Toàn quốc: TRẺ HỌC TIẾNG ANH NHƯ THẾ NÀO CHO HIỆU QUẢ?

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi kienML, 19/3/2015.

  1. kienML

    kienML shoptuancua 0934.622.711

    Tham gia:
    9/10/2012
    Bài viết:
    2,841
    Đã được thích:
    272
    Điểm thành tích:
    173
    Tiếng Anh quyết định sự phát triển kiến thức, tầm nhìn và thành công. Hiểu được điều này, trong những năm gần đây phụ huynh ở khắp nơi trên thế giới đã cho trẻ tiếp cận và học tiếng Anh ngay từ nhỏ. Nhưng vấn đề đặt ra là: Trẻ nên học tiếng Anh từ khi nào?Trẻ học tiếng Anh như thế nào cho hiệu quả? Làm sao xoá bỏ những rào cản trong việc phát triển ngoại ngữ cho trẻ đã và đang là vấn đề nhiều Phụ huynh rất quan tâm.


    Trước hết, việc hiểu rõ chu trình phát triển khả năng Anh ngữ của trẻ đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong việc hướng dẫn, kiểm tra đồng thời giúp trẻ phát triển một cách hiệu quả. Đây cũng là điều kiện CẦN để phụ huynh có cơ sở khoa học trong việc lựa chọn một trung tâm dạy tiếng Anh cho trẻ sau khi đã tìm hiểu kỹ về Giáo viên, Phương pháp giảng dạy, Mô hình lớp học và Giáo trình học...

    Sơ đồ chu trình phát triển khả năng ngoại ngữ cho trẻ sau đây sẽ giúp phụ huynh hiểu được trẻ phát triển khả năng Anhngữ như thế nào nhằm hướng dẫn trẻ phát triển đúng và tốt hơn.[​IMG]

    (Nguồn: Hearne, D. (2000). Teaching Second Language Learners with Learning disabilities. Oceanside, CA: Academic Communication Associates. Adapted from Table 10-4 with permission.
    Adapted from Roseberry-McKibbin, C. (2002) Multicultural Students with Special Language Needs: Practical Strategies for Assessment and Intervention. Oceanside, CA: Academic).

    Với phương pháp giảng dạy PFS và mô hình lớp học nhỏ 1:8, IBI cam kết rút ngắn 50% đoạn đường phát triển của chu trình trên.

    [​IMG]
    Bên cạnh đó, việc hiểu rõ tính cách và đặc điểm của trẻ cũng rất quan trong trong việc lựa chọn môi trường họcphù hợp - vì đầu tư sai môi trường học tập sẽ huỷ hoại tiềm năng Anh ngữ của trẻ.

    Đặc biệt, đối với một số trường hợp, khi trẻ ngại giao tiếp với người lạ, môi trường lạ, việc tìm một môi trường học hiệu quả đòi hỏi phụ huynh cần tìm hiểu sâu hơn về chuyên môn. Chương trình Anh văn cho trẻ nhút nhát là sáng tạo mới của đội ngũ chuyên gia IBI nhằm giúp trẻ vượt qua những rào cản tâm lý đồng thời phát triển các kỹ năng ngoại ngữ một cách tốt nhất.

    Đối với một số trẻ đã có nền tảng tiếng Anh, Việc cho trẻ tham gia CLB đọc sách tiếng Anh và chương trình du học hè sẽ giúp phát huy tốt nhất những gì trẻ đã học.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi kienML

Chia sẻ trang này