Chào Mừng Bạn Đến Với Myphamthiennhien.vn

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi bongbangBaoNgoc, 5/2/2010.

  1. s0ingUng0c

    s0ingUng0c Pinky Cosmetics & Makeup

    Tham gia:
    17/10/2009
    Bài viết:
    211
    Đã được thích:
    31
    Điểm thành tích:
    28
    Chúc chị đông khách !! Lúc nào rảnh chị ghé shop em chơi chị nhé ^^
     
    bongbangBaoNgoc thích bài này.
  2. bongbangBaoNgoc

    bongbangBaoNgoc Đủ quyền lập Họ

    Tham gia:
    5/1/2010
    Bài viết:
    1,115
    Đã được thích:
    193
    Điểm thành tích:
    103
    to all: nhiều bạn gọi hỏi về chổi Mê li cúc cu. mình chỉ có sẵn 1 chiếc.Bạn nào oder vui lòng chuyển khoản trước cho mình nhé. Mình chỉ nhận oder dến hết ngày mai.ngày mai chương trình của sephora đóng thẻ của mình không mua được giá đó nữa.thanks all
     
  3. bongbangBaoNgoc

    bongbangBaoNgoc Đủ quyền lập Họ

    Tham gia:
    5/1/2010
    Bài viết:
    1,115
    Đã được thích:
    193
    Điểm thành tích:
    103
    Yêu cầu đầu tiên với một cây cọ là lông phải mềm nhưng được gắn chắc chắn. Cây cọ đầu tiên bạn cần có là cọ bôi kem nền, với hình dáng khá rộng ngang, đầu bẹt và thon, thích hợp với kem nền dạng lỏng hoặc dạng kem.

    Những cây cọ sau cũng rất cần cho bạn:

    Cọ bôi kem che khuyết điểm: Có đầu vuông, góc hơi thon rất phù hợp và dễ dàng khi trang điểm vùng dưới mắt và vùng có khuyết điểm.

    Cọ bôi phấn phủ: To, tròn, đầu hình tròn hoặc hình mái vòm thích hợp với cả phấn bột và phấn nén. Cọ này cũng được dùng để loại bỏ phấn thừa trên da.

    Cọ bôi phấn má: Thích hợp với loại cọ đầy đặn, đầu to và thon nhưng không to bằng cọ bôi phấn phủ sẽ khiến nét phấn má tự nhiên hơn.

    Cọ bôi bóng mắt: Đầu vuông, cỡ trung, góc thon, bẹt, sợi chắc và mềm. Cọ này được thiết kế để quét màu ngang qua mí mắt và tản màu ra xung quanh. Dùng cạnh của nó khi cần kẻ đường viền mảnh trên mí mắt.

    Cọ vát: Nhỏ, có góc cạnh, đầu bẹt, sợi mềm và chắc. Chiếc cọ này để vẽ những đường sắc nét, ví như đường viền mắt.

    Cọ môi: Nhỏ, đầu bẹt và vót nhọn, dùng để tản đường viền môi và bôi son.

    Cuối cùng là cọ lông mày và lông mi.
     
  4. bongbangBaoNgoc

    bongbangBaoNgoc Đủ quyền lập Họ

    Tham gia:
    5/1/2010
    Bài viết:
    1,115
    Đã được thích:
    193
    Điểm thành tích:
    103
    Mách bạn cách Tự làm nước hoa hồng
    Bạn có thể tự chế biến nước hoa hồng ở nhà, cách làm khá đơn giản trong khi hiệu quả thì rất đáng kể. Chỉ cần 40 phút là bạn có thể tự chưng cất được hơn 1 lít nước hoa hồng rồi.
    Nước hoa hồng tinh khiết là loại nước chưng cất từ hoa hồng. Nó thường được làm dưới hình thức chưng cất ngưng tụ và có mùi hương nồng nàn như hoa hồng tự nhiên.

    Nguyên liệu và dụng cụ cần thiết: cánh hoa hồng tươi, đá viên, nước, một viên gạch nung, một cái nồi sạch, một chén thủy tinh đựng được hơn 1 lít nước.

    Chuẩn bị: Đặt viên gạch vào giữa nồi, sau đó đặt chén thủy tinh lên trên viên gạch. Thả cánh hoa hồng vào trong nồi cho đến khi lượng cánh hoa cao đến đỉnh viên gạch, rồi đổ nước sao cho ngập cánh hoa và viên gạch.

    Thực hiện: Đặt ngược nắp vung nồi. Bật bếp lên. Khi nước bắt đầu sôi lăn tăn thì vặn nhỏ lửa. Ngay khi nước bắt đầu sôi hẳn thì bỏ hai khay đá lên vung nồi.

    Kết thúc: Khi nước sôi, hơi nước bốc lên chạm tới đỉnh vung nồi lạnh thì ngưng tụ lại. Hơi nước ngưng tụ chảy về tập trung ở giữa vung nồi và nhỏ giọt vào chén thủy tinh.

    Sau 20 phút, nhanh chóng nhấc vung nồi ra, múc nước hoa hồng trong chén thủy tinh ra ngoài. Dừng lại việc chưng cất khi bạn đã thu được hơn 1 lít nước hoa hồng có mùi hương nồng nàn y hệt như hoa hồng tự nhiên.
     
  5. bongbangBaoNgoc

    bongbangBaoNgoc Đủ quyền lập Họ

    Tham gia:
    5/1/2010
    Bài viết:
    1,115
    Đã được thích:
    193
    Điểm thành tích:
    103
    Chiết xuất nước hoa

    Nước hoa là một loại mỹ phẩm cao cấp, độc đáo. Để tạo được những mùi hương quyến rũ, thể hiện tính cách của cá nhân hoặc đáp ứng thị hiếu xã hội, người ta phải tổng hợp, chưng cất từ các nguyên liệu thiên nhiên cơ bản dưới đây:



    Hoa hồng:

    Hơn 3.000 năm nay, đây là loài hoa thượng đẳng của ngành sản xuất nước hoa. Người ta ngâm hoa hồng trong dung môi, chiết lấy một chất kết tinh và sau đó là tinh chất hoa hồng.


    Hoa thủy tiên:

    Chiết tinh chất từ hoa, cành và lá, tạo ra hương hoa thoảng mùi của cành lá rất đặc biệt.


    Hoa mimosa:

    Tinh chất có mùi vừa nồng ấm, vừa dịu ngọt, thường được pha với các hương hoa khác.


    Vỏ cây quế:

    Loài cây Cinnamomum Zeylanicum mọc ơe Sri Lanka, Malaysia cho tinh dầu nồng nàn vị ngọt.


    Long diên hương (ambergis):

    Là một chất kết tinh trong ruột cá voi. Nó được các nhà pha chế nước hoa dùng để cố đinh những mùi hương dễ bay hơi.


    Cầy hương (civet):

    Loài thú này có một cái túi nhỏ gần bộ phận sinh dục, tiết ra chất viverrreum rất thơm.


    Hoa cam:

    Sau khi chưng cất, người ta thu được tinh dầu neroli. Nước thu lại sau quá trình chưng cất là nước hoa cam nổi tiếng.

    Muốn có tinh chất hoa cam, người ta phải dùng đến dung môi chiết xuất. Kết quả thu được rất ít, 3.000kg hoa cam mới cho được 1kg tinh chất.

    Tinh dầu hoa cam được dùng làm hương nền trong tất cả lọ nước hoa dạng Eau de cologne có mùi ấm và nhẹ.


    Xạ hương (musk):

    Kết tinh từ một tuyến trong bụng hươu xạ đực. Sau khi ngâm cồn, xạ sẽ có mùi nồng nàn và giúp cho nước hoa giữ được hương thơm lâu bền.


    Hải ly hương (castoreum):

    Chất này do cặp tuyến nội tiết của hải ly tiết ra. Đây là một chất giữ hương, có mùi nồng ấm và được pha cồn.
     
  6. bongbangBaoNgoc

    bongbangBaoNgoc Đủ quyền lập Họ

    Tham gia:
    5/1/2010
    Bài viết:
    1,115
    Đã được thích:
    193
    Điểm thành tích:
    103
    Hoa Oải Hương - Lavender
    Cây oải hương - Lavender là loại cây bụi thường niên có mùi thơm nồng , xuất xứ từ vùng Địa Trung Hải. Tên khoa học của nó Lavendula từ tiếng Latin lavare có nghĩa là rửa (to wash).

    Cây oải hương đã từng được biết đến cách đây hàng ngàn năm, từ thời Hy Lạp cổ đại. Người La Mã đã mang nó phổ biến ra khắp châu Âu, tất cả những nơi nào mà họ đặt chân đến, nhằm có tạo nên nguồn cung cấp dầu oải hương tại địa phương. Đây chính là một loại dược liệu thiên nhiên được ưa chuộng thời cổ đại. Người Hy Lạp và La Mã sử dụng nó pha vào nước tắm bởi hương thơm và khả năng chữa bệnh của oải hương.

    Suốt thời Trung Cổ, nó được xem như là thứ thảo dược của tình yêu (herb of love).

    Do mùi hương thơm sạch và tính chất đuổi côn trùng, nó là loại thảo mộc được ứng dụng rộng rãi. Nó từng được dùng để sát trùng vết thương trong thời chiến.

    Oải hương cũng là một loại cây phổ biến trong vườn cảnh. Oải hương còn được gói trong những túi thơm để chống những con nhậy (cắn quần áo) và tạo nên mùi thơm cho căn phòng, quần áo.

    Hàng thế kỉ nay, oải hương đã được dùng như một loại thảo mộc kẹp trong nhà bếp. Trà làm từ những bông hoa có tác dụng làm dịu cơn nhức đầu. Nước rửa mặt từ hoa oải hương kích thích tế bào phát triển và giúp chống mụn.

    Oải hương cũng được dùng làm thuốc an thần, và cả chất kháng khuẩn. Oải hương có tính sát trùng mạnh, giúp làm lành vết thương, vết phỏng (được dùng nhiều trong thế chiến thứ nhất và thứ hai).

    Suốt thế kỉ 13 và 14, oải hương được trồng trong khu vườn của những tu viện để dùng chữa bệnh. Những người làm găng tay ở Grasse (Pháp?) dùng dầu oải hương tạo mùi thơm cho da, vì thế mà người ta nói rằng họ ít bị những bệnh dịch.

    Người ta bắt đầu mang oải hương bên mình để phòng ngừa bệnh. Còn có tập tục đặt những cành oải hương trong bàn tay người phụ nữ đang đau đẻ để mùi hương của nó cho họ sức mạnh và sự can đảm lúc vượt cạn.

    Những bó hoa oải hương cũng được trao cho các cặp vợ chồng mới cưới để mang lại may mắn. Và rắc tung những bông oải hương khô trong nhà được cho là mang lại sự bình yên, hoà thuận.
    gười ta cũng nói nhiều về những điều kì bí huyền hoặc của loài hoa này, như là cầm oải hương và hít nó sẽ làm bạn có thể nhìn thấy những hồn ma. Một nhành oải hương kết hợp với một nhành hương thảo (rosemary) là biểu tượng của sự trinh bạch.

    Oải hương là một trong những loài thảo mộc thiêng liêng giữa mùa hè. Người ta nói rằng Đức Mẹ Đồng Trinh đã trải những chiếc tã quấn khăn cho em bé mới sinh của mình trên tấm thảm những bông hoa dại oải hương.
     
  7. bongbangBaoNgoc

    bongbangBaoNgoc Đủ quyền lập Họ

    Tham gia:
    5/1/2010
    Bài viết:
    1,115
    Đã được thích:
    193
    Điểm thành tích:
    103
    Mình vưa úp thêm nhiều sp nữa. , trông hơi lộn xộn, chắc phải lập hẳn một topic chuyên body shop cho các mẹ tiện theo dõi.
    Chúc cả nhà ngủ ngon:)
     
  8. bongbangBaoNgoc

    bongbangBaoNgoc Đủ quyền lập Họ

    Tham gia:
    5/1/2010
    Bài viết:
    1,115
    Đã được thích:
    193
    Điểm thành tích:
    103
    Mình thấy rất rất tâm đắc sp Chổi sephora Mêly cúc cu nhé . Bạn nào Oder báo sớm cho mình nhé. Hàng cực đỉnh, mơ ước của nhiều chị em bên kia ah . Đang sale nên nhiều người hồ hởi lắm ạ.
     
  9. bongbangBaoNgoc

    bongbangBaoNgoc Đủ quyền lập Họ

    Tham gia:
    5/1/2010
    Bài viết:
    1,115
    Đã được thích:
    193
    Điểm thành tích:
    103
    (Dân trí) - Bạn mặc cảm và tự ti khi sở hữu một làn da luôn bóng nhẫy, đầy mụn và xỉn màu. Những lời khuyên bổ ích dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề “nan giải” này.

    Nên và không nên



    - Nên rửa mặt thường xuyên, từ 3 - 4 lần/ngày để giữ da mặt luôn sạch sẽ. Đừng quên đeo khẩu trang khi ra đường. Bụi bẩn bám trên da mặt nếu không được làm sạch kịp thời sẽ càng dễ nổi mụn.



    - Cần phải thận trọng khi sử dụng mỹ phẩm trang điểm và càng phải làm sạch da hàng ngày. Da nhờn không sợ tính kiềm, do vậy có thể sử dụng loại mỹ phẩm có tính kiềm cao. Khi trang điểm chọn kem lót và phấn nền nên chọn kem loại không chứa dầu.



    - Nên tăng cường uống nhiều nước hàng ngày, ăn nhiều rau xanh, hoa quả tươi, hạn chế đồ ngọt, mỡ.



    - Da nhờn rất nhạy cảm. Việc thường xuyên nặn mụn hay sử dụng không đúng loại mỹ phẩm càng làm tuyến nhờn dưới da hoạt động mạnh hơn. Da bạn sẽ càng trở nên nhờn và xỉn màu. Khi mụn xuất hiện, tuyệt đối không tìm cách nặn mà nên dùng các loại thuốc hoặc mỹ phẩm có tác dụng trị mụn. Nếu mụn nhiều một cách bất thường và khó chữa, hãy tìm nhờ tới sự giúp đỡ của bác sỹ.



    Và nên dùng sữa rửa mặt vì sữa rửa mặt tốt hơn xà phòng. Sữa rửa mặt không hút hết chất ẩm trong da mà chỉ loại bỏ bụi bẩn, chất dầu trên da. Khi rửa, nhớ dùng các ngón tay xoa nhẹ. Rửa mặt bằng nước ấm giúp lỗ chân lông thông thoáng, đồng thời không làm khô da.



    - Da dầu cũng cần giữ ẩm vì thế, bạn không nên dùng các sản phẩm có tính tẩy nhờn quá mạnh. Nó sẽ khiến da bạn trở nên khô ráp.



    - Khi trang điểm, nên thoa một lượng kem dưỡng ẩm vừa phải, đợi một lát cho kem thấm vào da. Dùng khăn giấy lau thật nhẹ để thấm bớt lượng kem thừa. Như vậy da bạn sẽ không bị bóng sau khi trang điểm.



    - Đừng quên mang theo giấy thấm dầu khi bạn đi làm cả ngày ở công sở.



    Mặt nạ chuyên dụng



    Các loại mặt nạ tự chế dưới đây sẽ giúp da bạn giảm bớt độ bóng nhờn và ngăn ngừa sự xuất hiện mụn:



    - Dùng 2 thìa cà phê nước cốt chanh trộn thật đều với 1 lòng trắng trứng gà. Dùng hỗn hợp này thoa lên mặt. Sau 15-20 phút, rửa sạch da với nước ấm.

    Nước cốt chanh và lòng trắng trứng giúp làm sạch các bụi bẩn và chất nhờn trên da mặt, làm se khít các lỗ chân lông.



    - Trộn đều 20g khoai tây đã luộc chín với 2 thìa sữa chua và 2 thìa tinh dầu bạc hà. Đắp đều lên da sau đó rửa lại bằng nước sạch.



    Sữa chua giúp làm trắng và làm mềm da. Tinh dầu bạc hà mang lại cảm giác mát mẻ cho da, giúp làm sạch da và se lỗ chân lông. Khoai tây giúp da mịn màng.



    - Nghiền nhỏ 2 quả dâu tây. Cho thêm 1 thìa cà phê mật ong, 1 thìa cà phê bột mì. Trộn đều hỗn hợp. Rửa sạch mặt, dùng khăn bông lau khô rồi đắp hỗn hợp lên mặt. Sau 15 phút, rửa mặt bằng nước ấm.



    Dâu tây giúp thanh lọc các độc tố dưới da. Vitamin C giúp khôi phục độ sáng bóng của làn da. Bột mì có tác dụng hút ẩm.



    - Dùng 100g cà chua ép lấy nước. Cho thêm 1 thìa mật ong, trộn đều. Bôi hỗn hợp lên da mặt rồi mát xa nhẹ nhàng trong vòng 20 phút. Rửa lại bằng nước sạch.



    Cà chua chứa chất chống oxy hóa tự nhiên, giúp ngăn chặn quá trình lão hóa da. Ngoài ra kali và vitamin C có trong loại quả này giúp làm giảm lượng dầu trên da và se lỗ chân lông.
     
  10. bongbangBaoNgoc

    bongbangBaoNgoc Đủ quyền lập Họ

    Tham gia:
    5/1/2010
    Bài viết:
    1,115
    Đã được thích:
    193
    Điểm thành tích:
    103
    Quà tặng ý nghĩa đầu xuân. Quốc tế Phụ nữ tới gần... các bố oder tặng các mẹ nhé.
     
  11. bongbangBaoNgoc

    bongbangBaoNgoc Đủ quyền lập Họ

    Tham gia:
    5/1/2010
    Bài viết:
    1,115
    Đã được thích:
    193
    Điểm thành tích:
    103
    heo các nhà khoa học thì quả đào được coi là “thần dược sắc đẹp” cho phụ nữ. Nếu biết cách chế biến và ăn quả đào hợp lý sẽ giúp bạn giữ được tuổi thanh xuân.

    Trong đào có chứa nhiều vitamin G, C, A, B1, B2, PP, đuờng glucoza, đường saccaro, protein, caroten và các chất sắt, canxi, photpho, axit chanh, axit táo,…Vì thế chỉ cần mỗi tuần bạn ăn 2 quả đào tươi sẽ giúp da bạn hồng hào và có lợi cho dáng của bạn.

    Các cách dưỡng da từ trái đào:

    Cách 1

    Nguyên liệu:

    - 1 quả đào tươi

    - Quả trứng gà

    Cách làm:

    Buớc 1: Bạn nghiền nát quả đào ra.

    Bước 2: Bạn đập trứng ra bát, rồi lấy lòng đỏ trứng thôi

    Bước 3: Bạn trộn đều hỗn hợp đào nghiền và trứng gà lại

    Bước 4: Bạn đắp hỗn hợp đó lên mặt. Và để trong vòng 20 phút, sau đó rửa sạch.

    Công dụng:

    Nước của trái đàosẽ giúp bạn làm se khít chân lông. Các vitamin, khoáng chất giúp bạn dưỡng da và làm sáng da. Ngoài ra, kết hợp với lòng đỏ trứng giúp da bạn mịn mạng, hồng hào.

    Cách 2

    Nguyên liệu:

    -1 trái đào

    -3 thìa mật ong

    - 1 thìa sữa chua

    Cách làm:

    Bước 1: Bạn gọt bỏ đào, và xay nhuyễn ra.

    Bước 2: Trộn hỗn hợp đào, sữa chua, mật ong với nhau. Sau đó đánh nhuyễn.

    Bước 3: Bạn đắp hỗn hợp lên mặt và cổ

    Công dụng:

    Làm cho làn da mềm mại và mịn màng

    Cách 3

    Nguyên liệu

    - 2 quả đào tươi

    - ½ chén nước cơm

    Cách làm:

    Bước 1: Đào bạn đem gọt bỏ vỏ và hạt

    Bước 2: Bạn đem giã nát (xay nhuyễn) rồi vắt lấy nước

    Bước 3: Bạn trộn nước đào với nước cơm

    Bước 4: Bạn xoa lên mặt hằng ngày.

    Công dụng:

    Nếu bạn kiên trì làm hàng ngày thì trong thời gian bạn sẽ có làn da sáng mịn màng.
     
  12. bongbangBaoNgoc

    bongbangBaoNgoc Đủ quyền lập Họ

    Tham gia:
    5/1/2010
    Bài viết:
    1,115
    Đã được thích:
    193
    Điểm thành tích:
    103
    Mỹ Phẩm thiên nhiên Pháp, hàng chính hãng các mẹ nhé.
     
  13. bongbangBaoNgoc

    bongbangBaoNgoc Đủ quyền lập Họ

    Tham gia:
    5/1/2010
    Bài viết:
    1,115
    Đã được thích:
    193
    Điểm thành tích:
    103
    Mình quên mất co' bạn nào mua đồ body shop để tặng thì nói mình nhé, mình có giấy bọc và nơ thắt cua tbs.
     
  14. bongbangBaoNgoc

    bongbangBaoNgoc Đủ quyền lập Họ

    Tham gia:
    5/1/2010
    Bài viết:
    1,115
    Đã được thích:
    193
    Điểm thành tích:
    103
    up cho các mẹ tiện theo dõi nhé. hàng xách tay chính hãng nhé.Giá ưu đãi lần đầu ra mắt. Mình quên mất co' bạn nào mua đồ body shop để tặng thì nói mình nhé, mình có giấy bọc và nơ thắt cua tbs.
     
  15. bongbangBaoNgoc

    bongbangBaoNgoc Đủ quyền lập Họ

    Tham gia:
    5/1/2010
    Bài viết:
    1,115
    Đã được thích:
    193
    Điểm thành tích:
    103
    Bạn nên học cách ghi nhớ những lưu ý sau để sử dụng kem dưỡng da đúng cách mang lại sự cải thiện rõ rệt cho làn da bạn nhé.

    Nên sử dụng kem dưỡng da vào buổi tối

    Từ 11h đêm đến 5h sáng là khoảng thời gian tế bào sinh trưởng và khôi phục mạnh mẽ nhất, tốc độ phân tách tế bào nhanh gấp 8 lần so với bình thường, sự hấp thụ chất dưỡng da của da đặc biệt cao. Lúc này, bạn nên sử dụng những loại kem làm mịn da chứa hàm lượng chất dưỡng cao, để phát huy được hiệu quả tối đa.

    Bạn không nên sử dụng kem dưỡng da cho làn da vào ban ngày nhé, bởi vì khoảng thời gian này chức năng làm việc của da lên đến đỉnh điểm, sức đề kháng cũng mạnh nhất, sự bài tiết của tuyến mỡ diễn ra mạnh mẽ. Thời gian này rất dễ xuất hiện hiện tượng dị ứng, sức đề kháng của vi mạch máu yếu, huyết áp hạ, cơ thể dễ bị phù nước, chảy máu và viêm, không nên dưỡng da.

    Sử dụng kem dưỡng da thế nào thì hiệu quả?, Làm đẹp,

    Nên dưỡng da bắt đầu đến tuổi dậy thì

    Tuy giai đoạn dậy thì là giai đoạn làn da giàu sức sống nhất nhưng bạn cũng nên bắt đầu chú ý đến cách chăm sóc da ở tuổi này nhé. Thời điểm này cơ thể bạn có sự biến đổi lớn về hormon nên da thường nhiều dầu và dễ nổi mụn. Vì vậy, bạn nên đặc biệt quan tâm đến khâu làm sạch. Nên dùng loại sữa rửa mặt dịu nhẹ phù hợp để loại bỏ làn da dầu. Bạn cũng chỉ bôi một lớp kem mỏng dưỡng da trước khi đi ngủ 1 ngày/ lần thui nhé!

    Nên hạn chế sử dụng kem dưỡng da vùng cánh tay và ngực

    Nhiều chuyên gia y tế thừa nhận rằng, kem dưỡng da và chống nắng thường có chứa parabens- một loại hóa chất tổng hợp dùng để bảo quản kiềm chế sự phát triển của vi khuẩn, và nấm mốc trong sản phẩm. Do đó khi sử dụng kem dưỡng da, các paraben có thể thẩm thấu vào da từ các loại mỹ phẩm, không tốt cho sức khỏe của bạn. Do đó, chế sử dụng các loại mỹ phẩm xung quanh cánh tay, và ngực.

    Sử dụng kem dưỡng da thế nào thì hiệu quả?, Làm đẹp,

    Nên cẩn trọng với kem dưỡng làm trắng da

    Có được làn da mơ ước chỉ sau một tuần, một tháng, thậm chí vài tháng luôn là niềm mơ ước của các teen, đặc biệt là các bạn gái. Tuy nhiên bạn hãy cẩn trọng khi sử dụng kem dưỡng làm trắng da nhé. Đặc biệt, khi sử dụng sản phẩm này bạn phải đặc biệt lưu ý nếu không sẽ cho kết quả ngược lại. Bởi vì nhiều dòng sản phẩm làm trắng da đa phần là các loại kem có tính chất tẩy, lột da. Tuy chúng có tác dụng nhanh, nhưng dễ gây bỏng, sạm da.

    Do đó, để an toàn hơn cho sức khỏe và làn da khi sử dụng kem dưỡng làm trắng da, bạn nên sử dụng các sản phẩm dưỡng trắng chứa nhiều thành phần vitamin A, E và D… Tất nhiên các sản phẩm này không cho hiệu quả tức thì, nhưng nếu kiên trì sử dụng chúng sẽ cho bạn một làn da sáng đẹp lên.

    Nên dùng đúng lượng kem vừa đủ

    Nhiều chị em nghĩ rằng, cứ sử dụng lượng kem dưỡng càng nhiều càng tốt trên da sẽ cho hiệu quả dưỡng da hiệu quả hơn. Thực tế, bạn chỉ nên dử dụng lượng kem dưỡng da vừa đủ sẽ có tác dụng mà lại không lãng phí.

    Bởi vì việc sử dụng quá nhiều kem dưỡng vừa lãng phí vừa không có tác dụng, nhưng nếu quá ít sẽ không có công hiệu.
     
    Sửa lần cuối: 10/2/2010
  16. bongbangBaoNgoc

    bongbangBaoNgoc Đủ quyền lập Họ

    Tham gia:
    5/1/2010
    Bài viết:
    1,115
    Đã được thích:
    193
    Điểm thành tích:
    103
    Giới thiệu đôi chút về AVENE
    Vận dụng kinh nghiệm trên 250 năm của Trung tâm thủy liệu pháp Avène trong điều trị chuyên về Da và chăm sóc làn da nhạy cảm, Viện bào chế chuyên khoa Da liễu Avène (Avène Dermatological Laboratories) không ngừng nghiên cứu, bào chế các dòng sản phẩm chăm sóc tối ưu cho làn da nhạy cảm, giàu nước khoáng Avène có đặc tính làm dịu da, chống kích ứng. Tất cả các sản phẩm Dược mỹ phẩm Avène đều được sản xuất và kiểm nghiệm theo tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt nhất của châu Âu nhằm hướng đến chăm sóc tối ưu cho mọi làn da, kể cả những làn da nhạy cảm nhất.
    Hướng tới mục tiêu đem đến cho KH những sản phẩm đa dạng và chuyên nghiệp mẹ BongbangBaoNgoc giới thiệu với các bạn các sp của AVene ( người bạn đồng hành của làn da nhạy cảm ) .Các Sp up ở trang 1 các mẹ nhé . Mình sẽ up dần dần. cám ơn các bạn đã quan tâm.
     
    Sửa lần cuối: 10/2/2010
  17. bongbangBaoNgoc

    bongbangBaoNgoc Đủ quyền lập Họ

    Tham gia:
    5/1/2010
    Bài viết:
    1,115
    Đã được thích:
    193
    Điểm thành tích:
    103
    gửi chị 090951.... Cho em biết tên chị với, ban nãy chị call em chưa kịp hỏi ah.
    Dưỡng thể mùi anh đào Nhật bản là mùi mới rất độc đáo của TBS chị ạ.Xu hướng Phương Đông. Ngoài ra mùi Việt quất cũng thích chị ah.Nếu chị ra Hn tới thử các mùi cũng được ạ.Mùi dâu rừng em thấy Ok. Nói chung mùi hoa là nhẹ nhất chị ah.Thanks chị.
     
    Sửa lần cuối: 10/2/2010
  18. bongbangBaoNgoc

    bongbangBaoNgoc Đủ quyền lập Họ

    Tham gia:
    5/1/2010
    Bài viết:
    1,115
    Đã được thích:
    193
    Điểm thành tích:
    103
    Ui chán quá mạng bị lỗi, mất hết các sp avène vừa up rui :(
     
  19. bongbangBaoNgoc

    bongbangBaoNgoc Đủ quyền lập Họ

    Tham gia:
    5/1/2010
    Bài viết:
    1,115
    Đã được thích:
    193
    Điểm thành tích:
    103
    Mình thấy các bạn cũng quan tâm đến tinh dầu masage nên có chút thông tin muốn chia sẻ.
    1/dầu nền+hương thảo+gừng: giải độc tố, làm ấm, giảm co cơ

    2/dầu nền+hương thảo+bạc hà: giải độc cơ thể, thư giãn sâu

    3/dầu nền+ gừng+sả(các loại): sát khuẩn, giải độc, làm ấm toàn thân

    4/dầu nền+bạc hà+oải hương: giảm đau nhức, giảm mồ hôi cơ thể, khử mùi hôi

    5/dầu nền+quế +gừng: làm ấm toàn thân, khử mùi hôi, giảm đau cơ, trị cảm cúm, cảm lạnh

    6/dầu hạnh nhân hoặc hạt nho càng tốt+dầu Joioba+oải hương+hương thảo+bạc hà cay: phục hồi sức khỏe, kích thích tình dục

    7/dầu nền+oải hương+sả hoa hồng: kích thích tinh thần, lưu thông máu huyết, làm săn da, thư giãn

    8/dầu nền+hương thảo+ cam, chanh: sảng khoái cơ thể, giảm lo lắng phiền muộn

    9/dầu nền+Oải hương+cúc la mã : giảm căng thẳng, mệt mỏi, phục hồi sức khoẻ, giúp phục hồi các mô, cơ, các khớp xương và tái tạo năng lượng cho cơ thể. massage hoặc tắm đều được.

    10/dầu hạnh nhân hoặc hạt nho càng tốt+cam+hương thảo+bưởi+ylang ylang: phục hồi sức khỏe. kích thích tình dục

    11/oải hương + hoắc hương + cúc la mã : tỉ lệ ngang đều nhau, có thể thay cúc la mã = sả hoa hồng: thư giãn tuyệt vời, kích thích tình dục

    12/ Hương thảo 5giot, Quế 2giot, Vỏ bưởi 2 giot, dầu hạt nho 15ml, vitamin E 2giot: tác dụng giảm béo.

    13/ 250ml dầu olive + 5ml gừng+ 3ml oải hương: lưu giữ mùi thơm lâu và dễ chịu

    14/dầu nền + oải hương+ hương thảo: giảm đau nhức , làm ấm, săn da

    15/dầu nền+gừng: làm ấm, giải độc tố, cực kỳ thơm và dễ chịu

    16/hoắc hương+ hương thảo+ oải hương: tỉ lện ngang nhau mỗi thứ 5 giọt: cho vào baby oil hoặc dầu nền, massage cho ông xã hết mệt mỏi

    17/ 1 giọt Cúc la mã + 1 giọt Oải hương + 1 giọt Phong lữ + 2 muỗng dầu Hạnh nhân: massage cho em bé rất tốt
     
  20. bongbangBaoNgoc

    bongbangBaoNgoc Đủ quyền lập Họ

    Tham gia:
    5/1/2010
    Bài viết:
    1,115
    Đã được thích:
    193
    Điểm thành tích:
    103
    Các cách sử dụng tinh dầu thông dụng

    Monday, 11. August 2008, 16:37:05

    tinh dầu

    1. Để áo quần, khăn tắm, khăn trải giường thơm tho, khi sấy quần áo, bạn hãy nhỏ 1 vài giọt tinh dầu bạn yêu thích vào 1 chiếc khăn bông nhỏ và cho vào máy sấy quần áo. Nhỏ 5 giọt tinh dầu vào ¼ tách nước xả vải hoặc nước lã và cho vào chỗ để nước xả trong máy giặt.

    2. Bạn có thể tái sử dụng túi thơm (để trong tủ quần áo) bằng cách nhỏ vào đó 1 vài giọt tinh dầu yêu thích. Túi thơm tự làm sẽ rất thơm khi pha tinh dầu với hoa và cỏ (thảo mộc).

    3. Pha loãng tinh dầu cho vào bình xịt, sử dụng như nước hoa xịt phòng.

    4. Sử dụng lò đốt tinh dầu để đốt tinh dầu khuyếch tán vào không khí. Để tạo nến thơm, cho 1-2 giọt tinh dầu vào sáp nấu chảy.

    5. Khi chuyển đến nhà mới, để tạo bầu không khí quen thuộc, hãy xịt loại tinh dầu bạn yêu thích, sử dụng cho đến khi xua tan hết mùi mới.

    6. Để tạo đặc trưng cho món quà của bạn, trước khi tặng hãy nhỏ 1 vài giọt tinh dầu.

    7. Để làm thơm cái làm dấu sách, văn phòng phẩm, giấy viết thư, nhỏ 1 vài giọt tinh dầu vào đó và bỏ vào bao nilon, đóng kín, để qua đêm trước khi sử dụng. Khi tặng sách cho trẻ con, hãy dùng tinh dầu Cam; sinh viên: Bạc hà, Hương thảo, Húng quế...

    8.Có thể trộn hỗn hợp nhiều loại tinh dầu để tạo nước hoa yêu thích cho riêng mình. Pha 25 giọt hỗn hợp này với 30 ml perfume alcohol. Để 2 tuần trước khi sử dụng.

    9.Để tạo dầu massage cho riêng mình, bạn pha từ 3-5 giọt tinh dầu yêu thích với 30ml (1 oz) dầu hạnh nhân hoặc bất kỳ dầu thực vật dưỡng da.

    10. Dùng để ngâm tay: Pha loãng một vài giọt tinh dầu hoặc hỗn hợp tinh dầu yêu thích

    11.Để làm thơm tho bếp và tủ, đặt 1 miếng bông cotton có thấm tinh dầu vào 1 góc kín đáo.

    12. Để làm thơm phòng tắm, hãy đặt 1 miếng bông có thấm tinh dầu thơm vào 1 gốc khuất, hoặc nhỏ tinh dầu trực tiếp lên vải lụa/ hoa khô trong phòng tắm.

    13.Để chống chuột hãy nhỏ 1 vài giọt tinh dầu Bạc hà vào 1 miếng bông và đặt vào chỗ chuột hay đến.

    14.Mẹo khi câu cá: Nhỏ 1- giọt tinh dầu cây Hồi lên đầu ngón tay trước khi mắc mồi. Cây hồi có thể giúp giấu đi hơi người làm cá sợ.

    15.Để xua tan muỗi và các sâu bọ khi đi picnic, nhỏ 1 vài giọt tinh dầu Sả lên cây nến hoặc than.

    16. Để chống Ruồi và sâu bướm: xịt tinh dầu Oải hương lên khung cửa sổ phía bên ngoài.
    mình sưu tầm được đó.chúc các bạn bs tốt lành
     

Chia sẻ trang này