Dầu gội-sữa tắm-đồ dùng vệ sinh, hàng xách tay Đức. Pháp, EU chính hãng 100% - giá hợp lý

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi thanhson1975, 24/8/2013.

  1. thanhson1975

    thanhson1975

    Tham gia:
    5/5/2013
    Bài viết:
    19,030
    Đã được thích:
    4,580
    Điểm thành tích:
    2,113
    SHOP THANHSON (hangthietyeu.vn) CHUYÊN BÁN BUÔN, BÁN LẺ CÁC LOẠI DẦU GỘI ĐẦU, SỮA TẮM... HÀNG CHÍNH HÃNG 100% ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG VÀ GIÁ THÀNH TỐT NHẤT THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY. FREESHIP CHO TẤT CẢ CÁC ĐƠN HÀNG KHI MUA TỪ 2 SẢN PHẨM TRỞ LÊN.

    Cửa hàng tại nhà: Phòng 130 - Phía sau nhà A4 - Phố 8/3 - Quỳnh Mai - Hai Bà Trưng - Hà Nội
    Điện Thoại: 0904154225 - 0436361258

    KÍNH MONG CÁC MẸ ỦNG HỘ. CẢM ƠN CÁC MẸ NHIỀU.


    Sản phẩm cho nữ

    Sữa tắm Cottage chai 750ml - Giá 205k/chai

    Mỗi buổi sáng, tận hưởng hương thơm ngọt ngào quyến rũ của sữa tắm Cottage dưới vòi sen kích thích toàn bộ các giác quan của bạn. Nhiều bọt với bí quyết giữ ẩm, làn da bạn trở nên mịn màng, quyến rũ và tràn đầy hương thơm. Một sự cám dỗ không thể chối từ. Độ PH trung tính, đã được kiểm nghiệm da liễu. Sản phẩm của Panther - Pháp


    [​IMG]

    Chai 250ml - giá 115k/chai

    [​IMG]

    Sữa tắm Palmolive dạng Gel 750ml. Giá 145.000/chai
    Palmolive Aroma Therapy khiến bạn chìm đắm trong hương thơm gơi cảm quyến rũ rất sâu và sống động. Công thức của nó được lấy từ chiết xuất tinh dầu các loài hoa đem lại cho bạn một khoảnh khắc tắm ngọt ngào hạnh phúc, như đang đánh mất mình khi hòa mình vào không gian sang trọng được tạo bởi hương thơm và sự quyến rũ mà Aroma Therapy mang lại.

    [​IMG]

    Sữa tắm thiên nhiên Ushuaia 250ml. Giá 95k/chai
    Là sản phẩm của LOREAL, Ushuaia chuyên nghiên cứu các sản vật thiên nhiên, tìm hiểu các loại hương vị ở khắp nơi trên thế giới, sử dụng những công nghệ tốt nhất để mang đến cho bạn sản phẩm thiên nhiên hoàn hảo. Tất cả các sản phẩm của Ushuaia đều có nguồn gốc từ thiên nhiên. Khuyên dùng sử dụng với vòi hoa sen và nước ấm.


    [​IMG]

    Sữa tắm Nivea Double Effect 250ml. Giá 95.000 (hiện đang hết hàng)
    Kết hợp sữa tắm và kem cạo. Tận hưởng giây phút thư giãn dưới vòi sen, sữa tắm và kem chăm sóc được kết hợp để vừa tắm vừa làm sạch cơ thể làm cho da trở nên mịn mượt.Hương thơm trái cây giúp kích thích các giác quan của bạn.


    [​IMG]

    Sữa tắm dưỡng da Nivea Harmony time 750ml. Giá 165.000
    Hãy để cho hương thơm tinh tế của hoa hồng trắng thư giãn làn da của bạn, công nghệ giữ ẩm HydraIQ giúp bạn luôn có làn da mềm mại. Kem tắm mịn vỡi sữa giữ ẩm hạnh nhân, nuôi dưỡng và tạo cảm giác mềm mại. Hãy thư giãn và trẻ lại với Nivea Harmony Time. Độ pH da căn bằng, các dữ liệu về da liễu đã được phê duyệt. Nivea Harmony Time: chuyên dùng cho dưỡng da. Sản phẩm của Nivea - Đức.


    [​IMG]


    Sữa tắm FA 250ml. Giá 120.000
    Sữa tắm FA, chuyên chăm sóc cho da giúp làn da tươi trẻ trở lại, mịn màng. Công thức đặc biệt nhẹ giúp da cân bằng được độ ẩm tự nhiên, làn da trở nên mềm mại hơn cùng với mùi hương thơm nhẹ nhàng. Sản phẩm của SCHWARZKOPF - Đức.


    [​IMG]

    Sữa tắm tẩy da chết Mondeo 200ml. Giá 105.000
    Tẩy sạch các tế bào chết trên bề mặt da, thành phần chiết xuất từ cam, gừng,cây lô hội và vitamin E cùng độ pH cân bằng giúp tăng cường khả năng trao đổi chất giúp hình thành và hoàn thiện các tế bào da mới giúp làn da trở nên tươi trẻ và khỏe mạnh. Khuyên dùng cho tẩy các tế bào da chết. Sản phẩm của Heinrich Hagner - Đức


    [​IMG]



    Bộ dầu gội - xả - hấp tóc DESSANGE 250ml. Giá 520.000

    Gội - xả: 290 000, Hấp 230 000
    Cung cấp dưỡng chất và pro-vitamin B5 có tác dụng nuôi dưỡng tóc khỏe, luôn bóng mượt làm tóc suôn và mềm mại, hiệu quả ngay từ lần đầu sử dụng. Được nghiên cứu áp dụng cho tóc khô, giúp tóc trở nên mềm mượt. Thành phần dinh dưỡng giúp tóc được mềm mượt lâu hơn và ngăn ngừa việc tóc khô trở lại. Sản phẩm của DESSANGE PARIS.


    [​IMG]


    Bộ dầu gội - xả - hấp cho tóc nhuộm ELVITAL 400ml. Giá 530 000

    Gội - Xả 400ml giá 355 000, hấp 300ml giá 180 000
    Giúp cho màu tóc nhuôm của bạn trở nên lung linh, bóng mượt. Bổ sung thành phần chống tia cực tím và dưỡng chất nuôi dưỡng khiến cho mái tóc trở nên bền màu hơn. Chăm sóc tóc theo cách hoàn hảo nhất, giúp ngăn ngừa việc tóc bị khô và hỏng bởi thuốc nhuộm.Sản phẩm của LOREAL - Pháp.


    [​IMG]


    Dầu gội và xả phục hồi tóc chăm sóc tóc Pantene Pro-V XL 500ml.
    Giá 380 000

    Giúp phục hồi mái tóc bị hư hỏng và bảo vệ mái tóc, khôi phục lại độ bóng, mịn của tóc. Được nghiên cứu với polyme kết hợp độc đáo, dầu gội này sẽ giúp bạn giữ gìn mái tóc khỏi bị hư hại trong tương lai. Khuyên dùng để phục hồi và chăm sóc tóc bị hư tổn. Sản phẩm của P & G. Sản xuất tại Pháp.


    [​IMG]


    Bộ dầu gội phục hồi tóc GLISS 250ml. Giá 250 000

    Dầu gội óng mượt như tơ với công thức duy nhất dùng cho tóc khô, gãy, chẻ ngọn. Với thành phàn đặc biệt cung cấp sự linh hoạt và độ bóng cho tóc, khiến tóc trở nên mềm mịn như lụa và sáng bóng. Chuyên dùng để phục hồi tóc khô, gãy và chẻ ngọn.Sản phẩm của SCHWARZKOPF - Đức.

    [​IMG]



    Dầu gội FRUCTIS 250ml chuyên dùng cho tóc nhuộm. Giá 210 000

    Mái tóc của bạn sau khi nhuộm sẽ mất màu dần theo thời gian, dầu gội và xả FRUCTIS được nghiên cứu để giữ cho bạn có mái tóc luôn luôn sôi động như ngày đầu, giúp mái tóc của bạn giữ màu lâu hơn. Bổ sung thêm thành phần dưỡng tóc giúp ngăn ngừa việc tóc bị khô và hỏng bởi thuốc nhuộm. Sản phẩm của GARNIER- Đức.

    [​IMG]


    Bộ dầu gội xả ELSEVE 250ml. Sản phẩm của L'ORÉAL. Giá 250 000


    Gội xả phục hồi tổng thể 5 tác động, bộ sản phẩm này chuyên dùng cho những người có mái tóc bị hư hại tổn thương nhiều

    [​IMG]


    Gội xả dành cho tóc dầu

    [​IMG]

    Bộ sản phẩm chuyên dùng cho những người có mái tóc dày xoăn, rối bời có được mái tóc trở nên nhẹ nhàng, lung linh.

    [​IMG]


    Bộ dầu gội và xả ELVITAL có chứa collagen giúp cho những người có mái tóc mảnh, mềm yếu có được mái tóc dày và mượt, đồng thời chăm sóc tối ưu cho tóc

    [​IMG]


    Son dưỡng môi không màu Labello. Giá 80.000
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]



    Sản phẩm cho nam

    Sữa tắm, dầu gội 2 trong 1 SCHAUMA. Giá 135.000

    Chuyên dùng chăm sóc tóc và chăm sóc toàn thân, bổ sung Pro-vitamin B5 và chiết xuất quả Guarana giúp cho chân tóc luôn khỏe mạnh và bảo vệ da khỏi bị khô.Củng cố và cung cấp dưỡng chất cho chân tóc giúp chân tóc luôn khỏe mạnh. Sản phẩm của SCHWARZKOPF Đức.

    [​IMG]


    Sữa tắm gội XXXL 300ml. Giá 90.000

    Sữa tắm gội dành cho Nam với hương thơm tươi mát và kích thích tạo cảm hứng cho những hoạt động thể thao. Sản phẩm của ALPIFRESH - Đức.

    [​IMG]


    Sữa tắm gội Fa 250ml. Giá 120.000
    Sữa tắm gội dành cho những người thường xuyên hoạt động thể thao, công thức dưỡng ẩm giúp da không bị khô do mất nước sau khi hoạt động thể thao. Tăng cường sức sống mới cả về thể chất và tinh thần với thành phần magiê và tinh dầu bạc hà. Lưu lại mùi nước hoa nam tính sau khi sử dụng.

    [​IMG]


    Sữa tắm gội NIVEA Sensitive 250ml. Giá 95.000

    Cho mùi hương nam tính, khoe mạnh, cảm giác nhẹ nhàng tươi mới chăm sóc cho tóc và da của bạn mỗi ngày. Độ pH trung tính ngăn ngừa kích ứng da.

    [​IMG]


    Sữa tắm matxa NIVEA thư giãn cơ bắp 250ml. Giá 95.000

    Sữa tắm bổ sung những hạt matxa mịn trong khi xoa bóp làm thư giãn các cơ bị căng thẳng một cách nhẹ nhàng.Thành phần hương thơm được lựa chọn cẩn thận để đảm bảo sự tươi mát lâu dài và bổ sung năng lượng.
    [​IMG]


    Sữa tắm NIVEA Active 3 250ml. Giá 95.000

    Một sản phẩm thiết thực và hiệu quả với 3 tác dụng: gội, tắm, cạo mặt và cơ thể nhờ công nghệ MicroTec tích hợp vào trong cùng một sản phẩm.

    [​IMG]

    Sữa tắm gội X Base dành cho nam. Dung tích 300ml. Giá 95k/chai.
    Sản phẩm kết hợp tắm và gội, nhẹ nhàng làm sạch, hương thơm tươi mát và đậm chất thể thao cho người đàn ông hiện đại. Hoạt chất phức tạp tạo năng lượng với đồng, magie, và kẽm giúp "kích hoạt sinh lực" cho nam giới. Dùng chăm sóc tóc và da hàng ngày.Sản phẩm của CHH Cosmetic - Đức


    [​IMG]

    Dầu gội trị gầu Head & Shouders 400ml tinh dầu bạc hà. Giá 160.000

    [​IMG]


    Lăn khử mùi Nivea Men Fresh Active 50ml - giá 115k/chai dạng nước

    Mùi hương nam tinh tế hương thơm tươi mát tiếp thêm sinh lực. Chiết xuất hương biển quý, không chứa cồn, chất bảo quản. Diệt khuẩn hiệu quả và tin cậy trong vòng 48h, ngăn ngừa mùi cơ thể và ẩm ướt dưới cánh tay. Sản phẩm của Beiersdorf.


    [​IMG]


    Lăn khử mùi Nivea 40ml. Giá 120k/c. Dạng sáp

    Sáp khử mùi Nivea, đảm bảo da khô thoáng trong suốt 48h, tạo cảm giác dễ chịu.
    Sự kết hợp tối ưu giúp kháng khuẩn, ngăn mùi, chăm sóc nhẹ nhàng.
    Không có thành phần cồn, chất nhuộm màu hay chất bảo quản. Sản phẩm của Beiersdorf - Đức.

    [​IMG]

    Xịt khử mùi Nivea Men Cool Kick. 150ml - giá 120k/chai.

    Xịt khử mùi Nivea, đảm bảo da khô thoáng trong suốt 48h, tạo cảm giác dễ chịu. Sự kết hợp tối ưu giúp kháng khuẩn, ngăn mùi, chăm sóc nhẹ nhàng. Không có thành phần cồn, chất nhuộm màu hay chất bảo quản. Sản phẩm của Beiersdorf.

    [​IMG]

    Xịt khử mùi Rexona Men Cobalt. 150ml - giá 120k/chai

    Bảo vệ suốt 48h, ngăn chặn mùi hôi và vệt ố trên áo. Mùi hương nam tinh tế, mạnh mẽ. Sản phẩm của Unilever

    [​IMG]

    Dao cạo râu SuperMax SMX3. Giá 170.000
    Bộ dao 3 lưỡi công nghệ mới. Bộ lưỡi thay thế lên tới 10 lưỡi giúp cho những người thường xuyên phải cạo nhiều râu không cần phải lo lắng nữa. Sản phẩm được tin tưởng ở hơn 150 quốc gia.


    [​IMG]


    Sữa rửa mặt X-Base Refreshing Wash Gel 150ml. Giá 110k

    Sữa rửa mặt X-Base Refreshing Wash Gel dành cho nam. Sản phẩm của CHH Cosmetic - Đức
    Làm sạch da mặt từ sâu bên trong, ngăn ngừa bụi bẩn.


    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thanhson1975
    Sửa lần cuối: 29/8/2016
  2. Ðề: Dầu gội - sữa tắm - hàng xách tay Đức. Pháp, EU chính hãng 100% - giá hợp lý

    Hình như ảnh của mẹ nó lỗi rồi hay sao ý mà mình chẳng thấy hình nào cả ~~
     
    thanhson1975 thích bài này.
  3. thanhson1975

    thanhson1975

    Tham gia:
    5/5/2013
    Bài viết:
    19,030
    Đã được thích:
    4,580
    Điểm thành tích:
    2,113
    Ðề: Dầu gội - sữa tắm - hàng xách tay Đức. Pháp, EU chính hãng 100% - giá hợp lý

    mình bận quá chưa up hết lên được, mẹ nó vào web hangthietyeu.vn xem hộ mình nhé. Cảm ơn mẹ nó nhiều.
     
  4. minnow1102

    minnow1102 PHUN TÁN BỘT

    Tham gia:
    15/12/2011
    Bài viết:
    6,853
    Đã được thích:
    1,113
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Dầu gội - sữa tắm - hàng xách tay Đức. Pháp, EU chính hãng 100% - giá hợp lý

    mẹ nó bán rẻ nhỉ,có phải hàng chính hãng ko vậy,có bill ko nhỉ
     
    thanhson1975 thích bài này.
  5. thanhson1975

    thanhson1975

    Tham gia:
    5/5/2013
    Bài viết:
    19,030
    Đã được thích:
    4,580
    Điểm thành tích:
    2,113
    Ðề: Dầu gội - sữa tắm - hàng xách tay Đức. Pháp, EU chính hãng 100% - giá hợp lý

    bạn cứ yên tâm dùng hàng nhà mình nhé. Có đầy đủ bạn ạ. bán hàng phải giữ chữ tín chứ, thời buổi khó khăn lấy công làm lãi mà. Cảm ơn bạn đã quan tâm.
     
  6. quynhsaukiu

    quynhsaukiu MỸ PHẨM XÁCH TAY NGA

    Tham gia:
    27/4/2013
    Bài viết:
    2,707
    Đã được thích:
    493
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Dầu gội - sữa tắm - hàng xách tay Đức. Pháp, EU chính hãng 100% - giá hợp lý

    dầu gọi sữa tắm của Đức , Pháp là số 1 rồi :d hihi
     
    thanhson1975 thích bài này.
  7. thanhson1975

    thanhson1975

    Tham gia:
    5/5/2013
    Bài viết:
    19,030
    Đã được thích:
    4,580
    Điểm thành tích:
    2,113
    Ðề: Dầu gội - sữa tắm - hàng xách tay Đức. Pháp, EU chính hãng 100% - giá hợp lý

    Hàng Nga có kém tý nào đâu bạn, mình cùng hợp tác nhé
     
  8. me cua be bong

    me cua be bong Đèn Sưởi Nhà Tắm BH 10 Năm: 0984 197 415

    Tham gia:
    21/5/2013
    Bài viết:
    22,585
    Đã được thích:
    4,059
    Điểm thành tích:
    2,113
    Ðề: Dầu gội - sữa tắm - hàng xách tay Đức. Pháp, EU chính hãng 100% - giá hợp lý

    hàng của đức thì hết chê, sản phẩm tốt, giá mềm, chúc chủ top khai trương đắt hàng nhé :D
     
    thanhson1975 thích bài này.
  9. cat lady

    cat lady Thành viên chính thức

    Tham gia:
    1/6/2013
    Bài viết:
    268
    Đã được thích:
    44
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Dầu gội - sữa tắm - hàng xách tay Đức. Pháp, EU chính hãng 100% - giá hợp lý

    Có sữa tắm DOP của pháp ko chị? Hương vani ấy. Giá thế nào ạ?
     
    thanhson1975 thích bài này.
  10. cat lady

    cat lady Thành viên chính thức

    Tham gia:
    1/6/2013
    Bài viết:
    268
    Đã được thích:
    44
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Dầu gội - sữa tắm - hàng xách tay Đức. Pháp, EU chính hãng 100% - giá hợp lý

    Chị gửi vào inbox giúp em cho nhanh chị nha ^^ tkz chị
     
    thanhson1975 thích bài này.
  11. quynhsaukiu

    quynhsaukiu MỸ PHẨM XÁCH TAY NGA

    Tham gia:
    27/4/2013
    Bài viết:
    2,707
    Đã được thích:
    493
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Dầu gội - sữa tắm - hàng xách tay Đức. Pháp, EU chính hãng 100% - giá hợp lý

    hihi e cũng dùng dầugội và ủ của Ganier nè , thuốc nhuộm cũng thía , giá hợp lí hàng thì chuẩn ^^ ,hihi
     
    thanhson1975 thích bài này.
  12. thanhson1975

    thanhson1975

    Tham gia:
    5/5/2013
    Bài viết:
    19,030
    Đã được thích:
    4,580
    Điểm thành tích:
    2,113
    Ðề: Dầu gội - sữa tắm - hàng xách tay Đức. Pháp, EU chính hãng 100% - giá hợp lý

    Chúng mình cùng đắt hàng nhé các mẹ
     
  13. Boomyeu

    Boomyeu Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    24/3/2010
    Bài viết:
    7,729
    Đã được thích:
    1,599
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Dầu gội - sữa tắm - hàng xách tay Đức. Pháp, EU chính hãng 100% - giá hợp lý

    giá nhà mẹ nó tốt quá, mẹ nó có bán buôn k?
    vote cho cu nhà mình đi thi ảnh trung thu mới nhé, đường link ngay chân chữ ký
     
    thanhson1975 thích bài này.
  14. ch1lv3a

    ch1lv3a Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    24/12/2012
    Bài viết:
    6,623
    Đã được thích:
    1,387
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Dầu gội - sữa tắm - hàng xách tay Đức. Pháp, EU chính hãng 100% - giá hợp lý

    sao hình ảnh em đều không xem được chị nhỉ ???
    em cho bé đi thi ảnh , chị cho bé 1 vote ủng hộ chị nhé :D link dưới chữ kí em đó ạ :)
     
  15. ch1lv3a

    ch1lv3a Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    24/12/2012
    Bài viết:
    6,623
    Đã được thích:
    1,387
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Dầu gội - sữa tắm - hàng xách tay Đức. Pháp, EU chính hãng 100% - giá hợp lý

    ak đúng rồi , em cũng toàn dùng sữa tắm DOP như chị này , có thì ới em nha chị :D
     
  16. thanhson1975

    thanhson1975

    Tham gia:
    5/5/2013
    Bài viết:
    19,030
    Đã được thích:
    4,580
    Điểm thành tích:
    2,113
    Ðề: Dầu gội - sữa tắm - hàng xách tay Đức. Pháp, EU chính hãng 100% - giá hợp lý

    em ơi nhà chị không có sữa tắm này nhé
     
  17. hoaithu_123

    hoaithu_123 Đủ quyền lập Họ

    Tham gia:
    28/6/2012
    Bài viết:
    982
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Dầu gội - sữa tắm - hàng xách tay Đức. Pháp, EU chính hãng 100% - giá hợp lý

    Mái tóc của bạn sau khi nhuộm sẽ mất màu dần theo thời gian, dầu gội và xả FRUCTIS được nghiên cứu để giữ cho bạn có mái tóc luôn luôn sôi động như ngày đầu, giúp mái tóc của bạn giữ màu lâu hơn. Bổ sung thêm thành phần dưỡng tóc giúp ngăn ngừa việc tóc bị khô và hỏng bởi thuốc nhuộm. Sản phẩm của GARNIER- Đức.
    Còn k bạn
     
    thanhson1975 thích bài này.
  18. thanhson1975

    thanhson1975

    Tham gia:
    5/5/2013
    Bài viết:
    19,030
    Đã được thích:
    4,580
    Điểm thành tích:
    2,113
    Ðề: Dầu gội - sữa tắm - hàng xách tay Đức. Pháp, EU chính hãng 100% - giá hợp lý

    bạn cần loại gì cứ pm cho mình nhé, mình cảm ơn bạn
     
  19. thanhson1975

    thanhson1975

    Tham gia:
    5/5/2013
    Bài viết:
    19,030
    Đã được thích:
    4,580
    Điểm thành tích:
    2,113
  20. me cua be bong

    me cua be bong Đèn Sưởi Nhà Tắm BH 10 Năm: 0984 197 415

    Tham gia:
    21/5/2013
    Bài viết:
    22,585
    Đã được thích:
    4,059
    Điểm thành tích:
    2,113
    Ðề: Dầu gội - sữa tắm - hàng xách tay Đức. Pháp, EU chính hãng 100% - giá hợp lý

    hàng đức thì chất lượng khỏi chê rùi, ngâm cứu cái nào.
     
    Hiền LancomParis thích bài này.

Chia sẻ trang này