Hà Nội: Cảm Nhận Của Chính Khách Hàng Khi Mua Chung Cư Ở Đại Mỗ - Nam Từ Liêm - Hà Nội

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi flc garden city, 1/8/2016.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. flc garden city

    flc garden city Thành viên mới

    Tham gia:
    1/6/2016
    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    **** Trước khi đứng trước quyết định xuống tiền mua nhà ở thật, nhiều khách hàng thường băn khoăn giữa nhà đất hoặc chung cư? Tuy nhiên, xét tình hình tài chính cụ thể, đặc biệt với khách hàng sử dụng hình thức trả góp, có tài chính khoảng trên dưới 1 tỷ đồng, nhiều chuyên gia đưa lời khuyên: Nên mua chung cư. Các bạn hãy đọc bài cảm nhận của khách hàng khi gia đình mình lựa chọn mua nhà nhé.

    --> Chia sẻ về việc nên mua căn hộ chung cư hay nhà mặt đất, chị Huyền (Quận Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết: "Hơn một tháng trước, gia đình tôi đã có cuộc tranh luận kịch liệt vì chồng tôi chỉ thích mua nhà mặt đất để ở còn tôi thì thích mua chung cư. Vì vậy, vợ chồng tôi đã giải quyết bằng cách cả hai đều đi tìm nhà theo tiêu chí có giá bán dưới 1 tỷ, ở khu vực trung tâm Hà Nội, đường phải to rộng để ô tô có thể đi vào, khu vực sinh sống an ninh đảm bảo, dịch vụ tiện ích phải đầy đủ, trường học cho con phải ở gần. Sau khi tìm được căn hộ như tiêu chí đề ra, hai vợ chồng sẽ ngồi lại để so sánh xem sản phẩm nào tối ưu hơn. Và dĩ nhiên, tôi đã chiến thắng khi thuyết phục được chồng mua căn hộ chung cư 65m2 tại dự án FLC Garden City".

    ---> Vậy vì sao chị Huyền, cũng như rất nhiều khách hàng lựa chọn chung cư FLC Garden City?

    >>>Về vị trí: Với số tiền dưới trên dưới 1 tỷ đồng, cơ hội mua nhà mặt đường rộng tại các quận trung tâm là gần như không thể. Chồng chị Huyền là anh Thành đã tìm được căn hộ rộng tầm 40 - 50 m2 ở trong ngõ nhỏ nhưng đi lại rất bất tiện, vệ sinh, an ninh không đảm bảo, việc làm sổ đỏ cho căn hộ chưa chắc đã dễ dàng. Đặc biệt những khu nhà cửa san sát trong ngõ gần như không có ánh sáng tự nhiên, thiếu không gian sinh hoạt. Trong khi đó, ở chung cư, với số tiền dưới 2 tỷ đồng, chị Huyền có thể lựa chọn được căn hộ ở những dự án nằm ngay trên mặt phố, đi lại rất thuận tiện, dịch vụ đầy đủ, sổ đỏ được trao tay khi thanh toán hết số tiền. Đặc biệt, căn hộ lúc nào cũng ngập tràn ánh sáng tự nhiên và con nhỏ có không gian vui chơi.
    31.jpg
    >>>Về Giao thông: khu đô thị FLC Garden City nằm tại trung tâm Quận Nam Từ Liêm - là quận có tốc độ Đô thị hóa nhanh nhất thành phố. Dự án nằm ngay đường 70 - là tuyến đường huyết mạch phía Tây thành phố. Cách đó không xa là Đại lộ Thăng Long bạn và gia đình rất dể dàng để di chuyển đến mọi địa điểm trong thành phố.
    tong-quan-du-an-flc-garden-city.png
    >>> Về giá cả: Theo ý kiến của nhiều khách hàng, giá nhà đất luôn luôn bị đẩy cao hơn so với thực tế. Hơn nữa, mua nhà mặt đất không ai cho trả góp. Sau khi kí hợp đồng là phải “chồng” đủ tiền luôn cho chủ nhà. Trong khi đó, mua căn hộ ở FLC Garden City, khách hàng sẽ được thanh toán theo từng đợt. Và đặc biệt còn được ngân hàng hỗ trợ vay vốn tối đa 70% Giá trị căn hộ với lãi suất ưu đãi 0%/12 tháng hoặc 5%/ 18 tháng.Gánh nặng tài chính vì thế giảm đi rất nhiều.

    >>> Về tiện ích xung quanh: Với tầm tiền dưới hai tỷ, khách hàng chỉ tìm được căn nhà trong ngõ sâu, dịch vụ tiện ích gần như không có, chỉ có vài cửa hàng đại lý nhỏ gần nhà, muốn mua gì thì phải ra tận đường lớn. Bệnh viện, trường học cách nhà khá xa… Trong khi đó, ở tòa căn hộ FLC Garden City, bước chân xuống tầng 1 của là hệ thống trung tâm thương mại, bước xuống sân là khu vui chơi cho trẻ, và khuôn viên cây xanh để người già bầu bạn. Chưa kể đến là tòa nhà còn có phòng tập Gym, yoga, bể bơi trong nhà… Trường học, bệnh viện, chợ truyền thống cũng ngay kề bên.
    tập gym.jpg TIÊN ICH.jpg
    >>> Về không gian sống: Chị Huyền cũng đã đưa ra minh chứng, gia đình bạn chị đang sống trong căn hộ 30m2 trong một con ngõ nhỏ của quận Đống Đa. Nhà năm tầng nhưng chẳng có không gian cho trẻ vui chơi, đi học về là bị “nhốt” trong nhà. Ông bà ở quê lên chơi thì chỉ ở được một, hai ngày là đòi về vì “ở đây bí bách quá, cả ngày khéo không thấy ánh sáng mặt trời”. Trong khi đó, lựa chọn sống ở FLC Garden City hoàn toàn không phải lo về chỗ vui chơi cho con trẻ. Căn hộ luôn ngập tràn ánh sáng tự nhiên. Cư dân có thể trồng thêm hoa hay cây cảnh ở ban công tùy sở thích của mình…

    >>> Về gắn kết cộng đồng: Là người trẻ tuổi nên gia đình chị Huyền thích được giao lưu, gắn kết với hàng xóm. Và trong khi, ở nhà mặt đất thường theo kiểu “đèn nhà ai người ấy rạng” thì ở chung cư tính cố kết hàng xóm khá được coi trọng vì thường xuyên có những cuộc giao lưu, gặp gỡ. Từ đó giúp đời sống tinh thần của cư dân thoải mái, vui vẻ hơn.

    >>> Cho đến thời điểm này, điều mà nhiều người đi mua chung cư băn khoăn nhất là chất lượng của dự án và sự “xuống giá” của căn hộ khi bán đi. Tuy nhiên, chị Huyền cũng so sánh, một căn nhà đất nền xây dựng tầm 10 năm cũng đã bắt đầu xuống cấp. Trong khi đó, chất lượng xây dựng chung cư ngày càng được nâng cao. Hơn nữa, sau này, khi con cái lớn lên, tài chính đủ mạnh, gia đình chị lại có thể mua được những căn hộ khác, đẹp hơn, phù hợp với thời đại đó hơn. Nên với tài chính hiện tại chỉ có vài trăm triệu, có thể trả góp, mua căn hộ tại FLC Garden City đối với gia đình chị là hợp lý nhất.

    ---> Đó là cảm nhận riêng của Chị Ngô Thanh Huyền chủ nhân của căn hộ HH3-1716 tại Khu đô thị FLC Garden City. Còn chúng tôi, chúng tôi luôn luôn lắng nghe cảm nhận của các bạn sau khi tham khảo bài viết này.
    **** Quý khách có thể tham khảo thêm hành trình mua nhà của 1 khách hàng khác qua Video được đính kèm ở đây.
    Tham khảo thêm thông tin dự án tại đây

    ---> Quý khách quan tâm có thể liên hệ trực tiếp qua Hotline của phòng Bán hàng dự án Khu đô thị FLC Garden City: 0988.800.796 & 0904.628.472. Hoặc để lại thông tin Online tại đây sẽ có ngay chuyên viên tư vấn liên hệ lại cho quý khách hàng ĐĂNG KÝ NGAY

    Trân trọng cảm ơn quý khách đã chú ý theo dõi bài viết !!! Chúc quý khách sớm lựa chọn được ngôi nhà hạnh phúc và hợp lý nhất cho gia đình mình ạ !!!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi flc garden city
    Đang tải...


  2. flc garden city

    flc garden city Thành viên mới

    Tham gia:
    1/6/2016
    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    Có thêm 8 ngân hàng được cho vay hỗ trợ nhà ở
    Dựa trên tình hình thực tế của thị trường Bất Động Sản và năng lực của các ngân hàng, vừa qua, Ngày 06/01/2015, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã có các văn bản gửi một số Ngân hàng thương mại (NHTM) về việc tham gia chương trình cho vay hỗ trợ nhà ở theo Nghị quyết 02/NQ-CP của Chính phủ. Theo SBV
    Đó là các ngân hàng Eximbank, Baovietbank, SCB, PVcomBank, TPBank, OCB, VPBank và SeABank

    [​IMG]
    ( Hình minh họa )
    Theo đó, NHNN chấp thuận NHTM cổ phần Xuất nhập khẩu Việt Nam, NHTM cổ phần Bảo Việt, NHTM cổ phần Sài Gòn, NHTM cổ phần Đại Chúng Việt Nam, NHTM cổ phần Tiên Phong, NHTM cổ phần Phương Đông, NHTM cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng, NHTM cổ phần Đông Nam Á được tham gia chương trình cho vay hỗ trợ nhà ở theo Nghị quyết 02/NQ-CP ngày 07/01/2013 và Nghị quyết 61/NQ-CP ngày 21/8/2014 của Chính phủ .
    Các NHTM này thực hiện việc cho vay hỗ trợ nhà ở theo quy định của NHNN và Bộ Xây dựng hướng dẫn triển khai chương trình cho vay hỗ trợ nhà ở theo Nghị quyết 02/NQ-CP và Nghị quyết 61/NQ-CP nêu trên.
    Sưu tập bởi :Ad!
     
  3. flc garden city

    flc garden city Thành viên mới

    Tham gia:
    1/6/2016
    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    Thông tin bên lề :

    Từ sáng 1/8, cảnh sát cơ động TP.Hà Nội sẽ tăng cường để tập trung kiểm tra, xử lý các trường hợp thanh thiếu niên, học sinh, sinh viên, những đối tượng xăm trổ, ngổ ngáo cố tình vi phạm luật giao thông.


    Đây là điều chỉnh theo Nghị định 46 của Chính phủ về xử phạt các lỗi vi phạm giao thông đường bộ có hiệu lực từ ngày 1/8. Cảnh sát cơ động được tăng cường để tập trung kiểm tra, xử lý các trường hợp thanh thiếu niên, học sinh, sinh viên, những đối tượng xăm trổ, ngổ ngáo cố tình vi phạm luật giao thông.

    Việc xử phạt các lỗi vi phạm căn cứ vào Luật Giao thông đường bộ 2008, Nghị định 46 của Chính phủ về xử phạt các lỗi vi phạm giao thông đường bộ có hiệu lực từ ngày 1/8.

    CSCĐ sẽ tập trung tuần tra từ 6h30 đến 24h, xử phạt người điều khiển, người ngồi trên mô tô, xe gắn máy, xe máy điện, xe đạp máy vi phạm quy định của pháp luật về mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông.
    Từ 1/8, cảnh sát cơ động sẽ hoạt động cả ban ngày
    Lực lượng CSCĐ cũng sẽ tập trung kiểm tra, xử lý các trường hợp thanh thiếu niên, học sinh, sinh viên cũng như những đối tượng xăm trổ, ngổ ngáo, cố tình vi phạm luật.

    Thượng tá Nguyễn Ngọc Mẽ – Trung đoàn Trưởng Trung đoàn CSCĐ – nhấn mạnh, trong pháp lệnh CSCĐ đã quy định rõ, lực lượng CSCĐ có quyền hạn xử lý vi phạm Luật Giao thông trong bất cứ thời gian, địa điểm nào được Giám đốc CATP Hà Nội cho phép

    Trong quá trình làm nhiệm vụ, từng cán bộ chiến sĩ CSCĐ phải thực hiện nghiêm quy định, quy trình công tác cũng như điều lệnh công an nhân dân. CSCĐ sẽ sử dụng các biện pháp nghiệp vụ chủ động phát hiện, kiểm tra, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm theo nội dung kế hoạch.

    Sau 24h đêm đến 5h sáng ngày hôm sau, CSCĐ vẫn sẽ tập trung vào công tác đấu tranh phòng chống tội phạm như kế hoạch đang thực hiện. Ngoài ra, nghiêm cấm cán bộ chiến sĩ trong quá trình thực hiện nhiệm vụ truy đuổi người vi phạm. Qua kiểm tra xử lý vi phạm về mũ bảo hiểm, nếu phát hiện thêm lỗi hoặc tội phạm sẽ xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.
     
  4. flc garden city

    flc garden city Thành viên mới

    Tham gia:
    1/6/2016
    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    Hà Nội công bố 34 dự án thế chấp ngân hàng
    Theo Văn phòng đăng ký đất đai Hà Nội, tính đến ngày 29/7 có 34 dự án do chủ đầu tư đang đăng ký thế chấp quyền sử dụng đất và tài sản khác gắn liền với đất hình thành trong tương lai tại các ngân hàng
    Trong danh sách này có sự góp mặt của một số đại gia trong lĩnh vực bất động sản như Tập đoàn Tân Hoàng Minh, Tập đoàn Nam Cường, Gleximco, Văn Phú Invest…

    Cụ thể, Công ty cổ phần Tập đoàn Nam Cường Hà Nội thế chấp quyền sử dụng đất tại một số thửa đất phường Yên Nghĩa và phường Dương Nội, quận Hà Đông. Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu Tổng hợp Hà Nội - Gleximco thế chấp quyền sử dụng đất một số thửa đất tại khu đô thị mới hai bên đường Lê Trọng Tấn, phường Dương Nội (Hà Đông) và các thửa đất tại xã An Khánh, xã La Phù (huyện Hoài Đức).

    Công ty cổ phần đầu tư Văn Phú - Invest thế chấp quyền sử dụng khu đất tại Khu đô thị mới An Hưng, phường La Khê và phường Dương Nội (Hà Đông). Công ty TNHH Một thành viên Đầu tư Văn Phú - Trung Kính thế chấp quyền sử dụng đất khu A, B tổ 51 phố Trung Kính, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy.

    Công ty TNHH Thương mại dịch vụ khách sạn Tân Hoàng Minh cũng thế chấp một phần tài sản gắn liền với đất hình thành trong lương lai dự án tại phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa.

    Tuy nhiên, lãnh đạo Sở Tài nguyên Môi trường Hà Nội cũng lý giải, việc chủ đầu tư thế chấp vay vốn là chuyện rất bình thường. Cơ quan này vẫn đang kiểm soát tốt việc thế chấp của doanh nghiệp để đảm bảo quyền cấp giấy chứng nhận, sổ đỏ cho người mua nhà. Vị này cũng khuyến cáo, người mua nhà trước khi quyết định chọn dự án nào thì có thể liên hệ với Sở Tài nguyên và Môi trường để tìm hiểu thông tin về tình trạng thế chấp cũng như khả năng cấp sổ cho các căn hộ.

    Trước Hà Nội, đoàn công tác liên ngành của TP HCM đã công bố danh sách 77 dự án bất động sản đang thế chấp tại ngân hàng. Tuy nhiên, sau đó, nhiều doanh nghiệp đang triển khai và mở bán dự án căn hộ trên địa bàn cho biết đang phải liên tục giải tỏa nỗi hoài nghi cho khách mua nhà, bởi lẽ mọi người ngộ nhận rằng dự án đang thế chấp tức là tài sản của họ bị đe dọa, năng lực chủ đầu tư có vấn đề.


    ( Sưu tầm )
     
  5. thanhthanh2015

    thanhthanh2015

    Tham gia:
    11/9/2014
    Bài viết:
    13,332
    Đã được thích:
    2,489
    Điểm thành tích:
    863
    thấy có vẻ hấp d

    ẫn quá
     
  6. flc garden city

    flc garden city Thành viên mới

    Tham gia:
    1/6/2016
    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến chương trình mở bán tòa căn hộ HH3 - FLC Garden City ạ!
    Không biết bên phòng chăm sóc khách hàng của chúng tôi có thể giúp đk gì cho gia đình bạn không ạ?
     
  7. nguyenthu82

    nguyenthu82 TAKE IT EASY

    Tham gia:
    28/10/2009
    Bài viết:
    8,348
    Đã được thích:
    1,469
    Điểm thành tích:
    863
    Từ liêm xa quá hic, mình tìm quanh quanh thanh xuân, hoàng mai thôi
     
  8. flc garden city

    flc garden city Thành viên mới

    Tham gia:
    1/6/2016
    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    Đổi lại bạn và gia đình sẽ được sông trong 1 không gian xanh với hồ điều hòa rộng 7 200 m2, bể bơi bốn mùa , chuỗi tiện ích ngân hàng, siêu thị, spa ,gym ,yoga , trường học , phòng khám....và hệ thống an ninh - PCCC đảm bảo tiêu chuẩn phục vụ cho cuộc sống tiện nghi cho cả gia đình bạn.
    TIÊN ICH.jpg tập gym.jpg
     
  9. VitNgann

    VitNgann Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    18/11/2015
    Bài viết:
    496
    Đã được thích:
    73
    Điểm thành tích:
    28
    Căn 60-80m2 mặt phố giá khoảng tầm bnh ạ, có chính sách trả góp ko, nếu có thì trong bao lâu với lãi suất tính tn ạ
     
  10. flc garden city

    flc garden city Thành viên mới

    Tham gia:
    1/6/2016
    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    bạn muốn mua nhà mặt phố à?
    cho mình xin thông tin bạn muốn mua khu nào để tiện cho mình tư vấn không ạ?
     
  11. flc garden city

    flc garden city Thành viên mới

    Tham gia:
    1/6/2016
    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    Tháng này có mẹ nào muốn đi du lịch Sầm Sơn miễn phí k ạ?
     
  12. flc garden city

    flc garden city Thành viên mới

    Tham gia:
    1/6/2016
    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    Thông báo chính thức về việc ký hợp đồng mua bán Tòa căn hộ HH3 - FLC Garden City
    HĐMB.jpg
     
  13. flc garden city

    flc garden city Thành viên mới

    Tham gia:
    1/6/2016
    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    Chủ nhật, 7/8/2016 | 00:22 GMT+7
    Trong lần đầu tiên giành quyền vào chung kết, Hoàng Xuân Vinh đã vượt qua tất cả để đi lên vị trí cao nhất. Từ sức ép của khán giả chủ nhà, đến các đối thủ hàng đầu thế giới - trong đó có đương kim số một thế giới ở nội dung này là Felipe Almeida Wu và nhà vô địch Olympic 2008 Pang Wei.

    Ngay từ những loạt đầu tiên, Hoàng Xuân Vinh đã có mặt trong Top 3 và không bao giờ rời xa hơn. Sau tám loạt đạn đầu tiên, anh đứng thứ hai với 91,9 điểm. Từ loạt thứ chín, áp lực tăng cao khi các xạ thủ gần như phải đấu loại trực tiếp. Cứ sau hai loạt đạn thì người ở vị trí thấp nhất bị loại. Xuân Vinh dẫu vậy vẫn giữ được sự bình tĩnh đến lạnh lùng. Anh lúc nào cũng là người ngắm bắn muộn nhất, và đạt điểm số cao. Bám sát anh là VĐV nước chủ nhà Felipe Almeida Wu.

    [​IMG]
    Hoàng Xuân Vinh có một ngày thi đấu để đời. Ảnh: Quang Dũng.

    Kịch tính được đẩy lên cùng cực ở hai loạt đạn cuối. Ở viên áp chót, Xuân Vinh bắn không tốt nên tụt xuống thứ hai với 0,2 điểm kém Felipe. Đối với những ai từng biết Xuân Vinh, lo lắng là không thể tránh khỏi. Trong sự nghiệp nhiều vinh quang nhưng cũng không ít cay đắng, anh từng hỏng ăn vì tâm lý bất ổn ở những viên đạn cuối. Nhưng lần này, lịch sử hoàn toàn sang trang. Xạ thủ sinh năm 1974 ngắm bắn kỹ càng, găm viên đạt vào gần tâm để đạt 10,7 điểm, vọt lên giành HC vàng.

    Đây là khoảnh khắc lịch sử của thể thao Việt Nam - tấm HC vàng đầu tiên tại sân chơi Olympic. Hoàng Xuân Vinh đã không giấu được những giọt nước mắt hạnh phúc. Khi được xướng tên lên nhận huy chương, anh đã đủ bình tĩnh để nở miệng cười, đi vòng quanh bắt tay hai đối thủ xếp ngay sau mình. Lần đầu tiên quốc ca Việt Nam được vang lên ở lễ trao huy chương một kỳ Thế vận hội.

    Ở vòng loại diễn ra trước đó vài tiếng, Hoàng Xuân Vinh giành 581 điểm, xếp thứ tư sau Pang Wei (Trung Quốc) Jin Jong-oh (Hàn Quốc) và Tuzinsky Juraj (Slovakia). Người đồng đội của anh, Trần Quốc Cường chỉ đạt 575 điểm, xếp thứ 26 và bị loại.

    Xuân Vinh luôn được xem là niềm hy vọng của đoàn thể thao Việt Nam. Tuy nhiên, trước khi bước vào giải năm nay, khả năng chiến thắng của anh không được đánh giá cao. Ngoài chuyện có khoảng năm VĐV ở trình độ cao vượt trội tham dự Olympic 2016, xạ thủ Việt Nam còn có điểm yếu tâm lý.

    [​IMG]
    Hoàng Xuân Vinh với tấm Huy chương Vàng lịch sử của thể thao Việt Nam.

    Olympic 2012, trong bài thi chung kết 50m súng ngắn tự chọn, Xuân Vinh thi đấu cực tốt ở tám loạt bắn đầu tiên, giành tới 563 điểm. Ở viên thứ chín, chỉ cần bắn vào ô tám điểm, Xuân Vinh chắc chắn đoạt HC đồng. Nhưng trên thực tế anh chỉ ghi được 7,3 điểm trong khi những đối thủ cạnh tranh đều ghi trên 9 điểm. Sau đó, dù bắn được 10,2 điểm ở lượt thứ 10, Xuân Vinh chỉ đoạt 958,5 điểm, kém đối thủ đoạt HC đồng Wang Zhiwei (Trung Quốc) vỏn vẹn 0,1 điểm.

    Trước đó, tại ASIAD năm 2010, Xuân Vinh cũng vuột HC vàng ở phút cuối. Khi chỉ còn một lượt bắn, xạ thủ số một Việt Nam dẫn các đối thủ với khoảng cách bốn điểm. Điều này đồng nghĩa với việc anh chỉ cần được bảy điểm cho viên đạn cuối cùng là giành HC vàng. Nhưng do tâm lí căng thẳng, Vinh để súng cướp cò và rơi xuống tận thứ 13.

    Tuy nhiên, trước khi đạt đến đỉnh cao ở Rio 2016, Xuân Vinh cũng đã có chỗ đứng trong lịch sử bắn súng Việt Nam với bảng thành tích đồ sộ gồm HC vàng đồng đội tại SEA Games 21, 22, 24, HC vàng cá nhân SEA Games 24, 26, HC đồng đồng đội ASIAD 2006, HC vàng cá nhân giải vô địch súng hơi châu Á năm 2012 và HC vàng Cup bắn súng thế giới 2013...
     
  14. Maichery0962505763

    Maichery0962505763 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    2/8/2016
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    3
    Ở đây tuyệt thậ
     
  15. anh tuấn chung cư

    anh tuấn chung cư Bán chung cư giá mềm

    Tham gia:
    7/7/2016
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    3
    gửi cho mình thông tin nhá mình đang muốn mua ở đấy cho tiện đi làm.tuannb2606@gmail.com
     
  16. flc garden city

    flc garden city Thành viên mới

    Tham gia:
    1/6/2016
    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    cảm ơn anh đã tin tưởng và quan tâm đến dự án! e đã gửi thông tin vào mail của a rồi nhé! Anh và gia đình tham khảo nhé!!!
     
  17. quế anh hn

    quế anh hn Thành viên tập sự

    Tham gia:
    14/7/2016
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    ở khu đại mỗ từ liêm là ngoại thành rồi, chung cư cũng rẻ.
     
  18. flc garden city

    flc garden city Thành viên mới

    Tham gia:
    1/6/2016
    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và ủng hộ dự án! Nếu gia đình mình đang có nhu cầu mua căn hộ chung cư thì liên hệ em nhé 0988 800 796
     
  19. flc garden city

    flc garden city Thành viên mới

    Tham gia:
    1/6/2016
    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    Đúng như vậy ạ! Chị nhà quả là có con mắt tinh tường! Nhưng vị trí nó không được gần trung tâm nhưng nó cũng không quá xa nội thành. Với lại hệ thông giao thông thuận tiện, chỉ cần 15-20 phút đi xe là dể dàng di chuyển đến Các quận nội thành như đống đa cầu giấy rồi.
     
  20. flc garden city

    flc garden city Thành viên mới

    Tham gia:
    1/6/2016
    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    TRI ÂN THÁNG NGÂU - MUA FLC GARDEN – VI VU HÀN QUỐC – SẮM ĐỒ NỘI THẤT SANG.
    Chương trình mở bán ĐẶC BIỆT và DUY NHẤT :
    ✔ Thời gian : 9h ngày 14/08/2016.
    ✔ Địa điểm : Tầng 1, FLC Landmark, Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Hà Nội.
    LINK ĐĂNG KÝ :https://goo.gl/forms/fDYXfTaWMOVMoTwi2
    -------------------------
    Qúy khách đặt mua căn hộ tại FLC Garden City từ ngày 08/08 – 14/08 được nhận ngay một chuyến du lịch Hàn Quốc 4 ngày 3 đêm trị giá : 10.000.000
    Cơ hội tham gia chương trình may mắn với quà tặng lên tới 20.000.000
    -------------------------------
    FLC GARDEN CITY – 5 LỢI ÍCH ĐẶC BIỆT.
    1. Giá hấp dẫn – 18tr/m2, chỉ từ 864tr/căn.
    2. Hỗ trợ lãi suất tối đa : Lãi suất 5% trong 18 tháng .
    3. Đảm bảo giá trị căn hộ
    FLC là 1 trong 5 chủ đầu tư uy tín nhất trong lĩnh vực BĐS sánh cùng tầm với Vingroup, Tân Hoàng Minh, Sungroup…Vì thế, cùng với sự uy tín của CĐT và hệ thống tiện ích hoàn hảo, giá trị căn hộ tại FLC Garden City đang tăng lên từng ngày và chưa có dấu hiệu giảm nhiệt.
    4. Thiết kế căn hộ thông minh, an toàn
    Diện tích từ 49- 84m2, bố trí từ 1-3 phòng ngủ phù hợp với nhu cầu của mọi gia đình. Tất cả các căn phòng đều được đón nắng, đón gió, hòa hợp với thiên nhiên. Chung cư có các thiết bị thang máy hiện đại, hệ thống báo cháy, camera 24/7… tuyệt đối an toàn theo tiêu chuẩn châu Âu.
    5. Quy hoạch “Xanh – Trong Lành – Cân Bằng”
    Mật độ xây dựng chỉ 60%, điểm nhấn hồ điều hòa rộng hơn 7.000 2 cùng hệ thống tiện ích nội khu đầy đủ, khác biệt nhất so với các khu đô thị ngang tầm: TTTM, Trường học, Ngân hàng, Bể bơi, phòng tập, khu vui chơi, thảm cỏ xanh, lối đi bộ riêng biệt….
    -------------------------------------------
    Đăng ký ngay để nhận thư mời:https://goo.gl/forms/fDYXfTaWMOVMoTwi2
    Hoặc để lại comment/inbox, chúng tôi sẽ liên hệ lại tư vấn miễn phí và cung cấp đầy đủ thông tin cho quý khách.
    Website :http://flcgardencityflcgroup.blogspot.com/
    Hotline : 0988 800 796


    [​IMG]
     
    Sửa lần cuối: 11/8/2016
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này