Hà Nội: Hot hot hot chăn điện hanil nhập khẩu hàn quốc chính hãng

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi weddingtamtay, 4/1/2013.

  1. weddingtamtay

    weddingtamtay Thành viên chính thức

    Tham gia:
    29/8/2012
    Bài viết:
    149
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    18
    TIẾP NỐI THÀNH CÔNG CỦA NĂM TRƯỚC, MÙA ĐÔNG TRỞ LẠI MÌNH LẠI TIẾP TỤC HÀNH TRÌNH VỚI CHĂN ĐIỆN HANIL

    Hiện nay trên thị trường có nhiều loại chăn điện sản xuất từ các nước khác nhau như: Trung Quốc, Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc. Nhưng được ưa chuộng nhất là sản phẩm chăn điện của hãng Hanil sản xuất từ Hàn Quốc. Chăn điện HANIL sử dụng dòng điên áp thấp thông qua một bộ biến đổi dòng điện vì thế rất An toàn với người sử dụng, và đặc biệt có các chế độ nhiệt khác nhau phù hợp với sở thích của từng người, thêm vào đó với 1 bộ cảm ứng nhiệt thì khi nhiệt độ quá cao ,hệ thống sẽ tự động ngắt vì thế rất an toàn khi dùng cho trẻ nhỏ. Sản phẩm đã được cấp giấy chứng nhận, kiểm định về sẩn phẩm chất lượng an toàn của các tổ chức có uy tín tại Hàn Quốc. Với chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, an toàn khi sử dụng và giá cả hợp lý.
    - Kich thước: 1.35m X 1.8m

    - Nguồn điện dùng cho chăn là 220V/60Hz

    - Chăn được cấu tạo từ nhiều lớp trong đó có lớp bông mỏng, nhẹ giữ nhiệt tốt và tạo độ êm xốp

    - Dây dẫn nhiệt bằng sợi thuỷ tinh, chịu nhiệt tốt mà không gây giật điện
    Chăn điện Hàn Quốc chất lượng cao thiết kế bắt mắt, phù hợp với không gian hiện đại. Chăn điện Hàn Quốc rất nhẹ, vỏ bọc 100% cotton, bông Plyeste có thể dùng làm đệm sưởi để lót dưới ga giường, hoặc đắp trên người.
    [​IMG]

    CHĂN ĐIỆN HÀN QUỐC ( HANIL)
    Thiết kế nhỏ gọn có thể trải bên dưới ga. Đệm điện sưởi có khả năng tỏa nhiệt đều nên có tác dụng tốt cho quá trình tuần hoàn máu khi nghỉ ngơi, làm ấm cơ thể nhanh chóng, chống nhức mỏi lưng, đau xương khớp. Đặc biệt có tác dụng tốt cho người già, trẻ em, phụ nữ sau khi sinh và người bị đau mỏi lưng mãn tính.
    Chăn điện còn có tác dụng rất tốt cho sức khỏe của mỗi gia đình với thiết kế đa dạng, đẹp mắt .
    Chăn điện được khách hàng ưa chuộng trước hết vì theo nhiều người chăn điện có rất nhiều tiện ích. Có thể nói các loại chăn điện cảm ứng vừa ấm lại có thể mở cửa lưu thông không khí. Nó giúp cho người sử dụng dễ dàng đi vào giấc ngủ sâu hơn so với các loại chăn thông thường khác.
    [​IMG]
    - Nhờ một số nhiệt kế cực nhỏ gắn ở mặt trong của chăn và một bộ điều khiển ở mép chăn, tấm mền thông minh có thể theo dõi và điều chỉnh nhiệt độ trong chăn sao cho phù hợp với các giai đoạn giấc ngủ. Khi người sử dụng bắt đầu thiếp đi, chăn có độ ấm khoảng 34 độ C và khi bạn tỉnh dậy (căn cứ theo đồng hồ hẹn giờ), nhiệt độ trong chăn sẽ lại tăng lên. Trong các thử nghiệm, trước kia bạn cần 30-40 phút để đi vào giấc ngủ, thì với chăn điện này, bạn chỉ cần 15-20 phút.
    - Chăn điện còn được cho là có tác dụng bảo vệ sức khoẻ. Được chế tạo từ những vật liệu mềm và nhẹ như vải, lông, nhựa… chăn điện có tác dụng giữ ấm cơ thể, kích thích tuần hoàn máu và các quá trình trao đổi chất, giúp cơ thể thư giãn sau một ngày mệt mỏi.
    - Được thiết kế và kiểm duyệt theo tiêu chuẩn của Hàn Quốc nên có thể sử dụng cho trẻ em, người cao tuổi hay phụ nữ có thai. Vật liệu điện làm nóng được chế tạo theo công nghệ cao có 2 lớp. Bên trong chịu lực và tỏa nhiệt ổn định, bên ngoài là lớp vỏ mềm, nhẹ, có thể giặt được, an toàn cho sức khỏe vì có mức điện từ trường thấp nằm trong quy định cho phép.
    - Đặc biệt tấm trải điện được chế tạo từ những vật liệu mềm và nhẹ nên có tác dụng giữ ấm cho cơ thể người, kích thích tuần hoàn máu, giúp bạn ngủ ngon hơn, rất tốt cho sức khỏe.
    * Ngoài ra chăn điện có ưu điểm đó là tiết kiệm năng lượng. Do chỉ toả nhiệt để giữ ấm cho cơ thể nên các chăn điện chỉ cần có công suất thấp, trung bình khoảng 40-50W. Chính vì thế mà một chiếc chăn điện tiêu tốn năng lượng chưa bằng 10% so với lo sưởi điện loại nhỏ (500W), có nghĩa là trung bình dùng chăn điện 3 đêm mới hết một số điện.
    * Do chỉ tỏa nhiệt để giữ ấm cho cơ thể nên các tấm trải điện này tiêu hao năng lượng rất thấp, nếu 1 ngày dùng trung bình 8 tiếng thì mức hao phí điện năng 1 tháng khoảng 30kw.
    Sản phẩm đệm điện giả da Hàn Quốc đã được chứng nhận an toàn theo tiêu chuẩn của Mỹ. Chăn điện dùng để dưới ga hoặc dưới chỗ nằm chứ không phải dùng để đắp. Chất lượng thì đã được rất nhiều người công nhận là rất tốt vì dễ sử dụng tốn ít điện năng. Không bị khô như điều hoà không bị hơi nóng phả vào mặt như quạt sưởi và điều hòa. Nhiệt độ ổn định không bị tác động bên ngoài ..

    . Đảm bảo độ ấm tuyệt vời cho cơ thể vào những đêm đông giá rét.
    . Loại bỏ ẩm thấp nơi giường nằm, đảm bảo cho giường nệm luôn khô tháo và ấm áp dù cho không khí có trở nên lạnh lẽo về đêm.
    . Giúp cho máu, khí huyết lưu thông tốt khắp cơ thể.
    . Đệm sưởi ấm rất tốt cho sức khoẻ, đặc biệt cho người già và những người bị các chứng đau lưng mỏi cơ, thấp khớp…
    [​IMG]
    TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG CHĂN ĐIỆN HÀN QUỐC?
    01. An toàn tuyệt đối.
    Đệm sưởi ấm là sản phẩm nhập nguyên chiếc từ Hàn Quốc được sản xuất bằng công nghệ USA, với thiết kế ba lần an toàn cho người sử dụng:
    - Thứ nhất: Nó được trang bị một CONTROL điều khiển tự động bằng CHIP điện tử , với cấu trúc có thể chống lại sự thay đổi bất ngờ của nhiệt độ gây ra bởi tác động bên ngoài hay va chạm….Một cầu chì được thiết kế bảo đảm tự động dừng hoạt động của cả hệ thống, đảm bảo tự động loại trừ hoàn toàn các nguyên nhân gây ra nguy hiểm.
    - Thứ hai: Dây toả nhiệt bằng phương pháp cảm ứng nhiệt được thiết kế đặc biệt khác hoàn toàn với phương pháp toả nhiệt của dây mai xo. Đồng thời tự động cảm nhận lệnh điều khiển từ Controller.
    - Thứ ba: Các đường toả nhiệt bằng phương pháp cảm ứng nhiệt được định vị một cách hợp lý trên toàn bộ bề mặt tránh được sự tập trung một cách cục bộ, cùng với sự kiểm soát tự động ở tất cả các bộ phận để chống lại sự tăng nhiệt độ quá mức và ngắt mạch khi cần thiết.
    02. Hiệu quả cao.
    Các bác sĩ Mỹ khuyên nên dùng đệm sưởi ấm. Lý do là:
    . Đảm bảo độ ấm tuyệt vời cho cơ thể vào những đêm đông giá rét.
    . Loại bỏ ẩm thấp nơi giường nằm, đảm bảo cho giường nệm luôn khô tháo và ấm áp dù cho không khí có trở nên lạnh lẽo về đêm.
    . Giúp cho máu, khí huyết lưu thông tốt khắp cơ thể.
    . Đệm sưởi ấm rất tốt cho sức khoẻ, đặc biệt cho người già và những người bị các chứng đau lưng mỏi cơ, thấp khớp…
    03. Tiết kiệm và kinh tế.
    Đệm sưởi ấm không tiêu tốn nhiều điện năng (30W – 150W). Trong điều kiện trung bình (60W), giả sử dùng 10h/ngày, chi phí cho 1 tháng dùng đệm sưởi là:
    (60W x 10h x 30 ngày) x 1.500đ = 27.000đ/tháng
    Dùng đệm sưởi vừa cho ta cảm giác dễ chịu, ấm áp mà người dùng vừa thở được không khí trong lành về đêm.
    04. Sử dụng rộng rãi.
    Đệm sưởi ấm được ưa chuộng trên khắp thế giới, sản phẩm này đã được dùng phổ biến ở Mỹ, Châu Âu, Hàn Quốc, Nhật Bản từ 35 năm nay. Người bệnh, người độc thân, sản phụ …đều có thể sử dụng đệm một cách an toàn và kinh tế. Đệm có thể sử dụng mọi nơi: Ký túc xá, bệnh viện, nhà ở, nơi du lịch… và đặc biệt nếu dùng trên giường thì càng thêm hiệu quả…
    05. Sử dụng trong nhiều năm.
    Việc sử dụng đúng hướng dẫn giúp cho đệm sưởi có thể dùng lâu dài. Thực tế cho thấy những chiếc đệm sưởi, đệm điện cùng loại đang được chúng tôi phân phối tại thị trường Việt Nam, người dân Hàn Quốc đã sử dụng trên 15 năm vẫn dùng tốt.
    * HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
    - Chăn điện được đặt ngay ngắn ở giữa đệm và ga giường để chăn điện đỡ bị bẩn, hạn chế giặt để tăng tuổi thọ của chăn.
    - Ban ngày không sử dụng thì nên rút điện ra.
    - Buổi tối trước khi lên giường thì bật chăn điện (muốn nhanh nóng thì bật số to trước), bên trên dải chăn bông lên. Cách này vừa giữ được nhiệt, đỡ tốn điện, lại vừa làm ấm chăn bông khi đắp và giường khi nằm.
    - Khi vào giường nằm, lúc này chăn bông và đệm đã ấm, giảm đến số thích hợp (thường là số 1-3). Tùy theo thân nhiệt người sử dụng và nhiệt độ trong phòng.
    - Khi gấp chăn không nên để bộ điều khiển nhiệt ra ngoài mà nên để trong lòng chăn để đảm bảo tuổi thọ cho bộ điều khiển.
    - Không tự ý tháo bộ điều khiển nhiệt
    - Không để bộ điều khiển nhiệt ở nơi ẩm ướt
    - Không cắm phích điện khi tay ướt
    - Không để dây điện xoắn vào nhau
    - Không ngồi hay để vật nặng lên chăn khi chăn đang gấp tránh hỏng dây dẫn nhiệt
    - Không để chăn gần nơi có nhiệt độ cao
    - Khi nằm nên trải một lớp ga mỏng lên trên để đảm bảo vệ sinh, tránh giặt chăn nhiều lần

    Vệ sinh và bảo quản

    - Rút bộ điều khiển nhiệt ra khỏi chăn trước khi vệ sinh
    - Chăn có thể giặt được bằng tay nhẹ, phơi nắng (không nên giặt máy tránh hỏng các cấu tạo của chăn,ko nên vò mạnh)
    - Có thể căng rộng chăn ra, phơi nắng, dùng bàn chải đập nhẹ

    Lưu ý
    - Không dùng kim băng hay vật nhọn khác chọc vào tấm chăn
    - Nên dùng ở nhiệt độ vừa (nấc 3-4) để đảm bảo tuổi thọ cho chăn.

    GIÁ BÁN:
    1. CHĂN COTTON
    HANIL DEAHOPE PLUS

    GIÁ: 900 000 VNĐ

    [​IMG]

    3. CHĂN NHUNG HANIL
    GIÁ: 1 250 000 VNĐ

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi weddingtamtay
    Sửa lần cuối: 20/12/2013
    hoacomay1701 thích bài này.
  2. weddingtamtay

    weddingtamtay Thành viên chính thức

    Tham gia:
    29/8/2012
    Bài viết:
    149
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Hot hot hot chăn điện hanil nhập khẩu hàn quốc chính hãng

    Mình cam kết

    + Bán hàng chính hãng 100%,
    + Không bán hàng kém chất lượng, và không bán mặc cả ( mình đã tham khảo ở rất nhiều nơi)
    - Giao hàng:
    + Giao hàng miễn phí đối với các đơn hàng trong khu vực Cầu Giấy, Đống Đa, Từ Liêm còn những khu vực khác mình sẽ tính phí 5 - 10k/ lần vận chuyển tùy vào từng khu vực.-
     
    Sửa lần cuối: 5/1/2013
    hoacomay1701 thích bài này.
  3. weddingtamtay

    weddingtamtay Thành viên chính thức

    Tham gia:
    29/8/2012
    Bài viết:
    149
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Hot hot hot chăn điện hanil nhập khẩu hàn quốc chính hãng

    Lưu ý
    - Không dùng kim băng hay vật nhọn khác chọc vào tấm chăn
    - Nên dùng ở nhiệt độ vừa (nấc 3-4) để đảm bảo tuổi thọ cho chăn.
     
  4. weddingtamtay

    weddingtamtay Thành viên chính thức

    Tham gia:
    29/8/2012
    Bài viết:
    149
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Hot hot hot chăn điện hanil nhập khẩu hàn quốc chính hãng

    Hiện nay trên thị trường có nhiều loại chăn điện sản xuất từ các nước khác nhau như: Trung Quốc, Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc. Nhưng được ưa chuộng nhất là sản phẩm chăn điện của hãng Hanil sản xuất từ Hàn Quốc. Chăn điện HANIL sử dụng dòng điên áp thấp thông qua một bộ biến đổi dòng điện vì thế rất An toàn với người sử dụng, và đặc biệt có các chế độ nhiệt khác nhau phù hợp với sở thích của từng người, thêm vào đó với 1 bộ cảm ứng nhiệt thì khi nhiệt độ quá cao ,hệ thống sẽ tự động ngắt vì thế rất an toàn khi dùng cho trẻ nhỏ. Sản phẩm đã được cấp giấy chứng nhận, kiểm định về sẩn phẩm chất lượng an toàn của các tổ chức có uy tín tại Hàn Quốc. Với chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, an toàn khi sử dụng và giá cả hợp lý.
    - Kich thước: 1.35m X 1.8m

    - Nguồn điện dùng cho chăn là 220V/60Hz

    - Chăn được cấu tạo từ nhiều lớp trong đó có lớp bông mỏng, nhẹ giữ nhiệt tốt và tạo độ êm xốp

    - Dây dẫn nhiệt bằng sợi thuỷ tinh, chịu nhiệt tốt mà không gây giật điện
    Chăn điện Hàn Quốc chất lượng cao thiết kế bắt mắt, phù hợp với không gian hiện đại. Chăn điện Hàn Quốc rất nhẹ, vỏ bọc 100% cotton, bông Plyeste có thể dùng làm đệm sưởi để lót dưới ga giường, hoặc đắp trên người.
     
    hoacomay1701 thích bài này.
  5. lethuy8868

    lethuy8868 No pain. No gain.

    Tham gia:
    2/3/2012
    Bài viết:
    18,001
    Đã được thích:
    5,157
    Điểm thành tích:
    3,063
    Ðề: Hot hot hot chăn điện hanil nhập khẩu hàn quốc chính hãng

    Nhà mẹ này nhìu sản phẩm ghê cơ :D
     
  6. weddingtamtay

    weddingtamtay Thành viên chính thức

    Tham gia:
    29/8/2012
    Bài viết:
    149
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Hot hot hot chăn điện hanil nhập khẩu hàn quốc chính hãng

    Xem có mua đc sản phẩm nào không bạn? :D
     
  7. rose84

    rose84 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    24/12/2012
    Bài viết:
    530
    Đã được thích:
    60
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Hot hot hot chăn điện hanil nhập khẩu hàn quốc chính hãng

    cái này là nhập khẩu nguyên chiếc hả chị ơi? em muốn lấy 2 cái, nhưng mà đang phận vân ko biết lấy vải cotton hay nỉ nhung? nỉ nhung của chị là loại chống trượt ạ?
     
  8. weddingtamtay

    weddingtamtay Thành viên chính thức

    Tham gia:
    29/8/2012
    Bài viết:
    149
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Hot hot hot chăn điện hanil nhập khẩu hàn quốc chính hãng

    Hàng nhập nguyên chiếc bạn ạ, chính hãng luôn. Nỉ Nhung giờ đang cháy hàng, bạn muốn lấy phải mai mới có hàng nhé. Nỉ Nhung có vân hoa chìm đó chị
    Em thấy cotton cũng nhiều người mua lắm, chị lấy cotton thì tối có hàng giao luôn nhé
     
  9. rose84

    rose84 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    24/12/2012
    Bài viết:
    530
    Đã được thích:
    60
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Hot hot hot chăn điện hanil nhập khẩu hàn quốc chính hãng

    chị ơi, hàng này có bảo hành ko hả chị? chị em mốn xem loại chăn nhung rồi mới chọn cơ. nếu mà em lấy thì chị có thể mang cả 2 loại cho em chọn được ko ạ? mà chị có loại nỉ nhung chống trượt được ko ạ?
     
  10. dibin&bi

    dibin&bi Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    29/8/2012
    Bài viết:
    1,554
    Đã được thích:
    170
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: Hot hot hot chăn điện hanil nhập khẩu hàn quốc chính hãng

    bạn ơi, mình muốn lấy 1 chăn vải cotton, 1 chăn nỉ nhung, bạn ship luôn cho mình được ko?
     
  11. weddingtamtay

    weddingtamtay Thành viên chính thức

    Tham gia:
    29/8/2012
    Bài viết:
    149
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Hot hot hot chăn điện hanil nhập khẩu hàn quốc chính hãng

    Nỉ nhung thì mai mới có hàng, cotton thì có luôn. Bạn pm địa chỉ vào hòm thư hoặc nhắn tin địa chỉ cho mình nhé, để mình giao luôn. Bạn cho mình xin tên luôn nha
     
  12. weddingtamtay

    weddingtamtay Thành viên chính thức

    Tham gia:
    29/8/2012
    Bài viết:
    149
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Hot hot hot chăn điện hanil nhập khẩu hàn quốc chính hãng

    Nỉ nhung có chống trượt bạn nhé. Bạn nhắn địa chỉ để mình mang qua nhé. Bạn muốn mua 2 cái 1 nhung 1 cotton hay là 1 cái thôi. Bạn có phải bạn Mai goị cho mình không ạ?
     
  13. angeleyes1612002vn

    angeleyes1612002vn Đủ quyền lập Họ

    Tham gia:
    3/7/2011
    Bài viết:
    3,230
    Đã được thích:
    351
    Điểm thành tích:
    173
    Ðề: Hot hot hot chăn điện hanil nhập khẩu hàn quốc chính hãng

    Chăn Cotton có bền k bạn? Nhugn giá cao nên mình đang xem xét em Cotton. Mua 900k thế có đc freeship k? hihi. Chỗ bạn xa quá. Đc bảo hành k nhỉ?
     
  14. weddingtamtay

    weddingtamtay Thành viên chính thức

    Tham gia:
    29/8/2012
    Bài viết:
    149
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Hot hot hot chăn điện hanil nhập khẩu hàn quốc chính hãng

    Chăn cotton bền lắm bạn ạ. Bạn ở đâu vậy để mình xem ship hàng được không. Bảo hành 1 năm nhé
     
  15. mecubinvabo

    mecubinvabo Thành viên chính thức

    Tham gia:
    19/10/2012
    Bài viết:
    171
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Hot hot hot chăn điện hanil nhập khẩu hàn quốc chính hãng

    Mẹ nó ơi, nếu bảo hành thì bảo hành ở đâu hả mẹ nó?
     
  16. weddingtamtay

    weddingtamtay Thành viên chính thức

    Tham gia:
    29/8/2012
    Bài viết:
    149
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Hot hot hot chăn điện hanil nhập khẩu hàn quốc chính hãng

    Nơi bảo hành sẽ ghi trên phiếu luôn nhé, mẹ nó có thể đến thẳng công ty đó hoặc mang đưa cho mình đều ok. Hàng chuẩn luôn nên yên tâm nhé
     
  17. nganhim1

    nganhim1 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    4/11/2011
    Bài viết:
    5,319
    Đã được thích:
    1,514
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Hot hot hot chăn điện hanil nhập khẩu hàn quốc chính hãng

    Chúc nàng ngày mới đắt hàng nha
    Mời nàng ghé qua tk sp ông công ông táo và chương trình ưu đãi dành cho bưởi diễn nha
     
    weddingtamtay thích bài này.
  18. hoacomay1701

    hoacomay1701 Banned

    Tham gia:
    25/1/2013
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Ðề: Hot hot hot chăn điện hanil nhập khẩu hàn quốc chính hãng

    Ban oi, nhung hay cotton dung thich hon vay? minh muon mua 1 cai
     
    weddingtamtay thích bài này.
  19. weddingtamtay

    weddingtamtay Thành viên chính thức

    Tham gia:
    29/8/2012
    Bài viết:
    149
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Hot hot hot chăn điện hanil nhập khẩu hàn quốc chính hãng

    Hi, bạn cũng vậy nhé, buôn bán tốt nha. Xem mua đuoc gi thì mua ủng hộ mình với nhé :)
     
  20. weddingtamtay

    weddingtamtay Thành viên chính thức

    Tham gia:
    29/8/2012
    Bài viết:
    149
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Hot hot hot chăn điện hanil nhập khẩu hàn quốc chính hãng

    Chăn nhung dùng ấm và thích hơn nhiều bạn ạ. Bạn mua chăn nhung đi :)
     

Chia sẻ trang này