Nhận dạy trang điểm cá nhân

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi Golden, 26/9/2007.

  1. Golden

    Golden GV dạy trang điểm

    Tham gia:
    15/4/2006
    Bài viết:
    6,484
    Đã được thích:
    1,320
    Điểm thành tích:
    863
    [​IMG]

    - Đọc kỹ không thừa, đọc nhiều thông tin không thừa.
    - Thăm
    Abum các học viên đã tham gia các khóa học.
    - Nếu bạn muốn tìm hiểu về các thông tin bổ ích về mảng làm đẹp, mời tham quan web:
    - Nếu bạn muốn tìm hiểu và mua các sản phẩm về trang điểm và chăm sóc da, mời tham quan web:
    DỊCH VỤ MỚI:
    - Mình tổ chức các lớp dạy tết, sấy tóc dành cho cá nhân, các bạn sẽ tự mình làm được các kiểu tóc phù hợp cho những buổi tiệc, hoặc đơn giản đến công sở.
    - Nhận các dịch vụ về phun thêu thẩm mỹ bao gồm: phun mày ủ bột, thêu và điêu khắc mày, phun môi và mí.


    (Tin tức được được cập nhật ngày hôm nay: 25 - 22 - 2015)

    Mình là Kim Ngân (Golden) - với kinh nghiệm giảng dạy gần 10 năm (và topic chiêu sinh này đã có mặt tại DD LCM từ năm 2007): chuyên nhận dạy các lớp trang điểm cá nhân và cá nhân nâng cao. Với giáo trình sử dụng rất chi tiết, luôn được cập nhật các xu hướng trang điểm và mỹ phẩm mới, cùng với phương pháp truyền đạt dễ hiểu, gần gũi, thân thiện với học viên tạo môi trường học vui vẻ để học viên dễ dàng thu được kết quả tối đa. Các khóa học đều do mình trực tiếp dạy, không có giáo viên khác cùng dạy hoặc nhận học viên hộ cho giáo viên khác.

    Nếu bạn muốn biết thêm chi tiết về "khổ chủ" thì đây nhé:

    Năm 2000: Tốt nghiệp khoá Trang điểm chuyên nghiệp của trường BB Thiên Nga tại HCMC (chỉ vì lúc đó rất thích chị Thanh Mai - là giám đốc trung tâm, mê vai c ý đóng trong phim Cô thủ môn tội nghiệp) và được cấp bằng bởi học viện Dodo Academy. Sau đó, mình đã tiếp tục học nâng cao vào các năm 2007 và 2010 để bổ sung và cập nhật thêm giáo trình cho phù hợp với phong cách trang điểm hiện tại.

    - Mình bắt đầu nhận dạy từ năm 2004 đến giờ tập trung và dạy trang điểm cá nhân - công sở là chính. Các lớp cá nhân nâng cao và chuyên nghiệp hiện tại mình chỉ nhận dạy cho các học viên đã học qua chương trình cơ bản do mình dạy.
    - Tất cả các giáo trình hiện nay mình sử dụng đều được cập nhật thường xuyên và luôn thay đổi để phù hợp với xu hướng trang điểm và MP hiện nay, thông dụng, đơn giản và dễ dàng nhất kể cả đối với những bạn chưa bao giờ ... cầm cọ (câu này là mượn của các học viên). Với thời lượng tối đa là 8 - 10 buổi học viên có thời gian thực hành rất nhiều để sau khi kết thúc khoá học sẽ tự tin tự trang điểm cho bản thân mình, và đương nhiên vẫn có học viên tiếp tục đến thực hành tiếp cho đến khi hoàn toàn tự tin vào tay nghề của mình (thời gian thực hành thêm này là miễn phí hoàn toàn, mình sẽ xếp học cùng các nhóm tiếp sau học đến bài đó). Không những thế, mình đã và đang đào tạo đội ngũ trợ giảng để trong tương lai sẽ phục vụ được nhanh chóng và tốt hơn trong công việc trang điểm hội diễn, tổ chức hội thảo, ... cho các tổ chức có nhu cầu.
    ĐẶC BIỆT: Mình đã có nhiều năm dạy trang điểm, trang điểm hội diễn văn nghệ cho các công ty có nhu cầu, giáo trình được soạn riêng để phù hợp với số buổi và số lượng học viên theo yêu cầu, nội dung trang điểm hội diễn được nghiên cứu riêng cho từng tiết mục của cá nhân và tập thể. Vui lòng đt trực tiếp để cùng trao đổi cụ thể.


    Mời các bạn cùng tham khảo thật chi tiết các khóa học trước khi đăng ký học nhé:

    - Đăng ký học theo các giờ sau:
    + Giờ hành chính: sáng từ 9h-10h30, chiều từ 2h30-4h.
    + Giờ trưa: từ 11h30 - 1h hoặc từ 12h - 1h30
    + Giờ chiều tối: từ 5h30 - 7h hoặc từ 6h - 7h30.
    + 2 ngày cuối tuần: sáng từ 8h30 - 10h30, chiều từ 1h30 - 3h30.


    [​IMG]

    - Khóa học: 6 buổi
    - Số học viên tối đa: 6 học viên
    - Nội dung học: phân biệt dòng da, cách chọn MP dưỡng và MP trang điểm, nền, môi, má, chân mày, cách tán mắt công sở, kẻ dường viền mắt và mascara.
    - Học phí: 600k/1 học viên

    Điều kiện khác khi tính học phí lớp Cb1:
    - Học theo nhóm tại nhà Golden (các bạn đăng ký lẻ và do Golden xếp đủ): học phí như trên
    - Nếu bạn có sẵn nhóm đủ từ 5-6 hv, học tại nhà Golden: 550k/ 1 hv.
    - Nếu bạn có riêng nhóm 6 hv trở lên, học tại nhà bạn (chỉ nhận đến trong giờ HC): 600k/ 1hv.
    - Nếu địa điểm dạy nằm ngoài 4 quận nội thành: Golden có thể sẽ tính thêm phí đi lại tùy thuộc vào số lượng hv.
    - Học 1-2 bạn (chỉ nhận dạy trong giờ HC tại nhà Golden):
    800k /1 khóa /4 buổi.



    [​IMG]
    - Khóa học: 8 -10 buổi
    - Số học viên tối đa: 6 học viên
    - Nội dung học: gồm các bài như CB1 và bổ sung thêm các nội dung sau: mũi, tạo khối sáng tối cho từng kiểu gương mặt, gắn mi giả, cách tán mắt công sở và mắt chụp hình.
    - Học phí: 700k/1 học viên

    Điều kiện khác khi tính học phí CB2:
    - Học theo nhóm tại nhà Golden (các bạn đăng ký lẻ và do Golden xếp đủ): học phí như trên
    - Nếu bạn có sẵn nhóm đủ từ 5-6 hv, học tại nhà Golden: 650k/ 1 hv.
    - Nếu bạn có sẵn nhóm đủ từ 6 hv trở lên, học tại nhà bạn (chỉ nhận đến trong giờ HC): 700k/ 1 hv.

    - Nếu địa điểm dạy nằm ngoài 4 quận nội thành: Golden có thể sẽ tính thêm phí đi lại tùy thuộc vào số lượng hv.
    - Học 1-2 bạn (chỉ nhận dạy trong giờ HC tại nhà Golden): 1.000k/1 khóa /5 buổi.


    [​IMG]

    - Khóa học: 5 buổi
    - Số học viên tối đa: 3 học viên.
    - Nội dung học: dành cho các bạn đã học xong lớp cơ bản 2 và có nhu cầu cao về trang điểm cá nhân: chỉnh sửa gương mặt, gắn mi tầng lớp, mắt tiệc, hội diễn ...
    - Học tại nhà Golden.
    - Học phí: 800k/1 học viên.


    Các thông tin cần tham khảo khác:
    - Các thắc mắc về khóa học đã được giải đáp tại đây.
    - Các bạn đã được xếp nhóm đu có tên (và viết tắt sđt) trong danh sách nhóm để các bạn tiện theo dõi. Mình sẽ có thông báo cụ thể trước khi học 1 tuần cho các bạn.
    - Khi đến học bạn chỉ cần chuẩn bị cho mình 01 gói giấy ướt dùng để tẩy trang trong quá trình học.

    - Các hãng mình đang dùng cho bản thân và dùng để dạy: Shiseido, Elizabeth Arden, Kate, Fasio, Bourjois, Two Faced, Urban Decay, Benefit, Missha, Skinfood, Tonymoly, Coastal Scent, The Face Shop, Maybeline, e.l.f, ... và còn nhiều nữa.
    - Và các bạn cũng có thể tham khảo các sản phẩm hiện có tại trang web bán hàng của mình nha, rất mong được ủng hộ:

    Hình các bạn học viên vừa tốt nghiệp khóa gần nhất, và có thể xem thêm tại đây:


    [​IMG]

    Các tổ chức đã tham gia khóa học, và hội thảo:

    - FPT tại đường Phạm Hùng, Tổng cục Hàng Hải tại đường Phạm Hùng, NH BIDV tại Vincom, Đinh Lễ, Lê Duẩn và Hàng Vôi, BV Y học cổ truyền BCA, Vinaconex Hà Đông, Huawei tại Kim Mã và Khuất Duy Tiến, Cty Điện lực 1 tại Trần Nguyên Hãn, Great Eartern tại Phan Chu Trinh, WHO tại Trần Quốc Toản, VCB tại Trần Quang Khải, Vietinbank tại Tăng Bạt Hổ - Lê Quý Đôn và Lê Duẩn, Habico (Metro Thăng Long), Viện Hóa tại Hoàng Quốc Việt, Kho bạc NN tại Cát Linh, Vietnam Airlines tại Nguyễn Sơn - Nội Bài, Cty Bảo Việt Nhân Thọ tại Hai Bà Trưng - Bà Triệu - Lê Duẩn - Ngô Sĩ Liên, VietinbankSc tại Đoàn Trần Nghiệp, Vietcombank tại Trần Quang Khải - Kim Mã - Minh Khai (Times city) - Nguyễn văn Cừ ...

    - N
    hóm GV các trường: ĐH Xây Dựng, khoa Hóa trường ĐH Khoa học Tự nhiên, trường Kiến Trúc, trường ĐH Ngoại Thương, trường ĐH Kinh doanh công nghệ, trường ĐH Luật, trường Giao Thông, trường Bách Khoa, học viện Ngân hàng ...


    [​IMG][​IMG]

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Golden
    Sửa lần cuối: 15/12/2015
  2. EnCon

    EnCon Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/8/2007
    Bài viết:
    1,320
    Đã được thích:
    358
    Điểm thành tích:
    123
    Em thích quá vì chả biết làm đẹp rì cả , đi đâu với chồng là mặt mũi như hề, dưng mà đang viêm màng túi, hẹn gặp bác vào một ngày sớm nhất khi hết viêm, chúc bác đắt hàng nhé . Không có người phụ nữ xấu , chỉ có những người phụ nữ không biết làm đẹp, phải không ạ ?
     
  3. Golden

    Golden GV dạy trang điểm

    Tham gia:
    15/4/2006
    Bài viết:
    6,484
    Đã được thích:
    1,320
    Điểm thành tích:
    863
    All: Mình trả lời một số câu hỏi mà các bạn đt, nt hoặc YM cho mình thường hỏi nhé:

    - Nhóm học có bao nhiêu hv: tối đa là 6 học viên (cái này bị hạn chế do không gian phòng nhà mình hơi chật).

    - Sao đký lại phải chờ lâu thế: vì trừ lớp trong giờ HC là học liền các ngày trong tuần nên chỉ 2 tuần là xong, còn các giờ khác đều học cách ngày, 1 khóa từ 8-10 buổi thì phải gần 1 tháng hoặc 1 tháng mới xong. Trong 1 tháng khi nhóm này đang học, thì mỗi ngày mình đều nhận được ít nhất là 2 bạn đký nên đến nay ds càng ngày càng dài. Vậy tức là hiện tại, chỉ có các học viên đký học trong giờ HC là thời gian chờ đợt ngắn nhất thôi. A, tớ giải thích thêm 1 điểm khác ở đây nữa nhé, 1 buổi tớ chỉ dạy 1 nhóm thôi, không dạy nối tiếp giờ nọ giờ kia nên nhóm không bị áp lực về hạn chế thời gian, cũng không có việc là ai đến giờ nào cũng có thể học ngay được, vì giờ đó sẽ chỉ có nhóm đó học bài đó và các bạn nhóm khác chỉ khi thiếu bài đó mới vào học ké thôi. Tớ không có chuyện nhóm này ngồi thực hành còn tớ ngồi dạy lý thuyết cho nhóm khác đâu.

    - Địa điểm học tại đâu: nếu bạn đký 1 mình thì mình sẽ tự sắp xếp cho đủ nhóm và thông báo ngày giờ học tại nhà mình, còn bạn đký nhóm riêng đủ 6 học viên trở lên thì mình sẽ đến tận nơi dạy (chỉ trong giờ HC thôi, vì lúc này mình không vướng trông con nên đi được).

    - Muốn học 1 mình: thường thì chỉ đầu năm hoặc vào hè thì mình nhận dạy 1 mình, còn từ cuối hè đến cuối năm thì mình kô nhận dạy 1 mình vì tầm này đông hv đký nhất. Học 1 mình vừa dễ vừa khó xếp nhất, vì tớ không chủ động được thời gian dạy, các bạn bận nên không theo nhóm được, nhưng khi học thì các bạn bận nghỉ vài buổi thì tớ cũng kô thể xếp lớp nào xen vào giờ đó được nên xếp lịch của nhóm sau rất bị động.

    - Muốn học giờ không cố định (tức là rảnh lúc nào thì đến học lúc đó): nếu là đký từ đầu thì mình không nhận, còn nếu là học viên đang học nhưng bận nghỉ 1 vài buổi thì mình sẽ xếp học bù vào các giờ khác nếu nhóm đó học đến bài bạn thiếu. Điều này để tránh việc nhóm đang học bài này thì có bạn đến học 1 bài khác sẽ mất tập trung cho cả 3 bên, và như vậy sẽ không hiệu quả.

    - Tại sao học những 10 buổi: giáo trình của mình soạn là tách riêng từng phần trước khi học tổng thể cả gương mặt, các bạn sẽ học các bài vòng quanh con mắt trước (khoảng 3-4 buổi đầu) rồi khi đến bài về mắt mới bắt đầu học tổng thể gương mặt. Như vậy rất dễ cho các bạn mới hoàn toàn với việc trang điểm. NHƯNG, không phải vì thế mà xong bài này là bài sau sẽ kô nhắc lại mà để học được bài tiếp theo thì khi đến học các học viên đều phải thực hành lại các phần đã học từ buổi trước. Đa phần các học viên của mình học xong phần nào chắc tay phần đó luôn.

    - Muốn học 1 phần trong giáo trình: Đây thường là các bạn đã từng học trang điểm ở những nơi khác rồi nhưng có thể muốn học kỹ hơn về phần đó hoặc chưa hài lòng về phần đó nên muốn học tiếp. Xin lỗi, mình rất khó nhận những trường hợp này vì; Thứ nhất: nếu ghép vào các nhóm đang học đến bài đó, đôi khi bạn có thể thấy 1 số phần kô giống như bạn đã được học nên sẽ đặt câu hỏi khá nhiều, điều này đôi khi gây khó chịu và mất thời gian của các bạn đang được học theo mạch từ đầu. Thứ 2: việc trang điểm đẹp còn là 1 quá trình luyện tập nếu bạn chưa hài lòng lúc đó thì bạn nên dành thời gian luyện tập thật kỹ đã, trừ khi bạn không thấy hài lòng với kiểu trang điểm đó. Thứ 3: giáo trình của mình soạn là theo mạch, bài nọ sẽ liên quan chặt chẽ với bài kia nên nếu tách 1 phần ra dạy thì bản thân mình cũng thấy áy náy khi kô truyền tải được trọn vẹn bài cho bạn, nên mình cũng thấy thoải mái.

    - Chương trình dạy trang điểm cơ bản gồm những gì?: Các bạn thường hỏi sao chị dạy dài buổi thế, vì các bạn sẽ được học chi tiết ngay từ khoá học cơ bản bao gồm: phân biệt dòng da, cách chọn MP dưỡng và MP trang điểm, nền, môi, má, chân mày, các cách tán mắt (phù hợp từng hình dáng mắt khác nhau) liner & mas, mũi, tạo khối sáng tối cho từng kiểu gương mặt, mi giả. Vậy tức là, các bạn được học hoàn tất đối với các bạn chỉ có nhu cầu về trang điểm công sở, tiệc, chụp hình. Mình không tách phần tạo khối gương mặt hay mi giả, ... sang phần nâng cao như các giáo trình khác.

    - Vậy thì chương trình nâng cao sẽ còn những gì?: chương trình này dành cho các bạn sau khi đã học xong cơ bản, và có 1 quá trình thực hành đều đặn. Nếu từ cơ bản các bạn đã học tạo khối trên lớp phấn phủ (finishing) thì với giáo trình nâng cao các bạn sẽ học tạo khối gương mặt chi tiết từ phần nền (foundation) dưới phấn phủ, đổi màu chân mày, gắn mi tầng lớp, học thêm kiểu tán mắt... (về các kiểu tán mắt sẽ phụ thuộc vào nhu cầu của từng học viên), dựa trên chương trình học cơ bản đã khá chi tiết và các bạn đã thực hành hàng ngày quen rồi nên lớp nâng cao chỉ có 5 buổi là hoàn tất, nếu vừa học xong cơ bản mà yêu cầu học ngay nâng cao mình cũng sẽ từ chối ngay.

    - Các tấm hình của học viên màu sắc chưa đẹp?: phần lớn các tấm hình của học viên là do tớ chụp tại nhà tớ hoặc nơi làm việc của học viên. Tớ chỉ có thể mày mò về tư thế chụp cho các học viên để hình trông kô nhàm thôi, còn kỹ thuật về máy ảnh hay màu sắc thì tớ chịu, thao tác duy nhất là tắt flash hoặc zoom thì tớ biết. Nên đừng so sánh hình của các học viên của tớ với hình của người mẫu hay những tấm đã được retouch nhé. Tksssssss

    - ĐT rất khó gặp: thường thì trong giờ dạy - nhất là những hôm vào bài lý thuyết, tớ hạn chế không trả lời đt số mới, chỉ có các học viên đang học đt thì tớ mới nghe vì có thể các bạn ý đang đi mua MP cần tư vấn ngay (điều này học viên nào học rồi đều biết) . Nếu các bạn đt bằng số di động tớ sẽ trả lời ngay bằng tin nhắn là để lại thông tin tớ sẽ gọi lại sau. Một số bạn thì gọi lúc tớ đang đi trên đường - cái đt của tớ rung nhẹ lắm nên tớ không biết có đt gọi đến. Thông thường là sau khi nhóm học xong hoặc chiều tối tớ mới có thời gian đọc tin nhắn và trả lời.

    Còn nhiều câu hỏi nữa sẽ được cập nhật ....
    Cám ơn các bạn đã quan tâm đến khóa học của mình.

    Golden
     
    Sửa lần cuối: 17/7/2012
    huong_huong_thuy thích bài này.
  4. EnCon

    EnCon Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/8/2007
    Bài viết:
    1,320
    Đã được thích:
    358
    Điểm thành tích:
    123
    Em thích lắm nhưng mà quanh em toàn các bác hoặc trang điểm rất đẹp hoặc chả để ý làm đẹp cho bản thân nên................... Thanks bác nhá
     
  5. tamphuc

    tamphuc Thành viên chính thức

    Tham gia:
    15/2/2006
    Bài viết:
    273
    Đã được thích:
    28
    Điểm thành tích:
    28
    Học phí bi nhiêu hả mẹ nó ? tớ muốn đăng ký học buổi trưa
     
  6. cun bong

    cun bong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    11/11/2006
    Bài viết:
    2,291
    Đã được thích:
    1,447
    Điểm thành tích:
    913
    Cho tớ hỏi học phí bao nhiêu, tớ cũng có thể học vào buổi trưa được
     
  7. phucyeu

    phucyeu Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    11/8/2006
    Bài viết:
    1,783
    Đã được thích:
    281
    Điểm thành tích:
    173
    em cũng muốn học, bạn em cung thê
    nhưng bọn em đều con nhỏ ko thể học nhiều buổi được, chị có thể dạy trong 1 buổi kỏ bọn em chỉ học trang điểm cá nhận thôi
    hoặc bọn em chỉ học được buổi trưa tù 11h30 đến 1h30 học buổi này thì bao nhiêu buổi cũng được

    chị xem hộ em dạy được buôi nào và học phí bao nhiêu

    co gì chị nhăn tin cho em nhe
    0933 73 6888
     
  8. Golden

    Golden GV dạy trang điểm

    Tham gia:
    15/4/2006
    Bài viết:
    6,484
    Đã được thích:
    1,320
    Điểm thành tích:
    863
    Một số hình học viên thuộc các nhóm đã tốt nghiệp, có nhiều bạn đến nay đã hoàn thành xong chương trình học cá nhân nâng cao, các bạn có thể xem thêm nhiều hình mới của học viên tại Album của www.phaidep.com.vn nhé:



    [​IMG][​IMG]
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    [​IMG][​IMG]
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    [​IMG][​IMG]
    [​IMG][​IMG]
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    Hihihi ... hình này có cả ... cô giáo ạ:
    [​IMG]
    [​IMG]


    Mình sẽ update hình thường xuyên ...
     
    Sửa lần cuối: 30/9/2013
  9. phucyeu

    phucyeu Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    11/8/2006
    Bài viết:
    1,783
    Đã được thích:
    281
    Điểm thành tích:
    173
    bạn pm cho to giá đi
    tớ và 1 bạn nữa học buổi trưa,nếu mẹ nào học được thì đăng ky lên diễn đàn
    tớ đăn ký 2 suât,
    bạn nói luôn trên này bào nhiêu một buổi và tổng 10 buổi là bao nhiêu
    nếu mỹ phẩm của bạn là bao nhieu
    mỹ phẩm của bọnn tớ là bao nhiêu
    các mẹ ai cũng muốn làm đẹp mà
     
  10. Golden

    Golden GV dạy trang điểm

    Tham gia:
    15/4/2006
    Bài viết:
    6,484
    Đã được thích:
    1,320
    Điểm thành tích:
    863
    Chờ post thông tin mới ..................................
     
    Sửa lần cuối: 22/5/2012
    BeDauDau thích bài này.
  11. BIN'mother

    BIN'mother Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    6/6/2006
    Bài viết:
    111
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    18
    Em cũng muốn tham gia, dưng mà em chỉ đi dc buổi trưa thôi, mà đi từ Nghĩa Tân đến nhà chị thì hai lần đi hết mất buổi trưa, nếu có lóp nào hợp lý với em thì chị thông báo cho em tham gia với nhé
    email: ntle1307@yahoo.com
     
  12. Golden

    Golden GV dạy trang điểm

    Tham gia:
    15/4/2006
    Bài viết:
    6,484
    Đã được thích:
    1,320
    Điểm thành tích:
    863
    Ok, để mình thu xếp nhé vì từ Nghĩa Tân mà về nhà OBNgoại mình (ở Xuân La)thì gần thôi .
     
  13. linhmum

    linhmum Thành viên tập sự

    Tham gia:
    6/8/2007
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    mình cũng muốn học vào buổi trưa, cơ quan mình ở gần Tôn thất tùng, bạn sap xếp học cho mình nhé, cho mình cái giá học một buổi để mình rủ thêm vài người đi học bạn nhé. Mình muốn học khoảng 3 buổi/Tuần. Minh chưa trang điểm bao giờ, :(
     
  14. Mẹ Bi xinh

    Mẹ Bi xinh Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/3/2007
    Bài viết:
    187
    Đã được thích:
    37
    Điểm thành tích:
    28
    Mình cũng muốn học vào buổi trưa, từ 12h đến 13h30.
    Mình làm ở Vạn Bảo (Ngọc Khánh).
    Có mẹ nào cùng phía đó cũng có nhu cầu học trang điểm ko?
     
  15. Golden

    Golden GV dạy trang điểm

    Tham gia:
    15/4/2006
    Bài viết:
    6,484
    Đã được thích:
    1,320
    Điểm thành tích:
    863

    Mình đã PM cho bạn rồi nhé, bạn check đi.
     
  16. Golden

    Golden GV dạy trang điểm

    Tham gia:
    15/4/2006
    Bài viết:
    6,484
    Đã được thích:
    1,320
    Điểm thành tích:
    863

    Để mình xem còn mẹ nào ở gần khu vực này thì kết nhóm được đấy.
     
  17. Mẹ Bống Bin và Tin

    Mẹ Bống Bin và Tin ♥♥ HỘI RỒNG 76♥♥

    Tham gia:
    31/3/2007
    Bài viết:
    1,138
    Đã được thích:
    2,321
    Điểm thành tích:
    1,013
    :axe::axe::axe::axe:Khi nào các mẹ học xong thì khuyến mại cho em 1 cái mặt nhé . Nhưng phải làm thế nào mà xinh như mẹ Golden cơ:axe:
     
  18. phucyeu

    phucyeu Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    11/8/2006
    Bài viết:
    1,783
    Đã được thích:
    281
    Điểm thành tích:
    173
    em xin lỗi mẹ golden nhé

    nhưng em xin phép nói gía luôn trên này nhé

    mẹ golden thông cảm bỏ qua nhé

    1: em và một đứa bạn em 2 muốn học buổi trưa từ 11h30 đến 1h
    2: bọn em một đứa ở Quan Thánh, 1 đứa ở Hồ Gươm
    3: giá mẹ golden đưa ra là lớp 3 người là 550K, 1 người là 800K
    vậy em muốn hỏi xem có mẹ nào muốn học thời gian đó mà có nhà ở khu vực gần bọn em ko chúng ta học chung,

    có mẹ nào có nhu cầu thì ới 1 tiếng trên diễn đàn
    lớp càng đông càng vui
    mà càng đông càng ít tiền phải không mẹ Golden

    mẹ Phucyeu: 02 suất
    tiếp tục nào ....
     
  19. me be anh

    me be anh Thành viên chính thức

    Tham gia:
    29/4/2007
    Bài viết:
    243
    Đã được thích:
    49
    Điểm thành tích:
    28
    Chị ơi, cơ quan em ở Hàng Trống, nhà thì ở Lý Thường Kiệt . Nếu học ở mạn Hồ Gươm thì rủ em với nhé. DD: 0904223845
     
  20. phucyeu

    phucyeu Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    11/8/2006
    Bài viết:
    1,783
    Đã được thích:
    281
    Điểm thành tích:
    173
    em ơi!có về nhà em học được ko? vì bọn chị nhà ở tận trung hòa cơ

    nên bây giờ đang tìm địa điểm để học
    nếu có thể học được ở nhà em thì mình mở lớp này luôn đi
    sang tuần sau học luôn
    nếu ko đựoc thì đợi mẹ nào có nhà để học thì mình tổ chức
     

Chia sẻ trang này