Toàn Quốc: Công Ty Imap Tuyển Dụng Nhiều Vị Trí Thu Nhập Hấp Dẫn

Thảo luận trong 'Việc làm' bởi Congtyimap, 28/10/2020.

  1. Congtyimap

    Congtyimap Thành viên tập sự

    Tham gia:
    28/10/2020
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Công ty IMAP Việt Nam tự hào là đơn vị giáo dục và đào tạo chất lượng, uy tín, cùng hướng tới sứ mệnh vì 10 triệu người Việt tự tin nói tiếng Anh.

    Review đôi nét về Công ty IMAP

    Công ty IMAP Việt Nam được thành lập vào tháng 10 năm 2012 bởi Tổng giám đốc Ms. Nguyễn Thị Giang và Ms. Nguyễn Thị Hoa

    Sau 8 năm hình thành và phát triển, Hệ thống giáo dục IMAP đã sở hữu 6 thương hiệu: Anh ngữ Ms. Hoa, Ms. Hoa Giao tiếp, IELTS Fighter, Aland English, IMAP Pro và Ebomb. Từ một cơ sở nhỏ ở Hà Nội, hiện nay, công ty đã sở hữu gần 40 chi nhánh, trải dài từ Bắc vào Nam, tất cả cùng hướng tới sứ mệnh vì 10 triệu người Việt tự tin nói tiếng Anh.

    Hiện tại, số lượng nhân sự làm việc tại công ty tính từ đội ngũ giáo viên, tư vấn viên, nhân viên văn phòng, bảo vệ... đã lên đến con số gần 1.000 người. Hoạt động với tôn chỉ: "Không có cơ hội phát triển nào tốt hơn sự hài lòng của học viên và toàn thể nhân viên", những năm qua, IMAP đã trở thành ngôi nhà chung với tinh thần đoàn kết, gắn bó, cùng phát triển vững mạnh.

    [​IMG]

    Tầm nhìn của công ty IMAP

    Hiện tại, Công ty CP GD& ĐT IMAP Việt Nam đã trở thành đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh trên khắp cả nước. Với hệ thống 30 cơ sở tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, IMAP đã chắp cánh giúp hơn 1 triệu người Việt học tiếng Anh, đạt điểm số TOEIC, IELTS và giao tiếp thành thạo, phục vụ ước mơ của bản thân.

    Tiếp tục không ngừng nghỉ, IMAP hướng tới MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG không chỉ ở khu vực Hà Nội, Hồ Chí Minh và Đà Nẵng mà còn tại các tỉnh thành khác với quy mô lên tới 50 CƠ SỞ. Đây sẽ là bước tiến để IMAP tiếp cận, truyền cảm hứng học tiếng Anh hiệu quả cho mọi người trên khắp cả nước.

    Sứ Mệnh

    Với đam mê và tình yêu dành cho tiếng Anh, Ms.Hoa, Ms.Giang và đội ngũ giáo viên tại IMAP Việt Nam luôn giữ vững sứ mệnh trở thành sứ giả truyền cảm hứng giúp người Việt học ngoại ngữ hiệu quả, thành công hơn mỗi ngày.

    IMAP Việt Nam luôn không ngừng đổi mới, thay đổi và lựa chọn phương pháp tiên tiến, giáo trình soạn thảo chuẩn quốc tế theo mỗi kỳ thi, nâng cao chất lượng giảng dạy để giúp hướng tới mục tiêu từ năm 2020 – 2050 sẽ truyền cảm hứng cho 10 TRIỆU NGƯỜI VIỆT TỰ TIN NÓI TIẾNG ANH.

    Đánh giá của nhân viên về công ty

    “Môi trường làm việc chuyên nghiệp, sức trẻ và nhiệt huyết" là những gì mà nhân viên trung tâm luôn chia sẻ về IMAP.

    “Đến với IMAP và gắn bó với công ty đã 5 năm rồi, từ một nhân viên Sale đến Trưởng phòng Kinh doanh là một hành trình dài. Suốt hành trình đó có những khó khăn, những điều làm mình nản chí đôi lúc muốn dừng lại. Nhưng được sự động viên của chị Giang, chị Hoa, chị Lệ và các bạn đồng nghiệp, mình đã vượt qua mọi thứ. 5 năm, cùng IMAP phát triển, mình trưởng thành hơn rất nhiều. Mỗi ngày cùng các bạn học viên học tập, chạm đến ước mơ chinh phục tiếng Anh là niềm vui của mình và là động lực để mình không ngừng cố gắng để IMAP ngày càng phát triển hơn” – Chị Nguyễn Thị Quỳnh, Trưởng phòng Kinh doanh IMAP cho biết.

    “Lần đầu tiên bước vào IMAP, mình khá bất ngờ bởi các bạn đồng nghiệp đều trẻ, toàn 9X thôi, có cả bạn 98, 99 cơ. Thời gian làm việc lâu dài, mình thấy ban lãnh đạo tâm lý, các bạn nhân viên nếu có gì cần hỏi đều có thể gõ cửa phòng giám đốc hỏi luôn. Bên cạnh đó, luôn có những hoạt động hàng tuần cho các bạn nhân viên từ cơ sở đến văn phòng cùng tụ tập ăn uống, sẻ chia kinh nghiệm làm việc. Mình hài lòng với công việc và chế độ lương thưởng công ty mang lại. Thật tốt khi được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, gắn kết thế này” – Nguyễn Thanh Sơn, nhân viên Marketing chia sẻ.

    Thông Tin Tuyển dụng

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Congtyimap
    Đang tải...


  2. Mẹ Yêu Mầm

    Mẹ Yêu Mầm Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    10/3/2016
    Bài viết:
    1,022
    Đã được thích:
    49
    Điểm thành tích:
    48
    Bên mình có tuyển marketing k ạ?
     
    Congtyimap thích bài này.
  3. Congtyimap

    Congtyimap Thành viên tập sự

    Tham gia:
    28/10/2020
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Bạn có thể xem thêm các vị trí tuyển dụng khác mới nhất tại Công ty IMAP tại đây nhé: https://imap.edu.vn/tuyen-dung-nl143.html
     
    Mẹ Yêu Mầm thích bài này.

Chia sẻ trang này