!!! cho đên đôi khi ko giảm quá nhiều cân nhưng lại thấy người eo ót hẳn, cái thằng Slimfit này nó thông minh ở cái điểm ấy ạh.

    Sơ sơ là thế, cơ mờ khi gầy đi , thấy mình xinh ơi là xinh so vs đợt béo ý ạh, sướng mê tơi, đi đâu cũng ko bị gọi là béo nữa. vs cả đi thử mua đồ cái nào cũng xỏ được vào chứ ko như hồi béo đi mua, chắc các anh các chị nào có cân nặng cũng biết rồi, toàn nghĩ là : Chán thế, đẹp thế mà chả vừa hoặc con bé nào bán hàng vô duyên nó lại chát cho câu : " Chị béo ko mặc được cái này đâu " thì uất ức thần chưởng thôi rồi, về nghiến răng kèn kẹt.

    Lưu ý khi uống thuốc giảm béo :
    - Uống trước bữa sáng 30' . hoặc nếu quên thì khi nhớ phải uống ngay.
    - Tuyệt đối không sử dụng quá liều lượng để giảm cân nhanh hơn vì nó không hề có hiệu quả, thậm chí còn phản lại tác dụng thì toi ạh.
    - Có một số web giới thiệu Slimfit USA có thể giảm 2kg trong 1 tuần, từ 6-8kg trong tháng đầu tiên sử dụng là ko hề có ạh, đích thân em dùng ít cũng phải 3 tháng liên tục mới có hiệu quả ( giảm từ 64kg xuống 55kg) , thậm chí tháng đầu e phải ăn đủ bữa nên e còn hơi tăng cân cơ, nhưng đến tháng thứ 2 thì thực sự giảm , trông thấy luôn. Tất nhiên là tùy cơ địa từng người, có người giảm chậm, có người giảm nhanh nhưng đâu phải thuốc thần mà giảm nhanh thế da dẻ vẫn đẹp ạh. Nên các anh chị đừng tin là nó có thể giảm nhanh thế :) .

    Đọc thêm (copy từ các nguồn):

    Sản phẩm dạng viên nén. Uống mỗi ngày 01 viên trước khi ăn sáng. Khi thực hiện chế độ giảm cân cùng với Slimfit USA bạn cần ăn uống đúng bữa, không bỏ bữa ăn nào. Và uống thật nhiều nước trong ngày vì trong quá trình trình đốt cháy mỡ thừa thì luôn cần có sự hỗ trợ của một chất xúc tác đó là nước để quá trình chuyển hóa diễn ra thành công. Vì vậy bạn nên uống thật nhiều nước để tạomôi trường thuận lợi cho cơ thể đào thải mỡ.

    Cần ăn uống đều độ. Nếu nhịn quá bạn sẽ thấy mệt. Mệt vì thiếu ăn chứ không phải vì thuốc. Cách dễ nhớ nhất là cách 3, 4 tiếng ăn một lần. Đừng để đói quá mới ăn vì như vậy mình sẽ ăn nhiều một bữa. Quan trọng nhất là không phải ăn cho no mà ăn cho đỡ đói. Có nghĩa là ăn cho ngang bụng thôi. Ngoài ra nếu uống SlimFit thì bạn phải uống thật nhiều nước. Nước giúp tẩy độc tố trong người và cũng giúp bạn có cảm giác đầy bụng. Chúc bạn có được thân hình như mình mong muốn! :)

    Copy được mấy cái trên fb cho các mẹ xem, mấy cô dùng thuốc của e thì e ngại up quá nên các mẹ thông cảm, khi nào rảnh e sẽ thu xếp up ngay :

    [​IMG]
    [​IMG]


    Rì veo của một số mẹ khi dùng:

    Mẹ này thì cũng giảm được chút, nhưng mẹ nó cố gắng dùng kiên trì thì thuốc mới có tác dụng nhiều, chứ nhảy hết thuốc này đến thuốc khác trong cùng một thời gian thì đúng là hiệu quả sẽ ko được tốt nhất đâu ạh :


    Mẹ thứ 2 : Mẹ này giảm nhanh kinh :( chắc hạp thuốc - Chúc mừng mẹ nó ^^

    Tiếp theo của mẹ này


    Mẹ thứ 3 : Mẹ này cũng giảm ngay từ tháng đầu chứ ^^ - Có mẹ nào muốn dùng chung thì share vs mẹ này nhé :


    Mẹ này thì quả là sung sướng : Phởn khi giảm cân nặng , quá sướng giống e ngày xưa :
     
    Sửa lần cuối: 1/5/2013
  3. hongtra

    hongtra Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    9/12/2010
    Bài viết:
    499
    Đã được thích:
    277
    Điểm thành tích:
    63
    Ðề: Bán thuốc giảm béo Slimfit USA - Bản thân vẫn đag dùng

    Những câu hỏi thông thường về giảm cân vs câu trả lời của Kỳ Duyên :

    1) Cho con bú có nên uống không? Không. Khi cho con bú không nên uống bất cứ thuốc gì nếu chưa hỏi qua bác sĩ.

    2) Cao máu có uống được không? Không.

    3) Có nên uống dài hạn không? Không. Thuốc giảm cân là để cho mình cái đà giúp mình xuống cân nhanh. Khi mình đã xuống tới ký mình muốn, cách hay nhật để duy tri vẫn là ăn kiêng và tập thể thao (như viết bên dưới). Mình phải thay đổi nếp sống (lifestyle changes) cho lành mạnh hơn. Tất nhiên sau khi đã đạt được mức cân mong muốn, mình vẫn có thể lâu lâu uống một hai viên để duy trì. Ví dụ như qua mùa lễ cuối tuần ăn nhiều quá, thứ hai, thứ ba có thể uống mỗi ngày một viên. KD bây giờ một lọ thuốc 30 viên nhưng phải 1, 2 năm mới dùng hết vì mấy tháng mới uống một viên.

    4) Uống rồi không uống có mập lại không? Có. Nếu bạn vẫn ăn nhiều, không tập thể thao và trở lại lối sống cũ.

    5) Giữa ăn kiêng (diet) và tập thể thao cái nào giúp ta xuống cân nhiều hơn? Ăn kiêng chiếm tới 70% phần quan trọng để giúp ta xuống cân. Nếu bạn tập thể thao một tiếng đồng hồ rồi ra ăn một ché chè thì cũng như không. Ví dụ một người trung bình đi bộ nửa tiếng có thể đốt 80 - 90 calo nhưng một ly cafe sữa đá (473 ml) đã có tới 310 calo. Thử hỏi một ngày la cà ở quán cafe uống 3 ly thì làm sao tập cho hết?

    6) Làm sao để xuống phần mỡ ở bụng? Trung bình vòng bụng của đàn bà nên giữ dưới 35 inch (88.9 cm) còn đàn ông dưới 40 inch (101.6 cm). Khi xuống cân bạn sẽ xuống đều khắp người (thường vùng bụng sẽ xuống trước) nhưng không thể chỉ xuống ở một vùng nào như bụng hoặc đùi.
    Bốn thứ quan trọng ảnh hưởng đến phần mỡ trong người: 1) Ăn ướng, 2) tâp thể thao, 3) ngủ và 4) căng thẳng (stress).
    -Ăn Uống - Nên ăn nhiều rau và trái cây cho có nhiều chất xơ (fiber rich diet)
    -Tâp thể thao - Tập cardio để nâng nhịp tim đập lên 3, 4 lần một tuần. Mỗi lần nửa tiếng. Nếu chán vào gym bạn có thể tập nhẩy Zumba, đá banh, làm vườn, đi bộ nhanh...v.v.
    -Ngủ - Ngủ ít nhất 6, 7 tiếng một ngày. Chúng ta thường hiểu lầm là ngủ nhiều sẽ mập nhưng khoa học đã cho thấy không ngủ mới đưa đến tình trạng mỡ nhiều trong người.
    -Stress - Khi ta bị căng thẳng, ta thường ăn bậy, mất ngủ, lười biếng tập thể thao. Ráng giữ cho tinh thần thoải mái vì đó là một yếu tố rất quan trọng để xuống cân.

    Đăng mấy cái hình :
    Đây là hình trước khi e uống SF ( Trước e gầy lắm, rôi ăn uống nhiều vs chủ quan nên e béo phì ra ấy ạh , làm cách nào cũng ko giảm cân, đã thử đủ loại mà ko ăn thua ):
    E là cái con bé áo đỏ đấy, vì béo quá nên phải mặc thụng thụng vậy :(, chụp lại từ ảnh đã in sẵn nên ko được rõ)

    [​IMG]
    [​IMG]
    Bụng lòi tòi phói :
    [​IMG]

    cái này mới gọi là tương phản - huhuhu số e đã béo lại cứ chơi với mấy bà bé bé chứ :((](*,)
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    Vì sắp lấy chồng, muốn mặc váy đẹp nên em tìm đủ mọi cách để giảm cân, rồi sau gần 8 tháng dùng đủ loại linh tinh, e tìm được em nó vào một ngày đẹp giời của tháng 1.2011 .

    Sau khi dùng thuốc 3 tháng, em giảm từ 64kg xuống 55kg được như này(do ko có cái hình nào chụp đứng nên e chụp thế này các bác cứ nhìn eo ót của e nhé : Vươn tý thôi cơ mờ có bụng đố mẹ nào ngồi gọn được như e đấy keke

    [​IMG]
    Gầy đi chân tay cũng teo đi khối mỡ đấy ạh :
    [​IMG]
    [​IMG]
    Cái eo của e đã giảm đây :
    [​IMG]

    Chia tay cái thắt lưng gắn bó vs cái bụng to của em:
    [​IMG]
    [​IMG]

    Cuối cùng ngày cưới, em hoàn toàn nuột nà trong cái váy cụa em hị hị:

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    Đấy, Các mẹ xem, gầy cái nó xinh ra bao nhiêu là bao nhiêu ấy ạh. ^^
     

    Attached Files:

    Sửa lần cuối: 31/12/2013
  4. bongxinhpro

    bongxinhpro Banned

    Tham gia:
    19/8/2012
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    3
    Ðề: Thuốc giảm béo Slimfit USA - Bản thân dùng đã up ảnh 22.5

    chào bạn!
    đọc bài viết của bạn mà mình thấy ham quá...hjhjhj. Số là sinh con được 2 năm rồi mà ko giảm cân được chút nào. 62 kg ma có 1,57 cm thôi. mình thấy bạn đã dùng "slim fit" rồi, nhưng mình lại bị đau dạ dày ko biết dùng có sao ko nhỉ?chồng suốt ngày chê là "mẹ sề", mua quần áo cũng khổ. mà bạn mua thuốc ở đâu vậy?mình cũng định đặt hàng của KỲ DUYÊN HOUSE mà ko biết thế nào!
     
  5. hongtra

    hongtra Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    9/12/2010
    Bài viết:
    499
    Đã được thích:
    277
    Điểm thành tích:
    63
    Ðề: Thuốc giảm béo Slimfit USA - Bản thân dùng đã up ảnh 22.5

    ^^ Cái này thì e ko rõ nữa, nhưng do thuốc vẫn khiến c ăn uống đầy đủ, thậm chỉ là nếu nhịn hoặc bỏ bữa còn cồn cào khó chịu lắm, ko thể chịu được thì chắc chị uống ko sao đâu. e đặt hàng ở SG vì ngoài HN ko có chi nhánh của KDH chị ạh, sợ đụng phải hàng nhái vừa mất tiền vừa mang tật, e và vài bạn nữa cùng mua chung, nên giá rẻ hơn được xíu vs cả được free tiền ship ra nhà e ngoài HN, sau đó mọi người đến lấy hoặc tiện thì e đi gửi qua nhà cho mọi người.
    Nếu chị lấy thì lấy chung vs tụi em cho rẻ ^^. Nhưng có điều uống phải kiên trì chị ạh( khoảng từ 5-6 tháng) , sau khi giảm được cân mong muốn rồi thì nên duy trì 1 tháng uống từ 4-5viên cho chắc ăn. như e do tạng người nhanh béo nên e vẫn phải uống duy trì ^^.
     
  6. hongtra

    hongtra Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    9/12/2010
    Bài viết:
    499
    Đã được thích:
    277
    Điểm thành tích:
    63
    Ðề: Thuốc giảm béo Slimfit USA - Bản thân dùng đã up ảnh 22.5

    Các mẹ có gọi cho em thì tránh đêm cho em nhé, huhu, chứ e hay để chuông, tầm 1h mà có chị gọi điện hỏi thuốc là em sợ ko dám nói gì nhiều đâu đấy ạh :)
    Ko cứ để lại tin nhắn cho em là được , hôm sau em sẽ trả lời cho.
     
  7. Me DiemNgoc

    Me DiemNgoc Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    19/1/2007
    Bài viết:
    5,792
    Đã được thích:
    926
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Thuốc giảm béo Slimfit USA - Bản thân dùng đã up ảnh 22.5

    bao nhiêu xiền 1 hộp hả em?
     
  8. hongtra

    hongtra Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    9/12/2010
    Bài viết:
    499
    Đã được thích:
    277
    Điểm thành tích:
    63
    Ðề: Thuốc giảm béo Slimfit USA - Bản thân dùng đã up ảnh 22.5

    Hiện tại là 1000/hộp 30v chị ạh. Đã bao gồm phí chuyển ra HN tại cái này cứ đầu tháng e lấy 1 lần chung vs nhau cho đỡ tiền vận chuyển vs được bớt tý tẹo
     
  9. Mẹ Tôm và Tép

    Mẹ Tôm và Tép Thành viên tích cực

    Tham gia:
    5/7/2008
    Bài viết:
    557
    Đã được thích:
    48
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Bán thuốc giảm béo Slimfit USA - Bản thân vẫn đag dùng

    e rất muốn mua slimfit usa , chị giúp e mua với ????
     
  10. hongtra

    hongtra Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    9/12/2010
    Bài viết:
    499
    Đã được thích:
    277
    Điểm thành tích:
    63
    Ðề: Bán thuốc giảm béo Slimfit USA - Bản thân vẫn đag dùng



    Chị để lại cho em số điện thoại, e đặt cùng mọi người khoáng đầu tháng vs 20 hàng tháng, 2-3 hôm sau là có hàng thì chị qua nhà em lấy nhé. Em đã pm cho chị rồi đấy
     
  11. Mẹ Tôm và Tép

    Mẹ Tôm và Tép Thành viên tích cực

    Tham gia:
    5/7/2008
    Bài viết:
    557
    Đã được thích:
    48
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Thuốc giảm béo Slimfit USA - Bản thân dùng đã up ảnh 22.5

    0982524695 chị nhé. 1lọ thì bao nhiêu hả chị. e có phải chuyển khoản trước cho c ko ? mà tầm mấy hôm nữa có hả c, đọc bài viết của c mà e ham có sớm quá!!
     
  12. hongtra

    hongtra Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    9/12/2010
    Bài viết:
    499
    Đã được thích:
    277
    Điểm thành tích:
    63
    Ðề: Thuốc giảm béo Slimfit USA - Bản thân dùng đã up ảnh 22.5



    Ok em lưu rồi, 1 lọ là 1000 đã bao gồm vận chuyển, ko phải chuyển gì đâu, cứ chắc chắn cho em đừng bỏ bom e tội nghiệp ^^ ,
    Khoảng 3 hôm nữa là có hàng chị nhé. Nhớ chụp choẹt lại cái hình để còn so sánh trước vs sau chị nhé ^^.
     
  13. maiphuongchip

    maiphuongchip Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    11/5/2012
    Bài viết:
    328
    Đã được thích:
    75
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Thuốc giảm béo Slimfit USA - Bản thân dùng đã up ảnh 22.5

    Một lọ bao nhiêu viên vậy mẹ nó, uống như thế nào
     
  14. hongtra

    hongtra Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    9/12/2010
    Bài viết:
    499
    Đã được thích:
    277
    Điểm thành tích:
    63
    Ðề: Thuốc giảm béo Slimfit USA - Bản thân dùng đã up ảnh 22.5


    1 lọ hiện tại là 1 triệu 30v chị ạh. Mỗi sáng chị uống 1 viên trước khi ăn sáng. Không cần kiêng khem hay bị đi ngoài đâu, e cũng ko thấy mệt mỏi gì cả.

    Nếu mẹ nó uống thì phải kiên trì ít nhất 2-3 tháng mới có hiệu quả, chứ em đọc thấy nhiều mẹ ham quảng cáo cứ momg 1 tháng đã giảm được 5 - 10kg thì sợ thuốc này ko hợp đâu ạh.
     
  15. buiqthg

    buiqthg Tự hào là Nữ Kiến trúc sư

    Tham gia:
    5/5/2008
    Bài viết:
    2,907
    Đã được thích:
    518
    Điểm thành tích:
    823
  16. hongtra

    hongtra Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    9/12/2010
    Bài viết:
    499
    Đã được thích:
    277
    Điểm thành tích:
    63
    Ðề: Thuốc giảm béo Slimfit USA - Bản thân dùng đã up ảnh 22.5

    Cái này e ko rõ nữa chị ạh, vì e dùng từ hồi VN chưa biết loại này mấy, cũng có thể họ lấy nhiều được chiết khấu cao, nhưng giá hiện tại e nhập là 1050k(chưa bao gồm vận chuyển từ SG), mấy chị em lấy cùng nhau trung bình 1 tháng vài lọ mà cũng chỉ có giá 1000k(bao gồm vận chuyển rồi) hồi còn "Beful.vn " chưa có tiếng là phân phối chỉ bán qua kyduyenhouse ấy ạh. Giờ beful mới xin được giấy phép, mở phân phối ở Việt Nam đấy chứ.

    Chị cứ thử phân biệt hàng thật giả theo hướng dẫn này nhé : http://beful.vn/san_pham/slimfitusa/?gclid=CJyaz8ON77MCFZBz4godkC0AVQ
     
    Sửa lần cuối: 29/11/2012
  17. papparich

    papparich Thành viên chính thức

    Tham gia:
    7/2/2012
    Bài viết:
    263
    Đã được thích:
    69
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Thuốc giảm béo Slimfit USA - Bản thân dùng đã up ảnh 22.5

    thuốc này huyết áp thấp không dùng được đâu nhé..Chị ở cq mình cũng dùng bị tụt huyết áp ngất xỉu ở cq.may mà cấp cứu kịp
     
  18. meinbong 123

    meinbong 123 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    16/10/2010
    Bài viết:
    1,550
    Đã được thích:
    910
    Điểm thành tích:
    723
    Ðề: Thuốc giảm béo Slimfit USA - Bản thân dùng đã up ảnh 22.5

    bạn ơi, mình ở HP hôm qua nhắn tin cho bạn đấy. Hôm qua bảo ck cho bạn nhưng tk của mình chỉ còn hơn 700k, định hôm nay ck thì buổi tối đi đám cưới về chẳng hiểu rơi mất hay bị móc mất cái ví ở đâu. Quay lại tất cả những nơi đã đến hỏi xem có để quên không thì đều không có, hic...Đã vậy buổi tối hai vợ chồng đi tìm ví sốt ruột quá nên đi ngược chiều một đoạn thì lại bị công an bắt, may mà bảo quên giấy tờ ở nhà đưa 200k họ cho đi.
    Sáng nay phải đi lên ngân hàng báo mất thẻ, rồi làm lại CMT. Mình thực sự xin lỗi bạn nhưng bây giờ mình có nhiều việc quá, bạn cho mình hoãn order hôm qua lại nhé.
     
    hongtra thích bài này.
  19. hongtra

    hongtra Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    9/12/2010
    Bài viết:
    499
    Đã được thích:
    277
    Điểm thành tích:
    63
    Ðề: Thuốc giảm béo Slimfit USA - Bản thân dùng đã up ảnh 22.5

    Vâng đúng như mẹ nó nói ạh, huyết Áp thấp hay cao đều ko đùng được.
    Phần lưu ý của thuốc đều có ghi nhưng e nghĩ các mẹ ở đây mà tìm hiểu thuốc giảm béo chắc chắn sẽ tìm hiểu kỹ cái ấy ấy mà ^^.
     
  20. hongtra

    hongtra Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    9/12/2010
    Bài viết:
    499
    Đã được thích:
    277
    Điểm thành tích:
    63
    Ðề: Thuốc giảm béo Slimfit USA - Bản thân dùng đã up ảnh 22.5

    Ôi chia buồn vs chị nhé, khổ nỗi, đến cuối năm rồi mà vẫn còn mất ví, thôi coi như của đi thay người, giải được vận đen. Có mất nhiều tiền ko ạh?

    Thuốc ở chỗ e thì chị order lúc nào cũng được, mọi người hay lấy cùng vs nhau tầm đầu tháng hoặc giữa tháng (tùy người uống) nên thoải mái đi ạh. Mất giấy tờ làm lại đến khổ ạh, nếu may chỉ mất thẻ vs cmt thì lâu nhất là nửa tháng sẽ ok, chứ lại còn mất giấy tờ xe, bằng lái xe nữa... ôi dài cả thế kỉ ấy ạh.
     

Chia sẻ trang này