SHOCK: Giảm size và săn chắc tạo form chuyên sâu

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi alesia, 9/11/2012.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. alesia

    alesia Giảm béo 0972668988

    Tham gia:
    1/8/2009
    Bài viết:
    2,212
    Đã được thích:
    207
    Điểm thành tích:
    153
    Giảm size và săn chắc tạo form chuyên sâu



    Phân phối sản phẩm Sarah's Secret- Giảm béo thon gọn và đường cong cơ thể
    Dạy nghề Kỹ thuật tạo đường cong cơ thể


    Sở hữu những số đo hoàn hảo và vóc dáng sexy là khao khát và niềm tự hào của rất nhiều bạn gái. Dù vậy, làm thế nào để nổi bật vóc dáng sexy trước công chúng là vấn đề hoàn toàn khác.

    Do đó, những ngôi sao thảm đỏ người mà luôn phải tạo được sự chú ý, ấn tượng mỗi kh xuất hiện đã phải bỏ ra số tiền khổng lồ, thời gian và công sức để có được thân hình sexy trong những bộ váy bó sát khoe đường cong cơ thể.

    Con đường đến với cái đẹp đầy gian nan, đắt đỏ và đòi hỏi tính kiên trì. Bạn có thể bỏ ra hàng ngàn đô đi phẫu thuật thẩm mỹ, hoặc có thể đầm mình trong phòng tập hàng vài giờ đồng hồ hết ngày này qua ngày khác để đạt được kết quả mong muốn.

    Song phần lớn thường thất bại bởi không đủ kiên trì, không có thời gian, các ca phẫu thuật không đạt hiệu quả như mong muốn, trong khi bạn phải nghỉ làm, chịu đựng đau đớn hay biến chứng hậu phẫu hoặc phải nhịn đói để giữ dáng ...Có đáng hay không? Liệu có giải pháp nào hay hơn, tiết kiện thời gian và kinh tế hơn mà vẫn có thể sở hữu một vóc dáng với những đường cong gợi cảm?

    Với phương pháp tạo đường cong cơ thể và giảm béo ngay tức thì trong bí mât của Sarah ( Sarah’s Secret) tại Key Club & Spa thì điều này hoàn toàn có thể.

    Sarah’s Secret là cái tên gắn liền với Victoria’s Secret thì điều này hoàn toàn có thể. Sarah’s Secret có thể coi là vị cứu tinh cho giới sao và doanh nhân, ...những người không có thời gian làm đẹp, tập luyện mong muốn có một vóc dáng đẹp sexy và nổi bật trước mọi người.

    Sarah’ Secret chiết xuất từ 71 loại thảo dược thiên nhiên như: bưởi ( thu gọn), chanh ( giữ ẩm), hương thảo( chống khô da), bạc hà( săn chắc), lô hội( giữ ẩm), mẫu đơn( thu gọn), hoa ông lão, xạ cúc, kim sa, tầm xuân, tảo lục, tảo đỏ, rong tiểu cầu, tân lô hội, rễ đương quy....Sản phẩm dưới dạng gel dễ thẩm thấu, lành tính, mùi hương nhẹ, có chức năng: làm sáng, giảm béo, săn chắc thon gọn, bù ẩm....

    Cùng với kỹ thuật tạo đường cong cơ thể và phân giải mỡ Sarah’s Secret tại Key Club & Spa chỉ sau 45 phút bạn có thể nhận thấy các đường cong cơ thể của mình xuất hiện, cơ thể trở nên săn chắc, da trắng sáng hơn và đặc biệt bạn sẽ hài lòng khi tự ngắm mình trước gương

    Một số hình ảnh trước và sau khi giảm béo tạo đường cong cơ thể Sarah’s Secret tại Key Club & Spa:

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Nguyên lý hoạt động của sản phẩm ”Giảm béo tạo đường cong cơ thể” : Gel thẩm thấu qua da làm cho tế bào tiểu đảo tụy nhận thức được việc tiêu mất phần mỡ trên bề mặt da.

    Tê bào tiểu đảo tụy truyền đạt thông tin đó đến các tế bào khác, thúc đẩy các hiện tượng sinh lý, đưa các phần mỡ dưới da đẩy lên bề mặt da. Phần mỡ này trước khi đến bề mặt da, được phân giải bởi các Enzym phân giải mỡ chứa trong Gel và được xử lý trong cơ thể như chất thải bã.

    Sau khi được xử lý trong cơ thể sẽ bị bài tiết ra ngoài như chất thải bã và không bao giờ tích tụ trở lại.

    Gel thích hợp với mọi loại da , đặc biệt hỗ trợ làm săn chắc, thon gọn cho phụ nữ sau sinh, người nhiều tuổi da trùng nhão chảy xệ, người không tập luyện thể dục thể thao, người không có thời gian giảm béo và người chưa có vóc dáng gợi cảm.

    Phương pháp này là sự lựa chọn tối ưu vì một liệu trình giảm béo chỉ gói gọn trong 3-4 buổi không mất thời gian nghỉ dưỡng, tạo đường cong cơ thể và giảm béo tức thì, nhận thấy ngay lập tức sự cải thiện về vóc dáng, hiệu quả cao và kéo dài.

    Sarah’s Secret chỉ có tại Key Club & Spa – Giải pháp làm đẹp, tạo đường cong cơ thể quyến rũ cho sao và doanh nhân!

    Hệ thống Key Club & Spa :
    Hotline: 0972.668.988. http://keyweightloss.com.vn/
    Key Club & Spa 1: 19 Hàng Cót, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel: 04.3715.3668
    Key Club & Spa 2: 24B/36 Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nội. Tel: 04.3766.7616
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi alesia
    Sửa lần cuối: 24/3/2014
  2. Mẹ QA

    Mẹ QA Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/6/2009
    Bài viết:
    537
    Đã được thích:
    168
    Điểm thành tích:
    83
    Ðề: SHOCK: Giảm béo thon gọn và tạo đường cong cơ thể ngay tức thì!

    Chi phí cho liệu trình này thế nào hả chị ?
     
  3. alesia

    alesia Giảm béo 0972668988

    Tham gia:
    1/8/2009
    Bài viết:
    2,212
    Đã được thích:
    207
    Điểm thành tích:
    153
    Ðề: SHOCK: Giảm béo thon gọn và tạo đường cong cơ thể ngay tức thì!

    Chào bạn, chi phí cho liệu trình vùng bụng là 7,5 triệu/ 3 buổi, liệu trình giảm béo thon gọn toàn thân là 40 triệu, bạn tham khảo nha,
    thanks bạn!
     
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này