Toàn quốc: Atc Furniture - Nơi Cung Cấp Nội Thất Mây Nhựa Uy Tín

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi atchuy, 19/4/2018.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. atchuy

    atchuy Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/3/2018
    Bài viết:
    120
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    18
    Hầu hết mọi người khi sở hữu một ngôi nhà đều gặp khó khăn trong việc tìm ý tưởng trang trí nội thất tốt nhất cho ngôi nhà của họ. Người ta thường nói : "Ấn tượng đầu tiên là ấn tượng cuối cùng", vậy phải làm sao để ấn tượng đầu về không gian nội thất của bạn phải thất hoàn hảo. Đó là lý do vì sao việc bài trí nội thất để thể hiện được phong cách của riêng bạn là rất quan trọng. Hơn thế nữa, sau những giờ làm việc căng thẳng, bạn cần lắm một không khí trong lành và một nơi chốn thật sự thư giãn. Nhưng làm sao để có thể sử dụng một cách hiệu quả nhất khoảng không ngoài trời hạn chế mà bạn có ? Thật ra, việc bài trí, thiết kế khoảng hiên nhà ngoài trời của ngôi nhà bạn không quá khác biệt với những không gian ngoài trời khác và việc thực hiện nó cũng không có gì khó khăn. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn một số ý tưởng trang trí không gian ngoài trời cực kỳ dễ dàng cho hiên nhà nhỏ đáng yêu của bạn.

    Sử dụng ghế xích đu ở hiên nhà :

    Ngày nay, ghế xích đu hoặc ghế móc treo là một phần thiết yếu trong nội thất của bất kỳ ngôi nhà nào. Đồ nội thất giải trí ngoài trời này có thể được bài trí ở bất kỳ không gian nào trong ngôi nhà, từ hiên nhà, sân vườn, ban công đến sàn gỗ và hàng hiên trước nhà.
    Màu sắc và thiết kế hấp dẫn kết hợp với ghế đệm ngồi thoải mái có thể giữ bạn ở lại hàng giờ. Khung nhôm vững chắc, bền và dây đan gọn gàng của những chiếc ghế móc treo khiến chúng trở thành một trang bị hoàn hảo dành cho khu vực hàng hiên ngoài trời. Hãy tưởng tượng một chỗ ngồi mềm mại xoa dịu cơ thể bạn xua tan những mệt nhọc cả ngày của bạn, làm bạn đắm chìm trong những cuốn sách lãng mạn hoặc nhâm nhi một ly trà ưa thích vào mùa hè nóng bức.

    Sử dụng ghế rocking chair :

    Bạn muốn có một phong cách mộc mạc và cổ điển ở hiên nhà trước của bạn? Hãy trang trí nó bằng ghế gỗ rocking chair.
    Bộ đồ nội thất màu vàng cổ điển này có thể đưa bạn trở lại khoảng thời gian hồi ức khi bà thường dệt len trước hiên nhà. Đơn giản nhưng thanh lịch, các ghế đưa này có thể ở bất kỳ không gian ngoài trời nào.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi atchuy
    Sửa lần cuối: 19/4/2018
  2. docquan

    docquan LEDCOM Việt Nam

    Tham gia:
    18/10/2017
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Tham khảo thêm các sản phẩm đèn led chất lượng tại Hà Nội của LEDCOM Việt Nam qua website: https://ledcom.vn/
    Pageface: LED COM Việt Nam
     
  3. atchuy

    atchuy Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/3/2018
    Bài viết:
    120
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    18
    [​IMG]
    Nhà sản xuất và cung cấp nội thất ATC Wicker Furniture Manufacturer giới thiệu bộ sưu tập mới năm 2018 : SIGMA Colection. Cấu trúc chắc chắn, được thiết kế để tăng tối đa giới hạn chịu lực của sản phẩm, sử dụng nguyên liệu cao cấp với các tính năng vượt trội như chống nước, chống thấm, chịu được nắng và nhiệt độ cao cùng thiết kế tinh tế và trau chuốt đã tạo nên thế mạnh cho những sản phẩm nội thất từ bộ sưu tập SIGMA Colection, vượt trội hơn các sản phẩm cùng loại. Ấn tượng lớn nhất đến từ những trau chuốt tỉ mỉ nhất, các sản phẩm nbội thất và ngoại thất từ bộ sưu tập mới này chắc chắn sẽ làm hài lòng những khách hàng khắc khe nhất.

    [​IMG]
    Nhà sản xuất và cung cấp nội thất đan bằng mây nhựa ATC Furniture hy vọng rằng những thông tin ngắn gọn này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm nội thất xu hướng trong năm 2018, bộ sưu tập nội thất mây nhựa SIGMA. Hãy đến với chúng tôi để tìm riêng cho bạn một món đồ nội thất dây đan tốt nhất, phù hợp với ngôi nhà của bạn.

    Nguồn : https://atcfurniture.vn/thiet-ke-moi-tu-nha-san-xuat-cung-cap-noi-that-atc-furniture-viet-nam/
    ATC Furniture​
     
    Sửa lần cuối: 15/5/2018
  4. atchuy

    atchuy Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/3/2018
    Bài viết:
    120
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    18
  5. atchuy

    atchuy Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/3/2018
    Bài viết:
    120
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    18
    Giải đấu bóng đá lớn nhất hành tinh World Cup 2018 đã khởi động. Fan hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới đang háo hức mong chờ tận hưởng những trận đấu đỉnh cao cực kỳ hấp dẫn đến nghẹt thở. mọi người đều đang háo hức chuẩn bị những trang thiết bị cần thiết cho mùa bóng năm nay, như TV 4K màn hình rộng đến những chiếc máy chiếu rõ nét hay dàn âm thanh mạnh mẽ… Vì là một sự kiện bóng đá lớn và được mong đợi nhất thế giới, bạn sẽ không muốn bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc nào trong hơn 90 phút gay cấn của trận đấu.
    Dong-hanh-cung-World-cup-2018-voi-bo-ban-ghe-sofa-nhua-gia-may-ATC-furniture.jpg

    Mặc dù vậy, do đặc thù các trận đấu thường được bắt đầu lúc tối hôm trước đến sáng sớm ngày hôm sau giờ Việt Nam, fan hâm bộ bóng đá thường gặp phải nhiều vấn đề về sức khỏe như đau lưng, cổ và vai, tinh thần mệt mỏi do không ngủ đủ giấc, do chỗ ngồi không đủ thoải mái để nghỉ ngơi và chống chịu sức nặng của cơ thể. Bạn chắc chắn không muốn bắt đầu một ngày dài làm việc với tinh thần và cơ thể không đủ sức khỏe sau một đêm dài cuồng nhiệt cùng đam mê bóng đá phải không? Vậy làm thế nào những fan bóng đá chúng ta có thể tồn tại qua 2 tháng của mùa World Cup 2018? Nhà sản xuất và cung cấp nội thất chất lượng ATC Patio Wicker Furniture Manufacturer thấu hiểu những điều đó và mang đến cho bạn những giải pháp giúp bảo đảm sức khỏe và niềm vui trong mùa bóng này. Hãy xem những bộ sofa mây nhựa chất lượng cao của chúng tôi sẽ trở thành một trợ lý đắc lực đảm bảo sức khỏe của bạn trong World Cup 2018 này.

    1. Cấu trúc nhẹ nhưng chắc chắn của bộ sofa mây nhựa ATC Furniture
    Cau-truc-chac-chan-va-su-on-dinh-cua-bo-sofa-may-nhua.jpg

    Mỗi một bộ phận của bộ sofa mây nhựa từ ATC Furniture ổn định từ cấu trúc bên trong. ATC Patio Wicker Furniture Manufacturing Company cung cấp những sản phẩm nội thất cao cấp với khung nhôm được phun sơn tĩnh điện. Nhẹ nhưng độ bền cao, khung nhôm tạo ra một cấu trúc chắc chắn trong mỗi chiếc ghế sofa. Bạn có thể thưởng thức mọi trận đấu và thoải mái cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích, cùng với những người thân và bạn bè, trên bộ sofa mây nhựa ngoài trời này mà không sợ bị cắt ngang bởi những vấn đề về với chiếc ghế của bạn. Để bạn thỏa sức thả đam mê của mình theo những đường bóng lăn.

    2. Thiết kế sang trọng mang lại phong cách riêng

    Thiet-ke-tinh-te-sang-trong-va-noi-bat-voi-bo-sofa-ATC-Furniture.jpg
    Bộ sofa được thiết kế như một tác phẩm nghệ thuật​

    World Cup 2018 là một dịp hoàn hảo để tổ chức một bữa tiệc gia đình hay họp mặt bạn bè. Khách mời của bạn sẽ ngạc nhiên bởi sự tuyệt vời của nơi bạn ở với bộ sofa mây nhựa thanh lịch, phong cách này. Thiết kế bắt mắt mà mọi người rất thích thú khi được thưởng thức các trận cầu trên đó. Đồ nội thất mây nhựa của chúng tôi có thể cung cấp một chỗ ngồi tinh tế và một góc nội thất đẹp trang trí cho ngôi nhà của bạn.

    3. Một bộ sofa mây nhựa với đệm ngồi thoải mái


    Cơ thể của bạn sẽ cần bộ sofa thoải mái từ ATC Furniture cho mùa World Cup 2018 này. Bởi vì nó mang lại cảm giác cực kỳ thư giãn mà bạn muốn ngồi thật lâu trên đó. Sự kết hợp của bọt xốp chất lượng cao và lớp bông mềm mại lót bên trong cung cấp cho chỗ ngồi một sự đàn hồi cần thiết, giúp giữ và nâng đỡ cơ thể của bạn suốt thời gian dài dõi theo những đường bóng gay cấn. Bảo vệ cột sống của bạn khỏi nhức mỏi và đau, đem lại sự thư giãn hoàn toàn cơ thể của bạn trên bộ sofa mây nhựa với đệm ngồi êm ái và thả mình vào các trận đấu mà không còn bị những cảm giác đau nhức khó chịu cắt ngang. Hơn nữa, những trận đấu kéo dài qua đêm, bạn thậm chí có thể nằm xem thoải mái hoặc chìm vào giấc ngủ sau khi trận đấu kết thúc.

    4. Vải bọc nệm chống thấm nước và bụi bẩn

    Một trận đấu bóng đá hấp dẫn sẽ càng hấp dẫn hơn khi xem cùng với những người bạn thân, vài lon bia và những món đồ nhắm tuyệt vời. Điều đó sẽ làm mọi người lo lắng về việc lau dọn bộ bàn ghế sofa của mình nhất là khi chúng bị vấy bẩn bởi các loại thức ăn, đồ uống. Đặc biệt là các loại bia, rượu mà chúng ta có thể vô tình làm đổ lên ghế khi hào hứng cổ vũ cho các pha đi bóng đẹp hay một màn trình diễn cao trào. Quẳng gánh lo đi vì giờ đây, những bộ sofa mây nhựa từ nhà sản xuất nội thất ATC Wicker Outdoor Furniture đi kèm với gối đệm cao cấp và gối của ATC được bọc bằng vải chống thấm nước và chống bụi dễ dàng lau dọn. Bạn cũng có thể chọn thương hiệu vải nổi tiếng thế giới cho bộ gối đệm sofa của mình - Sunbrella fabric - thương hiệu vải chống nước chất lượng cao. Với bộ sofa được đan bằng những sợi mây nhựa của ATC Wicker Outdoor Furniture Supplier, bạn sẽ không còn những lo lắng khi vô tình làm hư hỏng hay vấy bẩn bộ sofa do những bất cẩn khi xem world cup nữa. Thay vào đó là những phút giây vui trọn vẹn để tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của World Cup 2018.

    Sau khi biết những ưu điểm trên của bộ sofa mây nhựa cao cấp của chúng tôi, hẳn bạn sẽ muốn sở hữu một chiếc để thay đổi những trải nghiệm và có những kỷ niệm đáng nhớ trong mùa World Cup năm nay? Hãy để bộ sofa của chúng tôi đi cùng bạn, lưu giữ những khoảnh khắc thú vị trong cuộc sống của bạn. ATC Patio Furniture Supplier luôn cung cấp những sản phẩm nội thất mây nhựa chất lượng cao, với sản phẩm chủ lực là những bộ sofa mây nhựa. Truy cập trang web của chúng tôi để biết thêm thông tin và mô hình cụ thể.

    ATC Furniture​
     
  6. atchuy

    atchuy Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/3/2018
    Bài viết:
    120
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    18
    [​IMG]
    ATC Furniture là công ty chuyên thiết kế, sản xuất và cung cấp các mặt hàng nội thất ngoài trời như bàn ghế mây nhựa ngoài trời, bàn ghế cà phê ngoài trời, ghế xích đu, giường tắm nắng, bộ sofa sân vườn....
    Các sản phẩm nội / ngoại thất của ATC Furniture được làm từ nhựng vật liệu chuyên dụng trong sản xuất nội thất ngoài trời như sợi mây nhựa poly Rattan mật độ cao, Khung nhôm được sơn phủ tĩnh điện, hỗ chuyên dụng ngoài trời ( 2 dòng chính là acacia và teak ) cùng với gối đệm may bằng vải ngoài trời trượt nước...v.v, mang tạo độ bền cao và các tính năng chống chịu thời tiết đặc biệt cho từng sản phẩm.
    [​IMG]
    Các sản phẩm nội thất của ATC Furniture hiện đang được sử dụng tại hầu hết các công trình, quán cafe, khu nghỉ dưỡng, biệt thự sân vườn, khách sạn... nổi tiếng tại Việt Nam có thể kể đến như Highlands coffee, Hardrock cafe, Keppel Land, Mũi Né Hill, Continential Saigon... Nội thất ATC furniture đạt chuẩn xuất khẩu đến hơn 40 thị trường lớn trên toàn thế giới, trong đó có các thị trường khó tính như châu Âu, Mỹ, Canada, Úc...
    [​IMG]
    Các dòng sản phẩm tiêu biểu của ATC Wicker Furniture Manufacturer như :
    Bộ bàn ghế sofa sân vườn / Outdoor Living Furniture ( Nhận thi công, thiết kế, bài trí phòng khách ngoài trời ).
    [​IMG]
    Bộ bàn ghế ăn ngoài trời / Outdoor Dining Room.
    [​IMG]
    Giường tắm nắng ngoài trời, ghế nghỉ ngơi khu vực hồ bơi / Daybeds, Sunbeds for Sun Room, Swimming Pool furniture.
    Ghế xích đu / ghế trứng trong nhà và ngoài trời.
    [​IMG]
    Bộ bàn ghế cafe sân vườn, trong nhà ( thi công, thiết kế, cung cấp nội thất cà phê theo nhiều phong cách khác nhau. Thiết kế thay đổi theo yêu cầu của khách hàng, cung cấp sản phẩm bàn ghế cà phê độc quyền, tạo điểm nhấn cho từng quán cafe khác nhau ).

    ATC Furniture​
     
  7. atchuy

    atchuy Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/3/2018
    Bài viết:
    120
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    18
    Cảm ơn mọi người đã hết lòng ủng hộ ATC Furniture trong thời gian qua
     
  8. atchuy

    atchuy Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/3/2018
    Bài viết:
    120
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    18
    [​IMG]
    Bộ bàn ghế sofa giả mây ngoài trời với thiết thoải mái được làm từ những vật liệu chất lượng cao. "Grey Rattan Outdoor Sofa Set 6 Seater RASF-098 Style 3" với thiết kế hiện đại theo tông màu trang nhã xám và trắng phù hợp với những chủ nhà theo phong cách nhẹ nhàng, thoải mái. Chỗ ngồi rộng và sâu ( thiết kế dành cho 6 người), với gối đệm mềm mại, êm ái có thể thư giãn và nâng đỡ toàn bộ cơ thể của bạn, làm dịu bớt những căng thẳng mệt mỏi. Bạn sẽ có cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng khi nằm nghỉ trên bộ ghế sofa này bên dưới những bóng râm ngay trong khu vườn của bạn. Bộ bàn ghế sofa giả mây này có thiết kế nhỏ gọn và sử dụng khung nhôm nhẹ giúp bạn dễ dàng di chuyển và đặt nó tại bất cứ nơi nào bạn muốn. Cho dù được bài trí trong nhà hay ngoài trời, bộ ghế sofa cũng làm nổi bật gu thẩm mỹ nhẹ nhàng của chủ nhân nó. Bộ ghế sofa RASF-098 được làm hoàn toàn bằng những vật liệu chuyên dụng ngoài trời như khung nhôm sơn tĩnh điện, mây nhựa và vải chống nước ... Do đó bộ sofa này chịu được những điều kiện thời tiết khắc nghiệt và có thể được đặt ở khu vực bên ngoài với mưa lớn và ánh nắng mặt trời gay gắt mà không bị hư hỏng. Bộ bàn ghế sofa mây nhựa ngoài trời này thích hợp để sử dụng trong các buổi tiếp khách và các cuộc trò chuyện thân mật ngay trong không gian ngoài trời của bạn. Liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm của chúng tôi và để tận hưởng những ưu đãi tốt nhất.
     
  9. atchuy

    atchuy Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/3/2018
    Bài viết:
    120
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    18
    [​IMG]
    Kệ TV hiện đại từ gỗ và lục bình WALI-037 của nhà sản xuất nội thất cao cấp ATC Furniture
    Mẫu kệ TiVi hiện đại với thiết kế đơn giản được làm bằng những loại vật liệu cao cấp như gỗ và lục bình từ nhà sản xuất và cung cấp nội thất uy tín ATC Furniture. Với các thiết kế đa dạng, hợp thời trang, chất lượng cao và giá cả cạnh tranh, kệ tủ TiVi của ATC Furniture phù hợp với nhiều không gian phòng khách khác nhau từ cổ điển đến hiện đại, từ đơn giản đến sang trọng xa xỉ.

    [​IMG]
    Kệ TiVi gỗ và lục bình chất lượng cao phù hợp với những phòng khách hiện đại
    Sản phẩm nội thất dành riêng cho các trang thiết bị nghe nhìn của phòng khách, kệ tivi gỗ và lục bình WALI-037 sẽ là một điểm nhấn hoàn hảo cho không gian nội thất sang trọng của bạn. Được làm từ lục bình tự nhiên kết hợp với gỗ chuyên dụng đã qua xử lý chống mối mọt và thấm nước, mang đến cho sản phẩm kệ TV hiện đại này một độ bền tuyệt vời. Thiết kế hình khối đơn giản cùng với những đường nét phá cách tinh tế đã tạo nên một sản phẩm nội thất đẹp từ chi tiết đến tổng thể.
    ATC Outdoor Furniture - nhà sản xuất và cung cấp nội thất mây nhựa và lục bình uy tín tại Việt Nam cam kết, mỗi sản phẩm nội thất khách hàng nhận được sẽ là một trải nghiệm chất lượng hoàn hảo.
     
  10. atchuy

    atchuy Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/3/2018
    Bài viết:
    120
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    18
    Liên hệ với ATC Furniture ngay qua hotline 0842839326455 để nhận được những tư vấn chi tiết về sản phẩm và giá ưu đãi
     
  11. pkmtrang

    pkmtrang Thành viên tập sự

    Tham gia:
    11/9/2018
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    3
    Xin thông tin kích thước và giá tủ ti vi như mẫu bên trên
     
    atchuy thích bài này.
  12. atchuy

    atchuy Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/3/2018
    Bài viết:
    120
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    18
    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến sản phẩm tủ tivi lục bình của ATC, Liên hệ với nhân viên tư vấn của ATC Furniture để biết thêm chi tiết và nhận được hỗ trợ tốt hơn bạn nhé
     
  13. Thu Huệ88

    Thu Huệ88 Em nhận săn sale hàng Úc ạ

    Tham gia:
    25/10/2018
    Bài viết:
    778
    Đã được thích:
    71
    Điểm thành tích:
    28
    đẹp- sang chảnh
     
  14. atchuy

    atchuy Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/3/2018
    Bài viết:
    120
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    18
    Cảm ơn bạn ! :D Đây là các sản phẩm nội thất cafe cao cấp dành cho những quán cafe sang trọng mà ATC Furniture đã cung cấp
     
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này