Mừng SN SHOP tròn 3Tuổi.BIGSALE 25% NƯỚC HOA NAM_NỮ_LĂN NÁCH + Freeship.Cam kết 100% Aut.

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi MekuDuy, 15/3/2011.

  1. MekuDuy

    MekuDuy 379 Cầu giấy_0985 188 177

    Tham gia:
    9/10/2010
    Bài viết:
    9,810
    Đã được thích:
    2,150
    Điểm thành tích:
    863
    Shop NƯỚC HOA nhà MEKUDUY 2 năm khẳng định UY TÍN cam kết
    chỉ bán Hàng Aut không bán hàng FAKE_FAKE hoàn lại 200% giá trị tiền hàng





    ĐỊA CHỈ LIÊN LẠC,THỜI GIAN XEM VÀ MUA HÀNG
    đây là ảnh 1 xấp giấy gửi hàng qua cty cpn TÍN THÀNH & GNN của em cho các mẹ ở xa.các mẹ ở xa ck mua hàng cứ yên tâm.em cam kết 100% hàng đến tay người mua ạ.em đã pulic cả đ.c nhà lên đây chỉ với mục đích là để các mẹ ở xa tin tưởng ,các mẹ ở gần dễ tìm địa chỉ qua tận nơi xem hàng:)
    [​IMG]

    mình xin trích dẫn một số nhận xét của các mẹ đã mua và dùng nước hoa nhà mekuduy
    chai nào trên topic không có.mình có nhận oder nha các mẹ

    Trang 1:NƯỚC HOA NỮ(u)(u)(u)

    Chanel Chance Eau De Toilette 50ml 2.090.000 (hàng có sẵn)
    Chance, nghĩa là May mắn, chính là cuộc sống của bạn. May mắn đến với bạn khi bạn không mong đợi nó xảy ra nhất. Cũng như thế, Chanel Chance đến với bạn một cách bất ngờ đầy thú vị trong một hương thơm với sắc hồng óng ánh, bên trong một thiết kế hình tròn, biểu tượng cho vòng tròn may mắn. Chance, hương thơm mới từ Chanel, là một kết hợp đầy bất ngờ, là sự va chạm của những làn sóng hương hoa tươi mát bất tận, toát lên một vẻ quyến rũ nồng nàn. Chanel Chance mang một tên gọi làm gợi lên một cảm giác thần thoại. Nếu Chanel và Chance mang những nét giống nhau, đó không chỉ là do may mắn, đó còn là vì chúng được sáng tạo nên để dành cho nhau. Như những đợt sóng tươi mát, hòa với hương hoa thơm ngát cùng những thành phần gia vị đặc biệt khiến cho Chanel Chance trở nên rất gơi cảm và ngọt ngào, nữ tính đến đáng kinh ngạc, dồi dào năng lượng sống, táo bạo pha chút gợi tình và nghịch ngợm.
    Mùi hương đặc trưng:
    Tiêu hồng, Chanh, Lan dạ hương, Hoa lài, Hoa irit, Hổ phách, Hoắc hương, Cỏ Vetiver, Xạ hương trắng.
    Phong cách:
    Nữ tính, gợi cảm, tươi mát.
    [​IMG]

    Lancome Trésor In Love 75ml EDP bán 1750k
    Mùi hương đặc trưng:
    Sự pha trộn nhiều hương trái cây, hạt tiêu hoa violet, hương gỗ bách hương, xạ hương, Hoa lài, Hoa mộc lan, Trầm hương, Xạ
    Phong cách:
    Lãng mạn, kiêu sa, khiêu khích.
    [​IMG]

    Midnight Couture Black Eau de Minuit Lolita Lempicka 100ml bán 1690k
    Một kiệt tác tiếp theo của Lolita Lempicka sau thành công của Lolita Midnight 2010. Giống như cái tên Lolita Couture Black 2011 chứa đựng sự quyến rũ toát lên từ vẻ gợi cảm của người phụ nữ. Nó mời gọi người ta dấn thân vào cuộc phiêu lưu khám phá vẻ đẹp nữ tính đầy cám dỗ. Cuộc phiêu lưu bắt đầu khi mọi giác quan được đánh thức bởi hương thơm của hoa hồi, thường xuân và nhựa thơm, sau đó là cảm giác phiêu linh khi chìm đắm trong mùi thơm của hoa diên vĩ, hoa nhài, cam thảo, Amarena và cuối cùng là cảm giác ngất ngây khi chạm tới đỉnh cao của vẻ đẹp nữ tính, hân hoan khi đã khám phá được những bí ẩn của người phụ nữ bằng hương thơm ấm áp, dịu ngọt của đậu Tonka, xạ hương, cánh kiến trắng và vani. L’Eau de Minuit Edition 2011 dù mới ra mắt vào tháng 9/2011 nhưng đã nhanh chóng khuấy đảo thế giới không chỉ bằng hương thơm quyến rũ mà còn bởi những họa tiết tinh tế của lá thường xuân và violet khảm trên vỏ chai. Những họa tiết này được mạ vàng thể hiện sự quý giá và khiến L’Eau de Minuit thực sự là một nàng Lolita nồng nàn, gợi cảm đầy và bí ẩn.
    Mùi hương đặc trưng:
    Hồi, Thường xuân, Nhựa thơm, Hoa cam thảo, Tinh chất hoa Iris, Amarena, Hoa lài, Đậu Tonka, Xạ hương, Cánh kiến trắng, Vani.
    Phong cách:
    Bí ẩn, quyến rũ, sang trọng
    [​IMG]

    Lolita Lempicka Forbidden Flower EDP 100ml bán 1590k
    Forbidden Flower là sản phẩm mới của Lolita Lempicka, cũng như các sản phẩm trước nó được phát triển bởi nhà chế tạo nước hoa Annick Menardo. Như một niềm ao ước, Lolita Lempicka Forbidden Flower là sự hòa hợp thuần khiết của các giác quan dựa trên mùi cây ngải đắng, nó tạo nên môtj sư liên kết đầy kỳ bí của vẻ hân hoan rất ngây thơ. Mùi hương bắt đầu là sự hòa quyện của lá dâu tây, hoa trinh nữ và hoa ngải cứu. Mùi hương giữa là sự kết hợp giữa hoa mẫu đơn, một loài hoa đại diện cho cảm xúc đầy hoang dại và hoa Violet tràn đấy sức sống. Tiếp đến là sự nồng ấm, ngọt ngào của hoa anh đào và quả hạnh nhân.
    Lolita Lempicka Forbidden Flower như một lọ ngải đắng màu xanh được dát vàng, chạm khắc những lá cây trường xuân và trang điểm bởi những đóa hoa trắng tinh khiết.
    Phong cách:
    Nữ tính, lộng lẫy, rực rỡ
    [​IMG][​IMG]

    Nước hoa Green Tea Exotic Elizabeth Arden 100ml bán 890k
    Được giới thiệu trên thị trường trong năm 2009,
    Hương đầu: cam bergamot, trà đen từ Tích Lan và vôi
    hương giữa: bao gồm hoa cây nho tím, hoa lan, hoa huệ, hoa nhài và trà xanh
    Hương cuối: hổ phách và trắng daffodil,gỗ đàn hương
    [​IMG]


    Nước hoa Green Tea Lotus Elizabeth Arden EDT 100ml bán 890k
    Green Tea Lotus được giới thiệu trong năm 2008 như một phiên bản giới hạn.
    hương đầu với hương thơm của lily châu Á, cùng với hoa anh đào, yuzu và mận.
    Hương giữ được Mô tả là hương thơm dịu dàng, ánh sáng và kỳ lạ, nó chào đón bạn với mận (tượng trưng sang trọng và thuần khiết), hoa anh đào (nhắc nhở ngắn ngủi của cuộc sống và là một biểu tượng của vẻ đẹp nữ tính), cây có múi yuzu Nhật Bản có mùi tương tự như ngọt ngào đập túi bụi.
    hương cuối bao gồm hoa châu Á lily, hoa sen duyên dáng (một biểu tượng của tự do và tinh thần tái sinh),
    [​IMG]

    S.T. Dupont Intense by S.T. Dupont Eau de Parfum 100ml bán 1490k
    Pour Femme STDupont Intense giới thiệu hoa, hương thơm phương Đông được ví như là một ca khúc rất nữ tính. Nước hoa của các ấn bản là Antoine Lie.
    Hương đầu mở cửa cam bergamot, citruses và dầu hoa cam được bao quanh với các sắc thái màu xanh của lá tươi.
    hương giữa dịu dàng của hoa cam, hoa hồng Thổ Nhĩ Kỳ và mai dương
    hương cuối để lại một dấu vết thú vị của kem, gỗ phù hợp của gỗ đàn hương, hổ phách và xạ hương.
    [​IMG]


    Lancome Connexion EDT 50ml bán 1350k
    Hương thơm Connexion của Lancome là Một sự pha trộn các mùi hương sang trọng từ hoa hồng dại, hoa dâm bụt, hoa mộc lan, blackberries hoang dã, vani, hoắc hương, nho đen, và kem lạnh
    [​IMG][​IMG]


    Champs Elysees by Guerlain Eau De Toilette 50ml bán 1450k
    là một loại nước hoa ban ngày được tạo ra bởi hương thơm kết hợp từ các loài hoa mang hương thơm tinh tế như Mimosa, hoa hồng, hạnh nhân, và trái cây rừng kết hợp với dưa và trái cây .Elysées Lần đầu tiên được tạo ra bởi Jacques Guerlain vào năm 1904,Champs Elysées đã được đưa ra vào năm 1996.
    [​IMG]


    Lancome Cyclades EDT 50 ml bán 1590k
    Lancome giới thiệu một loại nước hoa mới Cyclades, lấy từ cảm hứng từ vùng Địa Trung Hải và vùng làng quê Hy Lạp nằm trên quần đảo Cyclades thuộc biển Aegean.
    Mùi hương đặc trưng:
    Dầu hoa cam, cam Begamot, hoa trúc đào, hoa nhài, vani
    [​IMG]

    A Scent By Issey Miyake EDT 50ml bán 1380k
    A Scent By Issey Miyake được giới thiệu 8 năm 2009. Đây là một hương thơm mới với phong cách đơn giản lấy cảm hứng từ những ngọn núi của Nhật Bản.Scent là tươi và là mùi trái cây dễ chịu, với một làn sóng hương thơm của hoa nhài,hoa lục bình và cây tuyết tùng trên đỉnh núi kết hợp với cỏ roi ngựa, chanh, và một cơ sở galbanum dịu mát.
    Mùi hương đặc trưng: hoa nhài, lục bình và tuyết, chanh.
    [​IMG]

    Lanvin Marry me EDP 75ml bán 1750k
    Một mùi hương mang đậm tính chất vui vẻ, sự hòa hợp của đôi lứa yêu nhau, mang đậm tình đoàn kết, say mê tình yêu. Marry me là một mùi hương gồm những hương hoa nhẹ nhàng mang đến sự êm dịu, nữ tính, gợi lên những giấc mơ nhẹ nhàng về tình yêu.
    Mùi hương đặc trưng:
    Quả đào, camđắng , lá fressia,hương hoa lài , hương hoa hồng ,hổ phách , xạ hương , cây tuyết tùng .
    Phong cách:
    nhẹ nhàng ,quyến rũ.
    [​IMG]


    S. T. Dupont Blanc Eau De Parfum 100ml bán 1490k
    Nước hoa mang phong cách cuộc suống đầy phiêu lưu
    Truyền tải sự mềm mượt, sạch sẽ và cảm giác tươi mát
    Hương đầu của White Currant, quýt, xuân đào, lê ngọt
    hương giữa với Lily thung lũng, hoa huệ, hoa hồng trắng, hoa cam
    hương cuối với hương xạ hương, hổ phác trắng, bột cây hướng nhựt qùi, Cashmeran
    [​IMG][​IMG]


    Diesel Loverdose EDP 50ml bán 1890k
    Loverdose của Diesel được mệnh danh là liều thuốc của tình yêu cũng vì kiểu dáng đặc biệt mang hình trái tim được chạm khắc tỉ mỉ, có khả năng lôi cuốn sự chú ý của tất cả mọi người.
    Đây là mẫu thiết kế nước hoa táo bạo chưa từng có với hình trái tim tím thẫm. Chất "máu" trong trái tim đó là nhịp đập của những hương thơm mãnh liệt và khó quên của cây hồi, vani, cam thảo, chanh, quýt, hoa nhài, cây sơn, gỗ đàn hương và gỗ tuyết tùng. Loverdose, thổi bùng niềm đam mê trong bạn!
    Mùi hương đặc trưng:
    Hoa nhài, cây sơn, hoa cam thảo và r*** cam thảo, gỗ, chanh, quýt...
    Phong cách:
    Quyến rũ, cuốn hút
    [​IMG]

    Murmure by Van Cleef & Arpels Eau de Toilette 50ml 1190k
    Murmure tinh tế như một tiếng thì thầm nhẹ nhàng (murmure trong tiếng Pháp là thì thầm ). thiết kế chai nước hoa tuyệt đẹp với mùi hương thanh lịch như một bó hoa tươi màu hoa trắng và được dành riêng cho những người phụ nữ trẻ duyên dáng, những người thích sự thanh lịch cổ điển, bó hoa tươi này có chứa hương thơm từ hoa nhài và hoa ly màu trắng, lan Nam Phi và hoa hồng trắng. lớp hương thứ 2 là sự kết hợp Sambac hoa nhài, hoa cam, hoa dại tím, hoa huệ và hoa ly. lớp hương cuối cây tử̀ đan, vani và tuyết tùng.
    được tạo ra bởi 2 nhà thiết kế nước hoa danh tiếng Jacques Cavallier và Alberto Morillas trong năm 2002.
    [​IMG]


    Oriens by Van Cleef & Arpelsfor Women Eau de Parfum 100ml $150 bán 2450k
    Đây là một mùi hương mới đã từng được giới thiệu trong năm 2010. Loại nước hoa này khơi gợi cảm giác bí ẩn và hương thơm huyền hoặc đậm chất phương Đông. Với lớp hương đầu là sự kết hợp tuyệt vời giữa hương thảo mộc và trái cây gồm hoa mâm xôi, nho đen và Praline; lớp trung tâm với mùi hương của hoa nhài, hoa cúc trắng và lớp hương cuối được bào chế từ tinh dầu hoắc hương. Mùi hương này sẽ mang đến cho bạn nét thanh lịch và bí ẩn, bên cạnh đó còn biểu lộ nét khỏe khoắn, tươi vui. Hãy thử cảm nhận và khám phá đẳng cấp nước hoa hàng hiệu cùng Oriens.
    Mùi hương đặc trưng:
    Hoa mâm xôi, quả lý đen, kẹo hạt dẻ, hương hoa nhài, hoa cúc trắng, hoắc hương.
    Phong cách:Thanh lịch, bí ẩn.
    [​IMG][​IMG]


    FIRST By VAN CLEEF & ARPELS EDT 30ml bán 960k
    First by Van Cleef & Arpels Paris là loại nước hoa cao cấp đã giành các giải thưởng có uy tín quốc tế Fragrance Foundation vào năm 1999. Nước hoa đầu tiên của Van Cleef & Arpels là một sản phẩm tinh tế của nước hoa Pháp mở ra với một mùi hương tươi độc đáo của sự pha trộn hoa Jasmine và hoa Lily của thung lũng trên hoa huệ tạo ra mùi hương kỳ lạ, thanh lịch và hoàn toàn độc đáo như một bó hoa Pháp pha trộn với gỗ vetiver,rêu, gỗ sồi đất.
    First by Van Cleef & Arpels là một loại hoa lãng mạn, thân gỗ, gợi cảm với lớp mùi hương phong phú đưa nước hoa tuyệt vời này Fragrance 1999 Quốc tế của năm. Đầu tiên của Van Cleef & Arpels Hall Fragrance Winners Fame.
    [​IMG][​IMG]

    MISS ARPELS By VAN CLEEF & ARPELS EDT 50ml bán 1650k
    MISS ARPELS của Van Cleef Arpels là một hương thơm hoa tươi với một chút mùi hương trái cây.MISS Arpels sẽ mở ra với hoa tươi cam bergamot và tinh dầu cam với hoa mai pháp,sâu hơn nữa là bó hoa nhài và hoa mẫu đơn, trên cơ sở của dược trộn xạ hương gợi cảm với mật ong và tăng cường với gỗ tuyết tùng.
    phong cách gợi cảm .nồng nàn
    [​IMG][​IMG]


    UN JARDIN EN MÉDITERRANÉE By HERMES PARIS EDT 100ml bán 2450k
    UN JARDIN EN MÉDITERRANÉE Khi dịch từ tiếng Pháp, tên có nghĩa là "Khu vườn Địa Trung Hải". Mùi hương này thể hiện được cái tên này và nó bắt đầu tất cả mọi thứ hoàn hảo.
    En Mediterranee được thiết kế để là một loại nước hoa unisex phụ nữ và nam giới đều đều đánh giá cao các mùi hương tuyệt vời này. Mùi hương có thể được mô tả như là hoa và gỗ và với nam giới có thể chuộng tông mùi gỗ, trong khi phụ nữ sẽ đánh giá cao của các tông mùi của hoa. Mùi hương này sẽ là 1 sự kết hợp hoàn hảo cho các cặp đôi yêu nhau
    [​IMG]

    Set nước hoa HERMES Eau Claire Des Merveilles Perfume ( 1 chai 100ml 1 chai 15ml) EDT $116
    đã hết chai 15ml
    chai 100ml bán 2.150.000

    Nước hoa Eau Claire des Merveilles của Hermes là sự thể hiện mới của loại nước huyền diệu xuất hiện trên thị trường vào tháng 9 năm 2010. Sản phẩm này là sự pha trộn của các mùi gỗ tinh tế và hổ phách nồng ấm. Nó kết hợp các hương như hương phấn, hương vani nhẹ nhàng, các tầng hương có khí cũng như một làn hương hoa cỏ. Làn hương này tiết lộ những bí mật huyền bí của sự tổng hợp các hương một cách rõ ràng và khơi dậy những đam mê. Nước hoa Eau Claire des Merveilles hiện đang xuất hiện trên thị trường trong một chiếc lọ thủy tinh nhỏ kiểu truyền thống được trang trí bằng những bong bóng li ti. Lọ nước hoa này nằm gọn trong lòng bàn tay của bạn như một viên đá tròn.
    Phong cách:Tinh tế, nồng ấm
    [​IMG][​IMG]

    ACQUA DI GIO By GIORGIO ARMANI 30ml bán EDT bán 1150k
    GIORGIO ARMANI sáng chế ra loại nước hoa ACQUA DI GIO vào năm 1994. Loại nước hoa này là sự hoà trộn của những mùi hương đầu được chiết xuất từ tử đinh hương, rau thơm becgamot và hoa mẫu đơn, mùi hương giữa từ lan Nam phi, hoa nhài và rêu cây sồi và mùi hương cuối là hương thơm từ cây bạc hà, quýt và xạ hương. Đề nghị sử dụng AQUA DI GIO hàng ngày và trong những dịp đặc biệt.
    [​IMG][​IMG]


    Set Acqua di Gioia 1 chai 100ml + 1 chai 30ml bán cả set 2 950 000k
    có bán lẻ :100ml 1 950.000k
    30ml bán 1100.000k
    Với Acqua Di gioia , Giorgio armani muốn giới thiệu đến mọi người dòng sản phẩm dành cho nữ . Đây là phiên bản của hương thơm được bán chạy nhất trên thị trường trong thời gian qua "Acqua di Giò".Trong tiếng Ý , nghĩa của từ Gioia là niềm vui và viên ngọc .Hương thơm với những tầng hương , thay đổi liên tục , hương đầu tiên là những mùi hương tươi mát từ hương chanh hòa quyện vào 1 tí hương bạc hà . Kế đến là hương hoa với hương hoa lài là chủ đạo , cuối cùng là gỗ thông và 1 tí đường nâu giúp mùi hương giữ được lâu hơn.
    Mùi hương đặc trưng:Chanh , bạc hà , hương hoa lài , gỗ thông ,đường nâu .
    Phong cách:Tinh khiết, nữ tính

    [​IMG]

    Fragrance Collection Gift Set Calvin Klein 4-pc. $62 bán 1200k.bán lẻ 300k/chai
    gồm:Obsession eau de parfum 15ml,
    CK Eternity eau de parfum 15ml (đã bán),
    CK One eau de toilette 15ml
    & CK Euphoria eau de parfum 15ml(đã bán)
    [​IMG]


    Wish by Chopard for Women Eau de Parfum 50ml bán 1050k
    Mùi hương tinh tế tao nhã dành cho cảm xúc lãng mạn. Đánh thức trí tưởng tượng, chắp cánh cho những ước mơ. Đối với bạn lúc này không có gì ngăn cản được, hãy để ước mơ mang bạn ra xa khỏi thế giới buồn tẻ hàng ngày. Sự sang trọng, kiểu cách của các cuộc giao tiếp quý tộc hay sự thoải mái tự do của các vũ trường? hảy tư do lựa chọn. Mùi hương rất hợp cho buổi tối. Sự ngọt ngào của dừa ở hương đầu hoà quyện với mùi hương hiếm có của cọ và mùi ngọt của dâu tây. Hương giữa mùi phong lan rừng và mùi mềm mại của linh lan nhẹ nhàng chuyển sang mùi gỗ ngọt, mạch nha, vanil và bạch đàn.
    Nhóm mùi:phương đông.
    Phong cách:Trữ tình, lãng mạn.
    [​IMG]


    Individuelle by Mont Blanc for Women Eau de Toilette 50ml bán 1090k
    Sau hai thành công lớn về dòng nước hoa cho nữ, MontBlanc tiếp tục ra mắt một hương thơm mới thật trẻ trung, thanh lịch và rực rỡ với những nốt hoa hồng quí phái và nữ tính đến ngỡ ngàng. Femme Individuelle còn có thêm những hương thơm đến từ phương Đông để làm tăng thêm sự quyến rũ cho bạn, và có cả hương gỗ hoả lẫn vị trái cây cho một cảm giác cân bằng và sảng khoái. Hương thơm đầu với nho đỏ và tiêu hồng; sau đó chuyển sang hương hoa hồng nồng nàn cùng hương sen thanh khiết và cuối cùng lắng đọng trong chuỗi hương vani, hổ phách, hoắc hương và xạ hương dịu dàng nồng ấm.
    Mùi hương đặc trưng:Tiêu hồng, Nho đỏ, Hoa hồng, Hoa sen, Táo gai, Xạ hương, Vani, Hoắc hương, Hổ phách.
    Phong cách:Thanh lịch, nữ tính.
    [​IMG]


    Tous Gold by Tous for Women Eau de Parfum 50ml bán 1190k
    Một mùi thơm mát ngọt ngào như màu xanh lá cây tươi cho phụ nữ tinh tế
    Lấp lánh, gợi cảm và thanh lịch
    Hương đầu là cam bergamot,hoa màu tím, rau mùi & nụ blackcurrant
    hương giữa là cây sơn, hoa nhài, hoa mẫu đơn và hoa hồng
    hương cuối là iris & xạ hương
    Hoàn hảo cho tất cả các dịp
    [​IMG]

    Gieffeffe by Gianfranco Ferre for Women Eau de Toilette 100ml $60 bán 1100k
    [​IMG][​IMG]


    L de Lolita Lempicka by Lolita Lempicka Eau de Parfum 50ml bán 1080k
    L de Lolita Lempicka là loại nước hoa quý phái và ma lực vừa được giới thiệu trong năm 2007 lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của đại dương hòa cùng huyền thọai của nàng Tiên cá. Sau 9 năm theo đuổi câu chuyện thần tiên về người phụ nữ, cuối cùng Lolita Lempicka đã đưa ra lọai nước hoa mới nhất này với mùi hương thuần khiết Á đông ngập tràn hương thơm do khẻ chạm nhẹ nhàng của hoa bất tử.
    Mùi hương đầu: Cam đắn, cây quế
    Mùi hương giữa : hoa bất tử và vani
    Mùi hương cuối : gỗ quý, xạ hương
    [​IMG]

    Yves Saint Laurent Paris Set $89 bán 1550k
    1 nước hoa Eau De Toilette 75ml
    1 sữa tắm 75ml
    1 dưỡng thể 75ml
    Paris lãng mạn không chỉ là một thành phố nổi tiếng mà còn là một khu vườn rực rỡ đủ các loài hoa cỏ quí hiếm. Do đó Paris Jardins Romanticques thật sự là một hương thơm ngọt ngào lãng mạn và vẻ đẹp Pháp kiêu sa lộng lẫy khi độ xuân về. Hương hoa hồng quí phái hoà cùng các loại hoa khác và hương xạ, đàn hương phương Đông quyến rũ lạ kì.
    Mùi hương đặc trưng:
    Quýt, Hoa hồng, Hoa Violet, Hoa huệ chuông, Tử đinh hương, Xạ hương, Đàn hương.
    Phong cách:
    Trang nhã, lãng mạn
    [​IMG]

    Jean-Charles Brosseau Fleurs D'Ombre Rose $98 bán 1600k
    set gồm:
    1 nước hoa Eau De Toilette 100ml
    dưỡng thể 50ml
    * Nước hoa sang trọng và thanh lịch cho phụ nữ
    * Cung cấp cho bạn một cảm giác trí tưởng tượng phong phú
    * Với hương vị của hoa hồng, mật ong,hoa ylang-ylang, hoa huệ thung lũng
    * Tổng hợp với hoa iris, gỗ đàn hương, xạ hương và vani
    * Giới thiệu sử dụng ban ngày & buổi tối
    [​IMG]


    Betsey Johnson by Betsey Johnson Eau de Parfum 50ml $55 bán 1050k
    Năm 2006, Betsey Johnson trình làng loại nước hoa mang tên chính mình với thiết kế như một tác phẩm pop-art thực thụ. Phần nắp chai gợi nhớ đến những chùm pháo bông đang bung nở rực rỡ trên bầu trời, trong khi phần thân được tạo hình khá đặc biệt. Nhiều tầng mùi hương đến từ lê, bưởi, quýt, gỗ đàn hương, hổ phách giúp người dùng tạo được ấn tượng rất trẻ trung và vui tươi.
    Mùi hương đặc trưng:Hoa trái: lê, bưởi, quýt; gỗ đàn hương, hổ phách...
    Phong cách:Tinh tế, rực rỡ, gợi cảm
    [​IMG]


    Jivago Connect by Jivago for Women Eau de Toilette 50ml bán 980k
    Jivago Connect bởi Jivago là một loại nước hoa cho phụ nữ. Jivago Connect được ra mắt vào năm 2003. Hương đầu có cam quýt, Cassis, hoa thủy tiên và aldehyt; hương giữa là hoa nhài, đinh hương và myrhh; hương cuối là vetyver, xạ hương, ylang-ylang và Vanille.
    [​IMG]

    Burberry Brit for Women EDT 50ml bán 1280k
    Cô gái dùng loại nước hoa này có ý thức về bản thân cao và khá nghịch ngợm. Nàng rất mãnh liệt, nhưng vẫn quyến rũ và gợi cảm đến không ngờ. Tươi mát và tinh nghịch, mùi hương thơm này là hỗn hợp cổ điển theo phong cách cây cỏ phương Đông của hoa quả chín, hương ngọt ngào của quả hạch, hổ phách, vani và đậu tonka.
    Mùi hương đặc trưng:
    Chanh Ý, Lê ướp lạnh, Hạnh nhân xanh, Mẫu đơn trắng, Hạnh nhân tẩm đường, Hổ phách, Cây dái ngựa, Vani, Đậu tonka.
    Phong cách:gợi cảm, độc đáo
    [​IMG]

    Banana Republic W Eau De Parfum 125ml 1450k
    Hương thơm tươi mát, trẻ trung của bạc hà, táo xanh, hoa nhài, cây cẩm chướng, gổ đàn hương, xạ hương, tuyết tùng.
    Banana Republic là một hương thơm của hoa trắng với nước láng giềng màu xanh lá cây.Hương thơm tươi unintrusive cho tâm trạng lãng mạn. Thích hợp cho sử dụng hàng ngày. Banana Republic W đã được đưa ra vào năm 1995.
    [​IMG]


    Kenzo Flower EDT 50ml bán 1350k
    Mùi thơm này của Kenzo mang hương hoa nhẹ nhàng với dấu ấn của hoa violet, vani và hoa hồng, được đựng trong lọ thủy tinh trong suốt độc đáo có hình đóa hoa anh túc. Một đóa hoa giữa lòng thành phố.
    Mùi hương đặc trưng:
    Hoa cây táo gai, hoa hồng Bulgari, violet Parma, cassia, opoponax, xạ hương trắng, vani
    Phong cách:Hương hoa thơm mùi phấn mang phong cách trữ tình, hiện đại.
    [​IMG]

    Kenzo Amour Florale 85ml (2.8oz) Eau De Toilette bán 1750k
    Đây là sản phẩm mới nhất của Kenzo được giới thiệu năm 2006 với kiểu dáng uyển chuyển và màu sắc sống động và rực rỡ làm cho lọai nước hoa này thêm trẻ trung và đáng yêu hơn. Đây là lọai nước hoa thanh khiết, mềm mại, gợi cảm, với hương thơm của gỗ và xạ hương mang đậm dấu ấn Châu Á, từ Ấn Độ, Myanmar đến Indonesia, Nhật bản, và Thái Lan xinh đẹp
    Mùi hương đặc trưng:
    Hoa đại Bali hoặc Borobudur, anh đào Nhật Bản, gỗ Tanakha, nhang hương, hơi gạo Thái Lan, vani, trà trắng Trung Quốc.
    Phong cách:Mềm mại, gợi cảm, nữ tính.
    [​IMG]


    Halloween by Jesus Del Pozo EDT 100ml bán 1350k
    Kết hợp giữa các loại hoa hồng và hoa cẩm đài, nước hoa Halloween là sự lựa chọn hoàn hảo và tinh tế dành cho giới nữ trong những buổi tiệc đêm hào hứng, những cuộc gặp gỡ lãng mạn và những buổi dạo phố cùng bạn bè.
    Mùi hương đầu nhẹ nhàng với mùi hoa Violet hòa với mùi chanh từ Cozume-Mexico và hương chuối Kokhol – Kenya. Hương giữa được nhấn với hoa Mộc lan vùng Casablanca, hoa violet vùng Arezzo – Itatly, hoa lily thung lũng vùng Camargue- Pháp, hoa Huệ vùng Yunan - Trung quốc và một ít hương tiêu hồng vùng đảo Aruba.
    Mùi cuối được tạo thành tư mùi gỗ đàn hương được lúc phảng phất nhẹ nhàng lúc mãnh liệt kết hợp với mùi trầm hương vùng Juba – Sudan, nhựa thơm và vani vùng Tana và Madagascar –Châu phi
    [​IMG]

    Dolce & Gabbana Light Blue Eau De Toilette
    25ml 920k
    Một mùi hương kỳ diệu tràn ngập và khó cưỡng như niềm vui sống. Đáng kinh ngạc và giàu màu sắc: loại nước hoa này mang sự sống động của cây thanh yên Sicil, niềm hạnh phúc của táo Granny Smith, sự bột phát của hoa chuông lá tròn. Đầy nữ tính nhưng không kém phần cương quyết của mùi hương này đến từ sự mãnh liệt của hoa nhài, vẻ tươi mát của măng tre, quyến rũ của hoa hồng bạch. Sâu lắng và chân thật: đó là những tính chất có được nhờ gỗ tuyết tùng, hổ phách, và xạ hương.
    Mùi hương đặc trưng:
    Cây thanh yên Sicil, hoa chuông lá tròn, táo Granny Smith, hoa nhài sambac, m ăng tre, hoa hồng bạch, gỗ tuyết tùng, hổ phách, xạ hương.
    Phong cách:Sâu lắng và chân thật.
    [​IMG]

    TRESOR Eau de Parfum 30ml bán 1050k
    Lãng mạn. Quyến rũ. Gợi cảm. Tresor là loại nước hoa thể hiện được sự thanh nhã, sang trọng của hoa hồng, hoa lan chuông, tử đinh hương và sự rực rỡ của hoa mơ. Đựng trong chiếc lọ lấp lánh ánh vàng, mỗi giọt nước thơm mang tên Tresor đều đủ sức khiến làn da bạn nở hoa.
    Mùi hương đặc trưng:
    Hoa hồng, tử đinh hương, hoa lan chuông, huệ tím, cây vòi voi, gỗ đàn hương, xạ hương, hổ phách, vani, đào và mơ.
    [​IMG]

    Roberto Cavalli Serpentine Eau De Parfum 100ml giá web $90 bán 1550k
    Nước hoa được tạo bởi Jacques Cavallier of Firmenich
    Thanh lịch, tinh tế, gợi cảm và nữ tính
    Mang lại cảm giác thoải mái & tươi mới
    Nắm bắt hương thơm của hoa xoài kết hợp với cam mandarin, hoa tiare và hổ phách
    Hoàn hảo sử dụng hàng ngày
    [​IMG][​IMG]


    Salvatore Ferragamo F for Fascinating EDT
    50ml 1050k / 100ml 1380k
    Hương thơm hoa thảo mộc hiện đại của hoa lài, hoa hồng, hoa cam hoà quyện với hương da thuộc ấm áp. Một bó hoa thảo mộc đầy gợi cảm.
    Mùi hương đặc trưng:
    Hoa lài, Hoa hồng, Hoa cam.
    Phong cách:
    Nữ tính,quyến rũ, sang trọng.
    [​IMG][​IMG]

    Salvatore Ferragamo Incanto Heaven 50ml EDT bán 1050k 30ml bán 760k
    Hương thơm mới thuộc dòng Incanto. Gợi cảm và hiện đại hơn với cách phối hợp mùi hương mới mẻ. Thích hợp với các bạn gái trẻ trung yêu thích phong cách sinh động và gợi cảm. Mở đầu với hương hoa ngâu, bưởi chùm và táo đỏ mọng nước thật trẻ trung. Thăng hoa với hương quả mơ, dâm bụt và mẫu đơn hồng thật nữ tính và độc đáo. Cuối cùng là sự vương vấn dài lâu cùng chùm hương xạ, Violet và rễ cây Iris thơm quí hiếm.
    Mùi hương đặc trưng:
    Hoa ngâu, Bưởi chùm, táo, Mơ, Dâm bụt, Mẫu đơn hồng, Xạ hương, Violet, Rễ cây Iris thơm.
    Phong cách:
    Sinh động, gợi cảm, nữ tính
    [​IMG]

    Roberto Cavalli Just Cavalli Pink Her Eau De Toilette 60ml bán 1050k
    * Sản phẩm hương hoa trái cây cho nữ giới hiện đại
    * Cho bạn hương thơm tinh tế, sang trọng và nữ tính
    * Bắt đầu với hương vỏ đào, cây dâm bụt, hoa huệ trắng
    * Hương giữa với hương của hoa tiare, hoa hồng Bulgarian, hoa mẫu đơn
    * Cuối cùng là gỗ hoa hồng, xạ hương
    [​IMG]


    Calvin Klein Eternity Moment 50ml EDP bán 1150k
    Eternity Moment tạo sự phấn khích và hồ hởi khi yêu, sự phức tạp, độc đáo của loại nước hoa Calvin Klein gốc được chiết xuất từ thảo mộc tươi”. Đối với những phụ nữ muốn tạo ra giây phút tuyệt vời và yêu thích sự lãng mạn của thế giới hiện đại thì loại nước hoa được chiết xuất từ thảo mộc trái cây này sẽ tạo nên cảm giác mát mẻ.
    Mùi hương này là hương thơm hoà quyện được chiết xuất từ vải, ổi, quả lựu, hoa mẫu đơn tím của Trung Quốc, hoa súng, xạ hương, gỗ hồng, quả mâm xôi.
    [​IMG]

    Lolita Lempicka Si Lolita Eau De Parfum 50ml bán 1250k
    Lolita Lempicka giới thiệu một loại nước hoa mới dành cho phái đẹp gọi là Si Lolita. Hương thơm này diễn tả một thế giới kỳ diệu của cô gái Lolita- một cô gái Paris sống trong một thế giới đầy mê hoặc. Vui vẻ mỉm cười với tất cả mọi người, say mê trong tình yêu, đây chính là hương thơm của niềm hạnh phúc.
    Mùi hương đặc trưng:
    Hương đầu: tiêu, cam bergamot, quýt.
    Hương giữa: đinh hương vàng, đậu Hà Lan, hoa hướng dương.
    Hưong cuối: hổ phách, hoắc hương, đậu tonka.
    Phong cách:Trẻ trung, mơ mộng.
    [​IMG]

    Oscar De La Renta Pink Lily 60ml EDT $60 bán 1100k
    nước hoa Pink Lily là một phiên bản giới hạn được tung ra thị trường năm 2006,hương thơm được chiết xuất tinh túy từ những bông hoa kỳ lạ của bộ sưu tập nước hoa mùa hè phiên bản hạn chế bởi Oscar từ Dominican Republic.
    Hương thơm ngọt ngào này bao gồm: hoa lily hồng, hoa mộc lan, cam bergamot, lá violet, trà hoa hồng, đại hoàng, hổ phách và gỗ tuyết tùng
    phong cách:ngọt ngào quyến rũ
    [​IMG]


    Vera Wang Truly Pink Eau De Parfum 50ml $85 bán 1550k
    “Đối với tôi, Truly Pink là hiện thân của sự nữ tính, quyến rũ và vẻ đẹp lâu lài tồn tại mãi với hời gian”. Đó là những lời phát biểu của Vera Wang về sản phẩm nước hoa mới Truly Pink. Từ rất lâu rồi, màu hồng được xem như một màu sắc tươi đẹp nhất và được phái nữ yêu thích nhiều nhất vì nó mang đến cảm giác an toàn, ấm áp, thân thiện, vui vẻ, dễ thương. Vera Wang sáng tạo ra Truly Pink cũng không nằm ngoài những định nghĩa đó. Bà muốn thể hiện “một cuộc sống tươi đẹp và vĩnh cửu” thông qua màu hồng và hương thơm của các loài hoa. Truly Pink khởi đầu với hương lan Nam Phi trắng, Cassis và hoa vải đầy phấn khích; kế đến là chùm hương hoa ngọt ngào của mẫu đơn, hoa hồng và linh lan hồng đầy nữ tính; cuối cùng là tầng hương ấm áp, dễ chịu của hoa Iris, gỗ và Violet.
    Mùi hương đặc trưng:
    Lan Nam Phi trắng, Cassis, Hoa vải, Linh lan hồng, Mẫu đơn, Hoa hồng, Hoa Iris, Gỗ, Violet.
    Phong cách:Hiện đại, nữ tính
    [​IMG]

    Vera Wang Look EAU DE PARFUM 1.7 oz 50ml $70 bán 1350k
    Sản phẩm nước hoa sống động & hiện đại cho nữ giới thanh lịch
    Nắm bắt được độ tươi mới, quyến rũ & thời trang trong những bộ thời trang quốc tế
    Mang lại cảm giác lấp lánh, năng động, quyến rũ, nữ tính
    Bắt đầu với cam mandarin, vải, táo
    Hương giữa của lily, lan Nam Phi & hoa nhài
    Cuối cùng là vani, xạ hương, hoắc hương & rêu sồi
    [​IMG][​IMG]


    PERRY WOMAN By PERRY ELLIS Eau De Parfum 50ml $52 bán 900k
    Phong cách :gợi cảm, bí ẩn ...
    là một hương thơm floriental sắc nét cho hụ nữ ra đời năm 2002,với phong lan Nhật Bản và quả mọng màu đỏ pha trộn với r*** sâm banh hoa hồng, hoa nhài, hoắc hương và gỗ đàn hương.tạo ra Một mùi thơm gợi cảm,cay nồng ấm áp
    thành phần:tinh dầu cam Bergamot,tinh dầu hoa Lily, hoa huệ, hoa hồng,hoa huệ ,hoa phong lan kết hợp với Gỗ đàn hương, hoắc hương, xạ hương, rễ đăng ten, cỏ Vetiver
    [​IMG]

    Nước hoa DKNY Gold Eau De Toilette 50ml $65 bán 1050k 30ml unbox 590k
    ra ​​mắt vào năm 2007.nước hoa cho phụ nữ của nhà thiết kế Donna Karan là một mùi hương tinh tế và quyến rũ,
    Nước hoa này lấy cảm hứng từ sức mạnh & cảm hứng từ vàng
    Lấp lánh, quyến rũ, lôi cuốn & khiêu gợi
    Gồm hoa huệ, hổ phách, keo, đinh hương màu trắng
    Hòa hợp với nhựa thông hổ phách vàng, phấn hoa vàng, cây hoắc hương
    Thích hợp cho những người phụ nữ tự tin, trưởng thành
    [​IMG]


    Nước hoa nữ Bellagio Perfume by Bellagio 100ml bán $72 980k
    Đưa ra bởi các nhà thiết kế của Bellagio trong năm 2000, Bellagio được phân loại như là một mùi hương hoa sang trọng,. Mùi hương nữ tính này sở hữu một sự pha trộn của các loài hoa : hoa hồng, hoa nhài, ylang ylang và lily của thung lũng kết hợp với gỗ đàn hương và xạ hương.
    Phong cách:Cổ điển,lãng mạn ,quyến rũ
    [​IMG][​IMG]


    Mariah Carey Luscious Pink eau de parfum 30ml bán 760k
    Mariah Carey Luscious Pink thuộc dòng nước hoa gợi cảm và cuốn hút, có hương thơm chiết xuất chủ yếu từ cam Bergamot hoà lẫn với hương trái cây, hoa huệ tây ở vùng thung lũng và hoa mẫu đơn.
    Chai nước hoa được thiết kế rất dễ thương với nhiều màu sắc óng ánh: màu xanh, hồng, vàng, trắng hoà vào nhau lam tăng thêm vẻ quyến rủ. Nắp chai có hình con bướm đang bay lượn
    Mùi hương đặc trưng:Gỗ , xạ hương, cam Bergamot, hoa huệ tây, hoa mẫu đơn
    [​IMG]


    Salvatore Ferragamo Incanto Bloom 30ml bán 790k
    Incanto Bloom hương thơm mới thuộc dòng Incanto. Gợi cảm và hiện đại hơn với cách phối hợp mùi hương mới mẻ. Thích hợp với các bạn gái trẻ trung yêu thích phong cách sinh động và gợi cảm. Mở đầu với hương hoa ngâu, bưởi chùm và táo đỏ mọng nước thật trẻ trung. Thăng hoa với hương quả mơ, dâm bụt và mẫu đơn hồng thật nữ tính và độc đáo. Cuối cùng là sự vương vấn dài lâu cùng chùm hương xạ, Violet và rễ cây Iris thơm quí hiếm.
    [​IMG]


    Gres Cabotine Cristalisme EDT 100ml bán 1050k
    Cabotine Cristalisme là một phiên bản giới hạn của nước hoa Cabotine nổi tiếng. Với hương thơm phương Đông nhẹ nhàng, thanh khiết, Cabotine Cristalisme được thương hiệu Gres trứ danh chế tác để dàng riêng cho những phụ nữ có vẻ đẹp dịu dàng, quý phái. Hương thơm của Cabotine Cristalisme là sự kết hợp hoàn hảo của cam begamot, hoa hồng, hoa nhài, gỗ đàn hương, vani, chứa trong một kiểu chain thanh lịch và sang trọng, giúp lôi cuốn phái đẹp hiệu quả.
    Mùi hương đặc trưng:
    Hương đầu: cam bergamot, táo xanh, Ylang Ylang và hạt tiêu hồng.
    Hương giữa: hoắc hương, hoa hồng, hoa nhài Sambac và hoa huệ.
    Hương cuối: hổ phách, xạ hương, gỗ đàn hương và vani.
    Phong cách:Dịu dàng, thanh khiết
    [​IMG]

    Gres Cabotine Fleur de Passion 100ml bán 1050k
    Cabotine Fleur de Passion là một hương thơm Fruity hoa cho phụ nữ. Đây là một hương thơm mới nhất của thương hiệu Gres. Cabotine Fleur de Passion đã được đưa ra vào năm 2012 bởi nhà thiết kế nước hoa trứ danh Jean-Claude Delville.
    Hương đầu là quýt, hoa mẫu đơn và gạo,
    hương giữa:hoa iris,hoa lily-of-the-thung lũng và hạt tiêu,
    hương cuối: cỏ vetiver, xạ hương và hổ phách.
    [​IMG]


    Gres Cabotine Eau De Parfum 50ml bán 790k
    (lưu ý:loại này có 2 loại Eau De Parfum (đắt hơn) và Eau de toillette (rẻ hơn 1 chút))
    Hãy tưởng tượng chuỗi hương thơm Cabotine như một chiếc giường. Bạn sẽ có tấm trải giường là các loại trái cây với hương thơm thú vị sinh động, tấm đệm giường lại được kết bằng đủ các loại hoa ngọt ngào khoe sắc và chính chiếc giường lại ngan ngát hương gỗ qúi và vani ấm áp
    Mùi hương đặc trưng:
    Quýt, Quả lý chua, Đào, Mận, Rau mùi, Hoa hồng, Hoa huệ, Ngọc lan tây, Cẩm chướng, Violet, Tuyết tùng, Vani, Đậu Tonka.
    Phong cách:
    Tinh khiết, lãng mạn
    [​IMG]

    Gres Cabotine Rose Eau De Toilette
    100ml giá web 65$ bán 900k
    Mùi hương đặc trưng: Quả lê, Quýt, Hoa anh đào, Hương lá xanh đẫm sương sớm, Hoa Mimosa, Hoa PiKake, Tiêu, Hoa huệ tây, Mẫu đơn, Đàn hương, Hương lau.
    Phong cách: Quyến rũ, tươi mát
    [​IMG]

    Gres Cabotine Eau De Toilette
    100ml giá web 63$ bán 850k
    Mùi hương đặc trưng:Quýt, Quả lý chua, Đào, Mận, Rau mùi, Hoa hồng, Hoa huệ, Ngọc lan tây, Cẩm chướng, Violet, Tuyết tùng, Vani, Đậu Tonka.
    Phong cách:Tinh khiết, lãng mạn
    [​IMG]

    Gres Cabochard Eau De Toilette 50ml bán 850k
    * Nước hoa hương xanh thảo dược
    * Với điểm nhấn từ hoa citrus,hoa thuốc lá và thuộc da ngọt ngào
    * Trải nghiệm tuyệt vời vô cùng quyến rũ & lãng mạn
    * Cung cấp cho bạn những khoảnh khắc tươi mới nhất trong ngày
    * Thích hợp sử dụng ban ngày hoặc buổi tối
    [​IMG]


    Gres Cabotine Gold 100ml $63 bán 1150k
    Thương hiệu nước hoa nổi tiếng thế giới Gres vừa cho ra đời một dòng sản phẩm độc đáo mang tông mùi vừa cổ điển, vừa hiện đại: Cabotine Gold. Cabotine Gold mang vẻ đẹp cực kỳ hấp dẫn, dành riêng cho những phụ nữ sang trọng và quý phái. Dòng nước hoa này được chế tác với mục đích góp phần làm tăng thêm phần duyên dáng, tinh tế và gợi cảm cho phụ nữ. Cabotine Gold là sự hòa quyện của giữa sự ngọt ngào và nồng ấm của hương citruses tươi, hương hoa quả, mandarin, dưa, hạt tiêu hồng trộn lẫn với sự kiêu sa, tinh khiết của hoa mẫu đơn, hoa nhài và sự tươi mát của cỏ vetiver, hổ phách, cây hoắc hương. Cabotine Gold, sức hấp dẫn không thể chối từ.
    Mùi hương đặc trưng:
    Quýt, dưa, hạt tiêu hồng, hoa nhài, hoa mẫu đơn, cỏ vetiver, hổ phách, cây hoắc hương
    Phong cách:Quý phái, sang trọng
    [​IMG]

    Gres Fleur De Cabotine Eau De Toilette 50ml 950k
    Phong cách:Tươi mát, trẻ trung, quyến rủ
    Hương đầu của cam Mandarin Orange, Mock Orange, Mignonette
    Hương giữa của lily trắng, Peony, Orchid, Cactus Flower
    Hương cuối của Nectarine, Heliotrope, Musk
    [​IMG][​IMG]

    Calvin Klein Secret Obsession Eau De Parfum 100ml bán 1450k
    Mùi hương đặc trưng:
    Quả lê, Ổi, Hoa cúc La Mã, Linh lan, Hoa Tiaré, Hoa cam, Hoắc hương, Xạ hương.
    Phong cách:
    Nữ tính, hiện đại
    [​IMG]


    Victoria's Secret Very Sexy Summer Limited Edition Eau De Parfum 75ml bán 1250k
    Very Sexy Summer Victoria's Secret là một bản hòa tấu ngọt ngào của hương thơm và tính cách làm siêu lòng hầu hết phụ nữ trên toàn thế giới. Nước hoa Very Sexy Summer Giúp bạn luôn nổi bật, tự tin ở bất cứ đâu. Nước hoa Very Sexy Summer là sản phẩm hoàn hảo của Victoria's Secret dành cho mùa hè. Very Sexy Summer quyến rủ tỏa sáng và tinh tế. Với thiết kế tuyệt đẹp kết hợp khéo léo giữa chai thủy tinh tông màu xanh - tím và nắp vàng tạo sự nổi bật. Thành phần với 3 mùi đặc trưng cơ bản nhất là: cây đàn hương, lan nam phi, táo.
    Nước hoa cho phụ nữ gợi cảm đầy nữ tính
    [​IMG]

    Tommy Hilfiger Dreaming Eau De Parfum 30ml bán 820k
    Khơi gợi từ hình ảnh của những ước mơ luôn tồn tại trong mỗi người phụ nữ. Tommy Hilfiger đã sáng tạo ra hương thơm Dreaming nhằm giúp bạn được thoả sức vẫy vùng trong sự sáng tạo vô biên và đắm mình trong thế giới tưởng tượng mang bản sắc của riêng bạn. Ước mơ, ai cũng có, nhưng không ai giống ai. Do vậy đừng ngần ngại khi một ai đó cũng sỡ hữu hương thơm Dreaming như bạn, vì như Tommy đã nói: “Mỗi người đều có những ước mơ và cách đạt được ước mơ đó rất khác nhau”.
    Mùi hương đặc trưng:
    Hoa huệ, Dâm bụt trắng, Lily, Hoa lan Nam Phi, Gỗ trắng, Quả đào trắng.
    Phong cách:Cởi mở, tự tin
    [​IMG]

    Elizabeth Arden Red Door Shimmer Eau De Parfum 50ml bán 850k
    Với hương thơm thật quyến rũ, mùi hương nồng ấm, Red Door Shimmer đem lại cho bạn sự ấm áp của tiết trời se lạnh của mùa đông. Kiểu chai được thiết kế tinh tế, thể hiện một phong cách đầy nữ tính. Sản phẩm mang lại cho bạn cảm giác vui tươi của những ngày nghỉ lễ và sự thanh bình trong cuộc sống.
    [​IMG]

    DONNA KARAN GOLD SPARKLING by Donna Karan EDT 30ml bán 750k.unbox_không hộp bọc
    Nước hoa DKNY Donna Karan Gold là sản phẩm mới nhất của thương hiệu nước hoa DKNY, ra mắt vào năm 2011 với hương hoa trái ngọt ngào, thanh mát dành cho nữ giới. Hương thơm của Gold là sự kết hợp của ba hương thơm nổi tiếng là hoa lily vùng Casablanca, hổ phách cùng nhựa thơm. Đây thật sự là một công thức tưởng chừng đơn giản mà lại vô cùng tinh tế và sang trọng, một quy tắc vàng để tạo nên một sản phẩm vàng như tên gọi của sản phẩm. Với nước hoa, Donna Karan muốn mang tới một mùi hương thật nữ tính, quyến rũ với chất lượng cao cấp, tin chắc không ai có thể cưỡng lại sự hấp dẫn của nó.
    Mùi hương đặc trưng:
    Hương đầu: cam Mandarin, đào, xoài.
    Hương giữa: hoa nhài, hoa đại, hoa lily.
    Hương cuối: xạ hương, vani.
    Phong cách:Nữ tính, quyến rũ
    [​IMG]

    Giorgio Beverly Hills Wings 90ml 980k
    Nước hoa Giorgio Beverly Hills Wings Ra mắt bởi nhà thiết kế của Giorgio Beverly hills vào năm 1992,được phân loại như là một mùi hương hoa sang trọng,Mùi hương nữ tính này sở hữu một sự pha trộn kỳ lạ của hoa,kết hợp thành phần một loại nước hoa hiếm hoi, hổ phách, xạ hương và gỗ.mang đến cho bạn một mùi hương nữ tính và vô cùng sang trọng
    [​IMG][​IMG]


    Nước hoa Baby Phat Fabulosity Eau De Parfum 50ml/1.7oz bán 850k
    Được giới thiệu vào năm 2008, Baby Phat là một mùi hương hoa-trái cây thanh lịch phương Đông.Gồm
    hương đầu:hoa mận, hoa cam, hoa lyly
    Hương giữa:sữa dừa,hoa violet màu tím quyến rũ kết hợp với mật ong,
    Hương cuối :vani,hoắc hương và hổ phách.
    thiết kế chai tuyệt đẹp bởi một vòng cắt kim cương rực rỡ.
    phong cách: Sexy, quyến rũ & táo bạo
    sử dụng Bất cứ lúc nào mặc
    [​IMG]

    Nước hoa Baby Phat Goddess Eau De Parfum 50ml bán 850k
    * Nước hoa hương thơm dành cho phụ nữ yêu thích sự Lung linh và quyến rũ như 1 nữ thần
    * hương đầu:hương hoa extravagant & gardenia tươi mới, nụ hoa hồng trắng, hoa cedrat
    * Hương giữa: là sự kết hợp của lily màu xanh,hoa lục bình với hạt tiêu đen gợi cảm
    * hương cuối: là pha trộn ấm áp của hương gỗ & xạ hương mềm mại,quyến rũ
    [​IMG]



    David Beckham Homme Fragrance Gift Set bán 490k
    * Eau de toilette spray 0.5 oz (15ml)
    * Hair and body wash 2.5 oz (75ml )
    [​IMG]


    Beverly Hills Polo Club Coffret 3-Piece Gift Set includes (hộp thiếc xịn lắm ạ) bán 680k
    # 0.5 oz Sport Tin 15ml
    # 0.5 oz Classic Tin 15ml
    # 0.5 oz Colors Tin 15ml
    [​IMG]

    Halle Berry Reveal Fragrance Gift Set bán 490k
    * Eau de parfum - 0.5 fl oz (15ml)
    * Sensuous bath & shower gel - 2.5 fl oz (75ml)
    [​IMG]

    Celine Dion Sensational Fragrance Gift Set bán 490k
    Eau de toilette spray 1oz (30ml)
    Shimmering body lotion 2.5 oz (75nl)
    [​IMG]

    2.
    Halle Berry Halle Pure Orchid Fragrance Gift Set bán 490k
    Eau de parfum spray .5 oz (15ml)
    Hydrating shower gel 2.5 oz (75ml)
    [​IMG]

    3.
    Celine Dion Signature Fragrance Gift Set bán 580k
    Eau de toilette spray 1oz (30ml)
    Luxurious body lotion 2.5 oz (75ml)
    [​IMG]


    4.
    Mariah Carey Forever Fragrance Set $106 bán 1350k
    Body lotion 1.7oz 50ml
    Eau de parfum 0.5 oz 15ml
    Parfum 0.16 oz 5ml (tinh dầu cực quí)
    [​IMG]


    6.
    Adidas Moves Eau De Toilette Spray Fragrance Gift Set bán 690k
    Moves Pulse Him eau de toilette spray - 0.5 fl oz 15ml
    Moves Him eau de toilette spray - 0.5 fl oz 15ml
    Moves 0:01 eau de toilette spray - 0.5 fl oz 15ml
    [​IMG]

    7.
    Shakira S Eau de Toilette Spray Fragrance Gift Set bán 790k
    S by Shakira eau de toilette natural spray - 1 fl oz = 30ml
    S by Shakira Eau Florale eau de toilette natural spray - 1 fl oz = 30ml
    [​IMG]

    8.
    Celine Dion Fragrance Gift Set bán 790k
    Celine Dion Signature eau de toilette spray - 0.5 fl oz = 15ml
    Celine Dion Sensational eau de toilette spray - 1.0 fl oz = 30ml
    Celine Dion eau de toilette spray - 0.375 fl oz = 11ml
    [​IMG]

    9.
    Nautica Fragrances Gift Set bán 680k
    Nautica Blue eau de toilette spray 0.5oz = 15ml
    Nautica Voyage eau de toilette spray 0.5oz = 15ml
    Nautica Classic eau de toilette spray 0.5oz = 15ml
    [​IMG]

    10.
    Elizabeth Taylor White Diamonds Fragrance Gift Set $56 bán 690k
    Perfumed body lotion 1.7 oz (50ml)
    Eau de toilette spray naturel 1.0 oz (30ml)
    Gentle moisturizing body wash 1.7 oz (50ml)
    [​IMG]

    11.
    Playboy Eau De Toilette Spray Fragrance for Women Gift Set bán 890k
    Play It Lovely eau de toilette spray - 1 fl oz 30ml
    Play It Sexy eau de toilette spray - 1 fl oz 30ml
    Play It Spicy eau de toilette spray - 1 fl oz 30ml
    [​IMG]
     

    Attached Files:


    Xem thêm các chủ đề tạo bởi MekuDuy
    Sửa lần cuối: 7/10/2013
  2. MekuDuy

    MekuDuy 379 Cầu giấy_0985 188 177

    Tham gia:
    9/10/2010
    Bài viết:
    9,810
    Đã được thích:
    2,150
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Hơn 50 loại Nước Hoa nổi tiếng từ FRANCE,USA giá THANH LÍ cực tốt.NO FAKE


    Celine Dion Belong Eau De Toilette 100ml bán 1250k
    Belong là sản phẩm dành cho người phụ nữ yêu đời, yêu cuộc sống, thích sự tự do và luôn lạc quan vào tương lai. Ngoài ra, sản phẩm cũng đem lại sự đắm say và quyến rũ cho phái đẹp. Với thành phần tươi mát pha chút dịu ngọt luôn đem lại cho bạn cảm giác sảng khoái và luôn tự tịn vào cuộc sống. Sản phẩm ra đời vào năm 2005.
    Hương thơm đặc trưng: Dứa, cà phê, cam.
    Cá tính: Tự tin, năng động, lạc quan.
    [​IMG]


    Elizabeth Taylor Gardenia Eau De Parfum 50ml bán 680k
    * Nước hoa hương hoa thơm cho nữ giới
    * Tinh tế, tươi mới, gợi cảm
    * Thành phần hoa mẫu đơn, cây sơn, phong lan
    * Pha trộn với xạ hương, hoa trắng, hoa huệ thung lũng
    * Thích hợp cho tất cả các dịp lễ
    [​IMG]

    Tommy Bahama Very Cool Eau De Parfum 50ml bán 980k
    em này là 1 trong những mùi hương tuyệt vời cho mùa hè đấy ạ
    * Hương thơm hoa quả dành cho nữ giới
    * Ấm áp, tươi mới & quyến rũ
    * Bắt đầu với hương của Clementine, quả lựu, quýt
    * Hương giữa với gia vị của cây dâm bụt, quế, hoa xương rồng
    * Cuối cùng là hạnh đào, xạ hương
    [​IMG]


    Salvatore Ferragamo Pour Femme Eau De Parfum 100ml bán 1250k (hàng tester có hộp_ k nắp)
    Ra đời vào năm 1998, Salvatore Ferragamo Pour Femme thật sự là một hương thơm nữ tính. Giai điệu hoàn hảo của cam Bêgamốt, bưởi, dừa nhiệt đới phối hợp cùng hương tiêu nồng cay và hương khí trời thanh khiết cho một cảm xúc thật mới mẻ và thú vị. Thêm vào đó là các thành phần quen thuộc tạo nên sự quyến rũ cho người phụ nữ như xạ hương, đàn hương … Salvatore Ferregamo Pour Femme cũng là loại nước hoa đầu tiên của nhà thiết kế người Ý danh tiếng này.
    Mùi hương đặc trưng: Cam Bêgamốt, Bưởi, Dừa, Tiêu, Linh lan, Hương khí trời trong lành, Cẩm chướng, Gỗ hồng sắc, Tuyết tùng, Đàn hương, Hương lau, Xạ hương.
    Phong cách: Tươi trẻ, nữ tính
    [​IMG]


    Nước Hoa Just Cavalli Her by Roberto Cavalli,Eau De Toilette 60ml bán 1050k
    Just Cavalli thật sự đã gây được ấn tượng với nét sinh động và sự ngọt ngào đầu nữ tính ẩn chức bên torng hỗn hợp hương thơm kì diệu cùa hoa quả và các mùi hương phương Đông gợi cảm đậm đà.
    Phong cách:Ngọt ngào, tươi mát
    Mùi hương đặc trưng:
    Cam Bêgamốt Sicily, Quế Ceylon, Lá tre, Táo, Cassia, Linh lan dại, Hoa anh thảo, Hoa lài Sambac, Linh lan, Cà phê, Hổ phách, vani Madagascar, Tuyết tùng trắng xứ Leban, Xạ hương, Sợi thuốc lá.
    Nhóm hương: Floral – Fruity
    Floral đặc trưng bởi mùi hương của các loại lá , hương cỏ, có mùi của hoa, của thiên nhiên, lãng mạn. Thường mang hơi thở của nước. Là lớp mùi trẻ trung nhất thích hợp cho mùa xuân hè, bạn có thể dùng bất cứ khi nào.
    [​IMG]

    MARINA DE BOURBON PRINCESSE Eau De Parfum 100ml bán 1350k
    * Hương thơm hoa quả tinh tế
    * Với hương vị ấp áp của ambery
    * Hương vị thanh lịch cao cấp
    [​IMG]


    Nước hoa Brasil Dream by Estee Lauder Eau De Parfum 50ml (unbox _ k hộp) $50 bán 750k
    * Hương thơm hoa tươi mới cho những người phụ nữ hiện đại
    * Lấp lánh, gợi cảm và quyến rũ
    * Cho bạn một khoảnh khắc vô cùng tươi mát với khí hậu nóng
    * Các tính năng của hoa nhài nở ban đêm, cam bergamot
    * Pha trộn với các gia vị của ổi cam chanh, hoa, và sữa dừa
    * Chất lượng của sản phẩm không có hộp bọc này vẫn mới & chính hãng như bao bì gốc.
    [​IMG]


    Nicole Miller Perfume For Women by Nicole Miller Eau De Parfum 100ml $85 bán 1.400k
    em này mùi yêu như POEME của LAN CÔME ý ạ:p
    * Nước hoa hương thơm tươi mới & mạnh mẽ
    * Kết hợp với hoa hồng trộn lẫn, xạ hương, gỗ đàn hương
    * Pha trộn với cam bergamot, tiêu lan Nam Phi và hoa mẫu đơn
    * Tạo ra một mùi thơm ngon và hoàn toàn mới
    * Thích hợp sử dụng ban ngày hay buổi tối
    [​IMG]

    Ungaro Party Eau De Toilette 90ml giá web 85$ bán 1400k sale 1200k
    * Hương đầu Hương thơm hoa quả cho những phụ nữ thời trang trẻ trung
    * Lấp lánh, ngọt ngào, tươi mới, & quyến rũ, sang trọng hiện đại và nữ tính
    * hương giữa dưa hấu, lily, chanh thung lũng, hoa sen
    *Hương cuối Pha trộn gia vị xạ hương và gỗ đàn hương
    [​IMG]


    Luciano Soprani Solo Rose EDT 100ml giá web 60$ bán 1000k
    * Hương thơm nước hoa tinh tế, mềm mại cho nữ giới ở mọi lứa tuổi
    * Truyền đạt hương thơm cảm giác nữ tính, sang trọng và cảm thụ
    * Cho bạn cảm giác tự tin, đẹp quyến rũ & luôn tươi vui
    * Bắt đầu với gia vị từ cam bergamot, lá violet, hoa anh đào nở & đào
    * Hương giữa với những thành phần hoa cam nở, hoa lily & anh thảo
    * Kết thúc với hương gỗ đàn hương, tuyết tùng và xạ hương
    [​IMG]


    Nước hoa Black Pearl by Elizabeth Taylor Eau De Perfume for Women $89 bán 1.200k
    * Nước hoa hương hoa phương Đông kỳ diệu
    * Pha trộn của gia vị, hoa hồng trắng và hổ phách
    * Chứa hương thơm trái cây citrus & dưa
    * Truyền tải cảm nhận nữ tính, tinh khiết
    * Hoàn hảo sử dụng ban ngày
    [​IMG][​IMG]

    Nước hoa CELINE DION CHIC by Celine Dion for WOMEN 30ml $48 bán 650k
    * Sản phẩm hương thơm tinh tế, tinh khiết & thanh lịch cho nữ giới
    * Nắm bắt được tâm hồn Celine: nữ tính, mạnh mẽ và gợi cảm
    * Bắt đầu mở với màu xanh lá cây thủy sinh và dưa hấu
    * Hương giữa với các ghi chú hoa của hoa mẫu đơn, cây sơn, hoa sen và hoa violet màu xanh lá cây
    * Khô xuống với hương của đàn hương, gỗ vàng, hổ phách và xạ hương
    * Hoàn hảo sử dụng hàng ngày
    [​IMG]



    Hugo Boss Deep Red Eau De Parfum 30ml giá web 45$ bán 800k
    Mùi hương đặc trưng:
    Nho đen Hy Lạp, lê, Clementine Ý, cam đỏ, hoa gừng, hạt cây dâm bụt, lan Nam Phi, cây pittosporum, gỗ tuyết tùng California, gỗ Mysore, vani, cashmeran, hương thơm giống xạ hương.
    Phong cách:
    Nổi bật, gợi cảm và khiến người ta say mê.
    [​IMG]


    Ralph Lauren Blue edt 125ml giá web 80$ bán 1600k fix 1.250k
    vì hộp giấy hơi rách nhưng vẫn check code và mã vạch thoải mái ạ
    Mát mẻ và tươi trẻ, mùi hoa thơm nhẹ của loại nước hoa này thấm sâu vào làn da bạn với hương thơm thoang thoảng của hoa sen, hoa dành dành, mẫu đơn hồng, và những loài hoa miền nhiệt đới như hoa huệ, hoa phăng, hoa cam và mùi thơm nồng nàn của xạ hương và gỗ đàn hương.
    Mùi hương đặc trưng: Hoa sen, Linh lan, Hoa dành dành, Hỗn hợp hoa lài, Mẫu đơn hồng, Hoa phăng, Hoa huệ, Hoa cam, Xạ hương, Đàn hương, Cỏ Vetiver.
    Phong cách: Mát mẻ, tươi tắn.
    [​IMG]


    Elizabeth Arden Green Tea 100ml 890k,50ml 690k
    Green Tea là tên gọi mà Elizabeth Arden dành cho dòng sản phẩm mới của mình. Một tên gọi đã truyền đạt một cách khéo léo một khái niệm cơ bản về “liệu pháp hương thơm” (nghĩa là những cách chữa trị bằng hương thơm của thảo mộc). Green Tea mang hương thơm nhẹ nhàng, tinh khiết, sinh động và tràn đầy năng lượng sẽ mang đến cho bạn một cảm giác thật khác biệt.
    Mùi hương đặc trưng:
    Cam Bêgamốt, Chanh, Cam, Bạc hà cay, Cây đại hoàng, Hoa lài, Hạt cần tây, Cẩm chướng, Gỗ sồi, Hổ phách, Xạ hương.
    Phong cách:Tinh tế, nhẹ nhàng, sinh động.
    [​IMG]

    Nước hoa Arden Beauty Perfume For Women by Elizabeth Arden Eau De Parfum 100ml ban 1100k
    Catherine Zeta-Jones đã được mời làm hình ảnh đại diện cho ArdenBeauty. Vừa là một ngôi sao, vừa làm vợ và mẹ, nữ diễn viên này đã phản ánh nhiều góc độ khác nhau của Elizabeth Arden về vẻ đẹp hiện đại. ArdenBeauty với hương hoa và hương cây cỏ tươi mát, kết hợp cùng hương hổ phách – gỗ - xạ hương nồng ấm, đã bộc lộ những vẻ đẹp độc đáo nhất của người phụ nữ: duyên dáng – quyến rũ, phong cách.
    Mùi hương đặc trưng:
    Hoa gạo, Hương cây cỏ, Cam Bêgamốt, Hoa sen xanh, Huệ tây Rubrum, Phong Lan vàng, Gỗ đàn hương Ấn Độ, Hổ phách trắng, Xạ hương.
    Phong cách:
    Sinh động, quyến rũ, gợi cảm.
    [​IMG]


    nước hoa Oscar Celebration by Oscar De La Renta 30ml $40 bán 780k
    Oscar Celebration nước hoa là hoa, hương thơm tươi mới vô cùng nữ tính mang hơi thở phương Đông từ Oscar de la Renta. đây là loại nước hoa vượt thời gian bao gồm các mùi hương: cam bergamot, cây đinh hương và rau mùi, hoa nhài cổ điển và hoa tăng tim,xạ hương, cỏ vetiver đất, Oscar Celebration là một sự lựa chọn hương thơm cổ điển và tinh tế cho phụ nữ.
    phong cách:tinh tế,vui vẻ
    [​IMG]


    JESUS DEL POZO Essencia Duende Eau De Toilette 50ml $55 bán 950k
    đây là một mùi hương đam mê làm mới vượt thời gian của thế giới hương thơm
    hương đầu với tinh dầu quýt, dưa hấu, hoa nhài hoa hướng dương
    Hòa quyện với gỗ đàn hương và gỗ tuyết tùng
    phong cách: tự tin và vô cùng nữ tính
    [​IMG][​IMG]

    DAVID BECKHAM Intimately Beckham Eau De Toilette 30ml bán 790k
    Intimately BECKHAM là loại nước hoa đầu tiên thể hiện thế giới phong phú, sang trọng và thân mật Chứa đựng trong một lọ vuông xinh xắn thanh lịch, hương thơm của Intimately BECKHAM mang hương vị đậm đà của hoa trắng, gỗ và xạ hương.
    Mùi hương đặc trưng:
    Cam Bergamot, Hoa hồng Rose, Lily, Cam, Vani, Hoa huệ, Gỗ đàn hương, Xạ hương.
    Phong cách:Sang trọng, gợi cảm, quyến rũ.
    [​IMG]


    David Beckham Signature Story for Her edt 75ml 1150k
    Được ra đời vào năm 2009, Signature Story for Her mang lại cho bạn một vẻ đẹp thanh lịch của người phụ nữ. Tuyệt tác này lấy cảm hứng từ những bộ phim về tình yêu nổi tiếng của Hollywood, chính những điều này mang lại cho bạn cảm giác luôn được sống trong không khí của niềm hạnh phúc vô bờ bến.
    Hương thơm đặc trưng:Hương đào, hoa cam, xạ hương, hoa mẫu đơn trắng,....
    Phong cách:Thanh lịch, nhẹ nhàng, quyến rũ,...
    [​IMG][​IMG]


    Nước hoa Pháp BLUE LADY eau de parfum 40ml(tặng kém xịt khử mùi hoặc dưỡng thể trong hộp rất xinh ạ) giá 690k
    Nổi tiếng với mùi hương ngọt ngào, quyến rũ, Blue Lady được hầu hết mọi phụ nữ yêu thích sự nhẹ nhàng, thanh lịch ưa chuộng. Sự hòa quyện giữa hương hoa sang trọng, hương trái cây ngọt ngào và hương gỗ nồng ấm đã tạo cho loại nước hoa này một mùi thơm không thể cưỡng lại. Blue Lady, hiện thân của vẻ đẹp nữ tính và gợi cảm.
    Phong cách:
    Ngọt ngào, nữ tính
    [​IMG][​IMG]

    Amore Mio by Jeanne Arthes EDP 100ml
    là một mùi hương trái cây hiện đại,ngọt ngào cho phụ nữ trẻ. Lãng mạn, tò mò, đó là lý tưởng cho những người yêu bí ẩn. Mùi hương thật sự khác biệt, thơ mộng, tuyệt đẹp và vui tươi.
    Hương đầu bao gồm nho đỏ, chanh và vải thiều.
    hương giữa Trái tim hoa anh đào, quả hạnh và hoa trắng,
    hương cuối bao gồm bánh hạnh nhân,đậu Tonka, trắng tuyết tùng và xạ hương trắng.
    phong cách :ngọt ngào,thanh lịch,tươi trẻ
    [​IMG]


    Arome Seduction by Jeanne Arthes EDP 100ml
    Arome Seduction là Một hương thơm quyến rũ lãng mạn được giới thiệu bởi nhà thiết kế nước hoa Jeanne Arthes, là một hương hoa xinh xắn với các gợi ý tinh tế ngọt ngào.mộthương thơm thú vị và hoàn hảo cho người phụ nữ ngọt ngào và quyến rũ
    Hương đầu bao gồm cam bergamot, dừa, blackcurrant và hoa màu xanh lá cây cho một hương thơm tươi mát và tự nhiên.
    Hương giữa bao gồm hoa huệ, hoa nhài thơm, hoa hồng quyến rũ, phong lan hiếm và mật ong ngọt ngào.
    Hương cuối: bao gồm kem caramel, vanilla ngọt, hoắc hương, đậu Tonka, hổ phách, gỗ đàn hương và xạ hương.
    [​IMG]


    Sultane White Pearl by Jeanne Arthes Eau De Parfum 100ml
    Mùi hương nhẹ nhàng, thanh thoát và quyến rũ như cô gái ở độ tuổi xuân thì. SULTANE WHITE PEARL phù hợp với bạn gái dịu dàng, thích sự đơn giản nhưng thanh lịch và ấn tượng.
    TOP NOTE: Hương gừng, quýt, cam Bergamot, hương bạch đậu khấu
    MIDDLE NOTE: Hoa hồng, hoa tử đinh hương, hoa nhài, lá hoa Violet
    BASE NOTE: Rêu, xạ hương
    [​IMG]


    Wrapped With Love by Hilary Duff EDP 50ml ban 850k
    Wrapped With Love được tinh chế từ các mùi hương như dịch mật ong, hương quýt, hương cam, quả mận, hoa violet, lyly trắng, hoa măng cụt, quả mâm xôi, hạt vani, xạ hương và hương chocolate.
    Vì thế hương thơm lan tỏa của Wrapped With Love rất lạ. Trước tiên người ta nghe vị trái cây sẽ liên tưởng đến mùi cam hay quýt, nhưng sau đó mùi hương mật chanh lại xen lẫn vào. Mùi hương này rất thích hợp cho buổi ngày hoặc trong những ngày mùa xuân/ hạ.
    [​IMG]



    ESPRIT Celebration for Her edt 50ml bán 690k
    ESPRIT Celebration là một mùi hương cũng giống như tình yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên đầy thú vị và sự kỳ diệu . Hương thơm mở ra với một bó hoa nồng nàn của hoa mộc lan,lá cam đắng và hoa vải kết hợp xa hoa với hoa hồng tinh tế phù hợp, mới tinh dầu chiết xuất từ cây thân gỗ nóng trộn với xạ hương gợi cảm
    Phiên bản này cho phụ nữ được đưa ra trong năm 2008 nhân dịp kỉ niệm 30 năm exsistence của thương hiệu Esprit
    [​IMG][​IMG]

    vanderbilt sensation de glace EDT 100ml
    em này phiên bản sản xuất rất giới hạn lên hơi bị hiếm nha các mẹ.mùi hương của em ý thì tuyệt với thôi rồi.cực mát lạnh và sảng khoái.đúng như thiết kế hình ảnh luôn ạ
    [​IMG]


    Diesel Zero Plus Feminine By Diesel For Women. Eau De Toilette 75ml $60 bán 850k
    * Dòng sản phẩm hương thơm mới
    * Hoàn hảo với hương chanh, chanh & rêu sồi
    * Xác định với mùi hương nam tính hiện đại
    * Nắm bặt được gia vị nam tính cổ điển
    * Hoàn hảo sử dụng buổi tối
    [​IMG]


    Ck One (Unisex) EDT 100ml bán 1050k
    CK One là loại nước hoa dùng được cho cả Nam và Nữ. Được chiết xuất từ các loại hoa tự nhiên tạo cho bạn cảm giác nhẹ nhàng, mát lạnh, và tinh khiết của Cam, chanh, hoa nhài. Mùi thơm nhẹ nhàng của Gỗ Đàn hương và Hoắc hương sẽ mang đến cảm giác ấm áp, gần gũi. Dễ gây được cảm tình với người đối diện
    Mùi hương đặc trưng:
    Dứa tươi, Hoa Nhài, Hoa Hồng, Gỗ đàn hương và Hoắc hương
    Khuyên dùng:
    Nên dùng cả ngày và buổi tối
    [​IMG]

    Nước hoa VERTIGO edt 50ml bán 890k
    hương thơm này ra đời năm 2006 là một sự pha trộn hương hoa của cam, chanh,cây lá xanh tươi tốt, gỗ đàn hương, hoa hồng, hoa muguet, xạ hương trắng, hoa huệ, galbanum, Ylang, hổ phách trắng và hoa nhài
    mang đến cho bạn một mùi hương tinh thiết,thanh lịch
    [​IMG]

    DIESEL Plus Plus Feminine Diesel for women EDT 75ml bán 790k
    Là hương thơm thứ ba ra đời dưới thương hiệu Diesel sau Green và Zero Plus, Plus Plus Diesel được thể hiện qua màu chai đựng trắng sữa cho một vẻ thanh lịch và sang trọng. Hương thơm Plus Plus Diesel là một bài ca lạc quan tin yêu vào cuộc sống giúp ích cho cả tinh thần và thể chất của bạn. là một hương thơm phương Đông hoa cho phụ nữ.được đưa ra vào năm 1997. Hương đầu là cam đắng, lily-of-the-thung lũng, cassis, dứa và trái cây ghi chú, ghi chú giữa là hoa nhài, dừa, hoa mộc lan, phong lan, lily, anh đào, dâu tây, táo đỏ và sữa, cơ sở ghi chú là xạ hương, gỗ đàn hương, virginia tuyết tùng, hổ phách, hạt nhục đậu khấu, Vanille và gốc đăng ten.
    [​IMG][​IMG]

    Harajuku Lovers Music - EDT 30ml bán 1090k
    Luôn tìm cách khiến mọi người cười vui, Music là một sự lôi cuốn đầy khác biệt. Rất phong cách với áo thủy thủ và đôi giầy đấm bốc màu đen, Music như đang diễu hành theo nhịp trống. Đây là mùi hương hoa cỏ trái cây với hương thơm của lê, đậu Hà Lan và gỗ bóng. Hương đầu: cam, lê. Hương giữa: hoa nhài, đậu Hà Lan ngọt, hoa kim ngân. Hương cuối: xạ hương, vani, gỗ.
    Xuất xứ: Nhật
    Giới tính: Nữ
    Mùi hương đặc trưng: Vani, Xạ hương, Hoa nhài, Cam, Lê,Gỗ, đậu Hà Lan ngọt, hoa kim ngân
    Phong cách: ngọt ngào, Lấp lánh, hấp dẫn
    [​IMG]


    Victoria's Secret Noir Love Me Eau De Parfum 50ml giá 1150k
    Nếu bạn đang cần một bất ngờ thật “hào phóng” để tự thưởng cho mình trong ngày Lễ Tình Nhân thì hãy tìm đến dòng sản phẩm nước hoa mang tên “Sexy Little Things Noir Love Me” của Victoria's Secret. Lọ nước hoa được thiết kế đầy màu sắc và tên nước hoa ước đẫm trong sắc hồng xinh xắn, chắc chắn sẽ gây ấn tượng và làm hài lòng những người luôn muốn tìm kiếm những mẫu nước hoa mới nhất, hương thơm quyến rũ nhất, mê hoặc nhất.
    Loại nước hoa này cũng đang rất được ưa chuộng trên thị trường. Bên cạnh thiết kế đẹp mắt, “Sexy Little Things Noir Love Me” còn giúp bạn và những người thân yêu của bạn chìm đắm trong một hương thơm quyến rũ chạy dài khắp cơ thể.
    Mùi hương đặc trưng:Hoa trái, phong lan, xạ hương, các loại quả mọng...
    Phong cách:Gợi tình, quyến rũ
    [​IMG]

    Nước hoa DELICIOUS FEELINGS For Women By GALE HAYMAN Eau De Toilette $35 bán 590k
    * Hương thơm tươi mới, tự tin & độc lập
    * Chứa hương hoa nhẹ nhàng & hương chanh
    * Hoàn hảo phong cách giản dị văn phòng
    [​IMG][​IMG]


    Nước hoa Blue Eau de Toilette Spray for Women 100ml $45 bán 750k
    [​IMG]


    Jaguar Woman Ivory Edition 75ml EDT giá web 69$ bán 1000k
    phiên bản giới hạn cho dòng nước hoa cao cấp
    * Nước hoa hương trái cây hoa cho phụ nữ vô tư
    * Mang lại hương thơm quyến rũ & tự nhiên
    * Hương vị của chanh, dưa hấu, blackcurrant, lily nước, hoa nhài, hoa mẫu đơn
    * Tổng hợp với hương thơm gỗ đàn hương, cashmere, hổ phách và xạ hương trắng
    * Giới thiệu cho phong cách giản dị
    [​IMG]

    Lacoste Touch Of Pink EDT 90ml bán 1350k
    Touch of Pink nổ tung một cảm giác tự do và độc lập đầy thích thú cho người phụ nữ hoạt bát. Touch of Pink là một chuỗi những mùi hương vô cùng nữ tính như hoa lài và hoa violet; hòa trộn với những nốt hương tươi mát của lá rau mùi, cam đỏ; và sau đó dịu đi với gỗ đàn hương, xạ hương và vani.
    Mùi hương đặc trưng
    Lá rau mùi, Cam đỏ, Bạch đậu khấu, Hoa lài, Lá violet, Tinh dầu cà rốt, Gỗ đàn hương, Xạ hương, Vani.
    Phong cách:Bất thường, táo bạo, thu hút.
    [​IMG]

    Nước hoa LACOSTE Touch Of Spring 50ml bán 850k
    Touch of Spring được hãng Lacoste sáng tạo dựa trên sự thành công của Touch of Pink. Với điểm nhấn là sức sống của mùa xuân, mùi hương nữ tính này gợi nhớ những ngày mùa xuân tươi đẹp, sự sinh sôi của những mầm sống mới, những sáng tạo mới, đón chào một mùa xuân mới.
    Mùi hương đặc trưng:
    Hoa loa kèn nước Amazôn, Hoa Osmanthus, Hoa Hosta, Gỗ đàn hương, Xạ hương.
    Phong cách: Rạng rỡ, trẻ trung, sôi nổi.
    [​IMG]

    Nước hoa Halloween Kiss Sexy 100ml giá web 72$ bán 1200k
    Thật kì lạ, thú vị, vui nhộn như chính ngày hội Halloween, Halloween Kiss Sexy tựa như một phép màu trong đêm hội sẽ giúp bạn toả sáng bằng những nốt hương lạ kì hiếm có.
    Mùi hương :
    Hương đầu: chanh, đào và táo granny smith;
    Hương giữa: freesia, hoa mẫu đơn và anh thảo;
    Hương cuối: xạ hương và gỗ đàn hương.
    Phong cách : Gợi cảm, quyến rũ
    [​IMG]


    Davidoff Cool Water Game 50ml giá 780k
    Mùi hương đặc trưng:
    Táo, hoa loa kèn trắng, chanh, lan Nam Phi, đàn hương, thông tuyết, xạ hương.
    Phong cách:
    Tươi mát, sống động, trẻ trung.
    [​IMG]


    Niki De Saint Phalle Eau De Toilette 30ml giá web 40$ bán 700k(phù hợp với các mẹ trên 40 tuổi)
    * Sản phẩm hương thơm nghệ thuật, quyến rũ & nữ tính
    * Thiết kế đặc biệt cho nữ giới tự tin & độc lập
    * Kết hợp hương hoa mềm mại, tươi mới
    * Được bao quanh bởi màu xanh lá cây, hoa cỏ
    * Với nền tảng gia vị gỗ khô
    [​IMG]


    Samba Samba Sun Eau De Toilette 100ml giá web 35$ bán 550k
    * Nước hoa với hương thơm quyễn rũ cho nữ giới
    * Quyến rũ, hấp dẫn & nổi bật
    * Chứa hương hoa quả tươi
    [​IMG]


    NƯỚC HOA Mango Cut For Woman EDT 100ml GIÁ WEB 48$ GIÁ BÁN 850K
    * Một mùi hương phương Đông hoa cho phụ nữ
    * Nữ tính, làm mới và hấp dẫn
    * Bắt đầu với hương của cam quýt & dầu hoa cam
    * Trong khi hương của kết ba gai đen, nhài và hoa sen
    * Cuối cùng hương của ghi chú của gỗ đàn hương, xạ hương và vani hoa
    [​IMG]


    NƯỚC HOA Gloria Vanderbilt EDT
    15ml 270k
    100ml 650k
    * Nắm bắt được bản chất của sự tinh khiết
    * Một sự pha trộn phức tạp của mai dương, tăng & hoa gia vị phương Đông
    * Hoàn hảo sử dụng ban ngày
    * Lý tưởng cho nơi làm việc
    [​IMG]

    Nước hoa ELIZABETTH ARDER REDDOOR 100ML.new.giá 1200k
    Mùi hương đặc trưng:Ngọc lan tây, Phong lan, Hoa lài, Hoa lan chuông, Hoa cam Moroccan, Huệ tây rừng, Lan Nam Phi, Cẩm chướng, Hoa Violet rừng, Gỗ sồi, Gỗ đàn hương, Cỏ Vetiver, Mật ong.
    Phong cách: Gợi cảm, tinh tế, sang trọng
    [​IMG]

    Mấy em nước hoa Hãng LA RIVE của EU này cực nổi tiếng và thơm mát ngọt ngào nhé.chai to(90ml)dòng EDP bám mùi cực lâu nhé.

    Nước hoa MAGIC GIRL 90ml EDP mùi nhẹ nhàng ngọt nào.800k
    [​IMG]

    Nước hoa LOVE DANCE 90ml Eau De Parfum mùi này cho những cô nàng thích nổi bật.800k
    [​IMG]

    Benetton Colors Eau De Toilette 100ml giá web 36$ bán 600k
    * Giới thiệu hương thơm phương Đông tươi mới
    * Truyền tải với hoa cam, cúc vạn thọ và vani
    * Bao bọc làn da của bạn với hương thơm độc quyền
    * Kỳ lạ, huyền bí và táo bạo
    [​IMG]


    Nước hoa heat over heels 115ml new nguyên hộp giá 40$ bán 700k
    Sản phẩm là sự pha trộn của những thành phần hương thơm tốt nhất Một công thức quyến rũ
    Hương thơm tươi mới giữ mùi lâu
    Thích hợp sử dụng ban ngày hay phong cách lãng mạn
    [​IMG]

    Nước hoa nữ Perfum's Workshop Tea Rose Eau De Toilette 60ml $58 bán 950k
    như Một vườn hoa hồng nở rộ ...
    Được giới thiệu vào năm 1975 Phân loại như một mùi thơm hoa tinh tế Với hương thơm nữ tính của các loại hoa trộn với lá violet mềm và hoa cúc đặc biệt tạo ra Một hương thơm cổ điển dành cho phụ nữ yeu thích các mùi hương hoa.
    [​IMG][​IMG]

    Celine Dion Sensational Eau De Toilette 100ml bán 1150k
    Một hương thơm mạnh mẽ, rõ ràng & hương hoa cho nữ giới hiện đại
    Cho vẻ đẹp nữ tính, cảm thụ và năng lượng của Celine
    Bắt đầu với lê đông lạnh, táo, mận
    Hương giữa với cây irrit thơm, cây trinh nữ, hoa nhài & lan Nam Phi
    Cuối cùng là hương của hổ phách, xạ hương, gỗ đàn hương
    [​IMG]


    Nước hoa SHANIA STARLIGHT by Shania Twain EDT 50ml bán 870k
    Phong cách:Cởi mở và quyến rũ ...
    Shania Starlight là một mùi hương hoa tinh vi,với gợi ý của một ngôi sao mộc lan,hoa lan Nam Phi.Được mô tả như một hương thơm lãng mạn cho những dịp đặc biệt và những khoảnh khắc đặc biệt.
    [​IMG]


    Bijan VIP Woman Eau De Toilette Dạng Xịt 75ml $58 bán 990k
    đây là loại Nước hoa hương trái cây hoa cho phụ nữ hiện đại
    phong cách: Nữ tính, thanh lịch, gợi cảm và quyến rũ
    * Hương đầu: nho đen,hoa cam mandarin lấp lánh,hoa mận đỏ
    * hương giữa với gia vị tươi mới của lily, hoa nhài và hoa Tiare
    * hương cuối với gia vị của vani, xạ hương và hổ phách đen kem
    [​IMG][​IMG]


    Bijan Wicked Bijan for women eau de toilette 75ml $58 bán 990k
    Nước hoa hương chypre cho nữ giới hiện đại
    Lấp lánh, ngọt ngào, tươi mới và gợi cảm
    Bắt đầu với hương cam bergamot, quýt, chanh
    Hương giữa của cây kim ngân hoa, hoa iris, hoa nhài, hoa huệ thung lũng, hoa hồng
    Cuối cùng là hương gỗ đàn hương,hoắc hương , cỏ vetiver
    [​IMG][​IMG]


    DIAMONDS & SAPPHIRES By ELIZABETH TAYLOR Eau de Toilette
    100ml $57 bán 950k
    DIAMONDS & SAPPHIRES By Elizabeth Taylor thiết kế vào năm 1993,Mùi hương nữ tính này sở hữu một sự pha trộn của một bó hoa tươi gồm hoa lily thung lũng, hoa hồng,hoa ylang-ylang, hoa nhài pha trộn với gỗ đàn hương,Cỏ Vetiver, Hổ phách, xạ hương.
    * Đánh thức cảm giác tươi mới của hỗn hợp chuỗi hoa hồng
    * Hương thơm độc đáo & tinh tế
    * Công thức hương hoa quyến rũ
    * Lý tưởng dịp lễ đơn giản
    [​IMG]

    Diamonds & Rubies Perfume by Elizabeth Taylor for women Eau De Toilettes 50ml bán 740k
    Là một hương thơm phương Đông đầy đam mê,
    Hương đầu:là một sự pha trộn nữ tính rực rỡ của hoa cà, hoa hồng và hoa đào, phong lan và vani.
    hương giữa:hoa hồng đỏ, hoa anh thảo, hạnh nhân
    hương cuối:hoa vòi voi, hoa hồng, hoa Ylang Ylang, hoa Lily
    * Lý tưởng sử dụng buổi tối
    * Nước hoa thúc đẩy một môi trường hài hòa & lãng mạn
    * Hương thơm kéo dài
    [​IMG]

    DIAMONDS & EMERALDS By ELIZABETH TAYLOR Eau de Toilette 100ml $57 bán 950k
    là một hương thơm hoa sắc nét.Mùi hương nữ tính này sở hữu
    hương đầu:gồm một sự pha trộn của màu xanh lá cây với hoa hồng trắng, hoa lily và cây sơn,
    hưonggiwua: hoa cẩm chướng và hoa nhài,hoa lụcbiình,hoa Cam
    Hương cuối: Vanilla,Hổ phách, Xạ hương, hoắc hương, Đậu Tonka.
    * Với hương hoa lấp lánh & tự nhiên
    * Hiệu quả bền lâu
    * Thích hợp sử dụng hàng ngày
    [​IMG]

    Paul Sebastian Design Eau De Parfum 100ml $55 bán 1050k
    * Hương thơm tươi mới & vô cùng nữ tính
    * Nổi bật tính cách dịu dàng của phụ nữ
    * Truyền tải với hoa cam, hoa cà, cây sơn và xạ hương
    * Phong cách yêu lãng mạn
    * Hoàn hảo sử dụng ban ngày hay vào buổi tối
    [​IMG]


    MARIA SHARAPOVA For Women By MARIA SHARAPOVA Eau De Parfum 50ml $59 bán 790k
    hương hoa tươi mới dịu dàng thanh mát
    [​IMG]

    Nước hoa Flair by Revlon Eau De Parfum 50ml bán 750k
    là một mùi thơm cho phụ nữ được xuất hiện vào năm 2006.
    hương đầu: quyến rũ bao gồm hương trái cây nhiệt đới và nho đen,
    hương giữa: hoa mẫu đơn,hoa ylang-ylang,và hoa lily của thung lũng,
    hương cuối:hoa mận,hoắc hương,xạ hương được pha trộn tạo thành hương thơm thật sự là kỳ lạ và đi kèm thiết kế đựng trong một vỏ chai xoắn ốc quyến rũ hình tháp.
    phong cách:hấp dẫn,lôi cuốn
    [​IMG]

    Nước hoa nữ Jacomo Aura Eau De Toilette ( Unboxed_k hộp bọc ) 75ml $58 bán 980k
    Jacomo thiết kế và tung ra mùi hương AURA vào năm 2001.
    hương đầu: lan Nam Phi, litchee, bưởi, quýt và blackberry.
    hương giữa: Mẫu đơn, mimosa, chổi, hoa nhài, hoa huệ của thung lũng và cây kim ngân hoa.
    Hương cuối: vòi voi, gỗ đàn hương, vani và xạ hương.
    [​IMG]


    Nước Hoa Pháp MARLINE 100ml EDT giá 590k
    Tao nhã và quý phái, mùi hương của Marline được các quý cô yêu thích sự nhẹ nhàng, mềm mại đặc biệt ưa chuộng. Khúc nhạc ngọt ngào với hương hoa trái, cỏ cây tạo cho bạn cảm giác vô cùng bay bổng và lãng mạn. Hãy để Marline đưa bạn đến thiên đường của những mùi hương!
    Phong cách:
    Tao nhã, bay bổng, lãng mạn
    [​IMG]

    Nước hoa Playboy Play It Lovely 50ml giá 450k
    Play it Lovely là loại nước hoa có mùi hương nhẹ nhất trong bộ sưu tập, nó dành cho những bạn gái nào thích nét thanh nhã, thể hiện sự trong trắng ngây thơ nhưng lại không kém phần tinh tế. Lớp mùi cơ bản chính là hương hổ phách, hoắc hương và hạt cây dây mật. Lớp mùi trung tâm là hương hoa phong lan và hoa huệ, trong khi hương cam quýt, mâm xôi và đào là lớp mùi khi khô. Thật vậy, loại nước hoa này chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ngày dạo chơi cùng bạn bè.
    [​IMG]

    Nước hoa Play It Sexy 75ml giá 550k
    Đây là một trong những đầu tiên tôi mua. Tôi thực sự thích mùi và tôi thích đóng gói trên tất cả. A, mùi hương gợi cảm hơn tối hơn, chơi nó Sexy, là một hương thơm phương Đông gợi cảm đó là lý tưởng cho những dịp đặc biệt và chắc chắn để lôi kéo. Điều này, nước hoa gợi cảm tinh vi chưa mở ra với một vội vàng tiếp thêm sinh lực của quýt bưởi hồng và pha trộn với một chút gia vị hạt tiêu hồng trước khi xây dựng thành một trái tim kỳ lạ của các loại trà hoa nhài, osmanthus và cam thảo. Ghi chú cơ sở phong phú của vani, hoắc hương, gỗ đàn hương và đậu Tonka hoàn thành kinh nghiệm Intoxicatingly "Sexy".
    [​IMG]

    Nước hoa TEMPTATION COAST Eau De Parfum for Women 100ml new nguyên hộp thanh lí 650k
    [​IMG]
    Nước hoa TRIANGLE BY ETIENNE AIGNER EAU DE TOILETTE 50ML giá web 39.99$ thanh lí 600k
    [​IMG]

    Nước hoa LOVELY IN WHITE buy NUPARFUMS Eau De Parfum 100ml giá 550k
    sản phẩm mang đến cho bạn một mùi hương thanh khiết,ngọt ngào,tươi mới
    [​IMG]

    Nước hoa PURE PLEASURES AU SOLEIL buy NUPARFUMS Eau De Parfum 100ml giá 550k
    một mùi hương mang đến cho bạn sự dịu dàng,thơm ngát như những cánh hoa
    [​IMG]

    Nước hoa Đức ROMANTIC for WOMEN 110ml Eau De Parfum.new nguyên hộp thanh lí 800k (em này tông mùi Gỗ cổ điển mùi nồng ấm).sale 20%
    [​IMG]

    Nước hoa ICEBERG EFFUSION 75ml EDT giá web 42$ thanh lí 750k (em này mùi ngọt thơm mát).
    [​IMG]


    Nước hoa REPLECTIONS 80ml Eau De Parfum 750k
    [​IMG]

    Nước hoa Darling by Kylie Minogue 650k.
    Nước hoa Darling là sản phẩm nước hoa đầu tay của nữ hoàng nhạc Pop Kylie Minogue, được trình làng vào năm 2006. Hương thơm đầu là sự hòa quyện của những nốt hương điệu đà giữa quả dưa gang tây, cây lan Nam Phi và hoa loa kèn. Sự đọng lại của đàn hương, vani, và gỗ là đặc trưng của loại nước hoa này. Một mùi hương đầy nữ tính, trẻ trung và vô cùng sexy thích hợp sử dụng vào buổi tối.
    Ra mắt thị trường: Năm 2006
    Mùi hương đặc trưng:
    Dưa gang tây, lan Nam Phi, hoa loa kèn, vani, đàn hương, gỗ...
    Phong cách:
    Nữ tính, điệu đà, vô cùng quyến rũ
    [​IMG]


    Nước hoa CLEOPATRA 75ML hãng cadum của pháp 280k.
    [​IMG]
     
    Sửa lần cuối: 10/3/2013
    Tep_Tighaitintin74 thích.
  3. MekuDuy

    MekuDuy 379 Cầu giấy_0985 188 177

    Tham gia:
    9/10/2010
    Bài viết:
    9,810
    Đã được thích:
    2,150
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Hơn 50 loại Nước Hoa nổi tiếng từ FRANCE,USA giá THANH LÍ cực tốt.NO FAKE

    là 1 sản phẩm k thể thiếu cho những ai có mùi hôi ở gan bàn chân(do tiết mồ hôi quá nhiều)
    Xịt khử mùi hôi ở gan bàn chân FUSSDEO spray PFLEGE&FRISCHE 200ml của FRANCE giúp chúng ta tự tin với hương chanh tươi mát phù hợp cho cả Nam và Nữ giá 130k.
    [​IMG]


    Nước hoa xịt toàn thân nữ PIERRE CARDIN CHOC 150ML GIÁ 280k sale 15%
    [​IMG]


    Nước hoa xịt toàn thân Nam của Đức Fa Deodorant SPEEDSTER 150ml giá 130k thanh lí 80k.(có 2)
    [​IMG]


    Nước hoa Nam xịt toàn thân DENIM - Musk - deo Perfume Body Spray của Ý- 150 ml giá 170k thanh lí 100k.có 5 chai
    [​IMG]


    nhà mình ở 379 đường cầu giấy nhé.đt 0916 610 810
     
    Sửa lần cuối: 2/2/2012
  4. MeLongAnh

    MeLongAnh Thành viên tích cực

    Tham gia:
    27/11/2007
    Bài viết:
    774
    Đã được thích:
    139
    Điểm thành tích:
    83
    Ðề: Hơn 50 loại Nước Hoa nổi tiếng từ FRANCE,USA giá THANH LÍ cực tốt.NO FAKE

    Guess By Marciano for women 100ml Eau De Parfum new 100%
    Mình thích chai này giá cả thế nào hả mẹ nó. Chai này xuất sứ đâu mẹ nó ơi
     
  5. MekuDuy

    MekuDuy 379 Cầu giấy_0985 188 177

    Tham gia:
    9/10/2010
    Bài viết:
    9,810
    Đã được thích:
    2,150
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Hơn 50 loại Nước Hoa nổi tiếng từ FRANCE,USA giá THANH LÍ cực tốt.NO FAKE

    made in USA .code 09274 rd2 chị nhé.tks chị đã quan tâm.
     
  6. MekuDuy

    MekuDuy 379 Cầu giấy_0985 188 177

    Tham gia:
    9/10/2010
    Bài viết:
    9,810
    Đã được thích:
    2,150
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Hơn 50 loại Nước Hoa nổi tiếng từ FRANCE,USA giá THANH LÍ cực tốt.NO FAKE

    made in usa chị nhé.tks chị đã quan tâm
     
  7. MekuDuy

    MekuDuy 379 Cầu giấy_0985 188 177

    Tham gia:
    9/10/2010
    Bài viết:
    9,810
    Đã được thích:
    2,150
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Chuyên Nước hoa,lăn nách,xịt khử mùi Nam-Nữ chính hãng từ Pháp,Đức giá thanh lí

    sold tiếp chai này cho em gái xinh đẹp mở hàng ngày hôm qua
    Nước hoa CK in 2U Heat A New Fragrance For Her EDT 100ml.new 100%.giá TGNH 1300k thanh lí 1100k
    [​IMG]
     
  8. queenbee

    queenbee Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    16/9/2009
    Bài viết:
    484
    Đã được thích:
    22
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Chuyên Nước hoa,lăn nách,xịt khử mùi Nam-Nữ chính hãng từ Pháp,Đức giá thanh lí

    Đánh dấu. Tớ cũng đang có nhu cầu mua nước hoa mùa hè.
     
  9. mẹ em Bông

    mẹ em Bông Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    2/10/2009
    Bài viết:
    488
    Đã được thích:
    151
    Điểm thành tích:
    83
    Ðề: Chuyên Nước hoa,lăn nách,xịt khử mùi Nam-Nữ chính hãng từ Pháp,Đức giá thanh lí

    Hì, đang ngắm lọ CK one summer mà lọ to quá, mìn chỉ thích loại nhỏ thui vì nhiều loại nên nà dùng lâu hết, nhanh chán. Hi hi
     
  10. MekuDuy

    MekuDuy 379 Cầu giấy_0985 188 177

    Tham gia:
    9/10/2010
    Bài viết:
    9,810
    Đã được thích:
    2,150
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Chuyên Nước hoa,lăn nách,xịt khử mùi Nam-Nữ chính hãng từ Pháp,Đức giá thanh lí

    ok.có gì ủng hộ tớ nha.giá cực hợp lí.hihi
    mà có mầy chai mùa hè hay lắm,nghiên cứu nha.mong nhận được p.m của mẹ nó sớm
     
    Sửa lần cuối: 25/11/2011
  11. MekuDuy

    MekuDuy 379 Cầu giấy_0985 188 177

    Tham gia:
    9/10/2010
    Bài viết:
    9,810
    Đã được thích:
    2,150
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Chuyên Nước hoa,lăn nách,xịt khử mùi Nam-Nữ chính hãng từ Pháp,Đức giá thanh lí

    379 đường cầu giấy.đt 0916 610 810​


    Nước hoa Nam:wave:wave:Cuoi

    XỊT KHỬ MÙI CHÂN FUSSDEO bán 130k
    Với công thức tinh chế năng động giúp diệt khuẩn, Xịt Khử Mùi Chân FUSSDEO chống nấm và khử mùi chân, mang lại cảm giác dịu mát cùng mùi thơm dễ chịu. Tinh chất chanh giúp loại bỏ cảm giác mệt mỏi, đau nhức của chân.
    Chai xịt nhỏ gọn, tiện dụng có thể mang đi bất cứ đâu, đem lại sự tự tin, thoải mái vận động suốt cả ngày cho bạn. Sản phẩm dành cho cả nam và nữ.
    Cách sử dụng: Lắc đều, xịt khắp chân tới mắt cá. Để chân khô hoàn toàn trước khi mang giày.
    [​IMG]

    Lăn khử mùi Dolce & Gabbana The One Gentleman bán 650k
    [​IMG]

    Lăn khử mùi với hương thơm nước hoa Dolce & Gabbana $39 bán 650k
    giới thiệu The One dành cho nam giới, một thơm thơm dành riêng cho những người đàn ông theo phong cách Dolce & Gabbana.
    Mùi hương đặc trưng:
    Quả nho, rau mùi, húng quế, gừng, thuốc lá
    Phong cách:
    Tự tin, quyến rũ, tinh tế
    [​IMG]

    Lăn khử mùi Lacoste Essential Sport bán 600k
    [​IMG]

    Lăn khử mùi Lacoste Challenge bán 600k
    [​IMG]

    Lăn khử mùi Lacoste Red Deodorant bán 600k
    [​IMG]

    Lăn khử mùi Boss Bottled Night bán 650k
    Một thanh chất khử mùi nhẹ nhàng nhưng hiệu quả mà hoàn toàn bổ sung cho Boss Night đóng chai nước hoa. Một sự tái tạo của Boss ban đầu, Boss đóng chai Night là một hương thơm sâu, nam tính và gợi cảm. mùi hương đã được thiết kế để truyền tải nó với sự tự tin rằng sẽ làm cho anh ta cảm thấy không thể cưỡng lại vào ban đêm. nước hoa này là có mục đích, sắc nét, và nam tính. Nó làm cho người sử dụng với một cá tính nhân cách thu hút người khác.
    [​IMG]

    lăn khử mùi HUGO JUST DIFFERENT bán 650k
    [​IMG]

    lăn khử mùi hugo boss man bán 650k
    [​IMG]

    Christian Audigier for men EDT 100ml bán 1290k
    Hương thơm:lê châu Á, bưởi, orriswood, rêu sồi, r*** rum, quế, nghệ tây, cỏ vetiver
    phong cách: thanh lịch,quyến rũ
    [​IMG]

    Lanvin L`Homme Lanvin for men 100ml bán 1250k
    Hương đầu là hoa lựu, hoa oải hương, cam quýt, dầu hoa cam và cam bergamot, hương giữa là hạt tiêu, bạc hà, cây xô thơm và cây bạch đậu khấu,huơng cuối là gỗ đàn hương, hổ phách, xạ hương và vani
    phong cách :Thanh lịch,lôi cuốn
    [​IMG]

    Ice Men by Thierry Mugler EDT 50ml UNBOX 950k
    sự kết hợp của các mùi hương cà phê đá, mờ hạt nhục đậu khấu, hoắc hương, bạc hà, hoa oải hương tạo ra cảm giác thực sự tươi mát,sảng khoái.
    [​IMG]

    Jaguar By Jaguar For Men Eau De Toilette 100ml 1290k
    Hương đầu là cam, hoa oải hương ghi chú, màu xanh lá cây, cam quýt, quế, húng quế, bưởi, hồi, cam bergamot và xạ hương, hương giữa là giống anh thảo, nhục đậu khấu, cẩm chướng, cây, quế, hoa nhài, cây ca-rum, cây xô thơm, hoa hồng, hoa phong lữ và cây thông; Hương cuối: căn bản là da, gỗ đàn hương, đậu tonka, hổ phách, hoắc hương, xạ hương, rêu sồi, vani, tuyết tùng, thuốc lá và cây dương xỉ.
    phong cách :thanh lịch sang trọng
    [​IMG]


    Ra mắt vào năm 1984, đây là một mùi hương gỗ phương Đông.là sự pha trộn các mùi aldehyde, cam, ớt, cam bergamot, hoa cẩm chướng, gỗ đàn hương, hoắc hương, quế, đăng ten gốc, tuyết tùng, hoa hồng, mật ong, đậu Tonka, hổ phách, xạ hương, benzoin, rêu sồi và vani.
    phong cách : cổ điển mạnh mẽ
    [​IMG]

    Intimately Beckham By Beckham For Men EDT 75ml bán 980k
    Hương đặc trưng: Bưởi, bạch đậu khấu, cam Bergamot, hạt nhục đậu khấu, hồi, hoa tím, hoắc hương, đàn hương, hổ phách.
    Phong cách: Trẻ trung, nam tính, hiện đại.
    [​IMG]


    Beckham David Beckham Signature EDT Perfume For Men 50ml bán 890k
    Được giới thiệu vào năm 2008, là sự pha trộn các mùi hương dưa hấu, hoắc hương, cây bách xù berry, cây bách, hổ phách trắng, rêu, quýt.
    phong cách: thanh lịch quyến rũ
    [​IMG]

    Cold By United Colors Of Benetton For Men 100ml EDT 890k
    Hương thơm của Benetton COLD sẽ mở ra với sự tươi mát của cam quýt, dầu hoa cam, và cam bergamot.hương giữa rau mùi, ớt, và cây ca-rum. hương cuối gồm hổ phách, hoắc hương, vani, cỏ vetiver, hương và xạ hương trắng.
    Hoàn hảo cho tất cả mọi người
    [​IMG]

    Ed Hardy by For Men. Eau De Toilette 100ml bán 990k
    Ed Hardy nam đã được đưa ra trong năm 2008. Hương đầu là cam bergamot, quýt và Clary sage,hương giữa là bạc hà, hương cuối hổ phách và xạ hương.
    [​IMG]

    NAUTICA For Men By NAUTICA EDT 100ml bán 890k
    Nautica đã được đưa ra vào năm 1992. Hương đầu là aldehyde, vôi, rau mùi, cây bách, quế, rau ngải giấm, cây từ tô hiền triết, dầu hoa cam, cam bergamot và chanh,
    hương giữa là giống anh thảo, hoa nhài, cây ca-rum, hoa hồng và phong lữ,
    hương cuối là gỗ đàn hương, hổ phách, hoắc hương, xạ hương, rêu sồi và tuyết tùng.
    [​IMG]

    Contradiction for Men by Calvin Klein EDT 100ml bán 1390k
    Ra mắt năm 1998, Contradiction for Men không chỉ là sự tương phản như tên gọi của nó mà là sự giao thoa tuyệt vời của 2 phong cách cổ điển lịch lãm và hiện đại cá tính. Hương thơm phù hợp với các chàng trai hiện đại, mạnh mẽ và đầy nam tính.
    Hương đặc trưng:
    Chanh tươi, Hương thảo mộc, Cây ngải đắng, Hạt nhục đậu khấu, Gỗ đàn hương, Cỏ Vetiver.
    Phong cách:Cá tính, hiện đại.
    [​IMG]

    OSCAR POUR LUI For Men By OSCAR DE LA RENTA Eau de Toilette 50ml bán 890k
    Oscar de la Renta Pour Lui for Men được đưa ra vào năm 1980. Hương đầu là aldehyde, cây ca-rum, bách quả, hoa oải hương, galbanum, húng quế, cây xô thơm, hoa hồi và cam bergamot,
    hương giữa là giống anh thảo, cẩm chướng, hoắc hương, quế, cỏ vetiver, tuyết tùng và cây phong lữ
    hương cuối là labdanum, da, gỗ đàn hương, xạ hương và rêu sồi.
    phong cách:sang trọng,mạnh mẽ
    [​IMG]

    Davidoff Cool Water Ice Fresh Limited Edition phiên bản giới hạn)for Men Eau-de-Toilette 125ml bán 1250k
    [​IMG]


    Jaguar Jaguar Performance Eau De Toilette 100ml $79 bán 1350k
    Nước hoa hương thơm đặc biệt, quyến rũ & gợi cảm
    Bắt đầu với hương của: Hydrophonic Palm Leaf, fluorescent Fresh Accord, Frozen Green Notes
    Hương giữa của: lá rau mùi, cây bạch đậu khấu
    , White Sage Pimento Berries, Birch wood
    Cuối cùng hương của xạ hương, đậu tôn ka, Gỗ đàn hương, rêu Lichen, cỏ Vetiver & Hạt nhục đậu khấu
    Thích hợp sử dụng hàng ngày
    [​IMG]


    Esprit Life Eau De Toilette Spray for Men 75ml bán 890k
    được đưa ra vào năm 2006.với hương đầu là Gỗ thơm cay
    hương giữa hoa Christophe Raynaud,táo màu xanh lá cây và màu cam đắng,
    Hương cuối gỗ tếch, hổ phách và bưởi.
    [​IMG]


    Roberto Cavalli Just Cavalli I Love Him Eau de Toilette 60ml bán 1190k
    Mùi hương đặc trưng:
    Quýt, gừng, hạt tiêu đen, nghệ tây, lá dứa, hạt nhục khấu, trà xanh, labdanum, gỗ đàn hương, hoắc hương và đậu tonka.
    Phong cách:Gợi cảm, sinh động
    Nhóm hương:Oriental
    [​IMG]

    ust Cavalli Him By ROBERTO CAVALLI EDT 60ml bán 990k
    Dành cho tất cả những người đàn ông muốn bộc lộ bản thân mình một cách tự nhiên và phóng khoáng nhất. Just Cavalli Him ra đời để trở thành một cặp đôi hoàn hảo với Just Cavalli Her, tạo nên một phong cách sống mới thật tự nhiên và sảng khoái. Mở đầu với hương cam Bêgamốt, gừng, bạch đậu khấu và hương thảo tươi mát tràn đầy năng lượng; kế đến là giai điệu nồng nàn của xô thơm, phong lữ và rau mùi. Cuối cùng là chuỗi lắng dịu của hương gỗ tuyết tùng, Gỗ Gaiac, xạ hương, hoa Iris và hoắc hương.
    Mùi hương đặc trưng:
    Cam Bêgamốt, Gừng, Bạch đậu khấu, Hương thảo, Xô thơm, Phong lữ, Rau mùi, Tuyết tùng, Gỗ Gaiac, Xạ hương, Hoa Iris, Hoắc hương.
    Phong cách:Tươi trẻ, nam tính
    Nhóm hương:Spicy – Fougere
    [​IMG]

    Burberry The Beat By Burberry for Men Aftershave bán 1000k
    * Nước thơm hoạt động làm mịn da sau khi cạo râu
    * Ngay lập tức xoa dịu làn da của bạn sau khi cạo râu
    * Loại bỏ vết dao cạo-bỏng & kéo dài làn da cạo sạch
    * Thích hợp tất cả loại da
    *lưu lại hương thơm rất lâu trên da bạn
    [​IMG]

    INCANTO For Men By SALVATORE FERRAGAMO Eau de Toilette 50ml $54 bán 950k
    Ferragamo thêm một loại nước hoa dành cho nam vào bộ sưu tập của mình. Với hương thơm Incanto Pour Homme đầy quyến rũ và gợi cảm, anh ấy sẽ luôn thu hút sự chú ý của mọi người. Hương thơm tinh tế này quyến rũ người đàn ông thanh lịch, nhạy cảm và sáng tạo một cách thật tự nhiên.
    Hương đặc trưng: Cam chanh, Lá tre, Cây bách Tuscany, R*** whisky ngô, Tuyết tùng, Cỏ vetiver, Quýt Indonesia, Xạ hương trắng.
    Phong cách: Gợi cảm, thanh lịch, nam tính.
    [​IMG][​IMG]


    Salvatore Ferragamo By Salvatore Ferragamo For Men. Eau De Toilette 50ml $55 bán 950k
    phong cách:Gợi cảm, sexy ...
    Đưa ra bởi nhà thiết kế của Salvatore Ferragamo trong năm 1999, Salvatore Ferragamo được phân loại như là một mùi thơm Nam tính. Mùi hương nam tính này sở hữu một sự pha trộn của hương thơm tươi trong bưởi và sung, gia vị, và có ghi chú thấp của rừng và xạ hương. Nó được khuyến khích cho mặc ban ngày.
    Ghi chú Top Lưu ý: Cardamom, Thì là Ai Cập, Rosewood, dầu hoa cam Trung Lưu ý: Jasmine, Rose, đăng ten, Mace cơ sở Lưu ý: Cedar, cỏ Vetiver, da, Moss
    [​IMG]

    Diesel Plus Plus Eau De Toilette 75ml $40 bán 750k
    Hương thơm truyền thuyết dành cho đàn ông hiện đại
    Tiêu biểu cho bản chất thanh thoát
    Hương đầu: Hydrophonic lá dầu thơm, Accord huỳnh quang tươi, chât xanh đông lạnh
    Hương giữa: rau mùi, bạch đậu khấu, xô thơm trắng & gỗ bạch dương
    Cuối cùng hương của xạ hương, đậu tônka, Đàn hương, rêu địa y, cỏ vetiver & hạt nhục đậu khấu
    Thích hợp sử dụng hàng ngày
    [​IMG][​IMG]


    Nước hoa Nam Hermes D'Orange Verte 30ml $54 bán 890k _không hộp
    Hương thơm tươi mới quyến rũ
    Tạo dáng vẻ nam tính với hương hoa quả, cam chanh
    Hoàn hảo cho cuộc sống năng động
    [​IMG]



    Bijan Nude eau de toilette for Men 75ml $58 bán 990k
    hương thơm Bijan Nude là mùi hương đặc biệt quí hiếm được chiết xuất từ các cây thân gỗ chứa xạ hương có mùi thơm với các loại thảo mộc, hoa quả họ cam quýt, cây sơn, xạ hương, hổ phách, và giàu hương thơm gỗ notes.được giới thiệu vào năm 2007.
    [​IMG][​IMG]


    Nước hoa Nam Lanvin L'Homme Sport Eau De Toilette 100ml $75 bán 1250k
    Là Một hương thơm trái cây tươi mới dành cho nam giới,Hương thơm trái cây pha trộn với hương liệu, tinh chất cam quýt
    Hương đầu với hương chanh, cam bergamot, petit grain, hạt tiêu
    Hương giữa của xô thơm, hoa oải hương
    Hương Cuối cùng hương từ hoắc hương, rêu, xạ hương
    [​IMG][​IMG]


    Nước hoa Christian Audigier For Men 50ml $70 bán 1150k
    Nước hoa quý giá vô tận cho các quý ông lịch lãm
    Truyền tải một liên lạc của tinh tế, sang trọng và cảm thụ
    Hương đầu của blackberry, pomello, lê Châu Á & rum
    Hương giữa của vỏ cây quế, nghệ tây, iris gốc
    Hương cuối của vetiver, rêu sồi, da lộn , da
    Hoàn hảo sử dụng hàng ngày
    [​IMG]

    Nước hoa Nam PIERRE CARDIN BLACK For Men 40ml bán 780k
    ra đời 2007
    là hương thơm mạnh mẽ sang trọng gồm các thành phần:tinh dầu cam, Hạt nhục đậu khấu, hoa hồng Jasmine,Trầm hương,Xạ hương
    [​IMG][​IMG]


    Nước hoa Nam Baryshnikov Baryshnikov Sport Eau De Toilette 50ml bán 550k
    Được Đưa ra bởi nhà thiết kế của Baryshnikov trong năm 1996, Baryshnikov SPORT hương thơm hoa oải hương, hổ phách,Mùi hương nam tính này hương đầu:là một sự pha trộn của hoa armoise tươi,cam quýt
    hương giữa:gừng với hạt tiêu, gỗ tuyết tùng và bạch đàn.
    Hương cuối: bao gồm xạ hương, hoa và palissandre gỗ
    Đề nghị sử dụng ban ngày
    [​IMG]

    Nước hoa Nam CASRAN CHOPARD for MEN 40ml EDT made in FRANCE 750k.
    Được giới thiệu vào năm 2000, Casran Chopard cho nam giới là một hương thơm phương Đông ambrey. Fragrance thành phần bao gồm: r*** rum, cam bergamot, bạch đậu khấu và rau mùi, anh đào ambered khô, chà là, mận khô, gỗ đàn hương, benzoin, hổ phách và vani.
    [​IMG][​IMG]

    Nước hoa Nam L`Eau Par Kenzo Eau Pour Homme giá web 55$ bán 950$
    Hương thơm nhẹ nhàng, xanh mát, ngọt ngào vị cam quýt này là sự kết hợp thanh nhã của cam Nhật, lá Ho, lá sen, bạc hà, tiêu, và x hương. Tất cả tạo ra một mùi hương lý tưởng dành cho phái mạnh. Hương thơm tuy nhẹ nhàng và trong mát nhưng lưu lại rất lâu trên cơ thể bạn.
    Hương đặc trưng: Cam Nhật, lá Ho, lá sen, bạc hà nước, tiêu xanh, xạ hương trắng, quýt, gỗ hồng, hoa súng, xạ hương hoa.
    Phong cách: Tươi tắn, tinh tế, nam tính.
    [​IMG]

    Nước hoa Blue 4.2 oz. Eau De Toilette Spray For Men 100ml $55 bán 850k
    Mùi hương nam tính này sở hữu một sự pha trộn của bạc hà tươi ấm áp, hoa oải hương, hoa cam và rừng.
    Hương đầu:tinh dầu xanh lá cây, hoa oải hương, rau mùi và lá hương thảo
    Hương giữa: Phong lữ, dầu hoa cam, hoa nhài và gỗ đàn hương
    Hương cuối: hoa cam và rừng
    [​IMG]


    Nước hoa Ulysse For Men by Vicky Tiel 100ml $58 bán 850k
    Ra mắt bởi các nhà thiết kế của Vicky Tiel trong năm 1998, Ulysse bởi Vicky Tiel được phân loại như là một hương quyến Mùi hương nam tính này sở hữu một sự pha trộn: hổ phách với xạ hương và vani ngọt ngào quyến rũ nhưng rất nam tính.
    phong cách quyễn rũ ,Nam tính
    [​IMG]

    VERSACE BABY BLUE JEANS For Men Eau de Toilette 50ml $49,5 bán 720k
    * Trẻ trung và tươi mới
    * Với hương của cam bergamot, quýt chanh, hương thảo và cây iris
    * Cuối cùng là hương của tuyết tùng, Hoắc hương và gỗ đàn hương
    [​IMG]

    Nước hoa Nam Bronze Age Eau de Toilette 100 Spray giá web 35$ bán 550k
    Brand Name: Nu Parfums
    Range Name: Bronze Age
    Gender Name: Mens
    [​IMG]

    PARIS HILTON Nam By Paris Hilton EDT 100ml giá 49$ 850k
    Hương đặc trưng: Hương không khí trong lành, Lá sung, Xoài xanh, Đỗ tùng, Ngải trắng, Húng quế, Tuyết tùng, Dưa leo, Hổ phách.
    Phong cách: Táo bạo, mạnh mẽ, nồng nàn
    [​IMG]

    Nước hoa Nam Davidoff Cool Water Eau De Toilette Natural 75ml giá web 48$ bán 750k
    [​IMG]

    Bộ nước hoa của hãng POLO giá 1350k
    nước hoa 50ml (còn): 1050k
    nước hoa mini 4ml (còn): 150k
    lăn nách (đã bán)
    riêng nước hoa 50ml giá đã gần 800k rùi ạ
    [​IMG]

    Lomax By Lomani For Men Edt 100ml $38 bán 650k
    Lomax thể hiện sự tự tin của người đàn ông mang vẻ đẹp cổ điển, lãng mạn nhưng cũng rất nam tính. Sự hòa quyện tinh tế giữa hương gỗ, hương thảo dược, cam bergamot Ý, lá xanh, oải hương tạo nên một mùi hương phong phú, vừa thư thái, dễ chịu, vừa mạnh mẽ, lịch lãm. Lomax, bí quyết của người đàn ông đích thực!
    Mùi hương đặc trưng:
    Thảo dược, gỗ, cam bergamot Ý, lá tươi xanh, thân gỗ mềm, hoa oải hương…
    Phong cách:Cổ điển,lịch lãm
    [​IMG][​IMG]

    Nước hoa Pháp Lomani by Lomani 100ml Eau De Toilette for Men 650k
    Lomani với lớp hương đầu tiên mang đến cảm giác thư thái, tươi mát từ hoa oải hương trộn lẫn với quýt và chanh. Lớp hương giữa đem đến sự sang trọng và quyến rũ từ hỗn hợp cây hoắc hương, tuyết tùng, cỏ vetiver, làm nổi bật phong cách người đàn ông tinh tế và lịch lãm. Lớp hương cuối với sự hòa quyện của hương hổ phách và rêu sồi tạo nên nét gợi cảm, nam tính. Lomani, làm nổi bật cá tính của bạn!
    Mùi hương đặc trưng:
    Hoa oải hương, quýt, chanh, cây hoắc hương, bách xù, tuyết tùng, cỏ vetiver, hổ phách, rêu sồi.
    Phong cách:Lịch lãm, tươi mới, gợi cảm
    [​IMG]

    Adidas Pure Game by Adidas Eau De Toilette $25 bán 450k
    [​IMG]

    Adidas Moves By Adidas For Men 30ml bán 400k(còn 1 chai duy nhất)
    [​IMG]

    Adidas Team Force Eau De Toilette 100ml giá 450k
    * Sản phẩm nước hoa hiện đại, vô cùng đặc biệt
    * Tươi mới, lấp lánh & mang lại cảm giác thư giãn
    * Bắt đầu với thành phần quả mọng, bưởi
    * Hương giữ với gia vị của hoa nhài, hương vị cam quýt
    * Cuối cùng hương hổ phách, thuốc lá, gỗ rừng
    * Thích hợp sử dụng hàng ngày
    [​IMG]

    Adidas Dynamic Pulse 100ml giá 450k
    [​IMG]

    Adidas Ice Dive 100ml giá 450k
    [​IMG]

    Nước hoa Playboy Ibiza 100ml giá 450k
    [​IMG]

    Nước hoa Playboy Hollywood 100ml EDT 450k50ml 350k
    [​IMG]

    Nước hoa Elizabeth Arden Daytona 500 Eau De Toilette 30ml.giá Web 20$ bán 320k
    Sản phẩm hương thơm tinh tế & quyến rũ cho nam giới
    Tạo cho cảm giác vui vẻ, thư giãn & tươi mới
    Bắt đầu với hương của cây ngải giấm & cây xô thơm
    Cuối cùng Tính năng nhục đậu khấu, gỗ đàn hương, hổ phách và bạch đậu khấu
    Hoàn hảo cho sử dụng hàng ngày
    [​IMG]

    PLAYBOY MALIBU EDT 100ml 450k
    [​IMG]

    PLAYBOY NEW YORK EDT 100ml 450k
    [​IMG]
     
    Sửa lần cuối: 15/8/2013
  12. MekuDuy

    MekuDuy 379 Cầu giấy_0985 188 177

    Tham gia:
    9/10/2010
    Bài viết:
    9,810
    Đã được thích:
    2,150
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Chuyên Nước hoa,lăn nách,xịt khử mùi Nam-Nữ chính hãng từ Pháp,Đức giá thanh lí

    chai to giá kinh tế mẹ nó à.mẹ nó sử dụng bảo quản tốt vài năm chất lượng vẫn thế mà.hihi
    có gì ủng hộ tớ nhé
    đã up lăn nách của nam-nữ mời các mẹ ủng hộ em ạ
     
    Sửa lần cuối: 8/6/2011
  13. MekuDuy

    MekuDuy 379 Cầu giấy_0985 188 177

    Tham gia:
    9/10/2010
    Bài viết:
    9,810
    Đã được thích:
    2,150
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Chuyên Nước hoa,lăn nách,xịt khử mùi Nam-Nữ chính hãng từ Pháp,Đức giá thanh lí

    đã sold mở hàng 2 lăn nách hãng KULT CỦA NỮ (xuất xứ: ĐỨC) 50ml giá 80K
    loại này dùng rất thích các mẹ nhé
     
  14. MekuDuy

    MekuDuy 379 Cầu giấy_0985 188 177

    Tham gia:
    9/10/2010
    Bài viết:
    9,810
    Đã được thích:
    2,150
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Chuyên Nước hoa,lăn nách,xịt khử mùi Nam-Nữ chính hãng từ Pháp,Đức giá thanh lí

    topic vắng vẻ quá.cac mẹ mua đồ của em rùi cho em xin vài dòng nhận xét nào
     
  15. MekuDuy

    MekuDuy 379 Cầu giấy_0985 188 177

    Tham gia:
    9/10/2010
    Bài viết:
    9,810
    Đã được thích:
    2,150
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Chuyên Nước hoa,lăn nách,xịt khử mùi Nam-Nữ chính hãng từ Pháp,Đức giá thanh lí

    ĐÃ SOLD TIẾP EM Nước hoa CK Secret Obsession Eau De Parfum 50ml new 100% giá 55$ thanh lí 900k CHO 1 BẠN GIÁO VIÊN
     
  16. MekuDuy

    MekuDuy 379 Cầu giấy_0985 188 177

    Tham gia:
    9/10/2010
    Bài viết:
    9,810
    Đã được thích:
    2,150
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Chuyên Nước hoa,lăn nách,xịt khử mùi Nam-Nữ chính hãng từ Pháp,Đức giá thanh lí

    đã sold lăn nách adidas của nữ:50ml giá 50k(có 1) cho 1 chị xinh đẹp
     
  17. MekuDuy

    MekuDuy 379 Cầu giấy_0985 188 177

    Tham gia:
    9/10/2010
    Bài viết:
    9,810
    Đã được thích:
    2,150
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Chuyên Nước hoa,lăn nách,xịt khử mùi Nam-Nữ chính hãng từ Pháp,Đức giá thanh lí

    đã sold mở hàng đầu tuần em LĂN NÁCH WOODSPICE CỦA PHÁP 50ML GIÁ 200K
     
  18. MekuDuy

    MekuDuy 379 Cầu giấy_0985 188 177

    Tham gia:
    9/10/2010
    Bài viết:
    9,810
    Đã được thích:
    2,150
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Chuyên Nước hoa,lăn nách,xịt khử mùi Nam-Nữ chính hãng từ Pháp,Đức giá thanh lí

    lại thêm em LĂN NÁCH GILLETTE 3X 85G CỦA ĐỨC GIÁ 110K về với chủ mới
     
  19. MekuDuy

    MekuDuy 379 Cầu giấy_0985 188 177

    Tham gia:
    9/10/2010
    Bài viết:
    9,810
    Đã được thích:
    2,150
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Chuyên Nước hoa,lăn nách,xịt khử mùi Nam-Nữ chính hãng từ Pháp,Đức giá thanh lí

    các mẹ đã mua hàng cho em xin tý nhận xét ạ
     
  20. MekuDuy

    MekuDuy 379 Cầu giấy_0985 188 177

    Tham gia:
    9/10/2010
    Bài viết:
    9,810
    Đã được thích:
    2,150
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Chuyên Nước hoa,lăn nách,xịt khử mùi Nam-Nữ chính hãng từ Pháp,Đức giá thanh lí

    NƯỚC HOA Roberto Cavalli Just Cavalli Pink Her Eau De Toilette Dạng Xịt 30ml/1oz.GIÁ WEB 40$ GIÁ BÁN 700K
    * Sản phẩm hương hoa trái cây cho nữ giới hiện đại
    * Cho bạn hương thơm tinh tế, sang trọng và nữ tính
    * Bắt đầu với hương vỏ đào, cây dâm bụt, hoa huệ trắng
    * Hương giữa với hương của hoa tiare, hoa hồng Bulgarian, hoa mẫu đơn
    * Cuối cùng là gỗ hoa hồng, xạ hương
     

Chia sẻ trang này