Hà Nội: Tuần lễ tri ân khách hàng nhiều KM lớn chưa từng có :)

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi jadecloudshop, 11/8/2014.

  1. jadecloudshop

    jadecloudshop

    Tham gia:
    26/6/2012
    Bài viết:
    19,131
    Đã được thích:
    7,925
    Điểm thành tích:
    3,113
















    [​IMG]











    0166.211.0255
    YM: van811274@yahoo.com
    Facebook
    Fanpage
    -------------------
    [​IMG]
    Mình là Vân (SN82 cho tiện xưng hô nhé các mẹ)
    Địa chỉ: P.407, D7, ngõ 167 Phương Mai, ĐỐng Đa, Hà Nội

    -------------------
    Thông tin tài khoản:
    Jade sử dụng nhiều tài khoản để tiện cho các bạn trên mọi tỉnh thành của cả nước nhé!
    Chủ tài khoản đều là: NGHIÊM THỊ BÍCH VÂN
    - Vietinbank 711A53585592 CN Đống Đa
    - Techcombank 19025655749016 CN Ba Đình
    - VCB 0011001459309 CN Trần Quang Khải
    - Agribank 1500205034867 CN Hà Nội






    THỰC ĐƠN HÀNG NGÀY
    Tuần lễ đặc biệt khuyến mại tri ân khách hàng.
    Từ 3/11 đến hết 7/11 like fanpage Jade food nhận chương trình KM khi đặt hàng tại fanpage:
    - 15% cho sản phẩm bột ngũ cốc.
    - 25% cho sản phẩm sữa ngũ cốc.

    P/s: Chương trình này KH tự thanh toán hoàn toàn tiền ship.




    SHIP HÀNG
    - Free ship bán kính 2km cho đơn hàng 1 lít.
    - Free ship bán kính 3km cho đơn hàng 2 lít
    - Free ship bán kính 4km cho đơn hàng 3 lít
    - Free ship bán kính 5km cho đơn hàng 4 lít
    - Các yêu cầu khác ship thoả thuận nhé các bạn.






    THỰC ĐƠN JADE FOOD
    [​IMG]






    CHÍNH SÁCH CHO KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT
    - Chiết khấu 5% đối với khách hàng tích luỹ 500k cho món Sữa ngũ cốc
    - Chiết khấu 10% đối với khách hàng tích luỹ từ 1.000k cho món Sữa ngũ cốc



    ĐÔI LỜI VỚI QUÝ KHÁCH HÀNG​
    Jade đã có thời gian kinh doanh khá nhiều mặt hàng trên *** và đều nhận được sự quan tâm của các mẹ bởi sản phẩm đưa đến các mẹ là chất lượng và sự uy tín của mình. Qua hơn 2 năm kinh doanh mặt hàng bột ngũ cốc thì cũng chính khách hàng của Jade đã gợi ý "Chị làm sữa đậu nành đi, em chỉ tin tưởng chị làm, em lục tung cả *** lên mà không có ai bán" và ý tưởng trong đầu nảy ra là "Tại sao mình không làm sữa tươi từ chính những hạt ngũ cốc này?
    Qua một thời gian phục vụ các mẹ sau sinh các món ăn để bồi bổ cơ thể, một hôm có một khách hàng gọi điện cho Jade: "Chị ơi, chị nấu ăn cho em được không? Em đói. Từ sáng em mới được uống 2 hộp sữa tươi, em mới sinh được 11 ngày." Mình rất đồng cảm vì mình cũng đã từng rơi vào hoàn cảnh tương tự. Và ý tưởng cho cái tên "Jade food" ra đời. Không chỉ riêng các món ăn được lên thực đơn sẵn để od, khách hàng của Jade có thể tự od món ăn theo ý của mình. Rất rất nhiều bà mẹ trẻ sau sinh con mà không được chăm sóc dẫn đến suy nhược cơ thể, tâm lý sinh ra lo nghĩ, stress và mất sữa.
    Jade food ra đời còn mang nhiều ấp ủ và dự định, sự ủng hộ của Quý khách hàng sẽ là động lực để Jade food có chỗ đứng trong lòng mọi người.
    Trân trọng!



    CÔNG DỤNG CỦA NHỮNG HẠT ĐẬU​
    Đậu xanh đậu đỏ đậu nành
    Mát gan thông mật ruột lành đó nha
    Vậy nên mua sẵn về nhà
    Thường xuyên sử dụng để ta yên lòng
    Bột bôi da mặt uống trong
    Làn da tươi sáng đẹp hồng, eo thon
    Vòng 1 ngày thêm căng tròn
    Chỉ dùng hạt đậu cỏn con í mà.
    Điểm tâm buổi sáng tại nhà
    pha đậu với gạo thật là rất nhanh
    Đậu rang vừa mát vừa lành
    Màu sắc lựa chọn ăn nhanh khỏe người


    AI NÊN ĂN ĐẬU ĐỖ???
    Do giá trị dinh dưỡng cao nên đậu đỗ là thức ăn bổ dưỡng cho tất cả mọi người, đặc biệt cho người già vì đậu đỗ có hàm lượng cholesterol không cao, không gây tác hại cho hệ tim mạch người già; đậu đỗ có hàm lượng đạm cao, có nhiều chất béo chưa no, rất cần cho sự tăng trưởng và phát triển của trẻ em.
    [​IMG]


    (1) VỪNG ĐEN chứa khoảng 40 - 60% dầu, 22% chất đạm, ngoài ra còn có đồng, can xi oxalat. Dầu mè chứa nhiều calo, a xít béo omega 3 và omega 6... có lợi cho tim mạch, tăng tuổi thọ. Vừng đen và vừng trắng đều tốt cho sức khỏe, nhưng đông y khuyến cáo nên dùng vừng đen vì đây được xem như một vị thuốc.
    Vừng đen có tác dụng hữu hiệu đối với các vấn đề về tiêu hóa như nhuận tràng, trị táo bón, khó tiêu.
    [​IMG]


    (2) ĐẬU XANH giàu protein, tinh bột, nhiều loại khoáng chất, vitamin B và axit amin, có hiệu quả rất tốt đối với việc giảm bớt sự mệt mỏi, sưng phù hay tiểu tiện khó khăn…. Đậu xanh còn có công dụng thanh nhiệt, giải độc, giúp mắt sáng hơn, hạ huyết áp,….Những người bị bệnh cao huyết áp ăn đậu xanh có thể giảm huyết áp. Vào mùa hè ăn chè đậu xanh không chỉ có thể tăng cường chất dinh dưỡng mà còn có hiệu quả trị liệu nhất định đối với một số bệnh như viêm thận, bệnh tiểu đường, cao huyết áp, xơ cứng động mạch, viêm dạ dày, viêm họng hay thị lực suy giảm…
    Chứa nhiều lipid, glucid, protid. Ngoài ra ở phần nhân hạt màu vàng chiết xuất được chất Pycnogenol có giá trị chống ô-xy hóa mạnh gấp 50 lần vitamin E và 20 lần vitamin C, giúp bảo vệ da luôn hồng tươi và săn chắc.
    [​IMG]


    (3) ĐẬU ĐỎ theo YHCT, đậu đỏ có vị ngọt chua , tính bình, không độc. Đậu đỏ trị được các chứng mụn lỡ, nôn mữa, đau buốt cơ thể, giải nhiệt, tiêu độc.
    Đậu đỏ vừa giàu chất dinh dưỡng (đường, đạm, chất xơ, chất béo, chất khoáng như: canxi, phốt pho, sắt, axit nicotinic, vitamin B1, B2…), vừa là loại thực phẩm bổ máu. Thành phần của đậu đỏ giàu vitamin B, một lượng lớn tinh chất kiềm thạch nên còn có khả năng giải độc cao, kích thích nhu động ruột, nhờ đó loại bỏ được các chất cặn bã bám ở thành ruột, giảm đáng kể lượng chất béo trong cơ thể.
    Đậu đỏ chữa suy nhược cơ thể
    Mỗi khi cơ thể mệt mỏi, uống ngay một ly nước đậu đỏ, sẽ làm cho cơ thể sảng khoái.
    Khi làm việc nhiều, cảm thấy cơ thể và trí óc nặng nề, bạn nên ăn một chén canh đậu đỏ mặn để giảm mất cảm giác này. Những người bị bệnh khó đại tiểu tiện hay thận yếu cũng nên ăn món ăn này vì món canh đậu đỏ lợi tiểu.
    Đậu đỏ còn tốt cho phụ nữ mang thai
    Các bà mẹ đang mang thai thường xuyên ăn đậu đỏ, giúp có nhiều sữa hơn và hormone trong cơ thể cũng được cân bằng hơn . Đậu đỏ có nhiều tác dụng cho sức khoẻ cho chúng ta.
    [​IMG]


    (4) ĐẬU NÀNH có chứa một số lượng lớn lecithin và một loại các vitamin, đó là rất có lợi cho cơ thể con người. Các chất dinh dưỡng có trong đậu nành có thể cải thiện bệnh tim mạch, các triệu chứng mãn kinh, tăng ham muốn tình dục của phụ nữ, ngăn ngừa bệnh Alzheimer... Đậu nành giàu protein, được biết đến như là một loại thịt thực vật. Tuy nhiên, đậu nành khó tiêu hóa hơn gạo và bột. Do đó, bạn không nên ăn quá nhiều cùng một lúc, nếu không nó sẽ gây ra buồn nôn, nôn mửa và tiêu chảy.
    Isoflavones với hàm lượng cao sẽ giúp làn da phụ nữ đẹp hơn, cộng thêm giá trị từ protein đậu nành được mệnh danh là protein hoàn hảo, cung cấp 8 loại acid amin thiết yếu với một tỷ lệ hoàn chỉnh, cân bằng mà cơ thể không tự tổng hợp được sẽ làm săn chắc cơ bắp và hạn chế mỡ tụ dưới lớp da,… Sự kết hợp tối ưu giữa Isoflavones và protein trong sữa đậu nành sẽ làm mỡ không tích tụ ở vùng eo, hông, bắp đùi và tránh làm tồn trữ lượng đường dư trong máu dưới dạng mỡ mà không phải cách thức “giảm cân” nào cũng có thể mang lại. Đồng thời, sự kết hợp tối ưu này sẽ giúp chị em tự tin hơn với một làn da mịn màng và tươi trẻ.
    [​IMG]


    (5) ĐẬU CÚC có hàm lượng đạm cao hơn các loại ngũ cốc khác, chứa nhiều sinh tố nhóm B, giàu sắt và nhêìu chất xơ, ít chất béo và calorie. Chất đạm trong đậu có chất lượng tương đương đạm trong động vật.
    [​IMG]


    (6) ĐẬU NGỰ Như nhiều loại đậu khác, đậu ngự là thực phẩm giàu đạm, ít béo, nhiều chất xơ, tốt cho hệ tim mạch. Ngoài ra, đậu ngự còn có nhiều vitamin nhóm B, sắt, potasium và calories. Vitamin B trong đậu ngự cần thiết cho các chức năng của não.
    Đậu ngự cũng là thực phẩm giàu inositol có thể cải thiện triệu chứng suy nhược trí nhớ. Loại đậu này là nguồn cung cấp các sợi hòa tan giúp vận chuyển thức ăn, thải trừ cholesterol, ổn định đường trong máu. Đồng thời chứa hàm lượng đáng kể stesrol có cấu trúc gần giống cholesterol từ động vật. Chất saponin trong đậu ngự hạn chế việc hình thành sạn thận. Chất lectin có đặc tính chống nấm, vi-rut và ung thư.
    [​IMG]


    (7) HẠT SEN hỗ trợ hệ tiêu hóa, chống táo bón, an thần, đẹp da.
    [​IMG]


    ( 8 ) ĐẬU PHỘNG (lạc) - một trong những loại đậu dồi dào nguồn protein. Người ta không chỉ ăn đậu phộng khi rang khô hoặc luộc, đậu phộng còn được sử dụng để chế biến thành món sữa rất ngon và lạ miệng. Không chỉ là thức ăn bổ não, kiểu ăn nhẹ này còn mang lại nhiều lợi ích khác về sức khỏe --> 10 lợi ích của đậu phộng
    [​IMG]


    (9) HẠNH NHÂN là loại trái hồ đào ( nuts) rất bổ dưởng được thấy ở Iran, Saudi Arabia, Lebanon, Turkey , Sria, Jordan và Israel. Hanh nhân là ngưồn cung cấp dồi dào về vitamin E, calcium, phosphor, sắt và magnesium.. Hạnh nhân cũng còn chứa kẽm, selenium, đồng và niacin.So với các loại trái hồ đào khác, hạnh nhân có nhiểu chất bổ dưỡng nhất --> Những công dụng tuyệt vời của hạnh nhân
    [​IMG]


    (10) ÓC CHÓ. Trong thời kỳ cổ đại, quả óc chó được gọi là loại hạt của các vị thần. Ngày này, sau nhiều cuộc nghiên cứu, các nhà khoa học gọi quả óc chó là vua của các loại hạt vì những lợi ích sức khỏe tuyệt vời mà chúng mang lại --> 9 công dụng tuyệt vời của quả óc chó
    [​IMG]


    (11) CỐM MỘC. Mình mang lại cho Quý khách hàng hương thơm của Cốm mộc làng Vòng, không phải xanh mướt như ngoài đường các bạn vẫn nhìn thấy mà cốm mộc phải có màu vàng xanh nhẹ. Rất thích hợp cho các mẹ nuôi con nhỏ để tạo nguồn sữa.
    [​IMG]


    (12) GẠO LỨC
    Sức khỏe tăng gia, làm việc nhiều không thấy mệt. Bớt mập, bớt cholesterol, tiểu đường. Chữa táo bón, bớt bị đau bụng, bệnh hôi miệng. Chữa bệnh phong thấp, bệnh ra mồ hôi, đau lưng nhức mỏi. Da dẻ tươi sáng, không cần dùng kem dưỡng da. Trị đau lưng. Trị phụ nữ sau khi sinh bị suy yếu, chóng mặt, hoa mắt do mất máu. Trị lớn tuổi mắt mờ, nhìn không rõ, hay bị hoa mắt, chóng mặt. Giải khát, làm hết khô miệng ban đêm. Chữa phong thấp, gân co gối nhức, trong bụng nóng, đại tiện bón
    [​IMG]



    PHẢN HỒI CỦA KHÁCH HÀNG


    [​IMG]
    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi jadecloudshop
    Sửa lần cuối: 3/11/2014
  2. katherin3883

    katherin3883 Thành viên mới

    Tham gia:
    5/3/2012
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    3
    Ðề: Khai trương món mới "Thức uống tuyệt vời từ những hạt ngũ cốc"!!! Khuyến mại tặng quà.

    chị ơi! Em Ngọc ở YL đây... sữa đậu vừng đen và sữa gao lức ngon tuyệt vời chị nhé! Mà món bột làm đẹp của chị cũng ngon nữa cơ. Mua mấy nơi rồi nhưng chưa nơi nào thơm - ngon mà sạch như của nhà chị. Em đăng kí làm khách hàng trung thành dài dài nhé. Chúc chị luôn đắt hàng
     
  3. katherin3883

    katherin3883 Thành viên mới

    Tham gia:
    5/3/2012
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    3
    Ðề: Khai trương món mới "Thức uống tuyệt vời từ những hạt ngũ cốc"!!! Khuyến mại tặng quà.

    À mà thứ 4 nhớ ship cho em 1 chai sữa đậu vừng và 1 chai gì gì nữa chị tự lên thực đơn cho em nhé! Em cám ơn chị
     
    jadecloudshop thích bài này.
  4. mẹ nhím baby

    mẹ nhím baby Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    21/11/2012
    Bài viết:
    7,657
    Đã được thích:
    1,243
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Khai trương món mới "Thức uống tuyệt vời từ những hạt ngũ cốc"!!! Khuyến mại tặng quà.

    mẹ cháu ơi cái nàu chỉ là bột đậu xong pha ra đúng không
     
    jadecloudshop thích bài này.
  5. mebeluan

    mebeluan leonbaby.com

    Tham gia:
    11/8/2008
    Bài viết:
    3,985
    Đã được thích:
    1,087
    Điểm thành tích:
    873
    Ðề: Khai trương món mới "Thức uống tuyệt vời từ những hạt ngũ cốc"!!! Khuyến mại tặng quà.

    đặt 1 chai gì cũng được miễn có gạo lức và 1kg bột lục vị !! chúc em jade khai trương đắt hàng nhé!! :p
     
    jadecloudshop thích bài này.
  6. TuTuTiShop

    TuTuTiShop Facebook : Mẹ Bom

    Tham gia:
    21/5/2011
    Bài viết:
    2,839
    Đã được thích:
    501
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Khai trương món mới "Thức uống tuyệt vời từ những hạt ngũ cốc"!!! Khuyến mại tặng quà.

    hehe.nhiều món ngon quá..ủn lên cho chị đắt hàng nha :) khi nào đẻ xong sẽ ới chị :)
     
    jadecloudshop thích bài này.
  7. shop8228

    shop8228 shop8228 - 096.106.6264

    Tham gia:
    3/11/2012
    Bài viết:
    9,990
    Đã được thích:
    1,693
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Khai trương món mới "Thức uống tuyệt vời từ những hạt ngũ cốc"!!! Khuyến mại tặng quà.

    Csai này là đóng chai à, hay là bán bột về pha
     
    jadecloudshop thích bài này.
  8. jadecloudshop

    jadecloudshop

    Tham gia:
    26/6/2012
    Bài viết:
    19,131
    Đã được thích:
    7,925
    Điểm thành tích:
    3,113
    Ðề: Khai trương món mới "Thức uống tuyệt vời từ những hạt ngũ cốc"!!! Khuyến mại tặng quà.

    mn ơi mình làm sữa từ ngũ cốc tươi mn nha :)
     
  9. jadecloudshop

    jadecloudshop

    Tham gia:
    26/6/2012
    Bài viết:
    19,131
    Đã được thích:
    7,925
    Điểm thành tích:
    3,113
    Ðề: Khai trương món mới "Thức uống tuyệt vời từ những hạt ngũ cốc"!!! Khuyến mại tặng quà.

    Cái này mình đóng chai bạn nhé, sữa từ những hạt ngũ cốc tươi :)
     
  10. shoplinhgiang

    shoplinhgiang Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    9/3/2009
    Bài viết:
    3,265
    Đã được thích:
    1,017
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Khai trương món mới "Thức uống tuyệt vời từ những hạt ngũ cốc"!!! Khuyến mại tặng quà.

    Kể ra bạn làm Kiểu bột xong mua vể Pha thì tiện Nhỉ?
     
    jadecloudshop thích bài này.
  11. Gautrucnhoxinh

    Gautrucnhoxinh Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    28/12/2012
    Bài viết:
    2,851
    Đã được thích:
    388
    Điểm thành tích:
    223
    Ðề: Khai trương món mới "Thức uống tuyệt vời từ những hạt ngũ cốc"!!! Khuyến mại tặng quà.

    Chúc chị khai trương đắt hàng nhé..............................
     
    jadecloudshop thích bài này.
  12. jadecloudshop

    jadecloudshop

    Tham gia:
    26/6/2012
    Bài viết:
    19,131
    Đã được thích:
    7,925
    Điểm thành tích:
    3,113
    Ðề: Khai trương món mới "Thức uống tuyệt vời từ những hạt ngũ cốc"!!! Khuyến mại tặng quà.

    Cảm ơn em, nhờ có ý tưởng của em mà topic này ra đời đó. Cảm ơn em đã luôn tin tưởng chị :)
    Thứ 4 set cho e món đặc biệt chưa được lên thực đơn nhưng đã thành công trong pha chế nha :)
     
  13. jadecloudshop

    jadecloudshop

    Tham gia:
    26/6/2012
    Bài viết:
    19,131
    Đã được thích:
    7,925
    Điểm thành tích:
    3,113
    Ðề: Khai trương món mới "Thức uống tuyệt vời từ những hạt ngũ cốc"!!! Khuyến mại tặng quà.

















    [​IMG]











    0166.211.0255
    YM: van811274@yahoo.com
    Facebook
    Fanpage
    -------------------
    Mình là Vân (SN82 cho tiện xưng hô nhé các mẹ)
    Địa chỉ: số nhà 11, ngõ 194 Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội.

    -------------------
    Thông tin tài khoản:
    Jade sử dụng nhiều tài khoản để tiện cho các bạn trên mọi tỉnh thành của cả nước nhé!
    Chủ tài khoản đều là: NGHIÊM THỊ BÍCH VÂN
    - Vietinbank 711A53585592 CN Đống Đa

    - Techcombank 19025655749016 CN Ba Đình

    - VCB 0011001459309 CN Trần Quang Khải

    - Agribank 1500205034867 CN Hà Nội






    THỰC ĐƠN HÀNG NGÀY
    Ngày...27...tháng...8...năm 2014
    1. Sữa hạnh nhân
    2. Sữa đậu nành, hạnh nhân, óc chó
    3. Sữa đậu mè đen
    4. Sữa đậu phộng gạo lức
    5. Sữa đậu đỏ hạt sen






    THỰC ĐƠN JADE FOOD
    [​IMG]






    CHÍNH SÁCH CHO KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT
    - Chiết khấu 5% đối với khách hàng tích luỹ 500k cho món Sữa ngũ cốc
    - Chiết khấu 10% đối với khách hàng tích luỹ từ 1.000k cho món Sữa ngũ cốc



    ĐÔI LỜI VỚI QUÝ KHÁCH HÀNG​
    Jade đã có thời gian kinh doanh khá nhiều mặt hàng trên LCM và đều nhận được sự quan tâm của các mẹ bởi sản phẩm đưa đến các mẹ là chất lượng và sự uy tín của mình. Qua hơn 2 năm kinh doanh mặt hàng bột ngũ cốc thì cũng chính khách hàng của Jade đã gợi ý "Chị làm sữa đậu nành đi, em chỉ tin tưởng chị làm, em lục tung cả LCM lên mà không có ai bán" và ý tưởng trong đầu nảy ra là "Tại sao mình không làm sữa tươi từ chính những hạt ngũ cốc này?
    Qua một thời gian phục vụ các mẹ sau sinh các món ăn để bồi bổ cơ thể, một hôm có một khách hàng gọi điện cho Jade: "Chị ơi, chị nấu ăn cho em được không? Em đói. Từ sáng em mới được uống 2 hộp sữa tươi, em mới sinh được 11 ngày." Mình rất đồng cảm vì mình cũng đã từng rơi vào hoàn cảnh tương tự. Và ý tưởng cho cái tên "Jade food" ra đời. Không chỉ riêng các món ăn được lên thực đơn sẵn để od, khách hàng của Jade có thể tự od món ăn theo ý của mình. Rất rất nhiều bà mẹ trẻ sau sinh con mà không được chăm sóc dẫn đến suy nhược cơ thể, tâm lý sinh ra lo nghĩ, stress và mất sữa.
    Jade food ra đời còn mang nhiều ấp ủ và dự định, sự ủng hộ của Quý khách hàng sẽ là động lực để Jade food có chỗ đứng trong lòng mọi người.
    Trân trọng!



    CÔNG DỤNG CỦA NHỮNG HẠT ĐẬU​
    Đậu xanh đậu đỏ đậu nành
    Mát gan thông mật ruột lành đó nha
    Vậy nên mua sẵn về nhà
    Thường xuyên sử dụng để ta yên lòng
    Bột bôi da mặt uống trong
    Làn da tươi sáng đẹp hồng, eo thon
    Vòng 1 ngày thêm căng tròn
    Chỉ dùng hạt đậu cỏn con í mà.
    Điểm tâm buổi sáng tại nhà
    pha đậu với gạo thật là rất nhanh
    Đậu rang vừa mát vừa lành
    Màu sắc lựa chọn ăn nhanh khỏe người

    AI NÊN ĂN ĐẬU ĐỖ???
    Do giá trị dinh dưỡng cao nên đậu đỗ là thức ăn bổ dưỡng cho tất cả mọi người, đặc biệt cho người già vì đậu đỗ có hàm lượng cholesterol không cao, không gây tác hại cho hệ tim mạch người già; đậu đỗ có hàm lượng đạm cao, có nhiều chất béo chưa no, rất cần cho sự tăng trưởng và phát triển của trẻ em.
    [​IMG]

    (1) VỪNG ĐEN chứa khoảng 40 - 60% dầu, 22% chất đạm, ngoài ra còn có đồng, can xi oxalat. Dầu mè chứa nhiều calo, a xít béo omega 3 và omega 6... có lợi cho tim mạch, tăng tuổi thọ. Vừng đen và vừng trắng đều tốt cho sức khỏe, nhưng đông y khuyến cáo nên dùng vừng đen vì đây được xem như một vị thuốc.
    Vừng đen có tác dụng hữu hiệu đối với các vấn đề về tiêu hóa như nhuận tràng, trị táo bón, khó tiêu.
    [​IMG]

    (2) ĐẬU XANH giàu protein, tinh bột, nhiều loại khoáng chất, vitamin B và axit amin, có hiệu quả rất tốt đối với việc giảm bớt sự mệt mỏi, sưng phù hay tiểu tiện khó khăn…. Đậu xanh còn có công dụng thanh nhiệt, giải độc, giúp mắt sáng hơn, hạ huyết áp,….Những người bị bệnh cao huyết áp ăn đậu xanh có thể giảm huyết áp. Vào mùa hè ăn chè đậu xanh không chỉ có thể tăng cường chất dinh dưỡng mà còn có hiệu quả trị liệu nhất định đối với một số bệnh như viêm thận, bệnh tiểu đường, cao huyết áp, xơ cứng động mạch, viêm dạ dày, viêm họng hay thị lực suy giảm…
    Chứa nhiều lipid, glucid, protid. Ngoài ra ở phần nhân hạt màu vàng chiết xuất được chất Pycnogenol có giá trị chống ô-xy hóa mạnh gấp 50 lần vitamin E và 20 lần vitamin C, giúp bảo vệ da luôn hồng tươi và săn chắc.
    [​IMG]

    (3) ĐẬU ĐỎ theo YHCT, đậu đỏ có vị ngọt chua , tính bình, không độc. Đậu đỏ trị được các chứng mụn lỡ, nôn mữa, đau buốt cơ thể, giải nhiệt, tiêu độc.
    Đậu đỏ vừa giàu chất dinh dưỡng (đường, đạm, chất xơ, chất béo, chất khoáng như: canxi, phốt pho, sắt, axit nicotinic, vitamin B1, B2…), vừa là loại thực phẩm bổ máu. Thành phần của đậu đỏ giàu vitamin B, một lượng lớn tinh chất kiềm thạch nên còn có khả năng giải độc cao, kích thích nhu động ruột, nhờ đó loại bỏ được các chất cặn bã bám ở thành ruột, giảm đáng kể lượng chất béo trong cơ thể.
    Đậu đỏ chữa suy nhược cơ thể
    Mỗi khi cơ thể mệt mỏi, uống ngay một ly nước đậu đỏ, sẽ làm cho cơ thể sảng khoái.
    Khi làm việc nhiều, cảm thấy cơ thể và trí óc nặng nề, bạn nên ăn một chén canh đậu đỏ mặn để giảm mất cảm giác này. Những người bị bệnh khó đại tiểu tiện hay thận yếu cũng nên ăn món ăn này vì món canh đậu đỏ lợi tiểu.
    Đậu đỏ còn tốt cho phụ nữ mang thai
    Các bà mẹ đang mang thai thường xuyên ăn đậu đỏ, giúp có nhiều sữa hơn và hormone trong cơ thể cũng được cân bằng hơn . Đậu đỏ có nhiều tác dụng cho sức khoẻ cho chúng ta.
    [​IMG]

    (4) ĐẬU NÀNH có chứa một số lượng lớn lecithin và một loại các vitamin, đó là rất có lợi cho cơ thể con người. Các chất dinh dưỡng có trong đậu nành có thể cải thiện bệnh tim mạch, các triệu chứng mãn kinh, tăng ham muốn tình dục của phụ nữ, ngăn ngừa bệnh Alzheimer... Đậu nành giàu protein, được biết đến như là một loại thịt thực vật. Tuy nhiên, đậu nành khó tiêu hóa hơn gạo và bột. Do đó, bạn không nên ăn quá nhiều cùng một lúc, nếu không nó sẽ gây ra buồn nôn, nôn mửa và tiêu chảy.
    [​IMG]

    (5) ĐẬU CÚC có hàm lượng đạm cao hơn các loại ngũ cốc khác, chứa nhiều sinh tố nhóm B, giàu sắt và nhêìu chất xơ, ít chất béo và calorie. Chất đạm trong đậu có chất lượng tương đương đạm trong động vật.
    [​IMG]

    (6) ĐẬU NGỰ Như nhiều loại đậu khác, đậu ngự là thực phẩm giàu đạm, ít béo, nhiều chất xơ, tốt cho hệ tim mạch. Ngoài ra, đậu ngự còn có nhiều vitamin nhóm B, sắt, potasium và calories. Vitamin B trong đậu ngự cần thiết cho các chức năng của não.
    Đậu ngự cũng là thực phẩm giàu inositol có thể cải thiện triệu chứng suy nhược trí nhớ. Loại đậu này là nguồn cung cấp các sợi hòa tan giúp vận chuyển thức ăn, thải trừ cholesterol, ổn định đường trong máu. Đồng thời chứa hàm lượng đáng kể stesrol có cấu trúc gần giống cholesterol từ động vật. Chất saponin trong đậu ngự hạn chế việc hình thành sạn thận. Chất lectin có đặc tính chống nấm, vi-rut và ung thư.
    [​IMG]

    (7) HẠT SEN hỗ trợ hệ tiêu hóa, chống táo bón, an thần, đẹp da.
    [​IMG]

    ( 8 ) ĐẬU PHỘNG (lạc) - một trong những loại đậu dồi dào nguồn protein. Người ta không chỉ ăn đậu phộng khi rang khô hoặc luộc, đậu phộng còn được sử dụng để chế biến thành món sữa rất ngon và lạ miệng. Không chỉ là thức ăn bổ não, kiểu ăn nhẹ này còn mang lại nhiều lợi ích khác về sức khỏe --> 10 lợi ích của đậu phộng
    [​IMG]

    (9) HẠNH NHÂN là loại trái hồ đào ( nuts) rất bổ dưởng được thấy ở Iran, Saudi Arabia, Lebanon, Turkey , Sria, Jordan và Israel. Hanh nhân là ngưồn cung cấp dồi dào về vitamin E, calcium, phosphor, sắt và magnesium.. Hạnh nhân cũng còn chứa kẽm, selenium, đồng và niacin.So với các loại trái hồ đào khác, hạnh nhân có nhiểu chất bổ dưỡng nhất --> Những công dụng tuyệt vời của hạnh nhân
    [​IMG]

    (10) ÓC CHÓ. Trong thời kỳ cổ đại, quả óc chó được gọi là loại hạt của các vị thần. Ngày này, sau nhiều cuộc nghiên cứu, các nhà khoa học gọi quả óc chó là vua của các loại hạt vì những lợi ích sức khỏe tuyệt vời mà chúng mang lại --> 9 công dụng tuyệt vời của quả óc chó
    [​IMG]

    (11) CỐM MỘC. Mình mang lại cho Quý khách hàng hương thơm của Cốm mộc làng Vòng, không phải xanh mướt như ngoài đường các bạn vẫn nhìn thấy mà cốm mộc phải có màu vàng xanh nhẹ. Rất thích hợp cho các mẹ nuôi con nhỏ để tạo nguồn sữa.
    [​IMG]

    (12) GẠO LỨC
    Sức khỏe tăng gia, làm việc nhiều không thấy mệt. Bớt mập, bớt cholesterol, tiểu đường. Chữa táo bón, bớt bị đau bụng, bệnh hôi miệng. Chữa bệnh phong thấp, bệnh ra mồ hôi, đau lưng nhức mỏi. Da dẻ tươi sáng, không cần dùng kem dưỡng da. Trị đau lưng. Trị phụ nữ sau khi sinh bị suy yếu, chóng mặt, hoa mắt do mất máu. Trị lớn tuổi mắt mờ, nhìn không rõ, hay bị hoa mắt, chóng mặt. Giải khát, làm hết khô miệng ban đêm. Chữa phong thấp, gân co gối nhức, trong bụng nóng, đại tiện bón
    [​IMG]



    PHẢN HỒI CỦA KHÁCH HÀNG
    [​IMG]
    [​IMG]
     
    Sửa lần cuối: 26/8/2014
  14. jadecloudshop

    jadecloudshop

    Tham gia:
    26/6/2012
    Bài viết:
    19,131
    Đã được thích:
    7,925
    Điểm thành tích:
    3,113
    Ðề: Khai trương món mới "Thức uống tuyệt vời từ những hạt ngũ cốc"!!! Khuyến mại tặng quà.

    Tks c đã đặt hàng cho ngày khai trương ạ :)
     
  15. jadecloudshop

    jadecloudshop

    Tham gia:
    26/6/2012
    Bài viết:
    19,131
    Đã được thích:
    7,925
    Điểm thành tích:
    3,113
    Ðề: Khai trương món mới "Thức uống tuyệt vời từ những hạt ngũ cốc"!!! Khuyến mại tặng quà.

    ồ tê e ui, sinh xong thì alo chị nhóa, hân hạnh được phục vụ e :)
     
  16. nuga

    nuga Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    26/5/2012
    Bài viết:
    1,828
    Đã được thích:
    444
    Điểm thành tích:
    123
    Ðề: Khai trương món mới "Thức uống tuyệt vời từ những hạt ngũ cốc"!!! Khuyến mại tặng quà.

    Đánh dấu...Chúc bạn khai trương đắt hàng nhé.
     
    jadecloudshop thích bài này.
  17. bumbum1612

    bumbum1612 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    16/12/2013
    Bài viết:
    3,916
    Đã được thích:
    551
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Khai trương món mới "Thức uống tuyệt vời từ những hạt ngũ cốc"!!! Khuyến mại tặng quà.

    hnao nghé nhà m để nhậ quà hii .
     
    jadecloudshop thích bài này.
  18. jadecloudshop

    jadecloudshop

    Tham gia:
    26/6/2012
    Bài viết:
    19,131
    Đã được thích:
    7,925
    Điểm thành tích:
    3,113
    Ðề: Khai trương món mới "Thức uống tuyệt vời từ những hạt ngũ cốc"!!! Khuyến mại tặng quà.

    ô tê để mình coi :)
     
  19. metruongminh

    metruongminh http://metruongminh.blogs

    Tham gia:
    5/3/2012
    Bài viết:
    32,096
    Đã được thích:
    6,173
    Điểm thành tích:
    3,063
    Ðề: Khai trương món mới "Thức uống tuyệt vời từ những hạt ngũ cốc"!!! Khuyến mại tặng quà.

    khai trương món mới hả nàng ơi, chúc đắt hàng nhé. để hôm nào tiện đường qua lấy ít vừng đen nhé:D
     
    jadecloudshop thích bài này.
  20. jadecloudshop

    jadecloudshop

    Tham gia:
    26/6/2012
    Bài viết:
    19,131
    Đã được thích:
    7,925
    Điểm thành tích:
    3,113
    Ðề: Khai trương món mới "Thức uống tuyệt vời từ những hạt ngũ cốc"!!! Khuyến mại tặng quà.

    ô tê nha, qua thì nhớ ới bạn trước .
     

Chia sẻ trang này