Toàn quốc: HÀNG ÚC: Nhau thai Vitatree 40000 gia 840k,60000mg gia 1280k,nhau REBỈTH 850k,Collagen

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi tiotrang, 12/4/2013.

  1. tiotrang

    tiotrang Nguồn hàng Úc ngon-bổ-rẻ

    Tham gia:
    19/7/2011
    Bài viết:
    10,513
    Đã được thích:
    1,893
    Điểm thành tích:
    913
    [​IMG]

    GIỚI THIỆU
    Like FANPAGE trên Facebook để cập nhật hàng mới về liên tục
    https://Facebook.com/HangUcxachtay.tiotrang

    Sữa ong chúa, nhau thai cừu, thực phẩm chức năng
    Link:
    http://www.lamchame.com/forum/showthread.php/900224

    Dầu Vick của Úc giữ ấm mùa đông cho bé yêu
    Link:
    http://www.lamchame.com/forum/showthread.php/1518043

    Em chào cả nhà. em có đôi dòng muốn tâm sự với các mẹ trên này, những người đã tin tưởng sử dụng sản phẩm em thời gian qua và những anh chị chưa biết đến em. Em biết đến các sản phẩm của Úc nói đúng ra là từ tháng 01/2012, lúc đó em được cử đi đào tạo ngắn hạn 2 tuần ở bên Úc nên có điều kiện sang thăm chị em đang sống ở Úc . Chị em đã sinh sống và làm việc bên Úc 1 thời gian dài và hiện đang mở 1 shop chuyên về Mỹ phẩm và Thực phẩm chức năng bên đó. Sau khi hoàn thành các công việc của cơ quan lúc đó mọi người trong đoàn bắt đầu tìm kiếm xem có các sản phẩm "đặc sản" gì bên Úc để mua về làm quà và em có dẫn mọi người đến shop của chị em để mua đồ. Em cũng mang 1 ít sản phẩm nổi tiếng của Úc mà ở thị trường Việt Nam mọi người cũng đã biết đến như: Kem Cừu, Sữa ong chúa, Sụn vi cá mập... để mang về làm quà cho họ hàng và bạn bè.


    Trong thời gian ở Úc, do khí hậu ở bên đó rất hanh và khô, da em chưa kịp thích ứng nên bị khô và nứt nẻ rất khó chịu nên em đã dùng sản phẩm kem cừu vì biết sản phẩm này có tính dưỡng ẩm và làm mềm mịn da rất tốt. Ngay khi dùng thử em đã thấy ngay công dụng đặc biệt của nó, không còn hiện tượng khô da, đồng thời làn da được căng mịn, thêm nữa là kem cừu có độ thẩm thấu cao, bôi vào không có cảm giác nhờn dính. Có sự khác biệt lớn với các loại kem dưỡng ẩm mà em đã từng dùng.

    Họ hàng và bạn bè em sau khi dùng thử các sản phẩm như Kem cừu, Sữa ong chúa, son dưỡng.... đều rất thích về chất lượng. Do không biếu hết còn thừa nên em đã đưa lên diễn đàn để Thanh lý bớt, và thấy các mẹ cũng đã biết và có nhu cầu lớn mua các sản phẩm từ Úc. Chỉ sau vài ngày đã Thanh lý xong và em cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực về các sản phẩm này.


    Ở trên là những dòng tâm sự thật lòng của em về thời gian trước đây khi em có điều kiện biết đến các sản phẩm từ Úc , giờ đây, vì nhu cầu bản thân, nhu cầu của họ hàng và bạn bè, chị em gửi các sản phẩm về cho em qua đường hàng không, rồi dần dần, em bước vào nghiệp kinh doanh sản phẩm Úc như thời gian qua.


    Em đảm bảo rằng, hàng của em 100% là chị em gửi trực tiếp bên Úc về cho em, gia đình chị em ở Sydney, hiện đang mở 1 shop mỹ phẩm bên đó, nguồn hàng cũng từ đó, gửi qua đường hàng không về cho em. Em không nhập hàng qua bất kỳ một kênh phân phối nào từ Việt Nam. Do đó về giá cả và chất lượng các mẹ hoàn toàn yên tâm nhé

    Về giá mua buôn sản phẩm có thể gọi điện trực tiếp cho em để được giá tốt nhất (Em Trang: 0915533899)
    Địa chỉ : 121 Nghĩa Dũng- Phúc Xá - Ba Đình - HN

    Nếu mẹ nào có nhu cầu mua các sản phẩm khác từ Úc (không có trong topic này) có thể gửi thông tin chi tiết sản phẩm cho em để em order từ Úc về ạ

    Đợt hàng mới về ngày 05/12
    [​IMG]

    [​IMG]
    [​IMG]

    Viên uống bổ sung collagen: Marine Collagen Plus 800K / 1h
    [​IMG]

    • Là một sản phẩm độc đáo kết hợp giữa collagen có nguồn gốc từ biển với nhau thai cừu, sữa ong chúa… giúp chăm sóc da bạn khỏe mạnh từ bên trong.
    Giới thiệu về Marine collagen


    • Hay còn gọi là Collagen biển có nguồn gốc từ các chất được tìm thấy trên vảy cá . Nó đã được sử dụng rộng rãi ở Nhật Bản trong nhiều năm như là một thực phẩm bổ sung tự nhiên. Những người sử dụng Marine collagen đạt được nhiều hiệu quả khác nhau, trong đó có sự khỏe mạnh cho xương và làn da.

    • Lý do tại sao các sản phẩm collagen nhất là Marine collagen được sử dụng rất phổ biến bởi vì collagen là yếu tố quan trọng để làn da khỏe mạnh, cho sự phát triển khỏe mạnh của tóc, xương và khớp. Nếu nồng độ collagen bị giảm xuống thì nhiều chức năng trong cơ thể bị giảm sút, đặc biệt đáng chú ý là da mất tính đàn hồi và trở nên dễ bị chùng xuống theo tuổi tác. Một số người sử dụng sản phẩm collagen để hỗ trợ làm cho da khỏe mạnh và mềm mại hơn.

    • Marine collagen đang trở nên phổ biến trên thị trường các sản phẩm chăm sóc da. Trong khi kết cấu của da một phần do di truyền, nhưng có những yếu tố bất lợi nhất định ảnh hưởng đến da của một người như độc tố môi trường, chế độ ăn uống và hút thuốc. Việc bổ sung Marine collagen có thể giúp giảm bớt những dấu hiệu của lão hóa và làm giảm tác động tiêu cực của các độc tố. Bên cạnh đó với công thức độc đáo kết hợp thêm nhau thai cừu và sữa ong chúa là hai chất cũng có tác dụng giúp da khỏe, đẹp, mịn màng đem lại một lợi thế vượt trội cho Marine collagen plus của vitatree, giúp nó trở thành sản phẩm hàng đầu trong chăm sóc da từ bên trong.

    • Ưu điểm của việc bổ sung Marine collagen là chất không mùi và không vị. Chưa có bất kỳ tác dụng phụ được báo cáo, tuy nhiên việc sử dụng Marine collagen đặc biệt này vẫn còn tương đối mới, do vậy người dùng cần dùng với số lượng hạn chế ban đầu để theo dõi phản ứng của cơ thể.

    • Sản phẩm không được dùng cho những người có tiền sử dị ứng, tiền sử hen phế quản, những người dị ứng với các thành phần của sản phẩm.

    Viên uống nhau thai cừu Rebirth 3000mg 850K / 1h
    [​IMG]
    Viên uống nhau thai cừu rất hiệu quả trong việc cải thiện làn da nám, sạm màu, và lão hóa, trả lại cho làn da bạn vẻ trẻ trung, và tràn đầy sức sống, được sản xuất với những ưu điểm vượt trội sau
    Với công thức chống nhăn tiên tiến nhất chiết xuất tinh chất nhau thai cừu đậm đặc 3000mg từ những con cừu khỏe mạnh nhất Châu Úc.
      • Đột phá với công nghệ đông lạnh khô tinh chất nhau thai cừu nên giữ lại được toàn bộ các dưỡng chất quý giá có trong nhau thai cừu.
      • Đem lại cho làn da bạn vẻ mượt mà, săn chắc và ngăn ngừa nếp nhăn.
      • Hiệu quả cao trong điều trị thâm nám, tàn nhang, sạm đen và đồi mồi.
      • Cải thiện sắc tố da, tăng tính đàn hồi và chống chảy xệ.
      • Hỗ trợ làm lành vết thương và liền sẹo.
      • Chống oxy hóa cực mạnh nhờ Q10 và tinh dầu hạt nho.
      • Hỗ trợ điều hòa kinh nguyệt và giảm đau khi hành kinh.
    Hướng dẫn sử dụng
    Uống 1 viên/ngày và bạn sẽ thấy kết quả rỏ rệt nhất sau 3 tháng. Tuy nhiên rất nhiều khách hàng của chúng tôi phản hồi rằng họ bắt đầu cảm nhận được sự khác biệt sau 15 ngày đầu tiên (15 viên).

    Thành phần chính

      • Nhau thai cừu đông lạnh khô: Sheep Placenta Powder 20:1
      • Co Enzyme Q10: vốn được coi là thần dược của tuổi trẻ có khả năng chống oxy hóa mạnh, hỗ trợ cơ thể chống các gốc tự do; có tác dụng hiệp đồng với các chất chống oxy hóa khác như beta caroten, vitamin E, vitamin C… Do đó, CoQ10 có tác dụng làm chậm sự lão hóa cơ thể, cải thiện khả năng làm việc và kéo dài tuổi thọ, tăng cường hệ miễn dịch, giúp cơ thể phòng chống được nhiều loại bệnh tật.
      • Tinh dầu hạt nho - Grape Seed Oil có chất chống oxy hoá, tốt cho những người bị bệnh tim mạch, tăng cường tuần hoàn máu, chống lão hóa da, ngăn ngừa tác động của tia UV làm đen da, ngăn ngừa và làm chậm chứng sạm da. Đặc biệt, Tinh dầu hạt nho rất tốt cho những mái tóc mỏng, dễ gãy rụng và bị hư tổn, nuôi dưỡng từng sợi tóc, giúp tóc chắc khoẻ hơn.
      • Tinh dầu hoa anh thảo - Evening Primerose Oil có tác dụng trẻ hóa và giữ ẩm cho làn da rất tốt.
      • Lecithin: Giảm cholesterol và ngăn chặn các bệnh về tim mạch, xơ vữa động mạch, cải thiện hệ thần kinh, bảo vệ gan thận. Cải thiện các bệnh về gan, đau đầu, da xơ cứng, mụn trứng cá, vẩy nến, viêm khớp, giúp da tóc mịn màng và óng ả.
      • Beeswax -Yellow là các Vitamin và khoáng chất thiết yếu cho cơ thể, đóng vai trò là chất xúc tác quan trọng giúp hòa trộn kết dính các vitamin và khoáng chất.
      • Vegetable Oil-Hydrogenated.
      • Dầu đậu nành Soya Oil: Chống lão hoá, giảm nếp nhăn trên da, chống nám, giúp da căng đẹp, mịn màng, sắc mặt hồng hào, tươi trẻ.

    Nhau thai cừu đen Momo Essence of Black Baby Sheep
    hàm lượng 15000mg 650K / 1h/ 100 viên
    [​IMG]
    Giới thiệu Viên Nhau Thai Cừu Đen Momo Essence Of Black Baby Sheep:

    • Viên Nhau Thai Cừu Đen Momo Essence Of Black Baby Sheep là sản phẩm được chiết xuất từ những chú cừu đen hoang dã Châu Úc. Khác với những chú cừu được nuôi trong môi trường nhân tạo, cừu đen hoang dã không chịu bất kỳ sự tác động nào của con người, không sử dụng thức ăn nhân tạo chính vì sức đề kháng của chúng cao hơn rất nhiều so với những chú cừu thông thường.

    • Chiết xuất từ tinh chất Nhau Thai Cừu Đen quý giá, viên uống Mono Essence Of Black Baby Sheep là bí mật của vẻ đẹp vĩnh hằng theo thời gian.

    • Thành phần chính của Nhau Thai Cừu Đen Momo Essence Of Black Baby Sheep

    • Mỗi viên nang có chứa 15.000mg tinh chất nhau thai cừu, đây là nguyên liệu có chứa nhiều loại protein, vitamin và các thành phần hoạt động khác.

    • Sản phẩm không chứa chất bảo quản, đảm bảo 100% thành phần thiên nhiên.
    Công Dụng Chính Của Nhau Thai Cừu Đen Momo Essence Of Black Baby Sheep

    • Tăng cường chức năng hệ miễn dịch, giúp các bộ phận trên cơ thể khỏe mạnh hơn.
    • Giải độc cho cơ thể, chống lão hóa hiệu quả.

    • Bổ sung dưỡng chất giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, giúp da sáng bóng, căng mịn hơn.

    • Cải thiện độ đàn hồi cho da, giúp da tươi trẻ, phục hồi nhanh chóng sau những tổn thương, giảm tình trạng chảy sệ.

    • Xóa mờ và cải thiện các nếp nhăn trên khuôn mặt.

    • Kích thích sản sinh tế bào mới giúp làm lành sẹo và vết thương nhanh chóng.

    • Làm se khít lỗ chân lông và điều tiết chất nhờn tiết ra trên da.

    • Điều hòa kinh nguyệt, giảm khó chịu khi bước vào giai đoạn tiền mãn kinh.

    • Sản phẩm là khắc tinh số một của nám và tàn nhang.
    Hướng dẫn sử dụng:
    Mỗi ngày dùng 1 đến 2 viên hoặc theo chỉ dẫn của bác sĩ.


    Sữa Ong Chúa:
    - Vitatree hàm lượng 1600mg : 900k/hộp, 365 viên[​IMG]

    - Costar Royal Jelly hàm lượng 1450mg : 650k/hộp, 365 viên
    [​IMG] [​IMG]
    Tác dụng kỳ diệu của sữa ong chúa Úc.
    Sữa ong chúa hay sữa chúa, thạch chúa, phong nhũ tinh (sản phẩm có giá trị cao nhất của tổ ong) là loại thức ăn đặc biệt dưới dạng nhũ dịch do những con ong thợ tiết ra để dành riêng cho việc nuôi dưỡng ấu trùng ong sau này trở thành con ong chúa. Đó là một chất lỏng sánh như mật, màu trắng đục đến vàng ngà, mùi đặc biệt, vị ngọt, hơi chua, hơi khé cổ, chứa 18% protein, 10-17% glucid, 5,5% lipid, khoảng 20 loại acid amin quan trọng, trong đó, nhiều loại cơ thể con người không tổng hợp được, nhất là cystein, các acid hữu cơ, các vitamin A, B1, B2, B6, B12, PP, các kích thích tố, muối khoáng, một số enzym, hormon hướng sinh dục.
      • Sữa ong chúa được coi là loại thuốc bổ cao cấp nhất trong sản phẩm của sữa ong, có tác dụng kích thích phần giữa của não, tuyến yên dưới não và tuyến thượng thận, tăng cường tuần hoàn huyết dịch và điều hòa chức năng của các cơ quan trong cơ thể bị lão hóa, được dùng cho người mới ốm dậy, người già yếu, phụ nữ sau khi sinh bị thiếu máu, ít sữa.
      • Ngoài ra, sữa ong chúa còn được sử dụng làm vị thuốc hổ trợ chữa đau dạ dày, ruột, tăng huyết áp, huyết áp thấp, viêm mũi dị ứng và có khả năng kìm hãm một số vi khuẩn gây bệnh, giảm hiện tượng stress ở người lao động quá mức và cải thiện hệ thống miễn dịch.
      • Theo tây y, sữa ong chúa có các tác dụng làm giảm triệu chứng mệt mỏi, mất ngủ; làm giảm triệu chứng xơ vữa động mạch và cao cholesterol trong máu; làm chậm quá trình lão hoá; tăng cường hệ miễn dịch; giúp ngăn ngừa chứng viêm thấp khớp và bệnh đa xơ cứng.
    Công dụng chính của sữa ong chúa.
    Tăng cường hệ miễn dịch, làm chậm quá trình lão hóa
    • Hỗ trợ tốt trong quá trình trị nám da, đồi mồi và tàn nhang, cho làn da mịn màng, khỏe mạnh
    • Ngăn ngừa rụng tóc, cho một mái tóc suôn mượt và các móng tay, chân khỏe mạnh
    • Giảm triệu chứng xơ vữa động mạch và cholesterol cao trong máu
    • Tăng cường sinh lực, giảm stress
    • Giúp ngăn ngừa chứng viêm thấp khớp và bệnh đa xương cứng

    Cách sử dụng:
    Uống 1 viên/lần, có thể dùng 1 đến 2 viên mỗi ngày. Có thể trộn trong nước, trộn với thức ăn hoặc chỉ đơn giản là uống với nước.


    Viên uống nhau thai cừu Vitatree Sheep Placenta
    Hàm lượng 40000mg 60 viên: 860K/ hộp
    [​IMG]

    Hàm lượng 60000mg 120 viên: 1350K/ hộp
    [​IMG]

    GIỚI THIỆU
    Nhau thai cừu là bộ phận được hình thành trong thời gian đầu của quá trình mang thai ở loài cừu. Nó có nhiệm vụ quan trọng là góp phần cung cấp dưỡng chất cộng với oxi cho bào thai qua dây rốn. Một nhiệm vụ khác của bộ phận này là mang những chất thải từ thai nhi ra ngoài. Nhau thai vì thế chứa rất nhiều chất dinh dưỡng quý giá. Nhau thai được đi ra ngoai tử cung khi sinh, khi đó nó được gọi là Afterbirth (trong Đông y còn gọi là Tử hà sa). Y học xem đây như một bài thuốc quý để phục hồi sinh lực cho cơ thể.
    Theo dòng thời gian lịch sử của con người, từ rất lâu trước đây chúng ta đã có những nhận biết nhất định về khả năng phục hồi sức khỏe kỳ diệu của nhau cừu. Vào thời cổ Ai Cập, những người lính đã sử dụng loại thuốc này để làm họ khỏe lại sau trận đánh. Ở Trung Quốc nó đã được sử dụng trong một thời gian dài khoảng trên 1400 năm để làm đẹp, bổ thận, kích thích tình dục và tăng cường sức khỏe. Người Pháp đã từ lâu sử dụng Afterbirth như một tác nhân làm phục hồi vẻ đẹp, tăng cường sinh lực cho cơ thể, liền sẹo trên da và hạn chế quá trình lão hóa.

    CÔNG DỤNG
    Nhau thai cừu là khắc tinh của các bệnh nám da, đen da, sạm da ... Nhau thai cừu không chỉ làm đẹp da hoàn hảo mà còn có nhiều tác dụng tuyệt vời khác.
    1. Nhau thai cừu giúp tái tạo tế bào, chống lại quá trình oxi hóa giúp chăm sóc da từ sâu bên trong, cho bạn làn da tươi sáng, mịn màng.
    2. Cải thiện sắc tố da, trị nám tàn nhang hiệu quả.
    3. Ngừa sự xuất hiện của nếp nhăn, giúp cải thiện sức sống cho làn da
    4. Giúp tăng tính đàn hồi cho da, chống chảy xệ cho người có tuổi, và phụ nữ sau khi sinh.
    5. Tái tạo tế bào giúp liền sẹo và vết thương nhanh chóng.
    6. Điều hòa kinh nguyệt, giảm đau cho chị em khi hành kinh và giảm hội chứng của phụ nữ tiền mãn kinh.
    7. Điều hòa sự tiết chất nhờn và làm giảm sự mở lỗ chân lông.
    8. Tăng cường sức khỏe. Chống oxy hóa cực mạnh. Giải độc một cách tự nhiên.
    9. Cải thiện giấc ngủ, giúp ngủ ngon và sâu giấc
    10. Ổn định trọng lượng cơ thể và giữ ở mức bình thường
    11. Nâng cao sự tỉnh táo và tang trí nhớ
    12. Giảm sự tích tụ của cholesterol và chất béo trong cơ thể
    Hàm lượng:
    Hàm lượng 40000mg, hiện là loại sp có hàm lượng nhau thai cừu lớn nhất và là sản phẩm nhau thai cừu tốt nhất hiện nay.
    Liều lượng và cách dùng
    - Dùng 1 viên 1 ngày.
    - Uống khi đói sẽ cho hiểu quả cao hơn, viên uống nhau thai cừu không phải là thuốc, 100% tự nhiên nên không gây hại cho đường ruột.

    Nhau thai cừu Costar 3000mg
    500k/hộp. 100v mỗi ngày 1 viên[​IMG]
    Mô tả
    Viên uống Nhau Thai Cừu Úc costa PLACENTA đa dạng dưỡng chất tốt cho cơ thể, giúp kích thích chu trình phát triển của tế bào, tăng cường hệ thống miễn dịch, đều hòa sự tiết hormon, làm giảm triệu chứng mãn kinh, giúp giảm đau bụng trong thời kỳ kinh nguyệt.

    • Viên uống Nhau Thai Cừu Úc costa PLACENTA là sản phẩm chứa loại protein đặc biệt quý hiếm và hơn 30 amino acid khác mang lại vẻ đẹp cho chị em.
    • Hỗn hợp giữa vàng, Viên uống Nhau Thai Cừu Úc costa PLACENTA và tinh chất hoa có tác dụng kỳ diệu trong việc mang đến một làn da mịn màng, sáng bóng, giúp ngăn ngừa và điều trị nám triệt để.
    • Nhau thai cừu costa Placenta còn giúp tái tạo da, cải tạo các tế bào già, làm chậm sự trưởng thành của chu trình trưởng thành hóa tế bào.
    • Dựa theo kinh nghiệm trang trí nhờ nhau thai cừu của nữ hoàng Ai Cập cổ đại Cleopatra, giới khoa học đã sử dụng thêm công nghệ "nẩy mầm" trang trí da, trị nám bằng nhau thai cừu Costar Placenta.
    Công dụng của Viên uống Nhau Thai Cừu Úc costa PLACENTA:

    • Viên uống Nhau Thai Cừu Úc costa PLACENTA đem lại sức sống mới cho làn da của chị em.
    • Viên uống Nhau Thai Cừu Úc costaPLACENTACó khả năng Tăng cường hệ miễn dịch, cải thiện sức sống và sinh lực cho cơ thể bạn.
    • Viên uống Nhau Thai Cừu Úc costa PLACENTA có tác dụng rất tốt với làn da: giúp tăng độ bóng, sáng cho làn da, tăng tính co giãn, đàn hồi cho làn da, giữ âm và làm mờ các viết thâm.
    • Viên uống Nhau Thai Cừu Úccosta PLACENTA còn có khả năng tốt trong việc giúp giảm thiểu tối đa giảm sệ ngực sau khi sinh.
    • Làm tăng sản xuất tế bào mới và giảm sự lộ diện sẹo, làm lành các vết thương.
    • Điều hòa sự tiết chất nhờn và làm giảm sự mở lỗ chân lông.
    • Viên uống Nhau Thai Cừu Úc costa PLACENTA có tác dụng điều hòa chu kì kinh nguyệt, giảm các chứng thống kinh, làm giảm các triệu chứng khó chịu ở thời kỳ tiền man kinh.
    • Giải độc cho cơ thể một cách tự nhiên.
    • Chống Oxy hóa, chống lão hóa.
    • Viên Viên uống Nhau Thai Cừu Úc SHEEP PLACENTA còn giúp làm mờ vết tàn nhang, vết thâm, điều trị nám cho chi em làm da sáng đẹp tự nhiên.
    Thành phần:

    • Bột chiết suất từ nhau thai cừu, protein, axit amin, vitamin E, Lecithin, Acid Hyaluronic và nhiều khoáng chất quý....

    Vitamin HỖ TRỢ SINH SẢN :
    Elevit cho nữ (chuẩn bị mang thai và bà bầu)
    Menevit cho nam giới (tăng chất lượng tinh trùng, khả năng thụ thai)
    Hai sản phẩm rất nổi tiếng của Úc cho các cặp vợ chồng chuẩn bị có kế hoạch sinh em bé và cho các bà bầu. Sản phẩm cũng rất phổ biến ở Việt Nam. Thông tin sản phẩm cả nhà tìm hiểu qua google có rất nhiều ạ

    [​IMG] [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiotrang
    Sửa lần cuối: 15/12/2015
  2. tiotrang

    tiotrang Nguồn hàng Úc ngon-bổ-rẻ

    Tham gia:
    19/7/2011
    Bài viết:
    10,513
    Đã được thích:
    1,893
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Chuyên SỮA ONG CHÚA của ÚC:1450g Costa 600k - Hàng cao cấp Royal Jelly 365v 870k

    hi,topiic mới cong, có ưu đãi cho 10 mẹ order đầu tiên ah, sữa ong chúa rất tốt cho sức khỏe đây a
     
  3. tiotrang

    tiotrang Nguồn hàng Úc ngon-bổ-rẻ

    Tham gia:
    19/7/2011
    Bài viết:
    10,513
    Đã được thích:
    1,893
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Chuyên SỮA ONG CHÚA của ÚC:1450g Costa 600k - Hàng cao cấp Royal Jelly 365v 870k

    Tác dụng của sữa ong chúa
    Sữa ong chúa là chất dinh dưỡng quý được thu thập từ mật hoa, chất đạm và nhiều sinh tố từ tuyến họng của những con ong thợ tạo thành.

    Hỗn dược này là nguồn thức ăn duy nhất của ong chúa nên được gọi là sữa ong chúa. Sản phẩm được cho là cao cấp và quý trong các sản phẩm từ ong.

    Các nghiên cứu khoa học cho thấy trong sữa ong chúa có chứa những chất dinh dưỡng gồm 22 Amino acids cần thiết cho hoạt động của cơ thể và nhiều hàm lượng sinh tố quan trọng như B1, B2 (riboflavin), niacin, B5 (pantothenic acid), B6, biotin, folic acid, B12, inositol, và choline. Sữa ong chúa có màu trắng sữa, hơi vàng, nửa trong suốt, vị hơi chua, rất giàu chất dinh dưỡng.
    f

    Sữa ong chúa là một trong những loại thực phẩm có khá nhiều tác dụng dược lý như: thúc đẩy quá trình sinh trưởng của cơ thể; chống lão hóa; nâng cao năng lực tư duy và khả năng của trí nhớ; chống ung thư và phóng xạ; kháng khuẩn và chống viêm; tăng cường sức co bóp cơ tim, hạ huyết áp và phòng chống tích cực tình trạng vữa xơ động mạch; bảo hộ và cải thiện công năng tạo huyết của tủy xương, làm tăng số lượng và chất lượng các tế bào máu.

    Ngoài ra, sản phẩm còn thúc đẩy sự hồi phục và tái sinh của tế bào các tổ chức như thận, gan, thần kinh... giúp cải thiện công năng của các tuyến nội tiết, tăng cường khả năng sinh dục và sinh sản. Sản phẩm còn nâng cao sức đề kháng và miễn dịch của cơ thể. Dùng liều cao, sữa ong chúa có tác dụng an thần, phòng chống tình trạng mất ngủ...
    460-1351736924_500x0.jpg

    Đặc biệt, đối với da sữa ong chúa có tác dụng thúc đẩy quá trình tăng trưởng của tế bào da giúp ngăn chặn hữu hiệu tiến trình lão hóa theo qui luật của thời gian. Sữa ong chua giúp da luôn khỏe, căng mịn, hồng hào, đối với tuổi trung niên.

    Dòng sản phẩm sữa ong chúa được sản xuất tại Australia với những tiêu chuẩn cao nhất thế giới của Hãng Natural’s King, GreenLand có hàm lượng 1.000 mg 365 viên hoặc hãng Costar với hàm lượng 1.450 mg. Sản phẩm đã được chứng nhận GMP

    Mỗi ngày chỉ cần bổ sung một viên sữa ong chúa sẽ giúp cơ thể bình quân được một lượng đáng kể các vi khoáng chất cần thiết. Đồng thời, nó cũng giúp rũ bỏ streess, mệt mỏi trong công việc, tạo giấc ngủ sâu hơn giúp kéo dài tuổi thọ.

    Tùy theo mục đích sử dụng, đặc điểm cơ thể mà người ta lựa chọn cách dùng và liều dùng khác nhau. Thông thường, sau khi uống sữa ong chúa được 3 đến 4 tuần, bạn sẽ bắt đầu thấy có hiệu quả.
     
  4. tiotrang

    tiotrang Nguồn hàng Úc ngon-bổ-rẻ

    Tham gia:
    19/7/2011
    Bài viết:
    10,513
    Đã được thích:
    1,893
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Chuyên SỮA ONG CHÚA của ÚC:1450g Costa 600k - Hàng cao cấp Royal Jelly 365v 870k

    cấc mẹ nhanh tay order để được giảm giá nào, giảm 5% cho 10 mẹ order dầu tiên
     
  5. lovelyangel

    lovelyangel Thành viên mới

    Tham gia:
    4/12/2012
    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Chuyên SỮA ONG CHÚA của ÚC:1450g Costa 600k - Hàng cao cấp Royal Jelly 365v 870k

    Hi,tạt qua đây ủng hộ chị gái đây ah,lkhi nào có nhu cầu e ới nhé
     
    tiotrang thích bài này.
  6. tiotrang

    tiotrang Nguồn hàng Úc ngon-bổ-rẻ

    Tham gia:
    19/7/2011
    Bài viết:
    10,513
    Đã được thích:
    1,893
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Chuyên SỮA ONG CHÚA của ÚC:1450g Costa 600k - Hàng cao cấp Royal Jelly 365v 870k

    ok,.tks em nhiều. thỉnh thoảng ghé topic c ủng hộ nhé
     
  7. kunyeu2013

    kunyeu2013 Thành viên mới

    Tham gia:
    11/1/2013
    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Chuyên SỮA ONG CHÚA của ÚC:1450g Costa 600k - Hàng cao cấp Royal Jelly 365v 870k

    cái sữa ong chúa loại naturre tốt hơn loại kia ko em
     
  8. pha n sun

    pha n sun Marry me shop

    Tham gia:
    5/1/2013
    Bài viết:
    143
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Chuyên SỮA ONG CHÚA của ÚC:1450g Costa 600k - Hàng cao cấp Royal Jelly 365v 870k

    Sản phẩm tốt, giá phải chăng. Oánh dấu phát :)
     
    tiotrang thích bài này.
  9. tiotrang

    tiotrang Nguồn hàng Úc ngon-bổ-rẻ

    Tham gia:
    19/7/2011
    Bài viết:
    10,513
    Đã được thích:
    1,893
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Chuyên SỮA ONG CHÚA của ÚC:1450g Costa 600k - Hàng cao cấp Royal Jelly 365v 870k

    :D.tks chị,hàng của e đảm bro chuẩn và rất cạnh tranh
     
  10. ph4l3

    ph4l3 Chị Kẻ

    Tham gia:
    1/12/2011
    Bài viết:
    1,280
    Đã được thích:
    113
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: Chuyên SỮA ONG CHÚA của ÚC:1450g Costa 600k - Hàng cao cấp Royal Jelly 365v 870k

    E đăng kí 1 lọ Costar và 1 loại Nature King c nhé... Gọi cho e theo số 01697585010 c nhé. E ở Quảng Ninh.
     
    Sửa lần cuối: 20/4/2013
  11. tiotrang

    tiotrang Nguồn hàng Úc ngon-bổ-rẻ

    Tham gia:
    19/7/2011
    Bài viết:
    10,513
    Đã được thích:
    1,893
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Chuyên SỮA ONG CHÚA của ÚC:1450g Costa 600k - Hàng cao cấp Royal Jelly 365v 870k

    :d,tks em nhé, có j ủng hộ c tiếp nha
     
  12. tiotrang

    tiotrang Nguồn hàng Úc ngon-bổ-rẻ

    Tham gia:
    19/7/2011
    Bài viết:
    10,513
    Đã được thích:
    1,893
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Chuyên SỮA ONG CHÚA của ÚC:1450g Costa 600k - Hàng cao cấp Royal Jelly 365v 870k

    Sữa ong chúa 1450mg chiết xuất 100% từ sữa ong chúa tự nhiên, không màu thực phẩm, không chất bảo quản.
    2/Công dụng:
    -Giúp tăng quá trình trao đổi chất và chống lão hóa nhờ đó cơ thể trẻ lâu. Sữa Ong Chúa làm thay đổi tận gốc của nguyên nhân gây nám da, sạm da do tác động của môi trường và nhất là do thay đổi nội tiết tố ở phụ nữ ( trong thời kỳ mãn kinh) giúp da dần dần trở nên trắng hồng, căng mịn.
    -Sữa Ong Chúa chứa chất kháng sinh tự nhiên ( anti-bacterial ) giúp da chống mụn, tiêu mụn, chống viêm da, làm lành vết thương, nhiễm trùng do vi khuẩn, nhiễm trùng đường tiểu. Tái tạo những tế bào da bị tổn thương do hóa chất, tia xạ, tia cực tím gây ra
    -Giúp an thần, ngủ ngon, ngủ yên giấc, phòng chống mất ngủ.
    -Giúp trị bệnh cao máu, cao huyết áp, mỡ trong máu, tiểu đường, viêm gan A,B,C,D và các bệnh về gan.
    -Giúp trị các trường hợp nhiễm trùng do vi khuẩn, nhiễm trùng đường tiểu, làm lành vết thương.
    Phát triển tốt thể lực, trí tuệ minh mẫn, tăng cường nhãn lực, làm sáng mắt.
    -Giúp phục hồi khả năng tình dục ở cả hai giới, ổn định sự rối loạn kích thích tố sinh lý, liệt dương ở phái nam, hiếm muộn, vô sinh.
    3/Cách dùng:
    Uống 1 viên/lần vào mỗi buổi sáng. Có thể trộn trong nước, trộn với thức ăn hoặc chỉ đơn giản là uống với nước. Do hoàn toàn chiết xuất từ thiên nhiên nên có thể bẻ viên sữa ong chúa ra và thoa tinh chất bên trong trực tiếp lên da ngày 2 lần/ sáng và tối.
     
  13. tiotrang

    tiotrang Nguồn hàng Úc ngon-bổ-rẻ

    Tham gia:
    19/7/2011
    Bài viết:
    10,513
    Đã được thích:
    1,893
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Chuyên SỮA ONG CHÚA của ÚC:1450g Costa 600k - Hàng cao cấp Royal Jelly 365v 870k

    Tình hình là mình bị ăn cắp đơn hàng các mẹ nó ah,đểu thế
     
  14. tiotrang

    tiotrang Nguồn hàng Úc ngon-bổ-rẻ

    Tham gia:
    19/7/2011
    Bài viết:
    10,513
    Đã được thích:
    1,893
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Chuyên SỮA ONG CHÚA của ÚC:1450g Costa 600k - Hàng cao cấp Royal Jelly 365v 870k

    Quá thể đáng, mình bị ăn cắp đơn hàng, các mẹ mua hàng e pm hộ e sdt và đ/c nhe, ko thì có nhà khác theo dõi topic và ăn cắp đơn hàng em, mà e đoán, chắc j đã có loại hàng cao cấp kia, lại trà trộn hàng nature thường có 5,600k vào ấy mà
     
    xanhthuynguyen thích bài này.
  15. xanhthuynguyen

    xanhthuynguyen Thúy: 0978060287

    Tham gia:
    13/10/2010
    Bài viết:
    10,251
    Đã được thích:
    1,951
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Chuyên SỮA ONG CHÚA của ÚC:1450g Costa 600k - Hàng cao cấp Royal Jelly 365v 870k

    bào mod xử lý thôi về cái chuyện cạnh tranh không lành mạnh!
     
    tiotrang thích bài này.
  16. tiotrang

    tiotrang Nguồn hàng Úc ngon-bổ-rẻ

    Tham gia:
    19/7/2011
    Bài viết:
    10,513
    Đã được thích:
    1,893
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Chuyên SỮA ONG CHÚA của ÚC:1450g Costa 600k - Hàng cao cấp Royal Jelly 365v 870k

    cảm ơn mẹ nó, có bạn order hàng nhà em, thì em gọi cho bạn ấy thì bạn ấy bảo là có người gọi và chuyển hàng cho bạn ấy rồi, e bán kem cừu ở mục mỹ phẩm làm đẹp lâu rồi, giờ m ới tách topic sữa ong chúa ra ra mục sản phẩm khác này, lần đầu tiên e gặp trường hợp như thế.
    Nhưng mà lần đầu nên nhờ Mod thì cũng ko biết làm sao,hazz, mong là cái ng mà làm ăn như thế, đọc cm này của mình, thì tự mà nghĩ đi nhớ, làm ăn chộp giật thì ko bền đâu
     
  17. tiotrang

    tiotrang Nguồn hàng Úc ngon-bổ-rẻ

    Tham gia:
    19/7/2011
    Bài viết:
    10,513
    Đã được thích:
    1,893
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Chuyên SỮA ONG CHÚA của ÚC:1450g Costa 600k - Hàng cao cấp Royal Jelly 365v 870k

    Minh có nhau thai cừu costa 3000g nhé
     
  18. kunyeu2013

    kunyeu2013 Thành viên mới

    Tham gia:
    11/1/2013
    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Chuyên SỮA ONG CHÚA của ÚC:1450g Costa 600k - Hàng cao cấp Royal Jelly 365v 870k

    chị ơi,cho em 1 h loại 870k chị nhé,e pm đ/c cho c
     
  19. BeVan

    BeVan Thành viên tích cực

    Tham gia:
    8/3/2011
    Bài viết:
    563
    Đã được thích:
    132
    Điểm thành tích:
    83
    Ðề: Chuyên SỮA ONG CHÚA của ÚC:1450g Costa 600k - Hàng cao cấp Royal Jelly 365v 870k

    hàng có chuẩn k chị còn được sale 5% k c?
     
  20. tiotrang

    tiotrang Nguồn hàng Úc ngon-bổ-rẻ

    Tham gia:
    19/7/2011
    Bài viết:
    10,513
    Đã được thích:
    1,893
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Chuyên SỮA ONG CHÚA của ÚC:1450g Costa 600k - Hàng cao cấp Royal Jelly 365v 870k

    mình bán hàng Úcd lâu rùi nên chất lượng thì ấy ytaam nhé,mình lấy hàng trực tiếp bên Úc và ko wa trung gian nào ởe Vn ca,lấy loại nào pm tớ ship nhé,tks
     

Chia sẻ trang này