Toàn quốc: Canpol babies - Đồ của mẹ và bé đến từ Balan

Thảo luận trong 'ĐỒ CHO BÉ' bởi socandbrothers, 11/11/2009.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. socandbrothers

    socandbrothers Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    3/3/2009
    Bài viết:
    1,301
    Đã được thích:
    34
    Điểm thành tích:
    48
    Canpol Babies là công ty chuyên cung cấp các sản phẩm dành cho mẹ và bé lớn nhất tại Ba Lan, gồm các loại đồ dùng cho trẻ sơ sinh và mẹ trong thời gian cho con bú. Để biết thêm thông tin xin click tại đây

    Bộ khử trùng bằng lò vi sóng 2/847

    [​IMG]

    nghệ tiệt trùng bằng hơi. Cách dùng: Cho 200ml nước vào hộp theo hình hướng dẫn kèm theo sản phẩm, sếp các bình và dụng cụ cần khử trùng vào hộp. Đặt chế độ hẹn giờ từ 5-8 phút. Chú ý sử dụng kẹp khi lấy đồ ra khỏi bình.
    Kích thước: 25.5cmx17.5
    Sản phẩm thân thiện với môi trường.

    275K


    Bộ hâm sữa và thức ăn cho trẻ 9/271


    [​IMG]

    Bộ hâm nóng phù hợp cho tất cả loại bình tiêu chuẩn dành cho trẻ em. Có bộ điều nhiệt nhanh chóng hâm nóng thức ăn và đồ uống cho trẻ. Đặt giờ hâm nóng theo bảng hướng dẫn đính kèm sản phẩm. Bộ sản phẩm bao gồm 1 bát để hâm nóng thức ăn dạng soup, 2 thìa cho trẻ.

    650K

    Bộ khử trùng 12/200

    [​IMG]

    Sử dụng để khử trùng bình sữa, máy hút sữa và các đồ dùng ăn uống của trẻ. Bộ sản phẩm sử dụng công nghệ tiệt trùng bằng hơi. Xem chi tiết HDSD kèm theo sản phẩm.
    SP thân thiện với môi trường

    880K

    Hút mũi

    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    Dụng cụ hút mũi giúp vệ sinh cho trẻ. An toàn và hợp vệ sinh. Chất liệu cao su mềm, mang lại cảm giác dễ chịu cho trẻ và được thiết kế gồm 2 phần (1) phần mềm để làm sạch mũi của trẻ, phần (2) phân cứng được thiết kế để không thể đưa quá sâu vào mũi. Lưu ý làm sạch dụng cụ rước khi sử dụng. Rửa sạch sẽ ngay sau khi sử dụng

    39K 49K 45K


    Miếng lót chống thấm 60x120cm 24/100 Miếng lót chống thấm 70x140cm 24/101


    [​IMG]

    Đệm kháng khuẩn sử dụng để bảo vệ trẻ, giúp giữ vệ sinh và mang lại cảm giác luôn khô tháng, tránh cho trẻ bị nhiễm lạnh. Lớp vải cotton bên trong được lót bởi 1 lớp kháng khuẩn. Lớp trên cùng là lớp polyurethane thông khí.Kích thước 120cmx60cm. 70x140cm

    290K 360K



    Kéo an toàn
    2/809
    [​IMG]
    2/810
    [​IMG]

    Kéo an toàn với nắp đậy bảo vệ tay của bé mang lại sự an toàn tuyệt đối cho bé. Kéo được thiết kế đặc biệt, không gây đau cho bé. Nắp đậy còn có chức năng ngăn kéo không bị han rỉ khi không sử dụng
    39K


    Đồ an toàn hình chữ U

    2/691
    [​IMG]
    Khi trẻ bắt đầu tập đi những cánh cửa mở hoặc nửa khép nửa mở có thể gây ra rất nhiều nguy hiểm cho trẻ. Đồ an toàn hình chữ U giúp giảm thiểu nguy cơ trẻ bị kẹp tay bằng cách lắp vào các sắc cạnh hoặc bản lề cửa.
    46K

    Kim băng
    2/436
    [​IMG]

    Kim băng an toàn được sử dụng để cài tã lót và những phụ kiện đi kèm với quần áo của trẻ. Khóa 2 lần giúp bảo vệ tốt hơn, tránh bị tuột. Kim băng an toàn không phải đồ chơi, tránh xa tầm với của trẻ.
    35K/4chiếc


    Bình ủ sữa trên xe hơi
    2/274[​IMG]

    Bình ủ phù hợp với tất cả các loại bình tiêu chuẩn, bình sữa cổ rộng, chai và bi đông. Không sử dụng nước để làm ấm. Dễ dàng sử dụng, chỉ mất 20 phút để làm ấm thức ăn. Bố mẹ nên kiểm tra thức ăn trước khi cho trẻ ăn.

    350K

    Bát có nắp đậy


    21/298


    [​IMG]
    Bát được làm từ nhựa an toàn, có mút chống trượt để giúp trẻ không làm đổ thức ăn ra ngoài. Đồng thời nắp đậy giúp giữ thức ăn luôn tươi ngon.

    99K

    Đĩa giữ ấm thức ăn

    13/105

    [​IMG]

    Đĩa hâm nóng thức ăn được dùng cho trẻ từ 9 tháng tuổi
    Nước nóng giữ cho thức ăn được ấm và giảm quá trình nguội, lạnh. Vòng mút ở dưới bát giúp bát không bị nghiêng hay trượt khi dùng. Không đổ nước sôi vào bát. Nước nóng khoảng 60 độ C là phù hợp

    215K

    Bộ thìa 3 chiếc

    9/582

    [​IMG]
    Bộ thìa 3 chiếc (gồm 2 thìa lòng mềm và 1 thìa lòng cứng) dành cho trẻ trong giai đoạn trước và trong khi mọc răng. Thìa lòng mềm nhỏ nhất dùng cho trẻ bé tuổi nhất. Bộ thìa còn giúp đo nhiệt độ thức ăn. Màu sắc của lòng thìa sẽ chuyển từ tím sang hồng khi nhiệt độ thức ăn lên đến 40C. Nếu lòng thìa không thay đổi màu sắc, nghĩa là thức ăn đã vừa ấm.

    98K

    Bát giữ ấm thức ăn
    9/217

    [​IMG]

    Bát giữ ấm thức ăn dung tích 350 ml phù hợp với trẻ từ 9 tháng tuổi. Nước nóng giúp làm ấm và giữ ấm thức ăn. Bát có nắp đặc biệt có thể tăng dung tích sử dụng bát lên 500 ml. Mút dính giúp bát không bị đổ, nắp đậy giúp cất giữ và bảo quản thức ăn.

    229K

    Bộ bát thìa dĩa Canpol
    9/216

    [​IMG]


    Bát có chức năng làm ấm và giữ ấm thức ăn cho trẻ. Chỉ cần đổ nước ấm vào khay, thức ăn sẽ luôn được giữ ấm trong khi trẻ ăn. Mút dính giúp giữ chặt bát trên bàn, khiến nước hay thức ăn không đổ ra ngoài. Thìa được thiết kế đặc biệt cho trẻ trong giai đoạn tập ăn của trẻ.

    BÌNH SỮA CANPOL

    Bình sữa 120 ml 11/150

    [​IMG]

    Bình sữa được làm từ nhựa polycarbonate bền và an toàn, đạt tiêu chuẩn chất lượng cao nhất. Bình có nhiều màu sắc và hình trang trí khác nhau. Phù hợp với các biện pháp khử trùng như khử trùng bằng nước sôi hoặc bằng hơi nước.
    65K

    Bình sữa hình xoắn 21/707

    [​IMG]

    Bình 250ml được dùng cho trẻ uống sữa, trà, nước hoa quả và các loại nước uống khác. Thiết kế hình xoắn giúp trẻ cầm bình dễ dàng hơn, từ đó khuyến khích trẻ tự tập uống. Đồng thời nắp đậy có gắn xúc xắc càng làm trẻ thích thú. Được làm từ nhựa bền và an toàn.
    99K

    Bình sữa xoắn đôi 250 ml 21/200 - Bình sữa xoắn đôi 125 ml 21/201

    [​IMG]

    Bình sữa được dùng cho trẻ từ một tuổi trở lên. Được làm từ nhựa polycacbonat chất lượng cao. Với thiết kế vòng dễ dàng cho bé cầm nắm. Bình sữa gồm 2 loại nắp: nắp thường và nắp có hình. Bình phù hợp với các biện pháp khử trùng khác nhau.

    75K-71K

    Bình sữa có hình 350 ml 21/205
    [​IMG]
    Bộ sưu tập bình sữa mới phù hợp với các loại ti bằng cao su tự nhiên. Bình sữa được làm từ chất liệu nhựa bền với màu sắc và các hình trang trí ngộ nghĩnh. Dung tích 350ml.

    Bình sữa cổ rộng BALONIK 125 ml 250 ml


    [​IMG][​IMG]

    [​IMG]
    "
    Cốc tập uống được dùng cho bé trong giai đoạn chuyển từ uống sữa hay ăn dặm sang giai đoạn uống bằng cốc. Hình dáng cốc được thiết kế dễ dàng cho việc cầm nắm. Cốc gồm có hai loại:
    . Ống hút màu trắng dành cho trẻ từ 6 tháng tuổi, mềm mại với nướu và răng mới mọc của bé (Cốc 125ml)
    . Ống hút với các màu sắc phù hợp với trẻ trên 12 tháng tuổi (Cốc 250ml)

    "
    99K 115K

    [​IMG]

    Bình sữa được làm từ thủy tinh bền chịu nhiệt với chất lượng cao nhất và phù hợp với các phương pháp tiệt trùng khác nhau. Bình có nhiều mầu sắc khác nhau để các mẹ chọn lựa. Bình có loại núm ti silicon hoặc cao su tia chảy chậm.
    51K

    Bình thủy tinh 240 ml có hình 42/42/202
    201 Bình thủy tinh 120 ml Designed glass bottle


    [​IMG]

    Bình sữa được làm từ thủy tinh bền chịu nhiệt với chất lượng cao nhất và phù hợp với các phương pháp tiệt trùng khác nhau. Bình có nhiều mầu sắc khác nhau để các mẹ chọn lựa. Bình có loại núm ti silicon hoặc cao su tia chảy chậm.

    66K 56K

    Bình sữa thủy tinh 120ml11/140
    [​IMG]

    Bình sữa được làm từ thủy tinh bền chịu nhiệt với chất lượng cao nhất và phù hợp với các phương pháp tiệt trùng khác nhau. Bình có nhiều mầu sắc khác nhau để các mẹ chọn lựa. Bình có loại núm ti silicon hoặc cao su tia chảy chậm.

    77K

    Bình ủ sữa loại đơn 9/221

    [​IMG]
    Bộ ủ ấm bình sữa loại đôi 9/222
    [​IMG]

    Biện pháp hữu hiệu để ủ sữa ở nhiệt độ ấm. Thiết kế phù hợp với tất cả các loại bình sữa tiêu chuẩn

    77K - 94K

    Bình ăn dặm bộ 2c 10/700

    [​IMG]

    Bình ăn dặm với thìa mềm mại với nướu răng của trẻ. Trên bình có vặch chia giúp bố mẹ lấy chính xác lượng thức ăn dành cho trẻ. Mầu sắc ngộ nghĩnh thu hút sự chú ý của trẻ và làm bữa ăn của trẻ thêm hấp dẫn.
    285K

    Bình sữa 125 ml chống sặc 21/116
    [​IMG]

    Chai sữa chống nhiễm khuẩn - có hình dạng đặc biệt. Đáy bình có núm xoáy giúp thông khí khi trẻ bú, nhờ vậy trẻ sẽ không nuốt không khí vào trong giúp giảm thiểu nguy cơ nhiễm khuẩn và sặc.

    Bình cổ rộng Lovi 250 ml 21/810 21/820
    [​IMG]

    Bình sữa cổ rộng đa chức năng được thiết kế để kết hợp sử dụng với các loại thìa dùng cho bé từ 4 tháng tuổi trở lên. Bình còn phù hợp với núm ti chống đau bụng cổ rộng-hệ thống thông khí của núm ti giúp giảm nguy cơ đau bụng ở trẻ sơ sinh.
    125K 15ml 99K

    Bình sữa tự khử trùng LOVI 150ml - 250ml 21/850 - 21/840
    [​IMG][​IMG]

    Bình sữa Lovi khử trùng bằng lò vi sóng là một phát minh mới của Canpol Babies. Không cần khử trùng bằng nước sôi hay các thiết bị khử trùng bằng hơi nước và bằng điện. Bình sữa có thể được khử trùng dễ dàng và nhanh chóng trong một vài phút bằng lò vi sóng.
    Cách sử dụng:
    a) Rửa bình và các phụ kiện đi kèm, đổ khoảng 30ml nước sôi để nguội vào nắp bình. Sau đó đặt nắp dẹt (để ngăn sữa đổ ra ngoài khi không sử dụng tới), nắp giữ núm ti và núm ti vào nắp bình (theo thứ tự lần lượt). Để kẹp vào núm ti theo chiều dựng đứng.
    b) Để bình úp vào nắp
    c) Để bình vào lò vi sóng (có thể 6 bình cùng một lúc) và đặt mức nhiệt cao nhất và điều chỉnh thời gian theo đúng bảng chỉ dẫn. Không kéo dài thời gian khử trùng. Thời gian phụ thuộc vào loại lò vi sóng và bảng chỉ dẫn. Tối thiểu sau 2 phút kết thúc quá trình trong lò mới được bỏ bình sữa ra ngoài bằng dụng cụ gắp bình.
    d) Sau đó chú ý đổ nước nóng ra khỏi nắp, để khô ráo bình sử dụng bình như bình thường.

    125K - 135K

    Cốc tập uống 360 độ 1/630 1/640

    [​IMG]

    Cốc tập uống Lovi 360 độ 210ml, có tay cầm. Trẻ có thể uống được ở bất cứ điểm nào xung quanh miệng cốc mà không sợ nước bị đổ ra ngoài. Bằng cách ấn vào nút Press here (nắp màu da cam trên cùng) bố mẹ sẽ chỉnh được lượng nước ra ngoài (lượng nước ít, vừa, nhiều). Có nắp đậy giữ miệng cốc luôn sạch. Cốc sử dụng công nghệ kháng khuẩn SteriTouch, công nghệ sử dụng bạc kháng khuẩn giảm 99,9% sự phát triển của vi khuẩn e.coli và MRSA (Khuẩn tụ cầu) trong vòng 24 giờ. Rửa bằng vải mềm, không dùng các vật dụng cứng. Không đun sôi, không rửa với nước vừa đun sôi (ảnh hưởng tới lớp bạc kháng khuẩn). Không dùng trong lò vi sóng. Sản phẩm còn có Cốc tập uống Lovi 360 độ 250ml, có tay cầm

    Giá 269K - 279K

    2. CỐC UỐNG NƯỚC

    Cốc uống nước Lovi 250ml 21/860
    [​IMG]

    Cốc tập uống có mầu sắc và hình trang trí ngộ nghĩnh sẽ luôn thu hút sự chú ý của trẻ. Tay cầm được thiết kế phù hợp với tay trẻ, trên cốc có vạch chia giúp bố mẹ đo được chính xác lượng nước hay lượng sữa cho trẻ. Núm uống giúp trẻ uống dễ dàng hơn mà không sợ làm đổ nước ra ngoài.

    155K

    Cốc giữ nhiệt 56/507
    [​IMG]

    Với vách ngăn nên cốc có thể giữ nhiệt lâu hơn. Van silicon mềm, tránh đổ nước ra ngoài, tiện dụng khi trẻ đi chơi hay đi du lịch. Cốc có thiết kế dễ cầm nắm. Cốc có nhiều màu sắc và hình ngộ nghĩnh để trẻ lựa chọn.
    145K

    Cốc chống tràn 56/505

    [​IMG]

    Cốc được dùng cho trẻ từ một tuổi trở lên. Cốc có hệ thống mới được thiết kế để kiểm soát dòng chảy qua đầu núm cốc, giúp ngăn cho nước chảy ra ngoài khi cốc bị đổ hoặc dốc ngược. Cấu trúc của hệ thống van giúp trẻ uống hết nước trong cốc.
    99K

    Cốc du lịch 56/113
    [​IMG]

    Cốc uống nước với màu sắc hấp dẫn, có ống hút mềm thích hợp với trẻ ngoài 1 tuổi. Kiểu dáng thích hợp với bàn tay nhỏ của trẻ. Nắp giữ ống hút luôn sạch sẽ ngay cả khi không dùng đến.
    69K

    Cốc tập uống 125 ml có tay cầm 21/703 250ml 12/701
    [​IMG][​IMG]

    Cốc tập uống có mầu sắc và hình trang trí ngộ nghĩnh sẽ luôn thu hút sự chú ý của trẻ. Tay cầm được thiết kế phù hợp với tay trẻ, trên cốc có vạch chia giúp bố mẹ đo được chính xác lượng nước hay lượng sữa cho trẻ
    99K - 115K

    Cốc đáy nặng 21/210

    [​IMG]

    Cốc giúp bé học dùng cốc khi chuyển từ ăn giai đoạn ăn dặm và uống bằng bình sang uống bằng cốc thường hoặc cốc thủy tinh. Đặc biệt cốc có nắp và nhô lên một đầu giúp trẻ tập uống dễ dàng hơn và không bị sặc nước. Màu sắc của cốc mang lại sự thích thú cho trẻ. Cốc có nhiều màu khác nhau.
    85K

    Cốc nhựa 4/800

    [​IMG]

    Cốc có mầu sắc sáng và hình các con vật thu hút sự chú ý của trẻ làm bữa ăn của trẻ thêm sinh động và hấp dẫn
    45K

    Cốc thể thao 4/113

    [​IMG]

    Cốc thể thao phù hợp với trẻ từ 1 tuổi trở lên. Cốc còn rất tiện dụng khi đi dạo hoặc đi du lịch. Hình dáng giúp trẻ dễ dàng cầm nắm, ống hút giúp trẻ tránh đổ nước ra ngoài khi uống. Có nhiều màu sắc khác nhau cho trẻ lựa chọn.
    85K

    Cốc uống nước có ống hút 4/112
    [​IMG]

    Cốc được sử dụng cho các bé lớn. Ống hút và nắp cốc được thiết kế để nước không bị tràn ra ngoài khi cốc bị đổ. Đồng thời nắp đậy giúp đảm bảo vệ sinh ngay cả khi không sử dụng cốc.
    58K

    Cốc tập uống 2 lớp 4/104
    [​IMG]

    Cốc được thiết kế có hình dáng phù hợp cho trẻ trong giai đoạn tập uống, chuyển từ uống sữa bằng bình sang uống bằng cốc. Cốc có tay cầm. Cốc có 2 lớp đựng nước cất và các hình bơi trong đó tạo cho trẻ cảm giác thích thú.
    75K

    3.Xúc xắc Canpol - Balan


    Những xúc xắc nhỏ và sáng được dùng cho các bé sơ sinh. Màu sắc ngộ nghĩnh và hình dạng hấp dẫn được thiết kế để thúc đẩy khả năng tư duy của trẻ, cũng như để trẻ khám phá những hình thù khác nhau bằng tay và bằng miệng. Các phần chuyển động được thiết kế đặc biệt để kích thích trẻ luyện tập và chơi đùa. Được làm từ nguyên vật liệu an toàn, bền đẹp.


    Xúc xắc hình gấu với vòng trong suốt 2/608
    [​IMG]
    93K

    Xúc xắc gấu 2/607

    [​IMG]
    41K

    Xúc xắc bông hình gấu có thể đeo trên tay bé 2/597
    [​IMG]
    81K

    Xúc xắc vòng nhiều màu 2/450
    [​IMG]
    65K

    Xúc xắc hình hươu cao cổ 2/259
    [​IMG]
    59K

    Xúc xắc hình cún con 2/255
    [​IMG]
    69K

    Xúc xắc hình chó 2/239

    [​IMG]
    55K

    4. CĂN RĂNG CANPOL

    Miếng cắn răng nước hình số 2/818 49K

    [​IMG]

    Miếng cắn răng nước hình hoa quả 2/812 45K
    [​IMG]

    Miếng cắn răng hình cá 2/295 35K
    [​IMG]

    Miếng cắn răng nước hình hải cẩu 2/281 35K
    [​IMG]

    Miếng căn răng nước hình phao 2/240 41K
    [​IMG]

    Miếng cắn răng nước có xúc xắc hình cá heo 2/226 45K
    [​IMG]

    Miếng cắn răng hình cá heo 2/221 35K

    [​IMG]

    Miếng cắn răng hình chai sữa 2/21535K
    [​IMG]



    Dụng cụ hút sữa mẹ 16/202

    [​IMG]

    * Đầu hút bằng silion cao cấp, mềm mại. tạo cho bạn cảm giác thoải mái
    * Rất tiện lợi và dễ sử dụng
    * Bộ nén hơi pitong rất dễ thao tác, chỉ cần dung 1 tay

    Bộ hâm sữa Lovi 9/272

    [​IMG]

    "Bộ hâm sữa và thức ăn Express là giải pháp an toàn và tiện lợi giúp làm ấm nhanh sữa mẹ, sữa pha, đồ uống từ sữa và thức ăn cho trẻ. Thời gian hâm nóng là 4 phút. Có bình chứa đồ ăn và thìa tiện dụng.
    Chú ý: Canpol khuyến cáo các bà mẹ không nên làm nóng sữa hoặc đồ ăn cho trẻ bằng lò vi sóng, vì độ nóng không đều có thể làm hỏng cổ họng của trẻ hoặc phá hủy các chất vitamin.
    Bộ sản phẩm bao gồm: Bình hâm nóng, Bình chứa đồ ăn, Thìa"


    Túi ngủ cho trẻ 26/100

    [​IMG]

    Túi ngủ có tay áo được làm từ chất liệu mềm an toàn với làn da của trẻ. Những đường cắt trên túi giúp trẻ luôn cử động một cách thoải mái. Thành phần chất liệu túi ngủgồm 80% cotton và 14% chất polyester giúp giữ ấm cho trẻ trong một thời gian dài.

    Miếng mút tắm 14/100

    [​IMG]

    Găng tay tắm có rất nhiều màu sắc và hình dạng khác nhau để thu hút sự chú ý của bé. Được làm từ nguyên liệu nhân tạo, mềm và luôn luôn an toàn với làn đa nhạy cảm của trẻ.

    Hộp đựng núm ti 2/927

    [​IMG][​IMG]

    Hộp được sử dụng để đựng núm ti gần bé yêu của bạn khi không sử dụng đến. Tất cả các loại núm ti có thể đựng trong chiếc hộp này để ngăn ngừa việc mất hay bẩn núm ti. Dễ dàng cất gọn ở giường cũi, ghế ngồi trên ô tô hay trong túi của mẹ. Hộp có các màu khác nhau


    Đo nhiệt độ nước tắm các hình 2/784

    [​IMG][​IMG]
    [​IMG][​IMG]

    "Dụng cụ đo nhiệt độ có nhiều màu sắc và hình dáng khác nhau. Bộ phận đo nhiệt không phải là thủy ngân mà là cồn, tuyệt đối an toàn với trẻ. Trên dụng cụ đo có hình:
    Mặt trời: Nhiệt độ quá nóng với trẻ
    Tuyết: Nhiệt độ quá lạnh với trẻ
    Hình mặt cười: Nhiệt độ lý tưởng với trẻ"

    Kim băng 2/436

    [​IMG]

    Kim băng an toàn được sử dụng để cài tã lót và những phụ kiện đi kèm với quần áo của trẻ. Khóa 2 lần giúp bảo vệ tốt hơn, tránh bị tuột. Kim băng an toàn không phải đồ chơi, tránh xa tầm với của trẻ.

    Bàn chải có tấm chắn 10/500

    [​IMG]

    Bàn chải đánh răng được dùng để vệ sinh răng miêng cho trẻ từ khi bắt đầu mọc răng, chất liệu silicone mềm mại với nướu răng của trẻ. Đặc biệt bàn chải có tấm chắn giúp trẻ không đưa quá sâu bàn chải vào phía bên trong.


    Bàn chải đánh răng 9/117

    [​IMG]

    Bàn chải bằng silicone giúp vệ sinh răng cho trẻ, mềm mại với nướu răng của trẻ. Không giống với loại bàn chải có tay cầm, bàn chải được lắp vào ngón tay của bố mẹ, giúp bố mẹ cảm nhận và nhẹ nhàng làm sạch cho trẻ. Cách dùng: Đặt bàn chải vào ngón tay và nhẹ nhàng làm sạch răng và nướu răng của trẻ, có thể dùng hoặc không dùng kèm với kem đánh răng.


    Yếm 2/919

    [​IMG]

    Yếm phù hợp với trẻ từ 3 tuổi trở lên. Túi hình chú bồ nông giúp trẻ không bị bẩn vào quần áo. Có rất nhiều màu sắc để lựa chọn cho trẻ. Dễ dàng làm sạch bằng cách giặt bằng nước ấm sau khi sử dụng.


    Yếm nhựa 2/404


    [​IMG]

    Yếm phù hợp với trẻ từ 1 tuổi trở lên. Túi hình chú bồ nông giúp trẻ không bị bẩn vào quần áo. Có rất nhiều màu sắc để lựa chọn cho trẻ. Dễ dàng làm sạch bằng cách rửa bằng nước ấm sau khi sử dụng.


    Quần lót màu đen các size S,M,L

    [​IMG]

    Quần lót dành cho bà bầu cao cấp với chất liệu cotton 100%, mềm mại với kết cấu co dãn. Mẫu thiết kế mới có đai không ép lên bụng. Băng mềm co giãn theo sự giãn nở của bụng. Quần được dệt và trang trí bằng đăng ten ở hai bên nên rất đẹp và hấp dẫn. Có đủ 3 cỡ S, M , L cho các thời gian mang bầu khác nhau. Gói 1 chiếc/hộp


    Áo lót màu be các size b75,b80

    [​IMG]

    Áo lót bà bầu được may từ chất liệu vải cao cấp có trang trí đăngten tạo sự mềm mại và duyên dáng. Các góc áo ôm ngực, không gây đau núm ti. Đặc biệt áo lót có thiết kế mới có thể để miếng lót hoặc miếng bên trong ngăn không cho sữa chảy ra ngoài. Áo lót rất tiện dụng khi cho con bú hoặc khi vắt sữa mẹ. Gói 1 chiếc, có size 75B và 80B


    Bảo vệ núm ti 10/602

    [​IMG]

    Chất liệu silicone mềm và mỏng dùng khi đầu vú bị rạn nứt, hay đau nhức. Giúp bé cảm nhận mùi và làn da của mẹ như bình thường. Rất mềm và không hề thay đổi mùi vị của sữa


    Túi du lịch 10/510 có 2 mầu xanh và hồng

    [​IMG]

    Túi đa năng và rất tiện dụng, sử dụng để đựng các đồ dùng cho trẻ khi đi dạo, đi du lịch. Bên trong túi rất rộng, có nhiều ngăn nhỏ để đựng thức ăn, quần áo, tã lót, mỹ phẩm và các đồ chơi yêu thích của trẻ. Đặc biệt có túi thơm để đựng các tã lót bẩn cả trẻ. Kích thước túi là rộng: 16cm, dài 38cm và chiều cao và 31 cm. Có màu xanh và màu hồng


    Quần lót cho bà bầu các size 2/748 S,M,L

    [​IMG]

    Quần lót cho bà bầu được làm từ cotton mêm mại, mang lại cảm giác thoải mái , giúp hỗ trợ bụng bầu. Vải cotton co dãn hai bên, cạp quần được làm bằng vải đàn hồi trên và dưới rốn giúp hỗ trợ và giảm nguy ở đau ở vùng thắt lưng. Quần không chỉ tiện lợi cho các bà bầu, mà còn rất thời trang, thanh lịch.


    Áo lót cho bé bú các size 2/752 b75,b80,b85

    [​IMG]

    Áo lót với thiết kế đẹp và chất lượng cao với các chức năng: hỗ trợ, ôm ngực, điều chỉnh và mang lại sự thoải mái, tiện dụng. Áo lót được làm từ cotton mềm không gây kích ứng da và núm ti. Khuy mở cho phép mẹ dễ dàng cho trẻ bú hay khi vắt sữa. Khuy cũng được thiết kế đặc biệt để mẹ sử dụng đệm hay miếng lót ngăn sữa không chảy ra ngoài. Có các kích cỡ khác nhau

    Đồ chơi mềm có xúc xắc 2/706

    [​IMG][​IMG][​IMG]

    Những hình ngộ nghĩnh với nhiều mầu sắc và âm thanh vui nhộn sẽ thu hút sự chú ý của trẻ và làm cho trẻ cảm thấy thích thú khi bắt đầu học về các sự vật, hình khối. Dễ dàng làm sạch, có thể sử dụng như đồ chơi trong nhà tắm. Được làm từ chất liệu mềm, an toàn

    Đồ chơi nhà tắm 2/594
    [​IMG]

    Bộ đồ chơi nhà tắm gồm 5 hình ngộ nghĩnh tạo nên những chiếc xe khác nhau: Xe hà mã, xe gấu nhỏ với phao bơi, xe rùa nhỏ có xúc xắc, vịt con và cá voi phu nước

    Bộ lược 56/156

    [​IMG]

    Bộ lược dành cho trẻ có răng lược mềm được làm từ chất liệu tổng hợp mang lại cảm giác thoải mái nhất cho trẻ khi chải đầu. Xúc xắc ở tay cầm thu hút sự chú ý của trẻ. Màu sắc và các hình trang trí rất ngộ nghĩnh đáng yêu làm cho trẻ luôn cảm thấy thích thú

    Nhiệt kế hình núm ti 9/103

    [​IMG]

    Một phương thức mới giúp đo nhiệt độ của trẻ. Màn hình LED, dễ đọc. Chỉ mất 2-3 phút để đo nhiệt độ cơ thể trẻ. Núm ti được làm từ hợp chất silicon nguyên chất.



     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi socandbrothers
    Sửa lần cuối: 27/7/2010
    naynoabckhunglongday thích.
  2. methuc

    methuc Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    16/11/2009
    Bài viết:
    2,807
    Đã được thích:
    939
    Điểm thành tích:
    773
    em muốn mua cốc giữ nhiệt thi mua làm sao?
     
  3. socandbrothers

    socandbrothers Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    3/3/2009
    Bài viết:
    1,301
    Đã được thích:
    34
    Điểm thành tích:
    48
    Nếu bạn ở Hà Nội mời bạn qua 55A Phan Chu Trinh Hoặc qua Tầng 1 Gian hàng số 12 Siêu thị BigC Thăng Long 222, Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội. ĐT:043.9335388
    CÒn nếu bạn ở TPHCM mời bạn qua 544 Lê Hồng Phong, Q10, HCM
    (gần bùng binh ngã 7 Điện Biên Phủ và Lý Thái Tổ)
    Tel: 08.3833.8345 - Hotline: 0909.753.919
     
  4. zhaowei1601

    zhaowei1601 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    4/4/2008
    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    8
    Bạn ơi cốc này ở cửa hàng đã có hàng chưa, hôm nọ mình qua thì thấy bảo hết rồi
    Cốc uống nước có ống hút 4/112
    [​IMG]

    Cốc được sử dụng cho các bé lớn. Ống hút và nắp cốc được thiết kế để nước không bị tràn ra ngoài khi cốc bị đổ. Đồng thời nắp đậy giúp đảm bảo vệ sinh ngay cả khi không sử dụng cốc.
    58K
     
  5. socandbrothers

    socandbrothers Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    3/3/2009
    Bài viết:
    1,301
    Đã được thích:
    34
    Điểm thành tích:
    48
    Dạ tối nay(23/11/2009) Mặt hàng này sẽ về kho, mất khoảng 1-2 hôm để bên em kiểm lại rồi sẽ có mặt ngay tại các showroom của Soc ngay ạ. Vì vậy em hẹn chị giữa tuần này chị nhé.
     
  6. zhaowei1601

    zhaowei1601 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    4/4/2008
    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    8
    Lúc nào có thì báo mình một câu với nhé. Thanks :)
     
  7. socandbrothers

    socandbrothers Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    3/3/2009
    Bài viết:
    1,301
    Đã được thích:
    34
    Điểm thành tích:
    48
    Chị ơi cốc uống nước về rồi chị à. Khi nào chị qua lấy chị nhé. Nhiều hàng mới và đẹp lắm
     
  8. Moon's

    Moon's Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    3/11/2009
    Bài viết:
    107
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    sao cứ bị posst làm nhiều lần thế nhỉ
     
    Sửa lần cuối: 29/12/2009
  9. sushi1

    sushi1 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    9/10/2008
    Bài viết:
    1,422
    Đã được thích:
    630
    Điểm thành tích:
    723
    [​IMG]

    Hnay em mua cái bát này, em muốn hỏi là có tách đc phần nhựa trắng và nhựa xanh ko?? Đổ nc vào lúc tháo nc ra vẫn bị nc bên trong lâu ngày thì bẩn lắm
     
  10. mlinhbeo

    mlinhbeo Thành viên tích cực

    Tham gia:
    7/10/2009
    Bài viết:
    629
    Đã được thích:
    85
    Điểm thành tích:
    28
    Cốc tập uống được dùng cho bé trong giai đoạn chuyển từ uống sữa hay ăn dặm sang giai đoạn uống bằng cốc. Hình dáng cốc được thiết kế dễ dàng cho việc cầm nắm. Cốc gồm có hai loại:
    . Ống hút màu trắng dành cho trẻ từ 6 tháng tuổi, mềm mại với nướu và răng mới mọc của bé (Cốc 125ml)


    Muốn cái này quá mà ko có hình :(
     
  11. socandbrothers

    socandbrothers Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    3/3/2009
    Bài viết:
    1,301
    Đã được thích:
    34
    Điểm thành tích:
    48
    Đã update hình cho bạn. bạn xem nhé
     
  12. socandbrothers

    socandbrothers Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    3/3/2009
    Bài viết:
    1,301
    Đã được thích:
    34
    Điểm thành tích:
    48
    Các mặt hàng mới đã được update thêm nha các bạn.
     
  13. Cun_Con_T3

    Cun_Con_T3 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    29/12/2008
    Bài viết:
    961
    Đã được thích:
    204
    Điểm thành tích:
    83
    Chị ơi báo giá cho E:
    1. Áo lót cho bé bú size 80b
    2. Đo nhiệt độ tắm hình cá heo
     
  14. socandbrothers

    socandbrothers Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    3/3/2009
    Bài viết:
    1,301
    Đã được thích:
    34
    Điểm thành tích:
    48

    1. Áo lót cho bé bú size 80b 259K
    2. Đo nhiệt độ tắm hình cá heo 57K
     
  15. trangttda

    trangttda Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    17/4/2007
    Bài viết:
    1,199
    Đã được thích:
    220
    Điểm thành tích:
    103
    cho e hỏi giá "Bàn chải đánh răng 9/117" với!
     
  16. Piper

    Piper Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    23/1/2008
    Bài viết:
    3,395
    Đã được thích:
    497
    Điểm thành tích:
    773
    Cái này có BPA free k ah? Phần núm hút đó bằng chất liệu gì? silicon hay nhựa?
     
  17. socandbrothers

    socandbrothers Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    3/3/2009
    Bài viết:
    1,301
    Đã được thích:
    34
    Điểm thành tích:
    48
    Bình này làm bằng nhựa PP bạn à. Núm bằng Silicon bạn nhé.
    Có rất nhiều loại bình như vậy nên các bạn có thể đến các showroom của mình để tiện cho việc chọn lựa nhé.
     
  18. PTN

    PTN Thành viên mới

    Tham gia:
    22/3/2009
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    3
    Đánh dấu................................................
     
  19. carnation

    carnation Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    2/10/2006
    Bài viết:
    1,410
    Đã được thích:
    435
    Điểm thành tích:
    173
    Cốc giữ nhiệt 56/507 ---> CAI NAY LAM BANG NHUA GI HA BAN? GIU NONG HAY GIU LANH?
     
  20. socandbrothers

    socandbrothers Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    3/3/2009
    Bài viết:
    1,301
    Đã được thích:
    34
    Điểm thành tích:
    48
    Cốc này làm bằng nhựa PP và dùng để giữ nóng bạn à.
     
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này