Toàn quốc: CHÈ THÁI NGUYÊN*BÁNH CHƯNG-BÁNH GIÒ BỜ ĐẬU thơm ngon,mát rượi

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi mebin190806, 24/10/2011.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. mebin190806

    mebin190806 Ngon và sạch

    Tham gia:
    26/4/2009
    Bài viết:
    21,665
    Đã được thích:
    4,852
    Điểm thành tích:
    2,063
    Nhà Bin xin mời các mẹ hãy một lần đến với quê hương Thái Nguyên và thưởng thức các món đặc sản của quê hương miền trung du này nhé
    Bánh giò Bờ Đậu không giống như bánh giò các mẹ thường ăn ở Hà Nội là thường được làm từ bột lọc (bánh nhìn trong và nát) thì bánh nhà em được làm từ bột gạo tẻ lọc nên có màu hơi trắng của gạo chứ không trong veo như bánh giò các mẹ thường thấy ở ngoài hàng,nhân thịt nạc băm nhỏ và gói bằng lá chuối,bánh vừa mềm,ngọt đậm,ăn rất vừa miệng.Tuy không được biết đến nhiều như bánh chưng Bờ Đậu nhưng bánh giò Bờ Đậu cũng là một món quà,món ăn rất ngon và đặc trưng của quê hương Thái Nguyên. Các mẹ hãy thử và cảm nhận nhé.


    Nhìn tổng thể bánh sẽ như thế này nhé:
    [​IMG]

    Bánh khi bóc ra nhìn sẽ thế này ạ:
    [​IMG]
    Bánh khi cắt ra ạ:
    [​IMG]

    [​IMG]


    Kể từ ngày 01/05/2012 Giá bánh giò sẽ được điều chỉnh là: 12k/chiếc nhé,em chỉ nhận OD tối thiểu 10 chiếc (nếu không ghép OD với các món khác nhà e nhé).Bánh khá to người bình thường ăn 02 cái thì no nhé:D


    Những cmt đầu tiên về món bánh giò ạ:



    TIẾP THEO LÀ BÁNH CHƯNG BỜ ĐẬU


    Bờ Đậu là một địa danh thuộc xã Sơn Cẩm và Cổ Lũng của huyện Phú Lương, tỉnh Thái Nguyên, từ lâu nay có nghề làm bánh chưng rất ngon. Bánh được làm từ loại gạo nếp ngon vùng Định Hóa, chín rền trên bếp nhỏ lửa có màu xanh và mùi thơm hấp dẫn. Bánh chưng Bờ Đậu ngon và được nhiều người ưa chuộng là nhờ vào bí quyết riêng của người dân nơi đây, được giữ kín và lưu truyền từ đời này sang đời khác với mỗi người trong gia đình.
    Bánh chưng Bờ Đậu ngon đến mức có người đã nói rằng, nếu đến Thái Nguyên mà chưa ăn bánh chưng Bờ Đậu thì coi như chưa biết gì về Thái Nguyên và những nét đặc sắc của vùng đất này.


    Có ba loại bánh cơ bản sau:

    Loại nhỏ :Dùng cho các gia đình nhỏ hoặc các mẹ muốn ăn thử.Trọng lượng khoảng 700-800gr;giá là 30k nhé (loại này em chỉ nhận đặt tối thiểu 4 cái nếu không ghép OD với các mặt hàng khác nhà em)
    [​IMG]

    Loại chuẩn: Thường dùng thắp hương hoặc tết,lễ…;trọng lượng từ 1-1.1kg,kích thước rộng khoảng 20cm (đặt vừa đĩa loại trung ạ) giá là 45k
    [​IMG]
    Cắt ra nhìn như thế này ạ:
    [​IMG]
    [​IMG]
    Loại to: Nếu các mẹ thích to đầy đặn hơn,trọng lượng 1.2-1.3kg,giá là 55k.

    Loại chuẩn và loại to em nhận OD từ 2 cái trở lên nhé,nếu không ghép OD với các mặt hàng khác

    Các cmt về món bánh chưng ạ:


    Món bánh chưng và bánh giò em sẽ nhận OD từ thứ 2 đến thứ 7 và trả hàng vào CN hàng tuần nhé.



    Một loại đặc sản nữa hết sức đặc trưng của Thái Nguyên mà ai ai cũng biết đó là CHÈ THÁI NGUYÊN

    Nay đã chính thức vào vụ chè xuân,đây là vụ chè ngon nhất và cũng là hiếm nhất trong năm,ai bỏ qua vụ chè này thì quả là đáng tiếc ạ.Các mẹ bắt đầu OD để thưởng thức hương vị xuân của quê hương Thái Nguyên nào....

    Chè Thái Nguyên là một thương hiệu lớn mà khi nhắc đến thì từ người yêu chè, người nghiện chè đến cả những người chưa từng uống chè cũng biết. Tuy nhiên để hiểu sâu sơn, biết rõ nguồn gốc xuất xứ, vùng trồng chè ngon thì chắc chỉ những người trong ngành chè mới có thể nói rõ được. Mỗi chất đất, mỗi vùng lại cho ra một sản phẩm chè với chất lượng và hương vị khác nhau. Em xin được giới thiệu tới mọi người một số sản phẩm chè rất đặc trưng của Thái Nguyên đó là Chè Tức Tranh – Phú Lương – Thái Nguyên -một địa danh trồng chè rất nổi tiếng của Thái Nguyên

    Hiện nay ở đây sản xuất chủ yếu 2 dạng chè là chè cành và chè hạt (chè trung du). Chè cành có nhiều giống nhưng phổ biến nhất là chè TRI 777 có nguồn gốc từ chè tuyết shan nhập nội từ Sirilanka và mà người dân quen gọi là chè tuyết (do búp non có phủ lông trắng, khi sao khô nhìn nong chè như phủ tuyết). Dưới đây là một số hình ảnh về 2 giống chè chúng tớ muốn giới thiệu

    1. Chè cành TRI 777 (chè tuyết)
    [​IMG]
    Búp chè non: Búp và lá non màu xanh sáng, thân già có màu tím nhạt
    [​IMG]
    Nương chè trước khi hái: Tán xòe, búp đều có 3- 4 lá thật
    [​IMG]
    Chè sau khi sao: Búp chè xoắn đều móc câu, có đốm tuyết, mùi thơm đặc trưng.Nước trong xanh sáng, khi mới uống có vị hơi chát, sau ngọt dịu, đậm đà (có hậu vị tốt).

    2. Chè trung du
    Là giống chè địa phương được trồng bằng hạt từ lâu năm (có cây tới gần 50 tuổi được tham dự triển lãm tại festival trà quốc tế tại Thái Nguyên lần thứ nhất). Hiện nay người trồng chè tại địa phương đã áp dung các kỹ thuật thâm canh hợp lí nên cho năng suất và chất lượng khá cao.
    [​IMG]
    Nương chè trung du được hái
    [​IMG]
    Búp chè Trung du khi đủ tuổi hái
    [​IMG]
    Chè trung du loại 1 sau khi sao khô
    Giá chè đang hạ nhiệt cả nhà nhé:p
    Giá chè như sau:
    Chè cành tuyết loại đặc sản: 280k/kg
    Chè cành tuyết loại ngon:220k/kg


    Chè trung du đặc sản:250k/kg
    Chè trung du ngon: 190k/kg


    Các cmt về món chè Thái Nguyên nhé:

    Cmt về loại chè ngon nhà em ạ:

    Đây là cmt về loại chè đb nhé:








    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    MỘT SỐ LƯU Ý NHỎ
    ĐT:0935.240.582

    Địa chỉ:Số 10,ngách 25/184 phố Hoa Bằng,yên Hòa,Cầu Giấy,Hà Nội

    Yahoo:luyentn120805

    Email:nguyenthiluyenasa@gmail.com


    Chủ tk:Nguyễn Thị Luyến
    Số tk: 0491000416771
    Tại ngân hàng VCB -phòng giao dịch Xuân Thủy


    Hoặc

    Chủ tk: Nguyễn Thị Luyến
    Số tk:711A35961463
    Tại ngân hàng Công thương Việt Nam CN Hoàn Kiếm
    Các mẹ ở chung cư khi E ship hàng thì vui lòng xuống lấy giúp E ah

    Hoặc nếu các mẹ ko xuống lấy đc thì nói trc giúp E
    để E thu xếp ship hàng cho hợp lý ah

    - Các mẹ ở cơ quan cũng vui lòng ra lấy giúp E ah

    - Các mẹ ở tỉnh xa CK trc 100% tiền hàng + tiền ship rồi E sẽ gửi hàng ah
    Cách tính phí ship














    1k-200k
    * Freeship : < 2km tính từ nhà E
    * 20k - 30K : tùy từng đơn hàng và từng địa điểm
    * Các mẹ tỉnh xa : chịu 100% ship
    200k-500k * Freeship : < 3km tính từ nhà E
    * 10k - 30k : tùy từng đơn hàng và từng địa điểm
    * Các mẹ tỉnh xa :chịu 100% cước
    500k-1000k
    * Freeship : < 5km tính từ nhà E
    * 10k - 20k : tùy đơn và tùy địa điểm
    * Các mẹ tỉnh xa : E share theo đơn hàng
    1001k trở lên - Freeship : HN1
    * Các mẹ tỉnh xa : E share ship theo đơn hàng


    Đặc biệt:Ưu tiên những khách hàng mua buôn,hãy liên hệ trực tiếp để có giá tốt nhất,mình sẽ mang hàng đến tận nơi để mọi người chứng thực nhé.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi mebin190806
    Sửa lần cuối: 29/4/2012
  2. mebin190806

    mebin190806 Ngon và sạch

    Tham gia:
    26/4/2009
    Bài viết:
    21,665
    Đã được thích:
    4,852
    Điểm thành tích:
    2,063
    Ðề: Cơn lốc chè Thái-Uy tín,chất lương, giá chỉ từ 100k

    Tuc Tranh (Thai Nguyen) phat trien vung che dac san

    Nhắc đến xã Tức Tranh (Phú Lương) là mọi người nhớ đến một vùng chè nổi tiếng với chè Khe Cốc ngon vào loại "nhất, nhì" huyện. Gần đây, Tức Tranh còn được tỉnh công nhận có Làng nghề trồng và chế biến chè Thác Dài. Đây không chỉ là niềm vui của địa phương mà còn đòi hỏi Tức Tranh phải quan tâm phát triển vùng chè này cho xứng với tiềm năng hiện có.

    Những năm gần đây, thực hiện Đề án sản xuất, chế biến, tiêu thụ chè của huyện Phú Lương, xã Tức Tranh đặc biệt quan tâm đến việc cải tạo và trồng mới chè bằng các giống có năng suất, chất lượng, hiệu quả như LDP1, TRI777, Bát Tiên, Phúc Vân Tiên… Để thực hiện Đề án có hiệu quả, hàng năm, Đảng ủy - HĐND - UBND xã Tức Tranh đều có Nghị quyết về chuyển đổi mục đích sử dụng đất, theo đó, các diện tích đất lúa một vụ hiệu quả kinh tế thấp được chuyển sang trồng chè cành cho năng suất, chất lượng cao theo hướng sản xuất hàng hóa. Cùng với đó, chính quyền địa phương chỉ đạo người dân tiến hành chuyển đổi, cải tạo những diện tích chè cũ đã xuống cấp sang trồng chè cành.

    Từ năm 2005 đến nay, xã Tức Tranh đã chuyển đổi 15 ha chè trung du sang trồng chè cành, trung bình mỗi năm nhân dân chuyển đổi khoảng 5 ha. Không những vậy, chính quyền địa phương còn quan tâm, khuyến khích các hộ dân đầu tư, áp dụng các biện pháp kỹ thuật vào sản xuất, chế biến chè. Để tạo điều kiện cho người dân có vốn đầu tư, chính quyền xã đứng ra tín chấp với Ngân hàng Nông nghiệp & PTNT, Ngân hàng Chính sách - Xã hội huyện cho nông dân vay vốn. Từ "kênh vay vốn" này, đến nay, tổng dư nợ của 4-5 nghìn lượt hộ dân tại 2 ngân hàng trên lên tới 17 tỷ đồng. Ngoài ra, thông qua các tổ chức đoàn thể, người dân còn được mua phân bón trả chậm để phát triển cây chè với số lượng trung bình từ 500-600 tấn/năm. 6 tháng đầu năm 2009, đã có trên 300 tấn phân bón các loại được cung ứng cho nông dân theo phương thức trả chậm. Thêm nữa, mỗi năm, xã phối hợp với Phòng Nông nghiệp & PTNT, Trạm Khuyến nông huyện tổ chức khoảng 60 lớp tập huấn chuyển giao KHKT cho nông dân. Sau khi được tập huấn, người nông dân đã từng bước thay đổi tập quán thâm canh, tuân thủ kỹ thuật chăm bón, thu hái và chế biến chè đảm bảo theo quy trình, tạo ra những sản phẩm chè ngon nổi tiếng.

    Đặc biệt, sau một thời gian xây dựng các làng nghề sản xuất, chế biến chè, tháng 4/2009, xã Tức Tranh mới được tỉnh công nhận Làng nghề trồng và chế biến chè Thác Dài. Năm 2009 này, xã tiếp tục xây dựng thêm 3 làng nghề trồng và chế biến chè nữa gồm các xóm Quyết Thắng, Gốc Gạo, Bãi Bằng. Với những nỗ lực trên, nếu như năm 2005, toàn xã có trên 900 ha chè, trong đó chè kinh doanh 850 ha, năng suất đạt 70 tạ/ha, sản lượng gần 6.500 tấn, tổng giá trị kinh tế đạt 33 tỷ đồng; thì đến năm 2008, xã có 949 ha chè, trong đó, diện tích chè có năng suất, chất lượng cao chiếm 40% trong tổng diện tích chè kinh doanh toàn xã, năng suất đạt trên 90 tạ/ha, sản lượng đạt 8.235 tấn chè búp tươi, tổng giá trị kinh tế đạt 45 tỷ đồng, tăng 36,3% so với năm 2005.

    Tuy nhiên, theo đồng chí Trịnh Văn Tường, Chủ tịch UBND xã thì: Để Tức Tranh xây dựng vùng chè nổi tiếng, chính quyền các cấp cần quan tâm, đầu tư các công trình thủy lợi vùng đồi giúp người trồng chè chủ động cho việc tưới tiêu. Được biết, 4 năm qua, người trồng chè ở Tức Tranh được hưởng lợi từ 4 công trình thủy lợi đập dâng nước của Nhà nước đầu tư với tổng giá trị gần 2 tỷ đồng gồm: đập Đồng Lường, đập Minh Hợp, đập Gốc Gạo, đập Tân Thái. Các công trình này đã góp phần tưới tiêu trực tiếp cho 150 ha chè của 250 hộ dân trong xã. Hiện chúng tôi rất cần đầu tư xây dựng thêm 7 đập nước ở các khu Khe Cốc, Đan Khê, Đồng Tâm vì đây là vùng có khả năng phát triển mạnh cây chè trong những năm tới, đặc biệt là sản xuất chè vụ đông.
    Theo Báo Thái Nguyên
     
  3. o_ma_mi

    o_ma_mi Đủ quyền lập Họ

    Tham gia:
    14/8/2009
    Bài viết:
    17,035
    Đã được thích:
    4,681
    Điểm thành tích:
    2,113
    Ðề: Cơn lốc chè Thái-Uy tín,chất lương, giá chỉ từ 100k

    Ui cha, nhà chị lại có món mới rùi..........Chả mấy tí nữa lại thêm 1 số món nữa. Hehe
    Chúc chị đắt hàng nhé!
     
    mebin190806 thích bài này.
  4. mebin190806

    mebin190806 Ngon và sạch

    Tham gia:
    26/4/2009
    Bài viết:
    21,665
    Đã được thích:
    4,852
    Điểm thành tích:
    2,063
    Ðề: Cơn lốc chè Thái-Uy tín,chất lương, giá chỉ từ 100k

    Ừa, cái vụ này là do con em gái chị, nó cứ ...động viên chị quá, hehe.Nó giảng dạy cái lớp kỹ thuật gì đó ở vùng chè,được các học viên yêu quý quá nên bảo sẽ bán giúp thế là chị làm,hihi.
     
  5. GiađìnhBi

    GiađìnhBi Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    3/10/2008
    Bài viết:
    3,840
    Đã được thích:
    350
    Điểm thành tích:
    173
    Ðề: Cơn lốc chè Thái-Uy tín,chất lương, giá chỉ từ 100k

    chè thái quê mình là số 1 đó......................
     
    mebin190806 thích bài này.
  6. mebin190806

    mebin190806 Ngon và sạch

    Tham gia:
    26/4/2009
    Bài viết:
    21,665
    Đã được thích:
    4,852
    Điểm thành tích:
    2,063
    Ðề: Cơn lốc chè Thái-Uy tín,chất lương, giá chỉ từ 100k

    Thanks Bi nhá, chè quê mình đi đâu cũng nghe tiếng nhỉ,hihi không cần quảng cáo nữa:D
     
  7. me phuong anh

    me phuong anh Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    16/10/2009
    Bài viết:
    7,172
    Đã được thích:
    1,034
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Cơn lốc chè Thái-Uy tín,chất lương, giá chỉ từ 100k

    chè thái nguyên ngon số 1, mình ở cq ngày nào cũng uống trà. mà em ơi, em có bán chè đã đóng túi không? hình như túi ghi là trà xanh thái nguyên ấy, vì cơ quan chị hay mua loại đó
     
    mebin190806 thích bài này.
  8. mebin190806

    mebin190806 Ngon và sạch

    Tham gia:
    26/4/2009
    Bài viết:
    21,665
    Đã được thích:
    4,852
    Điểm thành tích:
    2,063
    Ðề: Cơn lốc chè Thái-Uy tín,chất lương, giá chỉ từ 100k

    Chị ui, nhà em mua chè tận gốc người trồng chè nên không có đóng sẵn đâu chị ạ,nhưng mà thường thì chè đóng gói không bao giờ ngon và mới như chè bán lẻ chị ạ.Những người sành về chè thì thường sẽ không thích uống chè đóng gói sẵn chị ạ,chỉ là mua cái đó thì dễ hơn và tiện hơn thôi.Nhà em có cái món chè cành tuyết ấy, món này đặc biệt ngon,mới uống thì chát nhưng hậu vị rất tốt, ngọt giọng chị ạ.Nếu có nhu cầu uống thử thì chị PM em nhé.Thanks c
     
  9. mebin190806

    mebin190806 Ngon và sạch

    Tham gia:
    26/4/2009
    Bài viết:
    21,665
    Đã được thích:
    4,852
    Điểm thành tích:
    2,063
    Ðề: Cơn lốc chè Thái-Uy tín,chất lương, giá chỉ từ 100k

    Em đang nghiên cứu lại vụ đấu giá ạ...........xl cả nhà
     
    Sửa lần cuối: 27/10/2011
  10. mebin190806

    mebin190806 Ngon và sạch

    Tham gia:
    26/4/2009
    Bài viết:
    21,665
    Đã được thích:
    4,852
    Điểm thành tích:
    2,063
    Ðề: Cơn lốc chè Thái-Uy tín,chất lương, giá chỉ từ 100k

    Buổi trưa cả nhà mình có ai uống chè không ạ?Ngồi làm việc buổi trưa hay thức đêm mà không có cốc chè là em ứ ngồi được. Cả nhà ai có nhu cầu uống trà thì ới em nhé.
     
  11. Me.meo86

    Me.meo86 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    12/8/2011
    Bài viết:
    1,258
    Đã được thích:
    112
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: Cơn lốc chè Thái-Uy tín,chất lương, giá chỉ từ 100k

    oánh dấu nhà chị hôm nào về quê, mua về cho ba ba e một kg, ba ba e cũng thích uống chè thái lắm ạ
     
  12. mebin190806

    mebin190806 Ngon và sạch

    Tham gia:
    26/4/2009
    Bài viết:
    21,665
    Đã được thích:
    4,852
    Điểm thành tích:
    2,063
    Ðề: Cơn lốc chè Thái-Uy tín,chất lương, giá chỉ từ 100k

    Thanks em đã ủng hộ.Hai ông bố của c đều nghiện chè,mỗi lần về biếu cụ một cân chè trên quê nhà đẻ là cụ mừng lắm í,dạo này cụ mới bị bệnh thận nên bà cũng kiêng cho uống ít thôi.Hôm trước nằm viện cụ không được uống thèm quá, bảo mang lên thì cụ ngại cứ bảo thôi không cần nhưng lúc lên mang ấm và chè lên thì cụ pha một ấm uống liền mấy chén,hihi.
     
  13. huda.hanoi

    huda.hanoi 01685285535

    Tham gia:
    10/5/2011
    Bài viết:
    13,540
    Đã được thích:
    2,565
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Cơn lốc chè Thái-Uy tín,chất lương, giá chỉ từ 100k

    Chào đồng hương :) Mềnh muốn OD uống thử 2 lạng chè cành tuyết loại ngon. Ship trong giờ HC đến số 1 Thái Hà (hihihih chỗ nỳ có được freeship ko nhỉ?)
     
  14. mebin190806

    mebin190806 Ngon và sạch

    Tham gia:
    26/4/2009
    Bài viết:
    21,665
    Đã được thích:
    4,852
    Điểm thành tích:
    2,063
    Ðề: Cơn lốc chè Thái-Uy tín,chất lương, giá chỉ từ 100k

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến top và mặt hàng nhà mình.PM giúp mình số đt nhé, sáng t2 tớ ship cho một mẹ ở Trần Duy hưng sẽ ship cho bạn luôn.Tuy lượng đặt hơi ít cơ mà mình sẽ ưu tiên đồng hương nhé,hihi.Bạn cứ uống thử rồi cho mình cảm nhận nhé.Thanks
     
  15. Nghelun

    Nghelun Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    15/8/2011
    Bài viết:
    8,181
    Đã được thích:
    1,548
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Cơn lốc chè Thái-Uy tín,chất lương, giá chỉ từ 100k

    Nhà nghé được cái bố không biết uống chè...dưng mà ông bà nội ngoại thì ai cũng ngiền chè lắm...trước ở Thái Nguyên lần nào về cũng lấy chè làm qua cho hai ông....Khi nào về sẽ ủng hộ mẹ nó...chúc mẹ nó ngày thứ 7 đắt hàng nhé.
     
    mebin190806 thích bài này.
  16. mebin190806

    mebin190806 Ngon và sạch

    Tham gia:
    26/4/2009
    Bài viết:
    21,665
    Đã được thích:
    4,852
    Điểm thành tích:
    2,063
    Ðề: Cơn lốc chè Thái-Uy tín,chất lương, giá chỉ từ 100k

    Nhà bạn giống nhà mình, xã thì không biết uống chè (thua cả vợ,kekee) dưng mà hai ông thì ông nào cũng nghiện chè cả.Mà trước mẹ nó cũng ở TN à?bạn làm việc ở trên đó hay là quê ở đó?Nếu các ông nghiện chè mà uống chè nhà mình là biết ngay,nhất là chè tuyết, chè này phải những người sành về chè mới cảm nhận hết hương vị của nó,đầu tiên hơi chát rồi mới ngọt.Có nhu cầu thì mẹ nó ủng hộ nhà tớ đắt hàng nhé,thankssss
     
  17. phuongedu

    phuongedu

    Tham gia:
    5/4/2010
    Bài viết:
    21,134
    Đã được thích:
    7,441
    Điểm thành tích:
    3,063
    Ðề: Cơn lốc chè Thái-Uy tín,chất lương, giá chỉ từ 100k

    bạn ơi, chè trung du và chè cành tuyết, bạn có bán thử 2 lạng mỗi loại ko, mình muốn thử để phân biệt, mình cũng thường uống trà mà. Mẹ tớ cũng có 1 huyện bạn bè trên phổ yên, sông công thái nguyên đây, hì hì, nhưng nhà đang hết chè. có gì pm mình nhé, thanks. mình có thể tự đến lấy hoặc bạn ship cho mình cũng ok.
     
    mebin190806 thích bài này.
  18. mebin190806

    mebin190806 Ngon và sạch

    Tham gia:
    26/4/2009
    Bài viết:
    21,665
    Đã được thích:
    4,852
    Điểm thành tích:
    2,063
    Ðề: Cơn lốc chè Thái-Uy tín,chất lương, giá chỉ từ 100k

    Mình vừa PM cho bạn rồi nhé, rất cảm ơn bạn đã quan tâm đến top này nhà mình.Chè TN thì có nhiều loại và cũng nhiều nơi trồng,bạn hay uống chè thì chắc mình cũng không cần giới thiệu nhiều nữa.Bạn cứ lấy uống thử, nếu ngon thì có thể lấy thêm sau cũng được.Thời gian đầu mình bán chủ yếu giới thiệu sản phẩm và để mọi người kiểm tra lại chất lượng giúp mình, hihi.Về lâu dài nếu hợp và ngon mọi người ủng hộ nhiều là mình mừng rồi.Thanks
     
  19. iSkin.shop

    iSkin.shop Thành viên chính thức

    Tham gia:
    29/3/2011
    Bài viết:
    248
    Đã được thích:
    49
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Cơn lốc chè Thái-Uy tín,chất lương, giá chỉ từ 100k

    mình tháng 12 mới về lại miền nam, tới đó có thể đặt 1 chút đồ làm quà đấy
     
    mebin190806 thích bài này.
  20. mebin190806

    mebin190806 Ngon và sạch

    Tham gia:
    26/4/2009
    Bài viết:
    21,665
    Đã được thích:
    4,852
    Điểm thành tích:
    2,063
    Ðề: Cơn lốc chè Thái-Uy tín,chất lương, giá chỉ từ 100k

    Cảm ơn bạn.Khi nào bạn cần cứ Pm cho mình nhé
     
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này