EVA SHOP - Chuyên mỹ phẩm xách tay Nga chính hãng

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi caohong, 21/4/2014.

  1. caohong

    caohong Thành viên tích cực

    Tham gia:
    8/9/2011
    Bài viết:
    990
    Đã được thích:
    47
    Điểm thành tích:
    28
    [​IMG]

    Chào các mẹ, chắc các mẹ cũng biết mỹ phẩm Nga nổi tiếng được ưa chuộng và được đánh giá rất cao trong thị trường mỹ phẩm thiên nhiên Châu Âu, với những ưu điểm chất lượng, hiệu quả, giá thành hợp lý lại cực kỳ an toàn với mọi loại da vì nó được chiết xuất từ 100% tinh chất thảo dược.
    Các sản phẩm của mình đều là là hàng xách tay chính hãng từ Nga theo đường hàng không, có hóa đơn mua hàng tại store nên các bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng hàng nhé, tuyệt đối không bao giờ có hàng fake hay hàng quá date.
    Nếu mẹ nào muốn mua sản phẩm mà mình không có, hoặc bất cứ sản phẩm gì của Nga, mình có thể nhờ bạn bè bên đó tìm giúp - mình nhận order đặt hàng tất cả các mặt hàng xách tay Nga nha .


    Nhân dịp khai trương EVA SHOP - Mỹ phẩm xách tay Nga, mình sẽ giảm giá 5-10% (tùy từng mặt hàng) cho tới hết ngày 30/4. Rất mong nhận được sự ủng hộ của mọi người.

    Phương châm của EVA Shop là VUI LÒNG KHÁCH ĐẾN- VỪA LÒNG KHÁCH ĐI- HÀNG BẢO ĐẢM CẢ VỀ GIÁ VÀ CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM, CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG. :)


    CLICK TẠI ĐÂY ĐỂ XEM ĐẦY ĐỦ CÁC MẶT HÀNG CŨNG NHƯ CẬP NHẬT THÔNG TIN SẢN PHẨM Ạ:
    https://www.facebook.com/pages/Eva-Shop-M%E1%BB%B9-ph%E1%BA%A9m-x%C3%A1ch-tay-Nga/1426900020895545?id=1426900020895545&sk=info


    THÔNG TIN VÀ CÁCH MUA HÀNG:

    Hiện tại, shop mới khai trương nên chỉ nhận order thôi ạ, sau 1 tuần sản phẩm sẽ về đến tay các mẹ ^^
    Shop nhận order cả nước hoa và các mặt hàng khác không có sẵn trong album sản phẩm ạ, các mẹ cứ inbox mình nhé


    + Số ĐT liên hệ : 0977 954 369 (Ms HỒNG)
    + Địa chỉ: 516C3 Hoàng Ngọc Phách - Láng Hạ - Đống Đa - Hà Nội.
    + Mình Freeship tại một số khu vựa nội thành Hà Nội, các mẹ inbox để biết thêm chi tiết ạ. Đối với các mẹ ở xa, giá ship là 20-30 tùy từng khu vực ạ :).
    Nếu mua trên 3tr mình sẽ Freeship ạ.
    + ĐỐI VỚI KHÁCH Ở CÁC TỈNH THÀNH KHÁC NGOÀI HÀ NỘI: Sau khi chuyển 100% tiền hàng + phí ship vào tài khoản của mình, mình sẽ chuyển phát nhanh nhé ( khoảng 1-2 ngày là nhận được). Mình có tài khoản Viettinbank, MB Bank sẽ inbox khi mua hàng nhé.
    + Mẹ nào ko muốn mất ship thì liên hệ qua nhà mình lấy nhé.
    + Khi nhận hàng, YÊU CẦU KHÁCH KIỂM TRA KỸ HÀNG, còn hạn còn date, ko nứt vỡ- MÌNH YÊU CẦU THẾ NÀY CŨNG ĐỂ TRÁNH LÙM XÙM SAU KHI KHÁCH CẦM HÀNG VỀ.


    FEEDBACK đây ạ
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]


    1. Kem dưỡng da mặt "GARNIER" dành cho da khô và da nhạy cảm
    Giá bán 215k

    [​IMG]

    2. Kem dưỡng da ban đêm và ban ngày "OLAY "(50ml)
    Giá bán 235k một hộp.

    [​IMG]
    Kem dưỡng ẩm Olay ban đêm bảo vệ làn da bạn mềm mại suốt ban đêm,thấm cực nhanh và không gây nhờn, giúp da bạn được phục hồi, để có một làn da chắc khỏe, mềm mại tươi sáng mỗi sớm mai. Kem sẽ phát huy tác dụng hơn nếu bạn kết hợp cả bộ sản phẩm ngày và đêm nhé.
    Một lưu ý nhỏ là các mẹ không nên so sánh với Olay của Việt Nam nhé, bởi vì mình đã dùng qua cả 2 và thấy rằng, Olay mua ở Việt Nam sau khi bôi lên da mặt rất nhờn, nhưng Olay mua ở bên này thấm nhanh vào da, khô, mịn chứ không bị nhờn, dính dính ạ.


    3. Kem dưỡng da mặt ban ngày " 100 CÔNG THỨC LÀM ĐẸP"
    Giá bán 168k

    [​IMG]
    Sau 20 tuổi, da chúng ta bắt đầu xuất hiện các nếp nhăn, quá trình phục hồi của da bị chậm lại, và kem dưỡng da ban ngày “100 công thức làm đẹp” là một lựa chọn sáng suốt giúp làm chậm quá trình lão hóa, cung cấp chất dinh dưỡng cho da, giúp da sáng mịn.

    4. Kem dưỡng da mặt với 7 tinh chất tự nhiên "100 CÔNG THỨC LÀM ĐẸP" - giảm các nếp nhăn, giúp đem lại làn da căng mịn màng.
    Giá bán 175k

    [​IMG]

    5. Kem vitamin tổng hợp dành cho da mặt của "NHÀ THUỐC XANH" (Зеленная аптека)
    Cung cấp cho các tế bào da thành phần cần thiết cho các hoạt động bình thường của nó. Siêu hiệu quả trong việc bảo vệ, nuôi dưỡng và giúp da chống lại các tác hại xấu bên ngoài. Dùng cho mọi loại da.

    [​IMG]

    6. Kem dưỡng da mặt hằng ngày "TINH KHIẾT"(чистая линия) (45ml)
    Giá bán 155k

    Kem thấm rất nhanh và hoàn toàn, cung cấp độ ẩm cho da suốt 24h, làn da sẽ được cải thiện rõ rệt, khỏe mạnh, tràn trề sức sống, hạn chế dầu, lỗ chân lông se khít.

    [​IMG]

    7. Kem dưỡng da ban ngày "100 CÔNG THỨC LÀM ĐẸP". Với công dụng làm mềm da, giảm sắc tố da và tăng độ sáng của da.
    Giá bán 176k

    [​IMG]

    8. Kem dưỡng da ban đêm "100 CÔNG THỨC LÀM ĐẸP". là 1 cặp với Kem dưỡng da ban ngày "100 công thức làm đẹp", khuyên các mẹ nên dùng cả cặp để có hiệu quả tốt nhất :)
    Giá bán 176k

    [​IMG]
    Giá cả cặp: 340k.

    9. Kem nền che khuyết điểm balet 2000 (40g)
    Kem nền che khuyết điểm balet chứa vitamin E tăng cường độ ẩm cho da, làm chậm quá trình lão hóa, nuôi dưỡng làn da, rất kiềm dầu, giúp cho da bạn sáng mịn suốt cả ngày. Có 3 tông màu để các mẹ lựa chọn nhé: trắng,trắng hông và tự nhiên.
    Loại này rất được các bạn trẻ bên Nga ưa dùng vì trang điểm lên trông rất tự nhiên, lớp trang điểm mỏng, mịn :)

    [​IMG]

    10. Nước hoa hồng hãng "Зеленая аптека" 200ml - Dành cho da trưởng thành.
    Dưỡng ẩm với các thành phần chống oxy hóa làm cho làn da trẻ trung, loại bỏ các lượng dư sau khi trang điểm.
    Với tinh chất hoa hồng và dầu hạnh nhân bảo vệ da khỏi lão hóa, phục hồi độ đàn hồi của nó, loại bỏ các dấu hiệu già nua, thúc đẩy sự làm mịn các nếp nhăn.

    [​IMG]

    11. Mặt nạ đắp mặt bà Agaphi (150ml) - Các mẹ nên đắp mặt nạ 1-2 lần/tuần để đảm bảo cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho 1 làn da khỏe mạnh nhé
    Với tinh chất dâu đất và táo,mặt nạ bà Agaphi có tác dụng nẹ nhàng và hiệu quả làm sạch da,kích tích ho hấp tế bào. Đồng thời cung cấp một lượng vitamin thiết yếu,làm cho da khỏe mạnh,giữ ẩm,làm cho da đàn hồi và mềm mượt.

    [​IMG]

    12. Kem dưỡng vùng mắt "100 CÔNG THỨC LÀM ĐẸP"(20ml) - Làm mờ các nếp nhăn cũ quanh vùng mắt, tái tạo da và ngăn ngừa nếp nhăn mới.
    [​IMG]

    13. Kem dưỡng da mặt chống lão hóa "100 CÔNG THỨC LÀM ĐẸP".

    Với thành phần Nhân sâm ngăn ngừa lão hóa sớm, giúp da khỏe mạnh, nuôi dưỡng và giữ độ ẩm cho da, có tính tái tạo, làm mềm các nếp nhăn cũ và ngăn ngừa nếp nhăn mới, cải thiện màu da và bình thường hóa sự trao đổi chất và Sáp ong giúp da tăng tính thấm tự nhiên, dễ dàng trao đổi chất, tái sinh da. Kem dưỡng da mặt chống lão hóa "100 CÔNG THỨC LÀM ĐẸP" thực sự là vị cứu tính cho các mẹ ngoài 30, luôn phải làm việc trong môi trường căng thẳng, tiếp xúc nhiều với máy tính.

    [​IMG]

    14. Kem dưỡng da mặt 3 trong 1 "100 CÔNG THỨC LÀM ĐẸP "
    Cung cấp chất dinh dưỡng và giữ độ ẩm cho da, làm mờ nếp nhăn cũ và ngăn ngừa nếp nhăn mới.

    [​IMG]

    15. Kem huyêt thanh "100 CÔNG THỨC LÀM ĐẸP " - dùng cho ngoài 30 tuổi trở đi.
    Với thành phần là quả phúc bồn tử đen giúp giữ ẩm trong da, tầm xuân giúp phục hồi làn da và tăng tốc quá trình trao đổi chất của da và trà xanh bảo vệ da khỏi các ảnh hưởng xấu bên ngoài.

    [​IMG]

    16. Kem huyết thanh "`100 CÔNG THỨC LÀM ĐẸP" - dành cho phụ nữ từ 35 tuổi trở đi

    Thành phần:
    • Trái nham lê nuôi dưỡng da với các vitamin và giúp cho da tránh các sắc tố xấu bên ngoài
    • Tinh dầu cây kế giúp nuôi dưỡng và tăng tính đàn hồi cho da
    • Hoa bồ đề giúp da mềm và mượt.

    [​IMG]

    17. Kem huyết thanh "100 CÔNG THỨC LÀM ĐẸP" - dành cho phụ nữ từ 45 tuổi trở đi
    Thành phần:
    • Dầu hạt tuyết tùng làm tăng quá trình tái tạo tế bào da và cải thiện độ đàn hồi
    • Sữa ong chúa giúp bình thường hóa quá trình chuyển hóa trong da và duy trì một làn da khỏe mạnh
    • Rễ cây sâm giúp trẻ hóa da.

    [​IMG]

    18. Kem dưỡng da làm ẩm với tinh chất lô hội dùng cho mọi loại da nhé ( 200ml)
    Kem thấm rất nhanh và hiệu quả, mang lại cho các bạn một làn da khỏe mạnh,mềm mai như ý, không gây nhờn trên da mặt nha các mẹ :).
    Ngoài tinh chất lô hội còn có nhiều loại để bạn lựa chọn: tinh chất hoa cúc bạch, vitamin tổng hợp, tinh chất dầu oliu, vitamin A+E+F,....

    [​IMG]

    19. Sữa rửa mặt "100 công thức làm đẹp"
    Giá bán: 168k

    Mình đang dùng em này tốt thiệt, giá cả thì phải chăng, da mình thì nhờn mà dùng xong ok lắm. Mùi thơm thì phải nói là 5 sao luôn

    [​IMG]
    Các mẹ vào xem hình minh họa nha, toàn phản hồi tốt không à
    http://kosmetista.ru/blog/otzivi/39862.html

    20. Nước hoa hồng của hãng "100 công thức làm đẹp" giúp các nàng làm sạch da và tẩy trang vô cùng hiệu quả. Dùng xong da cực mịn luôn

    [​IMG]

    21. Dầu ủ tóc tinh chất bơ Garnier(300ml)
    Kem ủ cực đặc và tốt, dùng được 5-6 tháng nhé. Đảm bảo các mẹ dùng quen em này rồi, chuyển sang loại khác sẽ thấy khó chịu ngay :)
    Thành phần chính là bơ giúp phục hồi tóc hư tổn, mang lại cho bạn một mái tóc mượt mà, mềm mại, hiệu quả ngay từ lần gội đầu tiên nhé.
    Đặc biệt 1 hộp này mình dùng gần 6 tháng mới hết nhé, tóc dài ngang lưng nhé các mẹ.
    Giá bán 250k

    [​IMG]
    Các mẹ nhìn xem, đặc quánh luôn này, cho lên tay k hề bị chảy nhé:
    [​IMG]

    22. Dầu ủ tóc Ganier 300ml dùng cho tóc nhuộm màu

    Thành phần chính là tinh dầu argan giúp cho tóc khô, tóc rối trở nên siêu mượt mà không làm bết tóc, đặc biệt giữ màu cho tóc nhuộm, phục hồi tóc tổn thương ^^
    Giá bán 250k

    [​IMG]

    [​IMG]

    23. Dầu gội đầu Ganier dành cho tóc nhuộm (200ml) giúp phục hồi tóc khô, gãy do dùng hóa chất (nhuộm, ép, uốn xoăn...), giúp giữ được nếp tóc và màu tóc lâu dài.
    Giá bán 175k

    [​IMG]
    Để đạt được hiệu quả tốt nhất, các mẹ nên dùng cả bộ dầu gội và ủ với nhau ạ :)

    24. Dầu gội khô Syoss (200ml) - dành cho các mẹ nhiều dầu và các mẹ công sở bận rộn không có nhiều thời gian chăm sóc tóc ạ.
    Giá bán 250k

    Dầu gội Syoss không chỉ giúp các nàng có một mái tóc sạch bóng dầu,mềm mại mà còn giúp các nàng có thể thoải mái tạo kiểu tóc bềnh bềnh như ý muốn.
    Có hai loại để các nàng lựa chọn : một cho tóc dầu và một cho tóc mỏng, dễ hư tổn

    [​IMG]

    25. Kem chống nắng SPF 15
    [​IMG]

    26. Kem chống nắng SPF 25 (160ml)

    [​IMG]

    27. Kem chống nắng SPF 40
    <nợ hình>

    28. Kem tẩy lông Veet
    Kem Veet không chỉ giúp loại bỏ những sợi lông đáng ghét mà còn giúp da loại bỏ các tế bào chết, mang lại cho bạn cảm giác tự tin và thoải mái và làn da mịn màng đáng kinh ngạc
    Có nhiều loại cho cácmẹ lựa chọn:có loại cho da khô, cho da nhạy cảm và cho da thường nhé :)

    [​IMG]


    Còn rất nhiều sản phẩm khác, mình không thể up hết lên đây được, các mẹ vào Facebook của Shop để xem thêm nhé.
    Cảm ơn các mẹ đã quan tâm và ủng hộ
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi caohong
    Sửa lần cuối: 20/6/2014
  2. caohong

    caohong Thành viên tích cực

    Tham gia:
    8/9/2011
    Bài viết:
    990
    Đã được thích:
    47
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: EVA SHOP - Chuyên mỹ phẩm xách tay Nga chính hãng

    Các mẹ inbox hoặc liên hệ theo SĐT: 0977954369 (Ms. Hồng) để được tư vấn về sản phẩm và giá cả một cách tốt nhất nhé ^^
     
  3. phuchoa

    phuchoa Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    2/1/2014
    Bài viết:
    398
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: EVA SHOP - Chuyên mỹ phẩm xách tay Nga chính hãng

    mn ơi . Bầu bì dùng dầu gội khô đó ah. mn tư vấn cho t vs. Thanks
     
  4. caohong

    caohong Thành viên tích cực

    Tham gia:
    8/9/2011
    Bài viết:
    990
    Đã được thích:
    47
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: EVA SHOP - Chuyên mỹ phẩm xách tay Nga chính hãng

    Với các mẹ đang bầu bí, phải kiêng tiếp xúc với nước thì dầu gội khô là vị cứu tinh đấy ạ. Chỉ cần qua 5 bước đơn giản, các mẹ đã có ngay mái tóc thơm tho, suôn mượt như vừa mới gội xong.
    Mẹ nó có thể tham khảo thêm cách sử dụng ở đây nhé:
    http://afamily.vn/dep/ban-da-biet-dung-dau-goi-kho-dung-cach-2014214131155766.chn
     
  5. boo_kudu14

    boo_kudu14 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    10/9/2011
    Bài viết:
    1,097
    Đã được thích:
    109
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: EVA SHOP - Chuyên mỹ phẩm xách tay Nga chính hãng

    Vote cho em dầu ủ Garnier bơ, mình nghiền em này từ hồi đc cô em mang về cho 1 lọ, tóc mình dài ngang hông mà tầm 8 tháng mới hết 1 lọ. Toàn bôi kem ủ xong đi nấu cơm canh xong xuôi rồi quay ra xả :))
     
  6. caohong

    caohong Thành viên tích cực

    Tham gia:
    8/9/2011
    Bài viết:
    990
    Đã được thích:
    47
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: EVA SHOP - Chuyên mỹ phẩm xách tay Nga chính hãng

    Hihi, đảm bảo dùng rồi là nghiện luôn, không muốn dùng loại nào khác nữa luôn ^^
    Mà giá cả lại phải chăng, có 250k mà dùng tận 7-8 tháng mới hết :)
     
  7. caohong

    caohong Thành viên tích cực

    Tham gia:
    8/9/2011
    Bài viết:
    990
    Đã được thích:
    47
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: EVA SHOP - Chuyên mỹ phẩm xách tay Nga chính hãng

    [​IMG]
    Kem tẩy lông Veet- Không còn phải lo ngại khi diện đồ bơi nữa các mẹ nhỉ ^^
     
  8. caohong

    caohong Thành viên tích cực

    Tham gia:
    8/9/2011
    Bài viết:
    990
    Đã được thích:
    47
    Điểm thành tích:
    28
  9. boo_kudu14

    boo_kudu14 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    10/9/2011
    Bài viết:
    1,097
    Đã được thích:
    109
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: EVA SHOP - Chuyên mỹ phẩm xách tay Nga chính hãng

    [​IMG]

    em này dùng như nào thế chị ?
     
  10. caohong

    caohong Thành viên tích cực

    Tham gia:
    8/9/2011
    Bài viết:
    990
    Đã được thích:
    47
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: EVA SHOP - Chuyên mỹ phẩm xách tay Nga chính hãng

    Kem tẩy lông Veet có dạng dung dịch và miếng wash nhé mn, sử dụng em này rất đơn giản, chỉ cần thoa kem lên vùng da cần tẩy lông, để 5p rồi dùng miếng bông mút (kèm theo) lau đi, lông sẽ theo lớp mút đi hết.
    Ngoài ra, kem tẩy lông Veet còn có tác dụng dưỡng da, giúp da mịn màng, sáng hơn, lông cũng nhạt màu hơn.
     
  11. caohong

    caohong Thành viên tích cực

    Tham gia:
    8/9/2011
    Bài viết:
    990
    Đã được thích:
    47
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: EVA SHOP - Chuyên mỹ phẩm xách tay Nga chính hãng

    [​IMG]
    Em ủ tóc bơ này đang hót nhất mùa hè năm nay nhé các mẹ, dưỡng chất bơ thấm sâu nuôi dưỡng, phục hồi tóc hư tổn, giảm gãy rụng và chẻ ngọn. Mình dùng 2 năm nay rồi các mẹ nó nhé, dùng sang loại khác chán hẳn. Mẹ nào quan tâm có thể qua địa chỉ nhà mình xem thử nhé, hàng hiện có sẵn tại shop ^^
     
    Sửa lần cuối: 21/5/2014
  12. caohong

    caohong Thành viên tích cực

    Tham gia:
    8/9/2011
    Bài viết:
    990
    Đã được thích:
    47
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: EVA SHOP - Chuyên mỹ phẩm xách tay Nga chính hãng

    [​IMG]
    Kem chống nắng SPF 15,25,30,40,50,70, dạng xịt và dạng dung dịch nhé các mẹ. Khuyên các mẹ nên dùng dạng xịt, nhanh gọn mà mau khô, không nhờn dính như dạng dung dịch đâu ạ. Đặc biệt là với các mẹ da mụn thì dùng em này là quá chuẩn ạ ^^
     
  13. meimy

    meimy Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    30/8/2010
    Bài viết:
    1,183
    Đã được thích:
    190
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: EVA SHOP - Chuyên mỹ phẩm xách tay Nga chính hãng

    Đánh dấu .................. Dầu ủ tóc và kem tẩy lông higi
     
  14. boo_kudu14

    boo_kudu14 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    10/9/2011
    Bài viết:
    1,097
    Đã được thích:
    109
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: EVA SHOP - Chuyên mỹ phẩm xách tay Nga chính hãng

    mẹ nó up feedback của khách hàng đi ^^
     
  15. caohong

    caohong Thành viên tích cực

    Tham gia:
    8/9/2011
    Bài viết:
    990
    Đã được thích:
    47
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: EVA SHOP - Chuyên mỹ phẩm xách tay Nga chính hãng

    Hi Kem ủ tóc hiện đang là mặt hàng hot nhất của shop đấy ạ. Hiện đang có sẵn tại shop ạ, mn có thể qua xem hàng trực tiếp luôn :)
     
  16. caohong

    caohong Thành viên tích cực

    Tham gia:
    8/9/2011
    Bài viết:
    990
    Đã được thích:
    47
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: EVA SHOP - Chuyên mỹ phẩm xách tay Nga chính hãng

    Hẹn mn ngày mai nhé, sẽ có feedback đầy đủ cho các mẹ ạ ^^
     
  17. caohong

    caohong Thành viên tích cực

    Tham gia:
    8/9/2011
    Bài viết:
    990
    Đã được thích:
    47
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: EVA SHOP - Chuyên mỹ phẩm xách tay Nga chính hãng

    Feedback cho em ủ tóc bơ nhé các mẹ. Các mẹ vào fb shop để xem đầy đủ thông tin và sản phẩm nhé: https://www.facebook.com/pages/Eva-Shop-M%E1%BB%B9-ph%E1%BA%A9m-x%C3%A1ch-tay-Nga/1426900020895545?fref=ts
    [​IMG][/URL][/IMG]
     
  18. boo_kudu14

    boo_kudu14 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    10/9/2011
    Bài viết:
    1,097
    Đã được thích:
    109
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: EVA SHOP - Chuyên mỹ phẩm xách tay Nga chính hãng

    mẹ nó ít update trên đây nhỉ, bao nhiêu đồ hay, fb rầm rộ lắm mà lamchame im ắng quá :D
     

Chia sẻ trang này