Qui Trình Hút Mỡ Làm Thon Gọn Cơ Thể

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi deptoandien, 17/12/2012.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. deptoandien

    deptoandien Banned

    Tham gia:
    6/12/2012
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Phẫu thuật hút mỡ bụng thật sự mang đến một hiệu quả thật tuyệt vời cho những ai cảm thấy mất tự tin với lượng mỡ thừa ở bụng. Tuy nhiên, khách hàng không nên quá tin vào những lời quảng cáo ” trên mây” của các spa không đủ độ uy tín hay những cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ chui.
    Để có một quyết định đúng đắn khi sử dụng dịch vụ phẫu thuật hút mỡ bụng, bạn cần lưu ý những vấn đề sau đây :

    Lựa chọn địa chỉ phẫu thuật hút mỡ bụng
    Cần tìm hiểu và lựa chọn trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ (thẩm mỹ viện) uy tín. Đặc biệt phải được tiến hành tại bệnh viện, nơi có đầy đủ trang thiết bị y tế để đảm bảo cho một phẫu thuật mang tính chất trung phẫu như hút mỡ bụng. Đặc biệt cần lựa chọn cẩn thận bác sỹ sẽ trực tiếp tiến hành phẫu thuật cho mình ? Bác sỹ phải là người có kiến thức sâu, kinh nghiệm lâu năm về phẫu thuật tạo hình, đặc biệt là hút mỡ bụng
    [​IMG]

    Cần yêu cầu khám sức khỏe tổng quát trước khi tiến hành phẫu thuật
    Phẫu thuật hut mo bụng cần phải trải qua từ 1-2h do đó bạn cần chắc chắn rằng mình đủ điều kiện sức khỏe để có thể tham gia ca phẫu thuật đó. Nên việc bạn cần ưu tiến trước giờ phẫu thuật là bạn phải khám sức khỏe để xem mình có mắc bệnh về tim mạch, huyết áp, tiểu đường hay không. Nếu bác sỹ không chú ý điều này, bạn phải nhắc nhở. Bởi lẽ, một khi bạn đã mắc các bệnh lý trên mà vẫn đánh liều hút mỡ bụng, nguy cơ tai biến xảy ra sẽ rất cao.

    Mong muốn vừa phải và nghe lời tư vấn của bác sỹ
    Lượng mỡ hút ra mỗi lần chỉ nên từ 0,5 – 1 lít là tốt nhất. Nếu số dư mỡ quá nhiều, bạn nên chia ra hút nhiều lần, mỗi lần cách nhau từ 3 – 6 tháng. Khi đó, vết mổ cũ đã lành và có thể thực hiện tiếp.

    Mỡ đùi và mỡ bụng trên rất khác nhau
    Mỡ đùi dễ hút còn mỡ bụng trên (đặc biệt là ở những người béo bụng do uống bia) rất khó hút. Vì đây có thể là dấu hiệu của các bệnh ung thư, cao huyết áp… Vậy nên, khi quyết định hút mỡ bụng trên, bạn nên hỏi ý kiến bác sĩ thật kỹ càng.

    Chỉ hút mỡ ở những vùng da còn khá săn chắc
    Phụ nữ đã sinh con 3 – 4 lần, phần da bụng chảy xệ nhiều, không nên hút mỡ. Bởi sau đó, phần da này sẽ nhão và bạn sẽ cảm thấy tự ti hơn nữa. Trường hợp này, nếu muốn hút mỡ, bạn phải kết hợp phẫu thuật cắt da.

    Chăm sóc sau phẫu thuật hút mỡ bụng
    Để giữ được vòng eo thon gọn đúng với mong muốn của bản thân, việc tất yếu sau khi hút mỡ là bạn phải có một chế độ ăn uống cân đối và tăng cường rèn luyện thể thao. Tuy nhiên, trong thời gian đầu sau phẫu thuật, bạn nên đi bộ hoặc chơi cầu lông là tốt hơn cả.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi deptoandien
  2. deptoandien

    deptoandien Banned

    Tham gia:
    6/12/2012
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Công nghệ nâng mũi xưa và nay

    Cùng nhìn lại công nghệ nâng mũi xưa và nay ở thẩm mỹ viện, với các ưu khuyết điểm để lựa chọn cho mình phương án tốt nhất để sửa mũi.
    Trước đây:

    • Sửa mũi bằng xương mào chậu: người ta cắt 1 mảnh xương mào chậu của bạn rồi gọt lại và cho vào mũi . Nhược điểm: mào chậu là xương nên khó gọt và cho kết quả không đẹp, hiện tại không còn dùng phương pháp này nữa.

    • Sửa mũi bằng sụn sườn: lấy 1 mảng sụn sườn, gọt dũa rồi cho vào mũi. Nhược điểm: nhiều nguy cơ khi lấy xương sườn (gây mê, chảy máy, thủng phổi, sẹo vùng nếp ngực….), kết quả không đẹp theo ý muốn. Hiện tại cũng không dùng cách này.

    • Bơm mũi bằng silicone lỏng: ưu điểm: đẹp liền, tự nhiên trong vài năm đầu. Nhược điểm: đau,viêm nhiễm, thay đổi màu da (đỏ, tím) và mật độ da (cứng, chắc) vùng tiêm sau 5-10 năm. Hiện tại đã bị cấm sử dụng.

    Bây giờ:

    • Sửa mũi bằng sóng nhân tạo (sóng silicone): dùng 1 sóng silicone dùng trong y khoa, gọt cho phù hợp với mũi từng người rồi đưa vào mũi. Ưu điểm: dễ gọt, dễ đẹp, chất liệu dễ tìm. Nhược: nếu da ít mà cố nâng cao rất dễ bị đỏ da, thậm chí thủng da chui sóng ra ngoài.

    • Sửa mũi bằng sóng nhân tạo + bọc thêm cân thái dương: để tăng cường thêm độ dày cho da, hạn chế lộ sóng trong những trường hợp da ít. Nhược: bị thêm 1 đường rạch vùng thái dương, nếu làm không khéo sóng mũi trông rất thô.

    • Sửa mũi bằng sụn tai hay sụn vách ngăn: đây là phương pháp sinh lý nhất vì không nhét bất kì vật thể lạ nào vào người, cũng được rất nhiều bác sĩ ưa thích, nhưng thực tế là rất khó đẹp vùng sóng mũi do những mảnh sụn lấy được từ các vùng này ít và nhỏ nên khó có thể gọt cho ra 1 sóng mũi hoàn hảo nhất là ở những sóng mũi thực sự thấp.

    • Sửa đầu mũi bằng sụn tai hay sụn vách ngăn + sửa vùng sóng mũi bằng sụn nhân tạo(sửa mũi hàn quốc): đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa thật và giả, tạo ra 1 chóp mũi thật (có thể lắc lư, sờ nắn vẫn cảm thấy mềm mại) và 1 sóng mũi giả cứng chắc nằm ôm lấy xương mũi. Vừa sinh lý vừa giả tạo cho nên vẫn không phải là lựa chọn cho những người yêu thích 1 chiếc mũi sinh lý hoàn toàn.

    • Bơm vào mũi bằng những chất làm đầy đã được chứng minh là an toàn tuyệt đối : ưu điểm: đẹp nhanh, tự nhiên. Nhược điểm: giá thành cao và chỉ giữ được trong thời gian ngắn (6-8 tháng).
     
  3. deptoandien

    deptoandien Banned

    Tham gia:
    6/12/2012
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Các phương pháp độn cằm tạo gương mặt trái xoan thanh tú

    Cằm đóng vai trò tích cực tạo vẻ đẹp hài hòa trên khuôn mặt. Một số người có cằm mỏng, thiếu độ cao cần thiết hoặc cằm ngắn. Viền cằm không đủ làm cho ranh giới giữa cổ và mặt rõ ràng. Nhìn nghiêng, cằm lẹm làm các đường viền khuôn mặt trông không tự nhiên. Miệng có vẻ nhô ra nếu cằm nhỏ và làm cho khuôn mặt trông thô hoặc yếu. Cằm là đường nét ấn tượng trên khuôn mặt. Nếu cằm nhỏ khuôn mặt trông ngây ngô, không sắc nét.

    Có một số phương pháp tăng độ cao cho cằm tại thẩm mỹ viện, giúp cằm cân đối phù hợp với khuôn mặt như
    Phẫu thuật chỉnh hình cằm: Xương cằm được cắt theo chiều ngang và đưa ra phía trước. Ở phương pháp này đường viền ngang xương cằm được giữ nguyên nên hình dáng cằm có vẻ tự nhiên. Phẫu thuật được thực hiện dưới gây mê toàn thân. Cần chụp X-quang và phân tích đánh giá hình thái cấu trúc xương mặt trước phẫu thuật.

    Phẫu thuật độn cằm: Có thể làm cho cằm đầy đặn hơn đối với những trường hợp cằm mỏng hoặc làm dài thêm khi cằm ngắn. Chất liệu độn thường sử dụng là Silicone định hình, Gore-tex, Medpor… Khi thực hiện kỹ thuật đường mổ nằm hoàn toàn trong niêm mạc miệng, sau khi liền không nhận biết được dấu vết của phẫu thuật. Phẫu thuật được thực hiện dưới gây tê tại chỗ, thời gian thực hiện khoảng 30 phút.

    Độn cằm V - Line
    Đây là kĩ thuật don cam và gọt dáng cằm sao cho 1/3 dưới khuôn mặt ra đúng hình chữ V, theo đúng tiêu chuẩn đẹp của giới trẻ hiện nay: khuôn mặt thon gọn, cằm nhọn kết hợp với xương hàm dưới 2 bên tạo nên hình chữ V.
    Đôi khi vẫn phải cắt thêm 2 góc hàm kết hợp với độn cằm để tạo nên chữ V cho 1/3 dưới khuôn mặt nhưng tỉ lệ cắt thêm này chiếm tỉ lệ rất ít (10-20%).

    Kỹ thuật tiêm chất liệu làm đầy cằm, nâng cằm như mỡ tự thân, Collagen, Acid hyaluronic (Perlane, Macrolane, Teoxane, Prevelle …), Radiesse, Scultra, Aqualift….Tuy nhiên phương pháp này kết quả không giữ được lâu dài.
     
    Sửa lần cuối: 17/12/2012
  4. mẹ nhím baby

    mẹ nhím baby Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    21/11/2012
    Bài viết:
    7,657
    Đã được thích:
    1,243
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Các phương pháp độn cằm tạo gương mặt trái xoan thanh tú

    dạo này nhiều ca sỹ diễn viên đua nhau độn cằm
     
  5. mẹ nhím baby

    mẹ nhím baby Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    21/11/2012
    Bài viết:
    7,657
    Đã được thích:
    1,243
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Công nghệ nâng mũi xưa và nay

    cô gần nhà e đi sửa mũi xong nhìn mặt còn thảm hại hơn lúc đầu
     
  6. mẹ nhím baby

    mẹ nhím baby Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    21/11/2012
    Bài viết:
    7,657
    Đã được thích:
    1,243
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Qui trình hút mỡ làm thon gọn cơ thể

    không biết có an toàn không nhỉ?
     
  7. thamlongcuu

    thamlongcuu Thành viên tích cực

    Tham gia:
    16/8/2011
    Bài viết:
    688
    Đã được thích:
    237
    Điểm thành tích:
    83
    Ðề: Qui trình hút mỡ làm thon gọn cơ thể

    nhìn nguy hiểm lắm mẹ nó ạ. .
     
  8. meoluoi118

    meoluoi118 Tất cả các loại ômai mứt

    Tham gia:
    31/1/2010
    Bài viết:
    4,410
    Đã được thích:
    855
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Qui trình hút mỡ làm thon gọn cơ thể

    Nhìn ghê quá :(
     
  9. katorj

    katorj Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    26/11/2012
    Bài viết:
    399
    Đã được thích:
    55
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Qui trình hút mỡ làm thon gọn cơ thể

    Nhìn ghê quá, thôi cứ chịu khó, kiên trì với tập thể dục vậy :(
     
  10. Tom&My

    Tom&My Thành viên tích cực

    Tham gia:
    13/9/2011
    Bài viết:
    556
    Đã được thích:
    112
    Điểm thành tích:
    83
    Ðề: Công nghệ nâng mũi xưa và nay

    Mũi em cũng tẹt dúm mà chả dám đi làm, chị sợ đau mà có khi còn chả bằng lúc ban đầu ý. Thôi kệ để nó tự nhiên vậy
     
  11. deptoandien

    deptoandien Banned

    Tham gia:
    6/12/2012
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Hai phương pháp nâng ngực - Vị trí đặt túi ngực

    Phẫu thuật nâng ngực nội soi là phương pháp hiện đại giúp bạn có được một vòng ngực như ý. Tuy nhiên trước khi tiến hành phẫu thuật tại thẩm mỹ viện, bạn cũng phải cần cân nhắc vài yếu tố để quyết định.

    Đặt túi trước cơ ngực
    Túi gel được đặt trước cơ ngực, bên dưới tuyến vú: thời gian hồi phục thường ngắn bởi phương pháp này ít gây tổn thương những tế bào bên dưới. Phương pháp nâng ngực này khiến ngực được nâng khá cao.

    Nhược điểm: túi được đặt gần bền mặt da, do đó việc nâng ngực rất dễ bị nhận ra bằng mắt thường hoặc chạm vào. Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Scott Spear (Washington, Mỹ) cho rằng, việc đặt túi ngực silicone dưới lớp cơ ngực sẽ cho kết quả tự nhiên hơn, ít bị nhăn, gợn sóng.

    [​IMG]

    Đặt túi sau cơ ngực
    Đặt túi bên trong cơ ngực (phần sát lồng ngực) có thể phần nào che dấu được “vết tích” của việc nâng ngực và túi được đặt sát với lồng ngực nên ít bị xê dịch. Túi ngực cũng được các cơ che lấp nên cũng ít gặp rắc rối khi bệnh nhân chụp X-quang tuyến vú.Tuy nhiên, phương pháp này sẽ gây cho bệnh nhân cảm giác đau đớn nhiều hơn bởi khi phẫu thuật, các tế bào vùng bên ngoài ngực bị “treo” nhiều hơn.

    Phẫu thuật đặt túi bên trong cơ ngực thích hợp với những người có thân hình mảnh mai bởi phương pháp này sẽ giúp cung cấp độ che phủ đối với các mô cấy vào bên trong, và như vậy vòng một trông tự nhiên hơn.
     
  12. mẹ nhím baby

    mẹ nhím baby Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    21/11/2012
    Bài viết:
    7,657
    Đã được thích:
    1,243
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Hai phương pháp nâng ngực - Vị trí đặt túi ngực

    nâng ngực kể ra cũng hơi sợ có ng bị chết vì nâng ngực :(
     
  13. deptoandien

    deptoandien Banned

    Tham gia:
    6/12/2012
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nâng mũi Hàn Quốc cho Nam

    Mục tiêu phẫu thuật thẩm mỹ sửa mũi Hàn Quốc cho nam giới quan trọng nhất là tạo nên sự thay đổi tế nhị sao cho vẫn giữ được nét đàn ông mà không bị nữ hóa, đạt kết quả thẩm mỹ nam tính, tự nhiên và hài hòa với phần còn lại của khuôn mặt. Nói chung, chiêc mũi nhỏ là không phù hợp với gương mặt của nam giới.Khác nữ giới mũi đàn ông dầy hơn, chắc hơn, cứng cáp & thẳng hơn.
    thẩm mỹ viện

    [​IMG]

    * Các khiếm khuyết của mũi ở nam giới thường là:
    - Có cục lồi xương ở sống mũi hay còn gọi là mũi gồ
    - Xương sống mũi to bè ngang,
    - Đầu mũi to tròn không định hình rõ

    * Phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi ở nam giới và nữ giới có sự khác biệt nào?
    Nhìn chung, mặt nam giới thường to, vuông, góc cạnh hơn so với phụ nữ. Một số điểm đặc trưng khác biệt của mũi ở nam giới so với phụ nữ là:
    - Sống mũi nam rộng, thẳng ở phần giữa hai góc mày (ở phụ nữ, chỗ nầy thường là đường cong lõm).
    - Sống mũi nam nằm thẳng từ gốc mũi đến đỉnh mũi, trong khi sống mũi ở nữ thì nằm dưới đường nầy khoảng 2 mm.
    - Đầu mũi ở nam ít xoay lên trên: góc mũi-môi 90-95 độ (ở nữ, góc mũi-môi 95-105 độ),
    - Sống mũi ở nam dài hơn nên lổ mũi thường bị khuất hơn.
    - Đầu mũi không nhô cao hơn mà nằm thành đường thẳng với sống mũi.
    - Đầu mũi bè, tròn hơn.
    - Da ở nam dầy hơn, do đó việc tạo hình để tạo sự thay đổi hình dạng bên ngoài của mũi khó hơn.
    So với nữ,các cánh mày râu hiểu rõ hơn về các khiếm khuyết của họ và khó khăn hơn để mô tả các thay đổi mà các quý ông muốn có. Vì vậy các quý ông cần phải phân tích thật kỹ các đặc điểm khuôn mặt của mình để nhận diện ra các khiếm khuyết cần sửa và xác định phương pháp nâng mũi tốt nhất để cho khuôn mặt đạt được nét thẩm mỹ nam tính.

    * Phương pháp thẩm mỹ nâng mũi cho nam giới như thế nào?
    Sửa chữa các khiếm khuyết mũi ở nam thường bao gồm làm mất chỗ gồ trên sống mũi, thu hẹp phần đáy mũi, làm thon đầu mũi, nâng cao sống mũi nam giới quá thấp .Do đó, một số kỹ thuật sửa mũi nam thường thực hiện là :
    - Làm mất chỗ gồ trên sống mũi còn gọi là thẩm mỹ chỉnh mũi gồ
    - Nâng cao sống mũi với gốc mũi và đỉnh mũi nằm trên 1 đường thẳng, khác với thẩm mỹ mũi ở nữ, nâng mũi ở nữ có độ cong lài tự nhiên như hình dáng sửa mũi S-line.
    - Chỉnh sửa đầu mũi:chỉnh sửa và làm định hình đầu mũi là một kỹ thuật khá phức tạp vì da bao phủ dầy, nên rất khó thấy được sự thay đổi của bộ khung sụn bên dưới. Các phương pháp sửa mũi cho nam thường là khâu, mảnh ghép ở trụ mũi, ghép ở đầu mũi. Các kỹ thuật nầy được dùng để làm thon và nâng cao đầu mũi. Tuy nhiên, không làm thon đầu mũi nhiều quá nhiều như sửa mũi ở nữ giới.
    - Chỉnh sửa xương mũi
    - Thu hẹp phần đáy mũi
     
  14. Me Phuong An

    Me Phuong An Hotline An: 0988.559.189

    Tham gia:
    6/7/2011
    Bài viết:
    8,658
    Đã được thích:
    1,274
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Nâng mũi Hàn Quốc cho Nam

    ngày nay nhu cầu làm đẹp thật đa dạng :D.
     
  15. deptoandien

    deptoandien Banned

    Tham gia:
    6/12/2012
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Độn cằm V-Line cho gương mặt có cằm nhỏ

    Khuôn mặt đẹp và cân xứng phụ thuộc chủ yếu vào hình dáng kích thước của cằm và hình dáng của mũi.Phẫu thuật độn cằm (don cam)phải phù hợp với hình dáng của mũi vì cằm và mũi là 2 yếu tố giúp cho khuôn mặt cân đối và hài hoà.

    [​IMG]

    Phẫu thuật làm nhỏ cằm hoặc độn cằm hay còn gọi là chỉnh hình cằm, nâng cằm sẽ làm khuôn mặt bạn trở nên cân xứng và xinh đẹp hơn.

    Theo nghiên cứu gần đây của hội tạo hình của Mỹ, hình dáng và kích thước của cằm thay đổi theo tuổi tác có thể lớn hay nhỏ tuỳ theo lứa tuổi. Phẫu thuật độn cằm thường được thực hiện ở những người trưởng thành tại các thẩm mỹ viện và trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ.

    Vùng cằm và môi nằm ở 1/3 phía dưới của khuôn mặt giúp tạo nên vẻ đẹp hài hòa, cân đối. Ở người có cằm nhỏ gây thiếu độ cao hay độ nhô cần thiết làm khuôn mặt trở nên ngắn khi nhìn thẳng, biểu hiện cằm lẹm khi nhìn nghiêng.

    Phẫu thuật độn cằm làm cho cằm cân đối và tăng thêm vẻ sang trọng cho khuôn mặt và làm cho cằm đầy đặn hơn ở trường hợp cằm mỏng hoặc làm dài thêm khi cằm ngắn. Đường phẫu thuật nằm phía trong niêm mạc miệng bờ môi dưới, không để lai sẹo sau phẫu thuật. Phẫu thuật độn cằm kết hợp căng da mặt sẽ tạo cho khuôn mặt thon gọn hơn và hài hoà hơn. Phẫu thuật độn cằm được thực hiện tại phòng khám chuyên khoa thẫm mỹ, bệnh nhân phẫu thuật được gây tê tại chỗ . Thời gian phẫu thuật khoảng 45 đến 60 phút.

    Sau khi phẫu thuật độn cằm:
    - Bác sĩ sẽ hướng dẫn bạn chăm sóc răng miệng và chế độ ăn uống hợp lý.
    - Chỉ đóng đường may trong miệng là chỉ tiêu nên không cần phải cắt chỉ.
    - Bệnh nhân cần băng ép 1 đến 2 ngày theo sự chỉ dẫn của các bác sỹ.
    - Bị đau nhẹ sau phẫu thuật có thể dùng thuốc giảm đau uống hiệu quả.
    - Sưng nề sau phẫu thuật thường gặp và giảm dần sau đó 1 tuần
     
    Sửa lần cuối: 25/12/2012
  16. deptoandien

    deptoandien Banned

    Tham gia:
    6/12/2012
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nâng ngực để tự tin hơn

    Quyết định đi nâng ngực thực sự là quyết định đúng cho những trường hợp đúng chỉ định nhưng hầu hết khách hàng đều lo lắng là sau nâng ngực có đẹp không, nâng ngực có ảnh hưởng tuyến sữa hay sinh con, nâng ngực ở đâu là đẹp nhất

    Phẫu thuật nâng ngực không còn xa sỉ, một vòng một quyến rũ, gợi cảm là niềm mơ ước của nhiều chị em phụ nữ. Không phải ai sinh ra cũng được tạo hóa ban tặng vòng một đầy đặn, kiêu hãnh… một nghiên cứu cho thấy rằng trên 70% phụ nữ chưa hài lòng về vòng ngực của mình. Trong những phương pháp cải thiện vòng một hiệu quả, nhanh nhất và bền lâu là phẫu thuật nâng ngực.
    thẩm mỹ viện

    [​IMG]

    Quyết định đi thẩm mỹ nâng ngực thực sự là quyết định đúng cho những trường hợp đúng chỉ định nhưng hầu hết khách hàng đều lo lắng là sau nâng ngực có đẹp không, nâng ngực có ảnh hưởng tuyến sữa hay sinh con…

    Phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực ngày nay trở thành một trong những phương pháp mang lại hiệu quả nhất vòng một. Trước đây nâng ngực có nhiều đường đi mổ vào để đặt túi ngực như: đường mổ quanh quần vú, đường mổ dưới nếp lằn vú, đường mổ sát chân núm vú...

    Tuy nhiên có một số hạn chế với các đường mổ trên như: đường mổ có thể để lại sẹo, một số trường hợp có rối loạn cảm giác...Điểm hạn chế nữa trong phẫu thuật nâng ngực cổ điển là bệnh nhân đau nhiều sau mổ và có thể gây chảy máu chính vì vậy dễ gây co túi sau này.

    Ngày nay, với công nghệ phẫu thuật nâng ngực nội soi phát triển ngày càng hiện đại, thì với đường mổ nhỏ từ sau nách sẽ có nhiều ưu điểm:

    - Đường mổ trong nách không để lại sẹo
    - Ít đau sau nâng ngực
    - Ít chảy máu
    - Ít gây co thắt túi sau này
    - Không có rối loạn cảm giác ...

    Với đường mổ từ nách, một đường rạch rất nhỏ khoảng 3cm sẽ không để lại sẹo. Đặc biệt ưu điểm mổ nội soi là phẫu trường đường phóng đại nhiều lần do đó sẽ kiểm soát việc chảy máu, chính điều này mà bệnh nhân sẽ hồi phục nhanh sau mổ nâng ngực, hạn chế tối đa sự co thắt túi sau này.
     
  17. deptoandien

    deptoandien Banned

    Tham gia:
    6/12/2012
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    5 điều cần biết khi hút mỡ

    Không kén người, cứ ai không cảm thấy hài lòng với cơ thể mình đều có thể hút mỡ - hut mo. Nếu bạn muốn làm gầy, hãy chuẩn bị một chút kiến thức về chuyện hút mỡ!
    Thẩm mỹ viện

    [​IMG]

    Hút mỡ vừa làm đẹp, vừa điều trị béo phì
    Kỹ thuật này có thể lấy đi vài ml mỡ trên mặt, má, cằm để tạo nên những đường nét tế nhị, thanh tú; cũng có thể lấy đến vài lít mỡ ở nhiều vùng khác nhau trên cơ thể. Ngày nay, nhờ những tiến bộ về kỹ thuật hút mỡ và gây mê hồi sức, người ta có thể lấy đi một lượng mỡ 10-20 lít. Thành công này đã mở ra một hướng mới trong việc điều trị bệnh béo phì.

    Trong tay những bác sĩ nhiều kinh nghiệm, phương pháp này có thể gọi là “điêu khắc mỡ” bởi nó lấy đi những lớp mỡ không cần thiết để tạo dáng vẻ hoàn hảo.

    Tình trạng làn da và mô mỡ quyết định thành công của hút mỡ
    Hút mỡ được áp dụng cho tất cả những ai cảm thấy cơ thể mình chưa hoàn hảo do mỡ thừa. Đối tượng lý tưởng cho phương pháp này là người có sức khỏe tốt, tâm lý ổn định, cân nặng bình thường, làn da còn đàn hồi, có vùng dư mỡ thừa khu trú ở vài vùng của cơ thể và mong muốn rõ rệt về việc sửa chữa cơ thể mình.

    Hút mỡ có thể áp dụng rộng rãi
    Kỹ thuật này không chỉ dành riêng cho người lớn tuổi, phụ nữ bụng to, đùi to do mỡ tích tụ mà còn dành cho người trẻ, bẩm sinh có đùi, bụng, lườn, hoặc hông to do mô mỡ... Những người có cằm mọng, má quá bầu bĩnh cũng có thể hút mỡ để tạo khuôn mặt thanh tao, trẻ trung.

    Riêng đối với người lớn tuổi (55-60 tuổi trở lên), da đã bị nhăn nheo, chảy xệ nhiều, hay phụ nữ tuổi trung niên nhưng sinh nở nhiều, da bụng nhão, xệ thì hút mỡ không hiệu quả, thậm chí còn làm xấu thêm vì lớp mỡ nâng đỡ da bị hút mất.

    Ở nam giới, sự phân bố mô mỡ khác với nữ. Đa số đàn ông bụng to không phải do mỡ đóng ngoài thành cơ bụng mà tích tụ trong ổ bụng, nên hút mỡ không giúp ích được gì. Trường hợp này dù có phẫu thuật cắt da mỡ thừa cũng không giải quyết được, cần làm những phẫu thuật phức tạp, xâm lấn hơn.

    Hút mỡ là kỹ thuật ít tai biến
    Phẫu thuật này rất an toàn nếu bệnh nhân được chọn lựa, chuẩn bị kỹ lưỡng, phẫu thuật viên được huấn luyện đúng, có kinh nghiệm và phòng mổ trang bị đầy đủ. Tuy nhiên, như bất cứ loại phẫu thuật nào khác, dù thực hiện dưới điều kiện tối ưu thì tai biến vẫn có thể xảy ra. Nguy cơ tai biến tỷ lệ với số vùng, phạm vi vùng được hút, lượng mỡ hút ra và thời gian phẫu thuật. Nhưng tai biến nghiêm trọng dẫn đến tử vong thì rất hiếm gặp, chỉ xảy ra khi hút trên 4-5 lít, với tỷ lệ khoảng 1/20.000.

    Tai biến sẽ dễ xảy ra nếu người được hút mỡ có sẵn những bệnh tiềm ẩn như bệnh tim mạch, cao huyết áp, tiểu đường... Vì vậy, bệnh nhân cần được chữa trị ổn định những bệnh có sẵn trước khi đi làm đẹp.

    Cần tuân thủ lời dặn của bác sĩ
    Theo Bác sĩ Nguyễn Khanh | Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Charming sau hút mỡ, bệnh nhân có thể gặp một số biến chứng nhẹ như chảy máu, nhiễm trùng, tụ dịch. Để ngăn ngừa, họ sẽ được dùng thuốc kháng sinh, kháng viêm và giảm đau. Cần mặc áo quần bó chặt trên vùng hút mỡ trong nhiều tuần. Không nên làm việc nặng nhưng nên vận động, đi lại càng sớm càng tốt để chống sưng phù, chống hình thành các huyết khối và thuyên tắc mỡ.

    Khi đã được hút mỡ, bạn không được ăn uống thoải mái mà phải ăn đúng tiêu chuẩn dinh dưỡng, tập luyện thể dục đúng mức để giữ được kết quả lâu dài.
     
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này