Câu Chuyện Về Người Phụ Nữ Gánh Vác Công Việc Gia Đình

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Nguyễn Hương Ý, 28/8/2018.

  1. Nguyễn Hương Ý

    Nguyễn Hương Ý Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    15/8/2018
    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    Phụ nữ xưa và nay

    Xã hội bây giờ không còn như xã hội ngày xưa nữa khi mà người phụ nữ xưa chỉ toàn ở nhà, tối ngày quần quật với tất cả những công việc gia đình dù là nhỏ nhặt nhất. Từ con cái cho tới bếp núc, chỉ một mình với cái bếp. Cho đến bây giờ, xã hội bắt đầu phát triển hơn, bắt đầu trở nên công bằng hơn, thì thế nào. Tưởng như đàn ông sẽ phụ giúp trong công chuyện gia đình, mọi việc cũng đỡ vất vả hơn, nhưng không phải ở nhà nào cũng vậy. Bây giờ, người phụ nữ không những phải quán xuyến hết công việc gia đình, mà họ cũng muốn được đi làm, ra ngoài để tận hưởng cuộc sống nữa chứ, nếu bắt họ chỉ toàn ở góc bếp, ở trong nhà thì điều này thật ích kỉ. Vậy là ngày nay, người phụ nữ hiện đại cũng đi làm không kém cạnh gì đàn ông, nhưng chuyện gia đình, vẫn là một tay họ quán xuyến.

    ap-luc-cong-viec-anh-huong-tam-ly.jpg
    Điều gì đang xảy ra?

    Thực tế là câu chuyện “Đàn ông xây nhà – đàn bà xây tổ ấm” vẫn không được thay đổi cách nhìn ở một phần đa số người Việt Nam. Với những stress bên ngoài thêm phần chuyện gia đình, thì điều này cơ bản đã quá sức đối với phụ nữ phải chịu đựng. Với cuộc sống hiện đại và tiện nghi như hiện nay, thì phụ nữ đi làm có thể không cần phải bận tâm gì nhiều trong cuộc sống gia đình như dọn dẹp nhà cửa, giặt giũ mà dành thời gian này dành cho việc chăm sóc chồng con, du lịch nhiều hơn.

    [​IMG]

    Vậy ai sẽ là người giải quyết vấn đề này?

    Hiện nay cũng có nhiều dịch vụ giúp việc nhà, giá chỉ từ 43.000đ /giờ, điều này sẽ giúp được chị em phụ nữ thoải mái thư giãn ở chính căn nhà của mình hơn. Thật sự nếu tần suất đặt lịch chỉ 3 lần/tuần, thì 1 tháng chi phí sẽ không đáng kể là bao. Đổi lại khoảng thời gian này, các chị em có thể dành thời gian cho chồng con, shopping mua sắm, điều này không những ảnh hưởng tốt mà còn giúp chị em phụ nữ có một cuộc sống thảnh thơi hơn mà còn tiết kiệm được khoảng thời gian phải chật vật với những công việc nhà nặng nhọc.

    [​IMG]

    Hiện nay, bTaskee là công ty giúp việc nhà theo giờ với dịch vụ chất lượng được hơn 50.000 khách hàng tin tưởng sử dụng, thì tại sao các chị em nhà mình lại không thử? Hiện dịch vụ đã và đang có mặt tại 3 thành phố lớn của Việt Nam là Hà Nội, Đà Nẵng và Tp Hồ Chí Minh, quá tiện lợi phải không nào?

    Còn chần chừ gì nữa mà các chị em không nhanh tay tải ứng dụng tại đây.
     

    Attached Files:


    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Nguyễn Hương Ý
    Sửa lần cuối: 28/8/2018
  2. Hải Sài Gòn

    Hải Sài Gòn Thành viên tập sự

    Tham gia:
    11/6/2018
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    dẹp mẹ đê :)) bày đặt giúp việc nhà btaskee hả dẹp nghỉ nha
     
  3. Nguyễn Hương Ý

    Nguyễn Hương Ý Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    15/8/2018
    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    Thời đại kỹ thuật số ngày càng phát triển, kèm theo đó là sự phát triển và ra đời hàng loạt ứng dụng công nghệ phục vụ cho cuộc sống tiện nghi tới từng gia đình. Biến cuộc sống trở dễ dàng hơn bao giờ hết.
    Các cặp vợ chồng trẻ ngày nay đã bắt đầu sống thoáng hơn, luôn hướng về những thứ đổi mới và áp dụng chúng cho cuộc sống hằng ngày. Rõ rệt nhất là xu hướng sử dụng các dịch vụ công nghệ qua app, từ “xe ôm công nghệ”, đặt đồ ăn, cho đến thanh toán bằng ví điện tử, công nghệ đang nhanh chóng thay đổi cả những thói quen tiêu dùng của mọi người.
    Nhưng công việc gia đình một phần nào cũng là trách nhiệm nặng nề đối với những cô vợ trẻ, khi công việc bên ngoài đã bộn bề, về nhà phải đối mặt với đống bát chưa rửa, cảnh nhà bừa bộn hay tiếng con thơ khóc gọi mẹ. Thật sự đó là một nỗi áp lực quá sức với những người phụ nữ mới lập gia đình, khi bạn muốn có khoảng thời gian giành riêng cho con trẻ thì việc nhà ai lo? Trong khi chồng thì vẫn đang bộn bề “gặp đối tác” bên ngoài các hàng quán.

    [​IMG]

    Bạn lo lắng không biết phải tìm người giúp việc như thế nào?, tiền chi lương mỗi tháng cho người giúp việc liệu có làm tăng thêm phần chi phí? hay đơn giản là không biết người giúp việc này liệu có tin tưởng được không. Với thời đại công nghệ như thế này thì việc tự đặt cho mình một người giúp việc sẽ hoàn toàn giải quyết được mọi vấn đề. bTaskee – Ứng dụng giúp việc nhà theo giờ, giờ đây nỗi lo việc nhà không còn là nỗi muộn phiền của phụ nữ khi đã có bTaskee đồng hành. Dịch vụ giúp việc nhà tại Đà Nẵng của chúng tôi đang hỗ trợ cho rất nhiều gia đình và đang phục vụ một số căn hộ cao cấp của Airbnb - ứng dụng cho thuê căn hộ cao cấp tại Đà Nẵng. Chỉ từ 43.000đ/giờ, bạn có thể dành thời gian dọn dẹp nhà của mình để có thể thư giãn hay dành thư gian cho gia đình mình nhiều hơn.
    Đà Nẵng hiện đang là một thành phố đang phát triển về du lịch, và hiện tại đây là một thành phố tiềm năng để các công ty công nghệ có thể mở rộng và phát triển. bTaskee cũng không nằm ngoài mục tiêu này. Hiện chúng tôi đang cố gắng trở thành dịch vụ cao cấp có thể làm hài lòng khách hàng của mình và đưa tới sự tiện nghi cho căn nhà của bạn.

    [​IMG]

    bTaskee luôn tự hào là người bạn đồng hành cùng các gia đình tại Đà Nẵng,

    Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của chúng tôi!
     

    Attached Files:

    Sửa lần cuối: 4/9/2018
  4. ngocbich12

    ngocbich12 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    26/2/2016
    Bài viết:
    157
    Đã được thích:
    49
    Điểm thành tích:
    28
    nghe cũng dc ý...giúp việc theo giờ vẫn hay hơn là giúp việc cả ngày
     
    Nguyễn Hương Ý thích bài này.
  5. giang83

    giang83 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    30/8/2018
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Dịch vụ nào cũng vậy, khi được sử dụng 1 cách hợp lí sẽ giúp cuộc sống của bạn thêm phần tiện nghi và thoải mái :).
    Khi bạn cần hỗ trợ tài chính hãy LH : 0963707983 - để đc tư vấn hỗ trợ tận nơi (hoàn toàn miễn phí) với mức lãi suất ưu đãi (400-600đ/1triệu) - ngân hàng TPBank
     
  6. Nguyễn Hương Ý

    Nguyễn Hương Ý Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    15/8/2018
    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    Đúng rồi bạn, nó sẽ tiện và bớt phụ thuộc hơn vào người giúp việc theo tháng
     
  7. Nguyễn Hương Ý

    Nguyễn Hương Ý Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    15/8/2018
    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    Giai đoạn phát triển từ 8 tuổi trở đi, con cái rất cần sự yêu thương chăm sóc của các bậc làm cha mẹ, chúng có nhu cầu được tâm sự với những gì chúng được thầy cô dạy ở trường. Ở độ tuổi này, chúng thường có vô vàn câu hỏi muốn được giải đáp. Và khi về nhà, cha mẹ là những người duy nhất mà chúng có thể hỏi được, và chính họ là những người hiển nhiên phải có câu trả lời đúng và chính xác nhất. Điều này rất quan trọng trong quá trình phát triển của con trẻ.

    Vẫn biết là thế, nhưng vì đặc thù công việc nên các phụ huynh không có thời gian chăm lo đến con em của họ. Sáng ra tất bật dậy sớm, chuẩn bị bữa sáng rồi vội vã đi làm. Tối về lại vùi đầu vào đống việc nhà nên hầu như không có thời gian để tâm sự với chúng, làm con trẻ có cảm giác bị bỏ rơi và hầu hết đều có cảm thấy bố mẹ không còn yêu thương mình. Vì những lý do đó nên giờ đây, thời gian chính là thứ gây ra khoảng cách giữa phụ huynh và con trẻ. Các bậc cha mẹ có nghĩ, với thời đại công nghệ phát triển như vậy, thật sự rất nguy hiểm nếu để con trẻ của mình tự tìm tòi những thứ chúng tò mò trên đấy mà không có sự kèm cặp. Với những trẻ tự định hướng được suy nghĩ và có những phương pháp tiếp cận đúng đắn thì hiển nhiên cha mẹ không cần phải quá lo lắng, nhưng không phải đứa trẻ nào cũng được như vậy. Thật sự rất nguy hiểm nếu để trẻ tự tìm hiểu thông tin mà không có định hướng của cha mẹ. Hãy giành thời gian cho con trẻ nhiều hơn, chúng ta cố gắng đi làm để có thể lo cho con trẻ có thể phát triển tốt nhất, nhưng lại đi ngược với một sự thật là chúng ta đang bỏ rơi chúng, có đúng như vậy không?

    [​IMG]

    Hãy dành thời gian cho các bé trước khi quá muộn, một khi chúng lớn lên và có những lối suy nghĩ chệch hướng thì rất khó có thể chỉnh nắn lại được, tới khi đó chúng ta lại ca những bài ca bất hủ như: “cha mẹ sinh con, trời sinh tính”, “còng lưng kiếm tiền con cho ăn học, nhưng bây giờ … “, …

    Dành thời gian cho con cái bằng cách giảm thời gian làm việc có thể sẽ khó khăn và khó mà có thể giải quyết được. Thay vì vậy, chúng ta nên giảm hoặc bỏ luôn giai đoạn làm việc nhà để có thể dành nhiều thời gian cho trẻ nhiều hơn. Hiện tại, bTaskee hiện đang là ứng dụng giúp việc nhà theo giờ có chất lượng dịch vụ tốt với giá chỉ từ 43.000đ/giờ, ngoài ra còn một số dịch vụ khác như nấu ăn, giặt ủi, ... Điều này có thể giúp ngôi nhà của chúng ta không cần đụng tay vào mà vẫn sạch sẽ, ngăn nắp. Từ đó có thể giành thời gian cho con nhiều hơn. Hiện bTaskee đã có mặt ở 3 thành phố lớn là Hà Nội, Đà Nẵng và Tp HCM để có thể phục vụ nhu cầu của các hộ gia đình, đặc biệt là các bậc phụ huynh muốn dành thời gian cho con mình nhiều hơn.

    [​IMG]
     

    Attached Files:

  8. Nguyễn Hương Ý

    Nguyễn Hương Ý Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    15/8/2018
    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    Quãng hành trình của một đời người trôi qua rất nhanh. Thấm thoát thời học sinh lướt qua như một ký ức của dĩ vãng, cuộc sống bắt đầu khó khăn hơn khi bạn bắt đầu những bước chân mới vào trường đại học và bôn ba tìm công việc cho chính bản thân mình. Bắt đầu cuộc sống ở tuổi 22, mới bước chân ra khỏi ngôi trường đại học, bạn có cảm thấy cuộc sống bắt đầu trôi nhanh dần không?

    Vùi đầu vào công việc khiến bạn cảm thấy thời gian trôi nhanh hơn bao giờ hết. Sáng mở mắt có biết bao nhiêu thứ để chuẩn bị, từ việc chuẩn bị bữa sáng cho gia đình rồi bắt đầu tất bật với công việc đến tối. Về đến nhà lại phải nấu bữa tối và dọn dẹp nhà cửa, tất cả những công việc trên đã đủ để bạn phải lao lên giường ngủ một giấc và lại chuẩn bị lấy sức cho ngày tiếp theo. Vậy thời gian nghỉ ngơi, thoải mái bên gia đình và tâm sự với con cái bạn đã để quên ở đâu rồi. Và thật vậy cho chính lúc này, thời gian trôi đi nhanh hơn bao giờ hết, bạn đã dành thời gian cho bản thân nhiều hơn chưa?

    [​IMG]

    Với cuộc sống các gia đình Việt Nam hiện nay, người chồng không còn là trụ cột của gia đình nữa khi mà người vợ cũng biết ra ngoài kiếm tiền. Nhưng với trọng trách là người phụ nữ Việt, bạn phải đảm luôn công việc nhà và chăm sóc con cái, với công việc nhà chiếm quá nhiều thời gian hiện tại của bạn, nên quãng thời gian chăm sóc và danh cho con rất ít, và điều này không nên nếu trẻ đang trong quá trình phát triển ở tuổi dậy thì, việc dành thời gian cho chúng rất quan trọng trong quá trình phát triển của trẻ. Chúng ta cần biết cách rút gọn quãng thời gian này và dành cho con cái chúng ta nhiều hơn. Hiện tại, có nhiều dịch vụ giúp việc nhà tại Hà Nội, với bTaskee - ứng dụng giúp việc nhà theo giờ là một lựa chọn hợp lý để bạn có thể dành thời gian cho chính mình để thoải mái shopping, chăm sóc và trò chuyện với con cái mà không cần phải lo lắng gì về công việc nhà. Mức phí dịch vụ chỉ từ 43.000đ/giờ, nay công việc dọn dẹp nhà cửa đã không cần bạn đụng tay đến mà vẫn có thể tận hưởng thoải mái không gian thoáng mát ngay chính gia đình của mình. Ngoài dịch vụ dọn dẹp nhà cửa theo giờ, bTaskee còn cung cấp dịch vụ nấu ăn và giặt ủi, giúp công việc nhà của bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Hiện bTaskee đang cung cấp dịch vụ tại 3 thành phố lớn: Hà Nội, Đà Nẵng, Tp Hồ Chí Minh.

    Mong rằng với dịch vụ này, các bạn sẽ thêm được quỹ thời gian để tận hưởng cuộc sống này!
     

    Attached Files:

  9. thungabnbg

    thungabnbg

    Tham gia:
    27/8/2013
    Bài viết:
    19,457
    Đã được thích:
    4,066
    Điểm thành tích:
    2,063
    hay quá giờ có dich vụ giúp việc công nghệ rồi
     
  10. Nguyễn Hương Ý

    Nguyễn Hương Ý Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    15/8/2018
    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    bTaskee mong muốn có thể được phục vụ bạn trong thời gian sớm nhất ^^
     
  11. Thịt bò sạch

    Thịt bò sạch Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/5/2018
    Bài viết:
    1,102
    Đã được thích:
    161
    Điểm thành tích:
    103
    mình sẽ tham khảo
     
    Nguyễn Hương Ý thích bài này.
  12. Thịt bò sạch

    Thịt bò sạch Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/5/2018
    Bài viết:
    1,102
    Đã được thích:
    161
    Điểm thành tích:
    103
    mới đọc qua ở bài viết trước
     
  13. Nguyễn Hương Ý

    Nguyễn Hương Ý Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    15/8/2018
    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    Nhu cầu giúp việc nhà dường như chưa bao giờ hạ nhiệt; đặc biệt là ở những thành phố lớn, khi mà công việc ở cơ quan giành hết thời gian để ai đó có thể chăm sóc cho tổ ấm của mình, thì công việc nhà càng vô cùng quan trọng cho bất kỳ ai.

    Mong muốn là thế, nhưng hẳn là không dễ dàng gì để có thể tìm được cho mình một người giúp việc ưng ý; tìm đã khó, duy trì mối quan hệ này càng khó. Bạn sẽ luôn có tỷ tỷ thứ phải lo khi chọn cho mình một người giúp việc xuất sắc.

    Địa chỉ uy tín

    Bởi họ là những người lạ mặt, nên chắc chắn bạn sẽ luôn trong tâm thế đề phòng, điều đó thật chẳng thoải mái chút nào? Điều đó đòi hỏi các bạn phải có địa chỉ đủ uy tín để có thể yên tâm giao phó tổ ấm cho họ. Hiện nay, để tìm kiếm cho mình một người giúp việc, ta thường tìm thông qua người thân, bạn bè, hoặc các trung tâm cung cấp người giúp việc đăng tuyển trên mạng, và phải tìm hiểu độ tin cậy thông qua lời nhận xét của người quen hoặc qua các những điều khoản cam kết của các trung tâm dịch vụ giúp việc nhà cam kết. Đây da phần là những người giúp việc sẽ giúp việc toàn thời gian cho gia đình của bạn, vậy nên, hãy tìm hiểu kỹ để đảm bảo quyền lợi của mình.

    Lựa chọn giải pháp giúp việc mới

    Bên cạnh đó, dịch vụ dọn dẹp nhà theo giờ cũng đang là một xu hướng mà bạn có thể tham khảo, thông qua các ứng dụng trên điện thoại, bạn có thể đăng việc cho người giúp việc nhận và làm công việc nhà cho bạn trong vài giờ, nếu bạn không có nhu cầu thường xuyên thì đây có vẻ là giải pháp tiện lợi và giá giúp việc nhà theo giờ cũng phải chăng (từ 40.000 – 50.000VND/giờ tùy theo đơn vị cung cấp).

    [​IMG]

    Bạn đang dùng giải pháp nào để giải quyết vấn đề này cho gia đình của mình?
     

    Attached Files:

Chia sẻ trang này