Toàn quốc: Bộ thể thao Lining lót lưới, lót lông, áo phao gile, áo giữ nhiệt nam - nữ, ....

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi Oggy's House, 6/5/2014.

  1. Oggy's House

    Oggy's House Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    10/10/2013
    Bài viết:
    2,101
    Đã được thích:
    34
    Điểm thành tích:
    98
    Hì hì, cảm ơn mẹ nó nhiều nhiều :h: Ưng cái gì mẹ nó ủng hộ cho em nha :h:
     
  2. Oggy's House

    Oggy's House Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    10/10/2013
    Bài viết:
    2,101
    Đã được thích:
    34
    Điểm thành tích:
    98

    Xanh rêu - Trắng: Xu hướng kết hợp nàng công sở nên thử năm nay
    Cặp đôi xanh rêu và trắng sẽ mang lại làn gió mới cho tủ đồ của các quý cô công sở.


    Mặc dù vẫn luôn công nhận Đen - Trắng là cặp đôi kinh điển với sức hút vượt thời gian, nhưng không thể vì thế bạn phủ nhận sự tinh tế, hoàn hảo của sắc trắng thanh thoát khi sóng đôi cùng tông màu khác, đặc biệt là với màu xanh rêu. Không nổi bật, rực rỡ như những tông màu khác mà hút hồn bằng nét quyến rũ tự nhiên mộc mạc, đó chính là gam màu xanh rêu - vô tình hợp gu vô cùng với sự nhẹ nhàng, giản dị của màu trắng tinh khôi. Chính vì vậy mà mỗi khi đứng bên cạnh nhau, xanh rêu - trắng lại được dịp cộng hưởng cùng nhau tạo nên những set đồ đẹp mắt, ổn định và thanh lịch đến bất ngờ.


    [​IMG]

    Trong bất kỳ hoàn cảnh nào thì trắng- xanh rêu luôn là cặp đôi hoàn hảo. Cơ bản nhất vẫn là sơ mi trắng cùng quần âu xanh cho một set đồ công sở trang nhã, thanh lịch.

    [​IMG]

    Chân váy bút chì xanh và sơ mi trắng cơ bản tạo khoảng sáng tối vô cùng hợp lý, thêm điểm nhấn là đôi oxford da báo, set đồ dù là đi chơi hay đi làm đều đẹp một cách ấn tượng.

    [​IMG]

    Diện một bộ gile-suit thế này, dù cho tổng thể chỉ bao trùm hai gam màu đơn sắc thì luôn tạo vẻ ngoài khác biệt mà vẫn giữ nguyên sự chuẩn mực tại sở làm.

    [​IMG]

    Bạn chỉ cần đến một chiếc chân váy bút chì dáng cơ bản kết hợp cùng áo blouse xanh chấm bi là đã có thể hoàn thiện vẻ ngoài thực sự sang trọng, sành điệu trong những dịp cần thiết.

    [​IMG]

    Đôi khi bạn cũng chẳng cần dùng đến họa tiết, với sự góp mặt của những món phụ kiện ấn tượng như vòng cổ, lắc tay hay túi xách… cũng đủ sức tạo hiệu ứng nổi bật và thu hút trên nền hai gam màu đơn sắc này.


    [​IMG]

    Chiếc áo dáng thể thao đang được chân váy ren "cảm hóa”, biến nó đang từ khỏe khoắn, năng động trở nên nhẹ nhàng tinh tế hơn hẳn.
     
  3. bongbinh1710

    bongbinh1710 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    6/11/2013
    Bài viết:
    1,502
    Đã được thích:
    289
    Điểm thành tích:
    173
    đánh dấu váy lanh
     
  4. Oggy's House

    Oggy's House Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    10/10/2013
    Bài viết:
    2,101
    Đã được thích:
    34
    Điểm thành tích:
    98
    Hì hì, cảm ơn mẹ nó ạ :D Váy lanh bên em là hàng chuẩn luôn ;) Từ chất liệu đến kiểu dáng :3 Mặc ko lộ bụng chút nào ;)
     
  5. Oggy's House

    Oggy's House Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    10/10/2013
    Bài viết:
    2,101
    Đã được thích:
    34
    Điểm thành tích:
    98
    Thời trang dành cho quý bà béo


    (webgiamcan.org) - Với những phong cách thời trang sành điệu sau sẽ giúp các quý bà béo trở nên thon gọn và sang trọng hơn.
    Để số cân nặng không ảnh hưởng được đến công việc, hãy thử những kiểu trang phục sau đây, tạo cho mình một hình ảnh sang trọng và thon gọn quý phái như bạn vừa giảm cân thành công, góp phần đưa bạn đến thành công trong công việc.
    [​IMG]

    1. Áo vest

    Áo vest luôn mang đến hình ảnh vô cùng lịch lãm, rất thích hợp cho hình ảnh một quý bà. Không chỉ có màu đen, bạn có thể sử dụng các màu sắc yêu thích khi đặt may một bộ gồm chân váy bút chì và áo vest để có trang phục nổi bật, thu hút nhưng vẫn rất “quý bà”.

    [​IMG]

    2. Váy chữ A

    Dáng váy chữ A là lựa chọn thích hợp cho hầu hết mọi dáng vóc. Những người phụ nữ béo thường gặp nhiều vấn đề ở phần dưới cơ thể như vòng 2, vòng 3 và đùi to. Vậy nên váy chữ A sẽ rất thích hợp vì nó thắt ở eo tôn vòng ngực đầy đặn và xòe rộng ở phần sau, điều này giúp bạn che được hết các nhược điểm cơ thể.

    [​IMG]

    3. Váy đen sang trọng

    Một chiếc váy đen luôn là giải pháp rất an toàn nếu bạn muốn hướng đến một hình ảnh sang trọng. Chỉ cần vài món trang sức, túi xách và giày phù hợp thì một chiếc váy đen cực kì đơn giản cũng trở nên thật quý phái. Còn nều muốn giản dị hơn nhưng vẫn thanh lịch, bạn có thể khoác ngoài váy một chiếc áo khoác, áo cardigan và quàng khăn nhẹ nhàng.

    [​IMG]

    4. Phong cách “mix and match”

    Những bộ váy không liền sẽ mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn khi kết hợp cùng các kiểu áo, khăn và phụ kiện. Thỉnh thoảng hãy “đổi gió” với kiểu trang phục màu sắc để có hình ảnh quyến rũ và mềm mại hơn dù là trong công việc.

    Lời khuyên từ Dr. Nga, chuyên gia dinh dưỡng giảm cân của website Http://webgiamcan.org, để giảm cân nhanh bạn nên:

    - Ăn một chế độ dinh dưỡng cân bằng chất béo, carbohydrate và protein.

    - Không nên ăn quá nhiều - với phần lớn người trưởng thành, một chế độ ăn từ 1500-2000 kcal một ngày là đủ để duy trì một trọng lượng khỏe mạnh. Xem cách tính thực đơn tại đây.

    - Tập thể dục thường xuyên.

    - Xây dựng một chế độ dinh dưỡng khoa học và tuân thủ những nguyên tắc sống lành mạnh sẽ giúp bạn có một cuộc sống ý nghĩa./.
     
  6. Oggy's House

    Oggy's House Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    10/10/2013
    Bài viết:
    2,101
    Đã được thích:
    34
    Điểm thành tích:
    98
    Tên: Quần Tregging đen cạp chun cao
    MS: 14
    Chất liệu: thun đanh, dày, đầm người
    Màu: Đỏ đun, tàn thuốc và đen.

    Size : 28 - 35 ( có super bigsize cho người siêu siêu tròn - ĐẢM BẢO AI CŨNG CÓ SIZE, AI CŨNG MẶC ĐƯỢC)


    Bên em có size to cho các mẹ sở hữu đôi chân ko nhỏ nhắn lắm.


    Chân em thuộc loại hàng khủng, bắp chân 38 cm. Đi chọn mua quần thì đúng là cực hình, vừa trên nhưng chật dưới. Mà vừa bên dưới thì bên trên rõ rộng. Cơ bản là rất khổ. Em nghĩ cũng có khá nhiều mẹ cũng trong trường hợp như em :D.


    Nhưng mà em đã tìm ra được loại quần mà vừa bó nhưng ko bị lộ bắp chân to. Dáng mặc lên rất đẹp. Chất đanh nên đứng dáng, mặc ko hề lộ chân xấu, cạp cao nên gen bụng mỡ rất gọn.


    Ai cũng có size dù 50kg hay 80kg ;) Mặc lên đảm bảo ưng ý ngay.


    [​IMG]


    Giá: 170k
     
  7. Oggy's House

    Oggy's House Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    10/10/2013
    Bài viết:
    2,101
    Đã được thích:
    34
    Điểm thành tích:
    98
    Chọn đầm dạ hội sang trọng cho người béo


    Với gợi ý của webgiamcan.org, bạn sẽ chọn cho mình được một chiếc váy phù hợp, không chỉ sang trọng mà vẫn không kém phần quyến rũ.
    Không có cớ gì khi những người béo phải giấu mình trong những viếc váy màu đen kín đáo khi mà họ cũng có sức hấp dẫn của riêng mình. Một màu đen quen thuộc sẽ có thể đánh lừa người nhìn rắng bạn sẽ thon gọn hơn, nhưng đâu chỉ có duy nhất màu đen làm được điều đó.

    Nếu thân hình mũm mĩm làm bạn cảm thấy luôn tự ti vì thật khó để chọn được một chiếc đầm dạ tiệc vừa đẹp, vừa sang trọng mà vẫn giúp họ trong quyến rũ và nổi bật. Khéo léo chọn cho mình những màu sắc phù hợp với màu da cũng khiến bạn trông xinh đẹp và quý phái.

    [​IMG]
    Để chọn được một chiếc đầm dạ hội vừa ý với thân hình tròn trịa của mình, cần chú ý các điều sau:

    - Chất liệu: chọn những chất liệu mềm mại để vừa đem lại thoải mái vừa khiến bạn trông gợi cảm hơn nhiều.

    [​IMG]
    [​IMG]

    - Chi tiết: đơn giản, hài hoà, không cần quá nhiều điểm nhấn. Sự đơn giản không bao giờ lỗi thời và luôn phù hợp với mọi hoàn cảnh. Chi tiết quá nhiều chỉ khiến bạn trông rối mắt và dễ dàng bị “lỗi thời trang”.

    [​IMG]
    [​IMG]

    - Không cần quá kín đáo, không cần phải che giấu tất cả thân hình của mình trong lớp vải đó, không cần phải giấu cánh tay béo núc của mình. Việc giấu hết thân hình vào một lớp vải trong rất già dặn, kém thoải mái.



    [​IMG]
    - Những người béo thường có vòng ngực rất nở nang, hãy tận dụng nó. Tận dụng nó không phải là việc mặc hở hang thái quá, mà là hãy tận dụng vòng ngực đầy đặn để mang một chiếc đầm cúp ngực, hay chiếc đầm dây chéo nhẹ nhàng, vừa sang trọng, vừa quyến rũ, lại trong không quá phô trương.



    [​IMG]
    [​IMG]

    - Độ dài: qua gối và dài maxi càng tốt. Với độ dài này bạn có thể giấu đôi chân kém thon thả và có thể ăn gian chiều cao bằng giày cao gót, như vậy trông bạn thon thả hơn một chút.

    - Màu sắc: không nhất thiết cứ phải là màu đen, những màu sắc sáng sủa tông đậm cũng là lựa chọn thú vị và sẽ làm bạn hài lòng.

    [​IMG]
    Hãy khéo léo chọn cho mình một chiếc đầm sang trọng kết hợp với trang điểm nhẹ và kiểu tóc đơn giản, bạn hoàn toàn có thể trở nên xinh đẹp và quý phái, tự tin. Có thể bạn không có thân hình thon gọn, đường cong chữ S như những cô nàng khác, nhưng biết cách chọn cho thân hình tròn trịa của mình một bộ cánh phù hợp, phong cách trang điểm trang nhã và sự tự tin, thân thiện sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt mọi người rất cao.
     
  8. Oggy's House

    Oggy's House Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    10/10/2013
    Bài viết:
    2,101
    Đã được thích:
    34
    Điểm thành tích:
    98
    Mất vòng 2 nhờ chọn đúng trang phục


    (webgiamcan.org) - Mất đi vòng 2 để có một thân hình quyến rũ thì cách chọn trang phục cũng rất quan trọng.
    Bụng mỡ tương đương với vòng eo to và chảy xệ có thể coi là một thảm họa với những cô gái chuộng cái đẹp và có “gu” thời trang. Cùng với chiến thuật giảm cân bạn cũng có thể tạm che giấu những lớp mỡ thừa chỉ đơn giản bằng cách lựa chọn trang phục phù hợp với mình.

    Bụng to còn khiến tổng thể ngoại hình của phái đẹp xấu đi đến 60%. Nó khiến bạn mất đi những đường cong ngọt ngào, vẻ đẹp gợi cảm, nữ tính, dáng đi uyển chuyển và thay vào đó là sự cục mịch, thô kệch và ục ịch rất khó chịu.

    Chính vì những hậu quả nặng nề ấy mà phái đẹp đang ngày đêm tìm cách khắc phục nhược điểm này. Bên cạnh việc luyện tập chăm chỉ cùng chế độ dinh dưỡng hợp lý thì những mẹo thời trang là điều không thể thiếu nhằm “gọt” mỡ bụng cho bạn. Hãy cùng tham khảo những bí quyết nhỏ dưới đây để có được vẻ đẹp thon thả và mềm mại hơn:



    Áo bo đai

    Có thể là áo pull chất liệu cotton hoặc áo cánh đều tốt cho bạn giấu đi phần “xấu xí”. Chiếc áo có thiết kế hợp lý với vóc dáng cơ thể bạn sẽ khiến bạn đẹp và gợi cảm hơn bao giờ hết.
    Nếu ngực to, bạn có thể chọn áo pull cổ lọ, khoét nách bo đai bản to sẽ rất đẹp và quyến rũ. Nếu ngực nhỏ, vai gầy nên chọn áo cộc tay, có cổ, có họa tiết trang trí như đường bèo, xếp nếp phần ngực để cân đối giữa bụng và vai, ngực.

    Váy hoặc áo kiểu dáng quấn

    Thay vì những chiếc áo, váy được may từ một mảnh vải liền, bạn hãy dùng những thiết kế quấn. Những kiểu dáng này thường có cổ tim sâu, hai lớp vải xếp chéo lên nhau và thắt lưng hoặc dây đai sẽ khiến chiếc bụng được giấu giếm rất tài tình và khéo léo.
    Phần trước bụng hãy dùng chiếc thắt lưng hài hòa cùng với sắc màu váy áo hoặc biến dây vải đi liền thành chiếc nơ điệu đà, xinh xắn. Kiểu dáng này rất hợp để bạn gái đi dự tiệc hoặc tham dự các sự kiện quan trọng trong cuộc sống. Bởi chúng khá gợi cảm do phần ngực xẻ sâu và thường được may từ những chất liệu cao cấp.



    Áo khoác vừa vặn

    Đây được xem là một chiêu bài lý tưởng khi trời đã sang thu và cả mùa đông tới. Dù với chất liệu, màu sắc nào đi chăng nữa thì bạn cũng hoàn toàn yên tâm rằng những chiếc áo khoác luôn là người bạn chân thành cho những cô nàng bụng mỡ.
    Áo khoác bao gồm áo jacket, áo ghi-le, áo vest… sẽ che đi hai bên sườn béo mập cùng phần bụng dưới đang có nguy cơ ‘chảy xệ’. Chúng cũng góp phần ‘kiến tạo’ những đường cong và ‘là phẳng’ phần mỡ thừa ở vòng 2.

    Những thiết kế bo ngực

    Bên cạnh bo đai tạo độ thụng ở vòng 2 thì những thiết kế bo ngực xòe phần dưới cũng được các chuyên gia thời trang dùng tư vấn cho chị em có dáng người này.

    Bo ngực bằng một đường đai hoặc chạy chỉ chun ngay dưới gầm ngực sẽ tôn cho vòng 1 của bạn thêm gợi cảm quyến rũ hơn. Không những thế chính đường bo ấy sẽ tạo nên một chiếc eo ‘giả’ đánh lười thị giác người xung quanh. Phần thân dưới với thiết kế xếp ly nhẹ sẽ tạo nên sự mềm mại, ngọt ngào cho vòng 2 của bạn, khiến chúng bỗng dưng nhỏ thon lạ kỳ.

    Chọn đúng chất liệu

    Đây là một bí quyết được xem là quyết định cho cuộc “chinh phục” cái đẹp của những cô nàng bụng mỡ. Tất cả những người béo nên tránh xa chất vải lạnh, phi bóng, lụa, sa tanh. Bạn cần ‘cập nhật’ vào tủ quần áo của mình nhiều trang phục chất cotton co giãn, thô mỏng, kha ki, jean, denim… Ngoài ra chất voan hoặc chiffon được may khéo léo cũng thật tuyệt.

    mat_vong_2_nho_chon_dung_trang_phuc4

    Không nên bỏ áo vào quần

    Bởi khi bạn cho áo vào trong quần, dù với chiếc áo dáng thụng hay bó thì chiếc bụng to đều dễ dàng lộ diện và thu hút sự chú ý.
    Bạn nên chọn những chiếc áo có độ dài ngang xương hông, chùm qua vùng bụng. Nếu vẫn muốn bỏ áo vào quần thì nên chọn quần ống suông, chất liệu mềm mại cùng áo có độ thụng. Thêm một chiếc thắt lưng kiểu cách như sợi dây tua rua thả lửng lơ ngang đùi cũng sẽ khiến bạn duyên dáng và ngọt ngào hơn.
     
  9. Oggy's House

    Oggy's House Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    10/10/2013
    Bài viết:
    2,101
    Đã được thích:
    34
    Điểm thành tích:
    98
    6 quy tắc chọn trang phục cho người thừa cân


    (webgiamcan.org) - Những bạn gái có thân hình “mũm mĩm” vẫn có thể tự tin nếu tuân thủ 6 quy tắc chọn trang phục sau đây. Tham khảo ngay nhé!
    Làm đẹp không chỉ riêng ai. Làm đẹp là nhu cầu thiết yếu của mỗi người. Tuy nhiên, làm đẹp không chỉ đơn thuần là làm cho làn da sáng, ánh mắt đẹp, đôi môi mọng… mà còn với cả cách ăn mặc. Với các nàng "mũm mĩm" thì làm đẹp không chỉ giảm bớt độ "béo" mà còn tăng lên sức cuốn hút với đối phương.

    Hôm nay, http://webgiamcan.org xin chia sẻ cùng bạn 6 quy tắc chọn trang phục cho người thừa cân. Hãy tham khảo và áp dụng để biến hóa mình trong mọi hoàn cảnh, mọi tình huống!

    1. Hạn chế trang sức


    [​IMG]

    Trang sức có thể làm cho bạn cảm thấy tự tin và thành công trong việc phối trang phục nhưng lại rất dễ làm thừa cân. Để cho vóc dáng thon gọn, bạn có thể giảm thiểu những trang sức to bản hay gồ ghề, thay vào đó là đôi hoa tai với chiếc vòng cổ kiểu dáng đơn giản và thanh mảnh.

    Sự kết hợp trang sức cũng cần phải tinh tế, nếu đang sở hữu một chiếc vòng cổ có chiếc mặt ấn tượng, hãy bỏ đôi bông tai hoặc có thể thay thế bằng chiếc đinh tán đơn giản.

    2. Nắm rõ nguyên tắc khi chọn kiểu dáng trang phục

    Những chi tiết rườm rà như nơ, túi đắp, sọc ngang, hình khối hay kích thước quá rộng chỉ làm cho vóc dáng của bạn đầy đặn hơn mà thôi. Vì vậy, bạn nên nắm rõ nguyên tắc này trong việc chọn lựa trang phục.

    3. Chọn gam màu tôn da của bạn


    [​IMG]

    Đối với một số người tông màu pastel làm họ trở nên thon thả và duyên dáng hơn nhưng số khác lại ăn gian số đo bằng những gam màu sậm tôn da. Bạn hãy thử nghiệm với nhiều gam màu khác nhau để tìm cho riêng mình gam màu phù hợp nhất.

    4. Thiên về những trang phục đơn sắc

    Sức mạnh của những gam màu trung tính, đơn sắc là giúp cho vóc dáng của bạn mảnh mai hơn rất nhiều. Không phải lúc nào cũng là gam màu đen - trắng, bạn có thể chọn những gam màu trung tính khác nhưng phải đồng bộ như nâu, nâu sẫm nhẹ kết hợp với giày đen.

    5. Ưu tiên chọn trang phục kéo dài đôi chân

    Một đôi chân thon dài sẽ làm cho bạn trông cao và vóc dáng mảnh mai hơn. Với lý do này, bạn nên chọn trang phục kéo dài kích thước cơ thể. Hãy hạn chế mặc những kiểu quần jeans skinny vì trang phục này chỉ phù hợp cho người gầy mà thay vào đó là kiểu quần ống rộng một màu, váy màu tối để ăn gian số đo vóc dáng cho bạn.

    6. Đi giày cao gót


    [​IMG]

    Các chuyên gia sức khỏe ở Đại học Harvard (Mỹ) đã có một phát hiện khá thú vị: Đi giày cao gót từ 4 – 6 cm có tác dụng giảm cân. Khi bạn đi giày cao gót, vòng eo của bạn sẽ nhỏ lại và trở nên quyến rũ do lượng mỡ ở vùng thắt lưng được chuyển hóa nhanh hơn.

    Những kiểu giày cao gót đế to sẽ cho bạn cảm giác thoải mái khi di chuyển nhưng lại khiến cho phần chân và bước đi của bạn cồng kềnh. Vì thế, bạn hãy thay thế bằng kiểu giày kiểu dáng mảnh mai đế nhọn, mũi hình tròn hay nhọn cho vóc dáng gọn gàng, thanh thoát hơn.
     
  10. Oggy's House

    Oggy's House Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    10/10/2013
    Bài viết:
    2,101
    Đã được thích:
    34
    Điểm thành tích:
    98
    Vừa qua trên diễn đàn có một topic khá sôi nổi với chủ đề chia sẻ: Trong giỏ xách của bạn có gì? thì thấy rằng phụ nữ ta có thói quen “thà thừa còn hơn thiếu”. Để tránh tình trạng chật chỗ, nặng túi và có ích hơn cho chị em chúng ta, sau đây sẽ là gợi ý 10 món đồ phụ nữ nên mang bên mình.

    1. Một khoản tiền dự trù trong trường hợp đột xuất

    Gần như ai cũng sẽ có các loại thẻ tín dụng và khi cần tiền thì chỉ việc đi rút là xong. Thế nhưng bạn vẫn cần dự trù cho mình một khoản tiền vừa phải khi đi ra ngoài nhằm trong những tình huống đột xuất chẳng có cây ATM nào bạn vẫn kịp trở tay. Vì thế, đừng túi không ra phố và nhớ luôn cẩn thận với đồ đạc tư trang của mình nhé!

    2. Son môi


    (Pinterest)

    Đây là thứ mà không người con gái nào có thể bỏ quên ở nhà khi ra đường. Một chút son hồng trên môi sẽ giúp bạn tự tin hơn nhiều để xuống phố, sau khi ăn uống hoặc có vô tình gặp chàng trai mình thích. Mẹo nhỏ là bạn có thể cho son, hộp phấn, bút kẻ mắt vào cùng một chiếc túi trang điểm nhỏ để không dễ thất lạc và rối tung trong chiếc giỏ xách.

    3. Băng vệ sinh

    Dù có theo dõi thường xuyên lịch trình của ngày “đèn đỏ” thì bạn cũng khó có thể tránh được những ngày xảy ra ngoài ý muốn. Vì vậy, mọi phụ nữ luôn cần dự trù 1 – 2 miếng băng vệ sinh hoặc tampon trong túi để có thể nhanh tay "chữa cháy" cho mình.

    4. Khăn giấy


    (Pinterrest)

    Một túi khăn giấy, khăn ướt nhỏ sẽ vô cùng có ích cho bạn trong những tình huống bất ngờ như bị lấm bẩn, lem son hay lau mồ hôi trong ngày nóng nực.

    5. Vỉ thuốc nhức đầu

    Trong những lần đi xa hay ra ngoài vì công việc, hãy nhớ mang theo mình một vỉ thuốc nhức đầu nhé. Thật khó biết khi nào bạn sẽ trở về nhà nghỉ ngơi, hay có phải căng thăng vì mớ sổ sách trong văn phòng hay không, thế nên điều này sẽ rất có ích cho bạn.

    6. Danh sách số điện thoại quan trọng


    (Internet)

    Có thể bên bạn luôn có chiếc điện thoại toàn năng, nhưng nếu như bạn đãng trí bỏ quên ở đâu đó hay bị hư bất chợt thì biết làm thế nào? Vì thế, chẳng thừa đâu nếu bạn có một cuốn sổ ghi lại số điện thoại hay những thông tin liên lạc quan trọng luôn hiện hữu ở trong túi.

    7. Chai nước hoa nhỏ

    Ngoài công dụng rõ ràng của nước hoa là giúp phái đẹp tỏa hương quyến rũ, nó còn là “vũ khí” bảo vệ bạn nếu bị tấn công bất ngờ nữa. Hãy bình tĩnh, nhanh tay xịt nước hoa thẳng vào mặt tên người xấu đó và bỏ chạy thật nhanh nhé. Tương tự, bạn có thể luôn bỏ trong túi một cây bút bi, bút chi để ghi chép lại những ý tưởng hay ho, đồng thời nó cũng giúp bạn trong lúc nguy cấp.
     
  11. Oggy's House

    Oggy's House Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    10/10/2013
    Bài viết:
    2,101
    Đã được thích:
    34
    Điểm thành tích:
    98
    Mẹo chọn quần Jean cho người béo


    (webgiamcan.org) - Với mẹo chọn quần Jean sẽ giúp người béo có đôi chân thon gọn hơn.
    Thời trang là một phần của cuộc sống, giúp bạn trở nên xinh đẹp hơn. Nhưng đối với người béo thì thời trang quả là một trở ngại. Nhưng với cách chọn quần Jean sẽ giúp đôi chân bạn trở nên săn chắc hơn. Bạn có thể kết hợp với mẹo chọn giày để giúp đôi chân thon gọn hơn.

    Quần jeans là loại quần được các bạn trẻ yêu thích nhất vì nó dễ mặc, tiện lợi và năng động. Bạn có thể diện quần jeans đi bất cứ nơi đâu mà không lo bị lỗi “mốt”.Thế nhưng, với những nàng bị thừa cân,việc lựa chọn một chiếc quần jeans tốt, vừa vặn với dáng người không phải là dễ. Sau đây http://webgiamcan.org xin chia sẻ cho bạn một vài bí quyết khi chọn quần jeans.
    Một chiếc quần jeans không chỉ giúp giảm trọng lượng cơ thể mà còn làm cho bạn trông có vẻ cao hơn, đôi chân như dài hơn với vòng mông thon gọn.

    [​IMG]

    Nếu bạn có vòng eo hơi to

    Một chiếc quần cạp hơi trễ, dáng suông, hơi vẩy và ống quần không quá rộng là sự lựa chọn tuyệt vời. Hơn thế nữa, đường viền cạp quần với đường mài khéo léo ở phía trên và phía dưới cũng như hơi to bản đã góp phần thu gọn vòng eo lại, bên cạnh đó, nó lại đỡ được phần eo hơi "bự" của bạn.

    Chiếc quần được mài ở phía giữa bắp đùi và chỉ kéo xuống dưới đầu gối một ít. Ngay ở phía đường hông, cũng có những đường mài song song, vừa tạo nét khoẻ khoắn, vừa giúp đánh lừa cảm giác của người đối diện, hướng sự chú ý của người đối diện tránh xa vòng eo mà bạn đang cố tình muốn giấu đi.

    [​IMG]

    Nếu bạn có vòng hông rộng

    Quần boots-cut jeans cổ điển là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.Với kiểu dáng ôm phía trên và hơi loe ở chân quần, boots-cut jeans giúp cân bằng phần dưới của đôi chân với phần hông. Tạo cảm giác bạn có một cặp chân cân đối và khiến người đối diện không tập trung vào hông. Ngoài ra, nếu bạn có phần thân trên nhỏ nhắn, bạn hoàn toàn có thể thử phá cách với dáng quần Boyfriend bụi bặm, trẻ trung. Nhưng bạn cũng đừng quên kết hợp nó với giày cao gót để có dáng người thanh mảnh hơn nhé!

    Nếu bạn có vòng mông rộng, hơi sệ

    Bạn có thể sử dụng kiểu quần nâng mông. Kiểu dáng của nó rất đáng yêu với trọng tâm hướng về những chiếc túi quần được thiết kế bắt mắt. Đũng quần ôm sát có tác dụng nâng và thu gọn vòng mông.

    [​IMG]

    Một vài lưu ý khi chọn quần jeans

    - Chọn chiếc quần jeans màu tối: Chiếc quần màu tối sẽ giúp tạo sự thon thả cho toàn bộ cơ thể bạn, nếu bạn chọn được một đôi giầy hoặc một đôi bốt hợp tông màu thì hiệu quả này còn tăng gấp đôi.
    - Xem xét độ mài của quần: Độ mài của quần hay độ chạy của sắc màu trên chiếc quần jeans sẽ góp phần làm thon gọn phần dưới thân hình bạn. Chiếc quần mà ống quần có độ mài sáng ở giữa và tối ở hai bên sẽ tạo hiệu ứng làm nhỏ đôi chân lại.
    - Đi giày cao: Chỉ cần đôi giày cao một phân cũng giúp tạo ấn tượng cho đôi chân trông dài và thon thả hơn
    - Chọn những chiếc túi quần một cách thông minh: Kích cỡ của chiếc túi rất quan trọng. Một quy tắc rất cơ bản là những chiếc túi phải có kích thước tương đồng với chiếc quần. Vì thế, quần jeans càng rộng thì túi phải càng rộng. Một chiếc túi nhỏ trên chiếc quần jeans rộng làm nổi bật kích cỡ phần thân bạn.
    - Xem xét đường may: Những đường may nối hai bên ống quần được kéo về phía trước giúp tạo hiệu ứng thon thả hơn.
    - Những đoạn bóp của ống quần càng dài sẽ làm đôi chân trông dài hơn: Đoạn bóp của ống quần tính từ phần giữa đùi đến phần gót của đôi giày, sẽ tạo cho bạn cảm giác đôi chân dài hơn và dáng hình thon thả hơn.
    - Đừng bao giờ mặc quần jeans có size nhỏ hơn size của bạn nhiều: Đừng cố gắng mặc size 27 trong khi đúng ra phải mặc size 29.

    Nếu bạn ghét con số size “to đùng” thì đơn giản là đừng quan tâm đến size nữa, mà chỉ cần mặc thử chiếc quần nào bạn cảm thấy thoải mái nhất. Đừng bao giờ mua một chiếc quần ôm chặt cứng lấy đầu gối hay ép chặt lấy vòng bụng, nó sẽ khiến mọi người chú ý hơn đến thân hình bạn đấy. Vì vậy, hãy mặc đúng size của mình và hãy thử đứng lên ngồi xuống để xem bạn có thực sự thoải mái trong mọi tư thế không.
     
  12. Oggy's House

    Oggy's House Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    10/10/2013
    Bài viết:
    2,101
    Đã được thích:
    34
    Điểm thành tích:
    98
    Tuyệt chiêu chọn quần shorts tâng bốc cơ thể cho phụ nữ dáng hình đồng hồ cát


    Trong việc tạo ra một tủ quần áo đa năng thì quần shorts sẽ rất hữu ích cho bạn đó. Để đạt được một sức mạnh tâng bốc cơ thể thì việc lựa chọn phong cách phù hợp với hình dạng cơ thê là rất quan trọng. Sau đây bigshe có một số hướng dẫn để chọn quần short mà có thể tôn lên vẻ đẹp của phụ nữ sở hữu dáng hình đồng hồ cát.

    [​IMG]

    Khi nói đến việc chọn quần shorts thì việc tìm những mẫu mã thiết kế đơn giản độc đáo ở phía trước sẽ rất phù hợp với cô nàng đồng hồ cát.Chiếc quần vừa vặn nhưng không ôm sát sẽ thể hiện đường cong hấp dẫn của bạn rất tốt. Bạn nên tránh những quần short lỏng lẻo và hoạ tiết cầu kì bởi vì chúng không làm các chỉ số cơ thể bạn nổi bật lên. Bạn nên tìm kiếm quần Short có phong cách cạp quần ngắn, bởi vì điều này sẽ giúp kéo dài eo của bạn.

    [​IMG]


    Thân hình đồng cát thường mang đôi chân thẳng, bạn chọn những chiếc quần ống hơi rộng một chút so với bắp chân hoặc ống đứng tuỳ thuộc vào những gì bạn kết hợp với áo trên cua bạn do sự tỷ lệ với phần trên và dưới nếu bạn muốn có độ cân đối, sự hài hoà. Ví dụ như bạn mặc một chiếc áo với các chi tiết làm điểm nhấn ở vai thì một chiếc quần shorts rộng ống có thể giúp cân bằng tạo ra cái nhìn độc đáo.

    [​IMG]

    Với phong cách một màu từ đầu đến chân thường tạo ra cái nhìn tâng bốc nhất cho thân hình đồng hồ cát. Tìm kiếm kiểu dáng đơn giản, vải tối màu hoặc sáng bóng là những điều kiện chủ đạo cho đường cong quyến rũ của bạn. Bạn không nên chọn những hoạ tiết mang tính phân chia rõ ràng cho trang phục vì nó có thể làm ảnh hưởng tới tỷ lệ cân bằng.

    [​IMG]

    Chất liệu vải luôn là một trong những nhân tố làm nên một thân hình đẹp. Các loại vải mềm, rủ rất lý tưởng cho thân hình đồng hồ cát, nó thể hiện đường cong đẹp cho bạn nhưng tuyệt đối không chọn những chiếc quần ôm sát. Hãy nghĩ tới những loại vải Crepe, len pha trộn vải may comple, vải Jeans trọng lượng nhẹ hay lụa…..hoặc những loại vải bóng ,chúng sẽ giúp bạn toả sáng. Ngoài ra, bạn cần tránh những loại vải mỏng hoặc cứng.

    [​IMG]

    Hơn nữa, bạn có thể chọn những chiếc quần được trang trí hoạ tiết, đường viền,….đơn giản quanh phần thắt lưng cũng sẽ rất tuyệt vời. Nó sẽ đẩy điểm nổi bật cũng như sự chú ý tới vòng eo đẹp của bạn. Một chiếc dây lưng kết hợp cùng sẽ là người bạn tốt nhất cho chiếc quần shorts của người mang thân hình đồng hồ cát.

    [​IMG]



    Thời trang BigShe(www.bigshe.vn)
     
  13. Oggy's House

    Oggy's House Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    10/10/2013
    Bài viết:
    2,101
    Đã được thích:
    34
    Điểm thành tích:
    98
    Bí quyết trang điểm cho cô nàng thừa cân có làn da socola


    (webgiamcan.org) - Với bí quyết trang điểm cho cô nàng thừa cân có làn da socola, bạn sẽ trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn để không còn tự ti về ngoại hình nữa.
    Một ngoại hình không được “chuẩn” kèm với một làn da sô cô la. Những cô nàng thừa cân thường lo lắng không biết trang điểm như thế nào mới phù hợp với vóc dáng và làn da của mình mỗi khi đi dự tiệc.

    Bạn đừng lo lắng, sau đây http://webgiamcan.org xin chia sẻ một số cách trang điểm bạn cần lưu ý!
    Đối với những cô nàng thừa cân mà da lại ngăm đen điều quan trọng là phát huy những yếu tố sẵn có của chính mình chứ không chỉ đơn thuần chạy theo một trào lưu “trắng bóc” như những người con gái khác. Hơn nữa, nếu nắm được một vài bí quyết thiết yếu sau đây thì làn da nâu khỏe khoắn có thể trở thành một thứ “vũ khí” vô cùng lợi hại, thậm chí là hô biến bạn thành cô nàng quyến rũ đến khó cưỡng!

    Hãy chọn tông màu phù hợp với da

    Tông màu là yếu tố đầu tiên cũng là quan trọng nhất đối đối với việc trang điểm. Da bạn sáng hay xỉn màu đề phụ thuộc vào bước này. Với làn da nâu thì sự đồng nhất về màu sắc để làm nổi bật nét đẹp tự nhiên, tạo ấn tượng về một làn da khỏe mạnh chính là bí quyết. Hãy lựa chọn kỹ lưỡng kem nền, son môi và phấn má và nhớ rằng tông màu quá tối hay quá sáng đều không tốt.

    Son màu tối lựa chọn hoàn hảo cho bạn

    Lợi thế hoàn hảo của một làn da nâu là có thể sử dụng dễ dàng những tông màu trầm tối để vừa tạo góc cạnh cho khuôn mặt, vừa mang đến vẻ quyến rũ vô cùng đặ biệt bạn đang thừa cân thì những son màu này sẽ giúp bạn thon gọn hơn rất nhiều so với những gam màu sáng. Đặc biệt, tương tự như đôi mắt, bạn có thể biến đôi môi trở thành điểm nhấn ấn tượng cho khuôn mặt. Thực tế, có không ít màu son tôn vinh vẻ đẹp hoặc thậm chí là, chỉ hợp với làn da nâu khỏe khoắn như: màu mận tối, đỏ booc-đô, đỏ sơri, cà phê, socola… tựu trung là những tôn màu hồng vừa, hồng tím hoặc đỏ trung bình để tạo độ cân bằng cho da. Nếu e ngại những màu son này làm mình bị dừ, hãy tìm đến son nude có sắc hồng hay cam.

    cách chọn má hồng

    Má hồng

    Phù hợp nhất với da nâu có lẽ là phấn má tông nude, nâu trầm để vừa không tạo sự đối nghịch với màu da, vừa giúp che khuyết điểm. Có thể phối hợp với phấn hồng, phấn màu sáng để tạo điểm nhấn cho khuôn mặt. Khi ấy, sự lựa chọn hoàn hảo nhất sẽ là phấn có tông hồng rosy, hồng đào hay sắc hồng tự nhiên của việt quất hoặc mâm xôi.

    Mascara đen

    Chải mascara là một khâu tương đôi quan trọng trong việc trang điểm. Không quá phải phụ thuộc vào mascara đen, nhưng chính công cụ làm đẹp này sẽ mang đến vẻ ngoài hoàn hảo tự nhiên cho làn da nâu. Dùng kẹp uốn cho lông mi cong rồi chải mi hất từ dưới lên, cách chải này giúp cho lông mi của bạn cong hơn và mascara không bị bết dính.

    chọn độ nét cho gương mặt

    Độ bóng

    Một khi đã sở hữu làn da nâu khỏe khoắn và cá tính, việc tạo độ bóng cho da đôi khi không cần thiết bởi vốn thường da nâu đã có sẵn độ mượt mà, độ bóng nhất định. Trừ khi làn da bạn bị ngăm và xỉn thì hãy nhờ cậy đến phương pháp tạo độ bóng, còn lại, chỉ cần chăm chút cho việc dưỡng ẩm toàn thân và một chút kem nền là đủ.

    Nhấn nhá vào đôi mắt

    Thường, những lời khuyên về việc trang điểm mắt cho làn da nâu đều hướng về những tông màu như nâu đen, đồng, đỏ tím và đỏ tía – những tông màu tương đồng với màu phấn nền. Bạn còn có thể kết hợp với chì kẻ mắt màu xám khói hay nâu để khiến đôi mắt trông trẻ trung và cá tính hơn. Ngoài ra, bạn còn có thể “đổi gió” với phấn mắt màu vàng, xanh hay san hô. Nên tuyệt nhiên tránh những gam màu sáng.

    thể hiện độ tự tin

    Càng tự nhiên càng tốt

    Thế mạnh của làn da nâu là mang đến cho bạn một phong cách tự nhiên và cực kỳ cuốn hút. Chính vì thế mà hãy phát huy thế mạnh của làn da nâu bằng lối trang điểm tự nhiên hoặc thậm chí là để mặt mộc, chỉ nhờ cậy đến một chút son bóng và kem dưỡng để trông không quá nhợt nhạt.
     
  14. phamngoc86

    phamngoc86 Thành viên mới

    Tham gia:
    23/8/2013
    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    có quần công sở cạp cao không bạn. để mặc đi làm, sơ mi đóng thùng ý.
     
  15. Oggy's House

    Oggy's House Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    10/10/2013
    Bài viết:
    2,101
    Đã được thích:
    34
    Điểm thành tích:
    98
    Quần này cạp cao nhé mẹ nó ơi, mặc đi làm ok luôn. Đóng thùng thoải mái :"> Chất đẹp, đanh :D

    1. Tên: Quần Tregging đen cạp chun cao
      MS: 14
      Chất liệu: thun đanh, dày, đầm người
      Màu: Đỏ đun, tàn thuốc và đen.

      Size : 28 - 35 ( có super bigsize cho người siêu siêu tròn - ĐẢM BẢO AI CŨNG CÓ SIZE, AI CŨNG MẶC ĐƯỢC)

      Bên em có size to cho các mẹ sở hữu đôi chân ko nhỏ nhắn lắm.

      Chân em thuộc loại hàng khủng, bắp chân 38 cm. Đi chọn mua quần thì đúng là cực hình, vừa trên nhưng chật dưới. Mà vừa bên dưới thì bên trên rõ rộng. Cơ bản là rất khổ. Em nghĩ cũng có khá nhiều mẹ cũng trong trường hợp như em :D.

      Nhưng mà em đã tìm ra được loại quần mà vừa bó nhưng ko bị lộ bắp chân to. Dáng mặc lên rất đẹp. Chất đanh nên đứng dáng, mặc ko hề lộ chân xấu, cạp cao nên gen bụng mỡ rất gọn.

      Ai cũng có size dù 50kg hay 80kg ;) Mặc lên đảm bảo ưng ý ngay.

      [​IMG]

      Giá: 170k
     
  16. Oggy's House

    Oggy's House Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    10/10/2013
    Bài viết:
    2,101
    Đã được thích:
    34
    Điểm thành tích:
    98
    ♥ OGGY'S HOUSE ♥

    Tel: 094 744 1239

    096 345 9677 (luôn onl 24/7 Viber, Zalo )


    Add: phòng 806 Chung cư 27 Lạc Trung (đi vào ngõ 29 Lạc Trung rồi rẽ tay phải ở chỗ rẽ đầu tiên), Hai Bà Trưng, Hà Nội.
     
  17. Oggy's House

    Oggy's House Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    10/10/2013
    Bài viết:
    2,101
    Đã được thích:
    34
    Điểm thành tích:
    98
    Em cảm ơn mẹ nó nhiều nha :h:
     
  18. uyenchau2012

    uyenchau2012 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    1/3/2015
    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    8
    minh danh dau mua bo lanh
     
  19. Oggy's House

    Oggy's House Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    10/10/2013
    Bài viết:
    2,101
    Đã được thích:
    34
    Điểm thành tích:
    98
    Thank mẹ nó nha :h: Mấy bộ bên em nhiều size nhiều mẫu, tha hồ chọn luôn ạ :h:
     
  20. Oggy's House

    Oggy's House Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    10/10/2013
    Bài viết:
    2,101
    Đã được thích:
    34
    Điểm thành tích:
    98
    6 quy tắc chọn trang phục cho người thừa cân


    (webgiamcan.org) - Những bạn gái có thân hình “mũm mĩm” vẫn có thể tự tin nếu tuân thủ 6 quy tắc chọn trang phục sau đây. Tham khảo ngay nhé!
    Làm đẹp không chỉ riêng ai. Làm đẹp là nhu cầu thiết yếu của mỗi người. Tuy nhiên, làm đẹp không chỉ đơn thuần là làm cho làn da sáng, ánh mắt đẹp, đôi môi mọng… mà còn với cả cách ăn mặc. Với các nàng "mũm mĩm" thì làm đẹp không chỉ giảm bớt độ "béo" mà còn tăng lên sức cuốn hút với đối phương.

    Hôm nay, http://webgiamcan.org xin chia sẻ cùng bạn 6 quy tắc chọn trang phục cho người thừa cân. Hãy tham khảo và áp dụng để biến hóa mình trong mọi hoàn cảnh, mọi tình huống!

    1. Hạn chế trang sức


    [​IMG]

    Trang sức có thể làm cho bạn cảm thấy tự tin và thành công trong việc phối trang phục nhưng lại rất dễ làm thừa cân. Để cho vóc dáng thon gọn, bạn có thể giảm thiểu những trang sức to bản hay gồ ghề, thay vào đó là đôi hoa tai với chiếc vòng cổ kiểu dáng đơn giản và thanh mảnh.

    Sự kết hợp trang sức cũng cần phải tinh tế, nếu đang sở hữu một chiếc vòng cổ có chiếc mặt ấn tượng, hãy bỏ đôi bông tai hoặc có thể thay thế bằng chiếc đinh tán đơn giản.

    2. Nắm rõ nguyên tắc khi chọn kiểu dáng trang phục

    Những chi tiết rườm rà như nơ, túi đắp, sọc ngang, hình khối hay kích thước quá rộng chỉ làm cho vóc dáng của bạn đầy đặn hơn mà thôi. Vì vậy, bạn nên nắm rõ nguyên tắc này trong việc chọn lựa trang phục.

    3. Chọn gam màu tôn da của bạn


    [​IMG]

    Đối với một số người tông màu pastel làm họ trở nên thon thả và duyên dáng hơn nhưng số khác lại ăn gian số đo bằng những gam màu sậm tôn da. Bạn hãy thử nghiệm với nhiều gam màu khác nhau để tìm cho riêng mình gam màu phù hợp nhất.

    4. Thiên về những trang phục đơn sắc

    Sức mạnh của những gam màu trung tính, đơn sắc là giúp cho vóc dáng của bạn mảnh mai hơn rất nhiều. Không phải lúc nào cũng là gam màu đen - trắng, bạn có thể chọn những gam màu trung tính khác nhưng phải đồng bộ như nâu, nâu sẫm nhẹ kết hợp với giày đen.

    5. Ưu tiên chọn trang phục kéo dài đôi chân

    Một đôi chân thon dài sẽ làm cho bạn trông cao và vóc dáng mảnh mai hơn. Với lý do này, bạn nên chọn trang phục kéo dài kích thước cơ thể. Hãy hạn chế mặc những kiểu quần jeans skinny vì trang phục này chỉ phù hợp cho người gầy mà thay vào đó là kiểu quần ống rộng một màu, váy màu tối để ăn gian số đo vóc dáng cho bạn.

    6. Đi giày cao gót


    [​IMG]

    Các chuyên gia sức khỏe ở Đại học Harvard (Mỹ) đã có một phát hiện khá thú vị: Đi giày cao gót từ 4 – 6 cm có tác dụng giảm cân. Khi bạn đi giày cao gót, vòng eo của bạn sẽ nhỏ lại và trở nên quyến rũ do lượng mỡ ở vùng thắt lưng được chuyển hóa nhanh hơn.

    Những kiểu giày cao gót đế to sẽ cho bạn cảm giác thoải mái khi di chuyển nhưng lại khiến cho phần chân và bước đi của bạn cồng kềnh. Vì thế, bạn hãy thay thế bằng kiểu giày kiểu dáng mảnh mai đế nhọn, mũi hình tròn hay nhọn cho vóc dáng gọn gàng, thanh thoát hơn.
     

Chia sẻ trang này