Toàn quốc: Chấm Dứt Cơn Đau Dạ Dày Chỉ Trong 2 Tuần!!!

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi mây bay bay, 22/9/2016.

  1. mây bay bay

    mây bay bay Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    13/9/2016
    Bài viết:
    89
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    Theo kinh nghiệm dân gian, Nghệ Vàng (Curcuma longa L. ) là cây thuốc quý, được đánh giá cao trong phòng và hỗ trợ dieu tri benh viem loet da day hiệu quả. Tuy nhiên theo các chuyên gia, để đạt hiệu quả điều trị phải sử dụng tới 2 kg Nghệ tươi, tức 12 g bột nghệ mỗi ngày, kiên trì trong thời gian dài, có thể tới hàng năm. Với mùi vị khó chịu, cùng nhiều tạp chất gây nóng, Nghệ Vàng không phải là giải pháp dễ dàng đối với nhiều người.
    Được bào chế với dạng viên nang oval nhỏ gọn tiện dụng dễ uống, Nano Curcumin có được những ưu điểm nổi trội so với các sản phẩm từ Nghệ thông thường như:

    - Giảm hẳn mùi vị khó chịu, tác dụng bất lợi của Nghệ

    - Giảm liều lượng (từ 2kg nghệ tươi, 24g bột nghệ / ngày xuống chỉ còn 2-4 viên/ngày)

    - Tăng hiệu quả điều trị lên nhiều lần so với Curcumin thông thường.

    - Hỗ trợ điều trị viêm loét Dạ dày tá tràng hiệu quả.

    [​IMG]

    >>> Xem thêm chi tiết truy cập: http://duocphamricher.com/cach-chua-viem-loet-da-day-ta-trang-hieu-qua.htm
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi mây bay bay
  2. mây bay bay

    mây bay bay Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    13/9/2016
    Bài viết:
    89
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    Tinh nghệ Nano Curcumin chăm sóc sức khỏe và làm đẹp sau sinh:

    - Nano Curcumin – giúp làm đẹp và phục hồi sức khỏe sau sinh: bồi bổ cơ thể, bổ máu, giúp da hồng hào, tươi trẻ, kích thích co bóp tử cung đẩy huyết dịch ứ ra khỏi cơ thể, phòng ngừa hậu sản.

    - Nano Curcumin giúp chống viêm, kháng khuẩn, giúp vết mổ vết cắt tầng sinh môn tránh nhiễm trùng, nhanh liền sẹo.

    - Nano Curcumin giúp giảm cân, mang lại vóc dáng thon gọn: giảm hình thành mỡ bụng, giảm lượng cholesterol máu

    - Nano Curcumin giúp làm mờ nám da, rạn da, làm mờ nếp nhăn, trị mụn trứng cá, mụn bọc
     
    thienlam510 thích bài này.
  3. thienlam510

    thienlam510 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    22/9/2016
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Sản phẩm này chữa viêm loét dạ dày có HP được không bạn ơi?
     
  4. mây bay bay

    mây bay bay Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    13/9/2016
    Bài viết:
    89
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    Được bạn nhé, giải quyết dứt điểm nguyên nhân gây đau dạ dày luôn, tránh bệnh tái phát bạn ạ ;):h::inlove:
     
  5. mây bay bay

    mây bay bay Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    13/9/2016
    Bài viết:
    89
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    CUMIRNANO: CÔNG THỨC "3 TÁC ĐỘNG" CHỮA DỨT ĐIỂM TRÀO NGƯỢC DẠ DÀY

    CUMIRNANO giải quyết được cả “ngọn” lẫn “gốc” căn nguyên gây bệnh trào ngược dạ dày thực quản do đáp ứng đầy đủ 3 TÁC ĐỘNG sau:
    [​IMG]➡ Chống bài tiết acid dịch vị: acid trong dạ dày ở nồng độ cao sẽ làm dịch tiêu hóa trong dạ dày đi ngược lên thực quản, gây bỏng rát thực quản. Do vậy chống bài tiết acid dịch vị là ưu tiên số 1 trong điều trị bệnh lí trào ngược.
    [​IMG]➡ Chống viêm, mau lành vết loét: dịch dạ dày trào lên phía trên thực quản dễ dàng gây tổn thương thành thực quản tạo ra các ổ viêm loét. Các ổ viêm loét lâu ngày dễ dẫn tới tắc nghẽn thực quản, Barrett thực quản, ung thư thực quản.
    [​IMG]➡ Ngăn ngừa biến chứng ung thư: Cumirnano giúp ngăn chặn cả 3 quá trình hình thành, phát triển và di căn của ung thư.
    Để tìm hiểu cụ thể hơn, mời bạn ghé thăm
     
  6. mây bay bay

    mây bay bay Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    13/9/2016
    Bài viết:
    89
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    Tinh nghệ nano – giải pháp mới cho bệnh nhân ung bướu, viêm loét dạ dày
    Nghệ và mật ong, dùng hàng chục cân không khỏi bệnh

    Tinh nghệ bột kèm mật ong từ lâu đã là bài thuốc dân gian được nhiều người truyền nhau, sử dụng như một bí quyết để chữa bệnh đường ruột và đau dạ dày. Những bệnh nhân viêm loét dạ dày mạn tính nếu cứ lệ thuộc vào thuốc tây mỗi khi lên cơn đau cấp thì sẽ phải chịu nhiều tác dụng phụ do các thuốc giảm tiết acid, kháng sinh gây ra như giòn xương, viêm gan, suy thận và biến chứng nặng nề nhất là ung bướu dạ dày. Nên họ thường tìm đến những dược liệu cổ truyền để sử dụng hàng ngày, nhằm tránh tái phát bệnh. Trong đó, nổi bật là nghệ vàng do tác dụng hành khí, chỉ huyết, chống viêm, giảm đau, đặc biệt hiệu quả với bệnh viêm loét dạ dày

    [​IMG]

    Tuy nhiên, nhiều người kiên trì sử dụng nghệ vàng với khối lượng lớn trong vài năm mà kết quả vẫn không cải thiện.

    Tinh bột nghệ hỗ trợ điều trị ung bướu: lời đồn và sự thật

    Vừa qua, dư luận xôn xao trước lời đồn thổi về khả năng chữa khỏi ung bướu của tinh bột nghệ

    [​IMG]

    Xuất phát điểm của vấn đề này là nghiên cứu dịch tễ học của ung bướu ở một số vùng của Ấn độ cho thấy tỷ lệ ung bướu đại trực tràng ở những vùng người dân ăn nhiều cari (có chứa curcumin) có tỷ lệ rất thấp. Do đó các nhà nghiên cứu đã chiết xuất Curcumin từ nghệ và nghiên cứu tác động của nó trên tế bào ung bướu.

    Những nghiên cứu đã cho thấy Curcumin có tác dụng đa đích, điều biến trên rất nhiều mục tiêu, bao gồm:- hoạt hóa các yếu tố phiên mã như NF-kB, STAT3, PPAR-g, điều biến các kinase (EGFR, ERK, JAK), các cytokin (TNF, IL, MIP), các enzym (MMP, iNOS, ATPasa) và các yếu tố phát triển (EGF, NGF, HGF). Nhờ đó, curcumin đã ức chế sự tăng sinh và di căn của tế bào ung thư, đồng thời gây ra cái chết theo chương trình của tế bào ung thư, mà không ảnh hưởng đến tế bào lành.
    Một nghiên cứu của Aggarwal B.B. và cs năm 2003 cho chuột nhắt dùng curcumin 100- 200 mcg/kg trong 20 ngày liền sau khi cấy tế bào ung thư gan vào dưới da thì thấy curcumin ức chế rõ rệt sự di căn vào gan.

    Ngoài ra, bệnh nhân ung bướu phải chịu đựng nhiều tác dụng phụ sau hóa xạ trị như đau do bệnh lý thần kinh, trầm cảm, mệt mỏi, giảm cảm giác ngon miệng, mất ngủ do tăng sinh các yếu tố thúc đẩy viêm như NF-kB, TNF, IL-1, IL-6). Nhiều nghiên cứu thực nghiệm đã chứng minh Curcumin ức chế được hoạt tính của các yếu tố trên nên có thể chống được các triệu chứng do ung bướu và hóa trị- xạ trị gây ra

    Tuy nhiên tinh bột nghệ thường chỉ có 3-10% Curcumin, lại gặp phải rào cản lớn nhất khi dùng đường uống là curcumin rất ít tan trong nước nên sinh khả dụng rất thấp, mặt khác curcumin còn bị chuyển hóa nhanh trong gan nên chỉ 2-3% curcumin được hấp thu vào máu, khó đạt được nồng độ Curcumin đủ để phát huy hiệu quả. Một số nghiên cứu cho thấy, để hỗ trợ điều trị ung bướu curcumin phải sử dụng với liều cao 20-25 viên Curcumin 250mg mỗi ngày, tương đương 2 lạng bột nghệ. Đây là một liều quá cao, bệnh nhân khó có thể tuân thủ. Đó là lý do khiến nhiều người dùng tinh bột nghệ không cảm nhận được sự cải thiện tình trạng bệnh.

    Và nghệ nano, chính là giải pháp khắc phục vấn đề đó.

    Nghệ Nano- giải pháp mới cho bệnh nhân ung bướu, viêm loét dạ dày

    Để tăng tối đa hấp thu Curcumin, nhiều nước tiên tiến thế giới đã sử dụng rất nhiều phương pháp như bổ sung chất phụ trợ piperin, tạo phức chelat với kim loại, dùng dạng curcumuin liposom, phức hợp phospholipid, sản xuất curcumin dưới dạng tiểu phân nano có kích thước từ 10 đến 200 nm. Trong số các biện pháp trên, nano curcumin được đánh giá là có hiệu quả nhất. Trên thế giới bằng sáng chế đầu tiên về Nano Curcumin được cấp năm 2005 cho các nhà khoa học Mỹ.

    Với sự khắc phục được độ tan, sinh khả dụng lên tới 95%, các chuyên gia y tế đánh giá Nano curcumin là dạng hoạt chất thiên nhiên có nhiều triển vọng trở thành thuốc dự phòng và hỗ trợ điều trị ung bướu, viêm loét dạ dày trong những năm tới.

    [​IMG]

     
  7. mây bay bay

    mây bay bay Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    13/9/2016
    Bài viết:
    89
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    Nano Curcumin giúp phòng ngừa, hỗ trợ điều trị viêm gan, xơ gan mãn tính
    Kết quả một cuộc nghiên cứu vừa được đăng tải trên tạp chí Gut mới đây cho thấy Curcumin có khả năng làm trì hoãn những tổn hại về gan, là nguyên nhân dẫn đến bệnh xơ gan. Nhóm nghiên cứu đã tiến hành kiểm tra, so sánh mô và các mẫu máu lấy từ những con chuột bị viêm gan mãn tính trước và sau khi cung cấp chất Curcumin vào chế độ ăn của chúng, trong khoảng thời gian 4 tuần và 8 tuần. Kết quả cho thấy, với chế độ ăn có bổ sung Curcumin, các con chuột có thể giảm nguy cơ tổn hại như tắc ống mật, sưng tế bào gan và chứng xơ hóa, do sự can thiệp của Curcumin giúp ngăn cản một số hóa chất trung gian gây nên quá trình viêm ở gan. Nhóm nghiên cứu đang tiếp tục kiểm tra về khả năng của Curcumin trong việc ngăn ngừa chứng viêm xơ đường mật nguyên phát và bệnh xơ gan do mật nguyên phát. Cả hai căn bệnh trên có thể làm tổn hại đến các mô gan trên phạm vi rộng và cuối cùng là phát triển thành bệnh xơ gan nguy hiểm.

    Các nhà khoa học hy vọng Curcumin sẽ trở thành một loại dược liệu hỗ trợ điều trị hiệu quả bệnh viêm gan trong tương lai.
    Các nghiên cứu khoa học đã chứng minh, tinh nghệ Nano có thể bảo vệ toàn diện lá gan nhờ những cơ chế sau:

    - Giải độc gan: Nano Curcumin thúc đẩy sự hình thành của các enzyme giải độc gan, trong đó đặc biệt có Gluthianone S-transferase, do đó giúp tăng cường chức năng gan và hạ men gan.

    - Giảm viêm gan, chống oxy hóa: Nano Curcumin là chất chống oxy hóa mạnh, ức chế các gốc tự do, bảo vệ tế bào gan. Nano Curcumin cũng ngăn ngừa sự hình thành của các chất hóa học gây viêm (COX-2) nên giúp giảm viêm gan.

    - Giảm xơ gan: Nano Curcumin có thể làm chậm quá trình xơ gan và giảm xơ gan thông qua quá trình làm lành các vết sẹo và tổn thương gan.

    - Ức chế virus viêm gan: Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, Nano Curcumin có thể ức chế sự sao chép của virus viêm gan A, B, C

    - Giảm nguy cơ gan nhiễm mỡ: Nano Curcumin giúp giảm nồng độ cholesterol cao trong máu và do đó ức chế hình thành gan nhiễm mỡ.

    - Tác dụng lợi Mật: Nano Curcumin giúp lợi mật, thông mật, co bóp túi mật và giảm lượng Cholesterol cao trong máu.
    TPCN CUMIRNANO chứa Nano Curcumin siêu sinh khả dụng từ 2 đến 4 viên mỗi ngày trong vòng từ 3 đến 6 tháng để phòng ngừa và hỗ trợ điều trị hiệu quả cho các bệnh Gan, Mật.

    >>> Xem thêm chi tiết: http://cumirnano.vn/bat-mi-bai-thuoc-bao-ve-va-giai-doc-gan-tu-bot-nghe.htm
    http://duocphamricher.com/
     
  8. mây bay bay

    mây bay bay Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    13/9/2016
    Bài viết:
    89
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    CUMIRNANO: CÔNG THỨC "3 TÁC ĐỘNG" CHỮA DỨT ĐIỂM TRÀO NGƯỢC DẠ DÀY

    CUMIRNANO giải quyết được cả “ngọn” lẫn “gốc” căn nguyên gây bệnh trào ngược dạ dày thực quản do đáp ứng đầy đủ 3 TÁC ĐỘNG sau:
    [​IMG]➡ Chống bài tiết acid dịch vị: acid trong dạ dày ở nồng độ cao sẽ làm dịch tiêu hóa trong dạ dày đi ngược lên thực quản, gây bỏng rát thực quản. Do vậy chống bài tiết acid dịch vị là ưu tiên số 1 trong điều trị bệnh lí trào ngược.
    [​IMG]➡ Chống viêm, mau lành vết loét: dịch dạ dày trào lên phía trên thực quản dễ dàng gây tổn thương thành thực quản tạo ra các ổ viêm loét. Các ổ viêm loét lâu ngày dễ dẫn tới tắc nghẽn thực quản, Barrett thực quản, ung thư thực quản.
    [​IMG]➡ Ngăn ngừa biến chứng ung thư: Cumirnano giúp ngăn chặn cả 3 quá trình hình thành, phát triển và di căn của ung thư.
    Để tìm hiểu cụ thể hơn, mời bạn ghé thăm
     
  9. mây bay bay

    mây bay bay Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    13/9/2016
    Bài viết:
    89
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    Tại sao nên dùng tinh nghệ Nano để chữa đau dạ dày thay vì tinh bột nghệ thông thường: ;):h::inlove:
    - Tinh nghệ Nano có kích thước nano siêu nhỏ dễ dàng hòa tan và hấp thu vào niêm mạc dạ dày, cho hiệu vượt trội gấp hàng trăm lần so với tinh bột nghệ thông thường
    - An toàn, không gây tác dụng phụ, không gây nóng do đã loại bỏ hết các tạp chất trong củ nghệ
    - Tác dụng nhanh chóng, trị dứt tận gốc các nguyên nhân gây đau dạ dày, tránh tái phát, ngăn ngừa biến chứng ung thư
    - Được đóng thành viên chia liều chính xác, thuận tiện, dễ dùng, không lo mùi vị khó chịu, dễ dàng bỏ vào túi mang theo bên người, không phải tự pha chế.
     
  10. mây bay bay

    mây bay bay Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    13/9/2016
    Bài viết:
    89
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
  11. mây bay bay

    mây bay bay Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    13/9/2016
    Bài viết:
    89
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
  12. mây bay bay

    mây bay bay Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    13/9/2016
    Bài viết:
    89
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
  13. mây bay bay

    mây bay bay Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    13/9/2016
    Bài viết:
    89
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
  14. mây bay bay

    mây bay bay Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    13/9/2016
    Bài viết:
    89
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
  15. mây bay bay

    mây bay bay Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    13/9/2016
    Bài viết:
    89
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
  16. mây bay bay

    mây bay bay Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    13/9/2016
    Bài viết:
    89
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
  17. mây bay bay

    mây bay bay Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    13/9/2016
    Bài viết:
    89
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
  18. thienlam510

    thienlam510 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    22/9/2016
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Sản phẩm nhiều tác dụng vậy á? Mặt mình có nhiều mụn như viêm ấy, dùng sản phẩm có đỡ không bạn? mà dùng có nóng như bột nghệ không bạn?
     
  19. mây bay bay

    mây bay bay Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    13/9/2016
    Bài viết:
    89
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    Đúng rồi đó bạn, nghệ có rất nhiều tác dụng, trị mụn cũng rất tốt nhé mà lại không gây nóng trong như bột nghệ thông thường do đã loại bỏ hết các tạp chất ròi đó bạn :)
     
  20. mây bay bay

    mây bay bay Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    13/9/2016
    Bài viết:
    89
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8

Chia sẻ trang này