Hà Nội: Nhà em bán sữa ngô, nem chua Thanh Hóa, đặc sản ĐN nhé

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi Linhxinh86, 21/6/2013.

?

Bạn đã ăn sản phẩm này chưa, có ngon không???

  1. Chưa ăn bao giờ

    40.9%
  2. Rồi, ngon lắm

    59.1%
  1. Linhxinh86

    Linhxinh86 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    26/10/2011
    Bài viết:
    4,541
    Đã được thích:
    1,938
    Điểm thành tích:
    863
    Nhà em có Nem chua THanh Hóa (ngon đặc biệt), link đây nhé http://www.lamchame.com/forum/showthread.php/1198350
    Trứng gà ta, gà tre thả vườn, chỉ ăn thóc, link đây http://www.lamchame.com/forum/showthread.php/1198322

    [/COLOR]Hình ảnh em í hôm Buffet từ thiện 2013 đây, lúc này đã có 1 vài khách rót rồi, vài phút sau quay lại sữa đã hết veo, xin cáo lỗi những khách hàng chưa kịp uống năm sau em sẽ rút kinh nghiệm làm nhiều hơn ạ. Và cũng không biết ai uống sữa nhà mình để hỏi Sữa có ổn không, có cần điều chỉnh gì nữa không? Nên nếu mẹ nào lượn vào đây mà hôm í có uống sữa thì cho e tí nhận xét nhé :D
    [/SIZE]
    [​IMG]

    Quanh nhà em có rất nhiều ruộng ngô, nên e xin cung cấp thêm món mới là sữa ngô, sữa đậu xanh và ngô tươi các mẹ nhé. Hình ảnh thực đây ạ:

    [​IMG]

    Liên hệ đặt hàng: 0905.001.226 (Các mẹ lưu ý em chỉ dùng duy nhất 1 số điện thoại để nt và gọi điện cho các chị, nếu là số khác thì chắc chắn không phải bên em nhé) (e là Linh sn 86 cho các mẹ tiện xưng hô nhé)

    Ngô nếp tươi 5.500đ/bắp, Ngô ngọt tươi 6.500đ/bắp. Nhận ship từ 10 bắp trở lên, nếu 5 bắp chỉ ship khi order cùng sữa ngô

    [​IMG]

    [​IMG]

    Bên mình có sữa ngô các loại:
    - Sữa ngô ngọt + sữa tươi
    - Sữa ngô ngọt + sữa đặc
    - Sữa ngô nếp + sữa tươi
    - Sữa ngô nếp + sữa đặc
    - Ai thích uống ngô ngọt pha ngô nếp cũng ukie nhé ;)
    Nguyên liệu được chọn lựa kỹ càng, quy trình làm thì rất sạch sẽ, đặc biệt sữa ngô nhà em không pha thêm bất kỳ tạp chất nào khác, chỉ đơn thuần ngô + nước (theo tỷ lệ) + sữa. Các chị có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sp nhà em :)
    Giá chung của các sp trên là 20k/0.5l, 40k/1l, nếu các mẹ ăn kiêng, LC mình có đường cỏ ngọt, đường ăn kiêng nhé, các mẹ vẫn yên tâm có sữa cho con bú mà không sợ béo đâu ạ :D Các chị muốn uống sánh đặc hơn thì 45k/1l nhé !
    - Sữa ngô nguyên chất (không đường không sữa): 35k/1l nhé


    [​IMG]

    Lợi ích tuyệt vời của quả Ngô (Bắp)
    Bạn có biết: Ngô rất bổ dưỡng và có rất nhiều công dụng? Đặc biệt là quả Ngô ngọt – Ngô Mỹ.
    Các nghiên cứu cho thấy trong các loại lương thực thì giá trị dinh dưỡng & ảnh hưởng sức khỏe của ngô cao nhất. Đặc biệt, hàm lượng vitamin của nó gấp từ 5-10 lần gạo, lúa mì.
    + Chống ung thư, chống lão hoá: Ngô có nhiều beta-cryptoxanthin giúp chống oxy hóa, giảm nguy cơ ung thư. Vitamin A, B (B1, B3, B9), E, Axit Glutamic,...có tác dụng chống lão hóa.
    + Đẹp da & Giảm cân: Các hãng dược, mỹ phẩm trên thế giới chiết xuất dinh dưỡng từ ngô để chế tạo dược, mỹ phẩm. Dùng ngô thường xuyên giúp da sáng đẹp hơn. Với hàm lượng chất xơ cao, lượng đường hòa tan thấp, ngô là lựa chọn rất tốt cho những người muốn giảm cân.
    + Tốt cho phụ nữ mang thai: Bác sĩ thường khuyên phụ nữ mang thai tăng cường Folate giúp ngăn nguy cơ sảy thai và thai nhi bị khuyết tật. Ngô rất giàu folate. * Với phụ nữ đang cho con bú, uống sữa ngô có tác dụng lợi sữa, tăng tiết sữa.
    + Tốt cho mắt, tim, não, tăng cường sức khoẻ hệ tiêu hoá: Beta-carotenoid (tiền Vitamin A) & folate tốt cho mắt. Chất xơ hòa tan, AxitLinoleic, vitamin B giảm nhồi máu cơ tim. Chất xơ không hòa tan hỗ trợ vi khuẩn có lợi cho ruột phát triển, thải độc tố. Vitamin B1& lượng Glutamic Axít giúp tăng cường trí nhớ, phòng ngừa bệnh lú lẫn ở người già.
    + Tốt cho người tiểu đường: Thử nghiệm ở 40.000 người cho thấy thường ăn ngô giảm nguy cơ bệnh tiểu đường tuýp 2 hơn 30% so với không hoặc ít ăn. Chỉ số đường huyết của ngô thấp giúp giảm đường huyết. Chất xơ làm chậm chuyển hóa đường, giúp hạ thấp nồng độ đường huyết.
    Đây có thể là một số điều bạn chưa biết về lợi ích của sữa ngô. Nó thật sự tuyệt vời


    Sữa đậu xanh được làm từ đậu xanh quê mẹ chồng mình trồng ở Bắc Giang, hạt bé như thế này. Tuyệt đối nói không với hàng hóa TQ nhé, mình uống sao phục vụ các mẹ vậy, đối với các bé và mẹ muốn tăng cân thì sữa đậu xanh là món cực kỳ bổ dưỡng, các mẹ vui lòng đặt trc 1 ngày để mình làm cho mới thơm ngon nhé.

    [​IMG]

    Giá sữa đậu xanh 25k/0.5l, 50k/1l

    [​IMG]

    Lợi ích của đậu xanh






    [​IMG]

    Theo các chuyên gia, đậu xanh có chứa nhiều loại vitamin và dưỡng chất thiết yếu có lợi cho cơ thể. Chúng là nguồn dồi dào các vitamin thuộc nhóm B, có tác dụng thúc đẩy quá trình chuyển hóa carbohydrate, protein và các loại chất béo trong cơ thể.Đậu xanh còn chứa nhiều chất folate tự nhiên (hoặc axít folíc khi được tổng hợp) – một loại vitamin B có thể hòa tan trong nước. Bên cạnh đó, đậu xanh còn giàu vitamin A, C, K, cũng như các vi chất khác, như sắt, canxi, magie, man-gan, kẽm, đồng và kali. Với cùng trọng lượng, đậu xanh còn chứa lượng protein chất lượng và năng lượng tương đương với thịt. Ngoài ra, đậu xanh còn là nguồn chất xơ hòa tan tốt nhất và ít chất béo.Giới chuyên môn cho biết, đậu xanh giúp tăng cường sức khỏe của tim cũng như độ chắc khỏe của xương. Vì axít folíc cùng với vitamin B6 chứa trong đậu xanh, có tác dụng giúp giảm mức homocysteine trong máu. Homocysteine là một chất làm oxy hóa các loại cholesterol xấu gây tắc nghẽn động mạch, dẫn đến cơn nhồi máu cơ tim và đột quỵ. Bên cạnh đó, chất homocysteine còn làm yếu xương và gây loãng xương. Ngoài ra, lượng vitamin K có trong đậu xanh cũng có tác dụng tốt cho sức khỏe của xương. Nó giúp làm tăng mức osteocalcin (một loại protein có trong xương), và nhờ vậy giúp củng cố thêm độ chắc khỏe của xương.Công dụng của vitamin C chứa trong đậu xanh là làm vô hiệu hóa những tác hại gây ra từ các gốc tự do và ngăn ngừa ung thư. Chất sắt giúp gia tăng việc hình thành các hồng huyết cầu, chống mệt mỏi và tăng cường sự miễn dịch. Cuối cùng, đậu xanh còn giúp ổn định mức đường huyết trong cơ thể và tăng cường năng lượng.Đậu xanh dễ dàng chế biến và tiêu thụ, đồng thời là một loại thực phẩm có vị ngon, chứa nhiều chất bổ dưỡng. Chúng là nguồn giàu vitamin cũng như dưỡng chất, có đặc tính giúp ngăn ngừa bệnh tật, bảo đảm tốt cho sức khỏe.Lưu ý: Để nhận được lợi ích tối đa từ đậu xanh, bạn không nên đun nấu chúng quá kỹ trong quá trình chế biến. Bạn cần biết, đậu xanh sẽ mang lại hương vị thơm ngon đặc biệt khi được chế biến kèm với cà rốt. Và bạn nên ăn đậu xanh được bảo quản lạnh sẽ có lợi hơn đậu xanh đóng hộp, vì nó duy trì được hương vị thơm ngon và chứa ít natri hơn.

    Caramen em làm với sữa tươi, trứng gà ta do em tự nuôi (gà Đông Tảo nhé) chỉ ăn ngô và thóc nên caramen đặc biệt thơm ngon, giá 7k/hộp nhé ! E nhận ship 10 hộp trở lên, nếu lấy từ 20 hộp trở lên giá 6k/hộp. Mẹ nào có nhu cầu vui lòng order trước em mới làm nhóe :D

    Hình ảnh thực tế caramen nhà e đây nhé

    [​IMG]




    Feedback về sữa ngô + đậu xanh nhà em:



    [​IMG]

    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]



    [​IMG] [​IMG][​IMG][​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Linhxinh86
    Sửa lần cuối: 20/3/2014
  2. Linhxinh86

    Linhxinh86 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    26/10/2011
    Bài viết:
    4,541
    Đã được thích:
    1,938
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Thăm dò TRÉ & NEM BÀ ĐỆ - Đặc sản Đà Nẵng

















    Giới thiệu Sản phẩm Tin tức Phương thức mua hàng Thanh toán Liên hệ










    Thông tin Liên hệ
    Hotline 0905.001.226 (Ms.Linh)
    [HR][/HR][HR][/HR][HR][/HR]





    Thông tin Chuyển khoản
    Chủ TK: Phạm Khánh Linh
    Số TK: 004.1000.897.930

    VCB CN Đà Nẵng






    Chào các bố, các mẹ,
    Mình quê Thanh Hóa nhưng sống ở Đà Nẵng từ nhỏ, mới ra HN lập nghiệp và lấy chồng đc 4 năm nay. Mình rất yêu Đà Nẵng, xa lâu cảm thấy nhớ lắm. Đà Nẵng có rất nhiều món ngon mà mỗi lần đi xa thèm kinh khủng, việc đầu tiên khi vừa đặt chân về đến ĐN là đi ăn tất cả các món ăn mà mặc dù chỗ khác cũng có nhưng không sao ngon bằng.
    Có thể mình sống ở đó từ bé nên tình cảm cũng đặc biệt ưu ái dành cho ĐN hơn. Mình sẽ giới thiệu đến mọi người nhiều món ăn đặc sản của ĐN, nhưng đặc trưng của nhà mình là món Tré & nem Bà Đệ nhé !
    Mình xin được giới thiệu sơ qua về tré Bà Đệ:

    Dân xứ Huế và Quảng Nam, Đà Nẵng có một món ăn rất riêng rất được mọi người ưa thích, đó là tré. Ở Đà Nẵng, tré là một thứ dùng để “lai rai”, là món đưa cay đặc sắc mà nếu ai đó đã từng được thưởng thức cùng những người bạn trên xứ Quảng, hẳn sẽ khó lòng quên.

    Xuất hiện từ năm 1956 Tré Bà Đệ - món ẩm thực độc đáo. Gia đình ông Nguyễn Chánh đã kế thừa bí quyết làm tré & quản lý cơ sở này - gia đình ông là một trong số ít các gia đình trong TP Đà Nẵng đã và đang giữ gìn một đặc sản ẩm thực độc đáo của người Việt.

    Tré Bà Đệ, nếu nhìn qua bạn sẽ thấy giống món nem chạo ở một số nơi. Thành phần chính của Tré Bà Đệ là thịt vai, mông, ba chỉ và thêm chút da heo. (Tré Bà Đệ không dùng nguyên liệu bằng thịt thủ, tai, mui heo như những nơi khác để làm tré). Thịt mông được rô ti cháy cạnh, thịt vai, ba chi, da luộc chín, thái mỏng trộn với tỏi, riềng, thính, mè, nước mắm…ủ khoảng 2 đến 3 ngày cho lên men, bỏ vào ngăn mát tủ lạnh dùng trong 15 ngày rất ngon. Tré ủ chín có mùi thơm hấp dẫn của thịt, riềng, tỏi lên men. Món tré ngon phải được gói bằng lá chuối có lót lá ổi, những loại lá này làm tăng độ thơm ngon và dậy mùi của món ăn, đồng thời lại rất hợp vị.

    Thức chấm hợp với tré là tương ớt Bà Đệ. Làm tương ớt bằng cách xốt ớt luộc băm nhỏ với nhiều thứ gia vị khác nhau, tạo thành một hỗn hợp cay cay, ngọt ngọt, thơm cay ngây ngất.

    Cách sử dụng tré:

    - Bóc tré cho ra đĩa, xới tung ra rồi cắt lá ổi (được lót bên trong) trộn tương ớt đều lên rồi thưởng thức.
    - Tré & Nem để tủ lạnh sử dụng trong 15 ngày kể từ ngày sản xuất.

    Lưu ý:
    Nếu ăn thấy hơi mặn có thể dùng kèm với đu đủ, kiệu, dưa món trộn với lạc rang giã dập hoặc vắt vào một ít chanh.





    Danh sách sản phẩm

    • Tré Bà Đệ
    • Nem Bà Đệ
    • Tương ớt Bà Đệ
    • Mực khô
    • Mực một nắng
    • Cá ngừ đại dương rim mè
    • Khô mè
    • Gà lai chọi thả vườn
    • Chim bồ câu ta





    Khuyến mãi
    Em giảm 10k/hộp Nem chua Bà Đệ khi od trên topic nhé. Giá còn 75k/hộp 20c. Nem vừa chín tới rất ngon.
    Có giá bán buôn hấp dẫn cho những bạn bán hàng ăn hay mở quán nhậu, bia hơi hoặc CK ưu đãi dành cho các bạn muốn làm CTV.
    Em nhận bảo hành từng quả nem & tré nhé, các bạn nhận hàng nếu bị quá chua hoặc hỏng cứ giữ lại hàng, bảo quản tủ lạnh mình sẽ một đổi một.
    Chân thành cảm ơn đến các mẹ đã ủng hộ em suốt thời gian qua và mong các mẹ tiếp tục ủng hộ ạ !
    Toàn bộ hình ảnh đều là hình ảnh thực do em chụp các mẹ nhé (Các mẹ mở bằng Google Chrome hình ảnh sẽ đầy đủ không phải kéo qua như Firefox đâu ạ)
    Hình ảnh Nem Bà Đệ hôm buffet 2013 đây ạ:

    [​IMG]

    [​IMG]

































    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    Tré hộp 10 cái, 400g
    Giá: 100k/hộp
    Khuyến mãi:....................
    Tré gói 10 cái 01kg
    Giá: 110k/chục
    Khuyến mãi:....................
    Nem hộp 20cái
    Giá: 80k/hộp
    Khuyến mãi:...................

    Tương ớt nhỏ, lớn
    Giá: 25k or 45k/hộp
    Khuyến mãi:...............
    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    Mực một nắng (loại ngon) 02 con/kg
    Giá: 400k/kg
    Khuyến mãi:........................
    Mực khô (loại ngon) 12-13 con/kg
    Giá: 700k/kg (Trước e bán 650k nhưng đợt này em lấy hàng lên giá rồi ạ :( )
    Khuyến mãi:....................
    Mực xé tẩm (loại ngon)
    Giá: 380k/kg, đóng túi 0.5kg/túi
    Khuyến mãi: .........................
    Khô mè 250gr/hộp
    Giá: 25k/hộp
    Khuyến mãi: 45k/2 hộp
    [​IMG]
    Cá ngừ đại dương rim mè
    Giá: 90k/hộp (150 g)
    Khuyến mãi: Mua 5 hộp trở lên giá 80k/hộp


    Em lấy chồng Bắc Giang, nhà chồng em ở quê nên đất rộng, bố mẹ chồng ở nhà nuôi gà vịt,
    chim câu, lợn đủ cả. Nay đàn gà nhà em đã gây được kha khá rồi, nên em muốn giúp
    bố mẹ chồng có thêm thu nhập.
    Em cũng nói luôn là Gà nhà em là Gà lai chọi, ở quê chỉ nuôi thả ăn thóc, ngô và rau trong vườn,
    chim câu cũng chỉ ăn gạo, thóc thôi, thịt thơm không tanh nên có lẽ không phải nói nhiều,
    chất lượng thế nào em sẽ để khách hàng tự đánh giá ạ.
    Trong thời gian đầu giới thiệu mặt hàng mới đến khách hàng em sẽ để giá ưu đãi nhất có thể,
    khách hàng đặt hàng liên hệ em trước, cuối tuần em về bắt gà và chim sẽ trả order cho các mẹ.

    (Hình ảnh thực tế về đàn gà và chim câu em sẽ chụp vào đợt tới về bắt gà, tạm thời em lấy ảnh minh họa nhé)









    [​IMG] [​IMG]
    Gà lai chọi
    Giá: 145k/kg
    Khuyến mãi: 140k/kg
    Chim bồ câu ta
    Giá: 75k/con
    Khuyến mãi: 140k/đôi



    Feedback nhà em nè:


     
    Sửa lần cuối: 21/10/2013
  3. Linhxinh86

    Linhxinh86 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    26/10/2011
    Bài viết:
    4,541
    Đã được thích:
    1,938
    Điểm thành tích:
    863
    Sữa ngô tươi nguyên chất, ngô nếp tươi

    Hồng nhà em đã hết hàng rồi nhé, hẹn mọi người vụ sau, hy vọng cũng đc mọi người ủng hộ nhiệt tình như vậy, vì vụ đầu tiên nên số lượng ít và em cũng chưa có nhiều kinh nghiệm lắm, có gì mong mọi người thông cảm và bỏ qua, vụ sau với những khách hàng đợt này chưa đc giao hàng em sẽ đền bù bằng cách tặng mỗi người 1kg nhé :D
    LOA LOA LOA Hồng nhà em đã về đến Hà Nội ạ, số lượng không có nhiều vì em chồng năm nay bầu nên k hái đc, phải thuê người hái nên chi phí bị đội lên. Hồng em đã ngâm rồi, mọi người mang về chỉ việc ăn thôi, đảm bảo 100% sạch không ngâm thuốc cũng như chất bảo quản nhé, rất ngọt và giòn. Hôm nay em mang một ít để gửi vào Đà Nẵng cho ba em làm quà các chị ở cty ăn thử thấy ngon quá đặt gần hết rồi nên em chỉ còn khoảng 20kg thôi ạ.
    Giá ban đầu dự kiến là 25k/kg nhưng vì cả tiền thuê người hái và vận chuyển nên em phải tăng giá lên 35k/kg, rất xin lỗi khách hàng và mong mọi người thông cảm thật lòng em không hề muốn tăng một chút nào :( Những khách hàng đã đặt trc và trên 5kg e vẫn tính 30k/kg nhé !
    Đổi lại mọi người yên tâm là em nhận bảo hành nhé, không ngon e không lấy tiền đâu ạ, quan trọng là sạch cây nhà lá vườn, em chồng em nói nếu chị lấy đầu vụ thì rẻ hơn nhiều, bọn bán buôn toàn lên lấy sớm, lúc hồng còn xanh í ạ và mang về ngâm thuốc cho nó chín còn đây là đúng vụ hồng chín tự nhiên nên rất ngọt. Mọi người cứ thử sẽ biết
    ;)

    Hình ảnh hồng em ngâm mới chụp tối qua bằng đt cùi bắp

    [​IMG]
    [​IMG]

    Chả là em chồng em lấy chồng ở cuối Thái Nguyên (giáp Bắc Kạn), nhà chồng nó đất rộng, có đồi chè, và trồng các loại quả theo mùa. Mà nhà nó thì e đã lên chơi rồi, hầu như các loại quả toàn trồng nhà ăn nên không bao giờ phun bất cứ loại thuốc nào, kể cả chè cũng vậy.
    Hôm qua về nhà bố mẹ nó cho một buồng chuối ra thắp hương rằm tháng 7 và để nhà ăn dần. Nó bảo đợt này nhà nhiều hồng ngâm chị có ăn không em gửi xuống, nhưng phải rằm tháng 8 mới ăn đc. Nó bảo có nhiều nên em muốn lên đây chia sẻ với mọi người những loại hoa quả sạch (Với phương châm bán hàng phải có tâm, nên nếu k đảm bảo em sẽ không bán, mọi người hoàn toàn có thể yên tâm nhé)
    Em nhận order từ bây giờ, đến khi có hồng sẽ trả theo od cho mọi người nhé !
    Đặc điểm của Hồng không hạt Bắc Kạn là quả không có hạt; vỏ quả màu vàng và đỏ; tai quả to, 4 - 5 tai; quả không cứng và không chat, vị ngọt dịu đến ngọt đậm sau khi ngâm; quả nhiều cát đường và rất giòn.
    P/s: Các mẹ lưu ý, hiện giờ đã có hồng nhưng em không bán vì hồng bây giờ chưa già và chưa thực sự vào vụ, ăn sẽ không được ngọt lắm. Đúng vụ là trung thu cơ các mẹ ạ. Em để giá cực kỳ hữu nghị, giao lưu vui vẻ là chính ạ.

    [​IMG]

    Giá 35k/kg
    .
    Đối với các đơn gần Láng Hạ giờ hành chính em sẽ freeship, các đơn sau giờ hc tiện đường đi từ Láng Hạ qua cầu Thăng Long thì em cũng fs, còn lại các mẹ cho e xin phí ship 10-20k tùy địa chỉ xa gần.

    Lưu ý
    Cách ngâm hồng:
    1. Cho hồng vào chậu nước nóng 40-45 độ C và đậy lại. Đến khi nguội thì thay 1-2 lần nước nữa, để qua một đêm, hồng sẽ không chát.
    2. Hòa nước vôi với nồng độ 3%, bỏ hồng vào và đậy lại. Ngâm 3-5 ngày ăn sẽ ngon.
    3. Có thể mang hồng xanh vùi vào thùng cám gạo, để qua 4-5 ngày ăn là vừa.
    4. Phun r*** trắng hoặc vẩy cồn lên hồng rồi xếp vào thùng kín, để 3-5 ngày ăn sẽ hết chát.

    5. Ủ chung hồng với các loại hoa quả xanh khác cũng khử được vị chát

    Feed back về Hồng đây ạ:
     
    Sửa lần cuối: 10/10/2013
  4. ttnam99

    ttnam99 Nam&Bi yêu thương

    Tham gia:
    18/1/2010
    Bài viết:
    12,831
    Đã được thích:
    3,022
    Điểm thành tích:
    2,063
    Ðề: Thăm dò TRÉ & NEM BÀ ĐỆ - Thử là mê, ăn là phê - Đặc sản Đà Nẵng

    Năm ngoái chị đi Đà Nẵng đã được thưởng thức món tré Bà Đệ nổi tiếng này rồi. Công nhận ngon tuyệt :)

    Chị đánh dấu để khi thèm có chỗ gọi nhé. Nhưng sao ko thấy giá cả và cách thức mua hàng thế nào nhỉ ?
     
    Linhxinh86 thích bài này.
  5. Linhxinh86

    Linhxinh86 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    26/10/2011
    Bài viết:
    4,541
    Đã được thích:
    1,938
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Thăm dò TRÉ & NEM BÀ ĐỆ - Thử là mê, ăn là phê - Đặc sản Đà Nẵng

    Chị ơi, mua hàng thì đơn giản rồi, e sẽ fs những tuyến đường em tiện đi làm và về nhà quanh khu Ba Đình. Còn ở nơi xa hơn e sẽ thuê ship và gom od để các chị share ship cho rẻ. Nếu ở các tỉnh thành ngoài HN thì e sẽ CPN đến tận nhà nhé.
    Giá thì e đang chờ chuyến hàng đầu tiên ra đến nơi, cộng các giá thành vc sẽ có chính xác chị ah. Giá dao động từ 95-100k/chục tré gói chị ạ.
    Có gì ủng hộ em nhé, cảm ơn chị :)
     
    Sửa lần cuối: 28/6/2013
  6. memai87

    memai87 HẢI SẢN TƯƠI SỐNG

    Tham gia:
    3/8/2012
    Bài viết:
    71,982
    Đã được thích:
    17,855
    Điểm thành tích:
    12,263
    Ðề: Thăm dò TRÉ & NEM BÀ ĐỆ - Thử là mê, ăn là phê - Đặc sản Đà Nẵng

    Chị chưa ưn tré bao giơ, nghe lạ quá em ạ
     
    Linhxinh86 thích bài này.
  7. Linhxinh86

    Linhxinh86 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    26/10/2011
    Bài viết:
    4,541
    Đã được thích:
    1,938
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Thăm dò TRÉ & NEM BÀ ĐỆ - Thử là mê, ăn là phê - Đặc sản Đà Nẵng

    Hi hi vậy order ăn thử là biết liền chị :D. Nó hơi giống nem chạo hay nem nắm đó chị, kiểu vậy thôi nhé nhưng nguyên liệu làm thì khác chị ah.
     
    Sửa lần cuối: 21/6/2013
  8. pengoan8x

    pengoan8x Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    10/8/2012
    Bài viết:
    3,379
    Đã được thích:
    532
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Thăm dò TRÉ & NEM BÀ ĐỆ - Thử là mê, ăn là phê - Đặc sản Đà Nẵng

    Em chưa nge nói Tré Bà Đệ bao giờ.Nghe lạ quá
     
    Linhxinh86 thích bài này.
  9. Linhxinh86

    Linhxinh86 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    26/10/2011
    Bài viết:
    4,541
    Đã được thích:
    1,938
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Thăm dò TRÉ & NEM BÀ ĐỆ - Thử là mê, ăn là phê - Đặc sản Đà Nẵng

    tré Bà Đệ là món ăn đặc sản mà ai đi Đà Nẵng 1 lần đều phải thử và mua về làm quà. Nói chung là mình rất thích món này. Lâu lâu lại thèm :D
     
    thanhngoc166 thích bài này.
  10. anhbeoyeu

    anhbeoyeu Tỏi đen*Tinh chất nghệ

    Tham gia:
    31/8/2012
    Bài viết:
    5,582
    Đã được thích:
    1,342
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Thăm dò TRÉ & NEM BÀ ĐỆ - Thử là mê, ăn là phê - Đặc sản Đà Nẵng

    chị ơi em đánh dấu, hồi tết mấy anh trong chi nhánh đà nẵng bọn em mang ra ăn, em thấy ngon mà về tìm trên lamchame không thấy có mẹ nào bán cả, giờ có nhà chị rồi.hi hi
     
  11. Linhxinh86

    Linhxinh86 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    26/10/2011
    Bài viết:
    4,541
    Đã được thích:
    1,938
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Thăm dò TRÉ & NEM BÀ ĐỆ - Thử là mê, ăn là phê - Đặc sản Đà Nẵng

    Ừ, cảm ơn em. Có gì cứ ới chị nhé. Nhà chị trong ĐN cùng đường với tré Bà Đệ là đường Hải Phòng, ba chị lại làm đường sắt nên tiện vận chuyển em ạ.
     
  12. meocon0818

    meocon0818 Yến nuôi nhà - Yến đảo KH

    Tham gia:
    18/3/2013
    Bài viết:
    15,028
    Đã được thích:
    3,699
    Điểm thành tích:
    2,063
    Ðề: Thăm dò TRÉ & NEM BÀ ĐỆ - Thử là mê, ăn là phê - Đặc sản Đà Nẵng

    món ăn đặc sản quê mình đó, ăn 1 lần là nhớ mãi, chúc chủ top đắt hàng
     
    Linhxinh86 thích bài này.
  13. Linhxinh86

    Linhxinh86 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    26/10/2011
    Bài viết:
    4,541
    Đã được thích:
    1,938
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Thăm dò TRÉ & NEM BÀ ĐỆ - Thử là mê, ăn là phê - Đặc sản Đà Nẵng

    Hi hi, bạn cũng quê ĐN ah? Cảm ơn bạn nha.
     
  14. Linhxinh86

    Linhxinh86 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    26/10/2011
    Bài viết:
    4,541
    Đã được thích:
    1,938
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Thăm dò TRÉ & NEM BÀ ĐỆ - Thử là mê, ăn là phê - Đặc sản Đà Nẵng

    Tuần sau e sẽ có tré cho mọi người ăn thử. Ngoài ra vào tuần đầu khai trương em sẽ có khuyến mãi đặc biệt cho các mẹ nhé :)
     
  15. physics.hnue

    physics.hnue Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    26/7/2012
    Bài viết:
    7,401
    Đã được thích:
    1,832
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Thăm dò TRÉ & NEM BÀ ĐỆ - Thử là mê, ăn là phê - Đặc sản Đà Nẵng

    em đánh dấu, nghe là lạ :D.............................................................
     
    Linhxinh86 thích bài này.
  16. Linhxinh86

    Linhxinh86 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    26/10/2011
    Bài viết:
    4,541
    Đã được thích:
    1,938
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Thăm dò TRÉ & NEM BÀ ĐỆ - Thử là mê, ăn là phê - Đặc sản Đà Nẵng

    Có dịp ăn thử nhé, đảm bảo ăn là mê hi hi
     
  17. Flymetothemoon

    Flymetothemoon Chỉ mua không bán

    Tham gia:
    15/5/2010
    Bài viết:
    2,127
    Đã được thích:
    882
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Thăm dò TRÉ & NEM BÀ ĐỆ - Thử là mê, ăn là phê - Đặc sản Đà Nẵng

    Chưa có giá cả hả chị, em đánh dấu em ăn tré Bà Đệ rồi ngon lắm ấy.
     
    Linhxinh86 thích bài này.
  18. Linhxinh86

    Linhxinh86 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    26/10/2011
    Bài viết:
    4,541
    Đã được thích:
    1,938
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Thăm dò TRÉ & NEM BÀ ĐỆ - Thử là mê, ăn là phê - Đặc sản Đà Nẵng

    Chị đang đợi đợt hàng đầu tiên ra để có giá chính xác em ah, vì còn tiền vận chuyển nữa. Cảm ơn e ủng hộ, có dịp alo c nhé :)
     
  19. Linhxinh86

    Linhxinh86 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    26/10/2011
    Bài viết:
    4,541
    Đã được thích:
    1,938
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Thăm dò TRÉ & NEM BÀ ĐỆ - Thử là mê, ăn là phê - Đặc sản Đà Nẵng

    Hôm nay mưa cả ngày chán quá cả nhà nhỉ...
     
  20. nguyenmui37

    nguyenmui37 Đủ quyền lập Họ

    Tham gia:
    15/10/2011
    Bài viết:
    2,989
    Đã được thích:
    423
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Thăm dò TRÉ & NEM BÀ ĐỆ - Thử là mê, ăn là phê - Đặc sản Đà Nẵng

    trời ơi ngon quá chị ơi................
     
    Linhxinh86 thích bài này.

Chia sẻ trang này