Mĩ Phẩm Hot Hot Hot: Loreal, The Faceshop, Sheseido, Lancome.._Hàng Xách Tay Giá Cực Chuẩn

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi shop_echxanh, 27/10/2009.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. shop_echxanh

    shop_echxanh Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    19/10/2009
    Bài viết:
    1,148
    Đã được thích:
    177
    Điểm thành tích:
    103
    mình ship hàng toàn quốc mà bạn! Hi hi, cần gì thì cứ pm mình nha. Thank you!
     
  2. mecukhanh

    mecukhanh Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    15/5/2006
    Bài viết:
    437
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Em ơi, không trả lời chị à???????
     
  3. shop_echxanh

    shop_echxanh Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    19/10/2009
    Bài viết:
    1,148
    Đã được thích:
    177
    Điểm thành tích:
    103
    mắt nổ mắt xịt thế nào lại hem nhìn thấy chị mẹ cu khánh chứ, hi hi
    Em đang check cho chị đây. Nhưng giờ nó lên giá mất rùi, em chỉ còn hàng Đức thui!. Có gì chị pm em mang hàng đi nha
     
    Sửa lần cuối: 21/12/2009
  4. M&M

    M&M Thành viên tích cực

    Tham gia:
    24/10/2006
    Bài viết:
    766
    Đã được thích:
    150
    Điểm thành tích:
    83
    Mình quan tâm đến bộ này, nhưng mà đang băn khoăn là dầu gội chống rụng tóc thì thường làm tóc khô. Không biết loại này thế nào?
     
  5. shop_echxanh

    shop_echxanh Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    19/10/2009
    Bài viết:
    1,148
    Đã được thích:
    177
    Điểm thành tích:
    103
    mình hok biết trước đây bạn xài loại nào nữa, nhưng loại này của mình không chỉ chống rụng tóc mà còn phục hồi tóc hư tổn. Nghĩa là nó chứa hàm lượng kem sưỡng ẩm rất cao, hok sợ khô tóc nha! Tóc rụng cũng là do bạn thiếu chất đó nên bạn cũng nên cải thiện bữa ăn tăng cường dầu, lạc, vừng.... Hay như mình từ ngày bầu bó uống canxi hàng ngày tóc cũng bớt rụng nè!
    Khi gội đầu bạn cũng nên mát xa để lưu thông máu nữa, sẽ thấy tác dụng hiệu quả hơn!
    Có gì pm lại mình mang hàng cho nhé!
    Chúc bạn có mái tóc đẹp!
     
  6. shop_echxanh

    shop_echxanh Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    19/10/2009
    Bài viết:
    1,148
    Đã được thích:
    177
    Điểm thành tích:
    103
    Bạn đừng nghĩ rằng dùng càng nhiều mascara thì lông mi sẽ càng dày và đẹp hơn. Lông mi dài thì đương nhiên là tốt rồi nhưng nếu chải dày quá mà vón thành cục, bết lại trong thời tiết nóng ấm thì rất tệ.

    Cô gái tuổi teen, phụ nữ thành đạt hay chuyên viên trang điểm đều có thể mắc phải những lỗi rất “khó hiểu" khi tô son điểm phấn. Đó là:

    Háo hức thử nghiệm kẻ mắt nước

    Một đường kẻ mắt gợi cảm có thể khiến đôi mắt của bạn mê hoặc lòng người, sâu thẳm như màn đêm, tuy nhiên, cũng có thể phá hủy nỗ lực của bạn nếu bạn sử dụng kẻ mắt nước.

    Bạn cần phải thực hành thật nhiều lần trước khi sử dụng chính thức, còn thì hãy sử dụng chì cho tới tận khi bạn đã thành thạo. Tôi đã từng thấy 1 cô gái “mắt mèo” trong một buổi tiệc với rất nhiều mảng đen quanh mắt, nhìn như vừa bị tấn công.

    Chọn màu mắt không hợp với khung cảnh, ánh sáng

    Thật tuyệt vời khi bạn chọn được những màu sắc dành cho mình, nhưng ít nhất hãy suy nghĩ một chút xíu trước khi dùng chúng. Hãy lựa chọn những màu phù hợp với những bữa tiệc tối, nơi có khung cảnh và màu sắc của đèn như thế nào, hay bạn đi picnic, hay ngồi làm việc tại văn phòng…

    Bạn có sử dụng quá nhiều không, những màu đó có quá sáng không, tất cả chúng có phù hợp với bạn không? Không cẩn thận bạn sẽ bị biến thành “Tôn Ngộ Không” với đôi mắt lấp lánh đấy.

    Trưng diện không đúng cách khi ra khỏi nhà

    Nhìn lại mình trong gương một lần nữa trước khi bạn ra khỏi nhà. Chiếc gương sẽ không bao giờ nói dối và tô vẽ về bạn đâu. Nó sẽ nói cho bạn biết rất nhanh nếu bạn bị lừa gạt hoặc trông rất gớm ghiếc trong bộ váy áo mà cô bán hàng cứ khen là rất đẹp nhưng thực sự không phù hợp với bạn.

    Và sau đó nếu cần, bạn hãy đi sửa sang lại. Đừng nghĩ rằng bạn chỉ ra ngoài một chút không quan trọng và sẽ không có ai nhìn thấy, một vài người bạn sẽ nhìn thấy bạn, biết đâu có cả đối tượng của bạn vô tình đi qua nữa... Hãy nhớ điều đó luôn xảy ra.

    Cặp lông mày có thể làm hỏng đôi mắt của bạn

    Trừ khi tóc mái rất dài, còn không thì sẽ có người sẽ nhận thấy rằng bạn quá can đảm khi để cặp lông mày không chuẩn nguyên vẹn như vậy trong suốt 10 năm qua.

    Nếu bạn không biết phải bắt đầu chỉnh sửa và “làm gọn gàng” từ đâu, hãy nhờ một người chuyên nghiệp và sau đó tất cả những gì bạn phải làm là duy trì nó một cách thường xuyên. Bạn sẽ thấy nhiều sự thay đổi trên khuôn mặt mình.

    Kẻ viền môi đối nghịch với màu son môi

    Không còn gì để nói về những người bắt đầu xu hướng trang điểm với một màu chì kẻ môi và màu son môi khác nhau. Đó thực sự là một trong những lỗi lớn nhất.

    Hãy cân nhắc những gì xảy ra nếu son môi đã bị trôi đi nhưng chì kẻ môi thì không. Nó thực sự không phải là một bức tranh đẹp. Và trông bạn như sở hữu một đôi môi giả.

    Quết nền như đắp mặt nạ

    Phấn nền được phủ bên ngoài da của bạn, chứ không phải là che đậy mọi thứ. Nếu nó trông giống như một cái mặt nạ, thì có nghĩa là bạn đã đánh quá nhiều. Hãy rửa nó đi và bắt đầu lại.

    Chiếc cổ đen phát sợ

    Khi bạn đánh phấn nền, hãy chắc chắn là dùng một chút cho vùng cổ. Không có điều gì có thể nhận thấy rõ hơn (khiến bị chú ý hơn) là mặt của bạn có một màu còn cổ thì có một màu khác.
     
  7. shop_echxanh

    shop_echxanh Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    19/10/2009
    Bài viết:
    1,148
    Đã được thích:
    177
    Điểm thành tích:
    103
    Không cần là một chuyên gia trang điểm, đôi khi chỉ cần 15 phút và một chút sáng tạo, bạn đã mang tới cho gương mặt mình vẻ quyến rũ, cuốn hút và có lúc thật táo bạo.

    Hằng ngày

    Tóc: Hằng ngày, bạn có thể cột tóc cao để tạo nét trẻ trung và năng động. Sẽ rất sang trọng nếu bạn cột hết tóc sang một bên và điểm thêm bằng một ít hoa nhỏ khi đi tiệc.

    Phấn nền: Thoa kem dưỡng ẩm lên toàn bộ khuôn mặt. Đánh kem nền dạng cream hoặc nước.

    Dùng phấn che khuyết xoa lên những vùng da thâm như dưới mắt, góc bên trong phía mắt dưới và quanh mũi. Phủ phấn bột để tạo độ mịn màng bằng chổi hoặc bông phấn.

    Sống mũi: Chấm một ít bột đánh sống mũi màu nâu vào cọ, đánh 2 đường rất nhẹ từ đầu chân mày đến chóp mũi.

    Chân mày: Tùy theo màu tóc mà sử dụng màu vẽ nâu hay nâu đen. Nhẹ nhàng viền theo đường lông mày sẵn có. Lông mày to, tự nhiên đang là mốt. Nếu lông mày rậm thì không cần vẽ, dùng mascara chuốt nhẹ để định hình là được.

    Mắt: Để mắt nổi bật hơn, bạn phủ một lớp màu trắng lên toàn bộ mí mắt. Phủ màu tím nhạt lên bầu mắt và viền sát mí dưới. Dùng màu tím đậm đánh sát đôi mắt tạo độ nhấn. Vuốt một lớp mascara đen.

    Môi: Đánh một lớp son khô màu hồng và phủ thêm 1 lớp son bóng hoặc đánh ngay bằng son bóng màu hồng có độ nhũ.

    Ấn tượng

    Nền: Dùng phấn nền có độ ánh để làn da nổi bật hơn.

    Màu mắt: Phủ màu trắng bạc làm lớp nền lên vùng hốc và da quanh mắt. Dùng màu cam (hoặc tím) đánh đậm sát mí mắt, lan dần đến 1/2 mí mắt trên, nhưng không đánh tán hết cả mí trên.

    Lông mày: Dùng bút chì viền theo hình dáng lông mày, sau đó chuốt lại bằng mascara (theo chiều hướng lên) để định hình và giữ được lâu.

    Lông mi: Vì cam và tím là 2 tông màu mạnh nên bạn cần chải mascara thật dày để tạo nên nét quyến rũ cho mắt. Dùng kẹp mi bấm sát chân mi, rồi dịch ra bên ngoài bấm thêm 1 lần nữa, lông mi sẽ cong tự nhiên.

    Má hồng: Chọn màu hồng hơi sậm. Đánh xéo từ má hướng lên mang tai. Khi đánh, nên cười nhẹ và đánh lên phần nhô lên của má.

    Môi: Chọn son bóng màu hồng cam.
     
  8. shop_echxanh

    shop_echxanh Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    19/10/2009
    Bài viết:
    1,148
    Đã được thích:
    177
    Điểm thành tích:
    103
    Nhiều người không muốn dùng nhiều mỹ phẩm, sợ mất tự nhiên nên bỏ qua phấn nền, đánh phấn mắt hoặc má hồng trực tiếp. Chất dầu trên da sẽ làm các loại phấn này chảy thành vệt. Nguyên tắc là phải đánh phấn nền, phấn phủ trước khi dùng những phấn khác.

    Trong cuốn sách Nghệ thuật trang điểm, chuyên gia nổi tiếng Kevyn Aucoin chỉ ra 9 lỗi mà các bạn gái thường mắc phải khi trang điểm:

    Ngại ngùng: Đừng lo ngại những gì người khác nghĩ về bạn khi trang điểm. Trang điểm là một cách trình bày bản thân bạn với thế giới.

    Tán không đều: Việc không tán đều màu này với màu khác sẽ làm khuôn mặt bạn như tranh tô màu của trẻ con.

    Dùng sai màu sáng: Màu sáng thu hút sự chú ý về những điểm được đánh lên. Vì vậy, nên chọn điểm thích hợp để dùng.

    Không hợp tuổi: Một kiểu trang điểm không thể dùng cho cả người 60 tuổi và người 16 tuổi. Thời trang như quần áo, kiểu tóc... đều thay đổi, do vậy phong cách trang điểm của bạn cũng nên thay đổi cùng với thời gian.

    Chọn sai màu phấn nền: Phấn nền nên hợp màu da của bạn ở cổ, không phải ở má, vì đây là phần mà phấn nền cần được tán một cách tự nhiên. Một khuôn mặt trang điểm khéo léo sẽ bị hỏng hoàn toàn nếu có một làn phân cách giữa da mặt và da cổ.

    Không nhổ lông mày: Ý tưởng rằng lông sẽ mọc lại dày hơn là không có cơ sở. Nhổ lông thường xuyên sẽ làm lông mọc lại chậm hơn.

    Không kẹp lông mi: Đánh mascara mà không kẹp lông mi sẽ làm mắt bị cụp lại hơn là làm mắt to ra.

    Dùng màu sai: Người có da sẫm nên tránh xa màu xanh da trời. Nên chọn màu vàng, giúp làm sáng và ấm mặt.
     
  9. 1331989

    1331989 Thành viên mới

    Tham gia:
    23/10/2009
    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    8
    http://img.********/notcomeback/castledew2.jpg
    e lấy 1 hộp phấn mắt màu y thế này chị nhé, chị ship cho e được k ạ, e bận quá k qua được. có gì chị sms cho em số 09369.13389
    thx chị nhé, e đang cần gấp
     
  10. shop_echxanh

    shop_echxanh Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    19/10/2009
    Bài viết:
    1,148
    Đã được thích:
    177
    Điểm thành tích:
    103
    đã pm, chưa thấy trả nhời, hị hị. Bạn check điện thoại giùm mình nha
     
  11. MeBean05

    MeBean05 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    25/9/2008
    Bài viết:
    475
    Đã được thích:
    70
    Điểm thành tích:
    28
    Up dùm bạn
    Có nhu cầu tớ sẽ ới nhé
    Thanks
     
  12. shop_echxanh

    shop_echxanh Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    19/10/2009
    Bài viết:
    1,148
    Đã được thích:
    177
    Điểm thành tích:
    103
    hi hi, thanks bạn nhé!
    chúc các mẹ đều đắt hàng
     
  13. shop_echxanh

    shop_echxanh Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    19/10/2009
    Bài viết:
    1,148
    Đã được thích:
    177
    Điểm thành tích:
    103
    Thưa bác sĩ, em bị rậm lông, nhiều nhất là vùng nách khiến em khổ tâm. Tình trạng lông của em đen, dài, ở dưới cánh tay thì lông cứng hơn. Hồi còn nhỏ thì em hay lấy dao cạo, sau này lớn lên có bôi thuốc rụng lông nhưng mà em thấy lông mau mọc lại quá, càng ngày lại cứng và đen hơn trước. (Pham)

    Gần đây thì lỗ chân lông ở chân em bị thâm, ngứa và nổi sần, đi khám thì bác sĩ nói là viêm nang lông, cho thuốc uống và bôi nhưng không khỏi. Xin hỏi em nên làm gì để không còn nhiều lông và hết viêm nang lông? Em muốn triệt lông vĩnh viễn bằng ánh sáng nhưng em sợ chiếu ánh sáng vào da có thể sẽ khiến da bị ung thư, nám hay tác dụng phụ gì đó. Bác sĩ cho em lời khuyên nha, em cảm ơn nhiều.

    Trả lời:

    Tình trạng rối loạn nội tiết trong cơ thể khi đến tuổi dậy thì, tiền mãn kinh, hay cơ thể béo phì đều có khả năng kích thích hóc môn nam giới phát triển làm các sợi lông trên thân thể đậm và rậm hơn bình thường. Một nghiên cứu gần đây cũng cho thấy, phụ nữ thường sử dụng dược phẩm có chứa xteoit, hay bị những tổn thương về tình cảm, tinh thần, hoặc ăn uống thực phẩm có nhiều chất bảo quản, phụ gia,.. đều có thể dẫn đến tình trạng nhiều lông.

    Dùng ánh sáng để triệt lông là giải pháp tối ưu nhất hiện nay. Cũng như em, một số ý kiến lo ngại rằng khi chiếu ánh sáng vào cơ thể sẽ gây ung thư da tựa như khi ta tiếp xúc với ánh nắng mặt trời quá nhiều. Tuy nhiên suy nghĩ này không hoàn toàn chính xác.

    Ung thư da thường xuất hiện khi làn da bị tác động bởi tia cực tím (bước sóng ánh sáng ngắn dưới 300nm) khiến các tế bào da không thể chống đỡ được và gây nên hiện tượng tái xám, lở loét, mất màu.

    Đối với ánh sáng sử dụng trong thẩm mỹ mà cụ thể là trong triệt lông là loại ánh sáng chuyên dụng có bước sóng từ 560-1200nm, các tia cực tím, UVA, UVB và các tạp sáng đã được loại bỏ hoàn toàn, vì thế sẽ không gây bất cứ tác dụng phụ nào cho người sử dụng. Cho đến nay, trên thế giới cũng chưa có một trường hợp nào bị ung thư da do sử dụng dịch vụ triệt lông vĩnh viễn bằng ánh sáng. Vì thế em không nên quá lo lắng.

    Riêng đối với tình trạng viêm nang lông, nguyên nhân chính là do lớp sừng trên da quá dầy khiến lông không thể đâm xuyên qua được nên sẽ mọc ngược vào trong và cuộn tròn lại gây ngứa ngáy. Nếu em cạo, nhổ lông không đúng cũng khiến vùng da đó bị tổn thương, nếu không điều trị kịp thời có thể phát triển thành mụn, nhọt… Để điều trị viêm chân lông hiệu quả, em cần phải loại bỏ tình trạng sừng hoá trên da bằng cách tẩy da chết cho da theo định kỳ, sử dụng kem dưỡng ẩm.

    Ngoài ra nên chọn lựa một phương pháp tẩy lông hiệu quả và an toàn hơn. Một số loại ánh sáng khi chiếu vào da cũng có công dụng điều trị viêm nang lông rất tốt. Em có thể tham khảo công nghệ triệt lông vĩnh viễn kết hợp điều trị và ngăn ngừa viêm nang lông bằng công nghệ ánh sáng NewIPL. Đây là phương pháp có khả năng triệt tiêu vĩnh viễn đến 80% lượng lông cứng và đen trên cơ thể, vừa có khả năng hấp thụ sắc tố trên da, giúp da sáng hơn, thu nhỏ lỗ chân lông, khắc phục vết thâm và làm giảm tình trạng viêm nang lông nhanh chóng và hiệu quả. Em cũng nên lưu ý đến vấn đề vệ sinh cá nhân, cần tắm rửa hàng ngày, không mặc quần áo ẩm ướt, nên sử dụng những loại vải thoáng mát và dễ hút mồ hôi… Chúc em vui và tự tin hơn với làn da nuột nà ít lông nhé!
     
  14. shop_echxanh

    shop_echxanh Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    19/10/2009
    Bài viết:
    1,148
    Đã được thích:
    177
    Điểm thành tích:
    103
    Bạn đã từng đọc không ít bài báo về những loại thực phẩm nâng cao sức khoẻ và sắc đẹp, thế nhưng, đồ ăn hay thực phẩm nào làm cho bạn xấu đi? Sau đây là danh sách 5 loại thực phẩm hàng đầu cần tránh và những loại thay thế giúp cho diện mạo của bạn luôn đẹp nhất.

    27.jpg

    1. ACID BÉO CHƯA BÃO HOÀ

    Nhiều sản phẩm mà bạn nhặt vội trong cửa hàng tạp hoá có chứa rất nhiều dạng acid béo không lành mạnh này. Việc bổ sung chúng vào thực đơn hàng ngày có thể làm bạn tăng nguy cơ mắc hàng tá bệnh tật bao gồm bệnh tim và cholesterol cao. Còn gì nữa? Thực phẩm chứa nhiều chất béo chưa bão hoà thường thiếu những dưỡng chất quan trọng và đồng nghĩa với việc tóc, làn da và móng tay, móng chân sẽ phải hứng chịu hậu quả.

    Giải pháp

    Bạn có thể tìm những loại thực phẩm bổ ích chỉ chứa chất béo chưa bão hoà đơn hoặc chất béo chưa bão hoà đa. Nguồn cung cấp phổ biến bao gồm cá, dầu oliu, bơ, lạc (đậu phộng) và các loại hạt. Những chất béo lành mạnh ấy sẽ làm cho cơ thể và vóc dáng bạn trở nên mềm mại.

    2. ĐƯỜNG

    Việc tiêu thụ những sản phẩm bọc đường đã gây sự chú ý trong 2 thập kỷ qua. Nó tác động không tốt tới sắc đẹp của bạn ra sao? Sự nhồi nhét những món đồ ăn ngọt đặt bạn vào nguy cơ phát sinh nhiều vấn đề sức khoẻ bao gồm cả béo phì. Gì nữa? Bởi vì cái cách đường tương tác với protein và kết cấu hệ cơ trong cơ thể nên ăn quá nhiều đường có thể dẫn tới làn da bị chùng, nhão và lão hoá. Nó cũng là một tác nhân góp phần đẩy nhanh quá trình sâu mục răng sớm.

    Giải pháp

    Bạn cần đọc kỹ nhãn ghi thành phần dưỡng chất trên các sản phẩm bạn định mua và bỏ qua loại nào có nhiều đường (đặc biệt loại mà syrup ngũ cốc có fructose cao là một trong những thành phần chính).

    3. MUỐI

    Tổ chức World Action on Salt and Health gần đây đã tiến hành một nghiên cứu mang tính quốc tế để phân tích hàm lượng muối trong một số loại thực phẩm ưa chuộng (ngũ cốc, thịt...) và kết quả thật đáng ngạc nhiên. Những người sống ở Mỹ tiêu thụ muối nhiều hơn gấp 2 lần lượng muối được khuyên dùng hàng ngày. Lượng muối thừa có nghĩa bạn đang đứng trước nguy cơ bị bệnh tim và đột quỵ cũng như chứng sưng phồng, chuột rút và tăng cân.

    Giải pháp

    Từ từ cắt giảm bớt lượng muối mà bạn cho vào thức ăn và đọc nhãn ghi dưỡng chất trên bao gói thực phẩm để chắc chắn bạn không sử dụng quá nhiều muối.

    4. RƯỢU CỒN

    Thực tế, việc uống 1 tới 2 ly rượu mỗi lần không phải là quá nhiều nhưng không cần thiết và những dư vị do rượu cồn có thể tàn phá cơ thể bạn. Không chỉ có hại cho gan và thận, nó còn làm cho hệ tiêu hoá làm việc vất vả hơn. Kết quả là gì? Tăng cân, sưng phù và da bị mất nước (những yếu tố mà qua thời gian có thể làm xuất hiện những nếp nhăn sớm, mắt đỏ và thậm chí là túi bọng mắt).

    Giải pháp

    Bạn có thể tự cho phép mình hưởng thụ chút rượu khi thích những cần từ bỏ những cuộc chè chén say sưa hay tiệc tùng thâu đêm.

    5. CARBONHYDRATE

    Cơ thể chúng ta dựa vào các loại carbonhydrate để thực hiện nhiều hoạt động hàng ngày từ thở cho tới đi lại. Tuy nhiên, nếu các carbonhydrate bạn tiêu thụ chủ yếu từ các sản phẩm mộc hay không màu, những thực phẩm được chế biến quá nhiều hoặc chứa nhiều các acid béo chưa bão hoà, bạn rất dễ bị bệnh tim. Bạn cũng có thể cảm thấy mệt mỏi, béo phì và hay gắt gỏng.

    Giải pháp

    Bạn nên tìm những loại thực phẩm bổ ích như trái cây, rau xanh và ngũ cốc nguyên vỏ ít qua chế biến.
     
  15. shop_echxanh

    shop_echxanh Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    19/10/2009
    Bài viết:
    1,148
    Đã được thích:
    177
    Điểm thành tích:
    103
    Một số phụ nữ có cảm giác việc dùng kem đêm làm da dễ tổn thương hơn và kem thường để lại dấu vết trên gối. Thực ra chỉ khi da mặt bạn quá nhờn thì mới gây bẩn gối; và da dễ bị tổn thương hơn là do bạn đi nắng không che đậy.

    Kem dưỡng da ban đêm thực sự cần thiết cho phụ nữ, đặc biệt là lứa tuổi từ 30 trở lên, khi da bạn trở nên khô hơn và kém hiệu quả trong việc chống lại các tác nhân có hại của tia tử ngoại, ô nhiễm không khí, thói quen hút thuốc... Tuy nhiên, không phải mọi loại kem đều có chất lượng như nhau. Một số loại kem sẽ đọng lại trong lỗ chân lông và khiến da nhờn hơn do chứa nhiều dầu. Vì thế, khi bạn ngủ chúng có thể dây ra gối, đặc biệt với người có thói quen nằm sấp.

    Nên chọn kem ban đêm theo từng loại da. Kem ban đêm lý tưởng là không chứa nhiều hương liệu, thiên về mùi tự nhiên. Chất làm mềm da chứa trong loại kem ban đêm "xịn" sẽ tan nhanh trên bề mặt da, không để lại cảm giác da bị dính sau khi thoa kem. Tránh loại có chứa lanolin vì chất này có thể để lại dấu vết trên gối. Nên bôi lên da một lớp thật mỏng, thoa đều và vỗ nhẹ lên mặt cho kem thấm vào da.

    Lưu ý: phải rửa tay sạch trước khi thoa kem. Như vậy, bạn có thể yên tâm ngủ ngon.
     
  16. giaomua

    giaomua Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    11/3/2009
    Bài viết:
    349
    Đã được thích:
    88
    Điểm thành tích:
    28
    Bạn ơi bạn còn sản phẩm của L'oreal ko?
    mình đang định sắm 1 bộ của dòng này.
     
  17. shop_echxanh

    shop_echxanh Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    19/10/2009
    Bài viết:
    1,148
    Đã được thích:
    177
    Điểm thành tích:
    103
    tớ còn bạn nhé! bạn ở đâu vậy, pm cho tớ địa chỉ và sđt nha
     
  18. shop_echxanh

    shop_echxanh Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    19/10/2009
    Bài viết:
    1,148
    Đã được thích:
    177
    Điểm thành tích:
    103
    http://img.********/notcomeback/figpk-shiseidopurepkg.jpg
    http://img.********/notcomeback/Shiseidowhiteupdate.jpg
    http://img.********/notcomeback/ShiseidoWHITEUPDATEDrink.jpg
    NƯỚC UỐNG LÀM TRẮNG DA PURE WHITE CỦA SHISEIDO (Japan) Sản phẩm dinh dưỡng làm đẹp thương hiệu mới nhất của SHISEIDO sản xuất 100% tại Nhật bản
    Sản phẩm làm đẹp tăng cường dạng uống của Shiseido.
    Liều lượng 1 chai / ngày, để nơi mát mẻ, lắc đều trước khi uống. Nên uống ngay sau khi mở nắp. Thuận lợi cho việc sử dụng vì bạn có thể mang đi làm và uống vào thời gian bất kỳ trong khoảng 9h30 đến 15h30, không sợ quên, cho vào túi xách dễ dàng.
    Tác dụng: Đem lại vẻ đẹp trong sáng và rực rỡ cho phụ nữ chống lại tác dụng xấu của tia cực tím
    Làn da bạn sẽ có vẻ đẹp rực rỡ do được hỗ trợ đầy đủ Vitamin : với hỗn hợp vitamin C 1200mg, enzyme chế biến vitamin P, adlay, licorice, GABA, ceramide, và vitamin E,…
    Uống thường xuyên mỗi ngày trong thời gian 9h30 đến 15h30
    Tác dụng ngay sau 1 tháng: da mặt bạn sẽ căng hơn, da mịn màng hơn, lỗ chân lông nhỏ lại, trang điểm đẹp hơn do làn da đã được tái tạo và trắng một cách tự nhiên. Không phản ứng phụ ,một hộp 10 chai mỗi chai 50ml sẽ cho bạn làn da trắng mịn hoàn hảo và không tỳ vết! Giá 700K/hộp
    một hộp 10 chai mỗi chai 50ml sẽ cho bạn làn da trắng mịn hoàn hảo và không tỳ vết! Giá 700K/hộp

    http://img.********/notcomeback/Collagen.jpg
    http://img.********/notcomeback/collagen1.jpg
    Nước uống Shiseido Collagen- chăm sóc sắc đẹp cho tuổi 30
    Tuổi ngoài 30 là sự lão hóa ở da bắt đầu xuất hiện, vì vậy nên rất cần sự cân bằng và tái tạo lại vẻ đẹp, giữ gìn sự trẻ trung, xinh tươi hàng ngày.
    Các mẹ có thể sử dụng sản phẩm của Shiseido uống hàng ngày, để có làn da sáng, trắng và không nếp nhăn:Collagen được chiết xuất từ da động vật như bò, cừu và cá da trơn nên hoàn toàn tự nhiên, không có hóa chất và độc tố, mọi người đều có thể sử dụng mà không cần lo lắng tác dụng phụ
    Cách dùng: mỗi ngày 1 lọ 50ml, uống vào buổi tối trước khi đi ngủ 30 phút (uống sau bữa ăn tối), để có hiệu quả cao nhất mọi người nên dùng mỗi năm một lần, mỗi lần uống liền trong 1 tháng(30lọ) . Có hai loại, loại thường dùng cho phụ nữ trên 30tuổi và loại EX dùng cho người trên 40 các bạn nhé!
    Sản phẩm của nhà tớ là sản phẩm mẫu mới, giống hệt trên web nhé, không phải những loại đã có trên thị trường.
    Hàng mới về.Các mẹ xem sản phẩm mới nhất tại trang web: http://www.shiseido.co.jp/collagen/
    Đóng gói: mỗi hộp có 10 lọ, mỗi lọ 50ml. Loại thường Giá 660K/1hộp10 lọ, loại EX giá 700K/1hộp 10 lọ.

    http://img.********/notcomeback/Collagendangviennen.jpg
    SHISEIDO COLLAGEN dạng viên nén Giá 495K/hộp dạng thường và 895K/hộp dạng EX
    Đóng gói 1 lọ 126 viên, liều dùng 1 ngày uống 3 lần sau ăn, từ 4-6 viên nhé. Cực kỳ lý tưởng đối với chị em hay bị mất ngủ vì lý do cả chủ quan lẫn khách quan, stress, vv...

    http://img.********/notcomeback/suacollagen.jpg
    Sữa bổ Collagen (Meiji, Nhật Bản) 200g Giá 550K/hộp
    Bổ sung dinh dưỡng, duy trì các chức năng, Giúp ngăn ngừa mụn và tái sinh làn da mịn màng.
    Sản phẩm rất được ưa chuộng bên Nhật, giúp trẻ hóa da. oại sữa hàm lượng collagen cao và dễ hấp thụ hơn
    Theo Meiji, Hiệu quả sẽ thấy được sau 6 tuần sử dụng liên tục. 1 hộp Collagen bạn uống được 28 ngày, bạn có thể uống không hoặc uống cùng nước cam hay cafe.
    Ở Nhật thì mấy loại bổ sung collagen này các bà các chị dùng phổ biến từ lâu rồi, có đủ loại nước uống. Loại sữa bột thì bạn có thể uống pha với trà , cafe ,sữa hoặc ngay cả nước trái cây.

    http://img.********/notcomeback/Dongtrunghathao.jpg
    ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO DẠNG VIÊN
    Đặc điểm sản phẩm:
    - Xuất xứ Hàn Quốc.
    - Thuốc bào chế dạng viên tròn (đường kính 3mm), 95% thành phần của thuốc là Đông trùng hạ thảo (ĐTHT).
    - Sản phẩm được bảo quản trong lọ nhỏ (trọng lượng tinh: 100g) và đóng gói 2 lọ trong một hộp giấy.
    Cách sử dụng:
    Mỗi ngày dùng từ 2 đến 3 lần, mỗi lần dùng 10 đến 20 viên.
    * Tác dụng miễn dịch:
    •Đông trùng hạ thảo chứa hàm lượng chất có khả năng miễn dịch cao, tố chất đó ko những có khả năng chống lại các loại bệnh tật, mà còn có tác dụng làm lành bệnh.
    •bên cạnh đó còn tăng sức khỏe cho cơ thể người, giảm các loại bệnh: bệnh phổi, hen suyễn mãn tính
    •đặc biệt là làm tăng sinh lực cho đàn ông yếu về chuyện chăn gối
    * Tác dụng hô hấp:
    •có tác dụng tốt đối với người có hệ hô hấp kém, nhất là với nhưng người dù vận động ít nhưng hơi thẻ hổn hển
    * Tác dụng điều hòa tim mạch
    •đông trùng hạ thảolàm cho nhịp tim đập đều đặn hơn
    •điều hòa huyết áp
    •điều tiết oxi
    * Tác dụng cho người nghiện ma túy
    •bên cạnh tác dụng miễn dịch, đông trùng hạ thảo chứa tố chất có khả năng chống lại các vi khuẩn gây nghiện, làm cho người tiếp xúc với ma túy có cảm giác ko muốn sử dụng ma túy

    http://img.********/notcomeback/Caolinhchi2.jpg
    http://img.********/notcomeback/CaoLinhChiHQ.jpg
    Cao Linh Chi (Korea) Giá :400K
    Công dụng:
    - Phòng & chữa các bệnh: Tiểu đường, mỡ nhiễm máu, các bệnh về gan, mật, thận suy.
    - Điều hoà huyết áp, suy nhược, béo phì.
    - Thuốc bồi bổ chống suy dinh dưỡng, hậu sản, bổ âm, an thai.
    - Tráng dương
    - Tiêu độc; bổ máu; trị suy giảm trí nhớ.
    - Sáng da, làm cho làn da tươi sáng và hồng hào dần sau khi dùng thuốc.
    Cách dùng:
    - Phòng bệnh: (dùng cho thể tạng bệnh chưa nặng)
    Mỗi ngày uống 2 lần. Mỗi lần uống: lấy 1 thìa cao nhỏ (có trong hộp thuốc), pha với nước nóng rồi uống trước bữa ăn 15-20phút.
    - Chữa bệnh: (dùng cho loại bệnh đã phát)
    Mỗi ngày uống 3 lần. Mỗi lần uống 2 thìa cao nhỏ, pha với nước nóng uống trước bữa ăn 15-20phút.
    Hiện tượng khi dùng thuốc: có cảm giác đói bụng, khi uống thuốc xong khoảng 15-20 phút phải ăn.
    Sau một thời gian dùng thuốc sẽ có cảm giác thèm ăn và ngủ sâu.
    Mọi lứa tuổi đều dùng được thuốc này, trừ trẻ em dưới 10 tuổi.
    - Có thể pha thêm đường hoặc mật ong nếu muốn

    http://img.********/notcomeback/nuocuonghongsamchotre.jpg
    http://img.********/notcomeback/hongsam%20babyjpgthumb.jpg
    Hồng Sâm dành cho trẻ biếng ăn và suy dinh dưỡng
    Giới thiệu sản phẩm:
    Hồng Sâm 6 năm tuổi, lộc nhung, canxi, vitamin....
    Công dụng: Những dưỡng chất cần thiết cho quá trình phát triển của trẻ em được trộn với tỷ lệ thích hợp, Giúp bé ăn ngon, ngủ ngon, da dẻ hồng hào, tăng cường sức đề kháng, khả năng miễn dịch, tăng khả năng hấp thụ thức ăn,… Đặc biệt tốt cho trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng.
    Cách dùng Cách dùng: là dạng lỏng nên có thể cho bé uống trực tiếp 1 gói/ ngày; 1 tuần chỉ nên uống 2 gói; hoặc bạn cũng có thể chia nhỏ 1 gói cho bé uống làm 2 ngày mà không ảnh hưởng tới chất lượng cũng như hiệu quả của hồng sâm.
    Đối với bé trên 3 tuổi thì có thể uống 1 gói 1 ngày, tuần nên uống 3 gói. Còn các bé từ 8 tuổi trở lên uống hàng ngày, mỗi ngày một gói. Rất tốt cho bé mà không có bất cứ tác dụng phụ nào.
    Có 2 loại, loại 1: một hộp to bên trong có 3 hộp nhỏ mỗi hộp 10 gói mỗi gói 15ml . Giá cả hộp to là 2.300K , nếu lấy một hộp nhỏ là 800K
    Loại 2: : một hộp to bên trong có 3 hộp nhỏ mỗi hộp 10 gói mỗi gói 20ml . Giá cả hộp to là 1.700 K, nếu lấy một hộp nhỏ là 600K

    http://img.********/notcomeback/1003743.JPG
    *Hồng sâm lát tẩm mật ong (20gam x 10 hộp) là củ Hồng sâm 6 năm tuổi được sấy khô, lọai bỏ độc tố, xắt lát mỏng tẩm mật ong rừng nguyên chất, có tác dụng tăng cường sinh lực, giảm cholestoron, chống lão hóa, Bồi bổ cơ thể , chống mệt mỏi , bổ máu bổ thần kinh , chống bệnh tiểu đường , tăng cường hoạt động gan ....
    *Cách dùng: mội ngày dùng 2 -3 lần, mỗi lần ngậm 1-2 lát
    Đặc điểm sản phẩm:
    - Bạn say mê công việc, Bạn căn thẳng do ap lực công việc nơi công sở, mệt mỏi do những rắc rối trong cuộc sống. Sự mệt mỏi căn thẳng đó làm bạn trở nên thiếu sức sống, tinh thần giảm xúc.
    - Bạn quá chăm lo cho công việc không còn nhiều thời gian để chăm lo sức khỏe cho bản thân cũng như cho những người thân yêu.
    - Hồng sâm lát sẽ giúp bạn chăm sóc sức khỏe cho chính bản thân mình mọi lúc mọi nơi mà không mất nhiều thời gian, đồng thời cũng sẽ giúp bạn chăm sóc sức khỏe cho cha mẹ và những người thân trong gia đình, hồng sâm lát sẽ mang đến cho mọi người một cơ thể khỏe mạnh, làm tăng khả năng miễn dịch cao, phòng ngừa các bệnh hữu hiệu, làm tăng khả năng tập trung và tinh thần phấn khởi để bắt đầu một ngày mới tươi đẹp.
    Đối tượng sử dụng:
    - Nhân sâm từ xưa đã được xem như là một thần dược, nghe nhắc đến nhân sâm là mọi người nghĩ ngay đến những công dụng tốt mà nhân sâm mang đến cho sức khỏe của con người.
    - Hồng Sâm lát không những là một thực phẩm bồi bổ cơ thể mà còn được xem là một vị thuốc quý vì vậy rất tốt cho mọi đối tượng đặc biệt là những lớn tuổi, sức khỏe suy giảm, và những người đang trong thời kỳ hồi phục sức khỏe sau khi bệnh.
    Với những đặc tính quý giá của sâm lát có thể phòng ngừa chứng mất trí nhớ ở người già, tăng cường thể lực và bồi bổ sức khỏe cho mọi người, mang đến cho mọi người một cơ thể khỏe mạnh,ngoài ra hồng sâm còn chống được sự lão hóa giúp mang đến cho người phụ nữ một làn da đẹp, hồng hào mịn màng.
    Bảo quản: nơi thoáng mát , tránh ánh sáng. Gia: 450K

    http://img.********/notcomeback/Damsam+locnhung.jpg
    Viêm Sâm Nhung Linh Chi: Giá 550K/hộp
    Hộp thiếc: 24 vỉ x 5 viên=120 (viên nang mềm)
    Ngày uống 2 đến 3 lần, mỗi lần 1-2 viên trước bữa ăn.
    - Gồm tinh chất nhân sâm, nhung hươu, nấm linh chi thiên nhiên được tinh chế ờ nhiệt độ thấp để giữ nguyên các thành phần hoạt tính, cùng DL-a-Tocopherol và Vitamin 2 giúp tăng cường sức khoẻ, duy trì thể lực, thích hợp cho tất cả mọi người.
    - Chống mệt mỏi, phục hồi sức khoẻ đặc biệt cho người làm việc văn phòng, hoặc căng thẳng quá sức...hoặc người mới ốm dậy.
    - Cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho ngũ tạng, tái tạo tế bào mới điều chỉnh thể chất, điều chỉnh chức năng sinh lý, tăng cường hệ thống miển dịch cho cơ thể, chống ung thư, bổ máu hoàn lực, chống lão hoá tăng cuờng sức đề kháng ....

    http://img.********/notcomeback/DSC00448.JPG
    http://img.********/notcomeback/DSC00449.JPG
    Nhau Thai Cừu - Sheep Embryo Soft Capsule ( Autralia) 12000mg, hộp 60 viên! ngày uống 1 viên. Giá 735K/hộp

    http://img.********/notcomeback/Nhauthaicuudangvi.jpg
    NHAU THAI CỪU DẠNG VỈ 100 viê n ( 10 vỉ x 10 viên) (Autralia) 12000mg, Cùng hang sản xuất với loại dạng hộp ở trên các bạn nhé! Nhưng mua dạng vỉ này sẽ dôi hơn nhìu đấy vì hộp tận 100 viên ( nhiều hơn tới 40 viên) Giá chỉ có 820K/Hộp thui nha!
    Các lợi ích dành cho sức khỏe của nhau thai cừu:
    - Đem lại sức sống mới cho da
    - Tăng cường hệ miễn dịch
    - Cải thiện sức sống và sinh lực cho cơ thể
    - Làm mờ vết tàn nhang, vết nám, vết thâm
    - Làm tăng độ bóng, sáng cho lan da
    - Tăng tính co giãn, đàn hồi cho làn da, giảm sệ ngực sau khi sinh.
    - Giữ ẩm cho da, làm mờ các vết nhăn
    - Làm tăng sản xuất tế bào mới và giảm sự xuất hiện sẹo
    - Điều hòa sự tiết chất nhờn và làm giảm sự mở lỗ chân lông
    - Điều hòa chu kì kinh nguyệt , giảm các chứng thống kinh, làm giảm các triệu chứng
    khó chịu ở thời kỳ tiền mãn kinh
    - Giải độc một cách tự nhiên
    - Chống Oxy hóa, chống lão hóa
    - Làm lành các vết thương
    - Tăng cường sức khỏe
    - Thai cừu là nguyên liệu làm đẹp chứa một loại protein đặc biệt quý hiếm và hơn 30
    amino acid khác có tác dụng đặc biệt trong việc loại bỏ nám và vết thâm.

    http://img.********/notcomeback/DSC00450.JPG
    SỤN VI CÁ MẬP ( Japan) hộp 120viên ngày uống 4 viên chia 2 lần. giá 600K/hộp
    Mời các mẹ tham khảo công dụng của vi cá mập qua bài báo sau nhé:
    - Các công trình nghiên cứu những năm gần đây cho thấy sụn VCM có tác dụng hỗ trợ điều trị các bệnh lý về xương khớp. đó là do chondroitin tham gia vào cấu trúc màng tế bào, có trong thành phần các sợi chun ở các mạch máu lớn, chiếm tỷ lệ cao trong chất cơ bản ở mô sụn và xương nên bảo đảm cho sụn xương không những có độ chắc mà còn có tính đàn hồi.
    - Sụn VCM cũng được dùng rất rộng rãi trong nhãn khoa. Nhiều nghiên cứu cho thấy chondroitin sulfat có tác dụng tạo độ nhớt thích hợp và bồi bổ nội mô giác mạc, nuôi dưỡng các tế bào giác mạc mắt, tái tạo lớp phím nước mắt trước giác mạc chống tình trạng khô mắt. Chondroitin sulfat cũng có tác dụng duy trì độ trong suốt của thủy tinh thể và giác mạc mắt, tăng cường tính đàn hồi của thấu kính và thể mi khi mắt điều tiết nên hạn chế sự khô mắt, mỏi mắt, hoa mắt khi mắt làm việc quá nhiều. Ngoài ra, chondroitin sulfat còn được dùng điều trị hỗ trợ trong phẫu thuật mắt (mổ cườm, đục thủy tinh thể) và dùng làm dung dịch bảo quản giác mạc trong phẫu thuật ghép giác mạc.
    http://img.********/notcomeback/EPAvaDHA.jpg
    Viên bổ sung DHA và EPA của Nhật, hộp 120 viên Giá 460K/hộp.
    Giúp tăng cường trí nhớ, tinh mắt, đặc biệt tốt cho trẻ em và người già, những người làm việc trí óc căng thẳng. Sản phẩm sử dụng cho trẻ em trên 10 tuổi, mỗi ngày uống 2 viên

    http://img.********/notcomeback/keoCanxiNhat.jpg
    VIÊN KẸO BỔ SUNG CANXI (Japan) hộp 180 viên Giá 350K . Giúp bổ sung canxi cho cơ thể ngoài ra còn được bổ sung vitamin A và D giúp dễ dàng hấp thụ Canxi hơn nhé!
    Liều dung : - Trẻ em dưới 15 tuổi ngày dùng 1 đến 2 lần mỗi lần 1 viên
    - Ngưới lớn ngày dùng 1 đến 2 lần mỗi lần 2 viên

    http://img.********/notcomeback/suaongchua.jpg
    SỮA ONG CHÚA "Super Propolis and Royal Jelly" Giá 495k/hộp
    Giúp tăng quá trình trao đổi chất nhờ đó cơ thể trẻ lâu, làn da mềm mại, tươi trẻ, xóa bỏ nếp nhăn, duy trì sắc đẹp. Những nghiên cứu gần đây cho thấy sữa ong chúa còn có rất nhiều tác dụng khác: Chống lão hóa, chống ung thư và phóng xạ; nâng cao năng lực tư duy và trí nhớ; tăng cường sức co bóp của cơ tim; thúc đẩy quá trình sinh trưởng phát dục của cơ thể; hạ huyết áp và phòng chống tích cực vữa xơ động mạch; cải thiện công năng tạo máu của tủy xương; thúc đẩy sự phục hồi chức năng của các cơ quan như gan, thận, thần kinh. Sữa ong chúa tăng cường khả năng sinh dục và sinh sản, nâng cao sức đề kháng và miễn dịch của cơ thể. Nếu dùng liều cao, nó sẽ có tác dụng an thần, phòng chống mất ngủ.Đóng gói 90 viên/ lọ.Liều sử dụng: Ngày uống 1 đến 3 viên.

    http://img.********/notcomeback/tao%20so%201%20nhat.jpg
    Tảo biển xuất xứ Nhật Bản. Trọng lượng: 440g, tương đương 2.200 viên tảo. Giá 780K; loại hộp 1500 viên giá 580K
    Tác dụng: Phòng chống ung thư, chống lão hoá, làm đẹp da, chống béo phì, rất tốt cho nội tiết tố nữ.
    Liều lượng: 5 viên/lần, sau bữa ăn. Ngày uống 2 lần
    Chống béo phì: Uống trước bữa ăn nửa tiếng
    Đây là sản phẩm chính hãng Nhật Bản, tốt hơn rất nhiều so với hàng Thái Lan và Việt Nam.

    http://img.********/notcomeback/vitaminchonglon.jpg
    Bổ sung Vitamine tăng cường sức đề kháng cho người lớn bao gồm E,C,B2. Made in Japan-450K/Hộp 80gói- Mỗi ngày uống một gói

    http://img.********/notcomeback/Omega3.jpg
    TINH DẦU CÁ HEO OMEGA3 1000 VIÊN (Canada)

    http://img.********/notcomeback/CsuiDuc.bmp
    C sủi (Germany) bổ sung các loại vitamin, canxi và chất khoáng cho cơ thể.Hộp 20viên Giá 60K

    http://img.********/notcomeback/DSC00184.JPG
    http://img.********/notcomeback/DSC00183.JPG
    VITAMIN TỔNG HỢP CỦA NHẬT (Japan) Viên Vitamin cung cấp đầy đủ các Vitamin A,B2,C,D,E... kích thích tiêu hóa và tăng trưởng cho trẻ. Đặc biệt bổ sung canxi. Viên vị dâu, dễ ăn.
    Hộp 160 viên.mỗi ngày nhai hoặc ngậm 1 viên
    Giá 330K/hộp

    http://img.********/notcomeback/miengdanhutdocto.jpg
    MIẾNG DÁN HÚT ĐỘC (Japan) [/hl]. Cho bạn một cơ thể khỏe mạnh sau những giờ làm việc căng thẳng. Giá 40K nếu lấy tren 05 mieng giá 35K
     
  19. chocolate178

    chocolate178 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    28/10/2009
    Bài viết:
    245
    Đã được thích:
    47
    Điểm thành tích:
    28
    Nếu mình muốn mua cả 1 bộ của Naris hoặc shiseido bạn có ko vậy?
     
  20. La Sương Sương

    La Sương Sương Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    22/8/2009
    Bài viết:
    454
    Đã được thích:
    79
    Điểm thành tích:
    28
    Son mini Bourjois đủ màu (Pháp)Màu lên rất chuẩn, toàn màu hồng, hồng cam và cam,....thiết kế nhỏ ngọn thuận tiện để bạn có thể làm vật trang trí cho điện thoại và chìa khoá trông cực kỳ kute nhé. Giá 90K/cây
    chị muốn mua cái này, có ship hàng ko em?
     
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này