Toàn quốc: Nước Ô Nhiễm Và Những Điều Cần Lưu Ý Cho Da

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi Điện Giải KLP, 23/11/2020.

  1. Điện Giải KLP

    Điện Giải KLP Điện giải ion kiềm chính hãng Kim Long Phát

    Tham gia:
    5/11/2020
    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    1. Ô nhiễm nước làm ảnh hưởng xấu đến làn da

    Hiện nay tình trạng viêm nhiễm trên da, dị ứng, mụn nổi dai dẳng khó điều trị, nhiều chị em tốn kém nhiều triệu đồng để mua mỹ phẩm nhưng vẫn không khá hơn. Một điều mọi người thường bỏ qua là “Nguồn nước sinh hoạt”, nguồn nước sinh hoạt như nấu nướng vệ sinh hằng ngày ảnh hưởng rất quan trọng là nguyên nhân tiềm ẩn cho những vấn đề trên.

    Có khoảng 85% người dùng hoang mang không trả lời được rằng nguồn nước nhà mình đang xài liệu có an toàn tuyệt đối chưa (Theo nguyên cứu tại Điện Máy KLP) Và mọi người đều nghi ngờ về nồng độ Clo có trong nước sinh hoạt nhà mình còn cao so với quy định.

    Theo khảo sát và thống kê mỗi năm có đến hơn 9000 người chết vì nguồn nước bị ô nhiễm và 100.000 trường hợp ung thư mỗi năm (trong đó có ung thư da) mà nguyên nhân chính là do sử dụng nguồn nước ô nhiễm.

    [​IMG]
    Nguồn
    Các nhà máy xử lí nước sinh hoạt hiện nay đều quá tải, một phần do ý thức người dân không cao. Làm nước đầu nguồn bị ô nhiễm, xã rác thải ra các dòng sông lớn. Bễ lọc, lắng của các công ty xử lí nước cũng bị ảnh hưởng bởi phải di chuyển qua nhiều bãi rác, ống dẫn nhiều năm không được vệ sinh cũng là nguyên nhân dẫn đến nguyên nhân tạo ra nhiều kim loại nặng..vv

    Do đó chúng ta cần phải đảm bảo nguồn nước mà ta sử dụng để chăm sóc làn da phải thực sự “sạch”. Ô nhiễm môi trường nước nghiêm trọng chính những tác nhân này sẽ tấn công, xâm nhập vào làn da, lỗ chân lông và có thể làm cho làn da bị tổn thương. Điển hình như da bị sần sùi, khô sần, viêm da, mẩn ngứa, nổi đỏ, lão hóa, thậm chí là nổi mụn dày và sưng đỏ.

    Vậy nên chúng ta có thể thấy rõ được, ô nhiễm nước đã gây hậu quả nghiêm trọng ảnh hưởng trực tiếp lên làn da và sức khỏe của chúng ta. và tìm ra phương pháp bảo vệ làn da hiệu quả mà không phải tốn quá nhiều tiền vào mỹ phẩm cũng như những phương pháp làm đẹp an toàn cho sức khỏe.

    2. Ô nhiễm nước ở nước ta hiện nay

    2.1 Nước máy liệu có an toàn cho làn da của chúng ta?

    Nguồn nước máy chúng ta sử dụng hằng ngày được xử lý bằng hóa chất ở các nhà máy nên có hàm lượng Clo cao và trong quá trình vận chuyển nước từ khu vực xử lý đến nơi tiêu thụ như các hộ gia đình, thì nguồn nước có thể bị nhiễm khuẩn, nhiễm kim loại từ các đường ống bị rò rỉ trở lại, vì thế không nên uống trực tiếp. Nước máy không phải là nguồn đảm bảo để uống trực tiếp.

    Nếu sử dụng lượng Clo quá nhiều sẽ gây ra tình trạng kích ứng da, tổn hại đến giác mạc của mắt. Trong nước, Clo tác dụng với nứoc tiểu, mồ hôi sẽ tạo ra các loại phụ phẩm, đây là một trong những nguyên nhân gây ra bệnh suyễn, ung thư bàng quang.

    [​IMG]
    • Hậu quả nghiêm trọng ảnh hưởng đến làn da khi sử dụng nguồn nước bị ô nhiễm
    Theo các nghiên cứu từ cơ quan Nghiên cứu Ung thư Quốc tế (IARC) – thuộc Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) thì arsenic và các hợp chất arsenic vô cơ là các chất gây ung thư cho con người. Hợp chất này có thể gây ra ung thư da.

    [​IMG]
    Độ pH của da ở mức trung bình là khoảng từ 5,5 đến 6.0. Nhưng để có được một làn da khỏe mạnh thì độ pH trung bình sẽ là 5,5. Nếu làn da bị mất cân bằng thì rất dễ bị thương tổn như ngứa, nứt nẻ, rô ráp, nổi mụn hoặc mắc bệnh ngoài da và khiến da lão hóa rất nhanh. pH tăng dẫn đến các enzym cũng sẽ phá hủy callogen và gây ra nếp nhăn. Khi da thường xuyên nổi mụn, da nhờn thì có thể đã bị quá axit.

    [​IMG]
    [​IMG]
    Bằng cách bổ sung trực tiếp cho cơ thể lượng nước ion kiềm phù hợp và chăm sóc da bởi một lượng nước ion axit thích hợp thì chúng ta sẽ có được một làn da khỏe mạnh từ sâu bên trong đến vẻ bề ngoài.

    Nhờ vậy máy tạo nước ion kiềm đã trở thành thiết bị y tế tạo nước uống tại nhà. Mang đến cho chúng ta nguồn nước khỏe từ bên trong và mang lại vẻ đẹp tuyệt vời cho làn da.

    • Làn da khỏe mạnh mỗi ngày nhờ nước ion kiềm
    Axit dư thừa tích tụ trong cơ thể trong một thời gian dài có thể gây nên các bệnh mãn tính như: đau dạ dày, ung thư, viêm khớp, gout, béo phì, cholesterol cao, và nhiều loại bệnh khác. Do đó chúng ta cần phải cân bằng môi trường axit – kiềm trong cơ thể, trung hòa lượng axit dư thừa để có thể phòng chống được nhiều loại bệnh.

    [​IMG]
    Mất khoảng 10 đến 15s để 1 lượng Clo khoảng 200 ml ngấm vào da. Bấy lâu nay chúng ta đã xem thường lượng Clo có trong nước sinh hoạt hằng ngày.

    Nước ion kiềm (nước điện giải ion kiềm) có độ pH từ 8.5 – 9.0 – 9.5 có tính kiềm tự nhiên. Tính kiềm tự nhiên có trong rau xanh rất dễ hấp thụ, sẽ giúp trung hòa axit dư thừa, cân bằng môi trường axit – kiềm, đưa cơ thể về trạng thái cân bằng tự nhiên.

    • Mua máy tạo nước ion kiềm để giúp cải thiện vẻ đẹp của làn da và sức khỏe
    Qua khảo sát, điện máy Kim Long Phát đã giúp khách hàng nhận ra được điểm cốt lõi gây ra ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và sắc đẹp. Liệu rằng, nếu sử dụng máy điện giải để bổ sung nước tốt cho bản thân có thật sự đúng? Câu trả lời đã được ghi nhận thông qua phản hồi của khách hàng sau một thời gian sử dụng. Niềm vui của Kim Long Phát chính là trong suốt thời gian qua đã nhận được rất nhiều câu hỏi, phản hồi cũng như những thắc mắc từ đối tác cũng như khách hàng về máy tạo nước Ion kiềm được gửi về trực tiếp cho Kim Long Phát.

    Để bảo vệ sức khỏe của bản thân và gia đình nhiều khách hàng đã liên hệ tại Showroom điện máy Kim Long Phát để được xem trực tiếp chọn mua thiết bị tạo nước ion kiềm.

    Xem thêm
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Điện Giải KLP
  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    chú ý nước dùng để rửa mặt hàng ngày
     
    Điện Giải KLP thích bài này.
  3. Mechuachua@

    Mechuachua@ Thành viên mới

    Tham gia:
    26/7/2017
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    1
    Các nhà máy xử lí nước sinh hoạt hiện nay đều quá tải, một phần do ý thức người dân không cao.
     
    Điện Giải KLP thích bài này.
  4. Điện Giải KLP

    Điện Giải KLP Điện giải ion kiềm chính hãng Kim Long Phát

    Tham gia:
    5/11/2020
    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    dạ nhưng lưu ý chỉ sử dụng nước có độ pH 5.5 để hòa tan chất nhờn, bụi bẩn trên da mặt.
     

Chia sẻ trang này