Toàn quốc: Bán thủy sâm giao hàng tận nhà miễn phí trong nội thành hà nội

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi maytrang1210, 18/1/2011.

  1. maytrang1210

    maytrang1210 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/1/2011
    Bài viết:
    608
    Đã được thích:
    32
    Điểm thành tích:
    28
    Nấm Thuỷ Sâm-Nhật Bản-Thuỷ sâm Kombucha
    (Bài của giáo sư Từ Giấy, viện trưởng Viện Dinh dưỡng - Bộ Y tế- dịch từ Báo Pravda)

    Khi đến vùng Kargasok (thuộc Liên Xô cũ), người ta khám phá ra nơi này có nhiều người sống trên 100 tuổi. Tất cả đều khoẻ mạnh. Lạ nhất là ông lão 130 tuổi mới cưới vợ mà lại có con. Một bà lão 88 tuổi vấn quan hệ với chồng 100 tuổi như độ trung niên. Một người Nhật rất thích, tìm đến phỏng vấn bà lão 88 tuổi để khám phá điều bí mật (bà lão không có một nếp nhăn nào). Ngưới Nhật mới tìm hiểu ra là dân trong vùng, mỗi nhà ở đó từ già đến trẻ mỗi ngày đều uống vài ly nhỏ thuỷ sâm kargasok.
    Để có thể tạo ra được thứ thuỷ sâm này, người Nga trong vùng gây bằng thứ nấm men đặc biệt. Người Nhật mang thứ nấm này về và tiếp tục gây giống. Sau đó thuỷ sâm được người Nhật phổ biến trong giới quý tộc.
    Sau một thời gian dài uống thuỷ sâm, một ông có bệnh cao huyết áp đã giảm hẳn. Những người khác có bệnh huyết áp liền uống và cũng thấy hiệu nghiệm. Những người có chứng nổi mụn ở vòng hông khỏi hết.
    Ở vùng Kargasok, không ai biết bệnh ung thư và cao huyết áp là gì. Ở Nhật thuỷ sâm là đề tài người ta đưa lên truyền thanh.
    Hiện nay hàng triệu gia đình người Nhật uổng thuỷ sâm trong suốt cuộc đời. Thuỷ sâm được làm quà biếu trong giới quý tộc, truyền từ nước này sang nước khác, biểu hiện của tình thương và chăm sóc sức khoẻ cho nhau.
    Thủy sâm là loại thuốc bổ lành mạnh và sáng ngời như một thần dược, phòng và chống được nhiều căn bệnh. Mọi nỗi thống khổ đều tiêu tan sau một thời gian dùng thuỷ sâm này.
    Loại nấm này chứa 1 lượng đạm mà cơ thể con người hấp thụ vào cơ quan tiêu hoá,phân hoá thành các chất dinh dưỡng hữu ích cho con người.
    Nấm Thuỷ Sâm còn chứa nhiều vitamin B1..B12, canxi, r*** Etylic, các axit amin rất cần cho cơ thể,và đào thải những độc tố trong cơ thể đồng thời tạo ra những vi khuẩn hữu ích tốt cho đường ruột
    Hội nghị khoa học quốc tế tổ chức tại Nhật Bản năm 1997 đánh giá thuỷ sâm có 3 chất cơ bản mà nếu không có các chất ấy thì con người không thể hình thành được và điều quan trọng 3 chất này có vai trò rất quan trọng trong việc chống lão hoá.
    Thuỷ sâm có phải là vị cứu tinh cho bệnh ung thư không? Các nhà khoa học đã phân nghiệm và tổng hợp từ thuỷ sâm các chất chống ung thư.
    Theo giáo sư, TS, bác sĩ Paupell ở Nhật thì thuỷ sâm có thể trị dứt/hoặc giảm bớt các bệnh sau đây và kéo dài cuộc sống không thể ngờ:

    Công dụng mọi người cùng cảm nhận

    1. Đái tháo đường hoặc tiểu đường. ( Thủy sâm điều hoà được lượng đường trong cơ thể đối với những người bị bệnh tiểu đường.

    2. Trị bệnh cao huyết áp. Đối với những người cao tuổi, giảm cholestorol trong máu, ngăn ngừa xơ cứng động mạch, phù thủng.
    3. Bệnh tái đỏ, nổi mụn vòng quanh bụng.
    4. Chống lão hoá, giảm nếp nhăn trên trán, mặt. Làm đẹp da mặt,trị tàn nhang, phai lạt đồi mồi trên da làm da min màng hơn
    5. Chống ung thư. Giảm bớt sự nhạy cảm với hoá chất, men gan cao đối với bệnh nhân điều trị xạ trị ung thư,các bệnh về thận.
    Phòng bệnh ung thư và chống lại tế bào ung thư,kéo dài sự sống đối với bệnh nhân ung thư.
    6. Làm sáng mắt. Trị bệnh mắt kéo mây (mắt có cảm giác có sợi tơ trong mắt). Chữa mắt có vấng nâu xám làm mờ mắt sưng húp.
    7. Làm cơ bắp rắn chắc hơn.
    8. Chữa khỏi bệnh chai mạch máu do sự chậm tiêu hoá các chất độc khi ăn uống.
    9. Mỏi nhức gân cốt, xuyên, lác, ung nhọt, lở loét.
    10. Sung sức về sinh lý, cơ thể cường tráng.
    11. Chữa các bệnh trong đường đông mạch máu.
    12. Chữa chân tay đổ mồ hôi, đau lưng và các khớp xương.
    13. Đặc trị bệnh mất ngủ (hay bị tỉnh giấc về đêm, đảm bảo dùng sẽ khỏi hoàn toàn) giúp ăn ngon miệng hơn
    14. Trị sạm mặt, đau gan, đau bao tử.
    15. Đăc trị bệnh viêm đường ruột, các bệnh mật, tiêu chảy (các bệnh về đường ruột như hay ăn thức ăn lạ bị đi ngoài,viêm ruột,hay bị đi ngoai ko rõ nguyên nhân).
    16. Tri táo bón làm cho nhuận tràng
    17. Trị chóng mặt do thiếu máu lên lão
    18. Trị bệnh trĩ,
    19. Làm tóc bạc trở lên đen hơn,tóc mọc dày hơn

    20.Trị gan nhiễm mỡ

    21. Trị bệnh máu nhiễm mỡ,máu nhiễm mỡ, có tác dụng làm tan mỡ trong máu,gan,thanh lọc cơ thể.

    22. Giải độc, trị men gan cao,giải độc bị nhiễm thuỷ ngân,tăng cường sự hoạt động của gan và túi mật. (Chú ý đừng uống nhiều một cách hấp tấp. Chất độc thải ra chưa bài tiết kịp sẽ thấm ngược trở lại vào máu. Nên tăng liều lượng một cách từ từ).
    23. Trị bệnh về thận. Uống từ 100 ngày trở lên sẽ thanh lọc được cơ thể
    24. Trị bênh thấp khớp
    25. Trị bệnh đau cơ bắp,vai,cổ
    26. Trị căng thẳng thần kinh, điều hoà thần kinh
    27. Làm cân đối với những bệnh nhân béo phì, những người phì mập (nấm có tác dụng đào thải, làm giảm cân, giảm từ 2 đến 4 kg và làm săn chắc cơ thể.


    CHÚ Ý:NẤM KHÔNG DÙNG ĐƯỢC VỚI PHỤ NỮ CÓ THAI, TRẺ NHỎ DƯỚI 2 TUỔI
    KHUYẾN CÁO: Nấm Thuỷ Sâm cho kết quả khi dùng từ 2 đến 6 tháng.
    Uống đều hàng ngày,kết quả sẽ nhìn thấy.tuỳ từng bệnh mà cần có thời gian và công thức cụ thể từng bệnh,hoặc uống tổng thể thanh lọc cơ thể
    Khẳng định: - Nấm nguồn gốc thiên nhiên
    - Không chất bảo quản

    Cách nuôi:
    Lấy 1,5 lít nước sôi pha với 3 gói chè lipton và 1,2 lạng đường. Vớt bã chè ra để nươc nguội.
    Đổ nước cũ ở bình ra lọ riêng, dùng vải lọc lại nước. Rửa sạch bình. Lấy thuỷ sâm ra, dùng nước sôi để nguội rửa sạch. Cho thuỷ sâm vào bình, đổ một cốc nước cũ làm mồi sau đó đổ nước mới vào. Một tuần thay nước một lần. Uống nước cũ.
    • Chú ý: Để chè ngấm tới lúc nguội, sau đó pha đường theo tỷ lệ của người uống sao cho hơi nhạt là vừa. Cấm đổ nước nóng làm chết giống

    Cách dùng:
    Mỗi ngày uống 2 lần vào buổi sáng và trước khi đi ngủ.Có thể Uống sau khi ăn. Mỗi lần uống 100 ml (Uống suốt đời rất tốt).
    Những bệnh nhân bị bệnh về thận uống 90 ngày sẽ điều hoà chứng bệnh về thận
    Đối với những bệnh nhân bị ung thư nên uống 1 lít/ngày (Không nên uống nhiều ngay từ đầu mà nên tăng số lượng từ từ

    Giá bán : Khách hàng tại Hà nội (giao hàng tận nhà)

    - 160.000đ/con nấm ( nếu mua 1 con )
    - 150.000đ/ Con nấm (nếu mua 2 con)
    - 140.000đ/ con nấm (nếu mua từ 3 con trở lên)
    (Tặng tài liệu tham khảo).




    Giá bán với Khách hàng ở thành phố HCM là 200K/con (giao hàng tận nhà + tặng tài liệu tham khảo)

    Với khách hàng ngoại tỉnh khu vực miền Bắc, miền trung sẽ giao hàng qua xe khách. Phí xe khách người mua thanh toán. Giá bán = Giá bán với khách ở Hà nội


    Liên hệ : 0988 094 922


    Cám ơn các mẹ đã quan tâm

    Nấm thủy sâm trên báo tuổi trẻ

    http://tuoitre.vn/chinh-tri-xa-hoi/song-khoe/416138/tra-kombucha-va-suc-khoe.html
    http://www.camnangthuoc.vn/news/health.php?id=7247
    http://tintucvina.com/tin-tuc/tra-kombucha-va-suc-khoe-220181.html


    SốNG KHỏE
    Thứ Sáu, 17/12/2010, 05:36 (GMT+7)
    Tư vấn sức khỏe
    Trà kombucha và sức khỏe

    - Đây là thức uống có từ rất lâu được gọi tên là “phương thuốc trường sinh”. Thức uống này có khả năng chữa lành nhiều bệnh và thải độc cơ thể mà mọi người có thể tự pha chế, được lên men từ nước trà và đường.
    Lợi ích
    Trà kombucha mang lại các lợi ích sau:
    Thành phần trà kombucha có chứa men tiêu hóa, sinh tố và nhiều hợp chất hữu cơ. Trà kombucha còn chứa một lượng nhỏ cafein vì được lên men từ các loại trà như trà xanh, trà đen, trà ô long hoặc trà kukicha.
    - Tăng sức chịu đựng dẻo dai bền bỉ cho cơ thể, được xem như một loại thuốc bổ, làm giảm đau cơ và triệu chứng mệt mỏi.
    - Vì là men tiêu hóa, trà kombucha giúp gia tăng lượng vi khuẩn bifida có lợi trong ruột, nhờ sản sinh axit lactic. Vi khuẩn này tác động giống như vi khuẩn acidophilus thường có trong các loại sữa chua lên men (yoghurt). Trà kombucha sản sinh hai loại acid lactic và acid axetic giúp tăng nhanh quá trình lên men trong ruột. Trà kombucha giúp ngừa táo bón, nhiễm trùng đường ruột, kiết lỵ, rối loạn tiêu hóa, chữa viêm loét ruột và dạ dày.
    - Cải thiện làn da, trà kombucha tăng tính đàn hồi cho da, làm màu da tươi sáng hơn. Trà Kombucha còn có tác dụng chữa bệnh vảy nến, chàm, mụn nước, mụt cóc, viêm da, sừng da và giúp mọc tóc nhiều hơn.
    - Giải độc cơ thể, nhờ acid glycuronic kết hợp với các độc tố trong gan và làm chúng dễ tan trong nước, sau đó bài tiết qua đường tiểu.
    - Chữa đau khớp, sản phẩm chuyển hóa của acid glycuronic là glucosamin rất tốt cho hệ keo giúp bôi trơn các khớp xương và sụn, nhất là ở những người lớn tuổi hay bị đau khớp.
    - Tác dụng kháng sinh, trà kombucha còn sản sinh acid usnic, có thể chống lại các vi trùng gây bệnh như streptococci, diplococci, flexner và shigella; giúp cân bằng hệ acid baz cho cơ thể khi chúng ta ăn uống không đúng cách.
    - Chống trầm cảm và chữa chứng thiếu ngủ.
    - Giúp gia tăng thị lực, chữa bệnh quáng gà, chảy nước mắt và chứng đục thủy tinh thể ở người cao tuổi. Trà kombucha còn giải cơn ghiền r*** cho những người có thói quen uống r***.
    Uống bao nhiêu là tốt?
    Cần chú ý vì lượng acid axetic chứa trong trà kombucha khá cao (giống như giấm), không nên uống nhiều quá mặc dù bạn thấy hợp khẩu vị hoặc uống cho đã cơn khát. Liều lượng sử dụng thay đổi tùy người, có người uống vào sáng sớm trước bữa điểm tâm, tuy nhiên sau khi dùng cần chú ý các triệu chứng xuất hiện.
    Trà kombucha giải độc cơ thể rất tốt, nhưng khi bắt đầu uống để bồi bổ chỉ nên uống một lượng nhỏ chừng 50-60ml lúc sáng sớm và uống kèm nhiều nước trong ngày. Có thể tăng lên nửa lít hoặc 1 lít nếu để điều trị bệnh nhưng phải có sự chỉ dẫn chuyên môn.
    Những lưu ý
    - Với những bệnh nhân trong giai đoạn điều trị ung thư do xạ trị hoặc hóa trị, nếu dùng trà cần sự giám sát của thầy thuốc.
    - Do trà chứa quá nhiều acid lactic, uống trong một thời gian dài có thể dẫn đến đau khớp, chóng mặt và viêm xoang.
    - Trẻ em có thể dùng nhưng liều lượng thay đổi theo tuổi, cân nặng và quan trọng cần phải được pha loãng với nhiều nước.
    - Phụ nữ có thai không nên dùng vì có đến 1% lượng cồn trong nước trà. Không nên uống trong thời gian cho con bú vì gây đau bụng cho trẻ sơ sinh.
    - Người tiểu đường chỉ nên dùng trà đang lên men vì hầu hết lượng đường bị biến đổi, tuy nhiên nếu ủ men trà với quá ít đường (dưới 50 gam/lít) thì khó xuất hiện các đặc tính hữu ích của trà kombucha. Vì vậy người tiểu đường cũng không nên uống nhiều.
    - Trà kombucha gây loãng máu, cần giảm liều và chú ý ngưng một tuần trước khi phẫu thuật; phụ nữ bị rong kinh cũng cần thận trọng và nên ngưng sử dụng trước kinh kỳ tối thiểu một tuần.
    - Men trà kombucha có thể bị hư và mất hết tác dụng nếu ủ không đúng quy cách.


    Bài dịch từ tài liệu nứoc ngoài
    Nấm Thủy sâm

    Nấm thủy sâm Kombucha là một loại nước uống chữa bệnh và giải độc mà bạn có thể tự làm với chi phí hầu như không đáng kể. Thủy sâm được chế biến chỉ với một ít trà và đường. Kombucha nổi tiếng trên thế giới về việc chữa được hàng trăm loại bệnh và khả năng duy trì vẻ trẻ đẹp. Nó có tác dụng kìm hãm và loại bỏ sự phát triển của kim loại nặng và nhiều độc tố có hại cho sức khỏe của bạn. Mọi người sau một thời gian dùng Kombucha đều cảm thấy khỏe mạnh và trẻ trung hơn trước khi chưa uống thủy sâm.
    Hiện nay trên thế giới có rất nhiều website và địa chỉ email về thủy sâm giúp bạn tham khảo khi truy cập. Nó giống như một món khai vị với rất nhiều câu hỏi và kinh nghiệm nuôi thủy sâm cũng như hướng dẫn cách sử dụng.
    Kombucha là một loại nước uống bổ dưỡng, nó có tác dụng điều trị và ngăn ngừa bệnh. Bạn có thể dùng nó để uống, pha vào nước tắm hay chế biến nó ở dạng kem để giúp làm lành những bệnh lở loét chân hay bệnh nhiễm trùng móng.
    Vậy Kombucha là gì?
    Kombucha có hình dạng như màng của nước qua nấu đông, nó nổi trên mặt nước và hút chất dinh dưỡng của trà và đường kết hợp với khí oxy. Ở nhiệt độ vừa phải Kombucha sẽ phát triển liên tục. Khi ủ nấm bạn phải nấm lên trên bề mặt của nước trà và nấm càng ngày càng dày thêm. Nó tái sinh sôi này nở bởi quá trình sinh sản nhị nguyên. Lớp màng là sự cộng sinh của tế bào lên men và vi khuẩn. Yếu tố cơ bản của việc lên men là khí hậu và đường.
    Trên thế giới đã có nhiều bài tranh luận về việc phát triển của nấm thủy sâm. Một số các nhà vi trùng học cho rằng thủy sâm là sự cộng sinh của tảo và nấm. Nó phát triển phụ thuộc vào ánh sáng để tạo nên chất diệp lục của việc quang hợp. Một số khác lại cho rằng thủy sâm phát triển trong bong tối bởi vì nó không bảo gồm thành phần tảo.
    Thủy sâm biến đổi trà trong enzymes, vitamin và axit hữu cơ. Việc lên men sẽ pha trộn 0,5 đến 1% r*** cồn, axit axetic, axit gluco, glucuronic, axit carbonic, axit caprytic, axit citric, vitamin B1, B2, B3, B6, B12, C… với chất khử trùng, thuốc kháng sinh và đặc tính giải độc.
    Tuy nhiên Thủy sâm không làm mất cafein trong nước trà. Nếu bạn muốn lượng cafein trong trà Kombucha thấp bạn có thể lọc bỏ chất cafein trong trà. Bạn có thể dùng các loại trà có nồng độ cafein thấp như trà xanh hoặc trà O-long. Tôi đã làm Kombutra với trà xanh và thấy rằng Kombucha không làm mất axit oxalic trong trà. Một lý do nữa mà tôi chọn trà xanh là trà xanh chỉ 10-20% chứa lượng axit oxalic so với trà đen.
    Tác dụng của việc uống trà Kombucha.
    Nhiều người cảm thấy sức khỏe cải thiện rõ rệt sau một thời gian sử dụng Kombucha hàng ngày. Sự thay đổi đầu tiên mà mọi người cảm nhận được là họ thấy khỏe mạnh hơn và màu da sáng, khỏe hơn. Đối với một số bệnh nguy hiểm thì cần thời gian sử dụng lâu hơn (có thể đến vài năm). Điều này phụ thuộc vào người sử dụng và các nhân tố khác. Tôi đã đọc hàng trăm email từ rất nhiều người sử dụng Kombucha với thời gian sử dụng khác nhau để chữa các bệnh khác nhau như viêm khớp, aczema, chứng viêm da, di ứng, hội chứng mệt mỏi kinh niên, rối loạn tiêu hóa, huyết áp cao, lưu thông máu kém, cholesterol cao và bệnh ung thư.
    1. Tăng sức đề kháng cơ thể: Kombucha có tác dụng bảo vệ và duy trì chất bổ dưỡng, tăng năng lượng cho bạn. Nó giúp tăng sức đề kháng, giảm việc đau cơ và mệt mỏi. Một vài vận động viên đã được yêu cầu sử dụng nó để duy trì sức khỏe.
    2. Pro-biotic: Kombucha giúp khuyên khích sự phát triển của vi khuẩn có ích trong ruột non. Đặc biệt những vi khuẩn này sẽ sản xuất ra axit lactic. Việc nhân đôi giống như vi khuẩn trong sữa chua của bạn. Kombucha sản xuất ra 2 loại axit là axit axit lactic và axit acetic. Axit lactic rất cần thiết cho hoạt động tiêu hóa và cung cấp năng lượng cho cuộc sống. Axit Acetic là chất khử trùng và chất gây ức chế cho vi khuẩn gây bệnh.
    3. Kombucha giúp chữa bệnh táo bón, bệnh lây nhiễm, bệnh tiêu chảy, kiết lỵ, bệnh về đường tiêu hóa, thần kinh, dạ dày, viêm ruột kết và lở loét.
    4. Thủy sâm giúp trẻ hóa làn da. Nó giúp làn da của bạn tăng tính đàn hồi và độ tươi sáng. Nó hoạt động giống như chất giữ độ ẩm (dưỡng da). Mọi người sau một thời gian dùng thủy sâm đều nhận thấy các vết nhăn giảm rõ rêt, vết sẹo mờ dần và vết nhám, vết tàn nhang mờ dần.
    5. Thủy sâm còn được sử dụng để điều trị bệnh vảy nến, aczema, lở nhiệt, phát ban, bỏng nước, mụn cơm và các bệnh nhiễm trùng hay các bệnh nấm chân.
    6. Thủy sâm giúp cho tóc bạn mọc dày hơn và đen hơn.
    7. Giải độc: Axit Glucuronic giúp loại bỏ độc tố trong cơ thể bạn và hòa tan chúng trong nước. Thận của bạn sẽ giúp loại bỏ những độc tố này ra khỏi cơ thể qua nước tiểu. Nó là một trong vài chất có thể đối phó với các sản phẩm độc hại của nên công nghiệp dầu mỏ bao gồm nhựa, chất diệt cỏ, thuốc trừ sâu và nhựa tổng hợp…
    8. Kháng sinh: Đặc tính của kháng sinh chủ yếu từ axit usnic. Nó phát triển chỉ sau 7 đến 8 ngày. Nhiệt độ thích hợp cho chúng phát triển là 23C. Axit acetic phát triển mạnh có tác dụng đối kháng với khuẩn lien cầu, khuẩn cầu đôi.
    9. Cân bằng tính axit: Sự trao đổi chất trong cơ thể bạn phụ thuộc vào sự cân bằng của axit kiềm. Chất kiềm này liên tục phản ứng với các loại thức ăn mà bạn ăn, không khí mà bạn thở và trạng thái cảm xúc của bạn. Cơ thể bạn cũng có hệ thống cân bằng riêng để sữa chữa những cơ quan khác nhau về độ PH… tùy thuộc vào điều kiện sức khỏe của bạn. Độc tố làm cho tế bào và các cơ quan trong cơ thể bạn cần nhiều axit hơn. Cơ thể bạn sẽ giải phóng axit có độc bằng nhiều cách. Một trong những cách đó là thở sâu. Thở sâu giúp cho máu của bạn có nhiều kiềm hơn. Đó là lý do tại sao thở sâu lại có tác dụng chữa bệnh. Một cách khác là qua nước và nước Thủy sâm có vai trò quan trọng trong việc lọc axit độc hại ra khỏi cơ thể bạn.
    10. Trí óc minh mẫn: Thủy sâm giúp chống lại sự suy nhược của cơ thể. Khi website Kombucha đưa ra bảng hỏi thì 81% trên tổng số 400 người được hỏi trả lời cảm thấy minh mẫn hơn, khỏe mạnh hơn sau khi uống thủy sâm. Thông thường họ thông báo có sự cải thiện sau chỉ 2 tuần sử dụng trà Kombucha. Nếu bạn uống trà trước khi đi ngủ, Thủy sâm giúp bạn ngủ ngon hơn và sâu giấc hơn.
    Uống thủy sâm như thế nào
    Hãy nhớ răng thủy sâm chứa nhiều axit acetic một loại axit giống như chất chua vì vậy chúng tôi khuyên bạn không nên uống nhiều thủy sâm khi mới bắt đầu chỉ vì nó ngon hay bạn đang khát.
    Vậy bạn nên uống khi nào và với số lượng là bao nhiêu? Điều này phụ thuộc vào từng người nhưng bạn nên uống vào buổi sáng. Tuy nhiên khi mới uống bạn nên lắng nghe cơ thể chính mình để điều chỉnh cho phù hợp.
    Thủy sâm có khả năng giải độc cao vì vậy khi mới bắt đầu uống bạn chỉ nên uống với số lượng nhỏ và uống làm nhiều lần trong ngày cùng với nước lọc. Có lẽ bạn chỉ nên bắt đầu với 50-100ml. Một số người thông báo gặp phản ứng phụ như tê răng, đau dạ dày, buồn nôn mệt mỏi, nổi mụn, tiêu chảy hoặc đau đầu… Những phản ứng này chỉ là nhất thời và là kết quả của việc vi khuẩn có lợi phục hồi trong ruột non và trục xuất chất độc ra khỏi cơ thể bạn.
    Nếu bạn uống với số lượng lớn nước thủy sâm khi bạn mới bắt đầu uống bạn có thể bị ngộ độc và bị rối loạn cơ thể.
    Nếu bạn bị bệnh thì cũng chỉ nên uống tối đa là 500ml/ngày. Trong trường hợp bạn bị ung thư thì bạn có thể uống 2lit/ngày trong vòng 6 tuần tuy nhiên bạn nên tham khảo ý kiến của bác sỹ.
    Bạn cũng có thể tăng liều lượng nếu bạn làm việc và sống trong môi trường độc hại hoặc bức xạ.
    Trẻ em cũng có thể dùng thủy sâm nhưng số lượng cần điều chỉnh tùy theo độ tuổi và trọng lượng của trẻ. Bạn có thể pha loãng với nước cho trẻ uống.
    Tuy nhiên đặc biệt chú ý là bạn không nên uống thủy sâm trước và trong khi có thai hay bạn đang trong thời kỳ cho con bú vì lượng cồn trong thủy sâm là hơn 1%.
    Người tiểu đường uống Thủy sâm rất tốt vì phần lớn lượng đường trong nước Thủy sâm đã bị biến đổi. Tuy nhiên nếu bạn pha không đủ lượng đường (dưới 50ml/lít nước) thì sẽ giảm tác dụng của Thủy sâm. Trong điều kiện bình thường trà ủ trong 10-14 ngày lượng đường chỉ còn 3%, 97% lượng đường đã bị phá hủy và biến đổi bởi vi khuẩn.
    Công thức pha Kombucha
    Bạn có thể tự làm Kombucha bằng cách ử đường, trà và vi khuẩn lên men. Khi nấm có vị giống với Champage (giống như rươu vang nhẹ với vị chua của r*** táo) Vị của thủy sâm phụ thuộc vào thời gian lên men, số lượng đường cũng như loại trà mà bạn sử dụng.
    Thủy sâm rất dễ làm. Đầu tiên bạn cần một con giống và một ít trà, để làm một lít nước bạn cần 60-90g đường và từ 3 đến 5 g trà nhúng + 100ml nước thủy sâm cũ. Bạn có thể sử dụng trà đen, trà Olong hay trà xanh. Tôi thì thích trà xanh bởi vì nó có chất ngăn ngừa bệnh ung thư. Nó tốt cho tim và quá trình lưu thông máu. Trà xanh cũng cho ta mùi thơm nhẹ nhàng khi ủ..
    Bạn nên để nước thật nguôi. Khi trà ở nhiệt độ bình thường bạn rót nó vào lọ ủ và đặt nấm Thủy sâm lên trên. Bạn đậy lọ bằng một lớp vải để cho nấm thở. Bạn cất giữ vào nơi không có ánh sáng mặt trời với nhiệt độ từ 23 đến 30C.
    Bạn nên dùng lọ đựng bằng thủy tinh, gốm, sứ, men, đất nung và nhựa cao cấp. Không được dùng lọ bằng kim loại, chì, nhựa tái chế. Thủy sâm phản ứng mạnh với kim loại và có thể hút chất độc từ kim loại, chì hay nhựa tái chế.
    Bạn nên sử dụng lọ đựng có miệng rộng để Thủy sâm có thể thở dễ dàng.. Trong vòng vài ngày sẽ có một lớp mỏng mờ nổi lên trên mặt nước. Khi ngửi sẽ dậy lên mùi men. Thời gian ủ phụ thuộc vào nhiệt độ và khẩu vị của bạn.
    Thủy sâm Kombucha có thể ủ bằng nhiều cách giống như r***, nếu ủ lâu vị chua sẽ càng nồng hơn.
    Tuy nhiên trong quá trình ủ vết mốc có thể xuất hiện nếu bạn ủ không đúng cách và không đủ axit. Vết mốc cũng có thể hình thành nếu bạn vệ sinh kém hoặc do ám mùi thuốc lá. Nếu phát hiện nấm bị mốc bạn nên thay con giống khác và không nên uống nước.
    Một nhân tố nữa làm hư hại thủy sâm là ánh sáng, kim loại, không khí không đủ hoặc nước không đủ vi chất. KHi đó thủy sâm sẽ có màu đen sẫm và chìm xuống đáy lọ.
    Bạn không nên thêm các thành phần chất khác khi ủ. Đã có hàng trăm thí nghiệm về việc ủ thủy sâm hàng năm và đi đến kết luận về thành phần cơ bản là đường, nước và trà. Bạn không nên thêm vitamin, trái cây, các loại men khác, các loại nấm, chất ngọt nhân tạo, hoa quả tươi, cafe hay bât kỳ chất gì khác.
    Thủy sâm Kombucha có thể bị chìm xuống đáy lọ khi bạn mới thay nước ủ nhưng sẽ nhanh chóng nổi lên mặt nước.
    Một số sai lầm khi ủ thủy sâm:
    Thủy sâm có thể bị nhiễm độc với nhiều loại vi sinh vật, môi trường hay điều kiện ủ. Tính axits của thủy sâm không đủ mạnh để chống lại vi khuẩn gây hại nên nếu bạn có những triệu chứng bất thường khi uống thủy sâm thì có thể thủy sâm đã bị nhiễm độc. Khi đó thủy sâm sẽ có mùi vị khó chịu khi nếm hoặc ngửi.
    Lịch sử của Kombucha:
    Báo cáo đầu tiên của thủy sâm là vào khoảng năm 414 trước công nguyên ở triều tiên. Nó xuất hiện ở Trung quốc vào khoảng năm 212 trước công nguyên và nhanh chóng lan sang Nhật, Nga và Ấn độ. Ở Nga nó trở thành một loại thuốc thân thuộc. Sau chiến tranh thế giới thứ 2 Nga đã nghiên cứu tại sao bênh nhân ung thư lại phát triển nhiều trên đất nước họ nhưng có 2 vùng hầu như không có người mắc bệnh ung thư. Những người dân ở khu vực này cũng có tuổi thọ cao hơn các vùng khác mặc dù ở đó lượng thuốc lá và rươu tiêu thụ nhiều hơn. Báo cáo đã chỉ ra rằng người dân ở khu vực này thường uống thủy sâm trước mỗi bữa ăn. Các nhà khoa học hàng đầu đã chứng minh được rằng thủy sâm quả thực đã giúp hệ thống miễn dịch và giải độc cơ thể. Trong những năm 1950 Thủy sâm lại nổi lên khi bác sỹ Soviet khám phá ra hầu hết những vùng đó hình như được bảo vệ khỏi ô nhiễm môi trường nhờ Thủy sâm.
    Thủy sâm trở nên nổi tiến ở Nhật từ sau chiến tranh thế giới I. Các du khách thấy rằng người dân ở đây thường xuyên uống thủy sâm và họ ngạc nhiên nhận ra phụ nữ ở đây hầu như không có nếp nhăn và dấu hiệu của tuổi già hầu như không đáng kể.

    Khuyến cáo từ nhà cung cấp:
    Khi ử thủy sâm bạn nên tuân thủ theo công thức và đảm bảo vệ sinh khi ủ. Khi Thủy sâm có vêt mốc xuất hiện bạn nên thay thế con giống khác và không nên uống nước không đảm bảo chất lượng.
    Trẻ nhỏ không nên uống thủy sâm
    Phụ nữ trước và trong khi có thai và cho con bú không được dùng Thủy sâm.
    Khi có dấu hiệu bất thường bạn nên dừng uống thủy sâm và tìm hiểu nguyên nhân căn bệnh trước khi bắt đầu uống thủy sâm lại.
    Không nên uống thủy sâm với số lượng lớn vì có thể bị ngộ độc
    Kombucha không hợp với những chất kim loại


    Giá bán : Khách hàng tại Hà nội (giao hàng tận nhà)

    - 160.000đ/con nấm ( nếu mua 1 con )
    - 150.000đ/ Con nấm (nếu mua 2 con)
    - 140.000đ/ con nấm (nếu mua từ 3 con trở lên)
    (Tặng tài liệu tham khảo).




    Giá bán với Khách hàng ở thành phố HCM là 200K/con (giao hàng tận nhà + tặng tài liệu tham khảo)

    Với khách hàng ngoại tỉnh khu vực miền Bắc, miền trung sẽ giao hàng qua xe khách. Phí xe khách người mua thanh toán. Giá bán = Giá bán với khách ở Hà nội


    Liên hệ : 0988 094 922 hoặc 0947 07 1977

    Thủy sâm "thần dược" chữa bệnh"?
    http://cand.com.vn/vi-VN/cstc/2011/7/153269.cand

    Trích dẫn ý kiến của DS Lê KIm Phụng- Nguyên giảng viên trường Đại học Y dược TP HCM

    DS. Lê Kim Phụng, nguyên giảng viên Trường Đại học Y dược TP HCM, người đã có một số bài viết về thủy sâm, cho biết: "Hiện nay ở nước ta đang xuất hiện một loại thuốc bổ ở dạng lỏng như trà mà mọi người gọi là trà "thủy sâm", thực ra đây chính là một loại thức uống có từ rất lâu được gọi tên là "The Remedy for Immortality", nghĩa là "Phương thuốc Trường sinh". Thủy sâm thực sự chỉ là một loại cái giấm (nấm men) phát triển dưới dạng một váng nhầy dày và dai, màu trắng. Loại giấm này sinh sôi nhanh trong môi trường nước chè (trà) pha đường.

    Thành phần trà Kombucha có chứa men tiêu hóa, sinh tố và nhiều hợp chất hữu cơ. Vì đây là sản phẩm lên men nên chứa khoảng 0,5-1% cồn, axit axetic, axit gluconic, axit glycuronic, axit L-lactic, axit cacbonic, axit caprilic, axit xitric, axit oxalic, axit usnic, nhiều vitamin nhóm B như B1, B2, B3, B6, B12, vitamin C, axit folic, amino axit, và một số hợp chất có tác dụng kháng sinh, sát trùng và giải độc. Trà Kombucha còn chứa một lượng nhỏ cafein vì nó được lên men từ các loại trà như trà xanh, trà đen, trà ô long hoặc trà kukicha".

    Theo DS. Lê Kim Phụng, lợi ích từ trà thủy sâm rất nhiều. "Hầu hết những người uống trà Kombucha sẽ thấy khỏe hơn sau một tháng hoặc sớm hơn, rõ rệt nhất là sự gia tăng năng lượng, giúp nam nữ cải thiện chức năng sinh dục và cải thiện làn da, làm tăng tính đàn hồi cho da, giúp tóc mọc dày hơn, gia tăng thị lực, cải thiện vị giác, giải độc cơ thể, nhiều người cho biết những bệnh mạn tính khó chữa như viêm khớp, thấp khớp, chàm, tổ đỉa, vẩy nến, dị ứng, mệt mỏi kinh niên, rối loạn tiêu hóa, huyết áp cao, thiểu năng tuần hoàn não, trầm cảm, thiếu ngủ, cholesterol cao và ngay cả bệnh ung thư cũng thấy thuyên giảm rõ rệt khi họ sử dụng trà Kombucha . Qua nhiều thế kỷ và số lượng người sử dụng loại trà này trên thế giới càng ngày càng gia tăng chính là một minh chứng cho thấy trà Kombucha đã mang lại các lợi ích rõ ràng".

    Dù có nhiều lợi ích, nhưng DS. Lê Kim Phụng cũng khuyên người sử dụng thủy sâm cần chú ý vì lượng axit axetic chứa trong trà Kombucha khá cao (giống như giấm) không nên uống nhiều quá dù bạn thấy hợp khẩu vị hoặc uống cho đã cơn khát; liều lượng sử dụng thay đổi tùy từng người, có người uống vào sáng sớm trước bữa điểm tâm, tuy nhiên sau khi dùng nó cần chú ý các triệu chứng xuất hiện trong người.

    Trà Kombucha giải độc cơ thể rất tốt, nhưng khi bắt đầu uống để bồi bổ chỉ nên uống một lượng nhỏ chừng 50-60ml lúc sáng sớm và uống kèm nhiều nước trong ngày. Có thể tăng lên 1/2 lít hoặc 1 lít nếu để điều trị bệnh nhưng phải có sự chỉ dẫn chuyên môn. Vài người khi mới uống có cảm giác đầy hơi, nôn mửa, chóng mặt, nổi mẩn, tiêu chảy và nhức đầu, nhưng chỉ thoáng qua, uống nhiều nước kèm theo để giúp bài tiết độc tố qua gan thận nhanh hơn.

    Đặc biệt, phụ nữ có thai không nên dùng vì có đến 1% lượng cồn trong nước trà. Không nên uống trong thời gian cho con bú vì có thể gây đau bụng cho trẻ sơ sinh; Do trà chứa quá nhiều axit lactic, do đó sử dụng trong một thời gian dài có thể dẫn đến đau khớp, chóng mặt và viêm xoang.

    Với liều lượng mỗi ngày 200ml cho một người lớn thì nên pha loãng thành 1,5 lít cho một người để uống trong 7 ngày. Với những bệnh nhân đang trong giai đoạn điều trị ung thư do xạ trị hoặc hóa trị, có thể dùng 2 lít mỗi ngày chia ra uống nhiều lần và dùng trong 6 tuần dưới sự giám sát của thầy thuốc.

    Thủy sâm thường được pha chế tại nhà, việc nuôi men tương đối đơn giản, dễ dàng như làm yaourt hay muối dưa cải (cách pha nước để nuôi thủy sâm thường là theo tỉ lệ: 100g đường kính trắng và 50g trà cho một lít nước. Thời gian lên men để lấy nước uống thường là 7 ngày), nên người ta có thể làm để uống hằng ngày. Tuy nhiên, phải rất thận trọng khi chế biến bởi giống chủng thủy sâm được lưu truyền trong dân gian, khi thực hiện lại để ở ngoài môi trường nên dễ nhiễm khuẩn… Vì vậy trước khi dùng thường xuyên, nên thử nghiệm, nếu sau 2 - 3 lần uống, cơ thể hoàn toàn bình thường, không có phản ứng gì bất lợi thì có thể sử dụng. Còn nếu thấy các biểu hiện bất thường thì nên ngừng sử dụng.

    Cũng cần phải lưu ý rằng, nước thủy sâm đã rót ra thì chỉ nên uống trong vòng một tuần (bảo quản mát trong tủ lạnh) chứ không nên để quá lâu, sẽ bị chua .

    Liên hệ: 0988 094 922 để biết thêm chi tiết hoặc đặt mua nấm.

    Giá bán : Khách hàng tại Hà nội (giao hàng tận nhà)

    - 160.000đ/con nấm ( nếu mua 1 con )
    - 150.000đ/ Con nấm (nếu mua 2 con)
    - 140.000đ/ con nấm (nếu mua từ 3 con trở lên)
    (Tặng tài liệu tham khảo).




    Giá bán với Khách hàng ở thành phố HCM là 200K/con (giao hàng tận nhà + tặng tài liệu tham khảo)

    Với khách hàng ngoại tỉnh khu vực miền Bắc, miền trung sẽ giao hàng qua xe khách. Phí xe khách người mua thanh toán. Giá bán = Giá bán với khách ở Hà nội


    Liên hệ : 0988 094 922 hoặc 0947 07 1977

    Mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ: Ms Thoa: 0988 094 922


    Cám ơn các mẹ đã quan tâm
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maytrang1210
    Sửa lần cuối: 5/8/2012
  2. Electric

    Electric Thành viên chính thức

    Tham gia:
    11/5/2010
    Bài viết:
    162
    Đã được thích:
    22
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Bán thủy sâm giao hàng tận nhà miễn phí trong nội thành hà nội

    Không biết hình thù cái nấm này, bác cho ít ảnh cho em biết chút thông tin đi bác.
     
  3. maytrang1210

    maytrang1210 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/1/2011
    Bài viết:
    608
    Đã được thích:
    32
    Điểm thành tích:
    28
  4. maytrang1210

    maytrang1210 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/1/2011
    Bài viết:
    608
    Đã được thích:
    32
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Bán thủy sâm giao hàng tận nhà miễn phí trong nội thành hà nội

    Mẹ nó thông cảm nhé vì mình vẫn chưa biết cách up ảnh lên, nếu mẹ nó muốn xem thêm hình ảnh có thể vào google gõ chữ KARGASOK hoặc kombucha nhé, trên đó có rất nhiều ảnh đó.
    Cám ơn mẹ nó đã quan tâm
     
  5. nguyetngo83

    nguyetngo83 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    22/5/2008
    Bài viết:
    1,079
    Đã được thích:
    139
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: Bán thủy sâm giao hàng tận nhà miễn phí trong nội thành hà nội

    Bạn ơi 1 ngày uống khoảng bao nhiêu ml? Mình ko nuôi được, muốn mua uống hàng ngày
     
  6. maytrang1210

    maytrang1210 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/1/2011
    Bài viết:
    608
    Đã được thích:
    32
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Bán thủy sâm giao hàng tận nhà miễn phí trong nội thành hà nội

    Cám ơn bạn đã quan tâm
    Mỗi ngày bạn chỉ cần uống 200ml là đủ, sáng uống 100ml, chiều tối uống 100ml.
    Mùa hè bạn có thể uống nước thủy sâm thay cho nước giải khát. Đảm bảo 100% rằng uống rất ngon đó bạn, không khác gì uống nước sấu đâu
     
  7. mejenny_nguyen

    mejenny_nguyen Thành viên chính thức

    Tham gia:
    12/2/2009
    Bài viết:
    152
    Đã được thích:
    21
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Bán thủy sâm giao hàng tận nhà miễn phí trong nội thành hà nội

    uống cái này tốt lắm, chúc chủ top đắt hàng.

    Tớ được cho 1 con, cứ 7 ngày nó sinh ra 1 con, cho hết xóm nuôi luôn. mà đúng là uống thấy tốt như những gì quãng cáo đấy.
     
  8. maytrang1210

    maytrang1210 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/1/2011
    Bài viết:
    608
    Đã được thích:
    32
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Bán thủy sâm giao hàng tận nhà miễn phí trong nội thành hà nội

    Thì tốt thật mà, mẹ tớ bị bệnh tiểu đường nhưng uống khoảng 2 tháng thì trở lại mức bình thường. Nhà mình bây giờ ai cũng uống đó. Tốt cho cả những người béo nữa. Mùa hè nhà tớ uống nó thay cho nước giải khát luôn.
     
  9. maytrang1210

    maytrang1210 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/1/2011
    Bài viết:
    608
    Đã được thích:
    32
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Bán thủy sâm giao hàng tận nhà miễn phí trong nội thành hà nội

    Chào bạn
    Nếu bạn ở xa có thể gửi tiền qua tài khoản của mình (Bao gồm tiền giống và tiền bưu điện) và cho mình địa chỉ. Mình sẽ gửi qua đường bưu điện. Nếu bạn có xe khách quen ở bến Mỹ Đình hay Hà Đông thì mình sẽ chuyển qua se khách. Phí xe thì khi nhận bạn trả trực tiếp nhà xe.
    Người bị bệnh tiểu đường và mỡ trong máu uống cái này rất tốt đó bạn.
    Cám ơn bạn đã quan tâm
     
  10. maytrang1210

    maytrang1210 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/1/2011
    Bài viết:
    608
    Đã được thích:
    32
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Bán thủy sâm giao hàng tận nhà miễn phí trong nội thành hà nội

    Chào các mẹ
    Các mẹ lưu ý nước Thủy sâm để trong tủ lạnh sẽ giúp uống ngon hơn
     
  11. maytrang1210

    maytrang1210 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/1/2011
    Bài viết:
    608
    Đã được thích:
    32
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Bán thủy sâm giao hàng tận nhà miễn phí trong nội thành hà nội

    Trong thời gian hành chính mình không online để trả lời được nên nếu mẹ nào có nhu cầu thì gọi điện hoặc nhắn tin cho mình nhé. Thanks các mẹ nhiều
     
  12. maytrang1210

    maytrang1210 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/1/2011
    Bài viết:
    608
    Đã được thích:
    32
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Bán thủy sâm giao hàng tận nhà miễn phí trong nội thành hà nội

    Hội nghị khoa học quốc tế tổ chức tại Nhật Bản năm 1997 đánh giá thuỷ sâm có 3 chất cơ bản mà nếu không có các chất ấy thì con người không thể hình thành được và điều quan trọng 3 chất này có vai trò rất quan trọng trong việc chống lão hoá.
     
  13. maytrang1210

    maytrang1210 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/1/2011
    Bài viết:
    608
    Đã được thích:
    32
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Bán thủy sâm giao hàng tận nhà miễn phí trong nội thành hà nội

    Nấm Thuỷ Sâm còn chứa nhiều vitamin B1..B12, canxi, rượu Etylic, các axit amin rất cần cho cơ thể,và đào thải những độc tố trong cơ thể đồng thời tạo ra những vi khuẩn hữu ích tốt cho đường ruột
     
  14. Moibeo

    Moibeo Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    23/4/2009
    Bài viết:
    1,125
    Đã được thích:
    484
    Điểm thành tích:
    123
    Ðề: Bán thủy sâm giao hàng tận nhà miễn phí trong nội thành hà nội

    Đánh dấu xem hình thù con nấm này nó ra làm sao đã rồi tính tiếp.
     
  15. maytrang1210

    maytrang1210 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/1/2011
    Bài viết:
    608
    Đã được thích:
    32
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Bán thủy sâm giao hàng tận nhà miễn phí trong nội thành hà nội

    Chào bạn moibeo
    Bạn có thể search hình ở trên google, Nếu mẹ nó có nhu cầu mua thì alo cho mình nhé. Đảm bảo mẹ nó sẽ hài lòng về chất lượng. Nếu mẹ nó cần tư vấn thêm thì cứ gọi điện cho mình.
    Cám ơn mẹ nó đã quan tâm
     
    Moibeo thích bài này.
  16. maytrang1210

    maytrang1210 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/1/2011
    Bài viết:
    608
    Đã được thích:
    32
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Bán thủy sâm giao hàng tận nhà miễn phí trong nội thành hà nội

    Các mẹ chý ý nhé, sau một thời gian dài, nếu không bóc bớt thủy sâm thì nước uống cũng sẽ bị chua, vì vậy tốt nhất chỉ nên để một hoặc hai lớp váng trong một bình nuôi thủy sâm là đủ.
     
  17. maytrang1210

    maytrang1210 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/1/2011
    Bài viết:
    608
    Đã được thích:
    32
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Bán thủy sâm giao hàng tận nhà miễn phí trong nội thành hà nội

    Chào mẹ nó
    Sao mẹ nó lại quảng cáo trên trang của mình cùng một nội dung thế???.
    Mẹ nó gỡ xuống hộ mình nhé. Cám ơn mẹ nó nhiều
     
  18. YeuBaby

    YeuBaby Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    3/4/2008
    Bài viết:
    3,428
    Đã được thích:
    818
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Bán thủy sâm giao hàng tận nhà miễn phí trong nội thành hà nội

    Em ngu quá, đọc mãi k hiểu cách nuôi, cứ ngâm trong lọ mà nó cứ đẻ ra thêm hay như thế nào ạ? Sao lại gọi là " nuôi " - em tửong cho vào nước ngâm là nó chết ngoéo rồi?
     
  19. maytrang1210

    maytrang1210 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/1/2011
    Bài viết:
    608
    Đã được thích:
    32
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Bán thủy sâm giao hàng tận nhà miễn phí trong nội thành hà nội

    Chào mẹ nó
    Thủy sâm là một loại nấm, bạn cứ nuôi theo công thức mà mình đăng thì sẽ ko chêt đâu. Nhưng chú ý là không được dùng nước nóng và đựng trong lọ sắt nhé. Nấm thủy sâm sẽ phát triển theo thời gian. Khi nào Nấm chìm xuống đáy lọ và chuyển sang màu nâu đen là nấm chết. Bạn nên thay con khác.
    Chúc bạn thành công, nếu bạn thắc mắc thì cứ nhắn cho mình nhé. Bây giờ mùa hè rồi bạn có thể uống thay nước giải khát nhưng nhớ tăng liêu lượng dần dần nhé.
     
  20. maytrang1210

    maytrang1210 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/1/2011
    Bài viết:
    608
    Đã được thích:
    32
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Bán thủy sâm giao hàng tận nhà miễn phí trong nội thành hà nội

    mỗi ngày uống 200 ml nước thủy sâm ko những giúp giải khát cho cơ thể mà còn giúp giải độc nữa. Các mẹ hãy chăm sóc gia đình của mình bằng loại nước bổ dưỡng này nhé
     

Chia sẻ trang này