Hà Nội: Freeship: Collagen, omega 3-6-9, thuốc bổ xương khớp, thuốc bổ não từ USA vừa mới xách về

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi quataovn, 19/6/2013.

  1. quataovn

    quataovn Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    13/10/2012
    Bài viết:
    66
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    Tình hình là mẹ mình vừa đi chơi và thăm người nhà ở bển mới zìa, mẹ mình có mang mấy món thực phẩm chức năng nổi tiếng của USA về làm quà cho người thân, gồm có Omega 3-6-9, thuốc bổ xương khớp glucosamin, kẹo dẻo cho trẻ em, sụn cá mập với thuốc bổ não ginkgo. Sau khi hoàn thành công tác quà cáp thì vẫn còn dư 1 cơ số món nên mình mang lên đây mời các bạn quan tâm khênh giúp với nhóe.

    SĐT liên lạc của mình: không chín 0 ba bốn 8 năm tám một 8, mình có dùng viber, kakao talk và line đủ cả nên các bạn cứ lhệ qua mấy kênh đó nếu tiện nhé.

    Cảm ơn mọi người đã ngó qua đọc giúp, và đẩy giùm mình lên với nhóe. \\:D/

    Rất cảm ơn các bạn đã ghé qua ủng hộ và khênh đồ giúp mềnh đợt trước!
    Mềnh mới kêu em mềnh bên đó gửi thêm cho ít đồ thiết thực như collagen và cũng gửi thêm những loại của đợt trước mà nhìu bạn quan tâm nhưng mình lại chưa đáp ứng được vì số lượng ít wá. Tuy nhiên lần trước là đồ đi thẳng bằng máy bay theo vali gia đình còn lần này là phải nhờ bên dịch vụ họ gửi về giúp và trả fí. Đó là nhí do giá rổ lần này có bị vênh thêm so với trước chút đỉnh fí vận chuyển nên các bạn thông cảm đừng thắc mắc nha .

    Đầu tiên là cái mã hiệu chuyến bay từ USA về là minh chứng vô cùng sống động và chân thực về việc hàng này đi theo vali gia đình lần trước ạ: :rolleyes:
    [​IMG]

    Đây là tổng thể các món nhà mình còn và đã được các bạn tốt bụng xử nhí giúp từ chuyến trước nhóe:
    [​IMG]

    Còn đây mới là tổng thể đồ nhà mềnh nhận zìa hum nay, nóng hôi hổi í ợ:
    [​IMG]

    Đây thì lại là cái tem đóng thùng do nhà cung cấp gửi làm bằng chứng cho hàng hịn các bạn nhóe:
    [​IMG] [​IMG]

    Và bắt đầu bây giờ là lần lượt các món hàng nè:
    Món 1. Omega 3-6-9 Now foods (100 viên) - 365k
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    Món 2. Omega 3-6-9 Alaska (200 viên) - 465k
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    Công dụng:

    Omega 3-6-9 bao gồm các loại axit béo thiết yếu là Omega 3,6,9 cùng với các thành phần khác như Vitamin E, dầu cây lưu ly, dầu cá đậm đặc tự nhiên có tác dụng tăng cường hệ thống miễn dịch đảm bảo sức khỏe cho cơ thể như :
    • Hỗ trợ và bảo vệ hệ tuần hoàn, ngăn ngừa bệnh tim mạch.
    • Tăng cường sự đàn hồi của mạch máu. Chống huyết ứ, huyết khối.
    • Giúp tăng cường miễn dịch, nâng cao sức đề kháng của cơ thể và hỗ trợ phòng ngừa xơ vữa mạch máu, bệnh tim mạch.
    • Hỗ trợ làm giảm lượng cholesterol và triglycerid trong máu.
    • Giúp ngăn chặn ung thư, làm giảm huyết áp.
    • Giúp điều hòa nhịp tim.
    • Giải độc gan, đào thải độc tố, làm đẹp da.
    • Tăng cường chức năng phổi và hệ hô hấp.
    • Bảo vệ tế bào thần kinh não, tăng trí nhớ.
    Thói quen ăn quá nhiều đạm động vật, ít rau xanh, uống r***, hút thuốc lá và ít vận động… khiến nguy cơ bị rối loạn lipit máu tăng cao, dẫn đến thừa cholesterol. Cholesterol cao là nguyên nhân chính gây ra bệnh tim mạch, đặc biệt dẫn đến các chứng xơ vữa động mạch, bệnh động mạch vành, tăng huyết áp, tai biến mạch máu não, hẹp mạch vành... Thậm chí, cholesterol cao còn có nguy cơ gây ra các bệnh về sỏi túi mật, đái tháo đường...
    Đóng gói: 100 viên/lọ của Now Foods, 200 viên/lọ của Alaska.
    Hướng dẫn sử dụng: Uống 02 viên từ 1 lần/ngày trong bữa ăn đối với Now Foods và uống 02 viên 1 lần/ngày trong bữa ăn đối với Alaska.

    Món 3. Thuốc xương khớp loại 60 viên - 345k
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    Công dụng:
    • Glucosamine: Glucosamine là một chất Amino đường trong cơ thể, tồn tại nhiều ở phần khớp xương của con người. Glucosamin là thành phần chủ yếu có tác dụng bôi trơn cho khớp xương, cũng là vật chất cần thiết để hình thành tế bào sụn. Người và động vật đều tự tái tạo glucosamine trong cơ thể. Nhưng khi tuổi tác càng cao, tốc độ tái tạo lượng chất này càng giảm, vì thế cơ thể sẽ xuất hiện tình trạng thiếu lượng glucosamine, cộng với quá trình thay cũ đổi mới của tế bào sụn, dẫn đến lượng glucosamine trong khớp xương càng bị thiếu trầm trọng hơn, điều này dẫn đến độ dày của sụn sẽ mỏng hơn, bề mặt khớp bị thoái hóa. Việc thiếu chất glucosamine khiến cho các khớp không ma sát, bôi trơn vào nhau, từ đó tạo thành các cơn đau, lâu dần khớp sẽ thoái hóa nếu không điều trị đúng cách. Bổ sung lượng glucosamine tức là tăng cường chất bôi trơn cho khớp, khiến hoạt động khớp xương dễ dàng hơn, tránh tình trạng thoái hóa xương đồng thời tăng cường sự tạo thành tế bào xương sụn, giảm hẳn các vấn đề tổn thương khớp xương. Ngoài ra, thuốc glucosamin còn gia tăng lượng canxi cố định cho cơ thể, tránh chất canxi bị mất đi và làm gia tăng mật độ xương.
    • Chondroitin: Chondroitin là một loại vật chất protein dạng gelatin, được lấy từ thành phần Collagen, giúp hình thành lượng Glucosamine, phòng tránh thoái hóa khớp, tránh xơ vữa động mạch, viêm khớp, giảm các cơn đau khớp và tránh tình trạng loãng xương, trị dứt các cơn đau khớp. Chondroitin cũng là một trong những loại dinh dưỡng chủ yếu nhất trong việc hình thành tế bào xương sụn, giúp giữ nước cho tế bào sụn, từ đó bôi trơn, làm giảm các chỗ viêm khớp.
    • Chất chống viêm MSM: là chất hữu cơ thiên nhiên sulfur assimilation được sản sinh từ biển. Chất này chiếm vị trí thứ 9 trong hàm lượng khoáng sản cơ thể, tác dụng tối ưu của nó là trị dứt các cơn đau. Chất MSM là chất bột kết tinh tự nhiên, ổn định, không mùi, không có ảnh hưởng đến ruột.
    • Công hiệu khi dùng MSM trị các cơn đau: các cơn đau phần lớn tập trung ở tế bào cơ thịt. có nhiều loại cơn đau được quy là do lực áp xuống tế bào, khi tế bào chịu áp lực bên ngoài, nó sẽ trương phù và trở nên viêm. Thông thường, tế bào sẽ mất đi sự dẻo dai đàn hồi từ đó tạo thành các cơn đau.
    • Hiệu quả khả quan của MSM chính là duy trì sự lưu thông của tế bào, làm tan biến các chất không tốt đối với tế bào, khiến nguồn dinh dưỡng vào cơ thể dễ dàng, phòng tránh tế bào chịu lực áp, từ đó sẽ cắt được các cơn đau.
    • Những bệnh nhân viêm khớp mỗi ngày sau khi bổ sung lượng MSM với sản phẩm thuoc glucosamin, sẽ giảm và trị được các bệnh viêm khớp.
    Đóng gói: 60 viên/lọ
    Hướng dẫn sử dụng: Người lớn uống 2 viên / ngày trong bữa ăn. Chú ý tham khảo thêm ý kiến bác sỹ về thuốc này và các thuốc khác mà bạn đang dùng. Thuốc này được phủ dược chất trơn cho dễ nuốt.
    • Mỗi viên chứa:
    Glucosamine * 2 KCl: 1,500 mg (1.5 g) **.
    Mobili-Flex™ Proprietary Blend: Methylsulfonylmethane (MSM), Chondroitin Sulfate, Collagen (Hydrolyzed Gelatin), Boswellia serrata (resin), Citrus Bioflavonoid Extract (Citrus limon) (fruit): 1,700 mg (1.7 g) **.
    Chú ý: Nếu bạn đang mang thai, cho con bú hoặc dùng bất cứ loại thuốc nào khác, hãy tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng. Ngừng sử dụng và tham khảo ý kiến bác sĩ của bạn nếu có phản ứng bất lợi xảy ra. Không dành cho người dưới 18 tuổi. Để xa tầm tay trẻ em. Lưu trữ ở nơi khô mát.
    Bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát, nhiệt độ thường, luôn giữ kín trong bao bì. Để xa tầm tay trẻ em.

    Món 4. Thuốc xương khớp loại 240 viên - 375k
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    Công dụng:
    • GLUCOSAMINE với thành phần chính là Glucosamin sulfate “500mg” chiết xuất từ chitin thiên nhiên kết hợp với các thành phần cellulose (có nguồn gốc từ thực vật tự nhiên); silica, vegetable Manesium Stearate, Titanium Dioxide color, Cellulose Coating, shellfish (shrimp, crab, lobster, crayfish) là chế phẩm của sinh vật biển.
    • Glucosamine làm các khớp xương khỏe mạnh, cung cấp các chất dùng để tạo sụn cho khớp. Glucosamine còn có tác dụng bôi trơn, cung cấp chất dinh dưỡng cho sụn, nâng cao tính hoạt động và tính dẻo dai của khớp, giúp các khớp chuyển động dễ dàng. Glucosamine chất lượng bậc nhất rất thích hợp cho người trung tuổi, người chơi thể thao nghiệp dư, và bất kỳ ai muốn bồi bổ cho sụn và xương khớp của mình.
    Đóng gói: 240 viên/lọ
    Hướng dẫn sử dụng: Người lớn uống 3 lần / ngày, mỗi lần 1 viên trong bữa ăn. Chú ý tham khảo thêm ý kiến bác sỹ về thuốc này và các thuốc khác mà bạn đang dùng. Thuốc này được phủ dược chất trơn cho dễ nuốt.
    Mỗi viên chứa:Glucosamine * 2 KCl: 500 mg (0.5 g) **.
    Chú ý: Nếu bạn đang mang thai, cho con bú hoặc dùng bất cứ loại thuốc nào khác, hãy tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng. Ngừng sử dụng và tham khảo ý kiến bác sĩ của bạn nếu có phản ứng bất lợi xảy ra. Không dành cho người dưới 18 tuổi. Để xa tầm tay trẻ em. Lưu trữ ở nơi khô mát.
    Chống chỉ định: Bệnh nhân bị tiểu đường nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi dùng Glucosamin và nên theo dõi đường huyết khi quyết định dùng Glucosamin. Không nên dùng cho trẻ em dưới 12 tuổi. Thận trọng khi dùng đồng thời glucosamin với thuốc trị tiểu đường, do có thể làm giảm tác dụng của thuốc trị tiểu đường .
    Bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát, nhiệt độ thường, luôn giữ kín trong bao bì. Để xa tầm tay trẻ em.

    Món 5: Thuốc bổ não Ginkgo Biloba - 425k
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    Công dụng:
    • Sử dụng trong các trường hợp thiểu năng tuần hoàn não & các biểu hiện chức năng như chóng mặt, nhức đầu, giảm trí nhớ, giảm khả năng nhận thức, rối loạn vận động, rối loạn cảm xúc & nhân cách.
    • Di chứng tai biến mạch máu não & chấn thương sọ não.
    • Rối loạn mạch máu ngoại biên: bệnh động mạch chi dưới, hội chứng Raynaud, tê lạnh & tím tái đầu chi.
    • Bảo vệ & làm giảm thoái hóa võng mạc, rối loạn thần kinh cảm giác, tuần hoàn ở mắt, tai mũi họng.
    • Phòng ngừa và làm chậm tiến triển của bệnh Alzheimer''s (bệnh sa sút trí tuệ ở người có tuổi gây ra rối loạn trí nhớ, giảm khả năng trí tuệ, lú lẫn và rối loạn trong hành vi và cư xử).
    Đóng gói: 200 viên/lọ
    Hướng dẫn sử dụng: Người lớn uống 1 lần / ngày, mỗi lần 1 viên trong bữa ăn.
    Chú ý: Nếu bạn đang mang thai, cho con bú hoặc dùng bất cứ loại thuốc nào khác, hãy tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng. Ngừng sử dụng và tham khảo ý kiến bác sĩ của bạn nếu có phản ứng bất lợi xảy ra. Không dành cho người dưới 18 tuổi. Để xa tầm tay trẻ em. Lưu trữ ở nơi khô mát.
    Bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát, nhiệt độ thường, luôn giữ kín trong bao bì. Để xa tầm tay trẻ em.

    Món 6. Super Collagen +C Type I & III - 545k
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    Công dụng:
    Collagen là protein chính của cơ thể người, là thành phần chính của các mô liên kết, có khả năng đàn hồi và chịu lực rất cao, là thành phần chính của gân, xương, dây chằng, sụn và răng trong cơ thể. Collagen đảm nhận tính co giãn của da vì thế khi bị thoái hoá do quá trình lão hoá của cơ thể thì các dấu hiệu “già” trên da và cơ thể cũng đồng thời xuất hiện: cơ thể nhão, kém săn chắc. Theo phân tích của khoa học thì collagen có ở khắp nơi trong cơ thể và có tới 29 loại collagen trong đó tập trung chủ yếu ở các nhóm collagen tuýp I, II, III, IV, V.
    • Collagen tuyp I: Da gân thành mạch, dây chằng , nội tạng và thành phần chính của xương.
    • Collagen tuypII: Thành phần chính của sụn.
    • Collagen tuyp III: Thành phần chính của các sợi lưới liên kết trên da, dây chằng.v.v..
    • Collagen tuyp IV: Phần màng đáy.
    • Collagen tuyp V: Thành phần chính của bề mặt tế bào, lông tóc và rau thai.
    Super Collagen TM được bào chế từ collagen trong thịt bò dạng thực phẩm hổ trợ, đây là loại thực phẩm chiết xuất từ những lớp mô của da. Super Collagen TM lúc bấy giờ là những chuổi enzyme được hydro hóa, cung cấp môt cấp số amino acid với trọng lượng phân tử nhỏ nhất mà có tính năng sinh học cao nhất mà collagen có thể có được.Bởi vì Super Collagen có cấu trúc gen tương tự với amino acid của collagen trong cơ thể cho nên người sử dụng Super Collagen sẻ được hấp thu hiệu quả tới 90% vào trong dòng lưu thông máu nơi mà sự thay đổi tế bào xảy ra. Sự kết hợp giữa Collagen type I & III cùng với Vitamin C mang đến hiệu quả cao hơn.
    Collagen C Type 1 & 3: từ ngữ “Collagen” có xuất xứ từ chữ “kolla”, một từ mà trong ngôn ngữ Hy Lạp có nghĩa là chất keo. Collagen là những sợi mạnh mẻ đan thắt xuyên suốt trong cơ thể của chúng ta để tăng cường và giữ cho các bộ phận trên cơ thể kết hợp cùng nhau và ở đúng vị trí theo nghĩa đen, tương tự như chất keo, còn chắc hơn cả dây thép cùng kích cở. Hàng ngày, cơ thể lặp lại chu kỳ phân rả và tái cấu trúc cùa Collagen. Khi chúng ta có tuổi, tiến trình này bắt đầu thay đổi và sự tái cấu trúc chậm đi, cơ thể chúng ta mất khoảng 1,5% Collagen mỗi năm kể từ lúc 25 tuổi trở lên. Khi cấu trúc Collagen phân rả dẫn đến những triệu chứng dể thấy của tuổi tác lả da nhăn, chảy xệ, đau khớp, và móng giòn dể gảy. Chuỗi Collagen type I & III trong sản phẩm Super Collagen hổ trợ tái tạo Collagen trong dây chằng, gân, tóc, da, móng, và làm cơ bắp săn chắc. Hai dạng Collagen này là những dạng Collagen chính yếu được tìm thấy trong mạng cấu trúc tạo nên 90% của toàn bộ Collagen trong cơ thể. Super Collagen TM chứa nhiều hydroxyproline va hydrolysine, đây là 2 dạng amino acid đặc thù duy nhất thiết yếu cho collagen và đặc biệt quan trọng cho sư sản xuất collagen trong cơ thể. Sử dụng thực phẩm chức năng Super Collagen TM theo 2 cơ chế hoạt động như sau:
    1. Bổ sung cho cơ thể với Collagen type I & III ở những nơi thiếu hụt.
    2. Sau đó Super Collagen TM hoạt động như là người gửi tín hiệu kích hoạt quá trình tổng hợp những chuổi collagen mới.
    • Giúp giãm thiểu hiệu quả nếp nhăn, tăng cường sự dàn hồi và giữ gìn tốt độ ẩm của da.
    • Làm cho tóc dầy, khỏe và làm chậm hiệu quả hiện tượng rụng tóc
    • Thay móng nứt, thô hoặc yếu bằng móng chắc, khỏe và đều đặn.
    • Tăng cường và nuôi dưỡng dây chằng, gân, xương, nướu, mắt, răng và mạch máu.
    • Có thể giúp tạo ra cơ bắp đẹp bởi vì Collagen chứa nhiều nguồn dinh dưỡng tự nhiên như Glycine, một loại amino acid thiết yếu cho sự tăng trưởng cơ bắp.
    Theo nghiên cứu chung, từ tuổi 25, mỗi năm da bị mất 1,5% lượng collagen sẵn có do quá trình lão hoá và tác động của môi trường; khi đó, cấu trúc collagen trong cơ thể bị yếu đi và suy thoái. Suy thoái Collagen diễn ra nhanh hơn theo thời gian: tuổi 30 da mất 15% lượng Collagen, tuổi 40 mất 30% nhưng đến tuổi 50 da mất đến 45% lượng Collagen. Bạn hãy bổ sung Collagen càng sớm càng tốt để giúp cơ thể đẩy lùi các biểu hiện lão hóa.
    Bên cạnh Canxi, Collagen chiếm 80% trong cơ cấu thành phần của xương. Nếu so sánh cấu tạo xương như một ngôi nhà thì canxi chính là xi măng, collagen là sợi sắt . Theo sự lớn dần cùng tuổi tác, collagen cũng bi suy yếu và lão hoá làm giảm tính đàn hồi, dẻo dai của bộ xương. Vì vậy bổ sung collagen giúp xương chắc khỏe hơn và phòng chống các bệnh như loãng xương, xốp xương.
    70% cấu trúc của da là collagen, chúng phân bổ chủ yếu ở lớp hạ bì của da, chiếm 3/4 trọng lượng khô của da. Collagen cùng với elastin tạo nên cấu trúc bền vững và dẻo dai cho da, nhờ đó mà làn da chúng ta được đàn hồi, săn chắc và hình dáng cơ thể được giữ nguyên qua thời gian. Tuy nhiên khi càng lớn tuổi, cấu trúc collagen bị giảm đi do khả năng tổng hợp của cơ thể giảm cộng với sự thoái hoá của cấu trúc này gia tăng, vì thế chất này giảm khoảng 1%, mỗi năm về cả mặt khối lượng và độ dày, cấu trúc collagen cũng không còn được trật tự chặt chẽ nữa nhất là khi phụ nữ bước qua tuổi 25.
    Chính sự thiếu hụt của cấu trúc này dẫn đến hậu quả “lão hoá” của cơ thể mà sự thay đổi trên làn da, trên khuôn mặt là dấu hiệu dễ nhận biết nhất: làn da bị khô, nhăn nheo bắt đầu bằng các đường nhăn mảnh trên khóe mắt, khóe miệng, lâu dần thành nếp nhăn, các đường nét khuôn mặt bị chùng nhão và chảy xệ
    Super Collagen + C TM là những chiến binh âm thầm bảo vệ làn da tươi trẻ của bạn. Với Super Collagen + C TM lượng collagen thiếu hụt mất đi hàng ngày sẽ được bổ sung đầy đủ, đem lại vẻ đẹp thực sự với làn da căn mọng không tùy vết và sỡ hữu mái tóc óng mượt. Cho một cơ thể khỏe mạnh tràn đầy sức sống.
    Đóng gói: 250 viên/lọ .
    Hướng dẫn sử dụng: Người lớn uống 2 lần / ngày, mỗi lần 3 viên trước bữa ăn ít nhất 30 phút để sự hấp thụ đạt tối đa. Từ 4 – 8 tuần sử dụng sản phẩm collagen, bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt, các vết nhăn dần dần biến mất, làn da trở nên săn chắc và mịn màng hơn. Sau khi đã bổ sung Collagen đủ cho cơ thể (1-3 tháng đầu), bạn có thể ngưng sử dụng trong vòng 1-3 tháng (tùy theo độ tuổi). Sau đó bạn tiếp tục duy trì việc bổ sung Collagen liên tục trong 3 tháng tiếp theo.

    Mình xin lưu í là tất cả những món đồ này hoàn toàn 100% từ bển zìa các bạn nhóe. =D>
    Mình xin tự giới thiệu mình sn 77 để các bạn dễ call nhóe. :rolleyes:
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi quataovn
    Sửa lần cuối: 10/8/2013
  2. quataovn

    quataovn Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    13/10/2012
    Bài viết:
    66
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Omega 3-6-9, thuốc bổ xương khớp, kẹo dẻo trẻ em, sụn cá mập, thuốc bổ não từ USA xách

    Xin lỗi cả nhà, mình xin đính chính cho món "Kẹo dẻo vitamin tổng hợp cho trẻ em" là loại 60 viên chứ không fải 3o viên ạ. Mọi người có thể nhìn thấy luôn trên vỏ hộp có ghi "60 gummies" nhóe. :rolleyes:
     
  3. muoigioflower

    muoigioflower Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    4/2/2013
    Bài viết:
    4,208
    Đã được thích:
    99
    Điểm thành tích:
    98
    Ðề: Omega 3-6-9, thuốc bổ xương khớp, kẹo dẻo trẻ em, sụn cá mập, thuốc bổ não từ USA xách

    Mình quan tâm Omega 3-6-9 nhưng mong muốn giá fix nhiều nữa vì hình như giá vẫn hơi cao mẹ nó ah.
     
  4. ken_xik

    ken_xik Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    21/6/2012
    Bài viết:
    1,396
    Đã được thích:
    175
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: Omega 3-6-9, thuốc bổ xương khớp, kẹo dẻo trẻ em, sụn cá mập, thuốc bổ não từ USA xách

    Món số 2: Thuốc bổ xương khớp loại 60 viên, HSD: tháng 03/2017, ngày uống 1 viên kèm trong bữa ăn, (Giá 265k/lọ)



    Món số 3: Thuốc bổ xương khớp loại 240 viên, HSD: tháng 01/2017 (Giá 285k), ngày uống 3 lần, mỗi lần 1 viên kèm trong bữa ăn
    fix giá cho e 2 món này nhé
     
  5. hsvan652

    hsvan652 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    3/4/2013
    Bài viết:
    486
    Đã được thích:
    28
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Omega 3-6-9, thuốc bổ xương khớp, kẹo dẻo trẻ em, sụn cá mập, thuốc bổ não từ USA xách

    C ơi vs những ng bị thoái hoá khớp thì uống loại bổ khớp đc ko? Hay bắt buộc phải dùng vi cá mập ah? Mà thuốc có tác dụng phụ ko ah?
     
  6. Thai Anh

    Thai Anh

    Tham gia:
    28/2/2008
    Bài viết:
    10,701
    Đã được thích:
    2,102
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Omega 3-6-9, thuốc bổ xương khớp, kẹo dẻo trẻ em, sụn cá mập, thuốc bổ não từ USA xách

    Món số 1: Omega 3-6-9 của Now Foods, loại 100 viên, HSD: tháng 06/2015, ngày uốn từ 1-3 lần, mỗi lần 2 viên kèm trong bữa ăn, (Giá 275k/lọ)
    Món 3
    Món 6
    Fix giá 3 món này cho mình nhé
     
  7. huongngoclinh

    huongngoclinh Thành viên mới

    Tham gia:
    11/11/2010
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ðề: Omega 3-6-9, thuốc bổ xương khớp, kẹo dẻo trẻ em, sụn cá mập, thuốc bổ não từ USA xách

    Hàng chuẩn giá tốt, chủ nhật này mình cũng sang đấy nên ko ủng hô mẹ nó dc.
     
  8. Me Thai Ken

    Me Thai Ken Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    10/10/2012
    Bài viết:
    1,145
    Đã được thích:
    306
    Điểm thành tích:
    173
    Ðề: Omega 3-6-9, thuốc bổ xương khớp, kẹo dẻo trẻ em, sụn cá mập, thuốc bổ não từ USA xách

    Món số 2: Thuốc bổ xương khớp loại 60 viên, HSD: tháng 03/2017, ngày uống 1 viên kèm trong bữa ăn, (Giá 265k/lọ)
    Còn bớt nữa k c ơi?
     
  9. Nguyễn Thị Hoa Mai

    Nguyễn Thị Hoa Mai Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    7/7/2010
    Bài viết:
    6,283
    Đã được thích:
    612
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Omega 3-6-9, thuốc bổ xương khớp, kẹo dẻo trẻ em, sụn cá mập, thuốc bổ não từ USA xách

    Mình quan tâm Omega 3-6-9 nhưng mong muốn giá fix nhiều nữa vì hình như giá vẫn hơi cao mẹ nó ah.
    mình giống mẹ này, nếu mẹ nó giảm giá thì báo cho m nha
     
  10. hoanglinh86

    hoanglinh86 mẹ tít

    Tham gia:
    4/6/2011
    Bài viết:
    2,099
    Đã được thích:
    133
    Điểm thành tích:
    153
    Ðề: Omega 3-6-9, thuốc bổ xương khớp, kẹo dẻo trẻ em, sụn cá mập, thuốc bổ não từ USA xách

    kẹo dẻo trẻ em fix giá cho em mới ? dưới 2 tuổi dùng được không ạ ?
     
  11. quataovn

    quataovn Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    13/10/2012
    Bài viết:
    66
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Omega 3-6-9, thuốc bổ xương khớp, kẹo dẻo trẻ em, sụn cá mập, thuốc bổ não từ USA xách

    =D> Thật cảm ơn bận nhìu nhìu và nhìu nhìu!
    Thật sự giá mình đưa ra đây chỉ có 30k xiền cho U mua nước uống ở mấy chặng transit thui à
     
  12. mẹ bé hoàng anh

    mẹ bé hoàng anh và bé thủy tiên

    Tham gia:
    11/6/2012
    Bài viết:
    3,732
    Đã được thích:
    655
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Omega 3-6-9, thuốc bổ xương khớp, kẹo dẻo trẻ em, sụn cá mập, thuốc bổ não từ USA xách

    cho mình xin địa chỉ qua lấy hộp kẹo dẻo vitamin cho bé nhé
     
  13. quataovn

    quataovn Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    13/10/2012
    Bài viết:
    66
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Omega 3-6-9, thuốc bổ xương khớp, kẹo dẻo trẻ em, sụn cá mập, thuốc bổ não từ USA xách

    Cảm ơn mẹ bé HA, mình inbox cho bạn nhé
     
  14. quataovn

    quataovn Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    13/10/2012
    Bài viết:
    66
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Omega 3-6-9, thuốc bổ xương khớp, kẹo dẻo trẻ em, sụn cá mập, thuốc bổ não từ USA xách

    Sz bạn, như mình đã trình bày hoàn cảnh thì giá này mình chỉ tự động cập nhật tí xíu cho U uống nc dọc đường thôi à, nên mình không bớt được rùi, bạn lấy giúp mình đi nhé.
     
  15. suoirung

    suoirung Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    31/3/2008
    Bài viết:
    483
    Đã được thích:
    36
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Omega 3-6-9, thuốc bổ xương khớp, kẹo dẻo trẻ em, sụn cá mập, thuốc bổ não từ USA xách

    Mình quan tâm đến GNC. Mẹ nó fix thêm giá đi.
     
  16. quataovn

    quataovn Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    13/10/2012
    Bài viết:
    66
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Omega 3-6-9, thuốc bổ xương khớp, kẹo dẻo trẻ em, sụn cá mập, thuốc bổ não từ USA xách

    Hi em, tình hình là việc sử dụng bổ khớp hay vi cá mập thì cái này em nên tham khảo í kiến bsỹ tốt hơn em ạ, nhg theo chị hiểu thì thực phẩm chức năng có tác dụng bổ sung những dưỡng chất mà người cao tuổi không hấp thụ được hết từ thức ăn trong ăn uống hàng ngày em nhé, còn vi cá mập thì siêu tốt cho xương khớp rồi nên em thấy giá của nó cũng cao hơn hẳn mà em.
    Anw, cảm ơn em đã ghé qua ủn giúp chị nhé! :rock:
     
  17. quataovn

    quataovn Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    13/10/2012
    Bài viết:
    66
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Omega 3-6-9, thuốc bổ xương khớp, kẹo dẻo trẻ em, sụn cá mập, thuốc bổ não từ USA xách

    Tk e đã hỏi nhé! Nhg chị fải sz em vì hết mất loại này rùi e ạ, nếu e qtâm thì chị sẽ nhờ ng nhà bên kia xem có chuyển được về không nhé.
     
  18. quataovn

    quataovn Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    13/10/2012
    Bài viết:
    66
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Omega 3-6-9, thuốc bổ xương khớp, kẹo dẻo trẻ em, sụn cá mập, thuốc bổ não từ USA xách

    Tk bạn nhg mình không giảm được rùi vì giá này sát sạt lun í bạn ạ
     
  19. quataovn

    quataovn Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    13/10/2012
    Bài viết:
    66
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Omega 3-6-9, thuốc bổ xương khớp, kẹo dẻo trẻ em, sụn cá mập, thuốc bổ não từ USA xách

    Tiếc wá em ạ, hướng dẫn sử dụng là cho trẻ trên 2tuổi và người lớn cũng có thể dùng. Tk em đã ghé qua quan tâm nhé!
    Nếu em muốn lấy thì báo lại nhé chị sẽ inbox add cho em.
     
  20. quataovn

    quataovn Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    13/10/2012
    Bài viết:
    66
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Omega 3-6-9, thuốc bổ xương khớp, kẹo dẻo trẻ em, sụn cá mập, thuốc bổ não từ USA xách

    Thật cảm ơn bận nhìu nhìu và nhìu nhìu! Nếu đây là fb thì chắc mình fải like 1 ngàn cái mất!
    Thật sự giá mình đưa ra đây chỉ có 30k xiền cho U mua nước uống ở mấy chặng transit thui à
     

Chia sẻ trang này