Toàn quốc: Vitamin D3 Zymafluor D500 - Cứng xương, chắc răng, tăng cường chiều cao trẻ em VN

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi nhoctinhvi, 8/9/2012.

  1. nhoctinhvi

    nhoctinhvi Thành viên tích cực

    Tham gia:
    4/6/2009
    Bài viết:
    857
    Đã được thích:
    28
    Điểm thành tích:
    28
    Con bạn bị còi xương. Con bạn bị sâu răng do ăn bánh kẹo , đồ ngọt nhiều mà không chịu đánh răng. Con bạn bị thiếu canxi máu. Con bạn cần bổ sung canxi trong quá trình phát triển hoàn chỉnh khung xương.... Tất cả những điều này được giải quyết một cách đơn giản và hiệu quả với Zymafluor D500 có xuất xứ từ Đức. Zymafluor D500 bổ sung vitamin D3 và Fluorid giúp các bé phát triển hàm răng trắng, khỏe cùng với khung xương vững chãi.

    THAM KHẢO :
    1. VITAMIN D QUAN TRỌNG CHO SỨC KHỎE BÀ BẦU VÀ THAI NHI : Click Here
    2. VAI TRÒ CỦA VITAMIN D3 ĐỐI VỚI TRẺ SƠ SINH : Click Here
    3. VITAMIN D VÀ TẦM QUAN TRỌNG ĐỐI VỚI CƠ THỂ TRẺ : Click Here
    4. TẦM QUAN TRỌNG CỦA VITAMIN D3 VỚI CƠ THỂ CON NGƯỜI : Click Here
    5. TRẺ EM VIỆT NAM THIẾU VI CHẤT NGHIÊM TRỌNG : Click Here
    6. DẤU HIỆU NHẬN BIẾT TRẺ THIẾU VI CHẤT DINH DƯỠNG : Click Here
    7. VITAMIN D QUAN TRỌNG NHƯ THẾ NÀO : Click Here
    Giá bán cực kỳ linh hoạt và cạnh tranh trong thời kỳ bão giá cho các mẹ.
    250k/3 vỉ(tương đương với 90 viên sử dụng trong 3 tháng)
    650k/hộp 10 vỉ(tương đương 300 viên sử dụng trong 1 năm)

    Hạn sử dụng của lô hàng này là đến tháng 01 năm 2019 các mẹ nhé!!
    Mình đi làm không có thời gian nhiều nên chỉ ship hàng vào buổi tối các ngày trong tuần. Khuyến khích các mẹ đến tận nhà mình để mua hàng và giao lưu kinh nghiệm chăm nuôi các bé. Trong trường hợp không thể đến tận nơi mua hàng, các phụ huynh xin vui lòng thanh toán tiền ship từ 20-40k/ đơn hàng tùy theo khoảng cách nhé.
    Nhận ship hàng toàn quốc, người nhận vui lòng trả tiền ship giúp mình nha!

    Tra mã vận đơn Tín Thành : Click Here
    Tra mã vận đơn Viettel : Click Here

    Liên hệ : Mrs. Nhung
    DĐ : 0986296869
    Y!M: nhung2210@yahoo.com
    TK Vietcombank
    Trần Phương Nhung
    0021001220555
    Địa chỉ : 178 Giải Phóng - Thanh Xuân - Hà Nội


    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    PS: Do dạo này các mẹ hay gọi điện, nhắn tin hỏi về liều dùng, cách sử dụng, các tác dụng phụ và tác dụng chủ yếu của thuốc nên mình đã nhờ người nhà hỏi thẳng bác sỹ bên Đức về cách sử dụng thuốc này.
    Công dụng:
    Loại thuốc này bao gồm một sự kết hợp của các hoạt chất phức tạp. Các hoạt chất này có tác dụng như sau : ức chế vi sinh vật sản sinh ra axit mảng bám răng, nó được thẩm thấu vào trực tiếp men răng nên tăng cường khả năng chống lại các acit mảng bám, cũng như cải thiện cân bằng các khoáng chất hình thành men răng. Hoạt chất vitamin D3 (cholecalciferol) tham gia trong quá trình chuẩn bị sản sinh các protein. Nó kích thích sự hình thành của một loại protein mà trong đó đã có chứa sẵn 1 lượng canxi hòa tan trong máu. Như vậy bằng cách này mức độ canxi máu được bổ sung đầy đủ và lượng canxi này sẽ tham gia trực tiếp vào quá trình hình thành và phát triển khung xương và răng của các bé.
    Đối tượng sử dụng : Trẻ em sơ sinh, trẻ em đang phát triển thể chất, bà mẹ đang mang thai, bà mẹ đang cho con bú, người già và bệnh nhân thiếu canxi máu.
    Cách sử dụng : Chuẩn bị 1 thìa cà phê nước lọc hoặc nước tinh khiết. Cho 1 viên thuốc Zymafluor D500 vào nước, nó sẽ tự tan rất nhanh chỉ trong vòng 30 giây. Đối với trẻ em sơ sinh và trẻ đang bú bình, các mẹ hãy làm sạch bình, cho 1 viên thuốc vào kèm với bình sữa đã pha cho trẻ bú. Zymafluor D500 không có màu sắc và không có mùi vị nên các bé sẽ uống bình thường và không phát sinh chán ăn, nôn trớ.
    Bác sĩ tại Đức khuyên bạn nên cho bé dùng Zymafluor D500 từ những ngày đầu tiên bé mới chào đời (10 ngày sau khi sinh) để đảm bảo cho sự phát triển xương và răng của bé, nhất là những bé không có điều kiện tắm nắng hàng ngày.
    Tác dụng phụ :
    - Hãy coi chừng dị ứng với chất ngọt saccharin (EU số E 954) hoặc sulfa!
    - Hãy coi chừng dị ứng với phenol (ví dụ, pyrogallol, triclosan và vanilin)!
    - Hãy coi chừng dị ứng với chất diệp lục (EU số E 140) và các porphyrin khác!
    - Hãy coi chừng dị ứng với đậu nành, đậu phộng và các loại đậu, có thể còn chống lại Lupinien (như trong Fertigteigzubereitung bột cho pizza và bánh mì)!

    NOTE : Có vài thắc mắc của các mẹ gọi điện thoại đến nhờ tư vấn, mình xin trả lời như sau
    1. Zymafluor D500 là 1 loại viên nén Vitamin tổng hợp chứ không phải là 1 loại THUỐC như mọi người vẫn ngộ nhận, nên nó KHÔNG CÓ TÁC DỤNG CHỮA BỆNH, mà chỉ có tác dụng tăng cường sức đề kháng của cơ thể, bổ sung các vi chất cho cơ thể phát triển toàn diện, giúp cơ thể của bé chống lại các yếu tố gây bệnh bên ngoài môi trường.
    2. Trên thị trường có thêm loại Zymafluor 0,25mg; 0,5mg; 0,1mg .... là viên nén bổ sung Fluorite chống sâu răng cho các bé tùy theo trọng lượng, độ tuổi và hàm lượng Fluor có trong nước sinh hoạt, giá rẻ hơn Zymafluor D500 rất nhiều vì không cung cấp thêm Vitamin D3 và một số chất khác.
    3. Viên nén Zymafluor D500 này có thể dùng bổ sung canxi và vitamin cho bà bầu, phụ nữ đang cho con bú...(hiện tại mình đang mang thai tháng thứ 8 và vẫn đang dùng hàng ngày)
    4.
    Nhiều người cũng hỏi giống hệt mẹ này. Nói chung là uống từ 10 ngày tuổi đến lúc nào các mẹ cảm thấy ko cần cung cấp vitamin D3 cho con nữa thì thôi nhé. Zymafluor d500 bổ sung Vitamin D3 với liều lượng 1 viên nén/ngày là 500 I.E hoàn toàn không gây ra nguy cơ mắc bệnh sỏi thận, suy thận. Thông thường ở bên Đức bố mẹ cho bé uống vitamin D3 đến hết tuổi dậy thì(~12 tuổi) bạn có thể dùng zymafluor d500 đến khi con bạn dậy thì để cung cấp đầy đủ canxi cho bé phát triển hoàn thiện khung xương.
    5.
    Hai loại vitamin này chỉ khác nhau về mẫu bao bì, hãng sản xuất và tên gọi nhưng cùng cung cấp 1 liều lượng vitamin D3 và fluor giống hệt nhau. Cụ thể là Vitamin D-Fluoretten 500 I.E là sản phẩm của hãng dược phẩm Aventis(Pháp), còn Zymafluor D500 là sản phẩm của hãng dược phẩm Novartis(Thụy Sỹ). Cả 2 đều cung cấp 1 liều lượng vitamin D3 là 500 I.E(đơn vị tính lượng Vitamin D) và 0,25mg Fluor. Như vậy trên thực tế là bạn có thể dùng loại nào cho bé cũng ok, chỉ có lăn tăn về vấn đề giá cả giữa các người cung cấp thôi nhé. Thân!
    6.
    Hic, uống lúc nào cũng được nhé bạn. Cơ thể hấp thụ vitamin D3 từ thuốc là trực tiếp chứ có phải tự tổng hợp dưới tác dụng ánh sáng mặt trời buổi sáng đâu bạn???? Mỗi ngày cho bé uống 1 viên đều đặn mẹ nó nhé, đừng nghe mấy cái thông tin gây nhiễu làm mình loạn đầu. Mình đã dịch cái HDSD trên topic và ko có câu nào, từ nào bắt bé phải uống vào buổi sáng thì vitamin D3 nó mới vào cơ thể nhiều???? Bác sỹ bên Đức cũng ko dặn phải uống giờ nào, chỉ dặn PHẢI UỐNG ĐỀU ĐẶN HÀNG NGÀY ĐỂ CUNG CẤP ĐỦ LƯỢNG VITAMIN D3 mới có tác dụng tối đa mẹ nó nhé. Vì xương của trẻ thường phát triển mạnh mẽ vào ban đêm mà bạn. Bạn tham khảo nhé.
    Xương phát triển vào ban đêm
    7.
    Loại vitamin D này trẻ cần cung cấp ngay từ khi mới chào đời. Tốt nhất mẹ nó chờ cho bé 2-3 ngày tuổi để bé có phản xạ nuốt mới nên cho uống để bé ko bị sặc :) Hàng này nguồn gốc từ Đức, do chính tay anh ruột mình mua trực tiếp tại cửa hàng dược phẩm(phải nhờ khá nhiều các em lưu học sinh đang làm thuê cho anh mình mua nhiều lần chứ nó ko bán 1 lượng lớn 1 lúc đâu,khá là mất công đấy. Đây là lý do mình ko mua loại hộp 3 vỉ) và đóng gói, gửi về qua tiếp viên HK về đến tay mình chứ ko phải hàng mua trôi nổi trên ebay mẹ nó nhé. Mình không có ý định kiếm tiền bằng cách làm tổn hại sức khỏe của các thiên thần bé nhỏ. Mình cũng đã và đang là mẹ của 2 nhóc mà :). Thanks!
    8.
    Hi bạn, từ 12/3/2013 hãng Rottapharm đã mua lại nhãn hàng Zyma ® của Novatis. Vì vậy trên hộp thuốc Vitamin D3 Zymafluor D500 được sản xuất sau ngày 12/3/2013 sẽ không xuất hiện tên hãng cũ Novatis mà thay vào đó là logo dập nổi và tên hãng dược phẩm Rottapharm. Vụ chuyển nhượng thương hiệu này khá nổi tiếng ở châu Âu và được thông báo rộng rãi trên báo chí và truyền hình, bạn có thể tìm thông tin rất đơn giản trên GG. Mình cũng hơi sơ xuất khi không thông báo cho các mẹ loại vỏ hộp và hãng phân phối mới nên bạn thắc mắc vậy mình cũng rất cảm ơn :p Thanks a lot!
    PS: Hiện tại Zymafluor D500 loại hộp cũ có tên hãng Novatis vẫn lưu hành nhưng HSD chỉ đến tháng 06/2015. Các mẹ cứ yên tâm sử dụng vì thành phần thuốc ko thay đổi, chỉ thay đổi do chuyển nhượng thương hiệu giữa các hãng Dược phẩm thôi nhé.

    Link về vụ chuyển nhượng thương hiệu Zyma ® : CLICK HERE
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nhoctinhvi
    Sửa lần cuối: 3/1/2018
  2. detmayxuatkhau

    detmayxuatkhau 0904 55 57 59

    Tham gia:
    29/6/2009
    Bài viết:
    498
    Đã được thích:
    22
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Zymafluor D500 cho bé phát triển toàn diện

    Đánh dấu!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
     
  3. be Sau

    be Sau Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    14/12/2004
    Bài viết:
    2,923
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    88
    Ðề: Zymafluor D500 cho bé phát triển toàn diện

    Vitamin D - fluoretten và Zymafluor D500 khác nhau gì hả bạn?
     
  4. nhoctinhvi

    nhoctinhvi Thành viên tích cực

    Tham gia:
    4/6/2009
    Bài viết:
    857
    Đã được thích:
    28
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Zymafluor D500 cho bé phát triển toàn diện

    Sanostol Lutsch Tabletten cung cấp đầy đủ 12 Vitamin thiết yếu và canxi cho trẻ từ 4 tuổi, thanh thiếu niên và người trưởng thành.

    Vitamin là những chất dinh dưỡng quan trọng mà cơ thể không thể tự sản xuất . Chúng phải được cung cấp từ thức ăn và thực phẩm bên ngoài. Canxi là một trong những khoáng chất quan trọng mà cơ thể chúng ta cần phải thường xuyên được bổ sung một số lượng nhất định trong chế độ ăn uống. Đặc biệt, trẻ em, thiếu niên và những người trưởng thành trong giai đoạn phát triển, hình thành và ổn định của xương và răng cần rất nhiều canxi. Tuy nhiên, canxi chỉ có thể được bổ sung đầy đủ cho xương khi cơ thể đủ vitamin D. Mặc dù vitamin D có thể được tự sản xuất bởi chính cơ thể, nhưng chỉ là khi cơ thể được tiếp xúc đủ với ánh sáng mặt trời vào buổi sáng sớm. Vì vậy, việc bổ sung bổ sung vitamin D, đặc biệt là trong điều kiện thiếu ánh sáng mặt trời vào mùa thu và mùa đông, đảm bảo cho sự tăng trưởng và phát triển bình thường của xương ở trẻ em.


    Cách dùng : Đây là Multi vitamin dạng kẹo ngậm nên trẻ em rất thích ( trẻ em nào chả thích kẹo ^^)
    Trẻ em từ 4 tuổi đến 7 tuổi : dùng 2 viên/ ngày
    Trẻ em trên 7 tuổi và người trưởng thành : dùng 3 viên/ngày

    GIÁ : Hết
     
    Sửa lần cuối: 9/1/2014
  5. nhoctinhvi

    nhoctinhvi Thành viên tích cực

    Tham gia:
    4/6/2009
    Bài viết:
    857
    Đã được thích:
    28
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Zymafluor D500 cho bé phát triển toàn diện

    90% dân số VN có vấn đề về răng miệng. Một trong những nguyên nhân khiến men răng hỏng có liên quan nhiều đến chất fluor có trong nguồn nước dùng hằng ngày chưa đạt tiêu chuẩn.
    Theo TS Trần Văn Trường, Chủ tịch hội răng hàm mặt, nồng độ fluor trung bình trong nước của ta quá thấp chỉ bằng ½ tiêu chuẩn quốc tế. Đây chính là nguyên nhân làm cho men răng của người Việt không tốt. Fluor là chất đóng vai trò vô cùng quan trọng. Nó giúp làm cứng men răng, làm cho răng chắc khỏe hơn.Về lượng fluor trong nước sạch tại Hà Nội, theo nghiên cứu của Tổ chức Sức khỏe răng miệng Ôxtrâylia thì nguồn nước Hà Nội đang thiếu fluor dẫn đến các bệnh răng miệng tăng cao.
    Fluor trong nước uống là hợp chất fluor vô cơ xâm nhập vào cơ thể giúp làm cứng men răng. Từ nhiều năm nay, tận dụng những ưu điểm của fluor mà người ta đã dùng nó để chế ra kem đánh răng với hàm lượng nhỏ hơn 1,5 mg để bảo vệ răng.
    Fluor là chất được một số quốc gia bổ sung vào nước sinh hoạt nhằm chống sâu răng. Nếu nồng độ fluor trong nước vượt quá 1,5mg/l sẽ dẫn tới bệnh đốm và giòn răng. Ở nồng độ 1mg/l chống sâu răng là tốt nhất. Nồng độ này giảm cũng dẫn tới gia tăng bệnh răng miệng.
    (Theo http://nhakhoadaiviet.com.vn/187/dau-rang-do-loan-flour.html)

    Con bạn kém ăn, hơi thở nặng mùi.... có thể bé đã bị sâu răng.
    [​IMG]

    Hiện tại mình cung cấp thêm Zymafluor 0,5mg cho các bé trên 3 tuổi phòng chống sâu răng, tăng cường sức khỏe răng miệng. Với những bé nhỏ hơn 3 tuổi và chưa tiếp xúc trực tiếp nhiều với nước sạch thì mình khuyến cáo nên dùng thuốc Zymafluor D500, vừa cung cấp fluor và vitamin D3 giúp phát triển toàn diện hơn(đây là lý do mình không nhập loại Zymafluor 0,25mg). Bên cạnh đó để tránh tình trạng đen và chết răng do nồng độ fluor quá cao mình cũng khuyến cáo các mẹ không nên sử dụng Zymafluor 1mg trong thời gian dài. Mình cũng không nhận cung cấp loại Zymafluor 1mg này đến khi có thông tin chính xác của bác sỹ bên Đức phản hồi lại những thắc mắc trên.


    Liên hệ : Mrs. Nhung
    DĐ : 0986296869
    01299296869
    Y!M: nhung2210@yahoo.com
    TK Vietcombank
    Trần Phương Nhung
    0021001220555
    Địa chỉ : 178 Giải Phóng - Thanh Xuân - Hà Nội
     
    Sửa lần cuối: 9/1/2014
  6. nhoctinhvi

    nhoctinhvi Thành viên tích cực

    Tham gia:
    4/6/2009
    Bài viết:
    857
    Đã được thích:
    28
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Zymafluor D500 cho bé phát triển toàn diện

    Hân hạnh được phục vụ ^^...........................................
     
  7. nhoctinhvi

    nhoctinhvi Thành viên tích cực

    Tham gia:
    4/6/2009
    Bài viết:
    857
    Đã được thích:
    28
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Zymafluor D500 cho bé phát triển toàn diện

    Hàng đã gần hết, up cho đợt hàng sắp về
     
  8. nhoctinhvi

    nhoctinhvi Thành viên tích cực

    Tham gia:
    4/6/2009
    Bài viết:
    857
    Đã được thích:
    28
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Zymafluor D500 cho bé phát triển toàn diện

    Hàng đã gần hết, up cho đợt hàng sắp về
     
  9. nhoctinhvi

    nhoctinhvi Thành viên tích cực

    Tham gia:
    4/6/2009
    Bài viết:
    857
    Đã được thích:
    28
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Zymafluor D500 cho bé phát triển toàn diện

    Các mẹ có nhu cầu xin liên hệ trực tiếp 01299296869 để được tư vấn về cách dùng và giá sản phẩm nhé!
     
  10. nhoctinhvi

    nhoctinhvi Thành viên tích cực

    Tham gia:
    4/6/2009
    Bài viết:
    857
    Đã được thích:
    28
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Zymafluor D500 cho bé phát triển toàn diện

    Mẹ nào hôm nay nhắn tin YM cho mình xin số ĐT nhé
     
  11. nhoctinhvi

    nhoctinhvi Thành viên tích cực

    Tham gia:
    4/6/2009
    Bài viết:
    857
    Đã được thích:
    28
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Zymafluor D500 cho bé phát triển toàn diện

    Đã hết sạch 30 hộp Zymafluor D500, cám ơn các mẹ đã ủng hộ! Cuối tháng 9 hàng về tiếp Zymafluor D500 và thuốc canxi cho người già các mẹ nhé!
     
  12. nhoctinhvi

    nhoctinhvi Thành viên tích cực

    Tham gia:
    4/6/2009
    Bài viết:
    857
    Đã được thích:
    28
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Zymafluor D500 cho bé phát triển toàn diện

    Hàng đang trên đường về, các mẹ đặt hàng lúc này được rùi đó. Hàng về mình mang qua luôn nhé
     
  13. nhoctinhvi

    nhoctinhvi Thành viên tích cực

    Tham gia:
    4/6/2009
    Bài viết:
    857
    Đã được thích:
    28
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Zymafluor D500 cho bé phát triển toàn diện

    1 tuần nữa hàng về các mẹ nhé .
     
  14. nhoctinhvi

    nhoctinhvi Thành viên tích cực

    Tham gia:
    4/6/2009
    Bài viết:
    857
    Đã được thích:
    28
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Zymafluor D500 cho bé phát triển toàn diện

    Xin lỗi các mẹ vì sự chậm trễ đáng tiếc này. Cuối tuần sau hàng mới về VN ạ :( các mẹ thông cảm giúp mình nhé
     
  15. Lechanky

    Lechanky Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    8/10/2010
    Bài viết:
    465
    Đã được thích:
    85
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Zymafluor D500 cho bé phát triển toàn diện

    Tối vừa đặt hàng của mẹ nó rùi đó,cuối tuần hàng về chuyển gấp cho Mình nhá. Mình đặt 1 hộp to để 2 Anh em cùng dùng,thấy bảo loại này bé 4 ttuổi vẫn dùng được nhỉ?
     
  16. nhoctinhvi

    nhoctinhvi Thành viên tích cực

    Tham gia:
    4/6/2009
    Bài viết:
    857
    Đã được thích:
    28
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Zymafluor D500 cho bé phát triển toàn diện

    10/10 hàng đã về ..........................
     
  17. nhoctinhvi

    nhoctinhvi Thành viên tích cực

    Tham gia:
    4/6/2009
    Bài viết:
    857
    Đã được thích:
    28
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Zymafluor D500 cho bé phát triển toàn diện

    lớn nhỏ dùng đc hết mẹ nó ah, nó ko giống loại zymafluor thường(0,25mg; 0,5mg; 0,1mg) loại zymafluor D500 này đắt hơn loại thường khá nhiều đấy mẹ nó ah
     
  18. nhoctinhvi

    nhoctinhvi Thành viên tích cực

    Tham gia:
    4/6/2009
    Bài viết:
    857
    Đã được thích:
    28
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Zymafluor D500 cho bé phát triển toàn diện

    Hàng đã về, tối sẽ update dần cho các mẹ tham khảo
     
  19. nhoctinhvi

    nhoctinhvi Thành viên tích cực

    Tham gia:
    4/6/2009
    Bài viết:
    857
    Đã được thích:
    28
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Zymafluor D500 cho bé phát triển toàn diện

    Đã trả hàng cho 6 mẹ gần nhà. Các mẹ ở xa thì hẹn mai nhé, thanks!
     
  20. nhoctinhvi

    nhoctinhvi Thành viên tích cực

    Tham gia:
    4/6/2009
    Bài viết:
    857
    Đã được thích:
    28
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Zymafluor D500 cho bé phát triển toàn diện

    Có mẹ nhầm lẫn giữa thuốc vitamin zymafluor D500 và zymafluor thường. Chút nữa mình sẽ giúp các mẹ phân biệt 2 loại này
     

Chia sẻ trang này