Xà phòng Handmade chagrinvalley - Mỹ - Sản phẩm thiên nhiên, tuyệt vời cho da và tóc

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi nguyendinhkien, 24/2/2013.

  1. nguyendinhkien

    nguyendinhkien Thành viên tập sự

    Tham gia:
    18/2/2013
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Như nhiều mẹ đã từng dùng và đã biết, ChagrinValley là loại xà phòng Handmade nổi tiếng của Mỹ sử dụng cho da và tóc rất an toàn . Mình rất khoái CV ở chỗ, thành phần của nó hoàn toàn tự nhiên. CV không có chất bảo quản, không hương liệu , không màu nhân tạo và không có thành phần hóa học nào khác ngoài xà phòng cùng với các loại dầu, tinh dầu, thảo mộc .Trong khi đó các loại dầu gội và sữa tắm hiện nay, có chứa biết bao nhiêu là thành phần hóa học, thậm chí rất độc hại ( kể cả sản phẩm của trẻ em). Ngoài ra nó còn mang tính dưỡng cao và lâu dài với da và tóc. Vì vậy mình đã nhập về để dùng và mời các mẹ ủng hộ, tiếp tục ủng hộ nhé.

    - Giá của tất cả các loại: 280.000đ -1 bánh (200 -210 gam ) 145.000đ -1/2 bánh 95.000 - 1/3 bánh
    - Cách sử dụng:
    + Loại dùng để rửa mặt,các mẹ làm ướt tay rồi xoa vào xà phòng, tạo bọt và xoa khắp mặt, rửa lại với nước thật sạch ( tắm thì lại càng tuyệt, chỉ có điều hao hơn). Các mẹ yên tâm dùng cho da mặt nhé, nó rất dịu nhẹ và hoàn toàn tự nhiên mà. Da mình thuộc hàng nhạy cảm mà dùng vô tư. Nhiều mẹ dùng xong đều khen đó.
    + Loại dùng để tắm, các mẹ làm ướt người rồi xoa xà phòng lên và làm như như sữa tắm( Với mình thì thỉnh thoảng sau khi dội nước cho sạch xà phòng xong,mình dùng đá kỳ xoa nhẹ khắp người một lượt thì bao nhiêu da chết bong ra , đỡ phải tẩy da chết - quá tiện mà da lại mịn mượt,sướng).
    + Loại dùng để gội đầu,các mẹ làm ướt tóc rồi xoa xà phòng lên để tạo bọt,xoa kỹ,xả sạch.( các mẹ lưu ý: Đối với loại này, khoảng bốn năm lần gội đầu có cảm giác rít tóc và chưa mượt như dầu gội, vì tóc chưa quen nhưng sau đó thì rất thích. Để khắc phục, sau khi dội nước sạch,các mẹ lấy một ca nước ấm vắt vào 1/4 hoặc nửa quả chanh tráng đi tráng lại tóc,lau khô đầu. Sau khi tóc đã quen rồi thì không cần tráng chanh nữa).
    - Cách bảo quản: Các mẹ cắt một phần nhỏ của bánh xà phòng bằng dao hơ ấm, phần còn lại cất vào tủ quần áo tạo hương thơm và để dùng dần. Mỗi khi dùng xong, các mẹ nên để xà phòng vào hộp đậy lại để tránh nước bắn vào gây nhão (vì không có chất bảo quản như xà phòng công nghiệp nên nó rất mềm khi gặp nước).

    - Điện thoại liên hệ : 0915 125 629 - Châu ( các mẹ cứ gọi điện hoặc nhắn tin nhé).


    I. Xà phòng rửa mặt

    1 - Adzuki Bean Complexion
    [​IMG]
    *Tính năng: Là xà phòng giữ ẩm cho da làm bằng bột đậu Adzuki, được sử dụng trong chế độ chăm sóc da của Nhật Bản trong nhiều thế kỷ. Bột nhẹ nhàng làm tróc da chết mà không làm tổn hại đến bề mặt da, để lại làn da sáng, mềm mại và rạng rỡ. Đậu adzuki chứa chất tạo bọt tự nhiên gọi là saponi giúp làm sạch lỗ chân lông bằng cách loại bỏ bụi bẩn và tế bào chết, rút ra tạp chất và thúc đẩy lưu thông.

    *Thành phần: Dầu hoa hướng dương, lòng bàn tay hữu cơ, bơ ca cao chưa tinh chế, dừa, dầu oliu, dầu hạt cải, thầu dầu đậu, nước, nước cốt dừa hữu cơ,bột đậu adzuki hữu cơ,đất sét pháp màu hồng, các loại tinh dầu của hoa oải hương; ngọc lan tây; quýt.

    2 - Carrot & Honey
    [​IMG]
    *Tính năng: Với nước ép cà rốt, dầu gốc và hạt, sữa dê và mật ong nguyên chất tạo ra loại xà phòng bổ dưỡng nhẹ nhàng cho da. Nước ép cà rốt và dầu gốc cà rốt, giầu vitamin A và beta-carotene có chất chống ô xy hóa và các đặc tính nhẹ nhàng. Dầu hạt cà rốt được tìm thấy trong nhiều công thức mỹ phẩm đối phó với da trưởng thành, làm trẻ hóa, mờ nếp nhăn, mờ vết sẹo,chống eczema và lão hóa.

    *Thành phần: Dầu hoa hướng dưong,hữu cơ lòng bàn tay, Shea butter trinh nữ,cải canola, cây thầu dầu, sữa dê,nước ép cà rốt hữu cơ,mật ong nguyên chất, bột bắp hữu cơ, tinh dầu hạt giống cà rốt.

    3 - Castile
    [​IMG]
    *Tính năng: Là xà phòng hữu cơ chứa 90% tinh dầu oliu, thêm chút hướng dương hữu cơ.Dầu ôliuvigrin có chứa mức độ cao dầu tự nhiên và thấm sâu để giữ độ ẩm. Bong bóng xà phòng lớn được thay thế bằng bọt kem dưỡng da làm dịu làn da nhạy cảm. Castile luôn là xà phòng lựa chọn cho da trẻ sơ sinh và những người có làn da cực kỳ nhạy cảm. Castile cũng là loại dầu gội tự nhiên tuyệt vời cho bé (nên nhớ tránh dây vào mắt).

    *Thành phần: Tinh dầu hữu cơ ô liu vigrin và hứong dương hữu cơ, nước.

    4 - Coconut Cream & Shea
    [​IMG]
    *Tính năng: Extravigrin dầu oliu giàu dầu tự nhiên và chất chống ô xy hóa, thu được từ xử lý lần đầu tiên của oliu chín. Trinh nữ bơ hạt mỡ và nước cốt dừa, hai chất làm mềm da tuyệt vời, rất tốt cho da khô, da bị hư hỏng và trưởng thành.

    *Thành phần: Dầu saponified hữu cơ thêm vỉgrin olive, dừa hữu cơ, bơ hạt mỡ hữu cơ, hữu cơ cải dầu, đậu thầu dầu hữu cơ.

    5 - Cucumber Lime Yogurt
    [​IMG]
    *Tính năng: Làm lưu lại da bạn mùi hương chanh tươi mát. Với sữa chua hữu cơ tự nhiên giàu alpha hydroxy acid loại bỏ tế bào chết, giữ ẩm và làm trẻ hóa làn da. Dưa chuột tạo hiệu ứng nhẹ nhàng chống ngứa và làm mới làn da,thường được sử dụng ưỡng ẩm và làm kem chống tuổi tác của da.

    *Thành phần: Saponified dầu oliu, hữu cơ cọ, hướng dương, nguyên chất Shea butter, dầu hạt cải, cây thầu dầu, hữu cơ toàn bộ sữa chua, dưa chuột hữu cơ,tinh dầu chanh, bưởi hồng,Bời lời, chanh, vỏ chanh, hữu cơ rau mùi tây, bột bắp hữu cơ, chiết xuất tinh dầu hương thảo.


    6 - Dead Sea Spa
    [​IMG]
    *Tính năng: Bùn khoáng biển chết kích thích lưu thông, làm trẻ hóa da,làm sạch sâu và loại bỏ các tạp chất. Hạt tự nhiên của bùn nhẹ nhàng làm tróc tế bào da chết và để lại làn da tươi tắn, rạng rỡ.

    *Thành phần: Saponified dầu hoa hướng dương, dừa, hữu cơ cọ, dầu oliu, bơ hạt mỡ,cây thầu dầu, nước, khoáng biển, tảo bẹ biển, các loại tinh dầu của vôi; Bời lời;hoa hướng dương;cam; bạch đàn, bột bắp hữu cơ, chiết xuất tinh dầu hương thảo.


    7 - Goat milk Honey oatmeal
    [​IMG]
    *Tính năng: Sự kết hợp hoàn hảo của bột yến mạch, sữa dê, mật ong, làm tróc da chết nhẹ nhàng và tạo độ ẩm khiến da mịn màng, sữa dê là một trong những chất dưỡng ẩm tự nhiên tốt nhất. Đây là một loại xà phòng tuyệt vời cho da mặt và cơ thể. loại xà phòng này cũng làm giảm aczema ở một số người.

    *Thành phần: Dầu oliu,hữu cơ cọ, bơ hạt mỡ nguyên chất, hướng dương, bơ ca cao chưa tinh chế, cải dầu, cây thầu dầu, sữa dê, bột yến mạch hữu cơ, mật ong, bột bắp hữu cơ.


    8 - Grapessed TomaTo
    [​IMG]
    *Tính năng: Với nước ép cà chua tươi, bơ hạt mỡ và đất sét Trung quốc tạo ra một loại xà phòng tuyệt vời cho da. Cà chua giúp da cân bằng dầu, thu hẹp bớt lỗ chân lông, săn chắc da và cung cấp nhẹ nhàng dưỡng chất cho da. Đất sét trắng Trung quốc là sự lựa chọn cho làn da khô và nhạy cảm, nó nhẹ nhàng xóa lỗ chân lông bị tắc.

    *Thành phần: Dầu hạt nho, hữu cơ cọ, bơ hạt mỡ, cọ babasu, dầu oliu, hướng dương,thầu dầu đậu,dầu hạt cải,nước, nước ép cà chua hữu cơ, đất sét trắng trung quốc, tinh dầu phong lữ, hoa oải hương, ngọc lan tây.

    9 - Shea Rose clay
    [​IMG]
    *Tính năng:Làm da mặt và cơ thể sáng lên, với trên 35% bơ nguyên hạt mỡ, bơ xoài,tinh dầu cánh hoa hồng,sữa dừa hữu cơ. Thêm vào đất sét màu hồng của Pháp, nhẹ nhàng làm sạch, làm tróc da chết và loại bỏ chất bẩn gây tắc lỗ chân lông, cải thiện sự lưu thông của da.Hỗn hợp tinh dầu cung cấp một lượng hưong thơm đáng yêu và chất dưỡng da.

    *Thành phần: Hoa hướng dương, dầu oliu, nguyên Shea butter, hữu cơ cọ,dừa, bơ xoài, thầu dầu đậu,nứoc, nước cốt dừa hữu cơ, màu hồng đất sét Pháp, các loại tinh dầu của cây phong lữ; hoa oải hương; ngọc lan tây;cam ngọt, bột bông hồng hữu cơ, chiết xuất tinh dầu hương thảo.


    10 - nem & Tea Tree
    [​IMG]
    *Tính năng: Đặc tính chữa bệnh cổ xưa của Neem dầu và trà được biết đến với việc chống viêm da, tạo ẩm trên khắp cơ thể và dầu gội tóc. Đặc biệt có lợi cho các thanh thiếu niên với làn da dễ bị mụn trứng cá, cân bằng dầu. Các thực vật chống viêm của người cao tuổi và calendula hoa được sử dụng tại chỗ để chữa bệnh phát ban và làm dịu da khô, da bị kích ứng. Đặc biệt có thể hữu hiệu với da vẩy nến, gàu, hoặc viêm da, viêm da đầu.

    *Thành phần: Saponified dầu hữu cơ Neem, dừa hữu cơ,hữu cơ: hoa; giống kim chẩn thảo; lá bồ công anh;quả óc chó đen;comfey, hướng dương, cám gạo, Jojoba hữu cơ,nước, tinh dầu: trà tree; oải hương ;húng tây; bạc hà; cây mê điệt ; trích xuất dầu.


    11 - Citrus Wods Green Tea
    [​IMG]
    *Tính năng: Cùng với đặc tính chống ô xy hóa của trà xanh, xà phòng này còn có mùi hương Woodsy ấm áp yêu thưong. Trà xanh, một chất làm se nhẹ, đã được sử dụng trong nhiều thế kỷ để làm sạch và thanh lọc da, Đồng thời cũng tẩy tế bào chết nhẹ nhàng cho làn da sáng và khỏe mạnh.

    *Thành phần: Dầu Saponifed của trà xanh, dầu hướng dương, dầu oiu, dừa, hữu cơ lòng bàn tay, nguyên bơ hạt mỡ, bơ ca cao chưa tinh chế, thầu dầu đậu, hữu cơ trà xanh, các loại dầu thiết yếu của gỗ tuyết tùng; cây thông kim; Bời lời; vôi; juniper berry; cây bách; cam ngọt, bột bắp hữu cơ, tinh dầu hưong thảo chiết xuất.

    12 - Banana and Cream
    [​IMG]
    *Tính năng: Một xà phòng dưỡng da tuyệt vời với chuối kem và đường màu nâu. Chuối rất giàu vita min, khoáng chất, chất chống ô xy háo và đường tự nhiên. Alepha hydroxy acids tìm thấy trong trái cây và sữa làm mềm da và rửa nhẹ nhàng đi các tế bào da chết, trong khi bột yến mạch giúp làm dịu làn da nhạy cảm. Một sự lụa chọn tuyệt vời để làm mịn và giữ ẩm da khô.

    *Thành phần: Dầu hạt nho hữu cơ, dừa, hướng dương, hữu cơ lòng bàn tay, nguyên bơ hạt mỡ, dầu ô liu, dầu hạt cải, cây thầu dầu, kem hữu cơ, nước, hữu cơ chuối, bột yến mạch, , hữu cơ đường màu nâu, bột bắp hữu cơ, chiết xuất tinh dầu hưong thảo.


    13 - Rhassoul clay & Yogurt
    [​IMG]
    *Tính năng: Rhassoul đất sét từ Morocco làm sạch sâu, nhẹ nhàng làm tróc và loại bỏ tạp chất để lại làn da mềm mại và mượt mà, đồng thời làm se khít lỗ chân lông. Sữa chua dưỡng ẩm , giúp làm dịu, làm mềm và trẻ hóa làn da. Hỗn hợp tinh dầu có hưong thơm ấm áp, cay, ngot ngào, và độc đáo, thêm tinh chất nuôi dưỡng làn da.

    *Thành phần: Dầu hoa hướng dưong, hữu cơ cọ, dừa, nguyên bơ hạt mỡ, dầu ô liu, dầu thầu dầu, đất sét Rhassoul , sữa chua hữu cơ, nước, các loại tinh dầu của hoa oải hương; bưởi hồng; quýt, chiết xuất tinh dầu hưong thảo.

    II. Xà phòng tắm


    1 - Chocolate Orange Twist
    [​IMG]
    *Tính năng:Chococlate giàu chất chống ô xy hóa, làm mềm da. Bơ ca cao và các loại dầu bơ nuôi dưỡng tế bào da và giúp ngăn ngừa mất độ ẩm. Màu cam, nước ép cà rốt hữu cơ giàu benta carotene. Dầu cam ngọt làm trẻ hóa da, cải thiện vùng da sậm màu và tạo ra mùi hương cam quýt tươi mát tự nhiên.

    *Thành phần: Dầu saponified của hoa hướng dương, hữu cơ lòng bàn tay, bơ, dầu dừa, bơ ca cao chưa tinh chế, nứoc, các loại tinh dầu: cam; quýt; Bời lời, hữu cơ chocolate đen, nước ép cà rốt hữu cơ, bột ca cao, hữu cơ vỏ cam, bột bắp hữu cơ, nghệ, chiết xuất tinh dầu hương thảo.

    2 - Sea Salt & SeaWeed Spa
    [​IMG]
    *Tính năng: Các khoáng chất trong nước biển, cũng được tìm thấy trong muối biển giàu khoáng chất, thúc đẩy làn da khỏe mạnh. Loại xà phòng này có chúa muối 50%, dưỡng ẩm bơ Shea và khoáng chất rong biển giàu dinh dưỡng, dưỡng ẩm sâu cho làn da mịn mượt, sáng và khỏe mạnh. Hỗn hợp tinh dầu làm mới và sảng khoái tinh thần. Nếu sử dụng cho mặt thì 1 - 2 lần / tuần.

    *Thành phần: Dầu dừa, bơ hạt mỡ,cọ babasu, thầu dầu đậu, Saponified muối biển Địa trung hải, muối biển chết, lô hội, bùn khoáng, rong biển hữu cơ, đất sét màu hồng
    Pháp, các loại tinh dầu hoa oải hương và lemongrass.


    III. Xà phòng gội đầu

    1 - Ayurvedic Herb
    [​IMG]
    *Tính năng: Với sự phong phú của các loại thảo mộc chăm sóc tóc Ayurvedic tạo ra loại gội dưỡng này. Shikakai làm sạch bụi bẩn và tăng sự óng mượt cho tóc. Cỏ nhọ nồi, được coi là " vua của các loại thảo mộc" giúp cho sự tăng trưởng của tóc và làm chân tóc khỏe mạnh. Quýt cũng thúc đẩy tóc tăng trưởng và khỏe mạnh. Hoa Hibiscus giúp đỡ trong việc điều trị gàu và rụng tóc. Aritha làm sạch tóc mà không làm khô và giúp tạo bọt tuyệt vời.

    *Thành phần: Saponified dầu oliu và cám gạo ( cả với các loại thảo mộc Ayurvedic : hoa dâm bụt, quýt, cỏ cà ri, hoa nhài, cây neem...) dừa, thầu dầu, hạt jojoba, bơ xoài, cọ babasu, hữu cơ nước cốt dừa, nước, lô hội, aritha, cỏ nhọ nồi, shikakai, các loại tinh dầu của cây bách; cây bách xù; berry, hoa oải hương; chanh; húng quế; hạt tiêu đen) chiết xuất tinh dầu hương thảo.

    2 -Babasu Massh Mallaw
    [​IMG]
    *Tính năng: Dầu cọ babasu nuôi dưỡng, chăm sóc cho mái tóc dày, thô và phục hồi sức mạnh, độ đàn hồi của tóc, cho mái tóc trông khỏe mạnh, sáng bóng. Kẹo dẻo gốc làm mềm, làm dịu tóc và da đầu. Là một loại kem dưỡng ẩm tự nhiên, kẹo dẻo giúp tóc đỡ rối và dễ vào nếp.

    *Thành phần: Saponified dầu cọ babasu, hạt nho, dừa, trái bơ, hạt thầu dầu, jojoba, bơ xoài, quả óc chó, bơ hạt mỡ, cám gạo, trà, kẹo dẻo, lô hội, tinh dầu ngọc lan tây, chanh, gừng, chiết xuất tinh dầu hương thảo.


    3 - Butter Bar Conditioner
    [​IMG]
    *Tính năng: Kết hợp giữa lition bơ lạnh thanh tẩy tóc và dầu gội tạo nên loại xà phòng này với tính siêu giữ ẩm , đặc biệt có lợi cho mái tóc đã qua xử lý nhiệt. phần lớn công thức là ca cao đã qua tinh chế, mỡ và bơ xoài. Bơ là chất làm mềm da và cung cấp dinh dưỡng sâu cho các sợi tóc cũng như cung cấp độ ẩm chống lại sự khô, giòn tóc.

    *Thành phần:Dầu Saponified của bơ ca cao, Shea butter, hướng dương, cọ babasu, dừa, bơ xoài, cây thầu dầu, nước cốt dừa hữu cơ, nước, chiết xuất tinh dầu hương thảo.

    4 - Carrot Milk & Honey
    [​IMG]
    *Tính năng: Với nước ép cà rốt tự nhiên, dầu cà rốt, sữa dê và mật ong nguyên chất tạo thành loại xà phòng gội dinh dưỡng. Betacarotene trong nước ép cà rốt và dầu drenches với vitamin E giúp trẻ hóa tóc. Sữa dê và mật ong dưỡng ẩm, đem lại sức sống mới cho tóc. Dầu hạt cà rốt xâm nhập vào thân tóc để tăng cường dưỡng ẩm tóc hư tổn.

    *Thành phần: Saponified dầu hứong dương, dầu hạt cà rốt, dừa, cây thầu dầu, lòng bàn tay hữu cơ, jojoba, cải dầu, trà hoa cúc, lô hội, tinh dầu bưởi hồng, cam bermot, Bời lời, vôi, chanh, cam ngọt, chiết xuất tinh dầu hưong thảo.

    5 - Extra Honey Beer
    [​IMG]
    *Tính năng: Mật ong giàu vitamin và khoáng chất nuôi dưỡng, khôi phục lại mái tóc. Một chất dưỡng ẩm tự nhiên làm mềm, mật ong là một loại kem dưỡng ẩm tuyệt vời và làm cho tóc tỏa sáng. Đặc tính kháng khuẩn và chống nấm giúp làm dịu kích ứng da đầu. Vitamin B trong các loại đường trong bia giúp tóc được óng ả.

    *Thành phần: Saponied dầu cám gạo, hữu cơ cọ, dừa, hạt thầu dầu, bơ ca cao, jojoba, bơ xoài, bia, mật ong, chiết xuất tinh dầu hưong thảo.

    6 - Herb Garden
    [​IMG]
    *Tính năng: Là một loại xà phòng gội đầu thảo dược giúp kích thích da đầu và giảm bớt tóc rụng. Mỗi loại thảo dược và tinh dầu tạo công thức chăm sóc tóc sang trọng.

    *Thành phần: Saponified dầu cây thầu dầu với các loại thảo mộc hữu cơ ( cây tầm ma, cây hương thảo, hoa cúc, cây xô thơm, trà xanh, rau mùi tây, lá và rễ cây comfrey),hướng dương, dầu hạt giống cây tầm gai, dừa, cọ jojoba, cám gạo, Shea butter, trà thảo dựoc, lô hội, các loại tinh dầu hương thảo; hoa oải hương; gỗ tuyết tùng' cây xô thơm; húng tây; húng quế , chiết xuất tinh dầu hưong thảo.
    [/SIZE]



    7 - Nettle
    [​IMG]
    *Tính năng: Cây tầm ma, một biện pháp khắc phục cho tóc dầu, gàu và vỡ sợi, kích thích da đầu, cải thiện lưu thông và giúp mái tóc rạng rỡ hơn. Gỗ tuyết tùng, húng quế và hương thảo giúp kiểm soát gàu và giảm thiểu rụng tóc. Các chất chống ô xy hóa trong thảo mộc giúp tóc khỏe mạnh và bóng mượt hơn.

    *Thành phần: Saponified dầu của cây tầm ma hữu cơ, cây hương thảo, cỏ cà ri, ô liu, cây thầu dầu, dừa, hạt giống cây gai dầu, cọ jojoba, bơ hạt mỡ nguyên, cây tầm ma, trà hương thảo, lô hội, các loại tinh dầu: húng quế; đinh hương; gỗ tuyết tùng, chiết xuất tinh dầu hưong thảo.

    8 - Chamomile & Citrus
    [​IMG]
    *Tính năng: Hoa cúc và tinh dầu cam ngọt làm mái tóc thêm óng ánh. Soap nuts chứa saponi tự nhiên làm sạch mà không làm khô và còn giúp cho tóc thêm dày, mượt mà. Dầu Citrus thiết yếu chế ngự da đầu nhờn mà không quá khô.

    *Thành phần: saponified dầu hứong dương và dầu ô liu, dừa, Cây thầu dầu, lòng bàn tay hữu cơ, jojoba, cải dầu, trà hoa cúc với soap nuts, lô hội, tinh dầu bưởi hồng, cam bergmot, Bời lời, vôi, chanh, cam ngọt, chiết xuất tinh dầu hương thảo.
    [/SIZE][/COLOR]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nguyendinhkien
    Sửa lần cuối: 13/5/2013
  2. Linh Ngọc

    Linh Ngọc Guest

    Ðề: Xà phòng Handmade chagrinvalley - Mỹ - bảo vệ cho làn da và mái tóc của bạn.

    bạn ơi sao không thấy giá vậy?
     
    Linh Kite Nguyễn thích bài này.
  3. ngockhiet

    ngockhiet Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    10/11/2012
    Bài viết:
    3,653
    Đã được thích:
    1,197
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Xà phòng Handmade chagrinvalley - Mỹ - bảo vệ cho làn da và mái tóc của bạn.

    Xà phòng này bây giờ nhiều mẹ chuộng lắm nha. Chúc chủ top đắt hàng nhé
     
  4. nguyendinhkien

    nguyendinhkien Thành viên tập sự

    Tham gia:
    18/2/2013
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Ðề: Xà phòng Handmade chagrinvalley - Mỹ - bảo vệ cho làn da và mái tóc của bạn.

    Cảm ơn mẹ nó nhé. Tớ nhận ra mẹ nó rồi, hôm qua vừa đọc bài ở mục làm đẹp bằng phương pháp tự nhiên đó.
     
    Sửa lần cuối: 1/3/2013
  5. ngockhiet

    ngockhiet Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    10/11/2012
    Bài viết:
    3,653
    Đã được thích:
    1,197
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Xà phòng Handmade chagrinvalley - Mỹ - bảo vệ cho làn da và mái tóc của bạn.

    Hi hi, thế ah. T cũng thích những thứ từ tự nhiên lắm. hi hi. Mà nhìn cái nick name này là nam hay nữ ý nhỉ?hi
     
  6. nguyendinhkien

    nguyendinhkien Thành viên tập sự

    Tham gia:
    18/2/2013
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Ðề: Xà phòng Handmade chagrinvalley - Mỹ - bảo vệ cho làn da và mái tóc của bạn.

    Chính xác là mẹ đó, nick là tên của con trai tớ. Cùng sở thích rồi nha.
     
  7. ngockhiet

    ngockhiet Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    10/11/2012
    Bài viết:
    3,653
    Đã được thích:
    1,197
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Xà phòng Handmade chagrinvalley - Mỹ - bảo vệ cho làn da và mái tóc của bạn.

    Vậy ah bác. Bác đã có zai rùi, em làm em thui. hi hi. Mà sao bác ko tạo chữ ký rồi chèn link topic bán hàng vào để đi giao lưu với mọi ng thì sẽ có nhìu mẹ bít sp nhà bác. Chứ bác cứ im ỉm nằm nhà thía này ít mẹ bit mà hỏi mua lắm
     
  8. nguyendinhkien

    nguyendinhkien Thành viên tập sự

    Tham gia:
    18/2/2013
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Ðề: Xà phòng Handmade chagrinvalley - Mỹ - bảo vệ cho làn da và mái tóc của bạn.

    Ầy khổ, mấy cái món này bác quá kém chẳng biết đường nào mà lần. Em bày cho bác luôn đi.
     
  9. ngockhiet

    ngockhiet Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    10/11/2012
    Bài viết:
    3,653
    Đã được thích:
    1,197
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Xà phòng Handmade chagrinvalley - Mỹ - bảo vệ cho làn da và mái tóc của bạn.

    Mới đầu em cũng như bác, mày mò rùi làm đc thui bác ạ. Bác xem hd ở đây nhé http://www.lamchame.com/forum/showthread.php/25854-Hướng-dẫn-tạo-sửa-chữ-ký và link rút ngắn link topic ở đây http://www.lamchame.com/forum/showt...ài-làm-thế-nào-để-in-vào-name-card-hay-tờ-rơi . Sau khi ghi nội dung chữ ký, bác rút ngắn link topic bán hàng của bác rồi copy link đó, bôi đen nội dung chữ ký kich vào insert link hình quả cầu ý và paste vào đó. lưu lại là ok rồi
     
  10. nguyendinhkien

    nguyendinhkien Thành viên tập sự

    Tham gia:
    18/2/2013
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Ðề: Xà phòng Handmade chagrinvalley - Mỹ - bảo vệ cho làn da và mái tóc của bạn.


    Cảm ơn em nhé. Vậy để bác mò, nhưng không biết mò đến bao giờ đây.
     
  11. ngockhiet

    ngockhiet Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    10/11/2012
    Bài viết:
    3,653
    Đã được thích:
    1,197
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Xà phòng Handmade chagrinvalley - Mỹ - bảo vệ cho làn da và mái tóc của bạn.

    Mà xà phòng nhà bác là khối lượng bao nhiu 1 bánh vậy?
     
  12. nguyendinhkien

    nguyendinhkien Thành viên tập sự

    Tham gia:
    18/2/2013
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Ðề: Xà phòng Handmade chagrinvalley - Mỹ - bảo vệ cho làn da và mái tóc của bạn.


    Khoảng tầm 70 - 80 gam ( ấy bác nhầm sang lai boi ) phải là 200 - 210 gam đó em, to hơn bánh xà phòng lai boi nhiều. Bác dùng rửa mặt với tắm cũng thấy được lâu phết.
     
    Sửa lần cuối: 4/3/2013
  13. nguyendinhkien

    nguyendinhkien Thành viên tập sự

    Tham gia:
    18/2/2013
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Ðề: Xà phòng Handmade chagrinvalley - Mỹ - bảo vệ cho làn da và mái tóc của bạn.

    Thấy đứa cháu lấy 3 bánh 3 loại để tặng xếp nữ, mình mới nhớ ra, loại này mà các chàng tặng cho người yêu hay tặng vợ thì hợp lắm đây.
     
  14. nguyendinhkien

    nguyendinhkien Thành viên tập sự

    Tham gia:
    18/2/2013
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Ðề: Xà phòng Handmade chagrinvalley - Mỹ - bảo vệ cho làn da và mái tóc của bạn.

    8 loại hóa chất không nên thoa lên da.


    Với vô số các sản phẩm chăm sóc da ngoài thị trường thì bạn đã bao giờ nghĩ về những thành phần trong các sản phẩm này trước khi bôi lên làn da chưa? Có một vài thành phần phổ biến mà có lẽ hiện tại bạn cũng đang sử dụng, không đem lại lợi ích gì cả. Hãy kiểm tra 8 loại hóa chất dưới đây để hiểu rõ hơn vì sao bạn không nên sử dụng chúng!

    1. Những sản phẩm để cọ rửa, lau chùi trong gia đình: Bạn không nên để những sản phẩm này dính vào da. Tôi không nói về mục đích sử dụng chúng nhưng bạn thường hay thiếu thận trọng đổ những sản phẩm này lên cánh tay hay lòng bàn tay. Thuốc tẩy, bột giặt và nước thông cống, tất cả những sản phẩm này có chứa các thành phần gây ra kích ứng, nóng rát da hoặc thậm chí ảnh hưởng xấu đến hệ hô hấp. Nhà dinh dưỡng học Kimberly Snyder đề nghị chỉ sử dụng những sản phẩm tẩy rửa, lau chùi làm từ các chất tự nhiên để tránh những điều không mong muốn xảy ra.



    2. SUNFAT: Sodium lauryl sulfate (SLS) và sodium laureth sulfate (SLES) là hai loại sunfat thường xuyên được tìm thấy trong các sản phẩm chăm sóc tóc và sữa tắm toàn thân, đây là hai loại chất bạn không nên cho tiếp xúc với da. Sữa tắm toàn thân ngoài ra còn chứa chất paraben và các chất hóa học khác, chúng gây ra chứng già trước tuổi và có liên quan đến bệnh ung thư.

    3. ISOPROPYL ALCOHOL: Isopropyl alcohol được tìm thấy trong các loại dầu gội và xà bông chống khuẩn, bạn không nên sử dụng những sản phẩm có chứa chất này! Nó nghe có vẻ lành tính và là thành phần khá phổ biến, nhưng Isopropyl alcohol được cho rằng làm giảm khả năng bảo vệ bạn khỏi các vi khuẩn, virút và nấm mốc. Điều đáng lưu ý hơn hết là nó hoạt động như một loại phương tiện để đưa các chất hóa học vào sâu trong làn da.

    4. PHTHALATES: Bạn có thể tìm thấy các chất phthalate trong nước hoa, chất khử mùi và keo xịt tóc. Chúng là những hợp chất được cho thêm vào trong các sản phẩm làm đẹp vì một vài lý do. Theo viện quốc gia về sức khỏe cộng đồng, phthalates có thể gây ra dậy thì trước tuổi, số lượng tinh trùng thấp và tác động xấu đến hormones và nó chỉ được sử dụng trên các con vật tội nghiệp trong phòng thí nghiệm thôi!



    5. Dầu khoáng chất: Dầu khoáng chất nghe có vẻ tự nhiên giống như các sản phẩm trang điểm khoáng chất, nhưng chúng là những là những chất bạn không nên sử dụng trên làn da. Thường được tìm thấy trong các sản phẩm dưỡng ẩm, sữa rữa mặt và các sản phẩm chăm sóc da em bé, loại dầu thô này gây ra các vấn đề trên bề mặt làn da nhưng ngoài ra có thể gây ra chứng đa huyết (trạng thái quá thừa máu) khi được dùng để trị bệnh táo bón. Chất này không nguy hiểm như những chất khác trong bản danh sách, nhưng nó vẫn đáng sợ khi để sử dụng.

    6. FORMALDEHYDE: Chất gì không nên dùng trên da? Chắc chắn là formaldehyde! Thành phần này được tìm thấy trong sơn bóng móng tay, sữa tắm toàn thân và dầu gội. Vì vậy nếu bạn thấy những sản phẩm sơn bóng móng tay được quảng cáo là big-three-free, nghĩa là nó hoàn toàn không có loại chất bảo quản này. Tổ chức The Campaign for Safe Cosmetics nói rằng formaldehyde thấm qua da có thể gây ra sự kích ứng trên da hoặc ngay cả ung thư.

    7. ACETONE: Acetone không chỉ có trong nước tẩy sơn móng nữa, mà các loại scrub, sản phẩm trị mụn, sữa rửa mặt, sữa dưỡng ẩm, tất cả đều có chứa hợp chất nguy hiểm này. Acetone có thể gây hại đến não và có liên quan đến ung thư và ngộ độc. Ngoài ra nó được xem là làm khô và kích ứng da, vì vậy hãy tránh xa chất acetone ra!

    8. PROPYLENE GLYCOL: Đây là một chất hóa học khác mà bạn không nên dùng cho da. Chất hóa học này có thể được tìm thấy trong tất cả mọi thứ từ dầu gội, thuốc nhuộm tóc, kem tẩy lông, dưỡng thể tanning. The Environmental Working Group đã xác định được 1000 sản phẩm làm đẹp phổ biến có chứa chất hóa học này, nó có liên quan đến ngộ độc, phát triển bệnh tật, ung thư cũng như gây hại thần kinh.

    Thật là đáng sợ để lựa chọn các sản phẩm làm đẹp sau khi đọc bản danh sách những chất không nên dùng cho da này. Dường như ngày nay chẳng có gì là an toàn nữa cả, nhưng nếu bạn quen thuộc với những cái tên hóa chất gây hại này rồi thì sẽ dễ dàng hơn để liệt kê các sản phẩm bạn nên tránh xa.
     
    Sửa lần cuối: 12/3/2013
  15. minhchigia

    minhchigia Thành viên tập sự

    Tham gia:
    2/4/2013
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ðề: Xà phòng Handmade chagrinvalley - Mỹ - Sản phẩm thiên nhiên, tuyệt vời cho da và tóc

    Sản phẩm này an toàn cho da đấy nhỉ. chúc mẹ đắt hàng nhé.
     
  16. nguyendinhkien

    nguyendinhkien Thành viên tập sự

    Tham gia:
    18/2/2013
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Ðề: Xà phòng Handmade chagrinvalley - Mỹ - Sản phẩm thiên nhiên, tuyệt vời cho da và tóc

    Tự chế dầu gội đầu cho tóc mềm và bóng mượt

    Dầu gội đầu tự chế này có thể phù hợp với mọi da đầu, đặc biệt là những người có làn da nhạy cảm vì chúng có thành phần tự nhiên và không chất phụ gia có hại cho tóc.

    Nếu bạn thường xuyên bị dị ứng với hóa chất nhất định có trong dầu gội đầu hay làn da của bạn quá nhạy cảm thì tốt hơn hết bạn nên chịu khó tự chế loại dầu gội dầu dành riêng cho bạn tại nhà.

    Loại dầu gội tự chế này cũng rất thích hợp cho những đứa trẻ nhà bạn sử dụng. Bởi vì sử dụng chúng, bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì mái tóc của bạn sẽ sạch sẽ, bóng đẹp và không gây hại.

    Những điều bạn cần

    - Nồi/ chảo nấu

    - Nước cất tinh khiết

    - 1/2 mảnh xà phòng tinh dầu ô liu tự nhiên


    Lấy 1 thanh xà phòng Castille với 90% tinh dầu ô liu tự nhiên.

    Hướng dẫn thực hiện

    1.
    Lấy 1 thanh xà phòng Castille với 90% tinh dầu ô liu tự nhiên.

    2. Chuẩn bị để làm xà phòng. Đặt chảo trên bếp, thêm nước vào trong chảo.

    Sử dụng nước cất đảm bảo rằng dầu gội đầu tinh khiết tự nhiên. Nước máy thường có hóa chất. Nếu bạn muốn dầu gội đầu hoàn toàn tự nhiên, hãy sử dụng nước mưa mùa xuân là tốt nhất.

    3. Lấy một chiếc bát và đặt các mảnh xà phòng tinh dầu tự nhiên vào trong đó.

    4. Đun sôi nước. Khi nước bắt đầu nước sôi, đổ nước trên mảnh xà phòng.

    5. Tiếp tục thêm glycerine.

    6. Khuấy nước và xà phòng lên đều nhau để tạo thành một hỗn hợp. Các mảnh xà phòng cuối cùng sẽ hòa tan vào nước và tạo thành hỗn hợp đều đặn.


    Hãy nhớ rằng dầu gội đầu bằng dầu gội tự chế sẽ không tạo ra nhiều bọt như dầu gội đầu bình thường. Tuy nhiên, không phải kém bọt hơn là dầu gội tự chế này không làm sạch tóc và dưỡng tóc tốt.

    Bắc chúng xuống bếp, để hỗn hợp này bay hơi và nguội trở lại.

    7. Thêm thành phần khác nếu muốn. Nếu bạn muốn có một mùi hương nhất định cho chai dầu gội đầu tự chế này, bạn có thể bổ sung thêm các loại tinh dầu như: Hoa oải hương, khuynh diệp, bạc hà, và tinh dầu cảm.

    Thêm 2-3 giọt tinh dầu khi hỗn hợp xà phòng đã lạnh.

    8. Khi dầu gội đầu của bạn nguội lạnh trở lại, bạn có thể lưu trữ chúng trong một chiếc hộp nhựa có nắp đậy.

    9. Làm ướt tóc và thử gội đầu của bạn.

    Hãy nhớ rằng dầu gội đầu bằng dầu gội tự chế sẽ không tạo ra nhiều bọt như dầu gội đầu bình thường. Tuy nhiên, không phải kém bọt hơn là dầu gội tự chế này không làm sạch tóc và dưỡng tóc tốt.

    Ngược lại, dầu gội đầu tự chế cũng làm sạch tóc hiệu quả như các loại dầu khác. Ngoài ra, bạn còn thấy tóc bong đẹp, mềm mại hơn so với khi bạn sử dụng dầu gội nhiều hóa chất kia.
     
    Sửa lần cuối: 12/5/2013
  17. Hồng Suong8196

    Hồng Suong8196 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    8/8/2017
    Bài viết:
    452
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    đúng rồi xà phòng tự làm phụ nữ ai cũng chuộng lắm ạ
     
  18. Linh Kite Nguyễn

    Linh Kite Nguyễn Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/3/2017
    Bài viết:
    269
    Đã được thích:
    60
    Điểm thành tích:
    28
    Flora handmade chuyên cung cấp các sản phẩm xà bông tinh dầu handmade, được làm 100% từ thiên nhiên, tốt cho da. Mùi hương tinh dầu sảng khoái, giúp bạn thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi. Theo dõi page để cập nhật những sản phẩm xà bông tinh dầu của shop nhé: Flora handmade

    Một số sản phẩm nổi bật đang hot tại Flora handmade:

    - Xà bông quế

    - Xà bông cà phê

    - Xà bông xả chanh

    - Xà bông bạc hà

    - Xà bông lavender

    - Xà bông cam ngọt

    ...
     

Chia sẻ trang này