GIẢM BÉO TIÊU MỠ, TRỊ MỤN, mát gan, dầu gội trị rụng tóc với thảo dược thiên nhiên

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi 3Hcun, 30/8/2012.

  1. 3Hcun

    3Hcun Khám chữa bệnh đông y

    Tham gia:
    13/8/2009
    Bài viết:
    10,785
    Đã được thích:
    2,118
    Điểm thành tích:
    913
    Thân chào các mẹ trong diễn đàn!


    Mình làm văn phòng, đẻ xong cũng hơi béo nên ham hố giảm cân, sau 1 đợt bị đi tiểu dắt và viêm bàng quang, chóng mặt chán ăn do uống thuốc giảm cân slim fit, mình đã uống hàng ngày lá sen, diệp hạ châu, giảo cổ lam.... do mẹ mình làm thầy thuốc đông y đưa cho uống,(mẹ mình là lương y, y sỹ y học cổ truyền có chứng chỉ bằng cấp của viện y học cổ truyền nhé) mình thấy rất có hiệu nghiệm. Mang đến cty uống thay nước lọc, mùi vị rất thơm như uống trà sen vậy. Mình thấy uống rất có hiệu quả vì không như thuốc tây giảm cân mau xuống cân nhưng gây chán ăn, da nhăn nheo chảy xệ do xuống cân nhanh quá, nước thuốc sắc đông y giảm béo nhà mình uống vào làm cơ thể săn chắc, vì chỉ giảm mỡ trong máu, giảm mỡ trong các mô..đặc biệt ở bụng và đùi. Sau một thời gian được các mẹ tin tưởng và đặt uống có hiệu quả mình xin giới thiệu nước sắc và trà do mẹ mình cắt thuốc với đầy đủ các vị thuốc giúp tiêu mỡ, tiêu thực, mát gan.


    NÓI LUÔN ĐỂ CÁC MẸ KO BĂN KHOĂN LÀ NHÀ MÌNH LÀM NGHỀ Y NÊN LUÔN LẤY CHỮ TÂM LÀM ĐẦU (CẢ MẸ CHỒNG VÀ MẸ ĐẺ ĐỀU LÀ THẦY THUỐC) THUỐC SAO SẮC SẠCH SẼ CẨN THẬN, KHÔNG CHO GÌ NGOÀI CÁC LOẠI THẢO DƯỢC TRÊN.

    VỚI MONG MUỐN DUY NHẤT CÓ MỘT SẢN PHẨM ĐÚNG NGHĨA AN TOÀN VÀ HIỆU QUẢ VỚI SỨC KHỎE. Mình tên Hương sn 82 nhé.

    Một số lưu ý:
    Bí quyết tiêu mỡ, giảm béo hiệu quả:
    +Đặt ra mục tiêu giảm cân
    +Thực hiện một thực đơn giảm cân
    Ăn nhiều chất xơ, bổ sung vitamin có trong rau và trái cây, đó chính là điểm mấu chốt trong kế hoạch giảm cân của bạn. Bạn cần phải có một chế độ ăn uống thật hợp lý, ăn ít chất béo, tinh bột, ăn đúng bữa và ăn với thời gian nhất định. Và khi ăn, bạn phải nhai thật kĩ và chậm rãi. Hàng ngày uống nhiều nước.
    +Tập thể dục giảm cân
    +Loại bỏ thói quen thức đêm
    +Sử dụng thuốc sắc đông y hỗ trợ giảm béo, tiêu mỡ ( tốt nhất là thảo dược thiên nhiên) tránh tác dụng phụ và an toàn. Do cơ địa và chế độ ăn uống luyện tập mỗi ng khác nhau nên giảm mỡ và giảm kg sẽ khác nhau, để có hiệu quả tốt nên kiên trì các mẹ nhé.


    NƯỚC SẮC GIẢM BÉO TIÊU MỠ kết hợp nhiều vị thuốc nam, lá thảo dược: Lá sen,diệp hạ châu, giảo cổ lam, thảo quyết minh, sơn tra, bưởi bung, ngũ gia bì, hạ khô thảo, đại hoàng...là các loại thảo dược có tính giảm béo tiêu mỡ, tiêu thực rất nhanh hiệu quả, vô cùng an toàn. Thuốc sắc cô đặc. Có bán để nguyên lá khô và có sắc sẵn tiện dụng.
    Loại đặc biệt các vị thuốc đông y là 380k cho 30 túi sắc sẵn. Tương đương 5 thang thuốc.
    Thành phần :
    Lá sen, diệp hạ châu, lá bưởi bung, giảo cổ lam, sơn tra, thảo quyết minh,hạ khô thảo và một số vị gia truyền còn lại. Lưu ý uống vào mấy ngày đầu sẽ thấy ăn ngon, ngủ ngon mau đói do tiêu thực tốt giúp tiêu hóa hết thức ăn trong dạ dày để ko tích mỡ, sau đó phát huy tác dụng tiêu mỡ trong máu, trong các mô...giúp săn chắc da, gọn gàng cơ thể. Ngoài ra nhất mùa hè này uống rất mát gan, tiêu độc và thanh nhiệt nữa.

    Số lượng 1 người lấy từ 30 túi trở lên nhé mình không thể đặt lẻ vài ba gói dc. Ai không uống dc đắng cần cho thêm quả la hán và cỏ ngọt thì nhắn riêng mình, giá 400k/30 túi.
    *** Loại dành riêng cho mẹ cho con bú gồm những vị giúp tiêu hóa tốt, lợi sữa, tiêu mỡ nhưng ko ảnh hưởng đến vấn đề cho con bú giá 400k/ 30 túi.( thêm nhiều vị lợi sữa mát sữa)
    *** Nước sắc đặc trị mát gan, tiêu độc, mụn nhọt và thanh nhiệt giúp tăng cường chức năng gan từ các loại thảo dược quí như cà gai leo, giảo cổ lam, diệp hạ châu, xạ đen, nhân trần, cây lá gan.... Giá 480k/ 30 túi, giúp tăng cường chức năng gan, hạ men gan, Gan nhiễm mỡ - Mỡ trong máu - Xơ gan cổ trướng - Bệnh gan do uống r*** bia.
    CÁC MẸ LƯU Ý THUỐC NHÀ MÌNH TẬP TRUNG TIÊU MỠ, KHÔNG XUỐNG KG THEO KIỂU MẤT NƯỚC, CHÁN ĂN VÀ XUỐNG NHIỀU HAY ÍT CŨNG PHỤ THUỘC VÀO THỂ TRẠNG MỖI NGƯỜI,CHẾ ĐỘ ĂN UỐNG VÀ LUYỆN TÂP. NÊN UỐNG TỪ KHOẢNG 1 THÁNG, VÌ THUỐC ĐÔNG Y RẤT LÀNH, AN TOÀN, KO GÂY ỨC CHÊ THẦN KINH LÀM CHÁN ĂN, KHÔNG BỊ HOA MẮT CHÓNG MẶT, TIM ĐẬP NHANH NHƯ THUỐC TÂY. CƠ CHẾ BAN ĐẦU ĂN NGON, NGỦ NGON, TIÊU THỰC TỐT,SAU ĐÓ TIÊU MỠ MÁU, SĂN CHẮC DA, TIÊU THỰC.


    TRÀ THẢO DƯỢC GIẢM BÉO Cái này cũng rất hiệu quả và tiện lợi cho các mẹ ở tỉnh xa lấy thuốc, vì lấy thuốc sắc nước hơi nặng tốn phí và các mẹ ngồi văn phòng pha uống trà hàng ngày.
    Công dụng:
    • Có tác dụng làm giảm lượng mỡ thừa trong cơ thể và tỷ lệ mỡ trong máu.
    • Cải thiện sức khỏe, tăng cường hệ miễn dịch, chức năng tiêu hóa, và giúp nhuận trường.
    • Giảm cholesterol trong máu, chống lão hóa và tạo cơ thể cân đối.
    • Mát gan, thanh nhiệt, tiêu độc, bình ổn huyết áp
    Cách dùng:
    • Pha khoảng 20gr trà hãm với 200-300ml nước sôi uống thay nước hàng ngày, ngày pha 2 lần,trong quá trình uống kết hợp ăn kiêng.

    Bột hà thủ ô giúp đỏ da đen tóc, chữa tóc bạc sớm, trị rụng tóc

    Bổ can thận, dưỡng huyết, bổ âm, giải độc, nhuận tràng thông tiện. Dùng cho các trường hợp can thận âm hư, huyết hư, đau đầu hoa mắt chóng mặt, đau lưng mỏi gối ù tai điếc tai, râu tóc bạc sớm, di tinh, huyết trắng, táo bón, hội chứng lỵ mạn tính, trĩ xuất huyết, sốt rét, lao hạch, bệnh mạch vành, tăng huyết áp, tăng mỡ huyết, xơ vữa động mạch.
    Có Vị ngọt, tính bình; vào các kinh tâm, can và thận. Có tác dụng dưỡng tâm, an thần, dưỡng huyết, hoạt lạc. Dùng trị chứng thần kinh suy nhược, thiếu máu, đau mỏi toàn thân
    Giá 80k/ lạng, bán từ 0.5kg trở lên. Lưu ý bột thuốc hà thủ ô này đã dc làm cẩn thẩn cửu chưng cửu sái chế với đỗ đen rồi.

    Thuốc Trị mụn nhọt, trứng cá.

    Theo Tây y, cơ thể yếu, sức đề kháng kém, ra mồ hôi nhiều, da bị xước do gãi, thì tụ cầu, liên cầu sẽ có cơ hội xâm nhập vào cơ thể, gây hoại tử lỗ chân lông, tạo ra mụn, ở lỗ chân lông gây viêm nang lông và các tổ chức xung quanh.

    Theo Đông Y nhọt do huyết nhiệt và nhiệt độc gây nên. Nguồn gốc của bệnh thường là do gan yếu không còn khả năng lọc và thải độc tố trong máu, gây tích tụ các chất độc. Khi chất độc tích tụ lâu ngày sẽ dẫn đến những triệu chứng của chứng tích nhiệt được thể hiện ra bên ngoài như nổi mề đay, mẩn ngứa…và đặc biệt là mụn nhọt. Bệnh hay gặp vào mùa hè, thời tiết nắng nóng, khói bụi ô nhiễm, cơ thể người tiết ra nhiều mồ hôi - là điều kiện rất dễ phát sinh mụn nhọt, mẩn ngứa...
    1 liều uống dùng trung bình trong 1 tháng. Giá 1 triệu.

    Nước lá gội đầu trị rụng tóc

    Cao tinh chất chế từ 11 vị thuốc thảo dược làm đen tóc, mượt tóc chống rụng tóc
    Được đặc chế từ các vị thảo dược quí hoàn toàn tự nhiên dân dã: bồ kết, bồ hóng, hương nhu, lá sả, tinh dầu chanh, vỏ bưởi,kim ngân hoa, cỏ mần trầu, lá dâu...
    Không có xà phòng, ko có hóa chất, giúp tóc bóng mượt, chống rụng tóc, đen tóc lưu giữ mùi thơm hoàn toàn tự nhiên. Công thức gia truyền đông y xuất phát làm cho nhà và người thân dùng vì nấu được 1 mẻ thuốc cũng lâu và mất thời gian, lời lãi cũng k nhiều nhưng hiểu được mong muốn của các mẹ muốn dùng 1 sản phẩm ko hóa chất, hoàn toàn từ thảo dược cây lá thiên nhiên giúp tóc chắc khỏe, ko rụng lại đen tóc. Mùi rất thơm của lá thảo dược hơi một chút của hương nhu, bồ kết, vỏ bưởi... rất dễ chịu.
    Chai 500ml giá 100k.


    Các mẹ thông cảm đợt tới mình sẽ đóng chai và mẫu mã đep hơn nhé, tạm up ảnh cây nhà lá vườn lên trước đã.
    Lưu ý: 1-2 lần đầu gội xong những tóc yếu sẽ bị rụng, sau đó sẽ không bị rụng, giúp những tóc con mới lên chắc khỏe.
    kết hợp uống thêm vitamin B3 và chấm tinh dầu bưởi .

    Liên hệ:

    Lương y Ngọc Hoà 22 Tân Mai
    0168 701 9988
    Ms Hương Khu đô thị Mỗ Lao - Hà đông
    0984 522 325 (có dùng Viber)
    Yahoo mes, skype: motnuavangtrang

    TT chuyển khoản:
    Vietcombank: 002 100 174 0178

    Chủ Tk Nguyen Thi Dieu Huong
    Agribank: Số Tk: 146 0205 367 786
    CN Nam Hà Nội - Phòng GD Giảng Võ
    Chủ Tk Nguyen Thi Dieu Huong.

    Phí ship trong Hà nội : 20k/ đơn
    Các tỉnh theo giá CPN.


    Mình thực sự rất vui vì giờ yên tâm là thuốc sắc Đông y tiêu mỡ mát gan nhà mình có hiệu quả với hầu hết các bạn dùng, lại ko có tác dụng phụ, rất an toàn cho người béo có tiền sử tim mạch, huyết áp, tiểu đường, vì thậm chí còn giúp ổn định huyết áp, giảm cholesterol, ổn định chỉ số tiểu dg do tác dụng của các vị thuốc nam. Các bạn lưu ý khi dùng thuốc nhớ ăn uống theo chế độ hợp lí giảm tinh bột, béo, đường... và có time tập thể dục dc thì càng tốt. Như vậy sẽ hiệu quả hơn rất nhiều. Lí do số ít bạn nào uống chưa xuống cân, tiêu mỡ thì xem lại giúp mình chề độ ăn uống kèm theo ko phải ăn ít là giảm cân đâu nhé. Quan trọng là hợp lí, khoa học. Ngoài ra cơ địa khó xuống, ít vận động cũng ảnh hưởng ko ít đến kế hoạch giảm cân của bạn.

    Nguyên văn bởi mixxim
    Hihi mới uống thuố nhà bạn đc 30 gói mà giảm đc hơn 3kg rồi, bạn cho mình đặt thêm 30 gói nữa nhé loại dành cho con bú nhé, sáng mai mình bảo em qua đ/c Thành Công lấy nhé. Ah thuốc này ướng có vẻ dễ ngủ vì ngày trc tớ toàn ngủ muộn 1-2h bây h 11h đã buồn ngủ rồi

    Nguyên văn bởi MeQuang10
    Chị cũng đang uống thuốc giảm béo (loại cho con bú) của nhà em được 3-4 hôm rồi, cân nặng thì chị chưa dám cân nhưng người thấy nhẹ nhõm, nhu cầu ăn ít hẳn đi, buổi tối chị không cần ăn cơm chỉ ăn thức ăn và hoa quả. Và đặc biệt là sữa ra nhiều hơn em ạ. Hết đợt này chị sẽ đặt em thêm, mẹ chị cũng đang đợi chị làm chuột bạch để bà cũng uống đấy. Chỉ có điều thuốc hơi đắng nhỉ, uống vài hôm mới quen.
    À, cho chị hỏi cao gội đầu có dùng hàng ngày được không em, chị gội 2 lần rồi, thấy tóc khá OK em ạ.


    Nguyên văn bởi hongyenbaby
    Uống là sen khô nhà em, bụng e thấy nhỏ đi nhiều, kết hợp với ăn ít đi, nịt bụng, vì e lười tập thể dục. Uống quen rồi, ngày nào ko uống khó chịu lắm hihi chúc c luôn đông khách nha

    Nguyên văn bởi hachi_86
    c ơi em vào fb về vụ uống nước lá cho chị này:
    em uống sau 1 công cuộc cũng lười (hôm được hôm k hì hì ) thì về cân nặng cũng k giảm nhiều đâu chỉ 1-2kg thui nhưng ng săn lại rõ rệt mặc quần áo đã giảm hẳn 1 size (mừng quá là mừng) nhìn người gọn gàng eo ót hơn hẳn, uống nước lá em cảm giác là có chất mát nữa nên mặt mũi nhìn cũng sáng sủa ra í.
    teng kiu c nhiều lắm hem bít có nên uống nữa k hay để mức này c nhể [​IMG]

    Nguyên văn bởi thanhnga87
    anh ý bảo có xuống chị ạ. Uống nửa tháng thì xuống được 6 phân bụng chị ạ. Nhưng mà cái đùi thì vẫn to lắm. chả xuống đùi hay sao ý ạ.
    đi may quần mới đo bảo xuống thế chị ạ.
    Hì hì. thì em cũng nói là chị bảo ăn uống bt và chịu khó thể dục cho khỏe thì xuống nhanh và ko mệt thì cứ ko nghe em.

    Nguyên văn bởi TranThanhNga
    Bạn ơi hôm trước mình mua trà của bạn rồi, uống rất hiệu quả, người nhẹ nhõm hơn, mà dạo này tủ lạnh công ty hỏng, không tiện mang đi uống. Tuần sau mình sẽ order tiếp.


    Nguyên văn bởi Mehoangtuvang1
    Hihihii, vào báo cáo tí cho phấn khởi: hết thuốc đợt 1 chị giảm được 1 cân roài nhá. CHị khó xuống cân như thế là vui lắm rồi

    Nguyên văn bởi donalfashion
    Loại này mới hả cậu, uống có bị nóng không?
    Đợt thuốc thứ 5 này của tớ cậu cho thêm hà thủ ô dễ uống lắm nhé, nhưng mỗi ngày tớ chỉ uống một gói thôi (mà đặc biệt uống vào rồi tớ không thấy thèm ăn nhiều thịt cá đâu nhé, ăn uống có chừng mực và lại thích ăn đồ thanh đạm nhiều hơn).
    Cậu sắc cho tớ đợt 6 đi nhé, vẫn cho thêm hà thủ ô và chế độ sắc riêng cho tớ nhé (nếu loại mới tốt thế thì đợt này sắc thêm vào nha).
    Tớ vẫn muốn giảm thêm 3,4 kg nữa. Nhưng dạo này mọi người khen còn xinh hơn trước. hihi! dù sau này không còn cần giảm cân thêm nữa nhưng tớ vẫn muốn uống đều hàng ngày để đảm bảo sức khỏe và sắc đẹp

    Nguyên văn bởi Luna1986
    chị ơi, vào fb cho chị sau 3 lần lấy thuốc đây... lần đầu lấy thuốc em chưa cảm nhận rõ việc tiêu mỡ, chỉ thấy ăn được ngủ được thôi (hic, lúc đó hơi lo) nhưng được cái ăn xong thấy bụng nhẹ nhàng, sang lần 2 lấy em uống tăng 3 túi / ngày, thấy giảm rõ rệt luôn ạ, trộm vía chưa cân nhưng mặc đồ thấy lỏng ra rồi, chắc cũng xuống được tầm 2kg đấy ạ, em khó xuống cân, được thế là mừng lắm, đang kiên trì uống tiếp đợt 3 rồi 4,5,6... để về cân nặng như ý đây.. hé hé, mà thuốc nhà chị ngoài tác dụng tiêu mỡ em thấy còn đẹp da nữa cơ, trước bị mụn mà từ khi uống nó bay hết tiêu rồi, ngủ ngon , ko hề bị mệt mỏi.. em là em vote điểm 10 đấy, mà chị nhớ cho em nước cốt bí đao nhé, chưa thấy gọi em lấy hàng :p..hihi, chúc chị 20/10 nhiều niềm vui và ngày càng có nhiều đơn đặt hàng nhé.

    Nguyên văn bởi amy8389
    không có thuốc sắc àh mẹ nó, mình cũng đc bạn cho gói thuốc bột nhưng mà lười pha uống lắm, với lại toàn quên thôi, giá mà có sắc cùng ấy thì tốt. Mình uống thuốc tiêu mỡ được nửa tháng thì mẹ mình lấy mất, hehe, chả biết do uống thuốc hay đợt đấy viêm đại tràng nặng quá mà mình giảm 3 cân liền. Uống thuốc trị viêm gan thì uống trong bao lâu mẹ nó?

    Nguyên văn bởi Leesis
    Chị ơi em sắp hết thuốc giảm béo đợt trước của nhà chị rồi. Đã giảm đc 2kg rồi đấy ạ
    Đợt này chị cho em 60 túi thuốc giúp tăng tiết sữa nhé. Ngày 3/10 chị giao hàng giúp em nhé.

    Nguyên văn bởi Rubyscop
    Dạo này đc mọi người khen gọn người hơn rồi nàng ạ, phấn khởi nên uống đều lắm lại sắp hết rồi, mai có khi hết đấy nàng cho sắc đặc hơn nhé, thừa thăng xông lên mà, trc khi đến Alo nhé.

    Nguyên văn bởi Leesis
    chị ơi, em uống thuốc giảm béo dành cho mẹ cho con bú của chị được 1 tuần rồi, xuống được 1kg rồi đấy [​IMG] mà chắc là hợp thuốc hay sao sữa về nhiều hơn hẳn
    khi nào hết có khi em lấy thêm thuốc lợi sữa [​IMG]

    Nguyên văn bởi Vườn bách thú
    Cám ơn nhiều nhé
    hum nay cho tớ luôn 60 gói đi, vì hum trước quẳng cáo cho mẹ nó nên cả cô em và xã nhà mình cũng uống hết mất rồi
    sáng nay đi làm rùi mà xã còn gọi đt nhắc mua thuốc đi
    Chưa biết có xuống cân không mà tiêu thực rất nhanh, xã nhà tớ bị chứng... háu ăn, tối nào cũng kêu no tức bụng quá, tớ gợi ý uống thử thế là nghiện luôn..
    Mang ngay cho tớ nhá

    Nguyên văn bởi Bella08
    dạo này mấy chị em trong công ty khen tui có cái bụng be bé đó bà ạ. nhờ uống thuốc nhà bà đóa
    Nguyên văn bởi mèo mướp ngốc nghếch
    em được em thanh nga giới thiệu toppic của chị, tìm mãi mới thấy. em tạm thời oánh dấu lại hn rảnh qua chị

    Nguyên văn bởi Tuthoi
    Hiihi. E nhận dc rồi c ạ. E uống dc gần 2 tuần, thấy giảm dc 2kg rồi đó c. Đặc biệt uống cái này e ko thấy thèm ăn gì cả, ăn dc 1 chút đã no rồi. E đang cố gắng giảm thêm 2-3kg nữa đây. Thanks c nhiều nhé!

    Nguyên văn bởi Tuthoi
    Chắc 1-2 hôm nữa e lại đặt nhà c tiếp rồi, hiii. Nhà e 3 ng uống lên nhanh hết lắm
    À mà lần sau c đừng nhờ ku ship hàng hôm trc ship cho e nữa nhé, ku đó chậm chạp quá, toàn nhằm nhg lúc e bận thì gọi điện, nói mãi ko ra dc 1 câu
    . Lần trc đòi thêm e 25k tiền ship vì lần 1 đến đt e hết pin

    Nguyên văn bởi peoiu
    chị ơi, e nhận được thuốc rồi nhé. Nhanh quá. kiu kiu chị nha. [​IMG][​IMG][​IMG]. Xã nhà e bảo uống đắng thế mới ngon. Mà trộm vía uống thuốc, xã nhà e bảo k bị đầy chỗ thượng vị, k bị tức khó chịu, đi tiểu nhiều nữa. hehe

    Nguyên văn bởi Vườn bách thú
    Tớ uống hết 1 đợt 30 gói của mẹ nó rồi, chưa dám cân thử xem có giảm được lạng nào k, nhưng ngủ ngon và ống rất dễ chịu bi giờ k thích uống chè tươi = cái này
    Mẹ nó cho tớ 30 gói loại 3 nhá, giảm béo cấp tốc ý.
    Số 9 ngõ 36 Duy Tân nhá

    Nguyên văn bởi donalfashion
    tớ uống hết 01 đợt thuốc giảm cân cho con bú rồi. Kết quả sau 15 ngày giảm được 02 kg. Nhưng vẫn còn 07 kg cần giảm nữa, tớ uống loại này cũng k thấy nhiều sữa đâu. Bây giờ lại uống tiếp à? Ngại quá, mỗi lần uống đắng lắm, uống xong toàn phải ăn kẹo thôi.

    Nguyên văn bởi donalfashion
    Tớ lấy thuốc đợt 3 nha. Tình hình là giảm thêm được 02 kg nữa (ông xã mình lại uống chung với mình). Trước ông ý cứ uống thuốc nam vào là đau bụng, lần này uống thấy tiêu hóa tốt, thích quá uống ké của vợ luôn. Nhớ nghiên cứu cho thêm vị thuốc gì mà đẹp da nữa nhé.............Trước khi chuyển thì nhắn tin cho tớ nhé. Khó uống cũng phải chịu khó vậy. Vì uống vào hệ tiêu hóa của mình rất tốt, lại mát da nữa mà đẹp ra thì càng thích, hihi (mà ngày uống 01 gói được không bạn? hay phải uống đủ ít nhất 2 gói 01 ngày?)

    Nguyên văn bởi melinhvatit
    Em ơi, chị là khách cuối cùng lấy 5 gói trà tiêu mỡ 5 vị của e hôm hc đây! Mai e cho chị thêm 20 túi nữa nhé! Đưa đến số 3 ngách 47/41 Khương trung buổi sáng nhé! Tks em!
    Ah, mà trà đó c uống ko pha loãng có ok ko? Chị hãi đắng nên toàn chơi cả túi 1 lúc xong uống bù nước sau

    Nguyên văn bởi muasauchin
    Chị ơi, e uống hết 2 đợt nước thuốc rùi, kg thì k giảm nhưng nge mọi người khen là dạo này eo ót hẳn. Nghỉ được 1 thời gian rùi giờ muốn uống trà xem thế nào. Nhưng e chỉ muốn tạm 2 lạng được k? Được thì chị lại gửi xã, sáng mai em qua kengnam e lấy nhé

    Nguyên văn bởi huongduongxanh_30032000
    hôm trước em od nước sắc giảm béo tiêu mỡ nhà chị cho mẹ em, mẹ em bảo dễ uống lắm mà lại tiện lợi nữa

    Nguyên văn bởi Mina
    thuốc này (loại 360k í) mỗi ngày uống 1 hay 2 gói mẹ nó nhỉ? tớ đang uống mỗi ngày/gói, thấy ngủ nghê tốt hơn hẳn
    tiêu mỡ đc hay ko thì chưa rõ, nhg cứ ngủ đc là tốt rồi, vì tớ đg bị mất ngủ thảm hại.

    Một sô Phản hồi của các mẹ trên topic, chưa kể các phản hồi khác qua điện thoại, trực tiếp với mình

    Nguyên văn bởi Daisy Yi
    Chị à,xin thông báo với chị em đã giảm 4kg,chỉ còn 52kg thôi .Từ 56 xuóng 52 đấy ạ .E ở bên Ngọc Lâm í .E sung sướng quá

    Nguyên văn bởi phuongtrang.gao
    Em mua được 3 đợt, uống hơn 1 tháng, tự mình ko biết có giảm không nhưng hôm qua về quê ăn giỗ được khen dạo này thon thả mà da lại đẹp lên. Hí hí

    Nguyên văn bởi khatvong8x Bà ơi t sắp hết nước uống rồi, ship cho t 30 bịch nữa nhé. Thanks bà

    Nguyên văn bởi hachi_86
    Chị ui có mẹ nào cho con bú chị bảo các mẹ cứ yên tâm nhé, e là chuột bạch rùi thấy k những tiêu mỡ mà còn lợi sữa lắm đấy hì hì

    Nguyên văn bởi hachi_86
    C ui e quên mất cái này k fb cho c nè, e uống sau 1 đợt 30goi dạo này con ti hay bị sặc vì sữa xuống nhiều, ui mừng rơi nc mắt lun ý vì con bé con nhà e k chịu uống sữa ngoài, chỉ tu mẹ thui, thanks c nhiu lăm dot truoc di lam ban e dang so het sua som thi kho than con lam

    Nguyên văn bởi trinhnusatthep
    Vừa gọi chị để mai đưa thêm 30 túi nữa , giờ chờ chị gửi thực đơn ăn thêm thế nào, đợt rồi uống cái này kết hợp bí đao cho vui thôi mà cũng thấy giảm được 2 kg. Hy vọng mục tiêu giảm 10 kg để mặc váy cưới cho em thành hiện thực hihi. Mà hồi nãy mải nói mà quên mất là có nên tăng lên uống 1 ngày 3 túi ko ấy chị nhỉ, khổ cái em hay quên ăn sáng nên cũng khó [​IMG]

    Nguyên văn bởi nhokcoi89 giá mẹ nó tốt quá , mà e lại lười uống mí thứ này , chúc mẹ nó đắt hàng ngéhn

    Nguyên văn bởi Cu_Tin_yeu Oh, may quá, mình cũng đang tìm mua lá sen khô cho mẹ mình mà chả biết mua ở đâu vì thấy bảo người ta bán toàn thái nhỏ ra trước nên rất sợ nhầm với là quì. Mà mẹ mình thì béo, cao huyết áp, lại bệnh tim nữa, nghe nhiều người mách mua lá sen khô uống tốt lắm, an thần, ngủ ngon. Cho mình đặt 2 cân đến 91 Láng Hạ nhé. Liên lạc với mình theo số này nhé: Mai: 0936 05 18 38.(buổi tối sau 6h). Free ship nhe'. hihi
    Ps: để nguyên lá to mẹ 3Hcun nhé.

    Nguyên văn bởi gio_mua_dong_den8888
    em fb lại vụ thuốc giảm béo của chị cho các mẹ khỏi lăn tăn nhé. Tình hình là em đã uống được 2 ngày=5 gói. Chưa cần biết mỡ có giảm không nhưng em thấy tiêu hóa rất tốt và hình như còn thải độc nữa hay sao ấy (cái này chắc khi đi WC mọi người sẽ rõ). vì thế nên em quyết định là sẽ theo phương pháp này thường xuyên.
    à hình như uống thuốc này vào em no lắm chị ạ. Uống xong hôm qua ăn có tý rau, và quả táo mà không thở nổi. và ăn uống cũng có vẻ ít hơn. Nhưng 10 kg mỡ thưaqf thì chắc là phải chiến đấu trường kỳ lắm. À đang uống thuốc này, em có được uống thêm lá chó đẻ với là sen không ạ? vì nhà em có rất nhiều hai thứ đó mà sợ chúng nó oánh nhau. hihi thanks chị

    Nguyên văn bởi hienluong86 ôi, lá sen uống vào giảm lắm các chị ạ, em gái em nhé, nó là ham hố làm đẹp lắm, vì ny nó toàn kêu nó béo)) em gái em cũng bon chen lên lamchame mua lá sen, nhưng hồi ý nó mua 80k cơ)) Chưa biết của mẹ này rẻ quá
    Nói chung kết hợp ăn uống, tập tành, sau khoảng hơn 1 thág nó hí hửng khoe em đã giảm từ 55 xuống 50kg x_x về quê ai cũng bảo nó dạo này thiếu ăn sao mà gầy thế, nhưng gầy kiểu dán đẹp ra.
    Em cũng béo, nhưng ko kiểu quyết tâm nhhuw nó, thêm nữa là em uống cái đó cứ ngai ngái và hơi buồn ngủ hihii

    Nguyên văn bởi saochoi2109
    e ở đại la nhận được diệp hạ châu của mẹ nó rùi, sẽ ủng hộ típ

    Nguyên văn bởi lam1984 Nhất định hết lá sẽ od mẹ nó

    Nguyên văn bởi Tít tồ
    Mai cho c 1 kg lá sen tươi cho c hàng xóm nhà c nhé. Hq trung thu, hàng xóm tụ tập sân nhà c cho bon trẻ con phá cỗ. Mời các bác ý bánh trung thu nhâm nhi với bình nước sen. Các bác ý phê quá nên nhờ c lấy hộ. tks u

    Nguyên văn bởi hoangyen.hd
    hihi... lá sen có rất nhiều công dụng
    em uống trà lá sen 1 thời gian thấy rất ổn ạ!!!
    nhưng bên cạnh đó trong lá sen chứa 1 số thành phần kim loại nặng nên các mẹ cũng cần chú ý nhé

    Nguyên văn bởi pphich
    Chị ơi cho e 3kg nhé,ship cho e đến 14 Lý thường kiệt 0943267984 nhé,mẹ e thích uống cái này lắm^^

    Nguyên văn bởi Mèo87
    mình thấy cũng dễ uống ở chỗ làm mọi người ai cũng thích, uống hết sẽ lấy thêm nhiều hơn

    Nguyên văn bởi gio_mua_dong_den8888
    Em o dai hoc cong doan day a. Ngay mai chinh thuc la het 30 goi. Em giam can it vi di hoc toi cu fai an dem. Nhung bung thi giam ro luon a. Phang ly luon.em dat c 30 goi nua nhe.lan nay quyet tam choi 3goi mot ngay cho no mau. Vu nay chac e theo dai dai vi thuoc tot lam!

    Nguyên văn bởi Rùa siêu rùa
    Mấy hôm trước em qua nhà bác mua lá sen và giảo cổ lam, bác rất nhiệt tình hướng dẫn, em uống cũng thấy mát và nhẹ người lắm, khi nào hết sẽ tiếp tục ủng hộ [​IMG]vote 1 phiếu cho bác và chị )))

    Nguyên văn bởi Genny.ho
    Dạng túi đóng goí tiện lợi thật. Mùi cũng dễ chịu, uống mát...đã uống được 1 tuần..Ship vào SG mua được gần thêm 20 túi nữa..hic. Ấy ơi, nếu gửi ra Hải Dương or Hải Phòng thì có lâu không nhĩ? Cuối tháng 1 công tác ra ấy..đang si nghĩ...

    Nguyên văn bởi lanchoac
    MÌnh sắc 30 tứi giảo cổ lam đợt thứ 2 ở nhà bạn này, uống mất 10 rồi còn 20 túi nữa thấy có tác dụng rõ rệt lắm. hihi

    Nguyên văn bởi Moon_8xhn

    Hí hí, hum nay vào topic tử vi thấy chữ ký chị nên mò vào xem
    Chị cho em 1kg lá sen nhé. Thực ra ở chợ bán nhiều lắm, nhà em lại gần chợ nữa, nhưng em k yên tâm lắm.
    Trước tưởng lá sen là lá sen thui ai nhưng đọc sau một bài có cả lá sen và lá quỳ lẫn lộn quá.
    Em chẳng phân biệt được, vì vậy mua ở hàng thuốc cho yên tâm. Nhà chị làm nghề thuốc em tin là có tâm
    Địa chỉ em PM nhé


    Nguyên văn bởi Bach_Hoa2010
    Này bà ơi , công nhận nhé , uống 30goi lá sen xong giảm bụng béo rõ rệt bà ạ , chỉ tội mỗi cái là uống ngán lắm roài , nhưng vì sắc đẹp nên cố lên thoai .

    Nguyên văn bởi me com
    vừa qua cô lấy 30 gói và thêm lá bưởi bung em à
    chúc em đắt hàng

    Nguyên văn bởi tmka
    Gái ơi, chị quảng cáo thuốc nhà em cho bà ngoại, bà ngoại cũng muốn lấy uống thử. Tuy rằng bà có hơi béo, nhưng xuống cân nhiều quá là bà sợ đấy Bà đang bị gan nhiễm mỡ, máu nhiễm mỡ. Theo em bà nên uống loại nào?
    Tiện đây chị hỏi luôn, ông ngoại nhà chị dạo này đau khớp gối lắm, dùng thuốc ngâm chân được không em? Nếu được cho chị thêm 10 gói nữa nhé.

    Nguyên văn bởi Vườn bách thú
    Tớ sắp làm chi nhánh cho mẹ nó rùi đấy!
    mang cho tớ 40 gói loại 12k nhé
    nhớ mang vào ban ngày vì cái này lấy cho 1 bạn ở gần chỗ mình làm việc

    Nguyên văn bởi Little.xu
    Mình cũng giống mẹ nó đấy vì đẻ rùi, sau công cuộc hơn 1 tháng uống nước thì thấy có hiệu quả phết đới

    Nguyên văn bởi Tom còi
    Lá sen thật là hiệu nghiệm đấy, sau 1 thời gian mình đã lấy lại tí vóc dáng rôi. Ủng hộ mẹ nó nha!

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    Feed back về dầu gội thảo dược các mẹ nhé
    [​IMG]

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Các mẹ xem nhé, uống thuốc sắc nhà mình 10 ngày, chỉ số tiểu đường, cretinin của thận, cholesterol, triglycerid đều xuống từ trên mức cho phép xuống lại trong giới hạn bình thường. Từ ngày 21-31/10/2013.
    [​IMG]
    Mình chụp hơi mờ nên viết lại:

    Ure từ 5.9 xuống 5.1 >>>>> chỉ số thể hiện chức năng thận

    Glucose từ 7.0 xuống 6.9 >>> chỉ số thể hiện bệnh lí tiểu đường

    Creatini 104 xuống 88 >>>>> chỉ số thể hiện chức năng thận

    cholesterol 6 xuống 4.38 >>>>chỉ số thể hiện mỡ máu

    triglycerid 3.89 xuống 1.01>>>>chỉ số thể hiện mỡ máu
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi 3Hcun
    Sửa lần cuối: 6/3/2015
  2. 3Hcun

    3Hcun Khám chữa bệnh đông y

    Tham gia:
    13/8/2009
    Bài viết:
    10,785
    Đã được thích:
    2,118
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Lá sen khô 55k/kg, diệp hạ châu khô 60k/kg giá rẻ nhất LCM!

    Các thảo dược mà nhà mình dùng để làm thuốc sắc, trà giảm béo, tiêu mỡ cho các mẹ.


    1. Lá sen (còn gọi là hà diệp), từ lâu đã được y học cổ truyền dùng làm thuốc chữa bệnh.

    1. Phòng chống béo phì cách làm rất đơn giản dùng 10g-15g lá sen khô ngâm nước cho mềm rồi hãm với 1.5l-2l nước sôi khoảng 5-7 phút cho nước ngả sang màu lá sen rồi thưởng thức theo sở thích. Hoặc cho vào đun sôi như trà xanh. Bạn có thể thêm đá để được ly trà mát lạnh trong mùa hè nắng nóng.
    * Bí quyết: Giữ dáng với trà lá sen:
    Uống 4- 6 tách trà lá sen mỗi ngày, có tác dụng lợi tiểu và giảm béo. Nên uống khi bụng không “quá tải” để đạt được hiệu quả cao nhất. Dùng trà lá sen để giữ dáng có thêm cái lợi nữa, bạn không cần phải quá ngặt nghèo trong vấn đề ăn kiêng. Bởi sau khi dùng loại trà này một thời gian, tự khắc trà sẽ sản sinh chất đặc biệt thay đổi sở thích ăn uống một cách rất tự nhiên, thường là “miễn dịch” với những loại thực phẩm chứa nhiều chất béo. Từ đó có tác dụng giảm cân giữ dáng eo thon.
    2. Ngoài ra Lá sen còn có các tác dụng khác:
    - Chữa mất ngủ
    - Chữa háo khát
    - Chữa tăng huyết áp:
    - Giải nhiệt: Lá sen đem hãm nước sôi để uống thay trà trong những ngày hè oi bức để chống nóng, giải nhiệt làm dịu mát, đỡ khát.
    - Tác dụng an thần của lá sen mạnh hơn tâm (tim) sen, có tác dụng kéo dài giấc ngủ. Về sau này, khi mà bệnh béo phì trở nên phổ biến, thì lá sen được sử dụng rất hiệu quả để chống lại căn bệnh này.
    Dùng trà sen (đặc biệt là trà lá sen) để đảm bảo thể trọng ổn định và giảm béo hiệu quả là bí quyết giữ dáng của những cung tần mỹ nữ Trung Hoa cổ đại.
    [​IMG]
    2. Thảo quyết minh:
    Theo Đông y cổ truyền: thảo quyết minh có vị ngọt đắng, tính hơi lạnh; đi vào 3 kinh Can, Thận và Đại tràng. Có tác dụng bổ thận, mát gan, an thần, sáng mắt, nhuận tràng. Thường dùng chữa mắt mờ, đau mắt đỏ, ra gió chảy nước mắt, nhức đầu, mất ngủ, đại tiện táo bón, giảm béo.

    Theo các kết quả của nghiên cứu hiện đại, thảo quyết minh có tác dụng: Hạ huyết áp rõ ràng (đối với huyết áp tâm thu và huyết áp tâm trương); Giảm mỡ máu, điều hòa quá trình chuyển hóa các chất béo; Tăng cường chức năng miễn dịch của cơ thể; Ức chế hoạt tính của nhiều loại tụ cầu trùng và diệt nấm ngoài da…

    Do có tác dụng giảm mỡ máu, điều tiết quá trình chuyển hóa mỡ,thường được sử dụng để chống béo phì.
    [​IMG]

    3. Sơn tra:
    Theo Đông y sơn tra có vị chua, tính hàn, quy vào các kinh tỳ, vị và can. Có công năng phá khí tán ứ, hóa đờm, chỉ huyết. Chủ trị lỵ, giảm đau, tiêu tích. Tác dụng giảm béo hiệu quả rõ rệt khi kết hợp với một số thảo dược khác.
    Lá sen khô 60g, sơn tra sống 10g, hạt ý dĩ sống 10g, lá lạc 15g, vỏ quýt 5g, lá trà 60g. Các vị thuốc trên đều nghiền thành bột rồi ngâm hãm trong nước sôi lấy nước uống thay trà. Cần uống từ 5-10 ngày. Tác dụng: tỉnh tỳ, tiêu thấp, giảm mỡ béo, dùng thích hợp cho người bị mỡ máu cao, cơ thể béo, hay tức ngực, chóng mặt, dạ dày đau, buồn nôn, nôn mửa, lưỡi sưng to, bựa lưỡi nhờn, mạch căng trơn.
    [​IMG]
    4. Giảo cổ lam:

    - Tác dụng làm đẹp, giảm béo: chống lão hóa, điều chỉnh rối loạn chuyển hóa mỡ nên làm giảm béo tốt, nhất là béo bụng, béo đùi; tác dụng thanh nhiệt (làm mát, giải nhiệt), giải độc gan tốt lên hỗ trợ chữa và phòng chống mụn, nám da, giúp cho làn da sáng đẹp
    [​IMG]

    5. Trà xanh

    Chất chống ô xi hóa trong trà xanh giúp đốt cháy mỡ và năng lượng của bạn. Một nghiên cứu chứng tỏ uống 5 cốc trà xanh mỗi ngày có thể giúp bạn giảm cân nhanh gấp đôi, chủ yếu ở vùng bụng.
    [​IMG]
    6. Hoa cúc
    [​IMG]
    Theo Đông y, những chứng đó đều bắt nguồn từ "can"-gan bị nhiệt. Giải trừ được nhiệt gan thì có thể ngăn được huyết áp quá cao. Trà hoa cúc rất có hiệu quả đối với việc trị gan nhiệt. Nếu uống hoa cúc cùng với lá trà thì có thêm tác dụng lợi tiểu, nâng hiệu quả chữa cao huyết áp.

    Khi mắt bị mỏi không nhìn rõ, uống trà hoa cúc cũng có thể làm cho mắt trở lại bình thường. Những người đọc sách nhiều, đọc sách chữ nhỏ cũng nên uống trà hoa cúc. Ngoài ra những học sinh học thi thường uốngcà phê, cũng có thể thay bằng trà hoa cúc giúp mắt sáng, tinh thần tỉnh táo.
    Hoa cúc có thể ngừa bệnh nhức mỏi cơ và cảm lạnh, kiểm soát bệnh tiểu đường, giảm mỡ .
     
    Sửa lần cuối: 24/4/2014
  3. 3Hcun

    3Hcun Khám chữa bệnh đông y

    Tham gia:
    13/8/2009
    Bài viết:
    10,785
    Đã được thích:
    2,118
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Lá sen khô 55k/kg, diệp hạ châu khô 60k/kg giá rẻ nhất LCM!

    Mình mới mở hàng cho vài ng quen trong công ty, mẹ nào mở hàng trên topic này giúp mình với nào, 5 mẹ đầu tiên mình xin free ship.
     
  4. nhokcoi89

    nhokcoi89 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    8/4/2011
    Bài viết:
    5,525
    Đã được thích:
    1,918
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Lá sen khô 55k/kg, diệp hạ châu khô 60k/kg giá rẻ nhất LCM!

    giá mẹ nó tốt quá , mà e lại lười uống mí thứ này , chúc mẹ nó đắt hàng ngéhn
     
  5. 3Hcun

    3Hcun Khám chữa bệnh đông y

    Tham gia:
    13/8/2009
    Bài viết:
    10,785
    Đã được thích:
    2,118
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Lá sen khô 55k/kg, diệp hạ châu khô 60k/kg giá rẻ nhất LCM!

    cám ơn em nhé, để freeship xin mọi ng đặt trên topic nhé.
     
  6. peoiu

    peoiu Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/10/2011
    Bài viết:
    290
    Đã được thích:
    29
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Lá sen khô 55k/kg, diệp hạ châu khô 60k/kg giá rẻ nhất LCM!

    hí hí, tình hình là chàng nhà mình vừa béo vừa mỡ máu cao. Mình đky 2kg uống thử trước nhé. Đã pm đc và sdt. tks :)
     
    3Hcun thích bài này.
  7. Cu_Tin_yeu

    Cu_Tin_yeu Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    16/8/2011
    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Lá sen khô 55k/kg, diệp hạ châu khô 60k/kg giá rẻ nhất LCM!

    Oh, may quá, mình cũng đang tìm mua lá sen khô cho mẹ mình mà chả biết mua ở đâu vì thấy bảo người ta bán toàn thái nhỏ ra trước nên rất sợ nhầm với là quì. Mà mẹ mình thì béo, cao huyết áp, lại bệnh tim nữa, nghe nhiều người mách mua lá sen khô uống tốt lắm, an thần, ngủ ngon. Cho mình đặt 2 cân đến 91 Láng Hạ nhé. Liên lạc với mình theo số này nhé: Mai: 0936 05 18 38.(buổi tối sau 6h). Free ship nhe'. hihi

    Ps: để nguyên lá to mẹ 3Hcun nhé.
     
    greenbiotech3Hcun thích.
  8. 3Hcun

    3Hcun Khám chữa bệnh đông y

    Tham gia:
    13/8/2009
    Bài viết:
    10,785
    Đã được thích:
    2,118
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Lá sen khô 55k/kg, diệp hạ châu khô 60k/kg giá rẻ nhất LCM!

    cám ơn bạn nhé, mình sẽ ship cho bạn trong ngày mai.
     
    greenbiotech thích bài này.
  9. 3Hcun

    3Hcun Khám chữa bệnh đông y

    Tham gia:
    13/8/2009
    Bài viết:
    10,785
    Đã được thích:
    2,118
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Lá sen khô 55k/kg, diệp hạ châu khô 60k/kg giá rẻ nhất LCM!

    kiu kiu bạn, đã ship rồi nhé.........
     
    greenbiotech thích bài này.
  10. Đông Đào

    Đông Đào Thành viên tích cực

    Tham gia:
    7/9/2011
    Bài viết:
    548
    Đã được thích:
    164
    Điểm thành tích:
    83
    Ðề: Lá sen khô 52k/kg, diệp hạ châu 60k/kg giá rẻ nhất LCM!Nguyên lá để ktra chất lượng!

    Lá sen uống còn giảm mỡ máu nữa đó . cho mình oder 3kg để nguyên cả lá nhé
    địa chỉ check pm nhé, chắc mình được free ship nhỉ
     
    greenbiotechgiaomua thích.
  11. 3Hcun

    3Hcun Khám chữa bệnh đông y

    Tham gia:
    13/8/2009
    Bài viết:
    10,785
    Đã được thích:
    2,118
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Lá sen khô 52k/kg, diệp hạ châu 60k/kg giá rẻ nhất LCM!Nguyên lá để ktra chất lượng!

    cám ơn mẹ nó đã ủng hộ mình nhé.
     
  12. khonghien

    khonghien Thành viên tích cực

    Tham gia:
    3/10/2010
    Bài viết:
    857
    Đã được thích:
    141
    Điểm thành tích:
    83
    Ðề: Lá sen khô 52k/kg, diệp hạ châu 60k/kg giá rẻ nhất LCM!Nguyên lá để ktra chất lượng!

    uống nc lá sen thấy bảo giảm béo tốt lắm, lại mát nữa, mỗi tội e lười nấu :D, chúc c đắt hàng nha
     
  13. Tít tồ

    Tít tồ Thành viên chính thức

    Tham gia:
    3/9/2008
    Bài viết:
    273
    Đã được thích:
    74
    Điểm thành tích:
    28
    Re: Lá sen khô 52k/kg, diệp hạ châu 60k/kg giá rẻ nhất LCM!Nguyên lá để ktra chất lượng!

    Nhà mình thì chả ai péo :D nhg người nào cũng nóng hừng hực, hay bị nhiệt, chắc uống cũng được bạn nhỉ? ko bít là người thứ mấy rồi nhỉ, có đc free ship ko nữa?:p.

    1kg ko bít từng nào? thôi, cứ cho mình lá sen và diệp hạ châu mỗi thứ 1kg tạm đã nhé. Tks u.

    sdt 3 576 43 52, 601 D5 phương mai.
     
  14. 3Hcun

    3Hcun Khám chữa bệnh đông y

    Tham gia:
    13/8/2009
    Bài viết:
    10,785
    Đã được thích:
    2,118
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Re: Lá sen khô 52k/kg, diệp hạ châu 60k/kg giá rẻ nhất LCM!Nguyên lá để ktra chất lượn

    cám ơn bạn đã ủng hộ,mình sẽ nhờ ng ship đến.
     
  15. autumn25

    autumn25 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    22/3/2011
    Bài viết:
    1,627
    Đã được thích:
    258
    Điểm thành tích:
    123
    Ðề: Lá sen khô 52k/kg, diệp hạ châu 60k/kg giá rẻ nhất LCM!Nguyên lá để ktra chất lượng!

    lại gặp người quen ở đây rồi, ship cho em 2kg chị nhé. em sẽ PM địa chỉ nha. tks chị.
     
    3Hcun thích bài này.
  16. hienluong86

    hienluong86 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    29/6/2011
    Bài viết:
    5,757
    Đã được thích:
    1,614
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Lá sen khô 52k/kg, diệp hạ châu 60k/kg giá rẻ nhất LCM!Nguyên lá để ktra chất lượng!

    ôi, lá sen uống vào giảm lắm các chị ạ, em gái em nhé, nó là ham hố làm đẹp lắm, vì ny nó toàn kêu nó béo:))) em gái em cũng bon chen lên lamchame mua lá sen, nhưng hồi ý nó mua 80k cơ;))) Chưa biết của mẹ này rẻ quá :D
    Nói chung kết hợp ăn uống, tập tành, sau khoảng hơn 1 thág nó hí hửng khoe em đã giảm từ 55 xuống 50kg x_x về quê ai cũng bảo nó dạo này thiếu ăn sao mà gầy thế, nhưng gầy kiểu dán đẹp ra.
    Em cũng béo, nhưng ko kiểu quyết tâm nhhuw nó, thêm nữa là em uống cái đó cứ ngai ngái và hơi buồn ngủ :D hihii
     
    3Hcun thích bài này.
  17. 3Hcun

    3Hcun Khám chữa bệnh đông y

    Tham gia:
    13/8/2009
    Bài viết:
    10,785
    Đã được thích:
    2,118
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Lá sen khô 52k/kg, diệp hạ châu 60k/kg giá rẻ nhất LCM!Nguyên lá để ktra chất lượng!

    kiu kiu em nhé, chị sẽ ship liền.
     
  18. 3Hcun

    3Hcun Khám chữa bệnh đông y

    Tham gia:
    13/8/2009
    Bài viết:
    10,785
    Đã được thích:
    2,118
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Lá sen khô 52k/kg, diệp hạ châu 60k/kg giá rẻ nhất LCM!Nguyên lá để ktra chất lượng!

    tks em đã comment giúp nhiều bạn nhắn tin hỏi công dụng và hiệu quả của lá sen. Có ai cần xuống cân giới thiệu ủng hộ chị nhé.
     
  19. saochoi2109

    saochoi2109 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    9/1/2012
    Bài viết:
    514
    Đã được thích:
    88
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Lá sen khô 52k/kg, diệp hạ châu 60k/kg giá rẻ nhất LCM!Nguyên lá để ktra chất lượng!

    e ở đại la nhận được diệp hạ châu của mẹ nó rùi, sẽ ủng hộ típ :)
     
    3Hcun thích bài này.
  20. 3Hcun

    3Hcun Khám chữa bệnh đông y

    Tham gia:
    13/8/2009
    Bài viết:
    10,785
    Đã được thích:
    2,118
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Lá sen khô 52k/kg, diệp hạ châu 60k/kg giá rẻ nhất LCM!Nguyên lá để ktra chất lượng!

    Bạn peo iu đã phản hồi lại với mình lần đầu chưa biết pha lá sen với diệp hạ châu nhiều nên đắng khó uống nhưng sau điều chỉnh lại anh xã nhà bạn ý uống mang đi làm khen rất ngon, các bạn nếu pha 2 loại uống chung thì nên mua 1 cân lá sen + 1/2 cân diệp hạ châu là vừa. Ah có bạn khác cũng phản hồi với mình uống lá sen vào ngủ nhiều hơn, chắc do công dụng của sen thường an thần. Chứ em chuê chuê bên wtt trc uống thuốc giảm cân cùng mình thì than uống thuốc giảm cân vào mất ngủ, ngày chỉ ngủ 3-4 tiếng. Thôi bạn nào hợp với phương pháp nào thì theo nhé.
     

Chia sẻ trang này