Toàn quốc: BH AIA-BHSK, Bảo việt 2505k chốt 4/7; Gói mới PVI trẻ em tham gia độc lập, phí hấp dẫn...

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi me LeAnh, 17/1/2012.

?

Vì sao bạn chọn xem topic này?

  1. Vì đang có ý định tham gia bảo hiểm nhân thọ

    46.2%
  2. Vì thấy topic nổi

    17.9%
  3. Vì thấy chữ kí của chủ top khá hấp dẫn

    17.9%
  4. Vì thấy chữ kí của người cõng chữ kí khá hấp dẫn

    17.9%
  5. Vì lí do khác

    25.6%
Multiple votes are allowed.
  1. thuyha1961

    thuyha1961

    Tham gia:
    23/2/2011
    Bài viết:
    16,272
    Đã được thích:
    4,417
    Điểm thành tích:
    2,113
    Ðề: Toàn quốc: BHNT AIA- Hội thảo AN PHÚC TRỌN ĐỜI, ks Bảo Sơn, giảm 50% cho 5 mẹ đăng kí

    Nàng nói thế lào ý chứ rõ ràng ràng đây nè he he
     
  2. me LeAnh

    me LeAnh ありがとうね!

    Tham gia:
    16/8/2010
    Bài viết:
    10,122
    Đã được thích:
    2,197
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Toàn quốc: BHNT AIA- Hội thảo AN PHÚC TRỌN ĐỜI, ks Bảo Sơn, giảm 50% cho 5 mẹ đăng kí


    Cô xem nè:
    - tại Ks Bảo Sơn, 50 Nguyễn Chí Thanh
    sẽ diễn ra Hội thảo đặc biệt AN PHÚC TRỌN ĐỜI vào lúc: 9h sáng chủ nhật 15/7/2012 (có tiệc trưa tại KS)
    Giá vé: 200k/người (đã hỗ trợ 50%)
     
  3. thuyha1961

    thuyha1961

    Tham gia:
    23/2/2011
    Bài viết:
    16,272
    Đã được thích:
    4,417
    Điểm thành tích:
    2,113
    Ðề: Toàn quốc: BHNT AIA- Hội thảo AN PHÚC TRỌN ĐỜI, ks Bảo Sơn, giảm 50% cho 5 mẹ đăng kí

    Mai hỏi con gái xem chủ nhật nhà nó có về ko rồi chị đăng ký sau nhé
     
    me LeAnh thích bài này.
  4. me LeAnh

    me LeAnh ありがとうね!

    Tham gia:
    16/8/2010
    Bài viết:
    10,122
    Đã được thích:
    2,197
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Toàn quốc: BHNT AIA- Hội thảo AN PHÚC TRỌN ĐỜI, ks Bảo Sơn, giảm 50% cho 5 mẹ đăng kí

    Cô bảo con gái là sáng mẹ bận, chiều con hãy đến nhé. O:)
     
    thuyha1961 thích bài này.
  5. me LeAnh

    me LeAnh ありがとうね!

    Tham gia:
    16/8/2010
    Bài viết:
    10,122
    Đã được thích:
    2,197
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Toàn quốc: BHNT AIA- Hội thảo APTD, ks Bảo Sơn, chủ nhật này giảm 50% cho 5 mẹ đăng kí

    Nghe xong bài này thấy thật xúc động, mình không ngăn nổi những dòng nước mắt.
    Mẹ yêu các con rất nhiều!

    [youtube]Pjr0SxcK30Y[/youtube]
     
    Sửa lần cuối: 10/7/2012
  6. vthuhien1985

    vthuhien1985 Facebook: 0915050785

    Tham gia:
    5/7/2011
    Bài viết:
    23,181
    Đã được thích:
    10,778
    Điểm thành tích:
    3,813
    Ðề: Toàn quốc: BHNT AIA- Hội thảo APTD, ks Bảo Sơn, chủ nhật này giảm 50% cho 5 mẹ đăng kí

    thank c nhá ^^ e cop về top e đây ^^

     
  7. me LeAnh

    me LeAnh ありがとうね!

    Tham gia:
    16/8/2010
    Bài viết:
    10,122
    Đã được thích:
    2,197
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Toàn quốc: BHNT AIA- Hội thảo APTD, ks Bảo Sơn, chủ nhật này giảm 50% cho 5 mẹ đăng kí

    Cuộc đời là một cuộc chiến đấu, người mẹ này thật sự dũng cảm!
    Cầu cho hai mẹ con những điều tốt lành nhất.


    Thứ năm, 12/7/2012, 11:20 GMT+7

    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] E-mail [​IMG] Bản In
    [h=1]Cuộc chiến người mẹ giành cơ hội sống cho con trai[/h] [h=2]Nhìn con trai 3 tuổi giờ đây bụ bẫm, sáng láng, mẹ không thể tin được ngày ấy con suýt nữa đã không được ra đời, khi bác sĩ tư vấn ái ngại: "Thai này thì bỏ chứ giữ không được, đi thử máu chiều nhập viện nạo thai ra”.[/h] Cứ tưởng rằng những dòng nhật ký mẹ viết cho con sẽ mãi mãi dành riêng cho hai mẹ con mình, bởi trường hợp như mẹ là rất hiếm hoi ở Việt Nam và ngay cả trên thế giới.
    [​IMG] Thế nhưng mẹ đã quyết định kể cho mọi người biết khi mới đây bác sĩ Phạm Thị Tuyết Nga, phó Khoa Ung thư Phụ khoa - Bệnh viện Từ Dũ nhờ mang con đến viện như một nhân chứng sống để giúp một người mẹ khác có thêm niềm tin rằng sinh linh đang tượng hình trong bụng cô ấy- mặc dù không theo cách thông thường nhưng có quyền được chào đời, giống như con- người hùng của mẹ.
    Cả mẹ lẫn bác sĩ đều khấp khởi hy vọng rằng khi nhìn con bụ bẫm, sáng láng như bao đứa trẻ bình thường khác mà người mẹ ấy sẽ thay đổi quyết định. Nhưng không được.
    Còn nhớ, mang thai được 5 tuần, chưa kịp cảm nhận hết hạnh phúc có con trong đời thì cả ba và mẹ đã luôn phải đối mặt với chuỗi ngày đầy ám ảnh. Mẹ bị xuất huyết liên tục. Nhiều đêm mẹ và ba bất lực cứ nằm im để máu trong người mẹ chảy ra, không có cách nào ngăn được, cứ đến nửa thì đêm ba phải dậy rửa cho mẹ 4-5 lần.
    Những lúc ấy y tá vào kiểm tra cứ nói mẹ bị sẩy thai rồi. Thế nhưng đi siêu âm lần nào, hình ảnh của con vẫn còn đó trong bụng mẹ. Lúc ấy, bác sĩ nói thai của mẹ bị bóc tách ra tới 50% , mẹ không dám đi-đứng-ngồi chỉ nằm im bất động (dưới mông kê đến 3 cái gối) cứ như thế hơn 40 ngày ròng rã...
    Mẹ bị sụt 6kg và người xanh xao vì mất máu nhiều. Những ngày đó, trong đầu mẹ và ba cứ cứ lởn vởn câu hỏi “tiếp tục hay từ bỏ”? Nếu bỏ thì dễ quá rồi. Áp lực từ người thân, bạn bè và thậm chí là ba con đau đớn khuyên mẹ bỏ thai khi thấy mẹ dần lả người vì mất máu.
    Nhưng hơn ai hết, mẹ đã cảm nhận được con đang lớn dần lên trong bụng, những quẫy đạp tuy mơ hồ nhưng đó là dấu hiệu cho biết con sẽ đồng hành cũng mẹ trong cuộc chiến này, cuộc chiến giành cho con cơ hội được sống.
    Ngày con được 13 tuần 1 ngày
    Bác sĩ cho mẹ đi siêu âm độ mờ da gáy, kết quả con nằm trong nhóm nguy cơ bị bệnh Down. Mẹ khóc như một đứa trẻ, nhiều người nằm chung phòng khóc theo mẹ. Chẳng những vậy, bác sĩ còn cho biết trong bụng mẹ lại có một khối gì đó rất lớn, lớn đến nổi nó đẩy con xuống thấp phía dưới. Mẹ đâu biết rằng, cái khối ấy đã đeo đẳng và ám ảnh mẹ suốt cuộc đời. Áp lực bỏ hay giữ lại con một lần nữa lại đặt ra..
    Ngày 15/07/2008
    “Đầu hàng” sự bướng bỉnh của mẹ, bác sĩ đành kêu mẹ kí giấy rồi cho mẹ ra viện.
    Sáng 25-8, mẹ lên bệnh viện siêu âm, kết quả: một thai sống trong tử cung cộng với thai trứng bán phần. Bác sĩ tư vấn tiền sản nhìn mẹ ái ngại ‘Thai này thì bỏ chứ giữ không được, đi thử máu chiều nhập viện nạo thai ra”.
    Mẹ chết lặng đi. Con thương mẹ hay sao mà cứ nhúc nhích liên tục, bụng mẹ méo qua một bên. Chắc con đau lòng lắm đúng không? Mẹ cứ xoa bụng mình và khóc, thương con đứt ruột!
    Đã vậy, chiều lấy kết quả thử máu, BhCG của mẹ lên đến 310.000mIU/mL. Cô y tá đi theo không ngần ngại cho Mẹ biết: “Chị phải lấy thai ra vì chị bị bệnh thai trứng không điều trị sớm sẽ dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm như mất máu do ra huyết nhiều, suy nhược, băng huyết, ung thư nguyên tế bào nuôi - loại ung thư ác nhất, có thể gây di căn toàn thân và tỷ lệ tử vong rất cao”. Tai mẹ cứ ù đi...
    Đêm đầu tiên ở khoa ung thư, mẹ ói liên tục đến lả cả người. Vậy là ngày mai họ sẽ lấy con ra để cứu mẹ. Đúng lúc đó thì ba con xuất hiện sau chuyến đi công tác Cần Thơ, ba đã lên xe từ 1h30 sáng để về với mẹ và con. Thấy ba mẹ đã òa lên khóc, ba chỉ biết ôm mẹ vào lòng và lặng lẽ khóc theo.
    7h sáng ngày 27-8
    Loa thông báo gọi những người có tên xuống buồng trực để làm cam kết nạo thai-trong đó có tên mẹ. Hết người này đến người khác đi ra, chỉ còn mỗi mình mẹ ngồi đợi. Sau đó, y tá gọi mẹ vào: “Thai của chị lớn quá, bây giờ lấy ra cũng phải hóa chất mà nếu ráng một thời gian, chị may mắn thì sẽ sinh được em bé này, sinh xong chị sẽ được phẫu thuật và vào hóa chất”.
    Người mẹ run lên vì mừng: ‘Nếu để lại, con em có bị ảnh hưởng gì không?” “Không ai đảm bảo được điều gì với con của em, nhưng với em thì nguy cơ sẽ rất cao…em có can đảm đối diện hay không?”
    Mẹ trả lời mà không cần suy nghĩ “Em sao cũng được, chỉ cần con em khoẻ mạnh”. Và thế là mẹ kí giấy cam kết với bệnh viện để mang con trở về nhà. Khoảnh khắc đó sẽ mãi mãi in sâu trong tận tâm can của mẹ.
    Và cuối cùng thì như là một định mệnh, điều kỳ diệu đã tới, một tuần sau, máu mẹ tụt xuống một cách khó tin…đến các bác sĩ vẫn còn ngạc nhiên mà chỉ còn 26000mIU/mL thôi con à! Bác sĩ Kim Loan (Khoa hình ảnh BV Từ Dũ) theo dõi những hình ảnh siêu âm của con thì luôn bất ngờ và không tin con có thể phát triển bình thường song song cùng một cái thai trứng.
    Cứ thế con như một minh chứng mãnh liệt của sự sống, bất kể sự chèn ép của thai trứng kia như thế nào vẫn lớn lên, khỏe mạnh.
    Đúng 9h40 ngày 1-2-2009 (mùng 8 tết) Con chào đời.
    16h30
    Mẹ được y tá đẩy ra khỏi phòng hồi sức. Họ ẵm con trai bé bỏng của mẹ đến... Mẹ nhìn con nức nở. Con mẹ nhỏ xíu, đỏ hỏn, đầy đủ tay chân, mắt mũi, miệng. Con ngủ ngon lành mà không biết rằng mẹ đang nghẹn ngào song hạnh phúc đến tận cùng.
    Mẹ ra máu liên tục 5 tháng sau khi sinh con. Bác sĩ Nga kiểm tra cho biết: mẹ bị tăng mạch máu cơ tử cung, ứ dịch lòng tử cung…Mẹ tiếp tục cuộc chiến của chính mình, nhưng mẹ không sợ vì đã có con và ba bên cạnh.
    Mẹ vào viện ( ngày 30/06/2009), thử BhCG và kết quả là máu tăng cao ( 11.688 mIU/mL). Bác sĩ cho mẹ 2 ngày để cai sữa và nhập viện. Mẹ thì căng sữa nên sốt cao, 40 độ lận. Khi hết sốt, mẹ bắt đầu chích mũi hóa chất đầu tiên, đau đớn tột cùng!
    Vì con còn nhỏ nên mẹ xin điều trị ngoại trú, buổi sáng mẹ tự chạy xe xuống bệnh viện chích thuốc, xong mẹ trở lại cơ quan làm việc bình thường, tối lại về với con. Mọi đau đớn, những cơn vật vã của 16 mũi hóa chất như được xoa dịu khi mẹ nhìn thấy con thay đổi từng ngày.
    Điều kỳ diệu lại đến thêm một lần nữa khi máu của mẹ đã xuống đến âm 5mIU/mL. Nhưng căn bệnh: U nguyên bào nuôi giai đoạn 1- buộc mẹ phải tiếp tục theo dõi máu trong vòng 2 năm nữa.
    Bây giờ con trai mẹ đã được hơn 3 tuổi. Mẹ cũng không còn phải vào viện để theo dõi máu nhưng mẹ biết không ai có thể đảm bảo mẹ đã và sẽ hoàn toàn khỏe mạnh vì giữ thai trứng quá lâu trong người.
    Cho dù sức khỏe của mẹ thế nào, và nếu phải kết thúc cuộc đời mình ở tuổi rất trẻ, mẹ cũng chấp nhận và không hối hận vì quyết định của mình. Hành trình bảo vệ sự sống cho con và cả của mẹ con mình đã kết thúc bằng những chuỗi ngày hạnh phúc bởi lúc nào cũng tràn ngập tiếng cười và cái giọng ngọng nghịu của con.
    Mẹ yêu Hero, yêu con Nguyễn Hữu Nhật Minh. Tên của con mang nhiều ý nghĩa lắm. Vì vậy khi lớn lên, con phải sống sao cho xứng đáng với hành trình ra đời của mình và cả tên gọi của mình nữa, con nhé!
    Hồng Thúy
     
    babyhoneyvthuhien1985 thích.
  8. Bigwill

    Bigwill Banned. Cẩn thận, người này không trung thực!

    Tham gia:
    29/5/2009
    Bài viết:
    8,915
    Đã được thích:
    2,613
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Toàn quốc: BHNT AIA- Hội thảo APTD, ks Bảo Sơn, chủ nhật này giảm 50% cho 5 mẹ đăng kí

    Mẹ nó ơi, có chương trình bảo hiểm nào ngắn hạn mà mua bảo vệ được cho cả gia đình không? Tư vấn tớ nhé. Thanks.
     
    me LeAnh thích bài này.
  9. me LeAnh

    me LeAnh ありがとうね!

    Tham gia:
    16/8/2010
    Bài viết:
    10,122
    Đã được thích:
    2,197
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Toàn quốc: BHNT AIA- Hội thảo APTD, ks Bảo Sơn, chủ nhật này giảm 50% cho 5 mẹ đăng kí

    Chị ơi, chị đã dành thời gian được cho anh bảo hiểm rồi ạ. Coi như thuê a vệ sĩ bảo vệ ý mà.
    Chị chọn 1 trong 2 nhé:
    + Có gói ngắn nhất là 9 năm được bảo vệ đến 15 năm, bảo vệ gấp 5 lần mệnh giá.
    + Có gói bảo vệ cả nhà kết hợp với tích lũy tiết kiệm cho con thì tham gia đến khi con 18 tuổi chị nhé.
    Không biết bé nhà chị lớn chưa ạ?
     
  10. Bigwill

    Bigwill Banned. Cẩn thận, người này không trung thực!

    Tham gia:
    29/5/2009
    Bài viết:
    8,915
    Đã được thích:
    2,613
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Toàn quốc: BHNT AIA- Hội thảo APTD, ks Bảo Sơn, chủ nhật này giảm 50% cho 5 mẹ đăng kí

    Bé lớn đc 9Y rồi, còn bé kia mới đc 1.5Y thôi. Nếu mua 18 năm thì dài quá nhỉ. Bên em có gói bảo hiểm chị là trụ cột mua cho cả nhà không? Đóng theo tuổi của bé lớn ấy, mức phí vừa tầm thôi.
     
  11. me LeAnh

    me LeAnh ありがとうね!

    Tham gia:
    16/8/2010
    Bài viết:
    10,122
    Đã được thích:
    2,197
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Toàn quốc: BHNT AIA- Hội thảo APTD, ks Bảo Sơn, chủ nhật này giảm 50% cho 5 mẹ đăng kí

    Dạ vậy để em thiết kế thử chị xem nha. Bảo vệ 1 bé và 2 bố mẹ chị ạ.
    Bé nhỏ em sẽ chọn cho con một cái xinh xinh.
    Chị pm giúp em tên, tuổi, nghề nghiệp của cả nhà và tầm chị tiết kiệm/năm để em thiết kế nhé.
    Tks chị
     
  12. me LeAnh

    me LeAnh ありがとうね!

    Tham gia:
    16/8/2010
    Bài viết:
    10,122
    Đã được thích:
    2,197
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Toàn quốc: BHNT AIA- Còn 29 thùng bia Heineken cho giải nhì đang đợi các bố các mẹ nha

    Mẹ Bigwill check mail nhé, vừa gửi rùi đấy. Nhiều quyền lợi quá, ráng mà đọc nha.
     
  13. Bigwill

    Bigwill Banned. Cẩn thận, người này không trung thực!

    Tham gia:
    29/5/2009
    Bài viết:
    8,915
    Đã được thích:
    2,613
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Toàn quốc: BHNT AIA- Còn 29 thùng bia Heineken cho giải nhì đang đợi các bố các mẹ nha

    Tôi đang đọc đây, mẹ nó có online gmail ko tôi hỏi tí.
     
  14. Mehaan

    Mehaan Mẹ Hà An

    Tham gia:
    21/8/2010
    Bài viết:
    870
    Đã được thích:
    350
    Điểm thành tích:
    153
    Ðề: Toàn quốc: BHNT AIA- Còn 29 thùng bia Heineken cho giải nhì đang đợi các bố các mẹ nha

    Chị ui, nhiu chữ quá em đọc nãy giờ mà chưa hết :p
    Vụ CMT mất thì làm thế nao c nhỉ, có bổ sung sau dc hông ?:-\"
     
  15. me LeAnh

    me LeAnh ありがとうね!

    Tham gia:
    16/8/2010
    Bài viết:
    10,122
    Đã được thích:
    2,197
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Toàn quốc: BHNT AIA- Còn 29 thùng bia Heineken cho giải nhì đang đợi các bố các mẹ nha

    Hihi, em đang đọc bảng minh họa cho xã phải không? Cứ từ từ đọc đến chỗ nào khó hiểu add YM: anhsongxanh của chị vào, chị giải thích nha em. Vụ CMT chị đang hỏi sếp chị, nhờ sếp bảo lãnh, okie rồi em ạ. Được nợ đến 10/8 nha. Hihi, cố duyệt để kịp bia em à. Còn hơi in ít.
     
  16. Bigwill

    Bigwill Banned. Cẩn thận, người này không trung thực!

    Tham gia:
    29/5/2009
    Bài viết:
    8,915
    Đã được thích:
    2,613
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Toàn quốc: BHNT AIA- Còn 29 thùng bia Heineken cho giải nhì đang đợi các bố các mẹ nha

    Ba oi, bg mua luon dc tang qua ah? The phi nop ca nam luon hay thang cung dc?
     
  17. me LeAnh

    me LeAnh ありがとうね!

    Tham gia:
    16/8/2010
    Bài viết:
    10,122
    Đã được thích:
    2,197
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Toàn quốc: BHNT AIA- Còn 29 thùng bia Heineken cho giải nhì đang đợi các bố các mẹ nha

    Cả năm là tiện nhất nếu bà thu xếp được nha. Đóng theo tháng thì phí phải từ 24 triệu/năm trở lên, theo quý, nửa năm thì lại không đủ nhận quà giải nhì.
    Với lại chia nhỏ ra hơi thiệt một chút: ví dụ nửa năm: là 0,56 và quý là: 0,26 bà nhé.
    Còn quà của tôi chăm sóc riêng KH nữa nha, hihi.;)
     
  18. me LeAnh

    me LeAnh ありがとうね!

    Tham gia:
    16/8/2010
    Bài viết:
    10,122
    Đã được thích:
    2,197
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Toàn quốc: BHNT AIA- Còn 29 thùng bia Heineken cho giải nhì đang đợi các bố các mẹ nha

    Thông tin chung
    AIA Việt Nam

    AIA Việt Nam là thành viên của Tập đoàn AIA, nhà cung cấp bảo hiểm nhân thọ hàng đầu của Mỹ có nguồn gốc châu Á, được thành lập năm 1919 tại Thượng Hải, với bề dày lịch sử kinh doanh hơn 90 năm tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương với tổng tài sản hơn 105,8 tỷ đô la Mỹ (số liệu cập nhật tới 31/5/2011).

    [​IMG]

    Tập đoàn AIA cùng các công ty thành viên cấu thành tập đoàn bảo hiểm nhân thọ độc lập, có nguồn gốc châu Á lớn nhất thế giới được niêm yết. Tập đoàn có các công ty thành viên hoặc chi nhánh thuộc sở hữu toàn phần tại 14 thị trường trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương - Hồng Kông, Thái Lan, Singapore, Malaysia, Trung Quốc, Hàn Quốc, Philippines, Úc, Indonesia, ĐàiLoan, Việt Nam, New Zealand, Macau và Brunei và một công ty liên doanh với 26% vốn góp tại Ấn Độ.

    [​IMG]

    Tập đoàn AIA chính thức chào bán cổ phiếu lần đầu ra công chúng (IPO) vào ngày 29/10/2010 và được niêm yết trên sàn giao dịch chính của Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông, với mã chứng khoán '1299' đánh dấu lần IPO lớn nhất tại Hồng Kông từ trước đến nay, lớn thứ 3 trên thế giới trong mọi lĩnh vực và lớn nhất thế giới trong ngành bảo hiểm từ trước đến nay.

    Chính thức hoạt động tại Việt Nam từ tháng 2 năm 2000, trong vòng 12 năm qua, AIA Việt Nam đã nỗ lực xây dựng nền tảng vững chắc cho sự phát triển bền vững thông qua việc đào tạo và phát triển nguồn nhân lực với đội ngũ hơn 400 nhân viên và 14.000 đại lý và với văn phòng tổng đại lý trên hơn 30 tỉnh thành trong cả nước.

    AIA Việt Nam trong suốt 12 năm qua, liên tục đạt được những danh hiệu cao quý nhiều năm liên tiếp: giải thưởng Thương hiệu nổi tiếng, Giải thưởng Rồng Vàng, Bằng khen của Bộ Tài chính và đã và đang trở thành một thương hiệu được khách hàng và công chúng tin cậy. AIA Việt Nam đang hân hạnh phục vụ khách hàng của gần 270.000 hợp đồng bảo hiểm trên toàn quốc.Tính đến tháng 6 năm 2011, AIA Việt Nam đã chi trả quyền lợi bảo hiểm cho gần 110.000 trường hợp với tổng số tiền trên 700 tỉ đồng.

    AIA Việt Nam là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong việc đưa ra thị trường các sản phẩm đa dạng để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Các sản phẩm bảo hiểm của AIA Việt Nam được nghiên cứu và thiết kế phù hợp với nhu cầu của khách hàng cá nhân, doanh nghiệp và các ngân hàng, bao gồm các dòng sản phẩm bảo vệ thuần túy, bảo hiểm hỗn hợp, bảo hiểm nhóm cho doanh nghiệp và bảo hiểm liên kết với tín dụng.

    Trong định hướng phát triển chiều sâu, AIA Việt Nam đang tập trung xây dựng một lực lượng tư vấn bảo hiểm và cấp quản lý ngoại hạng, toàn thời gian và mở rộng mạng lưới phục vụ cũng như giới thiệu các sản phẩm mới... với mục tiêu cuối cùng là giúp khách hàng được bảo hiểm đầy đủ nhất và được phục vụ tốt nhất.



    AIA Việt Nam – Những cột mốc phát triển

    [​IMG]

    2012:

    Ra mắt sản phẩm An Phúc Thành Tài và An Phúc Hưng Gia

    2011:

    Ra mắt sản phẩm An Phúc Trọn Đời Nâng Cao, An Nghiệp Bảo Nhân, An Tâm Tịnh Dưỡng, An Sinh Bình An và gói sản phẩm An Trí Bảo Gia.
    Khai trương văn phòng đại lý thứ 3 tại TP. Hồ Chí Minh.
    Nhận bằng khen của UBND TP. Hà Nội
    Phát động chương trình “Sống Khỏe” (Healthy Living)
    Phát động chiến dịch truyền thông “Đừng Để Hụt Chân” (Mind the Gap)

    2010:

    Nhận Giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 6.
    Được người tiêu dùng bình chọn danh hiệu "Thương hiệu nổi tiếng năm 2010”
    Triển khai chương trình "Kiểm tra sức khỏe tài chính chuyên sâu".
    Mở rộng hai văn phòng đại lý tại Hà Nội và khai trương các trung tâm dịch vụ khách hàng kiểu mẫu tại Nha Trang, Đà Nẵng, Cần Thơ và Qui Nhơn.
    Tăng vốn điều lệ lên thành 1.035 tỉ đồng.
    Phát động chiến dịch "The Power of We" (Sức Mạnh của Chúng Ta - tạm dịch).

    2009:

    Nhận Bằng khen của Bộ Tài chính, Bằng khen của UBND TP. Hà Nội và Giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 5.
    Khai trương văn phòng đại lý thứ 2 tại Hà Nội và trung tâm dịch vụ khách hàng kiểu mẫu đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh.

    2008:

    Tăng vốn điều lệ lên thành 970 tỉ đồng.
    Triển khai chương trình "Kiểm tra sức khỏe tài chính" trên toàn quốc.
    Được người tiêu dùng bình chọn danh hiệu "Thương hiệu nổi tiếng năm 2008" và nhận Giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 4.
    Khai trương văn phòng đại lý thứ 2 tại TP. Hồ Chí Minh.

    2007:


    Khai trương văn phòng tại Tây Ninh và Quảng Ngãi.
    Nhận Giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 3.
    Giới thiệu chương trình "Kiểm tra sức khỏe tài chính" tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.
    Giới thiệu sản phẩm "An Phúc Trọn Đời".

    2006:

    Khai trương văn phòng tại Bình Định.
    Ra mắt gói sản phẩm Bảo hiểm Sức khỏe và Tai nạn với tên gọi An Tâm Toàn Diện.
    Được người tiêu dùng bình chọn danh hiệu "Thương hiệu nổi tiếng năm 2006".

    2005:

    Khai trương văn phòng tổng đại lý tại Kon Tum, Hải Dương, Gia Lai và ĐăkLăk.
    Lần đầu tiên ra mắt dòng sản phẩm Bảo hiểm Sức khỏe và Tai nạn với sản phẩm đầu tiên mang tên An Tâm Bảo Gia. Đây là sản phẩm đặt nền tảng cho gói sản phẩm bảo vệ toàn diện được triển khai vào năm tiếp theo.

    2004:

    Khai trương văn phòng chi nhánh tại Đà Nẵng và văn phòng tổng đại lý đầu tiên tại Đồng Tháp và Kiên Giang.
    Đưa vào sử dụng Hệ thống Giải đáp Thông tin Tự động (Interactive Voice Response - IVR).

    2003:

    Khai trương văn phòng đại lý tại TP. Hồ Chí Minh.

    2002:

    Nhận Giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 2 cho phong cách kinh doanh và phục vụ tốt nhất.

    2001:

    Nhận Giải thưởng Rồng Vàng cho phong cách kinh doanh và phục vụ tốt nhất.
    Khai trương văn phòng tại Cần Thơ, Nha Trang, An Giang, Tiền Giang, Hải Phòng, Đồng Nai, Cà Mau và Bà Rịa - Vũng Tàu.

    2000:

    Nhận giấy phép thành lập công ty bảo hiểm nhân thọ 100% vốn nước ngoài tại Việt Nam với Trụ sở chính đặt tại TP. Hồ Chí Minh và chi nhánh tại Hà Nội.
     
    Sửa lần cuối: 1/8/2012
  19. me LeAnh

    me LeAnh ありがとうね!

    Tham gia:
    16/8/2010
    Bài viết:
    10,122
    Đã được thích:
    2,197
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Toàn quốc: BHNT AIA- Còn 29 thùng bia Heineken cho giải nhì đang đợi các bố các mẹ nha

    Tin tức và Sự kiện

    Các lãnh đạo cấp cao của Tập đoàn AIA sang thăm Việt Nam

    Ngày 5 và 6 tháng 1 năm 2012, ông Mark Tucker – Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Điều hành Tập đoàn AIA – và ông Huỳnh Thanh Phong – Tổng giám đốc Điều hành Khu vực kiêm Chủ tịch Hội đồng Thành viên Công ty AIA Việt Nam – đã có chuyến viếng thăm Việt Nam.

    [​IMG]

    Trong chuyến viếng thăm này, ngoài các cuộc gặp mặt thân mật với đội ngũ nhân viên và đại lý của AIA Việt Nam, ông Mark Tucker và ông Huỳnh Thanh Phong cũng đã thăm viếng và chúc Tết một số lãnh đạo cấp cao của Chính phủ, Bộ Tài chính và Thành phố Hồ Chí Minh. Hai ông cũng đã gặp gỡ các chuyên gia kinh tế, lãnh đạo một số tập đoàn tài chính tại Việt Nam và trả lời phỏng vấn một số cơ quan báo chí.


    [​IMG]


    Chiến dịch truyền thông "Chào Tết Nhâm Thìn 2012"

    Hòa chung niềm hân hoan chào đón năm mới, Công ty AIA Việt Nam đã khởi động chiến dịch truyền thông “Chào Tết Nhâm Thìn 2012” từ ngày 10/01/2012 đến ngày 29/01/2012 với thông điệp chính là chúc năm mới thành công, bình an và hạnh phúc đến toàn thể nhân viên, đại lý, khách hàng và công chúng.

    Chiến dịch truyền thông “Chào Tết Nhâm Thìn 2012” lần này có sử dụng một màn hình nền hấp dẫn dành cho điện thoại di động (smart phone) và máy tính bảng Ipad.

    Đặc biệt, để việc chào đón Xuân mới thêm ý nghĩa, với mỗi lượt download màn hình nền thành công, AIA Việt Nam sẽ đóng góp 1.000 đồng vào các hoạt động từ thiện theo chủ đề “Sống Khỏe” của Công ty.



    Phát động chương trình “SỐNG KHỎE”

    Ngày 29/10/2011, Tập đoàn AIA đã phát động chương trình “SỐNG KHỎE” (HEALTHY LIVING) để khuyến khích đội ngũ nhân viên, đại lý của AIA và cộng đồng ý thức về sống khỏe cũng như có những thói quen tốt để có một cuộc sống khỏe mạnh cả thể chất và tinh thần. Chương trình được thực hiện tại tất cả các quốc gia và vùng lãnh thổ mà tập đoàn AIA hoạt động.

    [​IMG][​IMG]

    Tại Việt Nam, Ngày hội “SỐNG KHỎE” được tổ chức vào sáng 29/10/2011 tại Nhà Tập luyện Thể thao Phú Thọ, TP. Hồ Chí Minh, với sự tham gia của hơn 800 nhân viên, đại lý AIA Việt Nam và gia đình. Ngoài việc tham gia các bài tập thể dục buổi sáng được hướng dẫn bởi các huấn luyện viên thể dục, các thành viên tham dự Ngày hội “SỐNG KHỎE” còn được các chuyên gia tư vấn về dinh dưỡng, chia sẻ những kiến thức giúp cân bằng cuộc sống, giảm stress và cách phòng ngừa bệnh tật.

    Cùng với Việt Nam, các công ty thành viên khác của AIA trên khắp khu vực châu Á - Thái Bình Dương như Trung Quốc, Hồng Kông, Singapore, Malaysia, Thái Lan, Australia, Ấn Độ...cũng tiến hành nhiều hoạt động liên quan đến chủ đề “SỐNG KHỎE”.



    AIA Việt Nam đầu tư phát triển đội ngũ Đại lý Ngoại Hạng

    Nằm trong định hướng phát triển chiều sâu, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam (AIA Việt Nam) đang tập trung xây dựng lực lượng Đại lý Ngoại hạng (Premier Agency). Đây là lực lượng đại lý có chất lượng cao nhất và được đào tạo chuyên nghiệp nhất của AIA Việt nam. Đại lý Ngoại hạng, với kiến thức và tác phong chuyên nghiệp sẽ phục vụ khách hàng theo những chuẩn mực cao nhất về đạo đức của AIA Việt nam.

    Đại lý Ngoại hạng là một định hướng chiến lược lâu dài không chỉ ở Việt Nam mà ở tất cả các nước trong khu vực của Tập đoàn AIA. Trong quá trình triển khai, Tập đoàn AIA đã, đang và sẽ có nhiều hoạt động thực tế giúp xây dựng hệ thống đại lý chuyên nghiệp, đẳng cấp quốc tế, có thu nhập cao và toàn tâm với nghề nghiệp.



    Tập đoàn AIA công bố kết quả kinh doanh kỷ lục nửa đầu năm 2011

    Tập đoàn AIA, tập đoàn bảo hiểm nhân thọ hàng đầu có nguồn gốc châu Á, chính thức thông báo kết quả kinh doanh kỷ lục của sáu tháng đầu năm tài chính 2011 kết thúc ngày 31 tháng 5 năm 2011, với Giá trị hợp đồng khai thác mới (VONB) tăng 32% so với cùng kỳ năm trước đạt 399 triệu đô la Mỹ.

    Giá trị nội tại (EV) tăng 11% đạt 27.394 triệu đô la Mỹ và Phí bảo hiểm mới quy năm (ANP) trong kỳ tăng 23% đạt 1.094 triệu đô la Mỹ. Biên Giá trị hợp đồng khai thác mới tăng 2,3 điểm phần trăm đạt 36%.

    Theo Chuẩn mực báo cáo tài chính quốc tế (IFRS), Tập đoàn đạt được Lợi nhuận ròng 1.314 triệu đô la Mỹ trong kỳ, tăng 24% so với cùng kỳ năm trước. Lợi nhuận sau thuế từ hoạt động kinh doanh tăng 8% đạt 967 triệu đô la Mỹ.

    Nhân dịp này Tập đoàn AIA cũng công bố chia cổ tức lần đầu tiên kể từ khi niêm yết, với mức cổ tức tạm ứng là 11 cents Hồng Kông trên một cổ phiếu.



    AIA được tham gia vào danh mục cổ phiếu cấu thành chỉ số HangSeng

    Ngày 07/06/2011, Tập đoàn AIA (mã chứng khoán 1299), đã chính thức tham gia vào danh mục cổ phiếu cấu thành chỉ số Hang Seng Index (“HSI”)1. Như vậy AIA là một trong số 46 cổ phiếu cấu thành chỉ số Hang Seng Index và đây cũng là tập đoàn bảo hiểm nhân thọ có nguồn gốc châu Á đầu tiên được tham gia vào chỉ số HSI. Tỷ trọng của AIA trong chỉ số này là 3,59%.

    Việc AIA được đưa vào danh mục cấu thành chỉ số HSI đánh dấu thêm một cột mốc quan trọng trong sự phát triển của AIA chỉ sau hơn 6 tháng kể từ thương vụ IPO kỷ lục vào tháng 10 năm 2010. Đặc biệt hơn kể từ khi được niêm yết, vốn hóa thị trường của Tập đoàn đã tăng 36% lên 322,78 tỷ đô la Hồng Kông2.

    (1): Chỉ số Hang Seng Index (“HSI”) là chỉ số thường được trích dẫn nhiều nhất khi nói về tình hình thị trường chứng khoán Hồng Kông, và là một trong những chỉ số thị trường chứng khoán đầu tiên tại Hồng Kông, được công bố chính thức vào ngày 24 tháng 11 năm 1969. Các cổ phiếu cấu thành HSI được phân chia thành các nhóm nhỏ như: Tài chính, Tiêu dùng, Bất động sản, Thương mại và Công nghiệp nhằm phản ánh sự biến động về giá của những ngành chủ yếu trên thị trường. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng tham khảo đường dẫn sau đây: http://www.hsi.com.hk/HSI-Net/HSI-Net

    (2) Theo giá đóng cửa vào ngày 12 tháng 5 năm 2011, được tính so với giá vào thời điểm IPO là 19,68 đôla Hồng Kông/ cổ phiếu.



    Tập đoàn AIA công bố kết quả tài chính hợp nhất trong năm 2010
    Ngày 16/03/2011, Giám Đốc Điều Hành kiêm Chủ Tịch Tập Đoàn AIA, Ông Mark Tucker, chính thức thông báo kết quả tài chính hợp nhất đã kiểm toán của Tập đoàn trong năm tài chính 2010, kết thúc ngày 30/11/2010, với các phương tiện thông tin đại chúng tại Việt Nam.

    [​IMG]

    Nhận xét về kết quả này, Ông Mark Tucker cho biết: “Năm 2010 là một năm rất thành công của Tập đoàn AIA mặc dù có một số thách thức đáng kể. Kết quả năm 2010 là sự cải thiện đáng kể so với năm 2009 trên tất cả các chỉ số chủ chốt, với sự tăng trưởng vượt bậc về lợi nhuận nhờ vào số lượng lớn hợp đồng đang có hiệu lực và sự gia tăng đáng kể số lượng hợp đồng mới, đặc biệt là trong quý 4”.

    Ông Mark Tucker cũng nhấn mạnh: “Thương vụ IPO rất thành công đã đánh dấu một khởi đầu mới cho AIA, cùng với những thay đổi mà chúng tôi đã thực hiện trong nửa sau của năm 2010, đã góp phần giải phóng tiềm năng kinh doanh của chúng tôi và tạo được đà phát triển vững mạnh cho năm 2011”.

    Cũng theo ông Mark Tucker, trọng điểm của Tập đoàn AIA trong năm 2011 là những ưu tiên mang tính chiến lược, như củng cố hệ thống đại lý và các kênh phân phối qua đối tác, tăng năng suất hoạt động của các kênh phân phối, cải tiến sản phẩm và trải nghiệm của khách hàng cũng như thật sự làm cho tổ chức của tập đoàn trở nên linh hoạt và tập trung vào khách hàng hơn.



    Chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng tại Tỉnh Quảng Nam

    Mới đây, Công ty AIA Việt Nam đã liên tiếp chi trả quyền lợi bảo hiểm cho ba khách hàng là L.N.L., N.T.S. và V.C.B. tại Huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam với tổng số tiền 300 triệu đồng (mỗi hợp đồng có mệnh giá 100 triệu đồng).

    Được biết, ba khách hàng trên mỗi khách hàng đã tham gia bảo hiểm nhân thọ qua AIA Việt Nam với mệnh giá 100 triệu đồng vào các năm 2008 và 2010, sau đó các khách hàng này không may gặp rủi ro dẫn đến tử vong. Sau khi nhận đầy đủ hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm từ gia đình các khách hàng này, Công ty AIA Việt Nam đã tiến hành chi trả quyền lợi bảo hiểm với số tiền 100 triệu đồng cho mỗi khách hàng vào tháng 4 năm 2011 vừa qua.

    Tính đến cuối tháng 6 năm 2011, AIA Việt Nam đã thực hiện thanh toán quyền lợi BH cho hơn 110.000 trường hợp với số tiền trên 714 tỷ đồng.
     
    Sửa lần cuối: 1/8/2012
  20. me LeAnh

    me LeAnh ありがとうね!

    Tham gia:
    16/8/2010
    Bài viết:
    10,122
    Đã được thích:
    2,197
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Toàn quốc: BHNT AIA- Còn 29 thùng bia Heineken cho giải nhì đang đợi các bố các mẹ nha

    Hoạt động cộng đồng
    Các hoạt động cộng đồng trong năm 2011-2012



    AIA luôn cam kết góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân và trở thành một doanh nghiệp có trách nhiệm tại cộng đồng.
    Chương trình Sống Khỏe:​


    Vào ngày 29.10.2011, công ty AIA Việt Nam đã chính thức phát động chương trình “Sống Khỏe” nhân kỷ niệm 1 năm ngày AIA trở thành tập đoàn độc lập. Đây là chương trình dài hạn với nhiều hoạt động phong phú và rất bổ ích nhằm khuyến khích đội ngũ đại lý, nhân viên của AIA và cộng đồng ý thức về “Sống khỏe” cũng như có những thói quen tốt để có một cuộc sống khỏe mạnh cả về thể chất lẫn tinh thần.

    [​IMG]

    Bà Bùi Thị Hồng Hải, Giám đốc nhân sự của AIA Việt Nam chia sẻ: “Những thay đổi lớn về lối sống có thể khó khăn đối với hầu hết mọi người nhưng cũng có những việc đơn giản mà mọi người có thể dễ dàng thực hiện trong đời sống hàng ngày để giữ gìn sự cân đối và khỏe mạnh. Vì vậy tôi tin rằng mỗi người sẽ tìm được cách phù hợp với mình để “Sống khỏe” hơn. Chúng tôi sẽ tập trung vào việc giúp nhân viên và đại lý của mình sống khỏe mạnh hơn và động viên họ giúp những người khác trong cộng đồng “Sống khỏe” hơn. Chúng tôi cũng muốn chia sẻ kết quả khảo sát này một cách rộng rãi nhất mà chúng tôi có thể để mọi người hiểu hơn về suy nghĩ của người dân liên quan đến “Sống khỏe” và cách chúng ta có thể làm để giúp đỡ nhau.”


    Trao tặng học bổng cho học sinh-sinh viên có hoàn cảnh khó khăn:​



    [​IMG]

    Trong năm 2011, công ty AIA Việt Nam đã phối hợp với các cơ quan báo đài trao tặng nhiều suất học bổng cho học sinh-sinh viên hiếu học tại một số tỉnh thành trên toàn quốc, bao gồm: TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Ninh Bình… nhằm hỗ trợ, động viên và khích lệ các em vượt qua khó khăn, phấn đấu đạt thành tích cao trong học tập.

    [​IMG]


    Hoạt động cộng đồng - Trước 2011

    [​IMG]

    Ngay từ những ngày đầu có mặt tại Việt Nam, với cam kết mạnh mẽ góp phần vào việc nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân và trở thành một doanh nghiệp có trách nhiệm tại cộng đồng, AIA Việt Nam đã tham gia vào nhiều hoạt động cộng đồng và hoạt động xã hội với nhiều ý nghĩa thiết thực.

    Trao tặng học bổng Nguyễn Thái Bình​


    Trong năm 2010, AIA Việt Nam đã phối hợp với Chương trình học bổng Nguyễn Thái Bình của Báo Thanh Niên trao tặng các suất học bổng cho học sinh-sinh viên nghèo hiếu học tại một số tỉnh thành trên toàn quốc nhằm hỗ trợ và động viên các em đạt thành tích cao hơn nữa trong học tập.

    [​IMG][​IMG]

    Phẫu thuật miễn phí cho trẻ em hở môi, hở vòm miệng và các dị tật bẩm sinh trên khuôn mặt​


    [​IMG][​IMG]

    Từ ngày 5/4 đến ngày 9/4/2010, AIA Việt Nam và tổ chức Operation Smile Vietnam (Phẫu thuật Nụ cười) cùng phối hợp tổ chức khám và phẫu thuật miễn phí cho trẻ em hở môi, hở vòm miệng và các dị tật bẩm sinh trên khuôn mặt tại Bệnh viện Răng – Hàm – Mặt Trung ương và Bệnh viện Mỹ Thiện, TP. HCM. Chương trình này nằm trong khuôn khổ các hoạt động của AIA Việt Nam trong năm 2010 nhằm kỷ niệm 10 năm thành lập công ty. Bên cạnh việc tài trợ kinh phí phẫu thuật, AIA Việt Nam còn gửi 30 tình nguyện viên là nhân viên và đại lý của công ty tham gia hỗ trợ các công việc không đòi hỏi chuyên môn y tế như hậu cần, ổn định tâm lý bệnh nhi, hướng dẫn theo dõi và chăm sóc bệnh nhi trước và sau phẫu thuật. Sự tham gia của tình nguyện viên AIA Việt Nam góp phần tích cực trong việc nâng cao nhận thức về trách nhiệm xã hội của các doanh nghiệp và đối tác.


    Các hoạt động cộng đồng khác:​


    Song song với các chương trình tri ân được tổ chức vào các dịp lễ, Tết, AIA Việt Nam cũng luôn chủ động và tích cực tham gia vào các hoạt động vì lợi ích chung của xã hội. Trong những năm vừa qua, tập thể nhân viên và Đại lý bảo hiểm của công ty đã tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng, bao gồm các hoạt động hỗ trợ những người có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em mồ côi và khuyết tật; động viên chia sẻ và hỗ trợ những nạn nhân của cơn bão Ketsana, tham gia giải chạy Vì Hòa Bình do báo Hànộimới tổ chức…
     
    Sửa lần cuối: 25/7/2012

Chia sẻ trang này