Giảm béo, săn chắc và tạo form người mẫu

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi alesia, 18/3/2013.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. alesia

    alesia Giảm béo 0972668988

    Tham gia:
    1/8/2009
    Bài viết:
    2,212
    Đã được thích:
    207
    Điểm thành tích:
    153
    Giảm béo, săn chắc và tạo form người mẫu

    Cách hoàn thiện và toả sáng vóc dáng trời cho của người mẫu.

    Nghề người mẫu là một trong những nghề mơ ước của giới trẻ hiện nay. Những tia sáng hào quang của sân khấu và sự nổi tiếng khắp nơi đã làm động lực cho họ vượt qua mọi nhọc nhằn để đạt được mơ ước.

    Thế nhưng, bạn có biết những tiêu chuẩn cơ bản nhất của một người muốn trở thành người mẫu là gì chưa? Nếu bạn đang nuôi ước mơ trở thành một thành viên trong làng nghề người mẫu thì hãy xem những thông tin chúng tôi đưa dưới đây.

    Người mẫu là hấp dẫn nhưng cũng lắm nhọc nhằn và không ít người đã phải lập chế độ ăn uống chặt chẽ, kiêng khem đủ thứ chỉ vì ước mong một vóc dáng hấp dẫn mục đích để tìm kiếm việc làm người mẫu và một chỗ đứng trong làng giải trí.

    Những người mẫu trong nước đang có xu hướng chỉnh sửa vòng một để tạo nét hấp dẫn. Nhiều scandal với chuyện phẫu thuật thẩm mĩ vòng một của các chân dài nổi tiếng xảy ra nhan nhản.

    Thế nhưng, nếu so sánh với các chân dài của sàn diễn thế giới, rõ ràng những người mẫu quốc nội đang đi ngược hướng một cách lạ lùng: vào nghề muộn nhưng nghỉ hưu sớm; quá đề cao hình thể trời cho của bản thân mà quên đi yếu tố phải luôn luôn giữ form và tập luyện hay chắm sóc cho cơ thể vóc dáng của mình ngày càng săc chắc, làn da mềm mại và toả sáng; nổi tiếng bằng scandal ...

    [​IMG]
    Thứ hai, đôi chân dài thẳng tắp làm tôn lên vẻ đẹp quý phái. Với đôi chân suôn dài, người mẫu sẽ dễ dàng diện những trang phục sang trọng và tạo nét cuốn hút cho từng bước đi.

    Tuy nhiên giới người mẫu nội thường không khoe được đường cong gợi cảm khoẻ mạnh trên sân khấu mà thay vào đó mỗi bước sải chân của họ đều để lộ thấy rõ da thịt cơ bắp lỏng lẻo.

    Thứ ba, thân hình cân đối với số đo ba vòng hợp lí. Không cần những số đo quá khủng, người mẫu cần có một thân hình săn chắc và đầy đặn ba vòng để tạo dáng tốt.

    Số đo chuẩn nhưng người mẫu cần có một thân hình săn chắc và gọn gàng, việc quá lạm dụng phẫu thuật thẩm mĩ đã khiến khán giả phát chán với vẻ đẹp hoàn mĩ nhưng giả tạo.

    Thứ tư, vòng ngực đẹp là nhân tố không thiếu, đặc biệt là đối với người mẫu đồ lót. Tuy nhiên, một vòng ngực cân đối với thể hình là quá đủ để trở thành người mẫu.

    Nhiều người mẫu quốc nội đang tận dụng sàn diễn để khoe vòng một ngoại cỡ mà quên đi nhiệm vụ làm nổi bật những bộ sư tập mà mình đang trình diễn và các nhược điểm còn lại trên cơ thể chưa được khắc phục nhưng vô tình bị bỏ quên.

    Thứ năm, những lợi thế trời ban về nhan sắc sẽ vô dụng nếu người đẹp không có kĩ năng trình diễn. Với khuôn mặt lạnh lùng nhưng cuốn hút, người mẫu chính là nhân tố tôn lên vẻ đẹp của bộ trang phục đang khoác lên.

    Kĩ năng trình diễn còn quyết định tính chuyên nghiệp của một người mẫu. Khá nhiều chân dài chỉ có thể làm người mẫu ảnh hay “người mẫu đùi” chứ không thể bước lên sàn diễn thời trang do kĩ năng trình diễn kém.

    [​IMG]

    Khắt khe nhưng hấp dẫn bởi hào quang nổi tiếng là những gì mà việc làm người mẫu mang lại. Không ít bạn trẻ ngày nay chú trọng tìm việc làm người mẫu và dùng hết sức mình để bước chân vào con đường nghệ thuật này.

    Thế nhưng, người mẫu cần biết cách tránh đi những “thị phi” không đáng có Và cần biết cách tập luyện hay chăm sóc để phát huy tối da những đường nét tự nhiên, để tạo dựng sự nổi tiếng bằng những kĩ năng và nét đẹp trời phú cho mình.

    Có lẽ chính bởi các yếu điểm đó mà đã có một vài thay đổi trong suy nghĩ, cách sống và cách định hướng quyết tâm hơn của họ hiện nay để làm sao vào nghề sớm và giữ được tuổi nghề dài.

    Một lớp tập đào tạo hình thể sexy và làm đẹp đặc biệt dành cho giới người mẫu và showbiz tại Key Club & Spa đã thu hút đông đảo giới người mẫu chuyên nghiệp cũng như nghiệp dư.

    1 tuần 6 ngày, mỗi ngày 45 phút trainning với chuyên viên Fitness và thẩm mỹ từ cách ăn uống tập luyện đến cách chăm sóc da và cách để xây dựng một vóc dáng chuẩn Sexy đầy đủ 3 yếu tố: da phải toát nên vẻ sáng mềm đẹp, cơ thể săn chắc và khoẻ mạnh, độ uốn lượn mềm dẻo trong từng chuyển động.


    Điểm đặc biệt của lớp đào tạo này khiến nó cuốn hút là những người mẫu chưa vào nghề, người mẫu có quỹ thời gian ít, người có vóc dáng đẹp trời phú nhưng làn da chưa hoàn hảo hay thân hình còn lỏng lẻo sẽ phải cải thiện và đạt được tiêu chí chuẩn trong vòng 1 tháng.

    Bên cạnh đó mức chi phí hợp lý chỉ từ 1,700,00vnđ đến 7,500,000 vnđ / tháng cũng là điểm lôi cuốn hấp dẫn mà không ít người nổi tiếng hay các Á Hậu Việt Nam vẫn đã và đang theo học chăm chỉ.

    Một số hình ảnh trước và sau khi giảm béo tạo form lớp Tạo form người mẫu:


    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]


    Địa chỉ tham khảo:
    hệ thống Key Club & Spa:
    Xem thêm dịch vụ giảm béo tại Key Club & Spa :

    http://keyweightloss.com.vn/he-thong-dich-vu/giam-beo

    Hotline: 0972.668.988
    Cơ sở 1: 24B ngõ 36 Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nội (04.3766.7616)
    Cơ sở 2: 19 Hàng Cót, Hoàn Kiếm, Hà Nội ( 04.3715.3668)

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi alesia
    Sửa lần cuối: 24/3/2014
  2. matongrungsonla

    matongrungsonla 0912 601 315

    Tham gia:
    4/12/2012
    Bài viết:
    8,819
    Đã được thích:
    1,053
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Giảm béo, săn chắc và tạo form người mẫu

    Mẹ nào đến rồi, chia sẻ nhé.....
     
  3. Chuê

    Chuê Không ngừng yêu đời <3

    Tham gia:
    29/7/2011
    Bài viết:
    4,011
    Đã được thích:
    885
    Điểm thành tích:
    873
    Ðề: Giảm béo, săn chắc và tạo form người mẫu

    địa chỉ xa quá, ko hợp lí với thời gian biểu và quãng đường của mình. Chúc lớp tập của chủ top đông vui nhé
     
    alesia thích bài này.
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này