Hà Nội: Olam Farm – Tp Sạch (thịt Lợn/vịt/rau/tảo Xoắn) Từ Trang Trại Đến Bàn Ăn Gia Đình Bạn

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi Hiên OlamFarm, 28/7/2016.

  1. Hiên OlamFarm

    Hiên OlamFarm Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    19/7/2016
    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    33
    Điểm thành tích:
    18
    *Update các CT dùng thử thực phẩm tươi ngon & đảm bảo tại đây*
    Các sản phẩm của OLam Farm đều từ các trang trại có uy tín và với những kỹ sư nông nghiệp giàu kinh nghiệm trực tiếp sản xuất tại các địa phương như Vĩnh Phúc, Ba Vì, Phú Xuyên…Thực phẩm vận chuyển về Hà Nội hàng ngày đảm bảo sự tươi ngon và an toàn cho người sử dụng.
    Mình bán hàng Online, hàng về tới Hà Nội là phân chia ngay cho khách hàng và tới các cửa hàng. Các bạn đừng ngại nhắn tin hoặc liên hệ với mình theo số: 0974 228 179 nhé.

    OLam Farm cam kết thực phẩm KHÔNG chất kích thích tăng trưởng, KHÔNG chất tạo nạc, KHÔNG chất bảo quản

    Hiện trại bên mình đang có rất nhiều sản phẩm nuôi trồng như rau, thịt lợn, thịt vịt được làm theo ngày. Mình sẽ liên tục có những chương trình mời dùng thử hoặc các chương trình thăm quan trang trại. Các CBAC có thể theo dõi thêm tại fanpage

    https://www.facebook.com/OlamFarm/?fref=ts

    website: www.Olamf.com

    hoặc facebook cá nhân của mình:

    https://www.facebook.com/nguyen.hien.77736?fref=ts

    Xin cảm ơn mọi người đã xem

    Mình xin tự giới thiệu, mình là Hiên, mình là một người mẹ trẻ và cũng là người sáng lập ra Olam Farm. Đây là chuỗi liên kết giữa các trang trại chuyên nuôi trồng và cung cấp thực phẩm sạch tươi sạch, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng. Sản phẩm của OLam Farm bao gồm các sản phẩm chính:

    Thịt vịt sạch - Thịt lợn sạch - Rau an toàn & Tảo Xoắn tươi

    *Thịt vịt sạch được nuôi tại Phú Xuyên, mảnh đất đồng chiêm nước trũng chuyên nuôi vịt từ xưa. Vịt được nuôi theo cách dân dã, chăn thả tại ao. Thức ăn khi vịt còn nhỏ là cám phối trộn theo công thức riêng từ bột tép, ốc bươu, cám gạo, cám ngô. Hơn 1 tháng tuổi sẽ sử dụng thức ăn chính là thóc ngâm mầm. Vịt được chăn thả tại ao rộng. Với điều kiện thức ăn và môi trường chăn nuôi như vậy, thịt vịt sẽ rất thơm ngon và đảm bảo.

    *Thịt lợn sạch được nuôi tại trang trại ở xã Tản Lĩnh, Ba Vì với loại thức ăn đặc biệt được phối trộn từ nguyên liệu sạch như ốc bươu vàng, giun quế, cám gạo, cám ngô. Nước sử dụng trong chăn nuôi lấy từ nguồn nước giếng đá ong trong lành, mát lạnh, nơi đây không có các khu công nghiệp và khu rác thải gây ô nhiễm môi trường. Quy trình giết mổ hiện đại, lợn sau khi sơ chế được cấp đông sâu, đóng vào túi hút chân không và vận chuyển bằng ô tô xuống Hà Nội. Thịt khi chế biến ngọt, thơm, mỡ ròn và nước luộc thịt trong. "Qua việc trực tiếp chế biến thì tôi thấy thịt lợn ở trang trại rất đặc biệt. Đặc biệt ở chỗ khi thịt chế biến ra rất ròn và dai có thể ví như thịt heo rừng. Không giống như thịt lợn ngoài chợ khi ăn thịt bở và ngấy còn thịt ở đây thì ròn và ngon. Có thể ví thịt lợn ở đây ngang ngửa với thịt heo rừng" - Thầy Bình - Bếp trưởng Bếp Việt tại trường dạy ẩm thực NetSpace (Đầu bếp nấu cho đội tuyển bóng đá QG VN) chia sẻ sau khi nấu và thưởng thức thịt lợn ngay tại trang trại.

    * Rau An toàn tại trang trại trên khu Tam Đảo, Vĩnh Phúc với diện tích gần 6 ha trồng từ 15-20 loại rau, củ quả theo mùa. Nơi đây rau được trồng tập trung và được các kỹ sư trực tiếp thực hiện cùng công nhân. Đất nước trước khi gieo trồng đã được kiểm định an toàn cho việc trồng rau. Các sản phẩm rau tại trang trại đều rất ngon, rau được vận chuyển về Hà Nội hàng ngày.

    *Tảo xoắn tươi Spirulina: Đây là sản phẩm OLam Farm kết hợp phân phối với khu nuôi trồng tảo của công ty Công nghệ sinh học Vina Tảo Spirulina là sản phẩm được sản xuất theo chứng nhận tiêu chuẩn sản phẩm số 15290/2011/YT-CNTC do Bộ Y tế cấp ngày 27/12/2011. Sản phẩm chứa lượng tảo tươi Spirulina nguyên chất là 10 gram đóng đá với những thành phần protein, axit amin, vitamin và khoáng chất tự nhiên tuyệt vời có khả năng hấp thụ ngay lập tức khi sử dụng, giúp tăng cường sinh lực, ngăn ngừa bệnh tật một cách tự nhiên. SẢn phẩm này được Giáo sư, Nhà giáo nhân dân Nguyễn Lân Dũng và các chuyên gia cố vấn thực hiện. Sau khi sử dụng, mọi người đều có những nhận xét tốt về sản phẩm như giúp cơ thể khoan khoái và giúp làm đẹp da, giảm nếp nhăn cho phụ nữ.

    Ngoài ra, trang trại còn rất nhiều những sản phẩm nữa, mình sẽ up dần để mọi người tham khảo.

    Từ bỏ công việc văn phòng đi theo con đường Nông nghiệp, mình vẫn hay bị nói là sướng không biết đường mà sướng. hihi. Nhưng mọi chuyện đều có nhân duyên của nó. Mình sinh ra ở nông thôn, bố mẹ làm nông dân, mình cũng đã được động viên học để thoát nông. Nhưng cuối cùng mình lại quay lại nông nghiệp để góp 1 phần sức mình vào việc phát triển nông nghiệp, làm ra và đưa đến tay người tiêu dùng những sản phẩm sạch, ngon với giá thành hợp lý. Làm việc ở trại và đi nhiều nơi, mình biết có thể năng suất lao động của người nông dân chưa cao, sản phẩm về mẫu mã còn thua các công ty nước ngoài nhưng mình và mọi người cũng đang rất nỗ lực để mang đến những sản phẩm không chỉ tốt mà còn đẹp nữa. Trên bước đường đó không thể thiếu sự ủng hộ của mọi người.

    Các CBAC hãy xem, mua và là khách hàng thân thiết của OLam Farm để tận hưởng những sản phẩm ngon, sạch với giá ưu đãi nhé.

    Xin cảm ơn CBAC đã đọc topic này, ghé thăm, mua hàng và giới thiệu cho OLam Farm.

    Hiên OLam Farm

    Địa chỉ: nhà 12 ngách 12 ngõ 95 Cự Lộc

    Sđt: 0974 228 179

    Fb: https://www.facebook.com/nguyen.hien.77736?fref=ts
    Một số ảnh về trang trại:

    [​IMG]
    Lò sấy ốc
    [​IMG]

    [​IMG]

    Bữa ăn do Thầy Bình, Bếp trưởng Bếp Việt Tại NetSpace (bếp trưởng nấu cho đội bóng đá QG) trực tiếp chế biến tại trại
    [​IMG]
    Bán thịt lợn theo suất
    [​IMG]
    Farm Vịt
    [​IMG]

    [​IMG]
    Tảo xoắn tươi - Hồ nuôi tảo
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]


    Farm rau tại Vĩnh Phúc

    [​IMG]
    Một phần vườn rau tại Vĩnh Phúc
    [​IMG]

    Rau mồng tơi
    [​IMG]
    Cà chua
    [​IMG]
    sản phẩm rau đã đóng gói
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hiên OlamFarm
    Sửa lần cuối: 28/7/2016
    nguoikhiemthi thích bài này.
  2. jadecloudshop

    jadecloudshop

    Tham gia:
    26/6/2012
    Bài viết:
    19,131
    Đã được thích:
    7,925
    Điểm thành tích:
    3,113
    Tương tác tốt với các thành viên chị tin mọi người sẽ là may mắn khi gặp em :)
     
    Hiên OlamFarm thích bài này.
  3. Hiên OlamFarm

    Hiên OlamFarm Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    19/7/2016
    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    33
    Điểm thành tích:
    18
    Em cảm ơn chị nhé. Nhiều lúc mải chăm sóc các kênh phân phối mà lơ đễnh rằng chăm sóc khách lẻ và xây dựng cộng đồng khách hàng thân thiết vô cùng quan trọng. hihii. Cảm ơn chị đã giới thiệu để em tham gia diễn đàn nha
     
  4. onlinepro

    onlinepro Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    18/7/2012
    Bài viết:
    2,399
    Đã được thích:
    613
    Điểm thành tích:
    823
    Chúc bác thành công. Có nhu cầu mua giầy dép thì vào chữ ký ủng hộ e nhé.
     

Chia sẻ trang này