Hà Nội: Trường mầm non chất lượng cao Vườn trẻ thơ (Baby Garden) - Khu Đô thị mới Văn Khê, Hà Đông

Thảo luận trong 'ĐỒ CHO BÉ' bởi truongmamnonbabygarden, 23/5/2012.

  1. truongmamnonbabygarden

    truongmamnonbabygarden Thành viên tập sự

    Tham gia:
    23/5/2012
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    TRƯỜNG MẦM NON CHẤT LƯỢNG CAO

    VƯỜN TRẺ THƠ – BABY GARDEN


    [​IMG]
    "Trong mỗi đứa trẻ đều có những tài năng tiềm ẩn. Sự chuẩn bị kỹ càng từ lúc đầu đời chính là chìa khóa thành công cho tương lai mỗi cháu” (Maria Montessori, 1870 - 1952)

    Mỗi người trong chúng ta, ai cũng hiểu trẻ em là tài sản quý giá nhất cho các bậc làm cha, làm mẹ. Còn gì hạnh phúc hơn khi được nhìn thấy con em mình hằng ngày khỏe mạnh, thông minh, ngoan ngoãn, giỏi giang và thành đạt. Vậy làm thế nào để giúp trẻ được phát triển một cách toàn diện, đó lại là niềm trăn trở của biết bao bậc phụ huynh. Hôm qua, hôm nay, ngày mai các con ăn gì, được chăm sóc ra sao, các con được học những điều mới lạ và bổ ích như thế nào khi con đến trường là điều mà các bậc làm cha làm mẹ trăn trở.

    Thấu hiểu những lo lắng của bạn, chúng tôi đã cố gắng xây dựng một môi trường tốt nhất để có thể giúp bé phát triển một cách TOÀN DIỆN cả về thể chất lẫn tinh thần. Bạn có thể tìm thấy giải pháp cho những lo lắng của mình tại TRƯỜNG MẦM NON CHẤT LƯỢNG CAO BABY GARDEN (VƯỜN TRẺ THƠ).

    [​IMG]

    Tọa lạc tại địa chỉ LK 9 -02 Khu Đô thị mới Văn Khê, Hà Đông, Trường mầm non chất lượng cao Baby Garden “Vườn trẻ thơ” được xây dựng dựa trên thông điệp “MỖI TRẺ EM LÀ MỘT TÀI NĂNG VÀ TỎA SÁNG”. Tại trường Mầm non Baby Garden, chúng tôi tin rằng những trải nghiệm và ký ức tuổi thơ sẽ tồn tại mãi mãi. Những gì trẻ học được ở tuổi ấu thơ sẽ là nền tảng cơ sở cho tương lai. Sự tự tin của trẻ, cách trẻ ứng xử và hiểu biết của chúng về thế giới xung quanh phụ thuộc rất nhiều vào chất lượng môi trường giáo dục mầm non và mối quan hệ tương hỗ giữa giáo viên và trẻ.

    Vườn trẻ thơ với đội ngũ giáo viên hết lòng yêu thương trẻ, giàu kinh nghiệm, được đào tạo chính quy chuyên nghiệp, cùng với các chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực chăm sóc giáo dục trẻ em, chúng tôi tin tưởng sẽ đem lại những giá trị thiết thực, là lựa chọn đúng đắn và duy nhất dành cho các bậc phụ huynh. Chiếm trọn niềm tin yêu của trẻ và các quý phụ huynh đang là mục tiêu phấn đấu của chúng tôi.
    [​IMG]

    Cùng chơi xếp hình nào...

    [​IMG]

    * MỤC TIÊU VÀ PHƯƠNG PHÁP GIÁO DỤC:


    Mục tiêu: Chương trình giáo dục của Trường Mầm Non Baby Garden là tạo lập cho trẻ tính độc lập, tự tin, năng động và sáng tạo trên cơ sở cung cấp một nền tảng kiến thức và sức khỏe vững chắc. Qua đó, hình thành nhân cách toàn diện cho trẻ thông qua các hoạt động và các trò chơi tại nhà trường và các buổi học ngoại khóa.

    - Phát triển nhận thức và kỹ năng học tập

    - Phát triển thể chất - sức khoẻ và kỹ năng vận động

    - Phát triển ngôn ngữ và giao tiếp xã hội

    - Phát triển tình cảm và kỹ năng sống

    - Chuẩn bị sẵn sàng đến việc học tập tốt sau này

    Phương pháp giáo dục: Với sứ mệnh giúp trẻ phát triển hoàn thiện về mọi mặt, chúng tôi đã soạn thảo một chương trình học mở dựa trên quan điểm coi trẻ là chủ thể của mọi hoạt động chính sẽ tạo ra nhiều cơ hội để trẻ tư duy sáng tạo và khám phá. Đặc biệt, với các chủ đề đan xen, chúng tôi tổ chức các hoạt động theo nhóm tạo cơ hội để trẻ hợp tác và chia sẻ - một đức tính đang rất cần được phát triển trong mỗi trẻ em Việt Nam thời kỳ hội nhập.

    - Phương pháp giáo dục của nhà trường luôn luôn lấy trẻ em làm trung tâm, giáo viên là người hướng dẫn, định hướng, gợi mở.

    - Trẻ được chơi nhưng để học, trẻ được học thông qua các trò chơi.

    “ MỘT TRẺ EM LÀ MỘT TÀI NĂNG VÀ TỎA SÁNG”

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]


    CƠ SỞ VẬT CHẤT:

    Với diện tích hơn 600m2, sân chơi hơn 150m2, phòng học của bé rộng tới 50m2, được trang trí bằng sàn gỗ, trang bị điều hòa hai chiều, hệ thống Tivi, camera được đầu tư đồng bộ. Nhà trường trang bị hệ thống camera trực tuyến cho từng lớp để bố mẹ theo dõi các sinh hoạt của các con tại lớp học.

    Ánh sáng tràn ngập căn phòng với 3 cửa sổ, không gian rất thông thoáng tốt cho sức khỏe của các bé. Với mỗi phòng học là một gam màu tươi sáng, đồ chơi thông minh bằng gỗ, nhiều đồ chơi nhập khẩu, an toàn và kích thích óc sáng tạo, trí thông minh của trẻ. Với tâm huyết yêu trẻ của mình, chúng tôi mong muốn Baby Garden sẽ trở thành khu vườn trẻ thơ mang lại nhiều niềm vui, sự thoải mái và cảm súc sáng tạo cho các bé yêu.

    [​IMG]

    Mỗi phòng là một không gian đầy màu sắc và ánh sáng, kích thích trí tưởng tượng của các con...

    [​IMG]
    [​IMG]

    Đến với BABY GAREN (Vườn Trẻ Thơ) trẻ được sống và học tập trong môi trường:

    - An toàn, đảm bảo sự phát triển thể chất và sức khoẻ tối đa

    - Khuyến khích phát triển tư duy độc lập và sáng tạo.

    - Tôn trọng sự khác biệt của từng cá nhân.

    - Khuyến khích phát triển kĩ năng sống, năng lực xã hội, sự thích ứng.

    - Đội ngũ giáo viên chuyên ngành mầm non: Cao đẳng sư phạm Mẫu Giáo và Trung cấp sư phạm Mẫu Giáo

    * CHƯƠNG TRÌNH GIẢNG DẠY:

    Chương trình giảng dạy được Nhà trường bám sát với chương trình giáo dục của Vụ giáo dục Mầm non – Bộ Giáo Dục & Đào Tạo Việt Nam và các phương pháp giáo dục tiên tiến trên thế giới. Với các môn năng khiếu được chọn lọc kỹ càng và các hoạt động ngoại khóa tham quan dã ngoại bổ ích đa dạng, sẽ trang bị cho học sinh những kiến thức nền tảng vững chắc. Nội dung chăm sóc giáo dục được thiết kế chi tiết giúp trẻ phát triển tối đa tiềm năng trên cơ sở tôn trọng những thiên hướng tiềm ẩn cá nhân.

    [​IMG]

    Giờ học của các con... ai cũng chăm chỉ nhỉ!
    [​IMG]

    Chúng tôi vận dụng các phương pháp đổi mới trong việc chăm sóc và nuôi dạy trẻ. Trẻ được học thông qua các hoạt động:

    - Phát triển ngôn ngữ (Bé làm quen với thơ truyện).

    - Phát triển thẩm mỹ (Giáo dục âm nhạc, hoạt động tạo hình).

    - Phát triển vận động (Giáo dục phát triển thể chất).

    - Phát triển nhận thức (Làm quen với toán).

    - Hoạt động khám phá (Tìm hiểu về môi trường xung quanh).

    - Làm quen với chữ cái (Đối với bé 5 tuổi trở lên).

    - Làm quen với Tiếng Anh qua giáo trình Tiny Talk (Đối với trẻ 3 tuổi trở lên).

    - Làm quen với công nghệ thông tin KID’SMART (Đối với trẻ 3 tuổi trở lên).

    - Đi tham quan, dã ngoại.

    - Hoạt động bổ trợ của nhà trường. Hoạt động năng khiếu ngoại khóa như: Âm nhạc, múa, đàn organ, võ, vẽ…

    Chương trình học được giảng dạy do các giáo viên có tâm huyết với nghề, có kinh nghiệm chuyên ngành mầm non giảng dạy.


    [​IMG]

    Bác sỹ tương lai nè

    [​IMG]

    Đố các bạn tìm thấy tớ ở đây đấy...

    *CHẾ ĐỘ DINH DƯỠNG:

    Để bé được học tập và vui chơi tốt thì chế độ dinh dưỡng mà một yếu tố được chú trọng tại VƯỜN TRẺ THƠ – BABY GARDEN. Thực đơn của các con được kiểm tra chặt chẽ và được chế biến tại trường đảm bảo dinh dưỡng, an toàn vệ sinh thực phẩm. Khẩu phần ăn được thiết kế theo nhu cầu của trẻ, đáp ứng được sở thích về ăn uống ngay trong ngày. Thực đơn thay đổi thường xuyên bao gồm các món ăn: ÂU – Á, đảm bảo đủ chất dinh dưỡng cần thiết cho sự tăng trưởng về trí tuệ và thể chất của các con. Mỗi ngày, các con được ăn 2 bữa chính và 3 bữa phụ, trái cây, sữa chua luôn có mặt trong thực đơn hàng ngày của trẻ.

    Với trẻ mới ốm dậy, suy dinh dưỡng, hay nôn trớ… nhà trường có chế độ chăm sóc đặc biệt giúp các bé mau phục hồi sức khỏe. Trẻ được theo dõi biểu đồ tăng trưởng và khám sức khỏe định kỳ.

    CÁC KHOẢN PHÍ TRONG NĂM HỌC 2012 – 2013

    CÁC MẸ XEM CHI TIẾT CÁC KHOẢN PHÍ ĐÓNG GÓP NĂM HỌC 2012 - 2013 TẠI ĐÂY NHÉ

    http://qc24h.com.vn/chi-tiet/truong-mam-non-chat-luong-cao-vuon-tre-tho-baby-garden-khu-do-thi-moi-van-khe-ha-dong/3630.html





    Rất hân hạn được đón tiếp phụ huynh và các bé!

    Thông tin liên hệ trực tiếp:

    TRƯỜNG MẦM NON CLC VƯỜN TRẺ THƠ – BABY GARDEN

    Địa chỉ: LK 9 -02 Khu Đô thị mới Văn Khê, Hà Đông, Hà Nội

    Tel : 04.6328.1388 – 0915.922.899

    Website: http://mamnonbabygardenvankhe.edu.vn

    Email: mamnonbabygardenvk@yahoo.com.vn


     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi truongmamnonbabygarden
  2. truongmamnonbabygarden

    truongmamnonbabygarden Thành viên tập sự

    Tham gia:
    23/5/2012
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ðề: Trường mầm non chất lượng cao Vườn trẻ thơ (Baby Garden) - Khu Đô thị mới Văn Khê, Hà

    Các mẹ ở khu vực Hà Đông, vào tham khảo và thảo luận nhé. Trường chúng tôi luôn chào đón phụ huynh và học sinh. Và giải đáp mọi thắc mắc cho các mẹ. Mod đừng tưởng đây là up bài mà xóa đi nhé. Cảm ơn
     
  3. truongmamnonbabygarden

    truongmamnonbabygarden Thành viên tập sự

    Tham gia:
    23/5/2012
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ðề: Trường mầm non chất lượng cao Vườn trẻ thơ (Baby Garden) - Khu Đô thị mới Văn Khê, Hà

    Giúp con phát triển thói quen tự giác

    Giáo Dục - Giáo Dục Kỹ Năng


    Có lẽ bất kỳ ai trong chúng ta, đều đã từng vài lần chìm đắm trong cái đám đông hỗn độn vì kẹt xe ngoài đường phố. Ngoài những lý do khách quan mà ai cũng biết, có một yếu tố cũng không kém phần quan trọng góp phần làm cho tình trạng này trở nên rối rắm hơn

    đó là khi người tham gia giao thông không có ý thức tự giác chấp hành chuyện nối đuôi nhau để từ từ di chuyển và nhất là không vượt qua bên trái đường.

    Đây chỉ là một trong rất nhiều tình trạng chưa tốt trong xã hội chúng ta, do việc mỗi người chưa có được ý thức về việc phải gìn giữ môi trường một cách tự giác, mà chỉ chấp hành đôi khi rất miễn cưỡng, nếu có sự giám sát của giới hữu trách. Điều đó cho thấy, ý thức tự giác không thể tự nhiên hình thành mà phải trải qua một quá trình giáo dục lâu dài.

    “Gieo một hành động, gặt một thói quen – Gieo một thói quen, gặt một tính cách – Gieo một tính cách, gặt một số phận” Đây là điều mà hầu như ai cũng biết. Nhưng trong việc giáo dục con, đôi khi chúng ta không gieo mà chỉ thích gặt, hay có khi lại muốn nhờ người khác gieo hộ cho mình hoặc chỉ biết há miệng chờ sung! Trong khi đó sự phát triển nhận thức để hình thành nhân cách của trẻ thì lại không biết chờ, mà lại còn sẵn sàng tiếp nhận những mầm mống không tốt đầy dẫy xung quanh trẻ để gieo vào tâm hồn trẻ những thói quen xấu !

    Vì thế việc tập cho trẻ có những hành động tự giác ngay từ nhỏ, bắt đầu từ những việc đơn giản nhất, chính là biện pháp tốt nhất để gieo vào tâm hồn các em ý thức tự chủ trong mọi hành vi ứng xử sau này.
     
  4. truongmamnonbabygarden

    truongmamnonbabygarden Thành viên tập sự

    Tham gia:
    23/5/2012
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ðề: Trường mầm non chất lượng cao Vườn trẻ thơ (Baby Garden) - Khu Đô thị mới Văn Khê, Hà

    Khi nào thì có thể dạy trẻ ý thức tự giác ?

    Chúng ta đã biết là ý thức về bản thân được hình thành từ khi trẻ đi những bước chập chững để từng bước khám phá thế giới chung quanh lúc trên 1 tuổi. Nhưng sự nhận thức về cái Tôi – phân biệt được bản thân, biết rõ về sơ đồ cơ thể thì chỉ khi đến 3 tuổi, trẻ mới có được sự nhận biết rõ rệt nhất – Trẻ mới biết nói không, thậm chí còn hơi bị…nhiều khi cái gì cũng…không, dù sau đó nếu mẹ cất đi không cho thì lại…khóc !

    Vì vậy, để có sự tiếp nhận tốt nhất những hướng dẫn nhằm giúp trẻ hành động và ý thức về tính tự giác, thì các bậc cha mẹ nên bắt đầu trong giai đoạn xung quanh 3 tuổi. Trong giai đoạn này, trẻ đã bớt dần tính ái kỷ, là tính chỉ biết có mình và suy nghĩ : cái gì trong tay ta là của ta. Trẻ bắt đầu mở rộng mối quan hệ với những trẻ khác, biết quan tâm đến những người và sự kiện chung quanh mình, biết chơi chung với bạn bè. Vì vậy việc cho trẻ đi học là hết sức cần thiết. Đây cũng là thời điểm thích hợp để giúp trẻ có được những ý thức về tự giác và bắt đầu có sự phát triển về trí tuệ cảm xúc ( EQ) cũng như về tư duy logic.

    CvTl Lê Khanh trong một buổi hướng dẫn Kỹ năng làm cha mẹ tại trường QTCĐ Lima


    Dạy trẻ sự tự giác bằng cách nào ?

    Khi đứng trước một trang giấy trắng, ai cũng có cái cảm giác là muốn viết hay muốn vẽ một cái gì lên đó. Đứa trẻ tương tự như một tờ giấy trắng, chúng ta cũng rất thích tác động lên đó. Chúng ta có thể vẽ lên đó những hình ảnh đẹp, và cũng có thể bôi bẩn nó bằng những nét nguyệch ngoạc vô ý thức. Vì vậy, khi muốn dạy cho trẻ ý thức tự giác, chúng ta phải biết dùng cách nào, công cụ nào để vẽ lên tờ giấy đó những hình ảnh hữu ích, nếu không thì chính chúng ta đang bôi bẩn tâm hồn đứa trẻ !

    Để dạy trẻ thì phải chăng là chúng ta sẽ đối diện, và nói với bé là con phải ngoan, con phải biết tự đi đánh răng mỗi buổi sáng, tự lấy quần áo ra mặc, buổi tối phải tự biết lấy vở ra chép bài không thì mẹ sẽ phạt 3 roi?

    Điều đó đúng, nhưng chỉ đúng với chúng ta, đúng với cái suy nghĩ logic của người lớn chứ không phải với sự nhận thức và tư duy của một trẻ lên 3 ! Trẻ cũng có thể làm nhưng thường chỉ làm được khi chúng ta phải nhắc nhở nhiều lần hay dưới sự giám sát của người lớn hoặc sau rất nhiều cái …3 roi ! Nói cách khác, yêu cầu thì hoàn tất nhưng ý thức tự giác vẫn là con số 0, thậm chí còn hình thành tính chống đối, không bắt buộc thì sẽ không làm !

    Thế thì phải dạy bằng cách nào ? Chúng ta hãy biến những hoạt động mang tính bổn phận thành những trò chơi – mà đối với trẻ em, thì trò chơi chính là các hoạt động rất nghiêm túc ! Vì thế khi chúng ta chơi trò “mèo con rửa mặt” hay “thỏ mặc quần áo nhanh” hoặc “xem ai nhanh hơn” .v.v. là chúng ta đang “làm việc” với trẻ hay đang “dạy” trẻ một cách nghiêm túc đấy !


    Dạy trẻ như thế nào ?

    Không phải chỉ biến việc dạy trẻ thành trò chơi là đã xong, để rồi trẻ muốn chơi sao thì chơi. Mà việc giúp trẻ hình thành ý thức tự giác vẫn đòi hỏi một số những nguyên tắc. Trước hết, đó là chúng ta để cho trẻ quyền chọn lựa, không phải là chọn lựa giữa cái không và cái có mà là chọn lựa giữa việc thực hiện như thế này, hay thực hiện như thế kia. Sau đó trong giai đoạn đầu, chúng ta cũng cần biết cách “tập huấn” cho trẻ theo từng bước, hướng dẫn cho trẻ làm những động tác cơ bản nhất và khi trẻ đã làm được thì có hai điều mà phụ huynh cần lưu ý: Hãy để cho trẻ tự làm, thậm chí có thể có những sai sót vì có như thế, trẻ mới biết rút kinh nghiệm và cho dù thời gian có dài gấp đôi nhưng chúng ta cũng nhất quyết là không nên can thiệp vào. Đây chính là nguyên nhân khiến cho việc dạy trẻ thất bại, vì cha mẹ thường không chịu nổi sự chậm chạp và vụng về của trẻ, để rồi “ra tay” hoàn tất công việc trong tích tắc, thay vì phải chứng kiến sự rề rà của trẻ. Một yếu tố cần thiết nữa, đó là tính nhất quán – Trẻ không thể hình thành sự tự giác, nếu các hoạt động thường xuyên thay đổi về thời gian và cách thức.

    Một trong những biện pháp nâng cao “kỹ năng” là cho trẻ từng bước tham gia vào các hoạt động trong gia đình, như trong việc dọn dẹp, làm bếp, lau nhà, giặt quần áo..v.v. Chúng ta có thể nhờ bé làm một số việc lặt vặt, vừa làm vừa hướng dẫn thêm cho bé. Dĩ nhiên điều đó sẽ làm cho chúng ta mất thì giờ hơn, mệt hơn… Nhưng có hoạt động huấn luyện nào mà không mất thì giờ và công sức không ?


    Dạy trẻ trong bao lâu ?

    Chắc hẳn là chúng ta sẽ tự nhủ, chuyện dạy trẻ những việc như đánh răng, rửa mặt, xếp quần áo, giữ bàn học gọn gàng ..v.v. là những chuyện nhỏ, dạy qua vài lượt là trẻ phải nhớ chứ. Điều này đúng, nhưng chưa đủ vì trước hết, có những bé nhạy bén, tiếp thu nhanh “ Thông minh vốn sẵn tính trời” nhưng cũng có những bé chậm chạp, rề rà hay vô tư, dạy trước quên sau. Vì thế, việc tập cho trẻ cũng phải tùy theo khả năng của từng em mà nhanh chóng hay phải kéo dài. Nhưng dù sao thì việc dạy trẻ cũng phải mang tính thường xuyên, từng bước một và luôn luôn cần được động viên, nhắc nhở. Một điều quan trọng là trẻ rất thích được khen, mà thực ra thì ai chả thế ? Vì thế, trong quá trình thực hiện, chúng ta nên có những lời nói có cánh, nhưng cũng phải hợp lý và chừng mực chứ không phải “gì cũng khen” ! Còn nếu như trẻ làm sai, làm hỏng thì chúng ta lại không nên chê bai mà thay vào đó là những sự khuyến khích: Mẹ biết là con có thể làm tốt hơn ! Con làm như thế là không được, nhưng mẹ tin là con sẽ làm được mà !

    Như thế, để hình thành một tính cách, chắc chắn không thể là những tác động kiểu “mì ăn liền” mà là một quá trình giáo dục tiệm tiến, đi từ những chuyện nhỏ, kéo dài từ năm này qua năm khác. Nói như thế không có nghĩa là chúng ta cứ phải kè kè theo trẻ, hướng dẫn cho trẻ hết chuyện này sang chuyện khác, mà trong các năm tháng tiếp theo chỉ là sự quan tâm mang tính giám sát, hỗ trợ và đồng hành cùng trẻ.

    Sẽ đến một thời điểm mà trong một số hoạt động, chúng ta nên để cho trẻ tự xoay sở, tự làm và tự chịu trách nhiệm về những gì mình đã làm. Việc cho trẻ tham gia các đội nhóm hoạt động theo sở thích hay theo các kỹ năng cũng là một cách giúp trẻ tự giáo dục mình thông qua các trẻ khác. Điều quan trọng là khi trẻ đã có được những khả năng cơ bản, những kiến thức và kinh nghiệm tối thiểu, thì chúng ta phải biết tin vào trẻ. Chính sự tin tưởng vào khả năng của trẻ sẽ là một động cơ tích cực giúp trẻ phát huy được ý thức tự giác một cách rất …tự giác !


    Tính tự giác cần thiết cho trẻ như thế nào ?

    Có lẽ ai trong chúng ta đều nhận thấy rằng, một số không nhỏ các trẻ em, thậm chí là thiếu niên, thanh niên và cả người lớn, đã không có khả năng tự chủ trong cuộc sống, thường chỉ có thể làm tốt nếu được “cầm tay chỉ việc” thậm chí là chỉ rồi mà vẫn làm sai vì không có sự tự tin – và phải có sự kiểm soát liên tục mới có thể hoàn thành công việc của mình. Điều này thường do thiếu một chữ “ Tự” trong quá trình thành nhân. Ngay từ bé, nếu các em không được tập cho tính tự giác, thì thiếu khả năng tự giác sẽ đưa đến sự thiếu tự tin, khi đã không tin vào mình thì không thể có Khả năng tự chủ trong công việc, từ chuyện học cho đến chuyện làm. Và khi đã không có sự tự chủ thì chắc khó mà có thể có Tinh thần tự lập cho cuộc đời của mình!

    Trong cuộc đời con người, có ba điều quan trọng là Lập ngôn, lập chí và lập nghiệp – mà muốn có được các điều này thì không thể chỉ biết dựa vào sự chăm sóc hỗ trợ của cha mẹ, và của những người xung quanh mà phải bằng sự Tự lập. Chính vì thế, ý thức tự giác mà chúng ta giúp cho con hình thành trong mùa xuân của cuộc đời, chính là bước đầu cho quá trình thành người. Một con người có thể bước đi trong cuộc đời bằng bàn chân và khối óc của mình cũng như tự tin vào chính mình. Điều đó, chúng ta gọi là Hạnh Phúc !

    CvTl. Lê Khanh
     
  5. tieudungthongminh.vn

    tieudungthongminh.vn Thành viên tích cực

    Tham gia:
    3/11/2011
    Bài viết:
    602
    Đã được thích:
    72
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Trường mầm non chất lượng cao Vườn trẻ thơ (Baby Garden) - Khu Đô thị mới Văn Khê, Hà

    Gần chỗ nhà mình quá, oánh dấu khi có nhu cầu cần nhé.
    Chúc bạn thu nhận được nhiều Sĩ tử.
    Khi nào có nhu cầu gì về đồ chơi, ủng hộ mình với nhé.
     
  6. truongmamnonbabygarden

    truongmamnonbabygarden Thành viên tập sự

    Tham gia:
    23/5/2012
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ðề: Trường mầm non chất lượng cao Vườn trẻ thơ (Baby Garden) - Khu Đô thị mới Văn Khê, Hà

    HIỆN TẠI, TRƯỜNG CHÚNG TÔI CÓ NHU CẦU TUYỂN GIÁO VIÊN MẦM NON NHÉ, CÁC SS NÀO CÓ NHU CẦU, SỚM NỘP HỒ SƠ AK:

    Số lượng cần tuyển: 4

    Mô tả công việc: - Có trình độ chuyên môn trong giáo dục mầm non.
    - Nhiệt tình trong công việc, đặc biệt yêu trẻ em
    - Cẩn thận và chu đáo là yếu tố quan trọng để chăm sóc trẻ em

    Quyền lợi được hưởng: Lương khởi điểm 2.500.000đ - 3.000.000đ / tháng
    Từ tháng thứ 2 lương thỏa thuận theo năng lực và thâm niên làm việc: từ 2.000.000 đến 3.500.000đ + Ăn trưa + BHYT&BHXH, nghỉ lễ, nghỉ tết

    Số năm kinh nghiệm: Dưới 1 năm
    Yêu cầu Trình độ Trung cấp
    Yêu cầu khác - Có trình độ chuyên môn trong giáo dục mầm non.
    - Nhiệt tình trong công việc, đặc biệt yêu trẻ em
    - Cẩn thận và chu đáo là yếu tố quan trọng để chăm sóc trẻ em

    Ưu tiên : Những giáo viên đã có kinh nghiệm
    Hồ sơ bao gồm - Đơn xin việc làm
    - Sơ yếu lý lịch
    - Bản sao hộ khẩu, CMND và các bằng cấp có liên quan
    - Giấy khám sức khỏe.
    Hạn nộp hồ sơ 30-08-2012





    Thông tin liên hệ trực tiếp:

    TRƯỜNG MẦM NON CLC VƯỜN TRẺ THƠ – BABY GARDEN

    Địa chỉ: LK 9 -02 Khu Đô thị mới Văn Khê, Hà Đông, Hà Nội

    Tel : 04.6328.1388 – 0915.922.899



    RẤT HOAN NGHÊNH CÁC BẠN ĐẾN DỰ TUYỂN VÀ GIA NHẬP ĐỘI NGŨ CỦA CHÚNG TÔI
     
    Sửa lần cuối: 28/5/2012
  7. truongmamnonbabygarden

    truongmamnonbabygarden Thành viên tập sự

    Tham gia:
    23/5/2012
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ðề: Trường mầm non chất lượng cao Vườn trẻ thơ (Baby Garden) - Khu Đô thị mới Văn Khê, Hà

    6 thói quen xấu của bé ở trường

    Trẻ em ngày nay có xu hướng hình thành nhiều thói xấu ở trường học. Điều đó khiến bạn lo lắng và phiền lòng nhưng tin vui là bạn có thể phá vỡ những thói quen xấu ấy với một số chiến lược đơn giản.

    Tất cả chúng ta đều muốn con mình được khỏe mạnh. Thật không may là xu hướng của trẻ em ngày nay dường như ít hoạt động, chế độ ăn uống không tốt, dành thời gian nhiều hơn cho những trò chơi game giải trí hay rối tung với các thiết bị điện tử khác. Điều đó khiến bạn lo lắng và phiền lòng nhưng tin vui là bạn có thể phá vỡ những thói quen xấu ấy với một số chiến lược đơn giản. Dưới đây là cách làm thế nào để giúp con của mình luôn khỏe mạnh.

    Ngủ không đủ giấc

    Ngủ đủ giấc ở trường là một thói quen lành mạnh quan trọng. Nghiên cứu mới nhất chỉ ra rằng các vấn đề liên quan đến giấc ngủ của trẻ em, chẳng hạn như chứng ngưng thở khi ngủ được gắn chặt với vấn đề béo phì, kết quả học tập và nhiều hành vi khác.

    Một nghiên cứu của Tây Ban Nha cũng phát hiện ra rằng trẻ em không có được giấc ngủ đầy đủ có nhiều khả năng gặp vấn đề với phát triển ngôn ngữ và bộ nhớ.

    Một kết luận khác khẳng định rằng những giấc ngủ kém có thể dẫn đến những cơn giận dữ ở trẻ, sự thiếu tự tin và trong một số trường hợp suy nghĩ sai lệch.

    Lời khuyên là bạn nên thiết lập một lịch trình sinh hoạt khoa học cho trẻ, bắt đầu là một lịch trình giấc ngủ bình thường trong suốt mùa hè, đặc biệt là trong những ngày nghỉ, dịp nghỉ mát, đi chơi cuối tuần…

    Chế độ ăn uống nghèo dinh dưỡng

    Hãy dạo quanh một vòng tại các cửa hàng tạp hóa, thực phẩm xung quanh khu vực trường học của con bạn, bạn sẽ không khó để nhìn thấy lý do tại sao học sinh ngày nay dễ bị béo phì, thừa cân. Dinh dưỡng kém đã trở thành một vấn đề lớn trên toàn quốc. Một nghiên cứu gần đây đã xem xét 367 loại thực phẩm thường nhắm vào trẻ em và kết luận rằng 89% trong số chúng có chất lượng dinh dưỡng kém do mức độ cao của đường, chất béo, hoặc muối.
    Bác sỹ Charles Shubin, giám đốc khoa nhi tại FamilyCare Mercy ở Baltimore xem đây là một trở ngại lớn đối với sự phát triển khỏe mạnh của trẻ em ngày nay.
    Ít tập thể dục

    Tiến sĩ Babineaux nói rằng ít tập thể dục hay lười vận động cũng một xu hướng không mong muốn đang xảy ra đối với các em học sinh ngày nay. ”Có nhiều lý do dẫn đến điều này, bao gồm cả lịch học quá bận rộn, các hoạt động vui chơi ngoài trời cũng như giờ chơi sáng tạo bị giới hạn” bà nói.

    Là cha mẹ, bạn có thể làm nhiều điều để đảo ngược xu hướng này và giúp con mình rèn luyện những thói quen lành mạnh. Bắt đầu việc cho phép trẻ có thời gian vui chơi lành mạnh hàng ngày mà không có truyền hình hoặc điện tử. “Giờ chơi sáng tạo cho phép trẻ em chủ động chơi với các đồ chơi, trò chơi và các tiện ích”, bà giải thích. “Tôi khuyến khích các bậc cha mẹ nên tạo điều kiện cho trẻ có nhiều thời gian tham gia các hoạt động này càng nhiều càng tốt. Đó là thời điểm hoạt động thể chất quý giá của trẻ trong ngày, tham gia nhiều vận động giúp đốt cháy năng lượng tương tự như tập thể dục”.

    Mang balô nặng

    Là một chuyên gia trị liệu nghề nghiệp, tôi đã thấy việc thường xuyên phải mang ba lô nặng thực sự là một vấn đề cho trẻ em. “Karen Jacobs, một giáo sư lâm sàng tại Đại học Boston nói. ”Ba lô là một vật dụng lưu trữ không thể thiếu đối với trẻ ở trường. Mặc dù vậy, nghiên cứu cho thấy có mối tương quan mạnh mẽ giữa các chấn thương cơ xương và sử dụng ba lô không đúng cách”.
    Để thực hành các thói quen lành mạnh cho trẻ khi sử dụng ba lô thì nên giúp trẻ sắp xếp sách vở cũng như các vật dụng khác trong ba lô hợp lý, Jacob nói. Cũng nên nhắc nhở chúng giữ ba lô trên cả hai vai khi đeo và giữ cho dây đai ở độ kín thích hợp. “Hiệp hội trị liệu nghề nghiệp Mỹ khuyến cáo rằng một chiếc ba lô không được nặng quá 10 % trọng lượng cơ thể của một đứa trẻ. Ngoài ra, thắt chặt dây đai vai và hông, thậm chí chặt hơn 3cm so với mức độ thoải mái tương đương để tránh ảnh hưởng đến chức năng của phổi”.

    Điện tử quá tải

    Khi nói đến một trong những trở ngại khiến trẻ em phát triển không khỏe mạnh không thể không nhắc đến ảnh hưởng của các trò chơi điện tử và truyền hình. Không chỉ tác động tới tâm lý mà đôi khi nó còn gây ra những chấn thương vật lý. “Tôi đã tiến hành nghiên cứu giữa các trường và học sinh sử dụng máy tính và đã được báo cáo rằng các sinh viên bị khó chịu cơ xương khớp. Đó thực sự là mối quan tâm bởi vì những trẻ em này sẽ sử dụng công nghệ máy tính trong suốt cuộc đời mình”, Jacobs nói.

    Bạn có thể củng cố các thói quen lành mạnh xung quanh việc sử dụng máy tính cho trẻ. Chẳng hạn như hướng dẫn trẻ sử dụng các thiết bị điện tử một cách lành mạnh, ví dụ như đi nghỉ hoặc rời khỏi ghế sau mỗi khoảng thời gian từ 20 – 30 phút, hay thư giãn mắt trong khoảng thời gian không quá 20 phút…

    Chia sẻ vi trùng với bạn bè

    Chia sẻ thực phẩm, chia sẻ quần áo, không rửa tay và không che miệng khi hắt hơi… đây là tất cả các hành động thường thấy và khá phổ biến trong các em học sinh, và chúng là nguồn vi trùng lây lan bệnh tật khá dễ dàng khiến trẻ không còn được khỏe mạnh.

    “Thật khó để biết liệu trẻ em dễ bị nhiễm trùng hơn người lớn vì các thói quen vệ sinh kém hay do hệ miễn dịch chưa hoàn chỉnh dễ bị tổn thương hơn. Nó có thể là sự kết hợp của cả hai yếu tố nhưng chỉ có lý do vệ sinh là chúng ta có thể thay đổi, vì vậy chúng ta rất nên thử”, Shubin nói.

    Bạn có thể bắt đầu bằng việc khuyến khích các thói quen lành mạnh và ngăn chặn những hành vi xấu của trẻ ở nhà để chúng sẽ tiếp tục thực hiện khi trở lại trường.
     

Chia sẻ trang này