Những nguyên nhân có thể khiến bạn bị khoá nick

Thảo luận trong 'Quy định & Hướng dẫn sử dụng' bởi webmaster, 22/11/2011.

  1. webmaster

    webmaster Stay hungry. Stay foolish

    Tham gia:
    16/12/2006
    Bài viết:
    13,288
    Đã được thích:
    35,262
    Điểm thành tích:
    6,063
    Chẳng ai muốn bị khoá nick, kể cả BQT diễn đàn cũng không muốn phải khoá nick ai cả. Tuy nhiên, việc khoá nick vẫn là cần thiết để đảm bảo giữ cho cộng đồng được trở nên đáng tin cậy, hạn chế những phiền phức do không đúng quy định...

    Sau đây là những lý do có thể khiến cho bạn bị ban nick (khoá nick):

    1. Vi phạm quy định: Thông thường ở trên các diễn đàn khác bạn vi phạm quy định và được nhắc nhở hoặc thông báo rồi mới khoá nick. Nhưng tại diễn đàn LÀM CHA MẸ lại có sự khác biệt. Khác biệt ở chỗ là tại diễn đàn LÀM CHA MẸ mod làm việc theo một nguyên tắc ngẫu nhiên tức là nếu bạn vi phạm quy định thì bạn có thể sẽ bị khoá nick ngay hoặc có thể được nhắc nhở một vài lần trước khi bị khoá nick.

    2. Cho là mình là thành viên lâu năm và có quyền hơn: Khi bạn vi phạm quy định và được nhắc nhở nhưng lại coi mình có quyền hơn người khác, không tuân thủ quy định hay phản ứng lại mod thì điều này có thể dẫn đến việc tài khoản của bạn bị khoá vĩnh viễn.

    3. Cho rằng mình là người khuyết tật, người nghèo, người già... thì phải được ưu tiên hơn: Quy định của diễn đàn được xây dựng là để bảo vệ sự công bằng cho thành viên, bất kể già trẻ, giầu nghèo,... tất cả mọi người đều được coi công bằng trước quy định. Nếu bạn cậy mình thuộc nhóm người trên để bật lại quyết định của mod, khả năng bạn bị khóa nick vĩnh viễn sẽ rất cao. Nếu bạn thấy mod sai hãy bình tĩnh phản hồi dựa trên tinh thần hợp tác và đúng quy định.

    4. Thể hiện thái độ khiêu khích hay thù địch với mod: Công việc của mod là để duy trì trật tự của diễn đàn, bảo vệ sự công bằng cho các thành viên. Bản chất công việc đã nhiều áp lực nên khi bạn thể hiện thái độ thù địch hoặc khiêu khích, xúc phạm hay mắng mỏ... thì khả năng bị khoá nick sẽ rất cao. Nếu bạn thấy mod sai hãy bình tĩnh phản hồi dựa trên tinh thần hợp tác và đúng quy định.

    5. Kêu gọi hoặc xúi giục chống lại quy định: Quy định của diễn đàn lập ra để phục vụ lợi ích lâu dài của thành viên. Tuân thủ quy định cũng là cách bạn bảo vệ lợi ích lâu dài cho mình và cho những người khác. Do vậy kêu gọi hay xúi giục người khác không tuân thủ quy định hoặc chống lại quy định sẽ dẫn đến bạn bị khoá nick vĩnh viễn.

    6. Ủng hộ, khuyến khích hoặc cổ vũ những hoạt động vi phạm quy định: Hãy giúp đỡ những người khác để đảm bảo cộng đồng hoạt động một cách tin cậy và thân thiện để đem lại lợi ích lâu dài cho mọi người. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa bạn nên vào hùa vào những hành động làm bất lợi cho cộng đồng. Trong trường hợp bạn làm như vậy thì bạn sẽ bị khoá nick vĩnh viễn

    7. Tỏ ra không muốn làm thành viên của Lamchame.com :Nếu bạn không muốn, chúng tôi sẽ giúp bạn.

    8. Bị khóa nick oan: Đôi khi bạn có thể bị khóa nick oan khi comment một cách mơ hồ, đa nghĩa, hoặc không có dấu vào những topic có tính chất chống đối quy định, hoặc gây mất uy tín của diễn đàn hay người khác. Đừng để bị oan bằng việc tìm hiểu kỹ quy định, comment một cách rõ ràng, ngắn gọn và không gây hiểu lầm, đúng quy định, có dẫn chứng cụ thể.

    Tham khảo thêm:

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi webmaster
    Đang tải...


Chia sẻ trang này