Hà Nội: Giúp việc theo giờ chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam

Thảo luận trong 'Người giúp việc' bởi biyeucuame2607, 16/10/2012.

  1. biyeucuame2607

    biyeucuame2607 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/10/2012
    Bài viết:
    207
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    18
    Chào các mẹ (u)

    Vậy là GIÚP VIỆC HOÀNG MINH đã hoạt động được 2 năm. Sau 2 năm phát triển công ty, từ những ngày đầu gian khó khi bắt đầu công việc quản lý trong một lĩnh vực hoàn toàn mới, giờ đây mình đã có được một lưng vốn kha khá kinh nghiệm trong việc nhìn nhận con người, đánh giá nhân viên, giữ chân họ và cách khuyến khích họ để họ phục vụ tốt nhất cho Khách hàng. Và mình cũng nhận ra rằng, với mọi khách hàng, từ dễ tính đến khó tính, cái mà họ cần ở mình không chỉ là chất lượng dịch vụ, mà quan trọng nhất là biết giữ chữ Tín, phải có đầu có cuối, và không bao giờ được từ bỏ các cam kết của mình. Có lẽ bởi vậy mà hiện nay, Hoàng Minh có một đội ngũ Khách hàng vô cùng trung thành, đã hợp tác với công ty từ những ngày đầu cho đến nay, và chính họ giới thiệu thêm nhiều khách hàng là người thân, bạn bè, đồng nghiệp, hàng xóm.... GIÚP VIỆC HOÀNG MINH đã là một cái tên đáng tin cậy và được ngày càng nhiều người biết đến.

    Cho đến nay, GIÚP VIỆC HOÀNG MINH đã tạo được sự khác biệt ở những điểm cơ bản như sau:

    1. Quy trình sàng lọc nhân viên rất nghiêm túc và kỹ càng. Với một nhân viên khi mới tiếp xúc, bao giờ mình cũng cực kỳ lưu ý đến những cảm nhận ban đầu. Mình đặt địa vị mình là một khách hàng. Vậy mình trước hết phải ưng, phải có cảm tình thì mới hy vọng khách hàng có cảm tình với người ấy được.

    2. Việc đào tạo được thực hiện nghiêm túc và bài bản. Mình đào tạo nhân viên những kỹ năng giúp việc gia đình cơ bản và quan trọng nhất, từ cách sử dụng các thiệt bị điện tử hiện đại, cách tổ chức sắp xếp công việc, cách lau dọn, cách giặt -là quần áo, cách nấu ăn.... Sau 2 năm trực tiếp cầm tay chỉ việc cho nhân viên, giờ đây mình đang gấp rút hoàn thiện một bản giáo trình đào tạo dựa trên những kinh nghiệm thực tế mà mình đã có được.

    3. Việc quản lý và hỗ trợ nhân viên được tiến hành rất trách nhiệm. Bất kỳ khi nào nhân viên bị ốm hoặc có việc xin nghỉ đột xuất, mình đều có sự liên lạc chặt chẽ với khách hàng, bố trí nhân viên khác kịp thời làm thay. Và, trong trường hợp khách hàng yêu cầu đổi người, mình sẽ luôn ưu tiên những nhân viên tốt nhất cho khách hàng cũ hay khách hàng đang sử dụng dịch vụ. Từ trước đến nay, mình đều đảm bảo được rằng, nhân viên sau sẽ làm việc tốt hơn so với nhân viên trước đó.

    4. Giữ mối quan hệ tốt đẹp với Khách hàng và tạo được lòng tin. Đó là lí do vì sao phần lớn những khách hàng sau này của mình đều do những khách hàng trước đó giới thiêu. Và khi đã được giới thiệu như vậy, thì khách hàng mới đến với mình càng cảm thấy tin tưởng hơn.

    2 năm qua đã là một sự trải nghiệm quý giá đối với mình. Để có thể tiếp tục phát triển, mình chắc chắn sẽ cần có sự tìm tòi đổi mới nhiều hơn nữa, đặc biệt là phải đầu tư mở rộng nguồn nhân lực chất lượng cao. Cảm ơn quý Khách hàng đã đồng hành cùng Hoàng Minh trong suốt thời gian qua. Sự trưởng thành của công ty chính là nhờ có sự hỗ trợ vô cùng lớn từ các mẹ, nhất là các mẹ từ diễn đàn này. Việt Anh xin chân thành cảm ơn các mẹ đã ủng hộ và cho Việt Anh những góp ý quý báu giúp nâng cao chất lượng dịch vụ của công ty.


    Và nhân đây, cũng xin được giới thiệu cho những mẹ chưa biết đến Giúp việc Hoàng Minh một số bài viết của báo chí về công ty của mình. Hoàng Minh là đơn vị được biết đến như một trong những công ty đào tạo giúp việc bài bản nhất tại Hà Nội.


    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi biyeucuame2607
    Đang tải...


  2. biyeucuame2607

    biyeucuame2607 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/10/2012
    Bài viết:
    207
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Giúp việc theo giờ chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam

    Mình xin update danh sách các nhân viên giúp việc bên mình

    1. Chị Ngọc Phượng: trên 40 tuổi (Hồ Tây - đường An Dương Vương), đã có 3 năm kinh nghiệm đi làm giúp việc theo giờ tại Hà Nội, có kinh nghiệm chăm người già, một người nhanh nhẹn, săch sẽ, khéo léo, biết cách thu xếp công việc.

    Chị đi làm tất cả các giờ trong ngày

    Hiện chị đã đi làm từ 5-8h tối T2 - T6, chị còn rảnh các buổi sáng và chiều từ T2-T6 và T7, CN

    2. Chị Phước: trên 30 tuổi (Ba Đình - làng Ngọc Hà), đã có 3 năm kinh nghiệm làm dọn phòng khách sạn. Một người chân chất, chăm chỉ, có tính kỉ luật và ý thức tốt, biết thu xếp công việc khoa học

    Chị đi làm từ 7h đến 17h các ngày trong tuần

    Chị Phước đã đi làm kín tất cả các ngày và giờ trong tuần

    3. Chị Huế: 40 tuổi ( Gia Lâm, quận Hoàn Kiếm), đã có 3 năm kinh nghiệm làm nhà hàng và tạp vụ công ty. Chị hiền lành, chăm chỉ, sạch sẽ.

    Chị đi làm tất cả các buổi sáng trong tuần.

    4. Em Kiều Anh : 30 tuổi (quận Tây Hồ): 3 năm kinh nghiệm giúp việc gia đình, biết sử dụng các thiết bị gia dụng và hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Anh, nhanh nhẹn, tháo vát, sạch sẽ, tiếp thu tốt, chịu khó.

    Em đi làm từ 9h đến 16h các ngày trong tuần

    5. Em Loan : 30 tuổi ( khu vực Mỹ Đình): chăm chỉ, tháo vát, sạch sẽ, chịu khó

    Em đi làm từ 18h đến 21h các ngày trong tuần

    6. Chị Hạnh: trên 40 tuổi (khu vực Hà Đông): có 3 năm kinh nghiệm nấu ăn công ty và tạp vụ, nấu ăn ngon, chịu khó, sạch sẽ

    Chị đi làm từ 17h đến 22h các ngày trong tuần

    Chị đã được bố trí công việc

    7. Chị Sinh: trên 40 tuổi (khu vực Hồ Tây):chị nhanh nhẹn, tháo vát, nấu ăn ngon

    Chị đi làm 8h/ngày hoặc buổi chiều + tối

    8. Cô Hường: trên 50 tuổi( khu vực Hồ Tây, nhưng có thể đi làm các nơi ở Hà Nội), cô là cán bộ nhà nước về hưu, chồng mất, con trai vào SG làm việc, nên cô hoàn toàn rảnh rỗi thời gian, có thể làm theo giờ hoặc ở lại. Cô là người hiểu biết, nấu ăn ngon, xời lởi và tất nhiền là rất biết cách thu xếp công việc khoa học. cô có thể dạy trẻ nhỏ học.

    Cô đi làm theo giờ hoặc ở lại

    9. Em Tú Anh: sinh viên ( quận Hai Bà Trưng và Hoàn Kiếm): em là sinh viên khoa Sư phạm trường VHNT Quân đội, rất nhanh nhẹn, thật thà, có tri thức, chăm chỉ, sạch sẽ, yêu trẻ con và đã có kinh nghiệm chăm trẻ, có thể đưa đón trẻ đi học, tắm và cho trẻ ăn, nấu ăn ngon.

    Em đi làm từ 17h đến 21h các ngày trong tuần

    Em Tú Anh đã được bố trí công việc trong tuần, em có thể làm việc thứ 7 và CN nữa

    10. Em Dương: 30 tuổi, sinh viên học liên thông (quận Thanh Xuân - Cầu Giấy): 3 năm kinh nghiệm làm việc nhà, nhanh nhẹn, tháo vát, biết cách thu xếp công việc, nấu ăn ngon.

    Em đi làm tất cả các ngày và giờ trong tuần

    Hiện em Dương đã được bố trí công việc từ 5h-8h tối T2 đến T6, em có thể đi làm các buổi sáng hoặc chiều các ngày trong tuần

    DANH SÁCH BỔ SUNG:

    11. Chị Hải, 30 tuổi, (khu vực Vĩnh Tuy, Hoàng Mai): hiền lành, chịu khó, sạch sẽ, biết việc, có thể chăm em bé

    Chị đi làm từ 5h - 9h tối hàng ngày từ T2 đến T7 và cả ngày chủ nhật

    12. Cô Vân , 50 tuổi (khu vực phố cổ, chợ Đồng Xuân), cô đã có nhiều năm đi giúp việc gia đình và tạp vụ văn phòng, biết cách thu xếp công việc khoa học, sạch sẽ, mạnh về dọn dẹp nhà cửa và nấu ăn.

    Cô đi làm tất cả các giờ và ngày trong tuần

    Vô cùng cảm ơn các mẹ đã ủng hộ dịch vụ giúp việc gia đình của công ty Hoàng Minh trong thời gian qua. Các mẹ quan tâm vui lòng liên hệ với Việt Anh: 0983382830

    Địa chỉ: Đài THKTS VTC 65 Lạc Trung hoặc P306, B3, TT Lâm nghiệp, 189 Thanh Nhàn
     
    Little_Foot thích bài này.
  3. viikii

    viikii Thành viên tích cực

    Tham gia:
    14/4/2009
    Bài viết:
    938
    Đã được thích:
    219
    Điểm thành tích:
    83
    Ðề: Giúp việc theo giờ chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam

    Em cần tìm người làm từ 8-12h sáng, chị Dương 30 tuổi ở Cầu Giấy có vẻ phù hợp với tiêu chí của em, PM lại cho em nhé!
     
    Beongo thích bài này.
  4. biyeucuame2607

    biyeucuame2607 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/10/2012
    Bài viết:
    207
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Giúp việc theo giờ chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam

    Chào bạn,

    Tuần vừa rồi mình bận việc gia đình nên không lên mạng được. Hiện mình đang có nhiều người có thể làm được ở khu vực Thanh Xuân, Cầu Giấy. Không biết bạn còn nhu cầu NGV từ 8-12 sáng như bạn nói không. Bạn vui lòng liên hệ theo số Việt Anh: 0983382830 giúp mình. Mình cảm ơn :)
     
  5. biyeucuame2607

    biyeucuame2607 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/10/2012
    Bài viết:
    207
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Giúp việc theo giờ chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam

    Chào các mẹ,

    Mình xin update danh sách các nhân viên có thể đi làm ngay như sau:
    1. Chị Hiền (khu vực Xuân Đỉnh, ciputra, Hoàng Quốc Việt, Phạm Văn Đồng): trên 40 tuổi, người gốc Hà nội, nhanh nhẹn, chịu khó, nấu ăn ngon.

    Chị Hiền có thể đi làm tất cả các giờ trong ngày

    2. Nhung ( nhà Định Công), 32 tuổi, thật thà, chịu khó, 3 năm kinh nghiệm tạp vụ văn phòng.

    Nhung có thể đi làm từ 7h đến 17h các ngày trong tuần

    3. Linh (nhà Giảng Võ), 32 tuổi, 3 năm kinh nghiệm tạp vụ văn phòng.

    Linh có thể đi làm từ 7h đến 17 các ngày trong tuần, phù hợp với công việc tạp vụ văn phòng hoặc nấu ăn cho công ty

    4. Đào (nhà Lương Thanh Nghị, gần bệnh viện Bạch Mai), 31 tuổi, nhanh nhẹn, chịu khó.

    Đào có thể đi làm từ 7h đến 17h hàng ngày

    5. Chị Phước (nhà làng Ngọc Hà, Đội Cấn), 34 tuổi, nhanh nhẹn, chịu khó, thật thà, dễ chịu. Kinh nghiệm làm tạp vụ công ty và giúp việc gia đình.

    Chị Phước có thể đi làm từ 7h đến 16h hàng ngày.

    6. Chị Phượng (đường An Dương Vương ), trên 40 tuổi, nhanh nhẹn, quen việc, xởi lởi, Kinh nghiệm làm giúp việc gia đình.

    Chị Phượng có thể đi làm tất cả các buổi sáng trong tuần.

    7. Chị Sinh (khu vực Hồ Tây), trên 40 tuổi, tháo vát, biết thu xếp công việc. Kinh nghiệm làm giúp việc gia đình.

    Chị Sinh có thể đi làm tất cả các giờ trong ngày.

    Các mẹ có nhu cầu, vui lòng liên hệ với mình: Việt Anh 0983382830

    Mình xin khẳng định, mục tiêu hiện nay của mình là tạo dựng uy tín và xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Rất mong các mẹ ủng hộ mình :)(u)
     
  6. biyeucuame2607

    biyeucuame2607 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/10/2012
    Bài viết:
    207
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Giúp việc theo giờ chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam

    Chào các mẹ (u)

    Cảm ơn các mẹ, và cả các bố nữa (vì có khá nhiều bố đã liên hệ với mình qua diễn đàn này) đã sử dụng dịch vụ giúp việc gia đình theo giờ của công ty mình trong thời gian qua.

    Mình xin update một chút thông tin, là hiện công ty Hoàng Minh đã có đội ngũ giúp việc đông đảo trên khắp các quận nội ngoại thành Hà Nội, có thể phục vụ khách hàng ở bất kì địa bàn nào.

    Ngoài khâu tuyển chọn kỹ lưỡng, bên mình còn có chương trình đào tạo cơ bản, và bản thân mình sẽ trực tiếp hỗ trợ người giúp việc tại gia đình cho đến khi nào các gia đình hoàn toàn hài lòng về người lao động. Kết quả rất khả quan: ngưới giúp việc tiến bộ rõ nét, trong khi gia đình thì rất hài lòng.

    Hiện mình vẫn đang tiếp tục hoàn thiện dịch vụ theo hướng chuyên nghiệp và hiệu quả hơn nữa.
    Hiện công ty mình đã phát triển hai gói dịch vụ: Gói cơ bản 35K/h, và gói cao cấp 50K/h (người giúp việc rất rất tốt, không phải chê vào đâu nữa :) )
    Mong các mẹ ủng hộ. Nếu các mẹ có nhu cầu giúp việc theo giờ và tạp vụ văn phòng, các mẹ vui lòng liên hệ với mình theo số.

    Việt Anh 0983382830
    Địa chỉ: Đài truyền hình KTS VTC, 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội


     
  7. MeMickeyMimi

    MeMickeyMimi Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    17/9/2011
    Bài viết:
    1,790
    Đã được thích:
    595
    Điểm thành tích:
    723
    Ðề: Giúp việc theo giờ chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam

    đánh dấu... phòng khi cần thiết........................
     
  8. biyeucuame2607

    biyeucuame2607 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/10/2012
    Bài viết:
    207
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Giúp việc theo giờ chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam

    Cảm ơn MeMickyMimi ạ, :)

    Điều này em có thể khẳng định, khi làm việc với Hoàng Minh Company, các mẹ và các bố có thể tuyệt đối tin tưởng vì sự uy tín, nhiệt tình, và những nỗ lực rất lớn để đào tạo và nâng cao chất lượng người lao động.

    Trân trọng mời các mẹ và các bố có nhu cầu, tham khảo website của Hoàng Minh Company:

    giupviechoangminh.com

    Cảm ơn các mẹ và các bố đã quan tâm, và rất mong nhận được sự ủng hộ cho mô hình mới của bên mình (u)
     
  9. biyeucuame2607

    biyeucuame2607 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/10/2012
    Bài viết:
    207
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Giúp việc theo giờ chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam

    Chào các mẹ,

    Mình xin tiếp tục update thông tin về ngừoi giúp việc và khách hàng của mình như sau.
    Sau hơn 1 tháng hoạt động, hiện công ty Hoàng Minh đã có 27 khách hàng, trong đó đã bố trí công việc ổn định cho nhân viên tại nhà của 20 khách hàng. Những khách hàng còn lại, mình tạm thời xin thêm thời gian để bố trí người lao động phù hợp, một phần vì có mẹ cần người giúp việc ở lại (và đây chưa phải là lĩnh vực chính của bên mình nên lực lượng lao động chưa dồi dào), phần nữa vì có mẹ cần thời gian làm trong ngày nhiều (từ 7h sáng đến 19h và làm cả thứ 7, CN), nên việc tìm ngừoi đáp ứng được công việc có phần khó hơn.

    Cho đến nay chỉ có 1 trường hợp khách hàng phản hồi chưa thực sự hài lòng về nhân viên và ngừng dịch vụ (mặc dù khách hàng này cũng tự nhận là "yêu cầu của anh cao", và nhân viên này được đánh giá tốt tại 1 nơi làm việc khác cũng do công ty bố trí)

    2 trường hợp khác ngừng dịch vụ do sau một thời gian thử nghiệm dịch vụ giúp việc theo giờ, thấy khối lượng công việc của gia đình vẫn còn đọng lại nhiều, và mong muốn chuyển sang tìm giúp việc ở lại để phù hợp với điều kiện gia đình có con nhỏ.

    Tất cả các trường hợp còn lại đều bày tỏ hài lòng với dịch vụ, và ủng hộ kế hoạch của mình thành lập một trung tâm đào tạo người giúp việc cao cấp hơn, và sẵn sàng trả chi phí cao hơn.

    Về phần mình, mình vẫn duy trì đều đặn việc hàng tuần đến giám sát công việc của người lao động và hỗ trợ họ khi cần thiết tại gia chủ.

    Hôm qua mình có được một chị khách hàng chia sẻ rằng, nếu em tiếp tục duy trì được công việc dựa trên uy tín, sự tận tâm và nỗ lực nâng cao chất lượng người lao động như hiện nay, thì chị tin công ty của em sẽ trở thành một "địa chỉ vàng" cho cả khách hàng, và những nhân viên tốt tìm đến. Mình xem đây là một sự khích lệ vô cùng quý báu, và có thể nói, cơ hội được gặp gỡ, làm việc, trao đổi với các khách hàng là một điều vô cùng may mắn đối với mình để mình trau dồi thêm kinh nghiệm, kiến thức, và hoàn thiện dần chất lượng dịch vụ của mình.

    Xin chân thành cảm ơn các mẹ đã quan tâm, và rất mong các mẹ ủng hộ dịch vụ mới của mình.

    Các mẹ các nhu cầu sử dụng dịch vụ giúp việc gia đình theo giờ và tạp vụ văn phòng, vui lòng liên lạc trực tiếp với mình theo số: Việt Anh 0983 382 830 hoặc truy cập website: http://giupviechoangminh.bizwebvietnam.com/ để biết thêm chi tiết.
     
    Sửa lần cuối: 16/11/2012
  10. biyeucuame2607

    biyeucuame2607 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/10/2012
    Bài viết:
    207
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Giúp việc theo giờ chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam

    Mời các mẹ có nhu cầu tìm người giúp việc theo giờ, liên hệ trực tiếp với Việt Anh theo số 0983 382 830.

    Cảm ơn các mẹ đã quan tâm và ủng hộ Việt Anh trong suốt thời gian qua ! (u)
     
  11. biyeucuame2607

    biyeucuame2607 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/10/2012
    Bài viết:
    207
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Giúp việc theo giờ chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam

    Chào các mẹ,

    Việt Anh xin trân trọng giới thiệu đến các mẹ dịch vụ giúp việc gia đình theo giờ và tạp vụ văn phòng của công ty Hoàng Minh.

    Xin giới thiệu đến các mẹ một mô hình cung cấp dịch vụ giúp việc gia đình mới, với 2 điểm tạo nên sự khác biệt là chất lượng người lao động, và chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng. Công ty có chính sách hỗ trợ nhân viên tại nhà và định kỳ theo dõi, giám sát, đốc thúc công việc của người lao động.


    Với những gia đình có nhu cầu giúp việc cao cấp mà hiện nay công ty Hoàng Minh chưa đáp ứng kịp, Việt Anh xin được gửi lời xin lỗi chân thành đến các mẹ, và xin cam kết sẽ nỗ lực hoàn thiện chất lượng dịch vụ cũng như đào tạo nâng cao chất lượng người lao động, để đáp ứng như cầu ngày càng đa dạng của các gia đình.

    Và Việt Anh cũng xin được gửi lời cảm ơn hết sức chân thành đến các mẹ đã dành sự ủng hộ cho dịch vụ cung cấp giúp việc theo giờ của công ty Hoàng Minh trong thời gian qua.

    Các mẹ có nhu cầu tìm người giúp việc theo giờ, vui lòng liên hệ trực tiếp với Việt Anh theo số: 0983382830
    hoặc truy cập website: http://giupviechoangminh.bizwebvietnam.com/
     
  12. biyeucuame2607

    biyeucuame2607 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/10/2012
    Bài viết:
    207
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Giúp việc theo giờ chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam

    Chào các mẹ,

    Cảm ơn các mẹ đã quan tâm đến dịch vụ giúp việc theo giờ của công ty Hoàng Minh trong thời gian qua. Nhờ sự ủng hộ của các mẹ, đặc biệt là các mẹ bên lamchame và *********, Hoàng Minh Company ngày càng có nhiều khách hàng và có thêm cơ hội được cọ xát thực tiễn, từ đó hoàn thiện chất lượng quản lý và dịch vụ ngày càng tốt hơn.

    Mình xin trân trọng thông báo hiện công ty Hoàng Minh đã có trụ sở giao dịch và trung tâm đào tạo mới khang trang hơn ở nhà số 7, hẻm 12, ngõ 49, phố Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội. Mời các mẹ có nhu cầu và thời gian, trực tiếp qua giao dịch và tham quan trung tâm đào tạo của công ty luôn ạ.

    Mình rất hy vọng và mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ nhiệt tình và quý báu của các mẹ, để phát triển một mô hình cung cấp giúp việc mới, chuyên nghiệp và uy tín hơn, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao hiện nay.

    Các mẹ quan tâm đến dịch vụ giúp việc theo giờ của công ty Hoàng Minh, vui lòng liên hệ với Việt Anh theo số hotline 24/24h: 0983 382 830 hoặc địa chỉ.

    Công ty Hoàng Minh: Nhà số 7, hẻm 12, ngách 49, ngõ 64, Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội.


    Xin trân trọng cảm ơn các mẹ đã quan tâm và ủng hộ (u)
     
    alee019 thích bài này.
  13. biyeucuame2607

    biyeucuame2607 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/10/2012
    Bài viết:
    207
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Giúp việc theo giờ chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam

    Chào các mẹ,

    Chúc các mẹ mùa Giáng Sinh an lành và một năm mới thật nhiều may mắn :)
    Trước hết, Việt Anh xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến các mẹ đã quan tâm, ủng hộ và sử dụng dịch vụ giúp việc gia đình theo giờ của công ty Hoàng Minh trong suốt thời gian qua. Sự ủng hộ và góp ý của các mẹ là nguồn lực công vùng quý báu giúp công ty ngày càng phát triển và hoàn thiện chất lượng dịch vụ để phục vụ khách hàng tốt hơn.

    Trong quá trình làm việc, có một số mẹ bày tỏ băn khoăn về điều khoản đặt cọc trong hợp đồng của công ty, Việt Anh xin phép được giải thích như sau:

    Thông thường trong các hợp đồng THUÊ DỊCH VỤ, các doanh nghiệp thường có điều khoản đặt cọc của KH, để bảo vệ sản phẩm -dịch vụ - con người, và công ty Hoàng Minh cũng áp dụng điều khoản này để bảo vệ quyền lợi của nhân viên (đảm bảo công việc ổn định trong thời hạn hợp đồng, trả lương đúng thời hạn, và đền bù cho những sự xâm phạm (nếu có) )

    Mục đích chủ yếu của điều khoản đặt cọc (sẽ được hoàn trả sau khi hợp đồng kết thúc) là đảm bảo KH tôn trọng các điều khoản hợp đồng cũng như thời hạn hợp đồng. VAnh xin được nói rõ hơn điều này, là mặc dù đa số KH có nhu cầu tìm giúp việc gia đình ổn định, lâu dài, nhưng cũng có một số KH khi đăng kí thì nói là hợp đồng dài hạn (để được ưu đãi về giá), nhưng trên thực tế lại chỉ làm một đôi ngày phục vụ công việc đột xuất của gia đình, và sau thì nhất quyết không trả tiền phí cho công việc đột xuất ạ.

    Và trên hết, trong bối cảnh thị trường cung cấp giúp việc còn khá nhộn nhạo như hiện nay, việc tìm được một công ty uy tín, làm việc có trách nhiệm là điều mà tất cả các mẹ có nhu cầu tìm giúp việc đều mong muốn. Việt Anh xin khẳng định, khi đến với Hoàng Minh company, các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm về uy tín và chất lượng dịch vụ. Đôi khi có thể công việc gặp một số khó khăn không như ý muốn, nhưng mục tiêu lớn nhất của công ty là giữ uy tín, xây dựng thương hiệu, và không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.

    Việt Anh rất mong nhận được sự chia sẻ và ủng hộ của các mẹ, và vô cùng mong muốn được phục vụ và hợp tác với các mẹ lâu dài.

    Mọi chi tiết cụ thể, các mẹ vui lòng liên hệ với Việt Anh: 0983382830,

    Công ty TNHH Thương mại & Phát triển Dịch vụ Hoàng Minh, Tầng 2, 392 B, Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

    Website: giupviechoangminh.com

    HOÀNG MINH COMPANY TRÂN TRỌNG ĐƯỢC PHỤC VỤ
     
    Sửa lần cuối: 30/3/2013
  14. biyeucuame2607

    biyeucuame2607 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/10/2012
    Bài viết:
    207
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Giúp việc theo giờ chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam

    Chào các mẹ của diễn đàn Lamchame :)

    Nhân dịp năm mới 2013, kính chúc các mẹ trên diễn đàn một năm mới dồi dào sức khỏe, luôn xinh đẹp rạng rỡ, làm điểm tựa êm ấm và bình yên của các thành viên trong gia đình, và hoàn thành xuất sắc những mục tiêu còn dang dở trong năm cũ (u)

    Trong thời gian qua, Việt Anh đã nhận được sự ủng hộ và động viên rất lớn từ nhiều mẹ trên diễn đàn, giúp dịch vụ giúp việc gia đình theo giờ của công ty hoàng Minh được ngày càng nhiều mẹ biết đến và tin tưởng sử dụng. Việt Anh xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến các mẹ vì sự ủng hộ quý báu đó, và xin cam kết trong năm mới 2013 này, các mẹ sẽ được sử dụng dịch vụ giúp việc còn tốt hơn, với chất lượng cao hơn của công ty Hoàng Minh.

    Một lần nữa, xin được kính chúc các mẹ và gia đình một năm mới sức khỏe, an khang, thịnh vượng.
    Các mẹ quan tâm dịch vụ giúp việc gia đình theo giờ, vui lòng liên hệ trực tiếp với Việt Anh theo số: 0983 382 830

    Địa chỉ: Công ty TNHH Hoàng Minh, Tầng 2, 392 B Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà nội.


    Website: giupviechoangminh.com
     
    Sửa lần cuối: 30/3/2013
  15. laikhe76304

    laikhe76304 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    11/12/2011
    Bài viết:
    381
    Đã được thích:
    108
    Điểm thành tích:
    43
    Ðề: Giúp việc theo giờ chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam

    Minh danh dau khi can se goi vi nha Minh co nguoi on can cham soc
     
  16. huongmi_nail_makeup

    huongmi_nail_makeup 0904999344

    Tham gia:
    10/1/2013
    Bài viết:
    308
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Giúp việc theo giờ chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam

    mình đang cần tìm gv chăm bé 10 tháng, có thể làm cả tết thì càng tốt, ở lại nhà mình luôn. LH: 01 666 876 333
     
  17. buntro

    buntro Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    31/7/2007
    Bài viết:
    2,136
    Đã được thích:
    381
    Điểm thành tích:
    173
    Ðề: Giúp việc theo giờ chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam

    minh can giup viec lam viec nha, nau an, trong em be, nha o khu Trung hoa-Nhan chinh. co gi alo cho minh 0904 248 298.
     
  18. maidhkt

    maidhkt Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    8/2/2012
    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Giúp việc theo giờ chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam

    Minh dang tim gấp nguoi giup viec nha co kinh nghiem,cham chi, that tha,sạch sẽ lam theo gio hanh chinh tu 7h den 18h,xác định làm việc lâu dài.Ưu tiên độ tuổi từ 30-40.
    Gia đình công chức, tôn trọng người lao động. Nhà có 2 trẻ nhỏ, một bé 5 tuổi và 1 bé 4 tháng. Do có ông bà nội nên công việc chủ yếu yêu cầu là lau dọn nhà cửa, giúp bà nội nấu cơm, và những việc nhà khác.
    Lương 3tr . Thuong them vao cac ngay le tet neu lam tot. Thưởng tháng lương thứ 13 sau 1 năm làm việc.
    Nha minh o pho Ho Dac di. lien he voi minh qua dien thoai so 0974169 chín không chín nhe vi minh ko vao mang nhieu. Thanks.
     
  19. biyeucuame2607

    biyeucuame2607 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/10/2012
    Bài viết:
    207
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Giúp việc theo giờ chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam

    Chào các mẹ,

    Trước hết, mình phải hết sức xin lỗi các mẹ vì thời gian qua đã không take cảe và trả lời đầy đủ tin nhắn của các mẹ. Lí do là bé nhà mình bị ốm, phải vào viện điều trị dài ngày nên mình phải tạm ngừng các công việc và cũng không có thời gian theo dõi các forum hàng ngày. Một lần nữa mình xin được gửi lời xin lỗi đến các mẹ vì điều này(u).

    Sau nữa, mình xin phép được giải thích thêm một chút về mô hình hoạt động bên mình, vì có nhiều mẹ khi liên hệ với mình vẫn nhầm tưởng cách hoạt động của bên mình với một số công ty khác, và hỏi "phí môi giới là bao nhiêu" :)

    Mình xin phép được giải thích rõ như sau: Bên mình không phải là một công ty môi giới lao động, nghĩa là không hoạt động theo cách giới thiệu người lao động, và sau đó hưởng tiền phí mối giới ban đầu. Cách làm của bên mình là tuyển chọn người lao động, sau đó đào tạo, đưa người lao động đi làm việc tại nhà khách hàng, và trong suốt thời gian hợp đồng có hiệu lực, sẽ quản lý người lao động, giải quyết mọi vấn đề khúc mắc hoặc phát sinh từ cả phía khách hàng và người lao động. Nói một cách đơn giản, người lao động bên mình đi làm việc với tư cách nhân viên của công ty, đi phục vụ khách hàng. Do đó, sẽ không có tiền phí môi giới ban đầu, mà công ty sẽ thu tiền phí lao động hàng tháng dựa trên số ngày công/giờ công lao động.

    Thực ra, mục tiêu chủ yếu của mình khi đưa ra cách thức này là nhằm chuyên nghiệp hóa dịch vụ giúp việc gia đình, gia tăng trách nhiệm của công ty đối với khách hàng và người lao động, lấy đó làm cơ sở để nâng cao chất lượng dịch vụ. Mọi hoạt động kinh doanh của mình, dù chưa thể hoàn thiện vào lúc này, nhưng đều bám sát vào các mục tiêu này.

    Mong các mẹ đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ giúp việc theo giờ, hãy ủng hộ Việt Anh nhé.
    Mời các mẹ liên hệ với mình theo số : 04 37260067 (giờ HC) hoặc Hotline: 0983 382 830

    Công ty TNHH Thương mại và Phát triển dịch vụ Hoàng Minh
    Tầng 2, 392B, Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
    Website: giupviechoangminh.com
     
  20. biyeucuame2607

    biyeucuame2607 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/10/2012
    Bài viết:
    207
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Giúp việc theo giờ chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam

    Chào các mẹ,

    Thời gian qua có một số mẹ đã gọi điện cho Việt Anh, hỏi là có giới thiệu cho một số khách hàng, nhưng sao gọi điện đến số 0983 382 830 toàn thấy....tắt máy :(. Việt Anh xin phép được giải thích một chút ạ. VAnh vẫn giữ số máy này, và đây là số máy cố định, tuyệt đối không thay đổi. Thời gian vừa rồi là do con ốm nằm viện, nên thi thoảng VAnh có tắt máy một lúc để 2 mẹ con nghỉ ngơi.

    Và bây giờ, sau khi con đã khỏi ốm, thì đường dây nóng hotline 0983 382 830 lại hoạt động 24/24h ạ. Vậy các mẹ có nhu cầu sử dụng dịch vụ giúp việc gia đình theo giờ, vui lòng liên hệ với Việt Anh theo số này nhé:

    Hotline: 0983 382 830 hoặc số công ty: 04 3627 0076

    Địa chỉ: Công ty Hoàng Minh, 392 B Bạch Mai (tầng 2), Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Website: giupviechoangminh.com
     

Chia sẻ trang này