Hà Nội: Nấu Ăn PRO - Dịch vụ đi chợ thuê chuyên nghiệp và sơ chế nguyên liệu theo món ăn yêu cầu

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi nauanpro, 11/9/2011.

  1. nauanpro

    nauanpro Thành viên chính thức

    Tham gia:
    3/9/2011
    Bài viết:
    135
    Đã được thích:
    38
    Điểm thành tích:
    28
    Nấu Ăn PRO - Dịch vụ đi chợ thuê và sơ chế nguyên liệu theo món ăn yêu cầu

    Thông báo:
    NauAnPro xin cám ơn quý khách đã tin dùng dịch vụ trong thời gian vừa qua! Như một lời đáp lại vì sự gắn bó lâu dài, NauAnPro quyết định điều chỉnh phí vận chuyển như sau:

    + Đơn hàng có giá trị lớn hơn 100K: phí vận chuyển là 5K

    + Đơn hàng có giá trị từ 50K đến 100K: phí vận chuyển là 10K

    + Đơn hàng có giá trị nhỏ hơn 50K: phí vận chuyển là 15K

    [​IMG]

    - Bạn thường thấy đau đầu khi phải suy nghĩ xem mình sẽ "nấu gì hôm nay?", hay đi đến chợ và đứng tần ngần không biết mua gì?
    - Bạn là người bận rộn nhưng vẫn muốn chăm lo bữa ăn gia đình một cách chu toàn? Tuy nhiên để chuẩn bị bữa ăn từ khâu tính toán nguyên liệu, mua đồ, cắt rửa, tẩm ướp, ... thì rất tốn thời gian.
    - Bạn ngại không muốn thức dậy đi chợ lúc sáng sớm? Nhưng sẽ càng chán nản hơn khi buổi chợ chiều không còn đồ tươi ngon?
    - Bạn lo lắng về chất lượng thực phẩm không đảm bảo?


    Nấu Ăn PRO sẽ giúp bạn tháo gỡ những rắc rối trên. Chỉ cần một vài cú click chuột hay một cuộc điện thoại đặt hàng, bạn sẽ không còn phải lo đi chợ và thậm chí còn tiết kiệm được thêm 50% thời gian nấu ăn - THẬT ĐẤY. Bạn hãy tưởng tượng sau một ngày làm việc căng thẳng về đến nhà, rau đã nhặt sẵn, thịt đã ướp trước, các gia vị chuẩn bị đầy đủ, bạn chỉ việc nổi lửa và nấu món bạn muốn.

    Giải thích dịch vụ: Nấu Ăn PRO chuyên phục vụ nguyên liệu để các gia đình nấu bữa tối – bữa cơm tập trung của cả gia đình. Để được phục vụ, khách hàng đặt hàng trước trên website NauAnPro.vn hoặc qua điện thoại. Điều đặc biệt ở dịch vụ Nấu Ăn PRO là khách hàng đặt hàng theo món ăn và nhận về nguyên liệu tươi ngon đã sơ chế riêng cho từng món.

    [​IMG]

    Cam kết của Nấu Ăn PRO
    + Thực phẩm ngon loại 1, tươi sống, sạch, có nguồn gốc rõ ràng, được sơ chế và bảo quản đúng theo tiêu chuẩn AT VSTP. Khi giao hàng, khách hàng có quyền từ chối nhận đơn hàng nếu không hài lòng về chất lượng thực phẩm.
    + Cân đủ lượng, miễn phí cả đơn hàng nếu khách hàng phát hiện ra cân thiếu
    + Cam kết giá nguyên liệu bằng giá thị trường
    + Bình ổn giá cho các đơn hàng đặt trước trong tuần khi giá thị trường biến động đột ngột

    Cách tính phí dịch vụ và vận chuyển

    Nấu Ăn PRO tính phí dịch vụ đi chợ và sơ chế như thế nào?

    Để đảm bảo tính công bằng cho mọi đơn hàng, phí dịch vụ được tính theo lượng nhân công cần thiết để hoàn thành đơn hàng. Tùy thuộc vào nguyên liệu, số lượng nguyên liệu và cách sơ chế ứng với món ăn đặt hàng, phí dịch vụ sẽ được nhân với một hệ số nhân công khác nhau để tính được tổng phí dịch vụ. Món sơ chế nhiều như mực nhồi thịt, chả cá lá chanh hay các món thịt cá có tẩm ướp... sẽ có phí dịch vụ cao, món sơ chế ít hoặc không sơ chế thì phí dịch vụ rất thấp (chỉ tính phí đi chợ).

    Tổng phí dịch vụ đi chợ + sơ chế bình quân cho một đơn hàng gia đình 3-5 người dao động trong khoảng từ 10.000-30.000 VNĐ. Đôi khi đơn hàng cho 1 bữa ăn đơn giản của gia đình 2-3 ng, phí dịch vụ chưa đến 10.000 VND. Phí dịch vụ được ghi rõ trong hóa đơn khi giao hàng.

    Khi KH đặt hàng qua website, giá món ăn trên website đã bao gồm tổng thành tiền các nguyên liệu của món ăn đó + phí dịch vụ đi chợ & sơ chế. Hóa đơn khi giao hàng sẽ liệt kê rõ giá và thành tiền cho từng loại nguyên liệu, và phí dịch vụ. Bảng giá thực phẩm được cập nhật hàng ngày trên website.

    Ví dụ một đơn đặt hàng online
    [​IMG]

    Thời gian giao hàng và phí vận chuyển?

    Thời gian giao hàng của Nấu Ăn PRO là 14h00 - 17h00 hàng ngày.
    + Đơn hàng có giá trị lớn hơn 100K: phí vận chuyển là 5K

    + Đơn hàng có giá trị từ 50K đến 100K: phí vận chuyển là 10K

    + Đơn hàng có giá trị nhỏ hơn 50K: phí vận chuyển là 15K

    Nấu Ăn PRO sơ chế cho bạn đến đâu?
    + Các loại thịt, cá, tôm, cua: Nấu Ăn PRO rửa sạch và sơ chế tối đa cho khách hàng, các loại thịt được thái, xay, phù hợp với món ăn mà khách hàng muốn nấu, tôm được bóc vỏ, tép cắt râu, cua xay nhuyễn giữ lại gạch cua, .... Với các món cần ướp, Nấu Ăn PRO ướp gia vị vừa phải.
    + Các loại rau củ quả: Vì các loại rau ăn lá như rau muống, rau cải, mồng tơi,... sau khi rửa nước sẽ rất dễ bị dập, nếu ăn ngay thì không sao nhg rau để từ sáng đến chiều thì khi rau đến tay khách hàng thứ nhất nhìn sẽ không ngon mắt, thứ 2 là những chỗ dập đó rất dễ bị hỏng, không đảm bảo chất lượng. Vì vậy, quy trình chung của Nấu Ăn PRO là các rau ăn lá chỉ nhặt chứ ko rửa, các loại củ quả đều gọt vỏ, rửa sạch. Một số loại cần phải ngâm muối như đỗ xanh, nấm rơm,... Nấu Ăn PRO đều ngâm muối trước giúp bạn.
    + Trên website http://NauAnPro.vn, trong hướng dẫn chi tiết từng món ăn, những bước mà Nấu Ăn PRO làm hộ khách hàng đã được đánh dấu. Hơn nữa, tình trạng rau, củ được sơ chế thế nào được ghi rõ trên tem dán ngoài túi đựng từng loại rau khi giao cho khách hàng.

    Hướng dẫn đặt hàng: Đặt hàng hôm trước, nhận hàng hôm sau.
    *Lưu ý: Nấu Ăn PRO chốt đơn đặt hàng cho ngày kế tiếp vào 22h00 hàng ngày.

    Đặt hàng 1 món ăn có nghĩa là đặt hàng các nguyên liệu cho món ăn đó theo công thức mà Nấu Ăn PRO đã dày công chuẩn bị, các mẹ khỏi lo tính toán mua gì, mua bao nhiêu, hay về đến nhà rồi mà lại mua thiếu 1 nguyên liệu.

    - Đặt hàng qua website http://NauAnPro.vn - chọn món ăn trong danh sách sản phẩm trên website và hoàn tất đặt hàng online. Các bạn có thể đặt hàng trước cho cả tuần, mỗi đơn hàng cho một ngày, rồi hôm nào không có nhu cầu thì có thể báo cancel với Nấu Ăn PRO.

    Khi xem một món ăn, các bạn lưu ý xem đầy đủ thông tin chi tiết về nguyên liệu và công thức làm món ăn đó.
    [​IMG]

    - Đặt hàng trên topic này: Chọn món trên website http://NauAnPro.vn và quay lại topic này để trả lời đặt hàng trực tiếp tại đây. Nhân viên CSKH của NauAnPro sẽ gọi điên hoặc nhắn tin xác nhận đơn hàng của bạn.
    - Đặt hàng qua điện thoại: Gọi đến số 043.6629149/043.6629150, nhân viên của Nấu Ăn PRO sẽ tiếp nhận đơn hàng, báo tổng giá trị đơn hàng và giá dịch vụ đi chợ + sơ chế.
    - Đặt hàng qua tin nhắn: Nhắn tin thông tin món ăn và số người tương ứng vào số đt hotline của Nấu Ăn PRO để đặt hàng - 0904.916.980

    Tại sao Nấu Ăn PRO chỉ phục vụ các đơn hàng đặt trước?

    Phục vụ theo đơn hàng đặt trước là cách để NauAnPro hợp tác với khách hàng để hai bên cùng có lợi. Nấu Ăn PRO chốt đơn hàng vào 22h00 hàng ngày, tổng hợp lượng thực phẩm cần mua ngày hôm sau để mua được lượng vừa đủ phục vụ khách hàng, không bị thiệt hại do hàng dư thừa. Cũng vì thế mà khách hàng luôn được phục vụ đồ tươi ngon, với giá thành không cao.

    Địa chỉ nhận hàng:
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    Làm sao để đặt hàng các món mà Nấu Ăn PRO chưa có?
    Hiện tại Nấu Ăn PRO đang phục vụ khoảng 250 món ăn và liên tục đưa vào thêm các món ăn để khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn. Nếu bạn muốn yêu cầu Nấu Ăn PRO phục vụ thêm các món ăn chưa có trong danh sách, hãy góp ý với Nấu Ăn PRO. Bạn có thể comment, chat, hoặc email cho Nấu Ăn PRO theo địa chỉ support@nauanpro.vn

    Để tìm hiểu thêm về dịch vụ Nấu Ăn PRO, mời các mẹ vào website

    Đặt hàng online tại http://NauAnPro.vn

    Hoặc add nick Yahoo: nauanpro để được tư vấn, đặt hàng trực tiếp.

    Add facebook của NauAnPro để được cập nhật thông tin các món ăn mới http://www.facebook.com/pages/Nấu-Ăn-PRO-Dịch-vụ-ĐI-CHỢ-THUÊ/121764284597072?sk=wall

    Cám ơn các mẹ đã đọc tin!

    P/S: Nấu Ăn Pro làm việc vì uy tín và chất lượng của dịch vụ vì vậy khi đã "đi chợ" thay khách hàng, Nấu Ăn PRO luôn chọn thực phẩm tươi ngon nhất cho các mẹ. Cá tươi, luôn là cá đang bơi; tôm tươi luôn là tôm nhảy tanh tách; lợn, bò,gà, vịt, gia cầm luôn là vừa mới giết mổ; rau củ tương tự cũng đều là thực phẩm tươi trong ngày cả. Để đảm bảo điều này, Nấu Ăn PRO yêu cầu KH đặt hàng từ hôm trước để hôm sau luôn nhập đúng lượng thực phẩm đã dự tính. Không bao giờ có hàng tồn kho. Các khâu sơ chế cũng cam kết đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, thịt cá đều đã rửa rất sạch rồi mới chặt, thái, tẩm, ướp. Rau, củ nếu ghi trên tem là đã rửa là đã rửa sạch sẽ rồi để các mẹ yên tâm nấu ngay. Trước thực trạng thực phẩm trôi nổi và mất vệ sinh hiện nay, Nấu Ăn PRO cũng biết tâm lý các mẹ rất e ngại khi giao việc đi chợ này cho người ngoài, nhưng lời cam kết của chúng tôi xuất phát từ lương tâm của "người được các mẹ giao trọng trách". Các mẹ cứ yên tâm đặt hàng thử, vì thực phẩm Nấu Ăn PRO giao vẫn còn tươi (không như cơm hộp), khi nhận hàng các mẹ có quyền từ chối đơn hàng nếu thấy không hài lòng về chất lượng thực phẩm.


    Dưới đây là feedback của khách hàng dùng thử dịch vụ Nấu Ăn Pro. Chân thành cảm ơn Me NhatAnh, giadinhlo, My Bông, Meou2609, rose31 và nhiều mẹ khác đã tin dùng dịch vụ Nấu Ăn PRO!
    Cám ơn chị về những lời khen và những góp ý. Nấu Ăn PRO hứa sẽ luôn đặt sứ mệnh phục vụ lên hàng đầu.

    - Về việc ít món ăn: Nấu Ăn PRO đã đưa lên hầu hết những món ăn phổ biến trong gia đình Việt, và luôn tiếp tục đưa lên những món mới để phục vụ khách hàng. Nấu Ăn PRO rất khuyến khích khách hàng góp ý tên các món ăn muốn được phục vụ để Nấu Ăn PRO thực nghiệm và đưa vào công thức phù hợp nhất.
    - Về lượng trong mỗi món ăn: Nấu Ăn PRO xin tiếp thu ý kiến của chị. Có thể có những món mà công thức Nấu Ăn PRO đưa ra chưa được phù hợp với nhiều gia đình, hy vọng chị sẽ tiếp tục phản hồi cho các món ở lần đặt hàng sau để Nấu Ăn PRO chỉnh sửa công thức cho phù hợp nhất.

    Cảm ơn những nhận xét của meou2609. Về lăn tăn của bạn, mình xin giải đáp thế này.
    Nấu Ăn PRO luôn muốn mang lại sự tiện lợi và tiết kiệm tối đa thời gian nội chợ cho khách hàng, tuy nhiên, vì các loại rau ăn lá như rau muống, rau cải, mồng tơi,... sau khi rửa nước sẽ rất dễ bị dập, nếu ăn ngay thì không sao nhg rau để từ sáng đến chiều thì khi rau đến tay khách hàng thứ nhất nhìn sẽ không ngon mắt, thứ 2 là những chỗ dập đó rất dễ bị hỏng, không đảm bảo chất lượng. Vì vậy, quy trình chung của Nấu Ăn PRO là các rau ăn lá chỉ nhặt chứ ko rửa, các loại củ quả đều gọt vỏ, rửa sạch. Một số loại cần phải ngâm muối như đỗ xanh, nấm rơm,... Nấu Ăn PRO đều ngâm muối trước giúp bạn. Để biết rõ tình trạng rau củ ntn, khách hàng vui lòng kiểm tra lại ở tem dán trên túi đựng rau.
    Về việc nhân viên giao hàng nói rau đã rửa, đây là một thiếu sót của Nấu Ăn PRO. Cảm ơn meou2609 đã nhắc nhở. Nấu Ăn PRO sẽ đào tạo nhân viên kĩ hơn.

     

    Attached Files:


    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nauanpro
    Sửa lần cuối: 5/11/2011
  2. louisQ

    louisQ Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    19/5/2011
    Bài viết:
    64
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Nấu Ăn PRO - Dịch vụ đi chợ thuê chuyên nghiệp và sơ chế nguyên liệu theo món ăn yêu c

    Uh! Dịch vụ này nghe có vẻ hợp lý vì nói thật là mình rất lười dậy sớm đi chợ.

    Nhưng cho mình hỏi là tại sao lại chỉ giao hàng vào buổi chiều từ 1h30 đến 5h thôi à? Giờ đó mà không ai ở nhà thì biết nhận hàng thế nào?
     
    nauanpro thích bài này.
  3. nauanpro

    nauanpro Thành viên chính thức

    Tham gia:
    3/9/2011
    Bài viết:
    135
    Đã được thích:
    38
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Nấu Ăn PRO - Dịch vụ đi chợ thuê chuyên nghiệp và sơ chế nguyên liệu theo món ăn yêu c

    Mẹ nó ngại dậy sớm đi chợ thì dùng dịch vụ này là chuẩn rùi :)
    Nấu Ăn PRO chuyên phục vụ nguyên liệu để các gia đình nấu bữa tối – bữa cơm tập trung của cả gia đình.
    Để giúp các gia đình có bữa tối tươi, ngon, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, Nấu Ăn PRO đưa ra tiêu chí “nói KHÔNG với hàng tồn kho”. Quy trình làm việc của Nấu Ăn PRO là :
    - Chốt đơn hàng vào 22h ngày hôm trước.
    - Sáng hôm sau là khoảng thời gian để Nấu Ăn PRO nhập thực phẩm tươi sống và sơ chế rồi cho vào tủ bảo quản lạnh.
    - Giao hàng vào buổi chiều từ 13h30 - 17h hàng ngày.
    Vì vậy trong khoảng từ 13h30 - 17h, nếu các mẹ bận đi làm thì Nấu Ăn PRO sẽ giao hàng tại công sở cho các mẹ.
    Các mẹ hãy yên tâm vì đồ ăn được bảo quản trong thùng giữ lạnh nên nhận ở công sở cũng vẫn ok, đảm bảo đến khi nấu cơm tối thực phẩm vẫn còn tươi ngon. Hơn nữa, thùng bảo quản được thiết kế nhỏ gọn, xách theo cũng rất tiện nữa ạ.

    [​IMG]
    [​IMG]
     
    Sửa lần cuối: 11/9/2011
  4. rose2010

    rose2010 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    30/8/2010
    Bài viết:
    197
    Đã được thích:
    47
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Nấu Ăn PRO - Dịch vụ đi chợ thuê chuyên nghiệp và sơ chế nguyên liệu theo món ăn yêu c

    Dịch vụ này hay quá. Đánh dấu, thời gian tới tớ sẽ đặt. Nhưng nhà tớ ít người ăn lắm. Đặt ít món, số lượng ít có free ship ko bạn?
     
    nauanpro thích bài này.
  5. Mẹ Long

    Mẹ Long Guest

    Ðề: Nấu Ăn PRO - Dịch vụ đi chợ thuê chuyên nghiệp và sơ chế nguyên liệu theo món ăn yêu c

    cái thùng giữ lạnh thì mẹ nó cho mượn luôn ạ?
     
    nauanpro thích bài này.
  6. nauanpro

    nauanpro Thành viên chính thức

    Tham gia:
    3/9/2011
    Bài viết:
    135
    Đã được thích:
    38
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Nấu Ăn PRO - Dịch vụ đi chợ thuê chuyên nghiệp và sơ chế nguyên liệu theo món ăn yêu c

    Cám ơn bạn đã quan tâm đến Nấu Ăn PRO!
    Công thức nấu ăn các món trên website NauAnPro.vn được thiết kế theo đơn vị 1 người ăn, có nghĩa là Nấu Ăn PRO không giới hạn đơn hàng tối thiểu. Bạn có thể đặt hàng cho 1 hoặc 2 người ăn.

    Về chuyện free ship mình muốn giải thích với bạn thế này. Nấu Ăn PRO đã tính toán rất kỹ lưỡng các chi phí và quyết định tách rời phí vận chuyển riêng với giá thực phẩm và phí dịch vụ.
    - Phí vận chuyển cho mọi khách hàng là 15000 VNĐ, số tiền này chỉ vừa đủ để chi trả các chi phí liên quan đến việc vận chuyển.
    - Giá thực phẩm được cam kết bằng giá thị trường, bạn có thể tham khảo giá trên bảng giá nguyên liệu được cập nhật hàng ngày trên website http://nauanpro.vn/bang-gia-nguyen-lieu-p12.html
    - Phí dịch vụ đi chợ và sơ chế được tách riêng với phí vận chuyển vì phụ thuộc vào đơn hàng ít hay nhiều tương ứng với lượng nhân công và sẽ dao động trong khoảng 10-20K cho các bữa cơm gia đình thông thường. Khi đặt hàng qua website thì bạn sẽ thấy giá món ăn đã bao gồm phí dịch vụ này. Còn khi đặt hàng qua điện thoại thì bạn sẽ được thông báo tổng giá trị đơn hàng và phí dịch vụ là bao nhiêu.

    Giả sử Nấu Ăn PRO áp dụng phương án Free ship như bạn muốn, thì chắc chắn phí dịch vụ sẽ lấy cao hơn hoặc là giá bán thực phẩm sẽ cao hơn. Cả hai phương án này đều không công bằng cho mọi đơn hàng, đặc biệt là những đơn hàng nhiều cho các bữa liên hoan gia đình.

    Hy vọng bạn sẽ sử dụng dịch vụ Nấu Ăn PRO
     
  7. LIGHT OF PEACE

    LIGHT OF PEACE Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    18/12/2007
    Bài viết:
    1,109
    Đã được thích:
    255
    Điểm thành tích:
    123
    Ðề: Nấu Ăn PRO - Dịch vụ đi chợ thuê chuyên nghiệp và sơ chế nguyên liệu theo món ăn yêu c

    Dịch vụ này hay quá, mình sẽ sử dụng khi có nhu cầu....
     
    nauanpro thích bài này.
  8. m3m30k0n

    m3m30k0n Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/2/2011
    Bài viết:
    4,359
    Đã được thích:
    532
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Nấu Ăn PRO - Dịch vụ đi chợ thuê chuyên nghiệp và sơ chế nguyên liệu theo món ăn yêu c

    1 địa chỉ giao hàng mất 15k ship hay 1 đơn 15k ship nếu có 4-5 suất ăn ở cty thì tính ship thế nào ạ
     
    nauanpro thích bài này.
  9. nauanpro

    nauanpro Thành viên chính thức

    Tham gia:
    3/9/2011
    Bài viết:
    135
    Đã được thích:
    38
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Nấu Ăn PRO - Dịch vụ đi chợ thuê chuyên nghiệp và sơ chế nguyên liệu theo món ăn yêu c

    Cám ơn mẹ nó đã hỏi đúng câu mà mình chưa tiện giới thiệu trên bài viết.

    Nấu Ăn PRO dùng thùng giữ lạnh để đảm bảo chất lượng thực phẩm trên đường vận chuyển và khi khách hàng có nhu cầu giữ lại để mang về nhà. Cũng giống như mua một bình nước đóng chai 20L, khi mẹ nó mang thùng hộp của Nấu Ăn PRO về thì cần đặt cọc một khoản tiền. Lần tiếp theo đặt hàng thì chỉ việc đổi thùng, và khi nào không có nhu cầu sử dụng dịch vụ Nấu Ăn PRO nữa thì mẹ nó có thể alo báo Nấu Ăn PRO đến lấy lại thùng hộp và trả lại tiền đặt cọc.
    (Mỗi đơn hàng sẽ có 1 thùng đựng, trong thùng có các hộp để đựng thịt cá tôm cua, túi đá gel giữ lạnh và khăn hút ẩm)
     
    Sửa lần cuối: 13/9/2011
  10. tiger8x

    tiger8x Đủ quyền lập Họ

    Tham gia:
    28/6/2011
    Bài viết:
    1,144
    Đã được thích:
    201
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: Nấu Ăn PRO - Dịch vụ đi chợ thuê chuyên nghiệp và sơ chế nguyên liệu theo món ăn yêu c

    úi, cái này thích ghê. Có cả món ăn chế biến sẵn nữa hả bạn! ship mọi địa chỉ, xa hay gần đều 15k đúng k?
     
    nauanpro thích bài này.
  11. mehah

    mehah Bánh Pía TÂN HUÊ VIÊN - đặc sản Sóc Trăng

    Tham gia:
    12/6/2008
    Bài viết:
    5,605
    Đã được thích:
    2,031
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Nấu Ăn PRO - Dịch vụ đi chợ thuê chuyên nghiệp và sơ chế nguyên liệu theo món ăn yêu c

    Hay thật,thấy giá cả không đắt.hôm nào sẽ đặt thử dịch vụ
     
    nauanpro thích bài này.
  12. munky

    munky I want to live, not survive!

    Tham gia:
    28/1/2010
    Bài viết:
    8,664
    Đã được thích:
    1,455
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Nấu Ăn PRO - Dịch vụ đi chợ thuê chuyên nghiệp và sơ chế nguyên liệu theo món ăn yêu c

    Chuyên nghiệp quá, em oánh dấu bận quá sẽ sử dụng dịch vụ ạ!
     
    nauanpro thích bài này.
  13. nauanpro

    nauanpro Thành viên chính thức

    Tham gia:
    3/9/2011
    Bài viết:
    135
    Đã được thích:
    38
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Nấu Ăn PRO - Dịch vụ đi chợ thuê chuyên nghiệp và sơ chế nguyên liệu theo món ăn yêu c

    Cám ơn các mẹ đã tham gia hỏi và góp ý nhiệt tình! Mình xin trả lời câu hỏi về phí vận chuyển cho cả mẹ m3m30k0n và tiger8x như sau:

    Phí vận chuyển cho mọi đơn hàng xa gần đều là 15K (kể cả những đơn hàng xa đến 20Km).
    Sở dĩ có được phí vận chuyển với giá như vậy là vì Nấu Ăn PRO phục vụ theo các đơn hàng đặt trước và có thể gộp một số đơn hàng cùng một chuyến. Thế nên các đơn hàng ship cùng 1 địa điểm như m3m3ok0n thì Nấu Ăn PRO chỉ có thể giảm phí vận chuyển chứ không thể tính = 1 đơn hàng được.
    Cụ thể là khi có 4 đơn hàng trở lên cùng 1 địa điểm thì phí vận chuyển sẽ giảm xuống thành 10K/đơn hàng.

    Không biết tiger8x có hiểu lầm không nhưng xin đính chính không phải "chế biến sẵn - nấu chín" mà là "sơ chế sẵn" để các mẹ mang về nấu nhẹ nhàng (với các món phải ướp trước thì ướp lâu sẽ ngon hơn).

    Giá của món ăn đưa lên website NauAnPro.vn được tính từ tổng các nguyên liệu để nấu với giá bán niêm yết và cập nhật hàng ngày. Mẹ nó xem ở đây http://nauanpro.vn/bang-gia-nguyen-lieu-p12.html
    Đặt hàng 1 món ăn có nghĩa là đặt hàng các nguyên liệu ghi chi tiết dưới món ăn đó. Đó là lý do vì sao giá rẻ như mẹ nó thấy.
     
  14. Minhchaule

    Minhchaule bé béo múp míp

    Tham gia:
    10/3/2011
    Bài viết:
    622
    Đã được thích:
    174
    Điểm thành tích:
    83
    Ðề: Nấu Ăn PRO - Dịch vụ đi chợ thuê chuyên nghiệp và sơ chế nguyên liệu theo món ăn yêu c

    Dv hay quá, oánh dấu đã .
     
    nauanpro thích bài này.
  15. Bin ủn ỉn

    Bin ủn ỉn Thành viên tích cực

    Tham gia:
    18/10/2008
    Bài viết:
    796
    Đã được thích:
    132
    Điểm thành tích:
    83
    Ðề: Nấu Ăn PRO - Dịch vụ đi chợ thuê chuyên nghiệp và sơ chế nguyên liệu theo món ăn yêu c

    Dịch vụ mới, hôm nào sẽ thử xem thế nào.
     
    nauanpro thích bài này.
  16. nauanpro

    nauanpro Thành viên chính thức

    Tham gia:
    3/9/2011
    Bài viết:
    135
    Đã được thích:
    38
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Nấu Ăn PRO - Dịch vụ đi chợ thuê chuyên nghiệp và sơ chế nguyên liệu theo món ăn yêu c

    Cám ơn hai mẹ! Hy vọng hai mẹ sẽ dùng thử và hài lòng với chất lượng dịch vụ của Nấu Ăn PRO!
     
  17. nauanpro

    nauanpro Thành viên chính thức

    Tham gia:
    3/9/2011
    Bài viết:
    135
    Đã được thích:
    38
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Nấu Ăn PRO - Dịch vụ đi chợ thuê chuyên nghiệp và sơ chế nguyên liệu theo món ăn yêu c

    Xin chia sẻ với các mẹ về ý nghĩa của dịch vụ NauAnPro

    + Giúp khách hàng tiết kiệm thời gian đi chợ, giảm thời gian chuẩn bị nấu ăn, mà vẫn giữ được bữa cơm gia đình luôn ấm cúng. NauAnPro hy vọng sẽ trở thành cứu cánh dành cho những người phụ nữ bận rộn. Theo nghiên cứu thực nghiệm của chúng tôi, việc sơ chế trước các nguyên liệu sẽ giúp khách hàng giảm được 30-80% thời gian nấu ăn tùy theo món. Đó là chưa kể thời gian bạn phải tính toán nguyên liệu và đi chợ.

    + Góp phần nâng cao chất lượng bữa ăn của khách hàng bằng cách cung cấp thực phẩm tươi sạch đảm bảo tiêu chuẩn AT VSTP, và danh sách món ăn đa dạng (luôn có trên 200 món) để tránh sự lặp lại nhàm chán.

    + Giúp các khách hàng chưa giỏi nội trợ thực tập nấu các món ăn mới với một kho công thức nấu ăn gồm đầy đủ các món ăn từ cơ bản, phổ biến đến các món khó hơn với hướng dẫn chi tiết kèm theo hình minh họa.

    + Giảm được gánh nặng cho khách hàng khi muốn tự tổ chức những bữa liên hoan tại gia, góp phần mang lại niềm vui cho cả chủ nhà và khách mời. Thay vì các bữa party ngoài nhà hàng, NauAnPro giúp khách hàng tiết kiệm được đáng kể chi phí khi tổ chức tại gia.

    + Giúp các thành viên trong gia đình khách hàng có thể chia sẻ công việc nội trợ với người nội trợ chính. Hy vọng ngày càng nhiều các ông chồng “Giúp vợ đi chợ - Cùng vợ nấu ăn” theo cách của NauAnPro để mang lại niềm hạnh phúc ngọt ngào cho những người vợ đảm đang.
     
  18. lion queen

    lion queen I'm fine without you

    Tham gia:
    9/6/2009
    Bài viết:
    32,931
    Đã được thích:
    7,892
    Điểm thành tích:
    3,063
    Ðề: Nấu Ăn PRO - Dịch vụ đi chợ thuê chuyên nghiệp và sơ chế nguyên liệu theo món ăn yêu c

    Dịch vụ hay quá! (u)
     
    nauanpro thích bài này.
  19. bithoi

    bithoi Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/4/2011
    Bài viết:
    621
    Đã được thích:
    133
    Điểm thành tích:
    83
    Ðề: Nấu Ăn PRO - Dịch vụ đi chợ thuê chuyên nghiệp và sơ chế nguyên liệu theo món ăn yêu c

    Chuyên nghiệp và cực kỳ hợp lý........................
     
    nauanpro thích bài này.
  20. nauanpro

    nauanpro Thành viên chính thức

    Tham gia:
    3/9/2011
    Bài viết:
    135
    Đã được thích:
    38
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Nấu Ăn PRO - Dịch vụ đi chợ thuê chuyên nghiệp và sơ chế nguyên liệu theo món ăn yêu c

    Cám ơn các bạn đã có lời khen! Mang lại cho khách hàng những bữa cơm gia đình ấm cúng và hạnh phúc chính là tiêu chí hàng đầu của Nấu Ăn PRO.
     

Chia sẻ trang này