Toàn quốc: #### Viên sáng mắt và nhiều sp khác- Bạn của các mẹ hay ngồi máy tính nào - FShip#########

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi beec0ol, 13/4/2015.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. beec0ol

    beec0ol Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    16/11/2012
    Bài viết:
    5,787
    Đã được thích:
    704
    Điểm thành tích:
    823
    Hiện nay Công ty em đang có chương trình khuyến mại mua chung Sản phẩm Collagen và Viên sáng mắt Goodeye. Ngoài ra còn rất nhiều sản phẩm khác, anh chị thể xem chi tiết tại webside của công ty em ạ
    Sảm phẩm bên em được lên TV Shoping ạ ^^

    1. Về sản phẩm Collagen
    [​IMG]
    • Nuôi dưỡng toàn bộ da cơ thể từ bên trong giúp da tươi trẻ, giữ ẩm, đàn hồi, săn chắc, căng mịn, ngăn ngừa và cải thiện lão hóa, nếp nhăn, khô nhám, sậm màu và trùng nhão.
    • Giúp bổ huyết, tăng cường hệ miễn dịch. Nâng cao thể trạng cơ thể, hạn chế sự lão hóa của da, tăng tính đàn hồi của da, nuôi dưỡng làn da, cải thiện tình trạng của da, tóc.
    • Giúp làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể.
    • Giúp mông, ngực không bị chảy xệ.
    • Giúp móng, tóc chắc khỏe, bóng đẹp.
    • Giúp gân, xương khớp dẻo dai, đàn hồi, các khớp tăng tính bôi trơn và hạn chế việc bị khô khớp, nhất là khớp gối.
    • Giúp thành mạch máu bền chặt và đàn hồi.
    Giá bán lẻ : 370k/ 1hộp ( 60 viên)
    Mua từ 2 - 3 hộp : 350k/ hộp
    Mua từ 4 trở lên 335k/ kộp



    2. Về sản phẩm Viên sáng mắt Goodeye
    [​IMG]

    • Giúp làm mát mắt, giữ ẩm cho mắt, ngăn ngừa cận thị tiến triển, hạn chế một số triệu chứng thường gặp như: nhức mắt, mỏi mắt, sưng mắt, đỏ mắt, hoa mắt khi làm việc trong môi trường máy lạnh, sử dụng vi tính, xem tivi, đọc sách.
    • Cung cấp các chất chống ôxi hóa, làm giảm sự lão hóa của tế bào mắt.
    • Bổ sung dưỡng chất cho mắt, tăng cường khả năng nhìn.
    • Giúp giảm quá trình lão hóa mắt, giảm đục thủy tinh thể, chống mỏi mắt.
    Giá bán lẻ :250k/ lọ 60 viên .

    Mua từ 2-3 hộp : 240k/hộp
    Mua từ 4 hộp trở lên : 229k/hộp

    3.
    VIÊN BỔ KHỚP
    [​IMG]


    Cách dùng:

    · Giúp hỗ trợ điều trị: 2 viên/lần, ngày dùng 2-3 lần


    · Giúp phòng ngừa: 1-2 viên/lần, ngày 2 lần

    · Để đạt hiệu quả tốt nhất nên sử dụng từ 2-4 tháng, và có thể tiếp tục sử dụng nhắc lại 2-3 đợt trong năm.
    • Cách mua hàng:
    • Mọi người liên hệ theo số đt : 0947 004 192 (để được tư vấn và hướng dẫn ạ
    • Free ship nội thành Hà Nội. Đối với đơn hàng tỉnh thì mọi người chuyển khoản giúp em , công ty em sẽ shrae cước vận chuyển ạ.
    Em nghĩ hiện tại có rất nhiều sản phẩm Collagen, viên bổ mắt được xách tay từ nước ngoài. Chất lượng rất tốt , nhưng nhiều khi mọi người không có địa chỉ tin cậy để mua . Như vậy dẫn đến các sản phẩm kém chất lượng , hàng giả ra đời mà chúng ta không biết. Vậy tại ta lại không tin tưởng hàng Việt , nó hạn chế được hàng giả. Khi các chị ủng hộ hàng Viêt, tức là các chị đã góp phần cho nền kinh tế Việt phát triển, giúp hàng Việt ngày càng phát triển, tạo ra ngồn thu nhập cho những người công nhân. Vậy em mong mọi người cho hàng Việt nói chung, sản phẩm em bán nói riêng 1 cơ hội . Em cảm ơn các chị

    Điện thoại :0947004192
    Điện thoại :0947 004 192CÔNG TY TNHH LINK LIFE - Natural and simple
    Add: Nhà liền kề số A4X3 KĐT Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Tel (Fax): +84.4.36611554/4.32002469
    Web: www.linklifevietnam.com hoặc www.thucphamchucnangviet.com
    Email: info@linklifevietnam.com



    Nếu có gì sơ suất trong quá trình diễn giải mong anh chị góp ý ạ
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi beec0ol
    Sửa lần cuối: 20/5/2015
  2. beec0ol

    beec0ol Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    16/11/2012
    Bài viết:
    5,787
    Đã được thích:
    704
    Điểm thành tích:
    823
    - Bắt đầu từ tuổi 20, cơ thể của chúng ta mất 1,5% collagen mỗi năm vì quá trình thay thế collagen diễn ra chậm hơn.
    - Đó là kết quả trong các vấn đề về da (da khô, chảy xệ và nếp nhăn) và cũng có vấn đề về khớp (đau khớp, cứng khớp, tóc yếu). Đối với những lý do này, collagen đã được sử dụng cho đến nay trong y học và khoa học mỹ phẩm.
    - Collagen đã được áp dụng trong các loại kem. Hơn nữa, tiêm collagen cũng đang được phổ biến để làm cho nếp nhăn mờ hơn.
    - Gần đây, sự chú ý đã được chuyển sang sử dụng các bổ sung collagen qua đường uống là an toàn hơn so với tiêm collagen.
    - Nó rất hiệu quả về chi phí và có thể có lợi cho da và các bộ phận khác của cơ thể chẳng hạn như xương và khớp của chúng ta.
    - Collagen giúp bảo vệ sụn và chất hoạt dịch chống lại suy thoái. Đó là lý do tại sao hàng ngày lượng bổ sung collagen không chỉ giúp chúng ta trông trẻ hơn mà còn cải thiện chất lượng tổng thể của cuộc sống.
     
  3. beec0ol

    beec0ol Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    16/11/2012
    Bài viết:
    5,787
    Đã được thích:
    704
    Điểm thành tích:
    823
    Vì sao phụ nữ cần bổ sung collagen. Những đối tượng nào cần phải bổ sung collagen. Vì sao phụ nữ phải bổ sung collagen. Cần bổ sung collagen cho cơ thể để làm gì?


    [​IMG]

    Làn da của phụ nữ thường gặp các vấn đề rắc rối khác nhau như lỗ chân lông, tàn nhang, trứng cá, dị ứng… Để xử lý những vấn đề này, chị em phụ nữ nên bổ sung collagen đầy đủ.
    Khi lão hóa, mức độ sản xuất protein của chúng ta trở nên yếu đi và chất lượng của collagen cũng kém hơn. Collagen chiếm tới 80% trong mô liên kết và 30% protein trong cơ thể người. Có tác dụng làm cho cơ thể hoạt động tốt, duy trì độ đàn hồi, sự mịn màng và độ sáng của da và tóc, chống lão hóa là da, chữa bệnh khớp…

    Độ tuổi bắt đầu suy giảm collagen
    - Từ tuổi 25, mỗi năm da bị mất 1,5% lượng collagen sẵn có do quá trình lão hóa và tác động của môi trường; khi đó, cấu trúc collagen trong cơ thể bắt đầu bị suy thoái.
    Suy thoái collagen diễn ra nhanh hơn theo thời gian: tuổi 30 da mất 15% lượng collagen, tuổi 40 da mất 30% lượng collagen, nhưng đến tuổi 50 da mất đến 45% lượng collagen.

    BIỂU HIỆN KHI SUY GIẢM COLLAGEN:
    Biểu hiện của da khi thiếu hụt Collagen

    - Da không còn phẳng, căng, mịn và sáng; Thay vào đó, hàng triệu vết nhăn, lõm li ti (tương ứng với các điểm mất collagen ở biểu bì) sẽ xuất hiện khiến da sần sùi, màu da bị sạm và tối, lỗ chân lông nở to, đốm nâu và vết thâm xuất hiện nhiều và khó phai.
    - Da không còn săn chắc mà bị nhão và chùng, đặc biệt là các vùng da cằm, mũi, má, ngực, bụng. Một số vùng da bị nhăn nheo rất nhanh như da quanh mắt, quanh miệng, da sống mũi. Một số vùng da khác bị rạn (da hông, bụng), nứt (vùng gót chân), khô sần (vùng khủy tay, khủy chân).
    - Collagen mất nghiêm trọng sẽ tạo thành các rãnh trên biểu bì khiến bề mặt da bị lõm xuống, tạo thành nếp nhăn vĩnh viễn, muốn khắc phục các vết nhăn này phải nhờ đến can thiệp thẩm mỹ.
    - Mí mặt bị sụp do da mí trên không còn lớp nâng đỡ, túi mỡ dưới mắt xuất hiện do da mí dưới bị nhão và yếu nên không giữ được mô mỡ nằm đúng vị trí, vùng da quanh mắt nhăn nheo mắt bị biến dạng.
    Collagen là công cụ tốt nhất cho phụ nữ để bảo vệ da và chống lại sự lão hóa sớm. Phụ nữ nên làm cho việc sử dụng đầy đủ các công cụ để duy trì vẻ đẹp và sự quyến rũ.
    Có 28 loại collagen hiện diện khắp các bộ phận trong cơ thể, từ da, tóc, móng đến cơ, xương, sụn, gân, dây chằng, thủy tinh thể, thần kinh, mạch máu, nội tạng,… Do đó suy thoái collagen còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến toàn cơ thể, đặc biệt: Môi vốn đầy đặn là nhờ cấu trúc collagen dày đặc, suy thoái collagen sẽ làm môi bị xẹp, khô, thâm và nứt; Vùng da quanh môi nhăn nheo khiến các đường cong của môi bị biến dạng. Sụn bị suy thoái, vì collagen là thành phần chủ yếu của sụn. Suy thoái sụn là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến các bệnh về khớp.

    Collagen đối với xương khớp:
    - Collagen giúp sụn, gân, dây chằng, xương chắc khỏe, giúp những người chơi thể thao giảm chấn thương ở các môn vận động mạnh, tạo nhiều áp lực lên khớp, dây chằng và xương sống (golf, quần vợt, bóng đã, điền kinh,…). Collagen tăng cường tối đa độ đàn hồi của da, giúp khắc phục vấn đề da rạn (khi mang thai và tăng cân) hoặc da nhão (sau khi sinh và giảm cân). Collagen làm săn chắc cơ thịt và loại bỏ mô mỡ, nhờ đó người mẹ sau khi sinh lấy lại vóc dáng nhanh và hiệu quả
    Theo nghiên cứu của bác sĩ Milan Adam thuộc viện nghiên cứu GELITA: Collagen giúp 81% người bệnh khớp giảm đau nhức, đồng thời giảm đáng kể lượng thuốc giảm đau phải sử dụng và giúp tăng cường chức năng vận động (đi bộ, leo cầu thang)…

    Dưới đây là 5 kiểu phụ nữ cần bổ sung collagen trong cuộc sống hàng ngày
    Thức nhất, những người phụ nữ có làn da đã bị ô nhiễm do ô nhiễm môi trường và sử dụng mỹ phẩm quá mức nên bổ sung collagen trong cuộc sống hàng ngày. Sự hao hụt bình thường của collagen, do lượng nước cung cấp cho da bị giảm và chăm sóc không đầy đủ có thể làm giảm khả năng miễn dịch của da người. Nó là cần thiết cho phụ nữ để cải thiện làn da của mình. Việc bổ sung kịp thời của collagen có thể tăng cường độ đàn hồi của da và chống lại sự lão hóa da.
    Thứ hai, phụ nữ có da bị làm khô nghiêm trọng do việc sử dụng điều hòa, cần hấp thụ đầy đủ một lượng collagen. Điều hòa không khí có thể làm cho không khí trong phòng trở nên khô, có thể làm khô da của con người. Việc bổ sung collagen có thể lưu trữ nước cho da và làm giảm các nếp nhăn của da.
    Thứ ba, những người phụ nữ thường xuyên làm việc khuya nên bổ sung collagen trong cuộc sống hàng ngày. Cuộc sống không thường xuyên có thể làm cho quá trình trao đổi chất bình thườngbên trong cơ thể con người, và sự tích tụ các độc tố có thể làm cho tình trạng da xấu hơn. Đồng thời, khả năng sản xuất collagen của da có thể được giảm xuống. Sự hấp thụ collagen có thể nuôi dưỡng làn da và cải thiện việc cung cấp các chất dinh dưỡng cho các tế bào da. Như vậy, các vấn đề về da khác nhau có thể bị suy yếu và thậm chí ngăn chặn.
    Thứ tư, những người phụ nữ đang gặp rắc rối bởi bệnh tật, sức khỏe yếu và quá trình trao đổi chất kém nên cần bổ sung collagen. Phụ nữ có thể bổ sung collagen và vitamin E cùng một lúc để thực hiện hiệu quả lý tưởng.
    Thứ năm, phụ nữ đang thực hiện chế độ giảm cân nên bổ sung collagen đầy đủ. Nếu phụ nữ luôn luôn giảm cân, da có thể giãn ra một cách vô thức. Tại thời điểm này, nó là cần thiết cho phụ nữ để hấp thụ collagen đầy đủ để tăng cường sự đàn hồi của da, thu nhỏ lỗ chân lông lớn, thắt chặt da thoải mái và tăng cường độ đàn hồi của da

    Sản phẩm mà http://thucphamchucnangviet.com/ cung cấp làCollagen Plus

    [​IMG]


    Cách dùng:
    ·Uống 2 viên/lần, ngày 2 lần.
    ·Thời gian thấy được hiệu quả của sản phẩm tùy thuộc vào sự mất Collagen ở da nhiều hay ít, tùy thuộc vào sự hấp thu của mỗi người, tùy thuộc vào lối sống và môi trường sống cũng như biết cách chăm sóc da cơ bản ( ăn nhiều rau, trái cây, uống nhiều nước, vận động và tránh thức khuya...)

    Công dụng:
    ·Nuôi dưỡng toàn bộ da cơ thể từ bên trong giúp da tươi trẻ, giữ ẩm, đàn hồi, săn chắc, căng mịn, ngăn ngừa và cải thiện lão hóa, nếp nhăn, khô nhám, sậm màu và trùng nhão.
    ·Giúp bổ huyết, tăng cường hệ miễn dịch. Nâng cao thể trạng cơ thể, hạn chế sự lão hóa của da, tăng tính đàn hồi của da, nuôi dưỡng làn da, cải thiện tình trạng của da, tóc.
    ·Giúp làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể.
    ·Giúp mông, ngực không bị chảy xệ.
    ·Giúp móng, tóc chắc khỏe, bóng đẹp.
    ·Giúp gân, xương khớp dẻo dai, đàn hồi, các khớp tăng tính bôi trơn và hạn chế việc bị khô khớp, nhất là khớp gối.
    ·Giúp thành mạch máu bền chặt và đàn hồi.

    Đối tượng sử dụng:
    Dùng trong các trường hợp suy nhược cơ thể, người mới ốm dậy, làm việc mệt mỏi, người da khô, tóc gẫy rụng, nám da, sạm da.
    Sản phẩm phù hợp cho tất cả đối tượng ở lứa tuổi cần bổ sung collagen (20 tuổi trở lên).
     
    Sửa lần cuối: 15/4/2015
  4. beec0ol

    beec0ol Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    16/11/2012
    Bài viết:
    5,787
    Đã được thích:
    704
    Điểm thành tích:
    823
    Danh sách các mẹ đăng kí trên lamchame ạ
    - Viên sáng mắt
    1.đứccang2010
    2.quynh phuong
    3.kukitmeyeucon

    - Collagen
    1.quynh phuong
    2. Mẫn Mẫn (2 hộp)
     
    Sửa lần cuối: 16/4/2015
  5. beec0ol

    beec0ol Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    16/11/2012
    Bài viết:
    5,787
    Đã được thích:
    704
    Điểm thành tích:
    823
    2 hôm nay em gon được 4 hộp rồi , các mẹ nhanh đăng ký để có hàng nhanh ạ
     
  6. đứccang2010

    đứccang2010 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/5/2014
    Bài viết:
    2,036
    Đã được thích:
    164
    Điểm thành tích:
    153
    Tớ đăng kí 1 hộp viên sáng mắt nha
     
    beec0ol thích bài này.
  7. oxalove

    oxalove Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    26/3/2014
    Bài viết:
    9,035
    Đã được thích:
    1,615
    Điểm thành tích:
    863
    Date đến ngày nào mn ơi?
     
    beec0ol thích bài này.
  8. beec0ol

    beec0ol Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    16/11/2012
    Bài viết:
    5,787
    Đã được thích:
    704
    Điểm thành tích:
    823
    Chị ơi hàng công ty em là hàng mới , khi nào em gom đủ oder thì mới đặt hàng công ty ạ . Nên chị yên tâm , date rất dài , và là hàng mới, chuyên phân phối cho các hiệu thuốc
     
  9. beec0ol

    beec0ol Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    16/11/2012
    Bài viết:
    5,787
    Đã được thích:
    704
    Điểm thành tích:
    823
    Em cảm ơn chị ạ . Chị có thể cho em xin tên và số đt đc không chị? khi nào đủ đơn em sẽ pm cho chị
     
  10. beec0ol

    beec0ol Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    16/11/2012
    Bài viết:
    5,787
    Đã được thích:
    704
    Điểm thành tích:
    823
    Mọi người cùng nhau ủng hộ hàng Việt Nam, Nhanh chân để em oder ạ
     
  11. quynh phuong

    quynh phuong mebimxinh

    Tham gia:
    7/8/2012
    Bài viết:
    1,212
    Đã được thích:
    143
    Điểm thành tích:
    103
    Tớ đăng ký 1 lọ collagen và 1 lọ sáng mắt nhé.
     
    beec0ol thích bài này.
  12. beec0ol

    beec0ol Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    16/11/2012
    Bài viết:
    5,787
    Đã được thích:
    704
    Điểm thành tích:
    823
    em cảm ơn chị ạ. Chị có thể cho em xin tên và đại chỉ đc không ạ
     
  13. beec0ol

    beec0ol Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    16/11/2012
    Bài viết:
    5,787
    Đã được thích:
    704
    Điểm thành tích:
    823
    Một đôi mắt khỏe sẽ tôn vinh thêm nét đẹp cho bạn, đồng thời là dấu hiệu của một cơ thể khỏe manh, tràn đầy nhự sống. Có rất nhiều loại thuốc uống bổ mắt trên thị trường giúp bạn có được một đôi mắt sáng hơn khỏe hơn, do đó ai cũng muốn chăm sóc thật tốt cho đôi mắt của mình tuy nhiên không phải ai cũng biết cách chăm sóc mắt sao cho đúng là nên lựa chọn loại thuốc uống nào.
    Mỗi khi mỏi mắt, nhiều người có thói quen nhỏ mắt để có cảm giác dễ chịu tức thì, tuy nhiên thói quen này kéo dài và người dùng không biết mình đã vô tình mắc phải chứng “nghiện” thuốc nhỏ mắt. việc phụ thuộc vào thuốc nhỏ mắt trong một thời gian dài có thể dẫn đến những hậu quả đáng tiếc.Các chất chống viêm, kháng sinh, chất bảo quản có trong thuốc nhỏ mắt khi dùng lâu dài gây nhiều tác dụng phụ cho mắt: viêm, cườm nước, thủng mắt, mù lòa…Do đó bạn cần phải chọn cho mình một biện pháp, một chế độ chăm sóc mắt an toàn có thể áp dụng lâu dài.

    Thông thường các chuyên gia hay khuyên chúng ta nên ăn bổ sung các loại rau xanh, rong biển, hoa quả màu đỏ có rất nhiều betacarotene- tiền chất của vitamine A, loại vitamin quan trọng nhất cho mắt. Tuy nhiên không phải ai cũng thích ăn các loại thực phẩm đó và ai ăn cũng đều được hấp thu.
     
  14. beec0ol

    beec0ol Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    16/11/2012
    Bài viết:
    5,787
    Đã được thích:
    704
    Điểm thành tích:
    823
    Một đôi mắt khỏe sẽ tôn vinh thêm nét đẹp cho bạn, đồng thời là dấu hiệu của một cơ thể khỏe manh, tràn đầy nhự sống. Có rất nhiều loại thuốc bổ mắt trên thị trường giúp bạn có được một đôi mắt sáng hơn khỏe hơn, do đó ai cũng muốn chăm sóc thật tốt cho đôi mắt của mình tuy nhiên không phải ai cũng biết cách chăm sóc mắt sao cho đúng là nên lựa chọn loại thuốc uống nào.
    Mỗi khi mỏi mắt, nhiều người có thói quen nhỏ mắt để có cảm giác dễ chịu tức thì, tuy nhiên thói quen này kéo dài và người dùng không biết mình đã vô tình mắc phải chứng “nghiện” thuốc nhỏ mắt. việc phụ thuộc vào thuốc nhỏ mắt trong một thời gian dài có thể dẫn đến những hậu quả đáng tiếc.Các chất chống viêm, kháng sinh, chất bảo quản có trong thuốc nhỏ mắt khi dùng lâu dài gây nhiều tác dụng phụ cho mắt: viêm, cườm nước, thủng mắt, mù lòa…Do đó bạn cần phải chọn cho mình một biện pháp, một chế độ chăm sóc mắt an toàn có thể áp dụng lâu dài.

    Thông thường các chuyên gia hay khuyên chúng ta nên ăn bổ sung các loại rau xanh, rong biển, hoa quả màu đỏ có rất nhiều betacarotene- tiền chất của vitamine A, loại vitamin quan trọng nhất cho mắt. Tuy nhiên không phải ai cũng thích ăn các loại thực phẩm đó và ai ăn cũng đều được hấp thu.
     
  15. beec0ol

    beec0ol Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    16/11/2012
    Bài viết:
    5,787
    Đã được thích:
    704
    Điểm thành tích:
    823
    Mọi người chia sẻ , giới thiệu giúp em để em đủ đơn trả hamgf ạ
     
  16. beec0ol

    beec0ol Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    16/11/2012
    Bài viết:
    5,787
    Đã được thích:
    704
    Điểm thành tích:
    823
    Các mẹ ơi , các mẹ comt ở topic hộ em nha, để em tổng hợp đơn ạ
     
  17. Mẫn Mẫn

    Mẫn Mẫn Thành viên mới

    Tham gia:
    7/12/2010
    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    8
    Cho chị hai hộp collagen nhé. Sđt chị sẽ pm.
     
    beec0ol thích bài này.
  18. kukitmeyeucon

    kukitmeyeucon Call me : 097.9000.997

    Tham gia:
    28/6/2010
    Bài viết:
    4,411
    Đã được thích:
    674
    Điểm thành tích:
    823
    Chị đky 1 lọ sáng mắt nhé!
     
  19. YÊU CON LẮM

    YÊU CON LẮM Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    21/5/2013
    Bài viết:
    9,467
    Đã được thích:
    1,663
    Điểm thành tích:
    863
    Chúc mẹ nó khai trương đắt hàng nha
     
    beec0ol thích bài này.
  20. beec0ol

    beec0ol Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    16/11/2012
    Bài viết:
    5,787
    Đã được thích:
    704
    Điểm thành tích:
    823
    Thựu sự hnay em rất vui , cảm ơn tất cả các chị đã tin tưởng sp của em
     
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này