Toàn quốc: CAO LÁ VẰNG lợi sữa 280k/kg, TINH BỘT NGHỆ 650k/kg.

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi nhd2312, 3/4/2014.

  1. nhd2312

    nhd2312 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    5/9/2012
    Bài viết:
    330
    Đã được thích:
    56
    Điểm thành tích:
    28
    Em cung cấp CAO LÁ VẰNG lợi sữa, TINH BỘT NGHỆ dùng chữa bệnh và làm đẹp. Cam kết hàng đảm bảo chất lượng ko pha lẫn tạp chất ạ.


    1.CAO LÁ VẰNG:
    [​IMG][​IMG]

    CAO CHÈ VẰNG là sản phẩm được chiết suất 100% từ thân và lá cây vằng Sẻ. Bằng kinh nghiệm dân gian lâu đời và kinh nghiệm chiết suất hiện đại sản phẩm đã giữ lại được những đặc tính tốt nhất từ lá chè vằng có được.

    Cây chè vằng mọc ở dãy núi Hồng Lĩnh, nhiều nhất là núi Mồng Gà. Cây chè vằng là loại cây dây leo, bám quanh những bụi gai rậm rạp trên một độ cao nhất định, uống sương và dưỡng khí trong lành, quanh năm lá xanh. và không chịu tác động của con người như bón phân, phun thuốc. Cây chè vằng lấy về đem băm nhỏ khoảng 7 - 8 cm, phơi nắng, phơi sương đến khi khô nỏ, có thể cất giữ bao lâu cũng không mốc, dành uống dần.

    Nghiên cứu dược lý chứng minh lá chè Vằng có chứa alcaloid, nhựa, flavonoid, có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm, làm tăng nhanh tái tạo tổ chức, làm mau lành vết thương và không độc. Bộ phận dùng làm thuốc là cành, lá tươi hoặc khô. Tác dụng đặc biệt của chè vằng đối với phụ nữ sau sinh cũng được kiểm nghiệm. Là thuốc bổ đắng dùng rất tốt cho phụ nữ đẻ, chè Vằng cũng có thể trị nhiễm khuẩn sau đẻ, viêm hạch bạch huyết, viêm tử cung, viêm tuyến sữa, bế kinh, khí hư, thấp khớp, nhức xương. Các sản phụ khi dùng chè Vằng rất lợi sữa, người chóng khỏe, các cơ bụng, cơ tử cung co lên nhanh chóng, ăn ngon miệng

    Kinh nghiệm dân gian Việt Nam thường dùng lá chè Vằng đun lấy nước uống hay pha như pha trà để chữa sưng vú, mụn nhọt; còn dùng chữa rắn rết hay côn trùng cắn; rễ cây vằng mài với dấm thanh để làm hết mủ những ung nhọt đã nung mủ. Liều uống hàng ngày khoảng 20-30g lá khô sắc uống, nếu dùng ngoài không kể liều lượng.



    Hướng dẫn sử dụng Cao Chè Vằng:
    -1 gói chia thành 4-5 miếng nhỏ (để miếng cao vào tủ lạnh vài tiếng rồi lấy kéo cắt thành miếng nhỏ, sau đó mới bóc nilon rồi pha thì sẽ dễ dàng hơn)
    - với mỗi miếng Cao Chè Vằng pha vào 1-->2 lít nước đã đun sôi (80C - 100C) hoặc tỷ lệ khác tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích sử dụng của từng người mà tăng hay giảm lượng Cao và lượng nước, có thể uống khi còn ấm hoặc để lạnh.
    Sử dụng làm nước uống hằng ngày cho cả gia đình như các loại thực phẩm nước uống khác. Đối với phụ nữ sau sinh nên uống khi còn ấm nên sau khi pha Cao với nước nóng có thể ủ trong phích để giữ ấm.


    Bảo quản: Nơi thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp, có thể để trong tủ lạnh khi thời tiết nắng nóng tránh cao bị chảy

    2. TINH BỘT NGHỆ


    [​IMG][​IMG]

    Tác dụng của Tinh bột nghệ:
    - Hỗ trợ điều trị các bệnh đường ruột: Viêm loét dạ dày, hành tá tràng, đại tràng, ăn uống không tiêu, kém ăn, đường ruột, táo bón, đau bụng không rõ nguyên nhân.
    - Giải độc và bảo vệ gan, điều trị xơ gan, viêm gan các loại...
    - Là chất huỷ diệt ung thư vào loại mạnh nhất theo cơ chế huỷ diệt các tế bào ung thư và ngăn chặn không cho hình thành các tế bào ung thư mới, không gây tác dụng phụ. Nó có khả năng loại bỏ các loại men gây ung thư COX-1, COX-2, gốc tự do có trong thức ăn và nước uống hàng ngày.
    - Dùng cho phụ nữ sau sinh giúp nhanh chóng hồi phục sức khỏe, nhan sắc, da dẻ hồng hào mịn màng. Đặc biệt là tránh hậu sản...
    - Trị mụn, trị nám làm đẹp da. Uống tinh nghệ hàng ngày, kết hợp với đắp mặt thường xuyên giúp duy trì vẻ thanh xuân, làn da trắng hồng rạng rỡ. Rất hiệu quả trong việc tẩy tế bào chết cho da, tái tạo làn da mới hồng hào mịn màng, và còn có tác dụng ngăn ngừa mụn, trị thâm, sẹo và nám da rất hiệu quả....
    - Giúp giảm cân, lưu thông và lọc máu.
    - Tinh Bột Nghệ giúp cơ thể chống lại các vi khuẩn sống ký sinh trong ruột, đặc biệt tốt cho hệ tiêu hoá và chống hôi miệng.


    Lưu ý khi sử dụng:
    - Tuyệt đối không được uống chung tinh nghệ với thuốc tây cùng 1 lúc.
    - Phụ nữ đang mang thai không nên sử dụng tinh bột nghệ vì nghệ có tính nóng.
    - Phụ nữ sau khi sinh nên sử dụng tinh bột nghệ vàng hàng ngày, giúp bổ máu, làm đẹp da, nhanh chóng hồi phục sức khỏe và nhan sắc, tránh hậu sản.
    - Nữ giới bị rong kinh kéo dài không nên sử dụng tinh bột nghệ vì tinh bột nghệ có tác dụng khai thông khí huyết, vì vậy chỉ có tác dụng chữa tích huyết, bế kinh chứ không thể chữa rong kinh.
    - Dùng tinh nghệ vàng hàng ngày để có làn da sáng đẹp, hồng hào, phòng ngừa ung thư vú.

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nhd2312
  2. mequanglong

    mequanglong Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    22/9/2010
    Bài viết:
    7,559
    Đã được thích:
    2,553
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: CAO LÁ VẰNG lợi sữa 280k/kg, TINH BỘT NGHỆ 650k/kg.

    Đánh dâu tinh bột nghệ của mẹ nó để ít nữa sinh xong sẽ oder
     
    nhd2312 thích bài này.
  3. nhd2312

    nhd2312 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    5/9/2012
    Bài viết:
    330
    Đã được thích:
    56
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: CAO LÁ VẰNG lợi sữa 280k/kg, TINH BỘT NGHỆ 650k/kg.

    Thanks mn, khi nào có nhu cầu thì ủng hộ mh nhé.
     
  4. nhd2312

    nhd2312 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    5/9/2012
    Bài viết:
    330
    Đã được thích:
    56
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: CAO LÁ VẰNG lợi sữa 280k/kg, TINH BỘT NGHỆ 650k/kg.

    Công dụng của nghệ vàng đối với sản phụ

    Phụ nữ sau khi sinh xong, khí huyết hư nhược, máu xấu còn tính tụ trong người nên cần bắt buộc sử dụng nghệ vàng. Theo cách truyền thống, các sản phụ được dùng bột nghệ trộn với mật ong hoặc dùng cơm thịt lợn rang cùng nghệ ăn hằng ngày. Nghệ sẽ giúp các sản phụ đẩy được máu xấu, huyết dịch ứ đọng ra khỏi cơ thể, tăng co hồi tử cung. Giúp cơ thể mau chóng hồi phục sức khỏe và nhanh sắc. Đối với những sản phụ bị các bệnh viêm loét dạ dày- tá tràng hoặc sau sinh bị táo bón, thì nên sử dùng tinh bột nghệ hòa cùng mật ong. Vì nghệ vàng hoạt huyết chống viêm chữa viêm loét dạ dày kết hợp với mật ong tính bình, vừa bổ huyết, làm mềm mại nhu động ruột lại có tác dụng nhuận tràng.

    Nghệ sử dụng trong các bữa ăn hàng ngày của sản phụ, bằng cách mỗi ngày 2-3 thìa Tinh bột nghệ hoặc bột nghệ có tác dụng làm tăng khả năng miễn dịch, giảm tình trạng viêm nhiễm, ngoài ra tinh chất curcumin có trong nghệ còn có tác dụng giảm lượng cholesteron dư thừa, tránh hiện tượng tích tụ mỡ dưới da.
    Lưu ý, nghệ có công dụng chăm sóc sức khỏe rất tốt nhưng có tác dụng hoạt huyết và co tử cung nên phụ nữ có thai không được ăn nghệ vàng.
     

Chia sẻ trang này