Toàn quốc: Tinh Bột Nghệ Vàng Nguyên Chất 100%

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi caohong, 29/3/2016.

  1. caohong

    caohong Thành viên tích cực

    Tham gia:
    8/9/2011
    Bài viết:
    990
    Đã được thích:
    47
    Điểm thành tích:
    28
    Hi các mẹ :)
    Chả là nhà bác em có nhà máy chuyên sản xuất tinh bột nghệ xuất đi Đức, Mỹ rất nhiều rồi... Năm nào nhà em cũng được biếu mấy cân dùng dần, cả nhà em dùng ai cũng ưng quá toàn lấy đi biếu luôn, mọi người dùng hết lại hỏi nhờ lấy tiếp ^^.
    Tinh bột nghệ tốt cho sức khỏe như thế nào chắc các mẹ cũng biết hết rồi :). Hàng tốt nên em share lên đây giới thiệu với các mẹ, tinh bột nghệ nguyên chất, quy trình đảm bảo, chất lượng tuyệt đối, các mẹ nào còn nghi ngại có thể đặt mua 1 lạng, 2 lạng về dùng thử, em đều bán hết nhé, mua từ 1kg5 trở lên là được chiết khấu rùi nhé, càng mua nhiều càng được giảm giá nhiều :).
    Tinh bột nghệ nhà em đây ạ:
    [​IMG]

    [​IMG]
    Tinh nghệ không phải là bột nghệ nghiền cả củ như ta thường lầm tưởng. Nó là tinh chất cao cấp được tinh chế từ củ nghệ vàng huyền thoại mà tạo hoá đã ban cho dân tộc ta. Tinh bột nghệ rất tốt là vì trong thành phần của tinh bột nghệ chứa hàm lượng curcumin cao, chiếm khoảng 3,14% trọng lượng tinh bột nghệ. Curcumin được coi là thần dược có trong củ Nghệ. Hoạt chất Curcumin có rất nhiều tác dụng đối với cơ thể người. Theo nghiên cứu cho thấy curcumin có tính chất phòng ngừa và chống ung thư, chống ôxi hóa, chống viêm khớp, chống thoái hóa, chống thiếu máu cục bộ và kháng viêm....
    Ngoài ra còn có dùng tinh bột nghệ để đắp mặt, dưỡng da nhé các mẹ, da sẽ trắng sáng và giảm mụn thâm trông thấy luôn í :h:
    Các mẹ tham khảo thêm công dụng của tinh bột nghệ ở đây nha:
    Cách dùng thì cực đơn giản, các mẹ có thể tham khảo thêm ở đây: http://cumargold.vn/vi/tin-tuc--su-kien.nd282/cach-uong-tinh-bot-nghe-vang.i434.html. Em thì hay uống với nước ấm buổi sáng sớm, hôm thì mật ong (vài giọt thôi k thì nóng lắm), hôm thì pha với sữa ông thọ :)
    Riêng với mẹ bầu thì không nên uống tinh bột nghệ nhé, còn mới sinh xong thì uống cực tốt cho da và cho sức khỏe luôn ạ ^^
    Giá bán thì như này ạ:
    Mua 1 lạng: 80.000 đ.
    Mua 5 lạng: 400.000 đ
    Mua 1kg: 750.000 đ
    Liên hệ: 0977.954.369

    Mong các mẹ ủng hộ ạ ^^
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi caohong
  2. HoangDang1204

    HoangDang1204 Cap quang chỉ 200K/th tại ViettelPlus.net

    Tham gia:
    15/3/2016
    Bài viết:
    154
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    28
    Cái này dùng tốt, nhà em vẫn còn 2 hộp
     
    caohong thích bài này.
  3. caohong

    caohong Thành viên tích cực

    Tham gia:
    8/9/2011
    Bài viết:
    990
    Đã được thích:
    47
    Điểm thành tích:
    28
    Cảm ơn mn, hết mn ủng hộ em nhé :h:
     

Chia sẻ trang này