[hé Lộ] Không Thể Ngờ Công Dụng Từ Nhau Thai Cừu

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi minhvuongvt, 26/11/2020.

  1. minhvuongvt

    minhvuongvt Thành viên mới

    Tham gia:
    20/11/2017
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Hiện nay, nhau thai cừu là một sản phẩm làm đẹp da đang phổ biến và được tin dùng trên thị trường, được rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm và săn đón. Viên uống nhau thai cừu được coi giống như một loại thuốc quý dùng đề phục hồi cơ thể suy nhược một cách nhanh chóng. Không những vậy, uống nhau thai cừu còn có tác dụng đẹp da- điều mog ước của bao chị em phụ nữ.Và ngày nay, nhau thai cừu được dùng để sản xuất viên uống nhau thai cừu. Nhau thai cừu là bộ phận được hình thành trong thời gian đầu của quá trình mang thai ở loài cừu. Nó là nơi bảo bọc và cung cấp dưỡng chất cộng với oxi cho bào thai qua dây rốn.

    Nhau thai cừu có nguồn gốc từ đâu?
    Nhau thai cừu được sử dụng vào khoảng cách đây hơn 1400 năm,do các gia đình Hoàng Gia Anh để giúp duy trì sức khỏe và vẻ đẹp trẻ trung cho nữ hoàng và các hoàng tử. Vì rất giàu chất amino acid và gonadotropin, cùng hơn 30 chất amino acid khác nhau, do vậy mà nhau thai cừu đặc biệt được dùng nhiều trong việc loại bỏ nám và vết thâm, là thành phần rất quan trọng trong việc tái tạo hồng cầu trong máu, cung cấp các chất dinh dưỡng và tạo nguồn năng lượng cho cơ thể. Nên được xem là loại thuốc vô cùng quí giá.


    [​IMG]
    Nhưng phải cho đến thế kỷ 20, thì nhau thai cừu mới thật sự được đưa vào nghiên cứu về công dụng của nó đối với sức khỏe con người. Các nhà khoa học hiện đại đã chiết xuất chất globulin miễn dịch có trong nhau thai cừuđể bổ sung chất dinh dưỡng cho cơ thể nhằm tăng sức đề kháng đến mức tối ưu và giữ cho cơ thể luôn được trẻ trung và khỏe mạnh.
    Tác dụng của nhau thai cừu mang lại cho người sử dụng là gì?
    Uống nhau thai cừu giúp làn da căng mịn hơn từng ngày, làm mờ nếp nhăn, tàn nhang, nám, thâm do sẹo, với việc thúc đẩy quá trình hình thành các tế bào mới thay thế các tế bào cũ khiến cho các vết thâm, sẹo mờ dần đi, lấy lại làn da trắng mịn, tươi trẻ. ngoài ra, da chúng ta sẽ được tái tạo oxi hóa nhanh làm trắng da hiệu quả cho nhiều chị em phụ nữ

    Nhau thai cừu giúp làm bóng, sáng và tăng tính đàn hồi cho da, giúp da bạn trở nên đẹp hơn do trong nhau thai cừu có các chất melatonin, các acid nucleotic(RNA và DNA).

    Nhau thai cừu là một phần quan trọng được hình thành cừu khi mang thai. Sau khi đẻ cừu, nhau thai cừu sẽ sổ ra ngoài . Về bản chất, nơi nhau thai cừu trong bụng mẹ sẽ giúp con loại bỏ các chất không cần thiết và cũng là nơi cung cấp oxy và chất dinh dưỡng cho sự phát triển ổn định bào thai.

    Cải thiện hệ sinh lí nữ được hỗ trợ nhờ sản phẩm nhau thai cừu

    Vấn đề kinh nguyệt luôn là mối bận tâm của chị em phụ nữ do rối loạn, kinh nguyệt không đều, những triệu chứng phụ trong thời kì kinh nguyệt. Nhau thai cừu làm cân bằng hoóc môn, tăng cương sinh lí, cải thiện các vấn đề thường gặp phải trong thời kì tiền mãn kinh và còn làm giảm chảy xệ sau khi sinh con ở phụ nữ.

    Giúp tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể: trong nhau thai cừu có hệ tác nhân miễn dịch giúp cơ thể miễn dịch tốt chống lại các tác nhân gây bệnh.

    Ngoài ra, do trong nhau thai cừu có khá nhiều chất dinh dưỡng nên nó cũng góp phần trong viẹc điều hòa sự tiết chất nhờn, nội tiết do vậy mà có thể giải độc cơ thể một cách tự nhiên cùng với làm se khít hay hạn chế sự mở lỗ chân lông.

    Công dụng hiệu quả của nhau thai cừu để làm đẹp
    Trong nhau thai cừu EGF kích thích sự tăng trưởng của các tế bào biểu mô và màng nhầy. Khi sử dụng các sản phẩm này có nguồn gốc từ nhau thai cừu chứa EGF sẽ ngay lập tức vết thương liền sẹo một cách nhanh chóng mà không để lại sẹo. Không chỉ chữa bệnh nhanh, nhau thai cừu có khả năng làm tổn thương này để lại vết sẹo nhỏ nhất có thể.
    Làn da của bạn sẽ được dưỡng ẩm rất tốt nhờ sản phẩm nhau thai cừu
    Một trong những lợi ích của nhau thai cừu được giữ ẩm. Nhau thai cừu chứa NMFS - một chất dinh dưỡng giúp điều chỉnh độ ẩm cho da, làm cho làn da của bạn luôn mịn màng, không tỳ vết tròn trĩnh.

    Công dụng nhau thai cừu giúp chống lão hóa


    Lý do đó sử dụng nhau thai cừu thành phần chống lão hóa là do SCAFs trong nhau thai cừu có tác dụng hồi phục và trẻ hóa tế bào da, để lại làn da của bạn trẻ và phục hồi khỏe mạnh trở lại. Do đó, nhau thai cừu giúp bạn xóa tan các đốm sắc tố tối màu da, làm mờ các nếp nhăn ở các góc của mắt, khóe miệng. Đề kháng với sự lão hóa cũng làm tăng tính đàn hồi của da, ngăn ngừa da bị chảy xệ, lỏng nhão do mang thai hoặc giảm cân đột ngột.
    [​IMG]

    Ngoài các tiện ích của vẻ đẹp làn da, nhau thai cừu cũng được biết đến với khả năng của chúng tôi để điều chỉnh kinh nguyệt và cân bằng nội tiết là rất hiệu quả. Những người phụ nữ sau khi sinh con hoặc trong thời kỳ tiền mãn kinh đặc biệt phù hợp với các sản phẩm với nhau thai cừu nguyên liệu.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi minhvuongvt
    Sửa lần cuối: 4/6/2021
  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    mặt nạ nheo thai cừu thật sự rất tốt
     
  3. minhvuongvt

    minhvuongvt Thành viên mới

    Tham gia:
    20/11/2017
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    ok bạn, chuẩn
     

Chia sẻ trang này