Quy định về những hoạt động cộng đồng trên diễn đàn LÀM CHA MẸ

Thảo luận trong 'Thông báo của BQT' bởi webmaster, 29/9/2008.

  1. webmaster

    webmaster Stay hungry. Stay foolish

    Tham gia:
    16/12/2006
    Bài viết:
    13,288
    Đã được thích:
    35,262
    Điểm thành tích:
    6,063
    Quy định về những hoạt động cộng đồng trên diễn đàn LÀM CHA MẸ

    Thành viên trên diễn đàn LÀM CHA MẸ có quyền khởi xướng các hoạt động cộng đồng và kêu gọi sự tham gia của các thành viên khác nếu thỏa mãn các điều kiện như sau:

    1. Không mời chào, lôi kéo sang website khác: Không mời chào, lôi kéo các thành viên diễn đàn LÀM CHA MẸ cũng như độc giả của trang web lamchame.com sang một website khác với lamchame.com

    2. Không mời chào sang hoạt động của các tổ chức khác: Không kêu gọi, giới thiệu, mời chào, lôi kéo… các thành viên và độc giả của website lamchame.com tham gia các hoạt động của các tổ chức, website khác

    3. Không mời tham gia các hoạt động vi phạm đạo đức: Không mời gọi, lôi kéo, giới thiệu… tới các thành viên, độc giả của lamchame.com tham gia bất kỳ các hoạt động có vi phạm những chuẩn mực giá trị đạo đức mà xã hội coi trọng hoặc có tính chất vi phạm pháp luật.

    4. Không tổ chức hội chợ: Không sử dụng diễn đàn LÀM CHA MẸ và các tính năng của diễn đàn LÀM CHA MẸ trong việc tổ chức các hoạt động Hội chợ, hoặc tổ chức các hình thức mua bán cho dù với bất kỳ mục đích nào nếu không được sự đồng ý của BQT.

    5. Hoạt động tại các địa phương: Các hoạt động cộng đồng của nhóm thành viên được tổ chức tại địa phương nơi có những sự kiện được tổ chức của ban quản trị thì không được trùng thời gian hoặc có thời gian gần với ngày tổ chức sự kiện (trong vòng 1 tuần) của ban quản trị.

    6. Sử dụng thương hiệu LÀM CHA MẸ, lamchame.com, logo, slogan, địa chỉ website lamchame.com: Các hoạt động của thành viên diễn đàn LÀM CHA MẸ được phép sử dụng biểu tượng (logo), slogan, địa chỉ website... trừ các hoạt động sau: Có tính chất thương mại, có doanh thu, những hoạt động liên quan đến tranh đấu hoặc những sự kiện có thu phí bao gồm cả các hoạt động quyên góp từ thiện. Những hoạt động ngoại trừ này nếu muốn sử dụng logo, slogan, hoặc địa chỉ website lamchame.com phải được sự đồng ý của ban quản trị. Khi bạn sử dụng thương hiệu LÀM CHA MẸ, lamchame.com, logo, slogan, địa chỉ website là đồng nghĩa với việc bạn hiểu, đồng ý và tôn trọng quyền sở hữu chính thức thương hiệu LÀM CHA MẸ, lamchame.com, logo, slogan, địa chỉ website lamchame.com thuộc về BQT diễn đàn LÀM CHA MẸ. Và điều đó cũng có nghĩa là bạn sẽ cam kết không làm bất cứ hành động nào gây thiệt hạy hay bất lợi cho diễn đàn LÀM CHA MẸ, website lamchame.com và cộng đồng thành viên LÀM CHA MẸ.

    Nếu bạn muốn sử dụng tên LÀM CHA MẸ, tên viết tắt LCM cho nhóm, câu lạc bộ của mình, bạn cần phải được sự đồng ý của BQT và bạn phải cam kết tôn trọng quyền sở hữu thương hiệu LÀM CHA MẸ, logo, tên viết tắt... thuộc về BQT lamchame.com và không làm bất cứ hành động nào gây thiệt hạy hay bất lợi cho diễn đàn LÀM CHA MẸ và cộng đồng thành viên LÀM CHA MẸ. Và để sử dụng, bạn cũng cần phải có những thông tin thông báo làm sao để người dùng không hiểu lầm là bạn đang đại diện cho BQT của diễn đàn LÀM CHA MẸ.

    7. Các hoạt động mua bán: Các hoạt động liên quan đến mua bán chỉ đăng tải trong phần MUA SẮM, TIÊU DÙNG và cần tuân thủ những quy định của phần này. Những hoạt động liên quan đến đấu giá phải được đăng tải trong mục đấu giá và tuân thủ theo quy định của mục đấu giá.

    8. Từ thiện: Điều kiện cho các hoạt động từ thiện này như sau:

    • Đảm bảo sự minh bạch: Mọi khoản thu, chi liên quan đến hoạt động từ thiện phát động trên diễn đàn LÀM CHA MẸ phải được minh bạch và công khai.

    • Người đứng ra huy động quyên góp cần phải công khai các thông tin cá nhân như: Ảnh chụp của Chứng minh thư, địa chỉ nhà riêng, số điện thoại cố định, số điên thoại di động, email, và phải là thành viên của diễn đàn LÀM CHA MẸ ít nhất 6 tháng và có ít nhất 300 bài viết trước khi bắt đầu đứng ra quyên góp.

    • Có khả năng kiểm tra độc lập: Những hoạt động liên quan đến từ thiện được phát động trên diễn đàn LÀM CHA MẸ phải đảm bảo khả năng cho phép có sự kiểm tra bởi bất cứ một bên độc lập nào nhằm chứng minh sự minh bạch và công khai của các hoạt động.

    • Các hoạt động từ thiện phải tách rời với các hoạt động thương mại.

    • Không chuyển hiện vật quyên góp cho bất cứ một bên thứ 3 nào khác.

    • Không quyên góp cho bất kỳ hoạt động hoạt động của bất cứ công ty, tổ chức, trang web hay một cộng đồng nào khác ngoài Lamchame.com.

    • Không sử dụng các hoạt động cộng đồng vào bất cứ một mục đích chính trị nào (các hoạt động dưới danh nghĩa Đoàn thanh niên, hội Phụ nữ, Ủy ban Mặt trận tổ quốc... hoặc hoạt động của các đảng phái chính trị khác nhau được coi là các hoạt động có tính chất chính trị).

    • Ban quản trị diễn đàn LÀM CHA MẸ khuyến khích các thành viên của mình hướng các hoạt động từ thiện đến những việc như giúp đỡ những người khó khăn là thành viên diễn đàn LÀM CHA MẸ và thân nhân họ, các hoạt động từ thiện giúp đem lại lợi ích lâu dài, những hoạt động xây dựng môi trường an toàn hơn cho trẻ, bảo vệ quyền trẻ em…

    9. Các hoạt động có quyên góp khác

    • Không quyên góp cho hoạt động chính trị của bất cứ đảng phái chính trị nào.

    • Không chuyển tiền cho bất cứ một đảng phái chính trị hoặc bất cứ một tổ chức chính trị nào (kể cả các cơ quan thuộc nhà nước).

    • Không quyên góp cho công ty hay các hoạt động vì lợi nhuận.

    • Không quyên góp cho bất kỳ hoạt động hoạt động của bất cứ công ty, tổ chức, trang web hay một cộng đồng nào khác ngoài Lamchame.com.

    • Không quyên góp cho các hoạt động nhằm phản đối hoặc lên án bất cứ cá nhân, tổ chức, hay quốc gia nào.

    • Không quyên góp của những người không phải thành viên trên diễn đàn Lamchame.com, điều này có nghĩa là nếu bạn quyên góp từ những nơi khác thì phải tách rời và không cập nhật chung với thông tin quyên góp tại diễn đàn Lamchame.com

    • Nếu không tiếp tục hoạt động cần chuyển mọi thứ cho BQT diễn đàn Lamchame.com

    • Không chuyển những khoản quyên góp được cho bất cứ bên nào khác.

    • Người đứng ra quyên góp phải là thành viên của diễn đàn với điều kiện ít nhất là: có không dưới 1000 bài post và thời gian đăng ký thành viên không dưới một năm, và cần có 2 người có cùng điều kiện như trên chứng nhận. Khi post bài có quyên góp, người quyên góp cần phải công khai các thông tin cá nhân của mình như sau:

    - Họ và tên thật
    - Địa chỉ cố định
    - Địa chỉ email, điện thoại cố định, điện thoại di động
    - Scan 2 mặt chứng minh thư hoặc hộ chiếu đang còn hạn sử dụng (ít nhất không bị quá hạn trong vòng 1 năm)

    Ngoài ra người đứng ra quyên góp cần nêu rõ:

    - Mục đích sử dụng những giá trị quyên góp.
    - Đảm bảo mọi hoạt động được công khai, minh bạch và có ghi chép đầy đủ, thông tin phải được công khai tại diễn đàn Lamchame.com).
    - Cam kết tuân thủ các quy định nêu trên và cam kết chấp nhận và tích cực hợp tác khi có sự kiểm tra độc lập.
    - Trong topic quyên góp ghi rõ nội dung sau bằng chữ đậm và màu đỏ: "Khi bạn tham gia đóng góp là đồng nghĩa với việc bạn hiểu và đồng ý rằng đây là hoạt động quyên góp hoàn toàn của thành viên chứ không có sự tham gia của BQT diễn đàn, và bạn tự chịu mọi rủi ro có liên quan. Trong quá trình hoạt động quyên góp nếu có gì không minh bạch thì bạn có quyền và trách nhiệm yêu cầu sự kiểm tra của BQT".

    10. Offline: Các sự kiện offline do thành viên khởi tạo chỉ quảng bá trong nhóm của mình thuộc mục CÂU LẠC BỘ VUI CHƠI - GIẢI TRÍ. Và có thể đặt dòng quảng cáo dưới chữ ký. Tất cả những kêu gọi sai vị trí có thể sẽ bị xóa hoặc chuyển đến khu vực phù hợp hơn mà không cần phải thông báo trước.

    11. Tổ chức các cuộc thi: Để có thể tổ chức cuộc thi, bạn cần phải là thành viên tham gia diễn đàn ít nhất 6 tháng và có ít nhất 300 bài viết. Nếu bạn tổ chức các cuộc thi trong các thành viên của diễn đàn LÀM CHA MẸ, bạn cần phải thông báo trước kế hoạch của bạn với BQT diễn đàn. Và trong mọi thông tin mời gọi tham gia của thành viên bạn cần phải ghi rõ dòng chữ này bằng màu đỏ (nổi bật so với màu chữ khác trong các thông báo) với nội dung như sau:

    "Khi bạn tham gia cuộc thi/sự kiện này là đồng nghĩa với việc bạn đã đọc, hiểu và đồng ý rằng BTC cuộc thi không phải và không liên quan đến BQT diễn đàn LÀM CHA MẸ. Bạn tham gia là hoàn toàn tự nguyện và bạn sẽ tự chịu mọi rủi ro có liên quan. Khi tham gia các cuộc thi, bạn cũng không được gửi tin nhắn mời gọi sự ủng hộ mà không được sự đồng ý trước của họ."

    Trường hợp bạn tạo topic cuộc thi mà không thỏa mãn điều kiện, topic đó có thể bị xóa bỏ bất cứ lúc nào mà không cần có thông báo trước. Nếu bạn thấy topic cuộc thi được tạo mà nó không đủ điều kiện, xin vui lòng không tham gia và thông báo cho BQT tại phần Góp ý cho LCM hoặc nhắn tin cho các mod như: support, support3, support4, support5, support7, support8, support9 với đường link đến topic mà bạn thấy chưa đủ điều kiện. Đảm bảo điều này sẽ giúp cho chất lượng các cuộc thi được nâng cao và tránh những rắc rối có thể xảy ra.

    Để các cuộc thi không trùng nhau dẫn đến tính kém hiệu quả, bạn nên liên hệ với BQT để thống nhất thời điểm mà không bị trùng thời gian với các cuộc thi hoặc các hoạt động khác. Để liên hệ bạn có thể gửi bài vào mục Hỏi đáp với BQT hoặc nhắn tin cho Support7 nhé.

    12. Xử lý vi phạm: Những vi phạm có thể bị xóa bỏ, người vi phạm có thể bị tước quyền truy cập diễn đàn mà không cần phải thông báo trước. Trong những trường hợp ngoại lệ ban quản trị có toàn quyền quyết định trong việc xử lý những vi phạm.


    Ban quản trị diễn đàn LÀM CHA MẸ có quyền điều chỉnh, sửa đổi quy định này tại bất cứ thời điểm nào mà không cần phải giải thích lý do hay thông báo trước.



    Xem thêm:

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi webmaster
    Đang tải...


  2. jadecloudshop

    jadecloudshop

    Tham gia:
    26/6/2012
    Bài viết:
    19,131
    Đã được thích:
    7,925
    Điểm thành tích:
    3,113
    Ðề: Quy định về những hoạt động cộng đồng trên diễn đàn LÀM CHA MẸ

    Mod ơi vậy là nếu mình muốn đưa thông tin giúp đỡ các bé thì cần nhờ một thành viên có đủ điều kiện về thgian và bài viết để gửi bài ah?
     
  3. support

    support Super Moderator Staff Member

    Tham gia:
    7/11/2008
    Bài viết:
    8,184
    Đã được thích:
    3,690
    Điểm thành tích:
    2,113
    Ðề: Quy định về những hoạt động cộng đồng trên diễn đàn LÀM CHA MẸ

    chào bạn,

    Bạn hãy nhờ bạn nào có đủ điều kiện trên để đưa thông tin nhé.
     
    bibonxyz thích bài này.
  4. jadecloudshop

    jadecloudshop

    Tham gia:
    26/6/2012
    Bài viết:
    19,131
    Đã được thích:
    7,925
    Điểm thành tích:
    3,113
    Ðề: Quy định về những hoạt động cộng đồng trên diễn đàn LÀM CHA MẸ

    cảm ơn mod, chỉ cần mình bạch về cá nhân thôi đúng k mod, có cần phải có thông tin về các bé cần giúp đỡ k?
     
  5. jadecloudshop

    jadecloudshop

    Tham gia:
    26/6/2012
    Bài viết:
    19,131
    Đã được thích:
    7,925
    Điểm thành tích:
    3,113
    Ðề: Quy định về những hoạt động cộng đồng trên diễn đàn LÀM CHA MẸ

    ý mình là thôgn tin chi tiết về các bé cần giúp đỡ.
     
  6. nguyenlananh

    nguyenlananh

    Tham gia:
    15/8/2009
    Bài viết:
    39,773
    Đã được thích:
    6,050
    Điểm thành tích:
    3,063
    Ðề: Quy định về những hoạt động cộng đồng trên diễn đàn LÀM CHA MẸ

    mod ơi thông tin nửa chừng là thông tin gì ạ ? Em đăng rõ tên sản phẩm , giá cả , điện thoại mà sao mod lại bảo em đăng nửa chừng ạ khó hiểu quá ?
     
  7. sexyshop

    sexyshop giám đốc xilip

    Tham gia:
    8/12/2008
    Bài viết:
    986
    Đã được thích:
    342
    Điểm thành tích:
    123
    Ðề: Quy định về những hoạt động cộng đồng trên diễn đàn LÀM CHA MẸ

    vậy e đăng tải ảnh CMND, địa chỉ bla bla...theo yêu cầu của lcm thì gửi về đâu ạ? E muốn đăng ký để được đăng bài kêu gọi ủng hộ từ thiện các trương trình
     
  8. support2

    support2 Guest

    Ðề: Quy định về những hoạt động cộng đồng trên diễn đàn LÀM CHA MẸ

    Bạn đọc kĩ phần nội dung sau nhé:

    "• Người đứng ra quyên góp phải là thành viên của diễn đàn với điều kiện ít nhất là: có không dưới 300 bài post và thời gian đăng ký thành viên không dưới một năm, và cần có 2 người có cùng điều kiện như trên chứng nhận. Khi post bài có quyên góp, người quyên góp cần phải công khai các thông tin cá nhân của mình như sau:

    - Họ và tên thật
    - Địa chỉ cố định
    - Địa chỉ email, điện thoại cố định, điện thoại di động
    - Scan 2 mặt chứng minh thư hoặc hộ chiếu đang còn hạn sử dụng (ít nhất không bị quá hạn trong vòng 1 năm)

    Ngoài ra người đứng ra quyên góp cần nêu rõ:

    - Mục đích sử dụng những giá trị quyên góp.
    - Đảm bảo mọi hoạt động được công khai, minh bạch và có ghi chép đầy đủ, thông tin phải được công khai tại diễn đàn Lamchame.com).
    - Cam kết tuân thủ các quy định nêu trên và cam kết chấp nhận và tích cực hợp tác khi có sự kiểm tra độc lập.
    - Trong topic quyên góp ghi rõ nội dung sau bằng chữ đậm và màu đỏ: "Khi bạn tham gia đóng góp là đồng nghĩa với việc bạn hiểu và đồng ý rằng đây là hoạt động quyên góp hoàn toàn của thành viên chứ không có sự tham gia của BQT diễn đàn, và bạn tự chịu mọi rủi ro có liên quan. Trong quá trình hoạt động quyên góp nếu có gì không minh bạch thì bạn có quyền và trách nhiệm yêu cầu sự kiểm tra của BQT".
    "

    Các giấy tờ bạn cần công khai trên topic kêu gọi quyên góp của mình, và phải có 2 người đủ điều kiện khác chứng nhận.
     
  9. nguyenlieutrang

    nguyenlieutrang www.sfoods.vn Đặc sản vùng miền

    Tham gia:
    15/8/2012
    Bài viết:
    3,834
    Đã được thích:
    573
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Quy định về những hoạt động cộng đồng trên diễn đàn LÀM CHA MẸ

    Đúng là LCM hữu ích quá trời, mọi người có thể chia sẻ bao nhiu vấn đề trên trần gian luôn hehe
     
  10. abm.thuyloan

    abm.thuyloan Banned

    Tham gia:
    2/12/2012
    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Quy định về những hoạt động cộng đồng trên diễn đàn LÀM CHA MẸ

    "Khi bạn tham gia cuộc thi/sự kiện này là đồng nghĩa với việc bạn đã đọc, hiểu và đồng ý rằng BTC cuộc thi không phải và không liên quan đến BQT diễn đàn LÀM CHA MẸ. Bạn tham gia là hoàn toàn tự nguyện và bạn sẽ tự chịu mọi rủi ro có liên quan."

    Cái này em ủng hộ tuyệt đối
     
  11. fangmei

    fangmei Thành viên mới

    Tham gia:
    14/2/2011
    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    30
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Quy định về những hoạt động cộng đồng trên diễn đàn LÀM CHA MẸ

    Thế ra muốn giúp đỡ các bé thì phải lắm thủ tục như vậy. Mình mới lên diẽn đàn, lại chẳng quen biết ai đáng tin cậy để làm chtrình. haizzz, vậy mình đăng thông tin của bé lên mấy ngày sao không ai trong mục làm từ thiện đứng ra tổ chức để giúp bé nhỉ??????????
     
  12. Smallpig1983

    Smallpig1983 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    23/11/2011
    Bài viết:
    727
    Đã được thích:
    130
    Điểm thành tích:
    83
    Ðề: Quy định về những hoạt động cộng đồng trên diễn đàn LÀM CHA MẸ

    Quy định đã đọc, nhưng nhiều khi cũng quên, bị dính chưởng,...
     
  13. mai.trang

    mai.trang Mẹ Nấm

    Tham gia:
    23/9/2011
    Bài viết:
    743
    Đã được thích:
    88
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Quy định về những hoạt động cộng đồng trên diễn đàn LÀM CHA MẸ

    mod ơi, cho em hỏi tí, cần có 2 người đủ điều kiện chứng nhận nữa ạ? tức là em vừa phải đăng cmt của em lên topic đồng thời ghi rõ ủng hộ các bé ở đâu đúng k ạ?nhưng thế thì em cần nhờ ai chứng nhận được bh nhỉ?
     
  14. kim_nguu2005

    kim_nguu2005 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    18/8/2012
    Bài viết:
    2,477
    Đã được thích:
    251
    Điểm thành tích:
    223
    Ðề: Quy định về những hoạt động cộng đồng trên diễn đàn LÀM CHA MẸ

    Dạ, em mới lập topic "Chung tay giúp đỡ bạn Nguyễn Minh Tân..." , em có công khai các thông tin cá nhân như : Ảnh chụp của Chứng minh thư, địa chỉ nhà riêng, địa chỉ công ty em đang làm việc, số điên thoại di động...nhưng Mod lại vừa xóa bài em với lí do "KHÔNG KÊU GỌI QUYÊN GÓP KHI CHƯA ĐỦ ĐIỀU KIỆN MINH BẠCH ".. Vậy xin Mod góp ý cho em, em còn thiếu sót gì ko ạ? Em chân thành cảm ơn Mod!
    -----
    • Người đứng ra huy động quyên góp cần phải công khai các thông tin cá nhân như: Ảnh chụp của Chứng minh thư, địa chỉ nhà riêng, số điện thoại cố định, số điên thoại di động, email, và phải là thành viên của diễn đàn LÀM CHA MẸ ít nhất 6 tháng trước khi bắt đầu đứng ra quyên góp.
     
  15. kim_nguu2005

    kim_nguu2005 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    18/8/2012
    Bài viết:
    2,477
    Đã được thích:
    251
    Điểm thành tích:
    223
    Ðề: Quy định về những hoạt động cộng đồng trên diễn đàn LÀM CHA MẸ

    Em có ib thắc mắc thì Mod Support2 có nêu tiếp lí do "Dù bạn công khai thông tin nhưng bạn vẫn chưa đủ điều kiện kêu gọi quyên góp theo quy định "

    em cũng đã đọc rất kỹ mới dám đăng ạ. Theo như quy định, thì e thiếu số điện thoại cố định (do em ko có) và địa chỉ mail (em quên mất ạ T_T), còn lại Ảnh chụp của Chứng minh thư, địa chỉ nhà riêng (em nêu địa chỉ nhà riêng ở Nam Định + địa chỉ cơ quan em đang làm việc), và phải là thành viên của diễn đàn LÀM CHA MẸ ít nhất 6 tháng trước khi bắt đầu đứng ra quyên góp thì em thấy em đã làm rất đầy đủ mà. Thậm chí em cũng ghi rõ địa chỉ và số điện thoại, link Facebook của bạn Tân - người mà em đang xin ủng hộ mà. Xin Mod xem xét lại cho em ! Chả nhẽ chỉ vì thiếu mỗi địa chỉ mail mà Mod nỡ xóa bài của em T_T

    Em cảm ơn Mod rất nhiều!
     
  16. webmaster

    webmaster Stay hungry. Stay foolish

    Tham gia:
    16/12/2006
    Bài viết:
    13,288
    Đã được thích:
    35,262
    Điểm thành tích:
    6,063
    Ðề: Quy định về những hoạt động cộng đồng trên diễn đàn LÀM CHA MẸ

    Bạn xem lại trong quy định nhé. Nó có đoạn như sau:


    Người đứng ra quyên góp phải là thành viên của diễn đàn với điều kiện ít nhất là: có không dưới 300 bài post và thời gian đăng ký thành viên không dưới một năm, và cần có 2 người có cùng điều kiện như trên chứng nhận. Khi post bài có quyên góp, người quyên góp cần phải công khai các thông tin cá nhân của mình như sau:

    - Họ và tên thật
    - Địa chỉ cố định
    - Địa chỉ email, điện thoại cố định, điện thoại di động
    - Scan 2 mặt chứng minh thư hoặc hộ chiếu đang còn hạn sử dụng (ít nhất không bị quá hạn trong vòng 1 năm)

    Ngoài ra người đứng ra quyên góp cần nêu rõ:

    - Mục đích sử dụng những giá trị quyên góp.
    - Đảm bảo mọi hoạt động được công khai, minh bạch và có ghi chép đầy đủ, thông tin phải được công khai tại diễn đàn Lamchame.com).
    - Cam kết tuân thủ các quy định nêu trên và cam kết chấp nhận và tích cực hợp tác khi có sự kiểm tra độc lập.
    - Trong topic quyên góp ghi rõ nội dung sau bằng chữ đậm và màu đỏ: "Khi bạn tham gia đóng góp là đồng nghĩa với việc bạn hiểu và đồng ý rằng đây là hoạt động quyên góp hoàn toàn của thành viên chứ không có sự tham gia của BQT diễn đàn, và bạn tự chịu mọi rủi ro có liên quan. Trong quá trình hoạt động quyên góp nếu có gì không minh bạch thì bạn có quyền và trách nhiệm yêu cầu sự kiểm tra của BQT".
     
    kim_nguu2005 thích bài này.
  17. kim_nguu2005

    kim_nguu2005 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    18/8/2012
    Bài viết:
    2,477
    Đã được thích:
    251
    Điểm thành tích:
    223
    Ðề: Quy định về những hoạt động cộng đồng trên diễn đàn LÀM CHA MẸ

    Mod Suport 2 lại vừa nêu với em là "Để có thể đứng ra kêu gọi quyên góp bạn cần tham gia diễn đàn đủ 1 năm và có ít nhất 1000 bài gửi. Bạn vui lòng đợi đến khi đủ điều kiện thì tạo topic hoặc nhờ người có đủ điều kiện đứng ra tạo topic. " but em đọc ở trang 1 topic này (theo link Mod để trong tin nhắn) mục 8. Từ thiện lai là "phải là thành viên của diễn đàn LÀM CHA MẸ ít nhất 6 tháng trước khi bắt đầu đứng ra quyên góp", ko thấy nêu rõ số bài.. Vậy mong anh bhkien điều chỉnh lại để có sự thống nhất mà để những mem như em ko tái phạm ạ.
    Em cảm ơn các Mod nhiều!
     
  18. kim_nguu2005

    kim_nguu2005 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    18/8/2012
    Bài viết:
    2,477
    Đã được thích:
    251
    Điểm thành tích:
    223
    Ðề: Quy định về những hoạt động cộng đồng trên diễn đàn LÀM CHA MẸ

    Mà thiết nghĩ, lần sau nếu thiếu sót chút ít (ví như em thiếu câu "Khi bạn tham gia đóng góp là đồng nghĩa với việc bạn hiểu và đồng ý rằng đây là hoạt động quyên góp hoàn toàn của thành viên chứ không có sự tham gia của BQT diễn đàn, và bạn tự chịu mọi rủi ro có liên quan. Trong quá trình hoạt động quyên góp nếu có gì không minh bạch thì bạn có quyền và trách nhiệm yêu cầu sự kiểm tra của BQT" và thiếu mail), còn vde bài viết và time tham gia thì e chưa nói (vì e đọc ở topic này thì thấy m đủ tiêu chuẩn r, hic) thì Mod cũng nên ib nhắc nhở mem thêm vào. Chứ thẳng tay xóa như thế, mất bao nhiêu công sức, tâm huyết mem ngồi viết viết, gõ gõ...Mong Ad bhkien "sân siu" đôi chút những TH như này.

    Qua đây em cũng vỡ vạc ra khá nhiều. Mong rằng lần lập topic gần nhất ko bị sai sót chỗ nào. Cảm ơn các Mod đã nhiệt tình chỉ dẫn :)
     
  19. oanhoanh4558

    oanhoanh4558 Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    8/5/2013
    Bài viết:
    7,608
    Đã được thích:
    2,913
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Quy định về những hoạt động cộng đồng trên diễn đàn LÀM CHA MẸ

    Xin lỗi Mod nếu như bài này sai khu vực; cách đây vài tuần mình có vào bài của nik:vitaminsvietnam2410
    Dietcontrung365.com , mình thấy tiêu đề của bạn đó là : ức chế kinh khủng mẹ chồng , nghe cũng bình thường , nhưng giở xuống vài trang bạn đó có thêm tiêu đề " muốn thủ tiêu mẹ chồng " mình thấy sao BQT vẫn cho đăng, diễn đàn làm cha mẹ để mọi người cùng góp ý và cùng giúp nhau xử lý các VĐ về gia đình nên nghe rợn quá ... Xin BQT cho biết ý kiến nhé.. Cảm ơn
     
    BEPANDA thích bài này.
  20. mommy_daddy

    mommy_daddy YẾN TRÂM- HÀNG THÙNG XỊN

    Tham gia:
    29/12/2009
    Bài viết:
    8,149
    Đã được thích:
    1,431
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Quy định về những hoạt động cộng đồng trên diễn đàn LÀM CHA MẸ

    Chào Mod,mình vừa nhận được nhắc nhở về kêu gọi hoạt động từ thiện khi chưa đủ yêu cầu. Giờ mình đã đọc hiểu và muốn sửa lại thông tin cho đầy đủ. Mong được mở lại bài viết để mình tiếp tục ạ. Cảm ơn Mod nhiều!
     

Chia sẻ trang này