Toàn quốc: Chữa Phụ Khoa Gia Truyền Bằng Đông Y Thảo Dược - Mua 10 Tặng 1

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi thuyhang886, 22/2/2012.

  1. thuyhang886

    thuyhang886 Chữa PHỤ KHOA gia truyền

    Tham gia:
    5/1/2012
    Bài viết:
    6,384
    Đã được thích:
    1,054
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: THUỐC NGÂM PHỤ KHOA từ thảo dược - ->Chữa Lộ tuyến, hết Viêm ngứa, sạch Sản dịch

    hihi, thanks bạn đã dành lời khen, bạn ngâm cứu thêm về sản phẩm, cần gì thì ới mình nhé
     
  2. thuyhang886

    thuyhang886 Chữa PHỤ KHOA gia truyền

    Tham gia:
    5/1/2012
    Bài viết:
    6,384
    Đã được thích:
    1,054
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: THUỐC NGÂM PHỤ KHOA từ thảo dược - ->Chữa Lộ tuyến, hết Viêm ngứa, sạch Sản dịch

    Oánh dấu tẹt đê, cuối tuần chúc các bạn đắt hàng và vui vẻ bên gia đình
     
  3. traitjmcuabjen

    traitjmcuabjen Thành viên tập sự

    Tham gia:
    27/11/2014
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ðề: Thuốc trị bệnh phụ khoa Đông y dành cho Nam và Nữ - Không cần đặt, không cần uống

    c ơi. cái này ai cũng dùng được hả c. em dạo này thấy khí hư nó màu vàng.nhưng ngại chưa đi khám.nếu muốn đặt hàng thì làm thế nào c

    7 thói quen khiến chị em không thể thoát khỏi viêm nhiễm phụ khoa

    Gần 90% phụ nữ bị viêm nhiễm đường sinh dục. Đó là con số mà Trung tâm Giải phẫu tế bào học – Bệnh viện Bạch Mai đưa ra sau khi khám trên 70.000 bà mẹ ở hơn 300 cộng đồng dân cư sinh sống tại cả ba miền đất nước. Điều đáng nói là nhóm phụ nữ có thu nhập cao, có kiến thức như giáo viên, nữ cán bộ công chức, tỷ lệ viêm nhiễm là 70%.

    Chăm sóc "vùng kín" là việc thường ngày của chị em, nhưng xem ra công việc này cũng không hề đơn giản chút nào.

    Chỉ cần một chút lơ là, một chút sơ suất, chị em có thể vô tình tự làm hại "vùng chữ V" nhạy cảm của mình. Dưới đây là những thói quen được coi là không tốt cho "vùng kín" của chị em.

    1. Vệ sinh không đúng cách
    Vệ sinh quá nhiều, lạm dụng nước rửa vệ sinh nhiều lần trong ngày, thói quen thụt rửa "vùng kín"... đều có thể ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của "cô bé". Vì nó có thể làm mất sự cân bằng pH tự nhiên của "cô bé", tạo điều kiện cho các vi khuẩn xấu phát triển nhiều hơn, dẫn đến viêm nhiễm hoặc ngứa ngáy...
    Hoặc dùng nước lá trà xanh để làm sạch như kinh nghiệm dân gian truyền tai? Thực tế, chất tanin trong trà có tính tẩy rất mạnh, nếu rửa hàng ngày nhiều lần có thể gây mất cân bằng độ pH tự nhiên, làm khô da.
    Giải pháp: Vệ sinh thật kỹ vùng phía ngoài gồm âm hộ và môi. Phần kín nằm sâu bên trong thật ra đã có cơ chế tự bảo vệ và luôn sạch, không cần phải thụt rửa sâu vào vùng này.

    2. Dùng băng vệ sinh hàng ngày liên tục
    Thói quen dùng băng vệ sinh hàng ngày xuất phát từ suy nghĩ cho rằng như vậy sẽ đỡ phải giặt quần chip. Nhưng chị em có biết rằng, cách làm này vô tình đã tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn phát triển. Bởi khi dùng băng vệ sinh, môi trường "vùng kín" sẽ không được khô, thoáng mà thay vào đó là môi trường nóng, ẩm rất thích hợp với các vi khuẩn xấu.


    3. Vệ sinh vùng kín bằng xà phòng
    Nhiều bạn gái có thói quen, trong lúc tắm thường dùng xà phòng vệ sinh luôn vùng kín của mình.
    Sữa tắm và nhất là xà bông, có nhiều chất tẩy rửa như kiềm, cồn trong khi làn da vùng kín nhạy cảm hơn những vùng da khác, dễ bị kích ứng. Dùng xà phòng hay sữa tắm rửa có thể làm khô da, mất cân bằng độ pH tự nhiên và tạo cơ hội cho vi khuẩn và nấm phát triển.

    Giải pháp: Chỉ cần dùng dung dịch vệ sinh phụ nữ rửa vùng kín một lần một ngày, những lần khác chỉ cần rửa bằng nước sạch, hơi ấm thì càng tốt.

    4. Mặc đồ bó sát
    Mặc quần áo quá chật, chọn quần lót theo yếu tố thẩm mỹ (màu sắc kiểu dáng) hơn thiên về chất liệu là thói quen không tốt đầu tiên ảnh hưởng đến "cô bé". Quần áo quá chật, chất liệu không thấm hút mồ hôi làm cho vi khuẩn tích tụ, dễ gây bệnh phụ khoa và xuất hiện mùi khó chịu ở khu vực này.

    Giải pháp: Ưu tiên chọn đồ lót theo thứ tự: Chất liệu -> kích cỡ -> kiểu dáng -> màu sắc. Hạn chế những trang phục quá ôm sát, nhất là vào thời tiết mùa hè. Nếu có làn da nhạy cảm, bạn nên tránh xa những loại quần lót bằng ren, thun lạnh, ưu tiên cho chất liệu cotton và lụa.

    5. Ngâm "vùng kín" trong nước nóng quá lâu
    Một số chị em khi có dấu hiệu nhiễm khuẩn âm đạo thường có thói quen ngâm "vùng kín" vào nước ấm. Điều này có thể khiến chị em cảm thấy dễ chịu ngay lúc đó, nhưng thực ra nó lại không tốt chút nào. Hơi nước có thể làm viêm vùng da âm đạo và lấy đi chất dầu trên da, làm âm đạo khô và ngứa. Ngâm nước ấm quá lâu cũng làm tăng nhiệt độ ở "chỗ ấy" và tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi.

    6. Nhịn tiểu
    Một số chị em hoặc là quá bận rộn hoặc vì lý do nào đó mà không thể ngừng 5 phút để đi vệ sinh. Tuy nhiên, mặc dù nhịn tiểu không làm vỡ bàng quang nhưng có thể làm tăng nguy cơ bị nhiễm trùng đường tiết niệu. Phớt lờ sự thôi thúc đi tiểu chỉ làm cho vi khuẩn có thêm thời gian để sinh sôi, và điều này có thể dẫn đến nhiễm trùng đường tiểu và "vùng kín".

    7. Lau chùi không đúng cách sau khi đi vệ sinh
    Lau từ sau ra trước là một động tác nguy hiểm vì mang vi khuẩn từ vùng hậu môn và chất thải vào vùng kín nhưng khá nhiều phụ nữ mắc phải thói quen này, bởi vì nó "tiện tay". Hoặc có người vệ sinh rất kỹ, dùng vòi xịt để vệ sinh sạch sẽ sau khi đi đại tiện hay tiểu tiện nhưng cũng xịt từ sau ra trước, kết quả vẫn có nguy cơ nhiễm vi khuẩn.[/QUOTE]
     
  4. traitjmcuabjen

    traitjmcuabjen Thành viên tập sự

    Tham gia:
    27/11/2014
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ðề: Thuốc trị bệnh phụ khoa Đông y dành cho Nam và Nữ - Không cần đặt, không cần uống

    c ơi. thuốc nhà mình ai dùng cũng được hả c.em thấy dạo này khí hư của em màu trắng r lại vàng. ngại vẫn chưa đi khám được.muốn đặt hàng nhà c thì làm thế nào z c
     
  5. thuyhang886

    thuyhang886 Chữa PHỤ KHOA gia truyền

    Tham gia:
    5/1/2012
    Bài viết:
    6,384
    Đã được thích:
    1,054
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Thuốc trị bệnh phụ khoa Đông y dành cho Nam và Nữ - Không cần đặt, không cần uống

    Chào em, thuốc nhà chị trước tiên dùng để phòng bệnh, sau đó là chữa bệnh, đối tượng là các em bé đến các chị đã mãn kinh, bầu và sau sinh đều dùng tốt, an toàn và k gây tái nếu làm đúng hướng dẫn của nhà thuốc nhé.
    Với bệnh của em chị chưa nắm rõ được là khi dịch ra như thế có nhiều không? Có gây ngứa không? Cần thì em chát với chị qua fb để chị xem bệnh rồi tư vấn cho nhé. fb chị là: https://www.facebook.com/hang.thuy.7169
     
  6. thuyhang886

    thuyhang886 Chữa PHỤ KHOA gia truyền

    Tham gia:
    5/1/2012
    Bài viết:
    6,384
    Đã được thích:
    1,054
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: THUỐC NGÂM PHỤ KHOA từ thảo dược - ->Chữa Lộ tuyến, hết Viêm ngứa, sạch Sản dịch

    5 THẮC MẮC LIÊN QUAN ĐẾN "VÙNG KÍN" CHỊ EM NÊN HỎI ĐỂ BIẾT

    Dưới đây là phần trả lời của chuyên gia sức khỏe, Tiến sĩ Raj Roshini (biên tập viên y khoa của tạp chí Health - Mỹ), về các thắc mắc liên quan đến "vùng kín" của nhiều chị em.
    [​IMG]

    1. Sử dụng sữa tắm có mùi thơm cho "vùng kín" có tốt không?

    Trả lời: "Vùng kín" của người phụ nữ có cơ chế tự làm sạch và rất nhạy cảm nên nếu không biết cách vệ sinh có thể làm hỏng cơ chế này, khiến cho khả năng tự bảo vệ của nó bị ảnh hưởng.

    Các sản phẩm sữa tắm có mùi thơm thường chứa hóa chất có thể gây kích thích niệu đạo và âm đạo, từ đó làm tăng nguy cơ nhiễm trùng đường tiết niệu và nấm men bên trong. Chị em chỉ nên vệ sinh bên ngoài hàng ngày với nước sạch, tránh dùng các loại hóa mỹ phẩm có chứa nhiều hóa chất.
    2. Bôi sữa chua "bên trong" có thể giúp chữa khỏi nhiễm nấm hay không?

    Trả lời: Nấm men tồn tại bên trong âm đạo nhưng ở mức độ cân bằng nên khi nó phát triển quá nhiều dẫn đến mất cân bằng thì sẽ trở thành vấn đề nghiêm trọng cần được điều trị. Nếu bạn nhận thấy sự thay đổi trong màu sắc, số lượng, mùi hôi của tiết dịch âm đạo hoặc kèm theo triệu chứng ngứa, kích ứng âm đạo thì nên liên hệ với bác sĩ phụ khoa để được thăm khám và điều trị sớm.

    Không có bằng chứng nào chắc chắn rằng ăn sữa chua, bôi sữa chua bên trong âm đạo có thể ngăn ngừa hoặc chữa khỏi nhiễm trùng nấm men. Tuy nhiên, bôi sữa chua trong âm đạo có thể tạm thời giúp bạn giảm triệu chứng ngứa, kích ứng trước khi bạn được thăm khám và dùng thuốc cụ thể theo chỉ định của bác sĩ.
    3. Chế độ ăn uống có gây ra bệnh nhiễm trùng nấm men hay không?

    Trả lời: Chế độ ăn uống và bệnh nhiễm trùng nấm men không có mối liên hệ chặt chẽ như các yếu tố khác như quan hệ tình dục không bảo vệ, kém vệ sinh... Mặc đồ lót quá chật hoặc không thoáng khí, thoát mồ hôi cũng có thể tạo điều kiện cho nấm men phát triển. Dùng một số loại thuốc, kể cả thuốc kháng sinh, tránh thai hoặc thường xuyên thụt rửa, vệ sinh "vùng kín" với xà phòng... cũng dễ phá vỡ sự cân bằng của vi khuẩn, gây nhiễm trùng nấm.

    Trong trường hợp bị nhiễm nấm, bạn cần đi khám để được chẩn đoán và điều trị phù hợp.

    4. Nếu bị côn trùng đốt ở "vùng kín", có cần điều trị đặc biệt gì không?

    Trả lời: Bạn không nhất thiết phải xử lý đặc biệt đối với vết côn trùng đốt ở vùng này nếu nó không nghiêm trọng.

    Tuy nhiên, hãy nhớ rằng một số bệnh lây truyền qua đường tình dục, chẳng hạn như herpes và mụn cóc sinh dục, cũng có thể có biểu hiện trông giống như vết côn trùng cắn. Nếu vết thương không rõ ràng trong một vài ngày, hoặc nếu bạn nhận thấy dịch âm đạo thay đổi màu sắc, số lượng hoặc mùi thì hãy gặp bác sĩ để loại trừ khả năng bị nhiễm trùng qua đường tình dục. Trong khi chờ đợi điều trị bệnh, bạn nên tránh quan hệ tình dục
    5. Có mụn ở vùng háng có cần lo lắng quá?

    Trả lời: Nếu nó chỉ là một vết sưng thì có thể đó là một u nang gây ra bởi một tuyến mồ hôi hoặc do lỗ chân lông bị chặn. Nó cũng có thể là viêm do nhiễm trùng bởi vi khuẩn.

    Các tin tốt là, các mụn này sẽ tự biến mất trong một vài ngày. Cho đến lúc đó, bạn có thể giảm đau bằng cách đắp một miếng gạc ấm lên vùng sưng hai lần một ngày. Nếu sau vài ngày, tình trạng sưng không thuyên giảm hoặc nặng hơn, bạn nên đi khám bác sĩ phụ khoa cớm.
     
  7. thuyhang886

    thuyhang886 Chữa PHỤ KHOA gia truyền

    Tham gia:
    5/1/2012
    Bài viết:
    6,384
    Đã được thích:
    1,054
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: THUỐC NGÂM PHỤ KHOA từ thảo dược - ->Chữa Lộ tuyến, hết Viêm ngứa, sạch Sản dịch

    Cuối tuần rồi, mẹ nào oder hàng thì ới em theo số điện thoại cho nhanh nhé.
    Chúc các mẹ vui vẻ và hạnh phúc
     
  8. cutitngoan

    cutitngoan Pháp Danh- Nhuận Hạnh

    Tham gia:
    24/9/2013
    Bài viết:
    9,160
    Đã được thích:
    1,359
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: THUỐC NGÂM PHỤ KHOA từ thảo dược - ->Chữa Lộ tuyến, hết Viêm ngứa, sạch Sản dịch

    Nhà bác có món này ah, đúng là chị em phụ nữ m cũng hay mắc mấy bệnh này lắm
     
  9. thuyhang886

    thuyhang886 Chữa PHỤ KHOA gia truyền

    Tham gia:
    5/1/2012
    Bài viết:
    6,384
    Đã được thích:
    1,054
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: THUỐC NGÂM PHỤ KHOA từ thảo dược - ->Chữa Lộ tuyến, hết Viêm ngứa, sạch Sản dịch

    Mẹ nó mới biết à, rảnh tham khảo nhé, cần thì cứ ới, mình giúp được gì sẽ giúp, hì
     
  10. hoatuyet109

    hoatuyet109 VCB 0611000186782

    Tham gia:
    14/12/2011
    Bài viết:
    14,751
    Đã được thích:
    5,310
    Điểm thành tích:
    3,113
    Ðề: THUỐC NGÂM PHỤ KHOA từ thảo dược - ->Chữa Lộ tuyến, hết Viêm ngứa, sạch Sản dịch

    Cái này thường ngâm trong mấy phút c nhỉ :D
     
  11. thuyhang886

    thuyhang886 Chữa PHỤ KHOA gia truyền

    Tham gia:
    5/1/2012
    Bài viết:
    6,384
    Đã được thích:
    1,054
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: THUỐC NGÂM PHỤ KHOA từ thảo dược - ->Chữa Lộ tuyến, hết Viêm ngứa, sạch Sản dịch

    Em nhận được thuốc rồi à? Em đun ngâm ban ngày từ 15-20p, buổi tối 20-30p nhé. Ngâm khi thuốc còn ấm nóng thì tác dụng nhanh hơn nha.
     
  12. thuyhang886

    thuyhang886 Chữa PHỤ KHOA gia truyền

    Tham gia:
    5/1/2012
    Bài viết:
    6,384
    Đã được thích:
    1,054
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: THUỐC NGÂM PHỤ KHOA từ thảo dược - ->Chữa Lộ tuyến, hết Viêm ngứa, sạch Sản dịch

    5 lý do khiến chị em cảm thấy đau ở "vùng kín"

    Những cơn đau ở "vùng kín" là dấu hiệu cảnh báo chị em cần đi khám ngay lập tức vì rất có thể bạn đang mắc bệnh phụ khoa nghiêm trọng nào đó.
    Bác sĩ Mary Jane Minkin, giáo sư lâm sàng sản phụ khoa tại Đại học Yale đã lý giải 5 nguyên nhân có thể khiến chị em thấy đau ở "vùng kín" như sau:

    [​IMG]

    1. Mắc bệnh herpes sinh dục

    Nhiễm trùng herpes là một bệnh lây truyền qua đường tình dục phổ biến nhất. Theo Trung tâm kiểm soát dịch bệnh của Mỹ thì cứ 6 người Mỹ lại có 1 người mắc bệnh này.

    "Nếu cơn đau ở "vùng kín" tương tự như thể quan hệ tình dục thì nhiều khả năng đó là do nhiễm herpes sinh dục gây ra. Ở phụ nữ, những cơn đau thường kèm theo vết loét có thể mọc ở vùng âm đạo, bộ phận sinh dục ngoài, mông, hậu môn hoặc cổ tử cung. Nếu gặp các triệu chứng này, bạn cần đi khám phụ khoa ngay lập tức", giáo sư Minkin cho biết.

    2. Nhiễm trùng nấm men

    Theo lý giải của giáo sư Minkin thì: "Cảm giác đau khi bi nhiễm trùng nấm men không rõ ràng, nó thường bị lẫn lộn với cảm giác ngứa và khô rát ở âm đạo. Nhiều chị em còn cảm thấy rấm rứt, nhói ở trong âm đạo khi bị nhiễm trùng nấm men. Đây là bệnh phổ biến mà hầu hết chị em nào cũng gặp vài lần trong đời. Mặc dù nhiễm trùng nấm men có thể tự biến mất sau một thời gian, nhưng tốt nhất bạn nên gặp bác sĩ phụ khoa để được tư vấn cách dùng các loại thuốc chống nấm hiệu quả, giảm các triệu chứng khó chịu".
    3. Khô âm đạo

    Có thể bạn cho rằng đây là một vấn đề chỉ gặp ở phụ nữ sau mãn kinh, nhưng bạn đã sai. Lượng estrogen suy giảm do nhiều nguyên do (dùng thuốc tránh thai, suy nhược cơ thể, ăn uống thất thường...) có thể cũng dẫn đến hiện tượng khô âm đạo ở phụ nữ trẻ.

    "Estrogen là một loại kem dưỡng ẩm. Vì vậy, nếu estrogen suy giảm, độ ẩm của âm đạo giảm theo, gây khô âm đạo. Khô âm đạo không chỉ khiến bạn đau khi quan hệ tình dục mà nó còn làm cho bạn có những khó chịu ngay trong sinh hoạt hàng ngày, biểu hiện là những cơn đau bất chợt. Bạn có thể khắc phục điều này bằng cách điều trị estrogen tại chỗ hoặc dùng loại thuốc tránh thai có lượng estrogen cao hơn", giáo sư Minkin cho biết.

    4. Bệnh lạc nội mạc tử cung hoặc viêm vùng chậu

    Nếu bạn bị đau khi quan hệ hoặc trong những ngày có kinh nguyệt, nguyên nhân có thể là do tình trạng lạc nội mạc tử cung (khi niêm mạc tử cung phát triển ở nơi khác) hoặc bệnh viêm vùng chậu (nhiễm trùng cơ quan sinh dục nữ). "Cả hai bệnh đều có thể khiến người phụ nữ đau trong âm đạo, thậm chí cả ở chỗ buồng trứng", giáo sư Minkin cho biết.

    Một triệu chứng khác có thể xuất hiện kèm những cơn đau này là chảy máu ngoài kì kinh nguyệt. Nếu bạn đi khám, bác sĩ sẽ khám phụ khoa và siêu âm để xác định xem bạn đang mắc phải bệnh nào trong 2 bệnh và kê thuốc giảm đau (nếu cần thiết) cũng như điều trị hormone thích hợp cho bạn.
    5. Đau âm hộ mãn tính

    Đau âm hộ mãn tính hoặc Vulvodynia - có đặc điểm là đau ở khu vực xung quanh việc cửa âm đạo (âm hộ). Theo thống kê của Hiệp hội bệnh Vulvodynia Hoa Kỳ, cứ 5 phụ nữ thì 1 người sẽ mắc chứng này và trên thế giới có khoảng 6 triệu phụ nữ đang bị chứng này hành hạ. Bệnh đau âm hộ, âm đạo mãn tính có thể khiến người phụ nữ luôn cảm thấy đau khi có vật lạ trong âm đạo (ví dụ như khi quan hệ tình dục hoặc chèn tampon...).

    "Nguyên nhân gây ra hội chứng Vulvodynia vẫn chưa được tìm rõ nhưng nếu bị bệnh này, chị em cần đi khám sớm. Biện pháp xử lý có thể là xoa thuốc tại chỗ kèm theo vật lý trị liệu", giáo sư Minkin cho biết.

    (Nguồn: WomenHealth)
     
  13. longtit1812

    longtit1812 VÌ SỨC KHỎE NGƯỜI VIỆT !

    Tham gia:
    10/5/2013
    Bài viết:
    11,335
    Đã được thích:
    2,634
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: THUỐC NGÂM PHỤ KHOA từ thảo dược - ->Chữa Lộ tuyến, hết Viêm ngứa, sạch Sản dịch

    viêm lộ tuyến là bệnh nan giải đối với chị em. ngâm thảo dược thì tốt quá rùi. mình thích chữa bệnh bằng thảo dược.
     
  14. thuyhang886

    thuyhang886 Chữa PHỤ KHOA gia truyền

    Tham gia:
    5/1/2012
    Bài viết:
    6,384
    Đã được thích:
    1,054
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: THUỐC NGÂM PHỤ KHOA từ thảo dược - ->Chữa Lộ tuyến, hết Viêm ngứa, sạch Sản dịch

    Đúng rồi bạn ạ, với thảo dược thì rất an toàn, bài thuốc gia truyền này được truyền lại từ thời cụ tổ của chúng mình, vậy nên nếu ai cần em tư vấn gì về bệnh và thuốc thì pm nhé. Thanks
     
  15. thuyhang886

    thuyhang886 Chữa PHỤ KHOA gia truyền

    Tham gia:
    5/1/2012
    Bài viết:
    6,384
    Đã được thích:
    1,054
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: THUỐC NGÂM PHỤ KHOA từ thảo dược - ->Chữa Lộ tuyến, hết Viêm ngứa, sạch Sản dịch

    mồng 1 sớm mai, mùng 2 đầu tháng nào các mẹ ơi. Vân x khuyến mãi mua 10 tặng 2 nhé. Nhận oder từ hôm nay ạ,
    chúc các mẹ sức khỏe dồi dào và hạnh phúc
     
  16. thuyhang886

    thuyhang886 Chữa PHỤ KHOA gia truyền

    Tham gia:
    5/1/2012
    Bài viết:
    6,384
    Đã được thích:
    1,054
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: THUỐC NGÂM PHỤ KHOA từ thảo dược - ->Chữa Lộ tuyến, hết Viêm ngứa, sạch Sản dịch

    5 CÂU HỎI LIÊN QUAN ĐẾN HPV CHỊ EM NÀO CŨNG THẮC MẮC

    1. Chỉ có phụ nữ bị nhiễm HPV?

    Thực tế: Đàn ông cũng có thể bị nhiễm HPV. Hầu hết nam giới và phụ nữ có hoạt động tình dục đều bị nhiễm HPV ít nhất một lần trong đời, theo Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa dịch bệnh của Mỹ (CDC). Bất kỳ người nào đang có hoạt động tình dục đều có thể bị nhiễm HPV, nhất là trong trường hợp có nhiều hơn 1 bạn tình thì nguy cơ càng cao.

    2. Tất cả các chủng HPV gây ra ung thư?

    Thực tế: HPV có thể gây ra ung thư hậu môn, cổ tử cung, dương vật, âm đạo, âm hộ... Tuy nhiên, không phải tất cả các chủng HPV có thể gây ung thư.
    [​IMG]
    Chủng nguy cơ cao của HPV có thể gây ung thư là 16 và 18 - có thể gây ra ung thư cổ tử cung. Trong thực tế, các chủng này chiếm khoảng 70% các trường hợp ung thư cổ tử cung. Nó cũng có thể gây ra các loại ung thư khác. Một nghiên cứu được công bố trên tạp chí International Journal of Cancer năm 2006 thấy rằng chủng HPV nguy cơ cao có thể gây ra khoảng 5% các loại ung thư trên toàn thế giới.
    3. Nếu bạn không có quan hệ tình dục, bạn sẽ không bị nhiễm HPV?

    Thực tế: HPV có thể lây lan qua tiếp xúc da-da miệng, hậu môn hay âm đạo. Vì vậy, bạn vẫn có thể nhiễm bệnh dù không quan hệ tình dục. Sử dụng bao cao su có thể làm giảm nguy cơ nhiễm HPV, nhưng bạn vẫn có thể nhiễm virus nếu có tiếp xúc da với da (cho dù có bảo vệ khi quan hệ tình dục).

    4. Có những phương pháp điều trị có sẵn cho HPV?

    Thực tế: Mặc dù các chuyên gia chăm sóc sức khỏe có thể điều trị các tổn thương tiền ung thư và mụn cóc sinh dục được gây ra bởi nhiễm trùng HPV nhưng không có phương pháp điều trị có sẵn cho các virus gây bệnh này.

    5.Tôi đã chủng ngừa HPV, vì vậy tôi không cần phải làm xét nghiệm Pap (pap smear - xét nghiệm tế bào cổ tử cung)?

    Thực tế: Ngay cả khi bạn nhận được chủng ngừa HPV, bạn vẫn cần phải nhận được Pap smear thường xuyên để tầm soát ung thư cổ tử cung. Gardasil và Cervarix - là 2 loại vaccine có thể bảo vệ chống lại 2 chủng HPV nguy cơ cao (loại 16 và 18) gây ra ung thư. Tiêm vaccine được đề nghị cho những người ở độ tuổi 20 hoặc trẻ hơn. Cả hai loại vaccine này đều dành cho phụ nữ, nhưng chỉ Gardasil là có hiệu quả cho nam giới.
     
  17. khuynhdiepvn

    khuynhdiepvn Thành viên tích cực

    Tham gia:
    29/8/2012
    Bài viết:
    908
    Đã được thích:
    61
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: THUỐC NGÂM PHỤ KHOA từ thảo dược - ->Chữa Lộ tuyến, hết Viêm ngứa, sạch Sản dịch

    C oi.bây giờ đặt hàng có được mua 10 tặng 2 không a.:) e đặt mai em qua lấy nhé.bị bệnh nhưng bjo mới lấy được a.
     
    thuyhang886 thích bài này.
  18. thuyhang886

    thuyhang886 Chữa PHỤ KHOA gia truyền

    Tham gia:
    5/1/2012
    Bài viết:
    6,384
    Đã được thích:
    1,054
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: THUỐC NGÂM PHỤ KHOA từ thảo dược - ->Chữa Lộ tuyến, hết Viêm ngứa, sạch Sản dịch

    Được mà em, nghĩa là khách hàng oder hàng vào đúng ngày mùng 1, chị sẽ xê dịch cho mùng 2 hoặc mùng 3 đến lấy. Nhưng quá 2 ngày đó thì không được KM như thế nữa nhé, hì. Chị vừa nt cho em, em nhận được thì báo lại nha, hì
     
  19. thuyhang886

    thuyhang886 Chữa PHỤ KHOA gia truyền

    Tham gia:
    5/1/2012
    Bài viết:
    6,384
    Đã được thích:
    1,054
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: THUỐC NGÂM PHỤ KHOA từ thảo dược - ->Chữa Lộ tuyến, hết Viêm ngứa, sạch Sản dịch

    MÙA ĐÔNG GHI NHỚ 6 ĐIỀU GIỮ ẤM TỬ CUNG, DỄ MANG THAI

    Thai nhi chào đời hợp tuổi của bố mẹ là một tiền đề tốt cho rất nhiều gia đình. Muốn thai nhi chào đời đúng thời điểm thì cần tính toán thời điểm thụ thai, nếu chuẩn bị mang thai vào mùa đông hãy nhớ 6 chiêu giữ ấm tử cung rất hữu dụng sau đây.
    Trước khi làm ấm tử cung hãy kiểm tra tử cung bạn đã ấm chưa bằng các cách sau:

    1. Bạn có kinh nguyệt không đều/ đau bụng kinh không, kèm theo chân tay lạnh không?

    Nếu kinh nguyệt thường xuyên bất thường, lượng kinh nguyệt ít và có máu cục thì hãy cẩn thận tử cung bị lạnh. Ngoài ra, nếu chân tay lạnh và đau căng phần bụng dưới trước hoặc trong chu kỳ kinh nguyệt, đau bụng kinh quằn quại đến mức cần uống thuốc giảm đau hoặc đi khám bác sỹ thì càng cần phải chú ý.

    2. Bạn có bắt đầu béo phì và mất ngủ, dễ mệt mỏi không?
    Một số phụ nữ có tử cung lạnh sẽ được biểu hiện ở cơ thể béo phì và kèm theo mất ngủ, hay mơ, từ đó cơ thể mất sức mệt mỏi, vì vậy chức năng cơ thể của phụ nữ vốn dĩ rất yếu đuối. Tử cung càng lạnh, cơ thể càng cần tích tụ mỡ tạo ra nhiệt lượng, từ đó dẫn đến béo phì.

    3. Bạn toàn cảm thấy tinh thần mệt mỏi, sắc mặt trắng bệch không?
    Tinh thần mệt mỏi, sắc mặt trắng bệch kèm theo không ham muốn “yêu”, thường xuyên cảm thấy đau nhức phần eo lưng hoặc bụng dưới không ấm, chân tay lạnh, thậm chí giảm hưng phấn khi yêu, những triệu chứng này có thể do tử cung bị lạnh gây phiền phức.
    Nếu cơ thể bạn chiếm 2/3 điều trên, bạn nhất định phải chú ý giữ ấm tử cung bằng các cách sau:

    Ngâm chân bằng nước ấm

    [​IMG]
    Hơi lạnh bắt nguồn từ dưới bàn chân, muốn toàn bộ cơ thể ấm áp trong mùa đông, cách đơn giản nhất và tốt nhất đó là ngâm chân bằng nước ấm. Hàng ngày trước khi ngủ hãy kiên trì ngâm chân, chỉ cần khoảng 20 phút sẽ có hiệu quả làm mọi người kinh ngạc. Ngoài ra khi ngâm cũng có thể thêm một ít tinh dầu hoa cỏ thiên nhiên vào cho da chân trơn mượt và toả mùi thơm ngát.

    Thực phẩm bổ sung

    Cha ông thường nói, cái gì cũng không bằng bổ sung thực phẩm vì vậy thường ngày nên ăn một số thực phẩm dạng giúp giữ ấm cho tử cung như: nhãn, dâu rừng khô, đậu đỏ, táo đen, đậu đen, ích mẫu.

    Uống trà gừng trước khi ăn
    Bạn nên hình thành thói quen uống một cốc trà gừng trước bữa ăn (một miếng gừng ngâm vào trong nước sôi, uống nóng), trà gừng có thể chủ động hoá giải thực phẩm hàn lạnh trong cơ thể hoặc khí hàn trong các thực phẩm tính mát, bảo vệ tốt tử cung của bạn qua thực phẩm.

    Xử trí kịp thời sau khi bị lạnh

    Nếu thỉnh thoảng có hiện tượng bị lạnh, ví dụ bị uớt mưa, dầm mưa thì sau đó nên xử trí ngay, ví dụ hãy nấu cho mình một bát canh đuổi hàn lạnh trong người, nguyên liệu là 2 thìa đường đỏ, 7 lát gừng tươi, cho nước vào nấu 10 phút là được, uống 1-2 lần là có thể đánh đuổi khí lạnh.
    Ngoài ra, những loại vận động, hoạt động thể thao hằng ngày như đi bộ, chạy chậm, tập yoga v.v… đều rất có hiệu quả trong việc giữ cho bạn một tử cung khỏe mạnh để chuẩn bị cho việc thụ thai và 9 tháng thai kỳ.
     
  20. thuyhang886

    thuyhang886 Chữa PHỤ KHOA gia truyền

    Tham gia:
    5/1/2012
    Bài viết:
    6,384
    Đã được thích:
    1,054
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: THUỐC NGÂM PHỤ KHOA từ thảo dược - ->Chữa Lộ tuyến, hết Viêm ngứa, sạch Sản dịch

    4 BỆNH TÌNH DỤC KHỦNG KHIẾP BẠN CHƯA BIẾT

    Có thể bạn đã nghe về các bệnh lây truyền qua đường tình dục như lậu, chlamydia, herpes… Tuy nhiên, cũng có những bệnh tình dục khác cũng nguy hiểm không kém mà bạn chưa từng nghe.
    Chuyên gia về sức khỏe phụ nữ Jennifer Wider sẽ cho cung cấp thông tin về 4 bệnh lây truyền qua đường tình dục có thể bạn chưa từng nghe và cách xử lý khi mắc bệnh.
    [​IMG]

    Bệnh hạ cam mềm (Chancroid)

    Bệnh hạ cam mềm là gì? Về cơ bản, đây là bệnh tình dục gây ra vết loét ở bộ phận sinh dục. Ban đầu, các vết loét sinh ra từ những mụn nhỏ, sau lan rộng, có thể tăng 1 cm chỉ trong 2 ngày.
    Triệu chứng:
    “Đau đớn hoặc chảy máu khi quan hệ là 2 triệu chứng chính của bệnh. Đôi khi, bạn cũng có thể đau khi đi tiểu, thậm chí có thể sưng ở vùng bẹn và dưới rốn” - bác sĩ Jennifer Wider nói.
    Điều trị:
    Hỏi ý kiến bác sĩ để được kê thuốc kháng sinh; thường xuyên kiểm tra “vùng kín” để nhận biết dấu hiệu khác thường.

    U nhầy lây (Molluscum Contagiosum)

    U nhầy lây là gì? U nhầy lây là bệnh tình dục do virus gây ra, lây do tiếp xúc qua da, không nhất thiết phải qua đường quan hệ tình dục.
    Triệu chứng:
    Da nổi mụn, chứa dịch lỏng và xuất hiện ở bộ phận sinh dục. “Những mụn nước có thể nhỏ bằng đầu kim hay lớn như đầu tẩy bút chì, gây ngứa.
    Điều trị:
    Bác sĩ có thể chẩn đoán bệnh bằng cách xem xét kỹ các mụn, u ở “vùng tam giác”, tùy độ nặng nhẹ mà mổ bỏ u hoặc kê toa thuốc cho bạn.

    Nhiễm virus Cytomegalovirus (CMV)

    Cytomegalovirus là gì? Bệnh do virus cùng chủng với virus gây bệnh thủy đậu gây ra, lây từ người này sang người khác qua dịch cơ thể như máu, nước bọt, nước tiểu, tinh dịch, sữa mẹ.
    Bệnh cũng lây lan qua đường tình dục, cho con bú, ghép tạng và nhau thai.
    Triệu chứng:
    Hầu hết mọi người không có triệu chứng gì rõ ràng khi nhiễm virus. Trong trường hợp cấp tính, CMV có thể gây ra các triệu chứng hàng loạt như sốt, đau họng, chán ăn, mệt mỏi, xuất hiện hạch bạch huyết.
    Điều trị:
    Do đây là virus nên việc dùng thuốc kháng sinh sẽ không hiệu quả. Virus hoạt động có giới hạn, thời gian nhất định và một khi virus đã xâm nhập cơ thể con người, CMV sẽ tồn tại trong cơ thể.
    Do có nhiều chủng CMV nên người ta có thể bị nhiễm CMV nhiều lần. Trong trường hợp nặng, các bác sĩ sẽ kê thuốc kháng virus cho bệnh nhân.

    Bệnh hột xoài (Lymphogranuloma Venereum)

    Bệnh hột xoài là gì? Đây là bệnh nhiễm trùng mãn tính ảnh hưởng toàn bộ hệ thống bạch huyết của bạn, gây ra bởi 3 chủng vi khuẩn, một trong số đó có chủng vi khuẩn gây bệnh chlamydia.
    Triệu chứng:
    Gây đau bụng dưới, tiêu chảy, nổi hạch, đau đớn khi đi tiêu.
    Điều trị:
    Thông thường, đầu tiên, bác sĩ sẽ sinh thiết hạch bạch huyết của bạn. Sau đó, bác sĩ cho bạn dùng thuốc kháng sinh trong vòng 1 tuần sau đó.
    (Theo Women’s Health)
     

Chia sẻ trang này