Hà Nội: Đánh giá và tư vấn tâm lý phát triển cho bé từ 0 tháng tuổi

Thảo luận trong 'ĐỒ CHO BÉ' bởi Loc_baby, 20/7/2010.

  1. Loc_baby

    Loc_baby Thành viên tích cực

    Tham gia:
    8/9/2009
    Bài viết:
    734
    Đã được thích:
    72
    Điểm thành tích:
    28
    Chuẩn bị tuyển sinh các lớp học nhóm dành cho các bạn có nhút nhát trong giao tiếp và hành vi xã hội, nhóm với tuổi phát triển từ 5-7 tuổi. Mời các mẹ đăng ký
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    Các mẹ có thể pm hoặc call cho mình nhé! Tks nhiều[/COLOR][/FONT][/SIZE][/U][/B][/COLOR]
    Trong trường hợp tớ ko nghe máy xin vui lòng để lại tin nhắn nhé![/COLOR][/SIZE][/B][/QUOTE]
    :heart::heart::heart::heart::heart::heart::heart::heart::heart::heart:

    Các gia đình có thắc mắc và muốn đăng ký giờ đánh giá có thể đăng ký ngay bây giờ và có thể gửi thư tới hòm thư: ngoinhanho.edu@gmail.com
    Rất mong được đồng hành cùng sự phát triển của các bé!


    Nếu cần thêm thông tin gì mọi người có thể gọi trực tiếp Tâm ( mình sinh năm 1980 nhé! Cho dễ xưng hô ;) ) 0904 087180


     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Loc_baby
    Sửa lần cuối: 25/6/2013
  2. Loc_baby

    Loc_baby Thành viên tích cực

    Tham gia:
    8/9/2009
    Bài viết:
    734
    Đã được thích:
    72
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Con bạn đã được đánh giá mức độ phát triển tâm lý – vận động?

    Cha mẹ có thể đưa con đi đánh giá ở các mốc quan trọng đánh dấu sự phát triển của bé: 4 tháng, 10 tháng, 18 tháng, 32 tháng... và bất kỳ lúc nào cha mẹ cảm thấy có điều gì lo lắng ở con.
     
    Sửa lần cuối: 29/11/2010
    me_kem_xink_xink thích bài này.
  3. Loc_baby

    Loc_baby Thành viên tích cực

    Tham gia:
    8/9/2009
    Bài viết:
    734
    Đã được thích:
    72
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Con bạn đã được đánh giá mức độ phát triển tâm lý – vận động?

    Thực ra, bọn tớ chuyên về trẻ tự kỷ và chậm phát triển trí tuệ nhưng đến lúc tớ tự hỏi: Tại sao các bé tới với mình lại ở trong tình trạng đang gặp quá khó khăn với nhiều vấn đề, tại sao mình không gặp bé sớm hơn? Tại sao không giúp trẻ sớm hơn? Chắc sẽ ít trẻ tự kỷ hay Chậm phát triển đến với mình hơn. Vì thế mình mở ra dịch vụ này giúp các ông bố bà mẹ thấy được tầm quan trọng của sự phát triển của con mình. Có thể đối với cha mẹ ông bà ở nhà, bé chơi đùa vui vẻ, nhưng 1 tuổi bé chưa biết chỉ tay, đó là một vấn đề quan trọng. Có thể ở nhà với ông bà bố mẹ, bé vui chơi nghịch ngợm nhưng ra ngoài xã hội bé ko hợp tác với bất kỳ ai, ko ai nói được bé. ĐÓ là một vấn đề quan trọng. Chỉ cần cha mẹ để ý một chút tới bé. Chỉ cần cha mẹ thay đổi một chút trong việc vui chơi cũng như dạy dỗ bé, bé sẽ khác, tất cả những điều trên trở nên bình thường.
     
    Sửa lần cuối: 17/10/2012
  4. Loc_baby

    Loc_baby Thành viên tích cực

    Tham gia:
    8/9/2009
    Bài viết:
    734
    Đã được thích:
    72
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Con bạn đã được đánh giá mức độ phát triển tâm lý – vận động?

    Mẹ cháu post lên đây một mẫu báo cáo tâm lý để các mẹ hình dung. Đây là báo cáo mà gia đình nhận được sau 2 ngày được đánh giá. Sau khi nhận được báo cáo này, gia đình sẽ được tư vấn trực tiếp để chuyên gia và gia đình cùng đưa ra những kế hoạch giáo dục cho con em mình

     
  5. Loc_baby

    Loc_baby Thành viên tích cực

    Tham gia:
    8/9/2009
    Bài viết:
    734
    Đã được thích:
    72
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Con bạn đã được đánh giá mức độ phát triển tâm lý – vận động?

    BÁO CÁO KẾT QUẢ CHẨN ĐOÁN TÂM LÝ


    THÔNG TIN CHUNG


    Họ và tên trẻ
    _________________________________
    Giới tính
    Nữ
    Ngày tháng năm sinh
    01/06/2006________________________
    Ngày tháng năm đánh giá
    15/04/2010________________________
    Tuổi thực
    3 tuổi 10 tháng (46 tháng)____________
    Họ và tên người đánh giá
    Đỗ Nghiêm Thanh Phương__________
    Ngày viết báo cáo tâm lý
    20/04/2010________________________


    MỤC ĐÍCH CHẨN ĐOÁN


    1.[FONT=&quot] [/FONT]Đánh giá, tư vấn phát triển

    TIỀN SỬ PHÁT TRIỂN



    1.[FONT=&quot] [/FONT]Trong bụng mẹ và lúc sinh
    -[FONT=&quot] [/FONT]Khỏe mạnh, không có bất thường
    -[FONT=&quot] [/FONT]Sinh đủ tháng, cân nặng lúc sinh 3,2kg
    2.[FONT=&quot] [/FONT]Quá trình phát triển


    GIỚI THIỆU CÔNG CỤ CHẨN ĐOÁN

    1.[FONT=&quot] [/FONT]Quan sát, phỏng vấn
    2.[FONT=&quot] [/FONT]Thang đánh giá phát triển Kyoto

    KẾT QUẢ CHẨN ĐOÁN


    1.[FONT=&quot] [/FONT]Kết quả đánh giá phát triển bằng thang đánh giá Kyoto
    Để đánh giá sự phát triển của Trẻ, người kiểm tra sử dụng Thang đánh giá phát triển Kyoto. Thang đánh giá phát triển này kiểm tra 3 mặt phát triển: Vận động, Ngôn ngữ và Nhận thức, vấn đề hành vi được người đánh giá quan sát những phản ứng của trẻ trong quá trình làm Test và phỏng vấn mẹ của trẻ.
    1.1. Lĩnh vực vận động
    Về mặt vận động, mức độ phát triển của trẻ tương đương với các trẻ cũng tuổi.
    1.2. Lĩnh vực nhận thức
    Nhận thức của trẻ tương đương với độ tuổi 54 tháng, tức là tương đương với trẻ 4 tuổi 4 tháng (tuổi phát triển-DA). Chỉ số phát triển về mặt nhận thức (Cognitive DQ) là 113, tức là mức độ phát triển nhận thức của trẻ bằng 113% mức độ nhận thức của trẻ bình thường . Như vậy, có thể nói, về mặt nhận thức, trẻ phát triển tốt hơn so với độ tuổi của mình.
    Về nhận thức, các kỹ năng nhận thức sử dụng việc phối hợp tay mắt, bắt chước của trẻ tốt hơn các kỹ năng nhận thức sử dụng việc ghi nhớ, tái hiện. Chẳng hạn như việc copy các hình trẻ thực hiện tốt hơn việc trẻ hình dung các trình tự của việc sắp xếp các khối gỗ thành cái cổng nhà hay cầu thang.
    1.3. Ngôn ngữ xã hội
    Ngôn ngữ - xã hội của trẻ kém hơn so với sự phát triển nhận thức nhưng hoàn toàn không có bất thường, mức độ trẻ đạt được tương đương trẻ ở 48 tháng tuổi, chỉ số phát triển về lĩnh vực này là (Language-Social DQ) 100, có nghĩa là mức độ phát triển về mặt ngôn ngữ xã hội của trẻ đúng độ tuổi phát triển.
    Ngôn ngữ diễn đạt của trẻ không tốt bằng ngôn ngữ tiếp nhận, trẻ có thể hiểu tốt song khó diễn đạt.

    2.[FONT=&quot] [/FONT]Kết quả kiểm tra về hành vi
    Để kiểm tra hành vi của trẻ, người đánh giả chủ yếu sử dụng phương pháp quan sát trẻ trong khi làm các bài tập kiểm tra và phỏng vấn người chăm sóc. Kết quả cho thấy trẻ có một số vấn đề về hành vi (không nghiêm trọng).
    Hành vi đầu tiên là trẻ khá nhút nhát, tự ti, khi đưa các bài tập khó, trẻ thường có biểu hiện chóng chán, dễ bỏ cuộc, sợ thất bại.
    Hành vi thứ hai là trẻ không tập trung, song khi làm lại rất tỉ mỉ, chi tiết, không tập trung là không chú ý đến các lời hướng dẫn, song, nếu lới hướng dẫn chậm, rõ ràng, trẻ đáp ứng tốt hơn.
    Vấn đề cần chú ý tiếp theo là trẻ nhút nhát trong giao tiếp, trẻ chưa chủ động bắt đầu một cuộc giao tiếp, khả năng tương tác của Trẻ với bạn cùng tuổi và người lớn chưa tương đương với mức độ phát triển về mặt nhận thức và ngôn ngữ của chính Trẻ và khả năng tương tác của các bạn cùng tuổi. Điều này xuất phát trước hết là do bẩm sinh, ngay từ khi ra đời Trẻ đã có nét tính cách nhút nhát, điều này được quy định bởi kiểu hình thần kinh của trẻ là không vững vàng, yếu; phần thứ hai cũng xuất phát từ việc chăm sóc và bao bọc trẻ quá mức, cha mẹ thường làm thay trẻ và tạo lập cho trẻ sự phụ thuộc vào mình mà không giúp trẻ tự hoàn thành các công việc đúng theo độ tuổi của mình, ví dụ như tự xúc ăn, tự vệ sinh cá nhân, tự chuẩn bị giường ngủ, thay và chọn lựa kiểu quần áo, giày dép yêu thích…
    Hiện tại, vấn đề ngôn ngữ và nhận thức của trẻ tốt, hay có thể nói tốt hơn trẻ cùng độ tuổi, song, nếu không thay đổi khả năng giao tiếp cũng như khả năng tương tác của trẻ, mức độ phát triển về ngôn ngữ và nhận thức của trẻ sẽ dần dần thụt lùi. Ngôn ngữ và nhận thức của con người chỉ được phát triển tốt nhất khi được trải nghiệm và giải quyết nhiều tình huống xã hội, được học hỏi thông qua tiếp xúc với nhiều sự kiện, nhiều sự vật hiện tượng trong xã hội. Chính vì vậy, nếu giao tiếp kém, trẻ sẽ không có được sự phát triển phong phú và đa dạng trong nhận thức và ngôn ngữ.

    PHƯƠNG HƯỚNG GIÁO DỤC


    Về nhận thức và ngôn ngữ, trẻ không cần phải có một sự lưu tâm đặc biệt nào, gia đình tiếp tục hỗ trợ trẻ như trong thời gian vừa qua, song, cần phải có sự chú ý đặc biệt tới khả năng giao tiếp của trẻ nhằm giúp trẻ tự tin, hòa đồng hơn.
    Về giao tiếp, cha mẹ cần chú ý luyện tập cho trẻ đạt các kỹ năng sau (Nếu kỹ năng nào trẻ có rồi thì bỏ qua, nếu kỹ năng nào trẻ chưa có thì cần luyện tập thêm)
    -[FONT=&quot] [/FONT]Chơi đồ hàng với bạn trên 30 phút
    -[FONT=&quot] [/FONT]Muốn làm gì đó mà không được thì biết nhờ cha me, thầy cô giáo làm cho
    -[FONT=&quot] [/FONT]Bày đồ hàng với trẻ cùng tuổi, đi qua đi lại, chơi trò mua bán
    -[FONT=&quot] [/FONT]Thích đóng vai cha mẹ trong trò chơi đồ hàng
    -[FONT=&quot] [/FONT]Biết trốn vào chỗ kín khi chơi trò trốn tìm
    -[FONT=&quot] [/FONT]Sử dụng đồ chơi thay phiên với bạn (ví dụ chơi xích đu)
    -[FONT=&quot] [/FONT]Khi được cha mẹ, thầy cô khen thì kể lại với vẻ tự hào
    -[FONT=&quot] [/FONT]Hiểu được vai trò của người đi tìm và người đi núp trong trò chơi trốn tìm
    -[FONT=&quot] [/FONT]Cảm thấy tiếc rẻ khi chơi thua
    -[FONT=&quot] [/FONT]Tự mời bạn đến nhà
    -[FONT=&quot] [/FONT]Cùng đưa cho xem hoặc xem với nhau đồ chơi mình đã làm và đồ chơi người khác làm 
    -[FONT=&quot] [/FONT]Cùng với bạn bè chơi với nhau, vừa là người đưa ra ý kiến, vừa là người biết nghe theo và hợp tác
    -[FONT=&quot] [/FONT]Trong trò chơi “trốn ông kẹ”, biết đuổi theo những trẻ khác để bắt khi làm “ông kẹ
    -[FONT=&quot] [/FONT]Tranh luận với bạn bè cái nào hay hơn (ví dụ: trò giữ bóng, phóng máy bay, xích đu…) 
    -[FONT=&quot] [/FONT]Biết mua đồ thì phải trả tiền
    -[FONT=&quot] [/FONT]Không sợ, khóc ngay cả khi trời sấm sét hay bão
    -[FONT=&quot] [/FONT]Phân biệt được bên nào thắng trong thi đấu đối kháng theo kiểu chia 2 phe đỏ - trắng
    -[FONT=&quot] [/FONT]Tự hào với những đứa trẻ khác khi “chuyện thế mà cũng không biết làm”
    -[FONT=&quot] [/FONT]Biết khóc khi nghe kể câu chuyện buồn
    -[FONT=&quot] [/FONT]Xin phép mẹ đi đến nhà bạn chơi
    -[FONT=&quot] [/FONT]Hiểu được chuyện được – thua khi oẳn tù tì
    -[FONT=&quot] [/FONT]Biết kết hợp với bạn đắp cát thành núi trong sân cát
    -[FONT=&quot] [/FONT]Khi 1 đứa trẻ khác làm điều mà bản thân mình bị cấm làm thì sẽ nhắc nhở đứa trẻ đó
    Để đạt được các kỹ năng trên cũng như giúp cho trẻ giao tiếp mạnh dạn hơn, cha mẹ cần phải chú ý các vấn đề sau:
    -[FONT=&quot] [/FONT]Gia đình cần phải hiểu rằng nhút nhát là một tính cách của trẻ cũng như các dạng tính cách khác và phải biết chấp nhận là con mình có tính cách như thế và tôn trọng sự thận trọng đó của con. Không nên chỉ trích con vì con có tính cách như thế và tránh không đề cập đến hay nói nhiều đến việc nhút nhát đó, ví dụ như không nên nói: “Con nhút nhát quá“ „“con nhát quá, đến chơi với bạn đi, có gì đâu mà phải sợ“. Trong tình huống này, hãy nói với trẻ một cách nhẹ nhàng kiểu như: “Có lẽ con lo là bạn không cho con chơi, nhưng nếu con cứ ngồi xuống và chơi cùng bạn, bạn sẽ chơi cùng với con đấy“. Cha mẹ cũng không nên chê bai tính cách nhút nhát của con trước mặt người lớn và các bạn điều này sẽ làm trẻ ngày càng mất tự tin, ngày càng thu mình lại và không dám giao tiếp. Thêm nữa, thường xuyên chê bai trẻ làm cho trẻ nghĩ rằng cha mẹ không nhận ra những điểm tích cực của mình cho dù bản thân trẻ rất có nhiều điểm mạnh, nhiều điều tốt.
    -[FONT=&quot] [/FONT]Cha mẹ không nên bao bọc trẻ quá mức, nên giao các công việc phù hợp, vừa sức với trẻ và để trẻ tự làm. Khi trẻ hoàn thành, cần có sự động viên, khen thưởng kịp thời và ngay lập tức để trẻ cảm thấy là mình có rất nhiều khả năng và mình có thể làm rất nhiều việc mà không cần sự trợ giúp.
    -[FONT=&quot] [/FONT]Giúp cho trẻ kết bạn bằng cách cho Trẻ tham gia các trò chơi cùng với bạn, bắt đầu từ việc chơi với 1 bạn, sau đó mở rộng ra là chơi với 2 bạn, rồi cả nhóm bạn. Nên cho Trẻ chơi với các bạn nhỏ tuổi hơn một chút. Nếu trẻ không tự mình tổ chức được các trò chơi, cha mẹ có thể tỏ chức trò chơi cho trẻ song, cần phải xuất phát từ ý thích của trẻ chứ không ép buộc trẻ phải chơi các trò mình tổ chức.
    -[FONT=&quot] [/FONT]Khi cho Trẻ đến chơi một chỗ mới mà chưa biết, mẹ cần mô tả rõ và thật chi tiết các tình huống và đặc điểm nơi trẻ sắp đến, có nghĩa là vẽ nên một bứ tranh về nơi trẻ sắp tới cho trẻ hình dung, hoặc nếu là các tình huống cần sự giao tiếp của trẻ, nên cho trẻ thực hành trước. Ví dụ, nếu đến chỗ đó là đông người họ hàng, cần nói với trẻ là đến nơi con sẽ gặp ông, bà, chú bác. Khi gặp mọi người, con cần chào hỏi như này, như này, và nếu có thể, cho Trẻ luyện tập cách chòa hỏi luôn cho trẻ đỡ bỡ ngỡ.
    -[FONT=&quot] [/FONT]Nhắc nhở anh quan tâm đến em nhiều hơn
    -[FONT=&quot] [/FONT]Mẹ cần phải làm mẫu cho con trong quá trình giao tiếp, có nghĩa, chính mẹ cũng phải là người giao tiếp phong phú và đa dạng hơn để trẻ có thể bắt chước.
    -[FONT=&quot] [/FONT]Nên giao cho con các tình huống giao tiếp đơn giản như khi có điện thoại gọi đến, nhắc con nghe và trả lời, khi ai đó đến gọi của, có thể nhắc con ra mở cửa và hỏi ai, đến có việc gì...
    -[FONT=&quot] [/FONT]Mẹ nên tham gia vào một hội nhóm nào đó và thường xuyên cho con ra ngoài cùng với hội đó của mình, nhất là có nhiều buổi đi chơi chung cùng với gia đình của bạn bè. Thỉnh thoảng mời bạn bè của cha mẹ đến nhà tổ chức các buổi ăn uống, giao lưu...
    -[FONT=&quot] [/FONT]Có thể cho phép con mời bạn bè về nhà để chơi.
    -[FONT=&quot] [/FONT]Khuyến khích con kể lại các tình huống giao tiếp của con ở lớp, trường và kiên nhẫn lắng nghe.
    -[FONT=&quot] [/FONT]Khi chơi, đặc biệt là khi dạy trẻcần phải động viên, khích lệ trẻ liên tục dù trẻ đạt mục tiêu hay không đạt.
    -[FONT=&quot] [/FONT]Trẻ thích thú với các trò chơi hoạt động và có tính chất vui vẻ nên thiết kế bài học sao cho hấp dẫn, dễ dàng tạo được sự tập trung của Trẻ hơn.
    -[FONT=&quot] [/FONT]Không nên nóng vội, quát mắng trẻ, cần nhẹ nhàng, biết chờ đợi trẻ làm trong một thời gian lâu hơn một chút.
    -[FONT=&quot] [/FONT]Các bài tập đưa ra cần bắt đầu từ đơn giản trước sau đó mới tăng dần độ khó nhằm tạo cho trẻ cảm giác thành công và thích thú, dễ kích thích sự tập trung ở trẻ
     
    handu thích bài này.
  6. Loc_baby

    Loc_baby Thành viên tích cực

    Tham gia:
    8/9/2009
    Bài viết:
    734
    Đã được thích:
    72
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Con bạn đã được đánh giá mức độ phát triển tâm lý – vận động?

    Các mẹ ơi....Tuần này kín lịch rồi. Tuần sau, sau ngày 29 thì còn lịch nhé! Các mẹ hẹn giờ luôn nhé!
     
  7. me_Kun

    me_Kun Thành viên chính thức

    Tham gia:
    8/12/2008
    Bài viết:
    141
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Con bạn đã được đánh giá mức độ phát triển tâm lý – vận động?

    Chi oi cho em hoi 1 cau te nhi. Fee cho 1 dot danh gia la bao nhieu a?
     
  8. mekutbi

    mekutbi Bông Xinh

    Tham gia:
    3/11/2009
    Bài viết:
    739
    Đã được thích:
    102
    Điểm thành tích:
    83
    Ðề: Con bạn đã được đánh giá mức độ phát triển tâm lý – vận động?

    Em cũng hỏi giống mẹ này ạ :rolleyes:
     
  9. Loc_baby

    Loc_baby Thành viên tích cực

    Tham gia:
    8/9/2009
    Bài viết:
    734
    Đã được thích:
    72
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Con bạn đã được đánh giá mức độ phát triển tâm lý – vận động?

    Bạn ơi....chi phí cho 1 lần đánh giá là 600k, tuy nhiên thời gian này đang giảm giá, fee cho đánh giá là 400k.
    Thời gian đánh giá 1 bé là 1-1,5 tiếng
    Sau đó gia đình có 1 bản báo cáo tâm lý như trên
    Tư vấn từ chuyên gia trực tiếp với gia đình.
     
  10. Mẹ Aichan

    Mẹ Aichan Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    2/10/2009
    Bài viết:
    2,918
    Đã được thích:
    276
    Điểm thành tích:
    173
    Ðề: Con bạn đã được đánh giá mức độ phát triển tâm lý – vận động?

    Mẹ Lốc đã khai trương trung tâm rồi đấy à:) Vào ủng hộ nhà Lốc nào....

    Là người sống ở Nhật khá lâu (gần 10 năm) , lại sinh Aichan ở Nhật, mình thấy việc đánh giá sự phát triển của trẻ là rất rất quan trọng và cần thiết. Từ khi sinh Aichan, ở Nhật có các đợt khám kiểm tra bắt buộc định kỳ khi bé 1, 4, 12, 18... tháng. Trong các đợt khám định kỳ, ngoài việc kiểm tra sức khỏe, cân nặng chiều cao, thì đánh giá phát triển của bé cũng là 1 bước bắt buộc. Đợt trc Aichan đi khám 18 tháng, họ kiểm tra khâu phát triển là lâu nhất. BS cùng chơi với bé, hỏi chuyện... và sau đó stick vào 1 loạt các mục như làm trắc nghiệm ý.
    Ở VN mình ko biết thế nào, nhưng hình như các bà mẹ thường hay đưa con đi bác sĩ dinh dưỡng nhiều hơn là đi kiểm tra mức độ phát triển của bé. Ngay như mình có ng nhà, cũng chỉ làm như vậy, rồi con bị tự kỷ lúc nào ko biết, mặc dù đứa trẻ rất bụ bẫm và khôi ngô.
    Mình nghĩ nuôi con ngoài việc cho nó ăn cho nó lớn chính bố mẹ cũng phải học cách chơi với bé thế nào phù hợp với độ tuổi và tăng khả năng phát triển của bé.

    Mẹ Lốc ơi, chị ở bên này khi Aichan bé chị thường xuyên tham gia và thấy bệnh viện hoặc ở phường họ có các lớp dạy chơi với con đấy. Bố Lốc đã học bên Nhật rồi chắc có nghiên cứu mục này. Ngoài việc kiểm tra đánh giá, trung tâm của mẹ Lốc nên tổ chức các lớp dạy học chơi cho mẹ & con, cho bố & con, các lớp học kiểu "chuyên sâu". Đánh giá thôi chưa đủ, từ việc đánh giá làm sao để bé tăng khả năng phát triển, đc vận động và khỏe khoắn, chơi mà học, chơi mà phát triển. Các lớp học này, mẹ & con cùng đc thư giãn, qua việc thư giãn đó sẽ học hỏi đc rất nhiều.
    Chúc trung tâm của gia đình Lốc ngày 1 phát triển.
     
    Loc_baby thích bài này.
  11. Loc_baby

    Loc_baby Thành viên tích cực

    Tham gia:
    8/9/2009
    Bài viết:
    734
    Đã được thích:
    72
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Con bạn đã được đánh giá mức độ phát triển tâm lý – vận động?

    Mẹ Aichan: chị ơi, trung tâm em sắp tới có cả những lớp tập huấn cho cha mẹ trẻ về vấn đề chơi với con nữa đó chị. Nhưng thời điểm hiện nay đang hoàn thiện về cơ sở vật chất nên chưa có luôn được. Em thấy hiện nay, xã hội ngày càng phát triển đi theo nó là những tân tiến cả trong việc nuôi dạy và chăm sóc con cái. Mình được học về vấn đề này thì sao mình ko share cùng mọi ngừoi chị nhỉ! Cũng nhiều mẹ đang chờ lớp này lắm. Khi nào chị về mời chị tham gia chia sẻ kinh nghiệm chị nhỉ!
     
  12. Sâu Sâu' Family

    Sâu Sâu' Family Bố Sâu bán hàng

    Tham gia:
    8/6/2010
    Bài viết:
    4,677
    Đã được thích:
    834
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Con bạn đã được đánh giá mức độ phát triển tâm lý – vận động?

    Woa, topic này hay quá ạ!!! Nhưng Sâu nhà em mới 7 tháng, có tham gia được ko ạ???
     
    Loc_baby thích bài này.
  13. Loc_baby

    Loc_baby Thành viên tích cực

    Tham gia:
    8/9/2009
    Bài viết:
    734
    Đã được thích:
    72
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Con bạn đã được đánh giá mức độ phát triển tâm lý – vận động?

    Em ơi, trắc nghiệm tâm lý đánh giá cho trẻ từ 0 tháng tuổi trở lên em ah.
    Em đăng ký tham gia nhé!
     
  14. Sâu Sâu' Family

    Sâu Sâu' Family Bố Sâu bán hàng

    Tham gia:
    8/6/2010
    Bài viết:
    4,677
    Đã được thích:
    834
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Con bạn đã được đánh giá mức độ phát triển tâm lý – vận động?

    Mẹ nó ơi, cụ thể em đến đâu? Như thế nào? Mẹ nó pm cho em với.
    Thứ 7 tuần này thì em lại đi làm mất rồi. Có ngày nào rơi vào thứ 2, 4, 6 thì mẹ nó nhắn cho em nhé. Em chắc chắn sẽ đăng kí mà. Cảm ơn mẹ nó nhìu!!!
     
  15. Loc_baby

    Loc_baby Thành viên tích cực

    Tham gia:
    8/9/2009
    Bài viết:
    734
    Đã được thích:
    72
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Con bạn đã được đánh giá mức độ phát triển tâm lý – vận động?

    Mình pm rồi nhé! Hiện tại đnag khuyến mãi mà, lo gì. Hẹn gặp lại Sâu nhé!
     
  16. Mrs_Tran

    Mrs_Tran Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    20/11/2009
    Bài viết:
    482
    Đã được thích:
    53
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Con bạn đã được đánh giá mức độ phát triển tâm lý – vận động?

    chị ơi bé nhà em 6 tháng muốn đăng kí thì ntn và giá cả nữa ạ, chị pm cho em nhé
     
    Loc_baby thích bài này.
  17. Loc_baby

    Loc_baby Thành viên tích cực

    Tham gia:
    8/9/2009
    Bài viết:
    734
    Đã được thích:
    72
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Con bạn đã được đánh giá mức độ phát triển tâm lý – vận động?

    Mẹ nó xác nhận cho mình vào mail: giaoducdacbiet@gmail.com
    Tên bé:
    Tên mẹ:
    Số điẹn thoại của mẹ:
    Tuổi của con:
    Giờ hẹn đánh giá:
    Cám ơn mẹ nó nhé!
     
  18. Loc_baby

    Loc_baby Thành viên tích cực

    Tham gia:
    8/9/2009
    Bài viết:
    734
    Đã được thích:
    72
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Con bạn đã được đánh giá mức độ phát triển tâm lý – vận động?

    Các mẹ đăng ký giờ đánh giá tuần tới nhé! Thứ 7 kín lịch, còn CN (1.8) thôi nhé!
     
  19. Loc_baby

    Loc_baby Thành viên tích cực

    Tham gia:
    8/9/2009
    Bài viết:
    734
    Đã được thích:
    72
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Con bạn đã được đánh giá mức độ phát triển tâm lý – vận động?

    Chúc cả nhà ngày nghỉ cuối tuần vui vẻ và đầm ấm bên ngừoi thân nhé!
     
  20. hoaliti

    hoaliti Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    7/6/2010
    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    24
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Con bạn đã được đánh giá mức độ phát triển tâm lý – vận động?

    Day dung la mon ma em di tim lau nay ;)) Hoan ho bo me Loc mo dich vu nay kip thoi.
    Hix, tuan roi em it vao LCM nen ko biet moi co topic nay đe dang ki som. Cuoi tuan sau thi em phai di cong tac mat roi... Me Loc bao con dang ki duoc ngay 29 (thu 5) dung ko a? Sang hay chieu con free ha chi? PM cho em thong tin cu the ve thoi gian va dia chi roi em xac nhan lai qua email nhe.
    Sorry bac admin nhe, em dang online bang dien thoai nen ko viet co dau dc. Ma em phai oanh dau ngay ko de mai lai bi troi mat, phai lan mo tim thi met lam lam.. Tks ca nha a!
     
    Loc_baby thích bài này.

Chia sẻ trang này