Hà Nội: Điều Hòa Treo Tường Multi S - Sự Lựa Chọn Số 1 Cho Hè 2019

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi thuloan93, 20/3/2019.

  1. thuloan93

    thuloan93 Bé Heo

    Tham gia:
    19/3/2019
    Bài viết:
    144
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    18
    Miền Bắc nước ta mỗi năm được chia làm 4 mùa “xuân, hạ, thu, đông” dù mỗi mùa đều có những thiết bị điện tử hỗ trợ người sử dụng nhưng cũng không thể phủ nhận sự khác biệt rõ rệt của những chiếc điều hòa 1 chiều hay 2 chiều so với những thiết bị hỗ trợ khác. Có thể nói máy điều hòa đang là một trong những mặt hàng điện tử cần thiết mà mỗi ngôi nhà cần sở hữu lắp đặt.

    Để trả lời cho câu hỏi như tiêu đề trên hãy cùng Hợp Phát tìm hiểu và phân tích có nên mua điều hòa dân dụng vào mùa đông hay không nhé?
    [​IMG]
    Để làm ấm vào mùa đông không chỉ có máy lạnh 2 chiều inverter mà trên thị trường tiêu dùng hiện nay cũng có những loại đèn sưởi, quạt sưởi ấm hoạt động trên nguyên lý đốt nóng không khí trực tiếp nhưng những bộ sản phẩm này lại tiêu tốn điện năng rất cao, với việc sử dụng liên tục cũng sẽ làm cho tuổi thọ của sản phẩm giảm đi đáng kể. Chưa kể đến độ an toàn kém nếu sử dụng không đúng cách sẽ gây ra cháy nổ gây nguy hiểm cho người dân.
    [​IMG]
    Nhưng đối với chiếc điều hòa không khí 2 chiều với nguyên lý hoạt động giúp sưởi ấm hoặc làm lạnh sẽ tiện ích hơn rất nhiều so với những dòng làm ấm kể trên. Với nguyên lý trao đổi nhiệt tạo nên không khí ấm áp được lan tỏa đều khắp gia đình, không hề gây nên hiện tượng nóng đột ngột, tránh tình trạng gây khô hại da, hạn chế tốt nhất nguy cơ cháy nổ. Đặc biệt vào mùa đông những dòng điều hòa treo tường 2 chiều rất tốt cho các hộ căn phòng có người già và trẻ nhỏ.
    [​IMG]
    Nếu bạn đang có ý định mua cho tổ ấm mình một chiếc sản phẩm điều hòa dân dụng inverter với những công nghệ tiên tiến hàng đầu với giá thành không quá cao thì thời điểm tháng 3 này đúng là một tháng vàng cho bạn, bởi vào thời điểm này khi bạn mua điều hòa treo tường sẽ có được mức giá thấp nhất không bị chênh lệch quá cao so với các tháng cao điểm khác trong năm, bên cạnh đó việc lắp đặt cũng được đảm bảo an toàn và cẩn thận hơn.

    Với những kiểu dáng sang trọng thiết kế mẫu mã đa dạng, sang trọng nhỏ gọn không gây tốn kém quá nhiều diện tích của tổ ấm, chiếc máy lạnh 2 chiều còn giúp trang trí cho gia đình của bạn thêm đẹp hơn với cách phối màu đẹp mắt nhất.
    [​IMG]
    Một điểm nữa mà những chiếc máy lạnh 2 chiều luôn được người sử dụng lựa chọn đó là đều dùng được vào mùa đông lẫn mùa hè không như những sản phẩm quạt sưởi, đèn sưởi hay những chiếc đệm sưởi chỉ sử dụng được trong mùa đông. Thậm chí trái đất của chúng ta đang ngày càng nó lên việc sử dụng những chiếc quạt mát với thời tiết hơn 37 độ C thì quạt cũng không thể đem lại đủ hơi mát, bên cạnh đó còn phản tác dụng thổi hơi nóng vào người sử dụng. Vậy còn lo gì trời lạnh, ngại gì trời nóng nữa mà không sắm ngay cho mình một chiếc dàn lạnh treo tường 2 chiều mang đầy đủ ưu điểm vượt trội nhu cầu sử dụng hàng ngày với giá thành không quá cao.

    >> Nguồn: dieuhoahopphathn.blogspot.com/2019/03/lap-dieu-hoa-vao-mua-dong-nay-tai-sao.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thuloan93
  2. thuloan93

    thuloan93 Bé Heo

    Tham gia:
    19/3/2019
    Bài viết:
    144
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    18
    Điều hòa Multi S được nhà cung cấp Daikin tung ra thị trường tiêu dùng vào 5 2018 với sự vượt trội về chất lượng của sản phẩm. Đây cũng được xem là một trong những dòng sản phẩm điều hòa dân dụng được những kỹ sư của Daikin thiết kế ra nhằm mục đích dùng cho các căn hộ có không gian vừa và nhỏ. Chính bởi sự thấu hiểu được những nỗi vất vả đấy của người tiêu dùng mà mẫu máy điều hòa Multi S mới được ra đời.

    Sản phẩm điều hòa dân dụng Multi S chỉ cần sử dụng 1 dàn nóng kết nối với nhiều máy làm lạnh với mức công suất tương ứng. Việc chỉ cần dùng 1 cục nóng sẽ giúp cho người dân tiết kiệm điện năng được khá nhiều diện tích để dàn nóng. Với giá tiền cũng không quá chênh lệch so với những mẫu máy lạnh sử dụng một dàn nóng một dàn lạnh thì mẫu máy điều hòa Multi S này rất đáng để người tiêu dùng lựa chọn.
    [​IMG]
    Bên cạnh đó mẫu dòng điều hòa treo tường Multi S này cũng có những lợi ích rất nổi bật như các dòng điều hòa cao cấp khác. Dưới đây Hợp Phát sẽ chỉ ra 4 đặc tính chính của máy điều hòa Multi S để khách hàng có các lựa chọn xem có phù hợp cho căn hộ của riêng mình không.

    1. Máy điều hòa Multi S đem lại sự sảng khoái

    Hệ thống điều hòa không khí Multi S được thiết kế và phát triển để giúp làm mát nhanh hơn tới 40% so với những dòng model thông thường khác. tính năng này được những chuyện gia về điều hòa đánh giá cực kỳ hữu ích, trong trường hợp nhà bạn có khách tới đột xuất hặc bán muốn làm lạnh nhanh cho phòng ngủ thì bạn chỉ cần ấn nút “Super Powerful” trên điều khiển để kích hoạt chức năng làm lạnh nhanh nhất có thể.
    [​IMG]
    2. Máy lạnh Multi S giúp tiết kiệm điện năng năng lượng

    Dòng sản phẩm điều hòa dân dụng Multi S này được sản xuất ra với những công nghệ như giúp giảm thiếu tới 30% điện năng tiêu thụ. Nhờ vào công nghệ “điều khiển gas thông minh” của nhà cung cấp Daikin cho phép hệ thống điều chỉnh lượng môi chất lạnh để mang lại hiệu quả tối ưu nhất.

    Trái lại “máy nén DC Inverter” của nhà cung cấp máy điều hòa Daikin được phát triển và lắp ráp chính hãng có thể tiết kiệm 30% điện năng so với model không inverter.
    [​IMG]
    3. Điều hòa Multi S có độ bền sử dụng cao

    Được thiết kế với độ bền bỉ vận hành được trong điều kiện điện áp biến đổi quá cao hoặc quá thấp mà không xảy ra sự cố cháy nổ đảm bảo an toàn cho người dùng. Chính nhờ vào các bo mạch chính có thể chịu được những biến động điện áp cao và tốt từ 130 đến 440V. Ngay cả lúc điện áp biến động đột ngột từ 0 đến 440V thì mẫu dàn lạnh treo tường Multi S vẫn có thể vận hành bình thường mà ko xảy ra sự cố nguy hiểm nào.
    [​IMG]
    4. Máy lạnh Multi S rất tiện ích trong đời sống

    Với tính năng có thể điều khiển từ xa bằng điện thoại thông minh (daikin mobile controller) bất cứ lúc nào bất kì đâu bạn cũng có thể điều khiển được mẫu điều hòa nhà mình. Sau 1 ngày dài mệt nhọc trước khi bước chân vào nhà bạn có thể bật trước điều hòa Multi S giúp làm lạnh cho mái ấm trước lúc bạn về.
    [​IMG]
    Bên đấy cũng có đặc tính “Vacation mode” giúp bạn có thể tắt một lần tất cả những chiếc máy lạnh trong nhà bạn. Hay bạn chỉ muốn tắt máy điều hòa trong phòng ngủ thì chỉ cần một Click đơn giản dành riêng cho mẫu máy lạnh đấy là có thể tắt máy điều hòa.

    Trên đây là bốn tính năng chính mà mẫu điều hòa không khí Multi S sẽ mang lại cho người dân. Nếu có bất kì thắc mắc hay câu hỏi nào nên giải đáp bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và chọn mua cho căn hộ của các dòng sản phẩm phù hợp nhất.

    >> Nguồn: dieuhoahopphathn.blogspot.com/2019/03/khai-quat-cac-tinh-nang-chinh-cua-chiec-dieu-hoa-dan-dung-multi-s.html
     
  3. thuloan93

    thuloan93 Bé Heo

    Tham gia:
    19/3/2019
    Bài viết:
    144
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    18
    Đời sống con người ngày càng phát triển cần nhu cầu dùng những công nghệ tiên tiến hiện đại của người tiêu dùng cũng ngày càng cao. Đơn giản như sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi để có 1 giấc ngủ ngon trong mùa hè nóng bức này chắc hẳn ko thể thiếu được các chiếc sản phẩm điều hòa dân dụng được sản xuất trên các công nghệ tiên tiến, đem lại các đặc tính tốt cho người sử dụng.

    Đúng với tiêu để nêu trên có thể có nhiều khách hàng vẫn chưa hiểu rõ hết về 2 dòng sản phẩm điều hòa dân dụng Multi S và điều treo tường 24.000BTU có các đặc điểm gì khác nhau. Và tại sao hệ thống máy điều hòa không khí Multi S lại đang được người tiêu sử dụng yêu thích hơn.
    [​IMG]
    1. điều hòa treo tường 24.000BTU thông thường

    Những mẫu dàn lạnh treo tường 24.000BTU thông thường được thiết kế mang mẫu mã đa dạng tiêu chuẩn với các tính năng nguyên lý hoạt động 1 cục nóng kết nối với một máy làm lạnh. Với công suất 24.000BTU tương ứng với 2.5HP phù hợp với không gian làm mát từ 30 - 40m2, chắc hẳn là sự sáng suốt cho phòng làm việc.

    Bên cạnh đó cũng có 1 số sản phẩm có lắp đặt hệ thống lọc bụi, kháng khuẩn Nanoe-G sẽ phóng ra hàng ngàn phân tử Nanoe-G siêu nhỏ tìm và tiêu diệt những vi khuẩn có hại trong không khí. trái lại giúp vô hiệu hóa được các vi khuẩn gây mùi được bám dính ở những vật dụng trong phòng như rèm cửa, giường chiếu, quần áo...
    [​IMG]
    Tuy nhiên nhược điểm của sản phẩm là chỉ có 1 máy làm lạnh kết nối với 1 giàn nóng vậy cần không gian làm lạnh sẽ bị giới hạn. Khu vực gần dàn lạnh thì lạnh quá nhanh còn khu cách xa máy làm lạnh thì khả năng làm lạnh chậm hơn (khu vực gần máy làm lạnh thì lạnh quá, còn khu cách xa thì lại ko đủ lạnh).

    Với các căn hộ có hai tới 3 phòng ngủ việc lắt đặt tất cả máy làm lạnh cho những phòng sẽ tương ứng với nhiêu đó dàn nóng nên để dùng sẽ chiếm không gian ban công khá nhiều gây nên chật chội khó chịu cho người dùng.

    2. Hệ thống máy điều hòa không khí Multi S

    Điều hòa không khí Multi S là dòng sản phẩm thuộc nhà cung cấp Daikin được tung ra thị trường tiêu dùng vào 5 2018 với các tiện ích nổi bật được các kỹ sư cải tiến hơn rất nhiều so với như mẫu máy lạnh thông thường.
    [​IMG]
    + Hệ thống làm lạnh hơn đến 40% vì vậy mái ấm sẽ được làm lạnh nhanh hơn gấp một,5 lần những dòng sản phẩm điều hòa dân dụng thông thường khác. Mang tới không gian sống mát lạnh trong các ngày hè nóng nực sắp tới.

    + máy điều hòa Multi S giúp tiết kiệm điện năng lên đến 30% điện năng tiêu thụ và còn có thể tự điều chỉnh công suất.

    + Phù hợp nhất cho các hộ chung cư có khoảng không gian sống vừa và nhỏ với độ bền bỉ dùng lâu dài hơn so với những chiếc điều hòa dân dụng thông thường, trái lại giúp tiết kiệm điện tiêu thụ được khoảng không gian sống ngoài ban công vì điều hòa Multi S chỉ nên dùng 1 cục nóng.

    Cùng với một mức tầm giá sau khi đã được giảm giá thì Multi S đã khắc phục được những nhược điểm của chiếc điều hòa dân dụng thông thường từ 1 dàn nóng có thể kết nối được với nhiều máy làm lạnh hơn. Với ưu điểm vượt trội là nhiều máy làm lạnh cần khả năng làm mát cho mái ấm đều và nhanh hơn giúp người dân thoái mái hơn khi ngồi ở mọi vị trí. Ngoài ra ở các khu vực ko nên làm mát bạn có thể tắt đỡ máy làm lạnh không dùng sẽ giúp tiết kiệm điện năng hơn rất nhiều so với các chiếc sản phẩm điều hòa dân dụng làm mát thông thường.
    [​IMG]
    Chính vì các ưu điểm vượt trội tốt trên mà máy lạnh Multi S đã vượt mức dự kiến bán ra thị trường tiêu dùng của Daikin được người tiêu dùng đánh giá cao cho việc sử dụng trong những căn hộ chung cư vừa và nhỏ. Với những công nghệ tiên tiến được áp dụng trong việc sản xuất chúng tôi tin tưởng rằng trong thời gian tới những mẫu máy lạnh Multi S sẽ ngày càng được người sử dụng yêu thích hơn nữa.

    Mùa nóng sắp tới bạn đang có dự định lắp đặt cho căn nhà của mình những mẫu máy điều hòa tiện lợi tiết kiệm điện tiêu thụ, ko tốn không gian dùng thì không thể bỏ qua dòng sản phẩm này. Để có được những kiến thức phải chăng hơn cách bố trí lắp đặt cũng như chọn lựa bộ dàn công suất phù hợp bao nhiêu cho phù hợp hãy nhấc máy bấm ngay số số liên hệ Điều Hòa Hợp Phát 0247.3040.555 để được tư vấn miễn phí nhé.

    >> Nguồn: dieuhoahopphathn.blogspot.com/2019/03/dieu-hoa-dan-dung-multi-s-va-dieu-hoa-treo-tuong-24000btu-co-gi-khac-nhau.html
     
  4. thuloan93

    thuloan93 Bé Heo

    Tham gia:
    19/3/2019
    Bài viết:
    144
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    18
    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng sản phẩm điều hòa dân dụng cho người tiêu dùng chọn lựa để sử dụng trong cuộc sống hàng ngày, nhưng không phải ai cũng biết cách chọn đúng sản phẩm phù hợp cho căn phòng, căn nhà của mình để có thể đạt được hiệu quả tốt nhất.

    Mùa hè sắp đến rồi chắc hẳn nhu cầu dùng máy lạnh cũng ngày càng nâng cao cao bởi nhiệt độ của trái đất ngày một nóng lên gây ảnh hưởng không ít tới sức khỏe của con người. Để có 1 nền tảng sức khỏe thấp bạn có thể tham khảo tới hệ thống sản phẩm điều hòa dân dụng Multi, với những tiện lợi mà nó mang lại cho người dùng chúng tôi tin rằng hệ thống máy điều hòa không khí Multi sẽ không làm bạn thất vọng.
    [​IMG]
    Để tìm hiểu kỹ hơn về dòng điều hòa dân dụng Multi này hãy cùng chúng tôi chỉ ra các lợi ích mà nó mang lại.

    1. Hệ thống máy điều hòa không khí Multi là gì?

    Hệ thống máy điều hòa dân dụng Multi là máy điều hòa không khí với máy nén đơn (dàn nóng đơn) có thể kết nối với nhiều dàn lạnh. Hệ thống hoàn hảo dành cho những loại nhà nhỏ với không gian sống lắp đặt dàn nóng tránh như chung cư, giúp không gian sống ngoài ban công thêm rộng rãi hơn. Bằng cách giảm số lượng dàn nóng, hệ thống điều hòa Multi cũng gióp phần làm giảm độ ồn cùng với việc đi dây điện quá nhiều và nhiệt thải tích tụ gây ra hiện tượng quẩn gió sự cố cho hệ thống.
    [​IMG]
    Sử dụng gas R32 cùng với việc giúp làm mát nhanh hơn đến 40%, tiết kiệm điện 30% cho thành viên trong gia đình bạn đây đúng là một hệ thống sản phẩm điều hòa dân dụng bền bỉ và hoàn hảo cho những căn hộ chung cư có không gian ko quá lớn.

    2. Daikin có phải là nhà cung cấp hệ thống máy lạnh Multi hàng đầu?

    Năm 1969, Daikin đã phát triển hệ thống điều hòa treo tường Multi tại Nhật Bản, hơn 45 5 kể từ mốc thời gian này Daikin đã gây dựng được danh tiếng trên toàn thế giới dựa vào chất lượng của sản phẩm, độ tin cậy và công nghệ được tích hợp trong các sản phẩm. những hệ thống điều hòa không khí Multi của Daikin chỉ nên dùng 1 cục nóng đơn để duy trì sự ấm cúng tối ưu cho nhiều phòng. Với rất nhiều tiện ích của hệ thống Multi được tăng cường nhờ công nghệ điều khiển DC Inverter.
    [​IMG]
    3. Lợi ích của hệ thống máy lạnh Multi đối với những căn hộ chung cư

    Ngày nay, căn hộ chung cư ngày càng phổ biến đặc biệt tại 2 thành phố lớn như Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh những căn hộ chung cư ngày càng mọc lên theo cấp độ nhân. Hệ thống điều hòa treo tường Multi được sản xuất ra nhằm giúp người tiêu sử dụng tiết kiệm được phần lớn khoảng không gian sống khi chỉ nên lắp đặt một dàn nóng. Như các hệ thống máy lạnh thông thường đều cần 1 dàn nóng nối liền với một dàn lạnh lắp đặt trong từng tổ ấm như những câu cửa miệng của dân lắp đặt hay nói đó là”một mẹ 1 con”.
    [​IMG]
    Nhưng đối với hệ thống máy điều hòa dân dụng Multi thì đã được tối ưu hóa rất nhiều, 1 dàn nóng có thể kết nối được với nhiều máy làm lạnh với công suất tiêu thụ hợp lý mà người tiêu sử dụng muốn dùng. Ví dụ như 3 máy làm lạnh cho 2 phòng ngủ và 1 phòng khách bạn chỉ nên chọn mua cho mình một cục nóng phù hợp với công suất phù hợp dùng được 3 dàn lạnh đó giúp tiết kiệm điện năng không gian khá nhiều cho ban công nhà bạn.

    Trên đây là 1 số chi tiết đánh giá những lợi ích cũng như sự tin tưởng của người sử dụng đối với hệ thống máy điều hòa không khí Multi mang lại, chúng tôi tin chắc rằng khi đọc xong bài viết này bạn đã có sự lựa chọn cho riêng mình với các ưu việt mà máy điều hòa Multi mang lại. Để được tư vấn miễn phí hãy gọi ngay cho chúng tôi đội kỹ thuật sẽ tới tận nhà đo đạc tính toán và tư vấn cho bạn cần lắp đặt và sử dụng loại bao nhiêu công suất phù hợp là phù hợp và tiết kiệm điện nhất.

    >> Nguồn: dieuhoahopphathn.blogspot.com/2019/04/dieu-hoa-multi-voi-nhung-tinh-nang-dac-biet-ma-nguoi-dung-khong-biet.html
     
  5. thuloan93

    thuloan93 Bé Heo

    Tham gia:
    19/3/2019
    Bài viết:
    144
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    18
    đã bác nào mua sử dụng cho cho mọi người xin ít review về sản phẩm với, sắp đến hè nắng nóng lắm rồi
     
  6. thuloan93

    thuloan93 Bé Heo

    Tham gia:
    19/3/2019
    Bài viết:
    144
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    18
    Em đang có nhu cầu mua điều hòa cho mùa hè này mà đang phân vân không biết nên chọn mua loại 1 chiều thông thường hay chọn mua loại 2 inverter. Có tham khảo giá thì loại có inverter đắt hơn cũng khá nhiều mà tìm thông tin đọc để hiểu hơn giống như bài này viết: dieuhoahopphatvn.blogspot.c...hon-mua-dieu-hoa-co-inverter-cho-he-2019.html thì đúng là dòng inverter nó mang lại nhiều lợi ích thật, không biết ông thần viết bài viết đó có chém gió không nữa.
    Các bác cho em xin ít ý kiến với.
     
  7. thuloan93

    thuloan93 Bé Heo

    Tham gia:
    19/3/2019
    Bài viết:
    144
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    18
    Với những gì em tìm hiểu và có tham khảo của một số chuyên gia đầu ngành điện tử về dòng điều hòa multi Scủa daikin thì em đã tổng hợp và nêu ra những ưu điểm và nhược điểm của nó ở bài viết dưới đây.

    Các bác cho em xin ý kiếm xem: liệu dòng điều hòa multi S này có thực sự hữu ích không? Như em đánh giá thì đúng là nó đáp ứng tối ưu được rất nhiều những bất tiện khó khăn mà người dùng gặp phải ở dòng điều hòa thông thường.

    Bài viết: dieuhoahopphathn.blogspot.com/2019/04/dieu-hoa-multi-s-co-phai-lua-chon-so-1-cho-he-nay.html
     
  8. thuloan93

    thuloan93 Bé Heo

    Tham gia:
    19/3/2019
    Bài viết:
    144
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    18
    Hôm trước em có hỏi các bác nên mua điều hòa 1 chiều hay 2 chiều với mua dòng nào thì tốt cho căn hộ chung cư mini em đang ở thì đã được các bác tư vấn nên mua loại multi s em mới lắp được 2 tuần và sử dụng cũng chưa nhiều lắm nên cũng không rõ có nhiều lỗi phát sinh khi sử dụng không.

    Hôm đi mua đó thì được em nhân viên xinh tươi (xinh lắm luôn ý) tư vấn cho nữa nghe cũng sướng tai thế nên em quyết định xúc luôn không nói nhiều. Lúc vừa em có ngồi tìm xem dòng multi s này sử dụng có bền bỉ không thì tìm được 1 bài viết của bạn này: dieuhoahopphatvn.blogspot.com/2019/04/dieu-hoa-multi-s-co-thuc-su-ben-bi-nhu-quang-cao.html theo em thấy thì viết vậy cũng khá hợp lý nhưng do không có nhiều kinh nghiệm phân tích nên lên đây nhờ các chuyên gia cho em ý kiến xem sao.
     
  9. thuloan93

    thuloan93 Bé Heo

    Tham gia:
    19/3/2019
    Bài viết:
    144
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    18
    đã nhà chị nào mua và dùng thử dòng muli s này của daikin chưa cho em xin ý kiến với
     
  10. thuloan93

    thuloan93 Bé Heo

    Tham gia:
    19/3/2019
    Bài viết:
    144
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    18
    Em đang có một thắc mắc là: điều hòa 1 chiều và điều hòa 2 chiều sẽ khác nhau ở chỗ nào hay chỉ là khác nhau ở điểm loại 1 chiều chỉ làm lạnh và 2 chiều thì có chiều sưởi ấm nữa. Liệu có cái gì khác nữa không nhỉ các chuyên gia về điều hòa cho em ý kiến với.
    Đọc được bài của bạn này: dieuhoahopphathn.blogspot.com/2019/04/dieu-hoa-1-chieu-va-dieu-hoa-2-chieu-khac-nhau-o-cho-nao.html viết làm em càng mông lung và tò mò hơn với ý nghĩ của mình.
     
  11. me iu nghé

    me iu nghé

    Tham gia:
    26/2/2015
    Bài viết:
    15,061
    Đã được thích:
    2,335
    Điểm thành tích:
    913
    em cũng hiểu bít nông cạn, hóng chuyên gia về điều hòa
     
  12. thuloan93

    thuloan93 Bé Heo

    Tham gia:
    19/3/2019
    Bài viết:
    144
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    18
    mãi không thấy có chuyên gia nào vào trả lời hộ nhỉ bạn :(
     
  13. thuloan93

    thuloan93 Bé Heo

    Tham gia:
    19/3/2019
    Bài viết:
    144
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    18
    Các bác chuyên gia về dòng điều hòa multi s cho em hỏi là dòng điều hòa đó dùng có ok không ạ, em mới mua được 1 tuần do nhu cầu sử dụng mùa hè tới này vì nhà có con nhỏ nên em mua loại 18000btu cho phòng 35m2. Có tìm hiểu đọc các bài viết review về dòng điều hòa này trên mạng thì có thấy bài dieuhoahopphathn.blogspot.com/2019/04/dieu-hoa-multi-s-co-thuc-su-tiet-kiem-dien-tieu-thu-nhu-don-thoi.html bên hp viết thì dùng loại này tiết kiệm được 40% điện năng.
    Theo các bác thìbài viết của bạn này viết như vậy có đúng với thực trạng của chiếc điều hòa multi s không? Cho em xin ít ý kiến.
     
  14. thuloan93

    thuloan93 Bé Heo

    Tham gia:
    19/3/2019
    Bài viết:
    144
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    18
    các pro về dòng điều hòa cho em xin ít review với
     
  15. thuloan93

    thuloan93 Bé Heo

    Tham gia:
    19/3/2019
    Bài viết:
    144
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    18
    Do nền kinh tế của vợ chồng em chưa có cao lắm mà mùa nóng sắp đến rồi, em đang phân vân không biết nên mua quạt điều hòa hay là máy điều hòa treo tường luôn. Các bác rành về hàng điện tử tư vấn cho em vs và cho em hỏi là liệu quạt điều hòa nó có bền không ạ, liệu có đủ làm mát cho phòng 25m2 và 2 người sử dụng không.

    Như em tìm hiểu và đọc về quạt điều hòa thì thấy bài viết của một bạn viết về quạt điều hòa em đọc thấy cũng khá hợp lý các bác xem thử xem liệu có đúng không? dieuhoahopphatvn.blogspot.com/2019/04/5-loi-ich-tuyet-voi-cua-quat-dieu-hoa.html
     

    Attached Files:

  16. maitran2212

    maitran2212 Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    20/8/2012
    Bài viết:
    9,887
    Đã được thích:
    862
    Điểm thành tích:
    823
    e thấy quạt điều hòa k mát đâu, mà cũng hơn 2tr thì phải. Cứ đầu tư cái điều hòa ấy mn ạ, đ/h h cũng rẻ mà, có thể trả góp 0% nữa ấy
     
  17. thuloan93

    thuloan93 Bé Heo

    Tham gia:
    19/3/2019
    Bài viết:
    144
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    18
    em cũng muốn mua điều hòa nhưng khổ cái vừa mua chung cư xong nên tiền dồn hết vào đó rồi. giờ muốn mua chắc lại phải đi vay. mà trả góp 0% là chỉ trả mỗi tiền gốc thôi à bạn
     
  18. maitran2212

    maitran2212 Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    20/8/2012
    Bài viết:
    9,887
    Đã được thích:
    862
    Điểm thành tích:
    823
    Nếu mua nhà r thì phải cố mua thêm cái điều hoà vì sẽ k phải di chuyển nữa. Chỉ trả gốc thôi k tính lãi đâu. B xem các sthi điện máy ấy, mua ol cũng sẽ rẻ hơn mua trực tiếp. Gọi ngta tư vấn cho b
     
  19. thuloan93

    thuloan93 Bé Heo

    Tham gia:
    19/3/2019
    Bài viết:
    144
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    18
    em đang tham khảo bên HP được cái miễn phí công lắp đặt vs vận chuyện giá cũng bt không cao quá so với các bên khác. Mua trả góp liệu nó có bị tăng tiền kiểu tiền lãi không bạn nhỉ?
     
  20. thuloan93

    thuloan93 Bé Heo

    Tham gia:
    19/3/2019
    Bài viết:
    144
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    18
    Tham khảo đi tham khảo lại dù tiền không có nhưng có lẽ em vẫn phải cố gắng cho cô vợ em hè này có được chiếc điều hòa làm mát chứ cứ như 2 hôm nay nóng lắm rồi. Xem đi xem lại vẫn rất rất thích em multi s của daikin dù giá có đắt thật đó nhưng lỡ thích rồi phải làm sao :(

    Mà khi đã thích tìm thông tin đọc lại như kiếm được mỏ vàng ở bài viết của ông thần này thì đúng là không còn gì để nói nữa dieuhoahopphathn.blogspot.com/2019/04/dieu-hoa-multi-s-co-thuc-su-mang-lai-su-de-chiu-cho-nguoi-su-dung.html

    Bác nào giỏi về điện lạnh xem thử giúp em xem ngta viết có đúng không, với nếu biết chỗ nào bán trả góp 0% thì mách em với, xong xuôi em mời chầu bia giải Nóng hè này :)
     

Chia sẻ trang này