Toàn quốc: Tinh Bột Nghệ từ Nghệ An 450k/kg, đẹp da, lọc máu, hỗ trợ phụ nữ sau khi sinh, chữa dạ dày

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi buithicamnhung, 20/5/2013.

  1. buithicamnhung

    buithicamnhung Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    20/5/2013
    Bài viết:
    326
    Đã được thích:
    41
    Điểm thành tích:
    28
    Hiện tại em đi làm nên không nghe điện thoại trong h hành chính được, các anh chị mua hàng vui lòng gọi ngoài h hành chính giúp e nhé. Hoặc mọi người có thể nhắn tin, em sẽ trả lời và chủ động gọi lại ạ. Trong tin nhắn các anh chị cố gắng tổng hợp tất cả các câu hỏi hoặc vấn đề các anh chị quan tâm luôn nha. Ví dụ như bao nhiêu tiền 1kg, tiền ship thế nào, hỏi stk, hỏi cách lấy buôn, hay cách làm mặt nạ, cách tự làm tinh nghệ...... Mọi người quan tâm vấn đề nào thì cho vào 1 tin nhắn em trả lời luôn, đỡ phải nhắn tin hỏi nhiều lần ạ.
    LIÊN HỆ TƯ VẤN VÀ MUA HÀNG: Nhung 0947531777

    Lưu ý bự ạ: Hiện e đã có đại lý ở Hà Nội rồi nên các mẹ cứ đặt hàng rồi nhận hàng giao tiền trực tiếp tại đại lý của e ở Hà nội luôn nhé, k phải chuyển khoản lằng nhằng đâu ạ. Đại lý ở Hà Nội đã có đầy đủ cả tinh bột nghệ vàng, tinh bột nghệ đen và tinh bột sắn dây nữa nên mẹ nào ở Hà Nội thì cứ ới em nhé. Giao nhận hàng trong ngày, sỉ lẻ đều ok hết ạ :)







    [​IMG]










    [​IMG] Giới thiệu[​IMG]
    Hiện tại bên nhà em có cung cấp tinh bột nghệ do chính nhà em sản xuất từ NGHỆ AN đảm bảo cả về chất lượng và số lượng nhé.
    - Củ nghệ trước khi sản xuất đã được nhà em lựa chọn kỹ càng, chế biến sạch sẽ.
    - Quá trình sản xuất hoàn toàn đảm bảo vệ sinh, sạch sẽ.
    - Tinh nghệ đảm bảo nguyên chất, không pha trộn bất cứ thứ gì.
    - Thành phẩm tinh nghệ hoàn toàn đã được lọc bỏ tạp chất, nhựa và dầu nghệ.

    Đây là FB bán hàng của em,
    mọi người có thể vào fb em để xem thêm thông tin sản phẩm, cách thức bán hàng cũng như uy tín bán hàng nhà em ạ.

    FEEDBACK TINH BỘT NGHỆ NGUYÊN CHẤT

    Link bán hàng bên muare

    Em nhận được một số thắc mắc của các mẹ về giá cả sản phẩm nhà em, nên em sẽ up giải đáp này lên đầu trang để các mẹ không hoang mang về giá cả nhé.
    Các mẹ có thể so sánh giá của nhà em so với trên thị trường có thể có chênh lệch. Nhưng nếu ai có người nhà ở Nghệ An (vùng chuyên làm tinh nghệ) thì có thể nhận thấy đây là giá bán chung ở quê em chứ không có chuyện độn thêm gì vào hay sử dụng nghệ không chất lượng để có giá rẻ đâu ạ vì để đảm bảo lượng tinh chiết xuất được nhiều và chất lượng ngay từ khâu ban đầu củ nghệ đã được nhà em chọn lựa rất kỹ và đảm bảo rồi.
    Em xin đảm bảo với các mẹ tinh nghệ được chế biến phù hợp với tiêu chuẩn vệ sinh, thực phẩm, chất lượng thật sự. Tinh nghệ nhà em được chế biến từ chính củ nghệ do bà ngoại em và một số họ hàng trồng ở Quỳ Hợp, Nghệ An chuyển xuống, không quá bất kỳ khâu trung gian nào, nên lại càng được giá tốt nhé.
    Có nhiều nơi quảng cáo tinh nghệ với giá rất cao cùng với khẩu hiệu "tiền nào của nấy", nhưng em đảm bảo nếu chế biến đúng quy trình thì tinh nghệ đều có tác dụng và chất lượng như nhau, chứ không có chuyện nhiều loại đâu ạ. Nếu có loại 2 thì tinh sẽ có màu vàng sậm gần giống với màu của bột nghệ, chứ không mịn và tươi màu như tinh nghệ loại 1, và thông thường loại này nhà em cũng chỉ để nhà dùng thôi chứ không bán. Vì loại 2 và loại 1 bằng mắt thường cũng đã rất dễ dàng phân biệt bằng màu sắc rồi. Giá cao lãi nhiều, giá thấp lãi ít. Nhưng giá thấp không có nghĩa là không chất lượng mà là lấy công làm lãi, muốn quảng bá rộng rãi sản phẩm và tạo điều kiện để tất cả mọi người có cơ hội sử dụng sản phẩm, không bị trở ngại về giá cả




    [​IMG] Công dụng tinh bột nghệ[​IMG]
    - Phụ nữ sau khi sinh sử dụng tinh bột nghệ hàng ngày giúp bổ máu, làm đẹp da, nhanh chóng hồi phục sức khỏe và nhan sắc, tránh hậu sản.
    - Những người bị bệnh về dạ dày, đường ruột nên uống tinh bột nghệ (2 thìa tinh bột nghệ + 1 thìa mật ong + nước lọc) trước bữa ăn.
    - Ngoài ra các bạn gái dùng tinh nghệ vàng bằng cách uống 2-3 thìa tinh nghệ mỗi ngày và kết hợp đắp mặt nạ tinh nghệ 2-3 lần/tuần để có làn da sáng đẹp, hồng hào, phòng ngừa ung thư vú nhé các bạn.
    Em xin post thêm tác dụng, cũng như một số cách làm đẹp từ nghệ cho chị em tham khảo nha ^^
    Từ lâu nghệ đã được biết đến là có tác dụng thảo dược và được coi là 1 vị thuốc quý được sử dụng và chú ý qua hàng thế kỉ dùng để chữa các bệnh như DẠ DÀY, CHỮA SẸO, GIẢM BÉO, DÙNG CHO PHỤ NỮ SAU KHI SINH....Ngoài ra nghệ luôn được coi như là một liều thuốc làm đẹp hiệu quả.

    Nghệ có tác dụng rất tốt cho da: TẨY TẾ BÀO CHẾT, TRỊ MỤN, HẠN CHẾ CÁC VẾT CHÀM (eczema) trên da nhờ tác dụng sát khuẩn đặc biệt; GIẢM VÀ CHỐNG SẸO, THU NHỎ LỖ CHÂN LÔNG, CHỐNG NHỜN, chống lại những tác hại của ánh nắng.. Nhiều nghiên cứu khẳng định tác dụng đáng kể của nghệ đối với các vết thương nhỏ và vết thương do mụn để lại.
    Chăm sóc da bằng mặt nạ bột nghệ hay nghệ tươi thì chị em nào cũng phải công nhận làn da sẽ đẹp hơn, trắng hơn và mịn màng hơn. Nhưng hầu hết mọi người đều lo ngại, sau khi đắp mặt nạ nghệ xong, làm thế nào để thổi bay những tàn dư vàng vàng của nghệ còn sót lại trên da?

    Một giải pháp hữu hiệu cho các chị em phụ nữa đó là sử dụng tinh bột nghệ vàng.da sẽ hấp thụ tốt hơn mà không phải sợ da bị vàng. Mặt khác tinh bột nghệ đã được chế biến kĩ, tách lọc hết các tạp chất cũng như nhựa và dầu nghệ.

    Làm mặt nạ từ hỗn hợp tinh bột nghệ + sữa chua + mật ong:
    Chuẩn bị :
    - 1 hộp sữa chua không đường ( để sữa chua trong ngăn mát dạng sệt sệt)
    - 2 thìa canh nhỏ mật ong (nếu bạn nào không có sẵn mật ong có thể bỏ qua cũng được nhé)
    - 2 thìa cafe Tinh Bột Nghệ vàng (dùng loại này da hấp thụ tốt hơn và làm cho da không bị vàng sau khi đắp mặt nạ )
    Cách làm: Cho sữa chua, mật ong và bột nghệ với tỉ lệ như trên và trộn chúng trong một chiếc bát sạch. Sau đó khuấy cho đến khi chúng thành một hỗn hợp mịn.
    Lưu ý: Dùng hỗn hợp này tối đa trong 1 tuần. Hết 1 tuần, bạn hãy chịu khó làm hỗn hợp mới nhé.bảo quản bằng cách cho vào lọ thủy tinh để trong ngăn mát tủ lạnh.
    Cách sử dụng:
    Bước 1: Rửa sạch mặt bằng nước ấm kết hợp massage mặt cho làn da =>để da tự khô
    Bước 2 : Thoa hỗn hợn lên mặt khoảng 20-30 phút .
    Bước 3 : Rửa sạch hỗn hợp bằng nước lạnh.sau đó có thể bạn kết hợp thoa kem dưỡng da hàng ngày.nên làm vào buổi tối trước khi đi ngủ để da được tái tạo trong quá trình ngủ.
    (Lưu ý: trước khi đắp bạn thoa 1 ít lên cổ tay khoảng 10p để test xem có bị dị ứng thành phần nào trong mặt nạ không nhé).
    Tác dụng:
    - Da trở nên mềm mại và giàu sức sống nhanh chóng,giúp làn da trắng hồng rạng rỡ. Đặc biệt đối với những người bị tổn thương da do mụn bọc có thể uống tinh bột nghệ với mật ong hoặc đắp mặt nạ vào các buổi tối, hiệu quả có thể nhận thấy rõ rệt.
    - Đối với phụ nữ sau khi sinh kết hợp với đắp mặt nạ(tuần 2-3 lần thui ạ) và hòa 1 thìa với nước lọc pha chút mật ong, uống ngày 2 lần, giúp nhanh chóng hồi phục sức khỏe và nhan sắc, tránh hậu sản.
    P/s: hỗn hợp với tinh bột nghệ sau khi rửa sạch sẽ không bị vàng da như bột nghệ hay nghệ tuơi bình thường.Loại mặt nạ này không có hại, không lo dị ứng và nó rất tiện lợi, chỉ dùng dắp 2-3 lần/1 tuần thôi. Đừng lạm dụng quá nhé!




    [​IMG] Bảo quản và cách sử dụng[​IMG]
    - Pha từ 1-2 thìa tinh nghệ vào 150-180ml nước + 1 thìa mật ong, uống từ 1-2 lần/ngày vào sáng tối
    - Đắp mặt nạ (em đã ghi rõ cách làm và sử dụng ở trên)
    Các mẹ nên kết hợp cả uống và đắp mặt nạ để có làn da thật sự sáng, khỏe, đẹp và rạng ngời hơn nha

    Tinh nghệ mua về các mẹ có thể đóng vào hộp nhựa rồi bảo quản nơi khô mát là được nhé.






    [​IMG] Hotline[​IMG]
    [​IMG]
    094.7531.777

    (Nhung, sn 91)




    [​IMG] Địa chỉ[​IMG]
    [​IMG]
    Số 2 Nguyễn Đình Chiểu, thành phố Vinh, Nghệ An




    [​IMG] Ship hàng[​IMG]
    Freeship khu vực thành phố Vinh với hóa đơn >200k. Nhận ship các tỉnh toàn quốc.
    - Giá ship tỉnh: chuyển phát nhanh 30k/100-200g, 50k/300-500g, 70k/1kg
    Chuyển phát chậm 20-50k



    [​IMG] TT Tài Khoản[​IMG]
    [​IMG]
    STK 0101001074639
    CTK Bùi Thị Cẩm Nhung

    [​IMG]

    STK 000.186.630.113
    CTK Bùi Thị Cẩm Nhung



    [​IMG] Giá thành và quy cách đóng gói [​IMG]




    GIÁ BÁN: 450.000đ/1kg (giá không bao gồm CP vận chuyển)
    GIÁ BÁN LẺ:
    50K/100g
    Các mẹ có thể so sánh giá của nhà em so với trên thị trường có thể có chênh lệch. Nhưng nếu ai có người nhà ở Nghệ An (vùng chuyên làm tinh nghệ) thì có thể nhận thấy đây là giá bán chung ở quê em chứ không có chuyện độn thêm gì vào để có giá rẻ đâu ạ.Em có nhận đóng gói các loại 100g, 200g, 500g để các mẹ mua về dùng thử hoặc đắp mặt nhé.Ngoài ra em cũng nhận đóng hộp như sau để các mẹ em có nhận đóng gói các loại 100g, 200g, 500g để các mẹ mua về dùng thử hoặc đắp mặt nhé.
    Tinh nghệ nhà em được chế biến từ chính củ nghệ do bà ngoại em trồng ở Quỳ Hợp, Nghệ An chuyển xuống, không quá bất kỳ khâu trung gian nào, nên lại càng được giá tốt nhé


    Các mẹ để ý, ở dưới em up 3 loại tinh, màu vàng nhạt là tinh nghệ vàng được làm từ củ nghệ vàng, màu vàng cam là tinh nghệ đỏ được làm từ củ nghệ đỏ hay còn gọi là nghệ nếp, ngoài ra bên em còn có cả tinh nghệ đen màu trắng đục chuyên đặc trị chữa dạ dày màu trắng nhạt. Các mẹ cần loại nào cứ liên hệ em nhé. Ở ngoài màu của em nó rõ đẹp và mịn cơ nhưng do máy cùi nên chụp nó lên màu không được rõ lắm ạ



    [​IMG] HÌNH ẢNH CÁC SẢN PHẨM [​IMG]

















































    [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    Củ nghệ đỏ cho ra tinh nghệ đỏ màu vàng đậm, loại này trên thị trường gọi là tinh nghệ vàng. Củ nghệ vàng cho ra tinh màu vàng nhạt, loại này bên spa hay đặt hàng e để về đắp mặt đây ạ. Củ nghệ đen cho ra tinh màu trắng đục
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    Củ nghệ tươi, ảnh do chính em chụp chứ k phải copy trên mạng xuống đâu ạ Ảnh phân biệt các loại tinh nghệ và bột nghệ 1 số hình ảnh em đóng hàng cho khách ạ
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    1 số hình ảnh em đóng hàng cho khách ạ 1 số hình ảnh em đóng hàng cho khách ạ ở giữa màu vàng nhạt là tinh nghệ vàng, 2 bên là tinh nghệ đỏ(thị trường gọi là tinh nghệ vàng)
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    1 số hình ảnh em đóng hàng cho khách ạ
    1 số hình ảnh em đóng hàng cho khách ạ
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    1 số hình ảnh em đóng hàng cho khách ạ
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    1 số hình ảnh em đóng hàng cho khách ạ



    [​IMG] QUY TRÌNH LÀM TINH NGHỆ [​IMG]

















































    [​IMG] [​IMG] [​IMG]



    Mỗi lần thu gom nghệ là cả ô tô như này đây ạ.



    Đây cũng là 1 phần lý do vì sao nghệ nhà e lại có giá thành rẻ hơn thị trường ạ.



    Do nhập nghệ tươi số lượng nhiều nên chi phí đầu vào thấp hơn, giá rẻ hơn là điều tất nhiên ạ.
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    Nghệ trước khi xay sẽ được phân loại, rửa sạch Nghệ trước khi xay sẽ được phân loại, rửa sạch Củ nghệ đã được rửa sạch
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    Bắt đầu xay nghệ Nghệ được xay nhỏ, nhuyễn 2-3 lần rồi vắt lấy nước nghệ Hiện nhà e đã có đủ cả máy xay và máy vắt. H nghĩ lại trước chưa có máy là ngồi vắt như này cả ngày trời đây ạ
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    Nước nghệ sau khi vắt được lọc lại qua vải màn sạch 2 lần trước khi lóng Tinh nghệ sau khi lóng sạch được lọc lại thêm 2 lần vải màn nữa trước khi đem phơi Lúc ướt tinh nghệ được bẻ miếng to để dễ lật cho nhanh khô
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    Sau đó được bóp nhỏ để thật khô ráo Tinh nghệ lúc phơi được nhà e lót báo, nilong, chiếu và phơi trong nhà nên rất sạch sẽ, k bị bụi bẩn và hợp vệ sinh Sau đó được bóp nhỏ để thật khô ráo
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    Sau đó được bóp nhỏ để thật khô ráo Sau khi hoàn toàn khô thì được xay mịn thành bột Cuối cùng tinh bột nghệ được phơi hong 1 lần nữa để đảm bảo tinh hoàn toàn khô ráo



    [​IMG] MỘT SỐ CÁCH LÀM ĐẸP TỪ TINH NGHỆ [​IMG]







    [​IMG]
    Em xin post thêm tác dụng, cũng như một số cách làm đẹp từ nghệ cho chị em tham khảo nha ^^

    Từ lâu nghệ đã được biết đến là có tác dụng thảo dược và được coi là 1 vị thuốc quý được sử dụng và chú ý qua hàng thế kỉ dùng để chữa các bệnh như DẠ DÀY, CHỮA SẸO, GIẢM BÉO, DÙNG CHO PHỤ NỮ SAU KHI SINH....Ngoài ra nghệ luôn được coi như là một liều thuốc làm đẹp hiệu quả.
    Nghệ có tác dụng rất tốt cho da: TẨY TẾ BÀO CHẾT, TRỊ MỤN, HẠN CHẾ CÁC VẾT CHÀM (eczema) trên da nhờ tác dụng sát khuẩn đặc biệt; GIẢM VÀ CHỐNG SẸO, THU NHỎ LỖ CHÂN LÔNG, CHỐNG NHỜN, chống lại những tác hại của ánh nắng..
    Nhiều nghiên cứu khẳng định tác dụng đáng kể của nghệ đối với các vết thương nhỏ và vết thương do mụn để lại.
    Chăm sóc da bằng mặt nạ bột nghệ hay nghệ tươi thì chị em nào cũng phải công nhận làn da sẽ đẹp hơn, trắng hơn và mịn màng hơn. Nhưng hầu hết mọi người đều lo ngại, sau khi đắp mặt nạ nghệ xong, làm thế nào để thổi bay những tàn dư vàng vàng của nghệ còn sót lại trên da?




    Một giải pháp hữu hiệu cho các chị em phụ nữa đó là sử dụng tinh bột nghệ vàng.da sẽ hấp thụ tốt hơn mà không phải sợ da bị vàng. Mặt khác tinh bột nghệ đã được chế biến kĩ, tách lọc hết các tạp chất cũng như nhựa và dầu nghệ.

    Làm mặt nạ từ hỗn hợp tinh bột nghệ + sữa chua + mật ong:
    Chuẩn bị :
    - 1 hộp sữa chua không đường ( để sữa chua trong ngăn mát dạng sệt sệt)
    - 2 thìa canh nhỏ mật ong (nếu bạn nào không có sẵn mật ong có thể bỏ qua cũng được nhé)
    - 2 thìa cafe Tinh Bột Nghệ vàng (dùng loại này da hấp thụ tốt hơn và làm cho da không bị vàng sau khi đắp mặt nạ )

    Cách làm: Cho sữa chua, mật ong và bột nghệ với tỉ lệ như trên và trộn chúng trong một chiếc bát sạch. Sau đó khuấy cho đến khi chúng thành một hỗn hợp mịn.
    Lưu ý: Dùng hỗn hợp này tối đa trong 1 tuần. Hết 1 tuần, bạn hãy chịu khó làm hỗn hợp mới nhé.bảo quản bằng cách cho vào lọ thủy tinh để trong ngăn mát tủ lạnh.

    Cách sử dụng:
    Bước 1: Rửa sạch mặt bằng nước ấm kết hợp massage mặt cho làn da =>để da tự khô
    Bước 2 : Thoa hỗn hợn lên mặt khoảng 20-30 phút .
    Bước 3 : Rửa sạch hỗn hợp bằng nước lạnh.sau đó có thể bạn kết hợp thoa kem dưỡng da hàng ngày.nên làm vào buổi tối trước khi đi ngủ để da được tái tạo trong quá trình ngủ.
    (Lưu ý: trước khi đắp bạn thoa 1 ít lên cổ tay khoảng 10p để test xem có bị dị ứng thành phần nào trong mặt nạ không nhé).

    Tác dụng:
    - Da trở nên mềm mại và giàu sức sống nhanh chóng,giúp làn da trắng hồng rạng rỡ. Đặc biệt đối với những người bị tổn thương da do mụn bọc có thể uống tinh bột nghệ với mật ong hoặc đắp mặt nạ vào các buổi tối, hiệu quả có thể nhận thấy rõ rệt.
    - Đối với phụ nữ sau khi sinh kết hợp với đắp mặt nạ(tuần 2-3 lần thui ạ) và hòa 1 thìa với nước lọc pha chút mật ong, uống ngày 2 lần, giúp nhanh chóng hồi phục sức khỏe và nhan sắc, tránh hậu sản.

    P/s: hỗn hợp với tinh bột nghệ sau khi rửa sạch sẽ không bị vàng da như bột nghệ hay nghệ tuơi bình thường.Loại mặt nạ này không có hại, không lo dị ứng và nó rất tiện lợi, chỉ dùng dắp 2-3 lần/1 tuần thôi. Đừng lạm dụng quá nhé!





    [​IMG][​IMG][​IMG]NaNy2912[​IMG][​IMG][​IMG]
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]Thiết kế banner, topic chuyên nghiệp[​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi buithicamnhung
    Sửa lần cuối: 28/5/2014
  2. nana196

    nana196

    Tham gia:
    7/12/2012
    Bài viết:
    10,987
    Đã được thích:
    1,605
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: TINH BỘT NGHỆ từ Nghệ An

    trước e cũng toàn dùng tinh bột nghệ đắp mặt và uống nữa, thấy da đẹp lắm
     
    buithicamnhung thích bài này.
  3. buithicamnhung

    buithicamnhung Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    20/5/2013
    Bài viết:
    326
    Đã được thích:
    41
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: TINH BỘT NGHỆ từ Nghệ An

    hì thanks bạn, nếu sử dụng tiếp thì ủng hộ mình nhé :)
     
  4. HoangThu_08

    HoangThu_08 NỒI HẤP ĐA NĂNG 3 TẦNG:ĐỒ SÔI,HẤP GÀ CẢ CON...

    Tham gia:
    9/4/2013
    Bài viết:
    39,522
    Đã được thích:
    7,705
    Điểm thành tích:
    3,113
    Ðề: TINH BỘT NGHỆ từ Nghệ An

    Mình đánh dấu ngâm cứu nha. Mình cũng đang có nhu cầu mua về sử dụng.
     
    buithicamnhung thích bài này.
  5. buithicamnhung

    buithicamnhung Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    20/5/2013
    Bài viết:
    326
    Đã được thích:
    41
    Điểm thành tích:
    28
  6. germany

    germany Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    28/4/2010
    Bài viết:
    1,429
    Đã được thích:
    89
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: TINH BỘT NGHỆ từ Nghệ An

    chúc mẹ nó đắt hàng nhé ................
     
  7. buithicamnhung

    buithicamnhung Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    20/5/2013
    Bài viết:
    326
    Đã được thích:
    41
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: TINH BỘT NGHỆ từ Nghệ An

    thanks mẹ nó nhé, lúc nào có nhu cầu tinh nghệ thì cứ liên hệ e nhé :)
     
  8. heo9991

    heo9991 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    20/2/2013
    Bài viết:
    829
    Đã được thích:
    84
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: TINH BỘT NGHỆ từ Nghệ An, 450k/1kg

    Oánh dấu ngâm cứu....phải cái lười cái j cũng ham hố xong chả dùng...nào cám gạo...bột ngọc trai...huhu
     
    buithicamnhung thích bài này.
  9. giang.shop

    giang.shop Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/9/2012
    Bài viết:
    842
    Đã được thích:
    202
    Điểm thành tích:
    83
    Ðề: TINH BỘT NGHỆ từ Nghệ An, 450k/1kg

    Chúc nàng đắt hàng nha..................... (u)
     
    buithicamnhung thích bài này.
  10. buithicamnhung

    buithicamnhung Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    20/5/2013
    Bài viết:
    326
    Đã được thích:
    41
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: TINH BỘT NGHỆ từ Nghệ An, 450k/1kg

    cái này dễ dùng lắm mẹ nó ơi, không có thời gian đắp mặt thì mẹ nó pha uống cũng ok nhé, mất chưa đầy 2p/ngày là có làn da đẹp rồi. có nhu cầu thì ủng hộ em nhé
     
  11. beancake

    beancake Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    6/3/2013
    Bài viết:
    330
    Đã được thích:
    49
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: TINH BỘT NGHỆ từ Nghệ An, 450k/1kg

    mình sang chơi nhà bạn đây, bột nghệ mà đắp với lòng đỏ trứng gà, sau đó rửa mặt bằng nước ấm, da mịn cực, chúc mẹ nó buôn may bán đắt nhé
     
  12. buithicamnhung

    buithicamnhung Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    20/5/2013
    Bài viết:
    326
    Đã được thích:
    41
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: TINH BỘT NGHỆ từ Nghệ An, 450k/1kg

    hì, cũng là một chia sẻ hay, thanks mẹ nó nhé :)
     
  13. buithicamnhung

    buithicamnhung Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    20/5/2013
    Bài viết:
    326
    Đã được thích:
    41
    Điểm thành tích:
    28
  14. MaiK Fashion

    MaiK Fashion Thiết kế & cắt may!

    Tham gia:
    25/3/2013
    Bài viết:
    3,478
    Đã được thích:
    653
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Tinh Bột Nghệ từ Nghệ An 450k/kg, đẹp da, lọc máu, hỗ trợ phụ nữ sau khi sinh, chữa dạ

    chị đánh dấu cái, sản phẩm nhà e có đăng ký nhãn hiệu ko?
     
  15. limi_nguyen

    limi_nguyen Thành viên tích cực

    Tham gia:
    20/11/2012
    Bài viết:
    619
    Đã được thích:
    87
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Tinh Bột Nghệ từ Nghệ An 450k/kg, đẹp da, lọc máu, hỗ trợ phụ nữ sau khi sinh, chữa dạ

    đánh dấu, đang dùng rùi hết sẽ ủng hộ bạn nha, mà bạn ở Nghệ An chứ ko phải ở Hn à
     
    buithicamnhung thích bài này.
  16. buithicamnhung

    buithicamnhung Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    20/5/2013
    Bài viết:
    326
    Đã được thích:
    41
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Tinh Bột Nghệ từ Nghệ An 450k/kg, đẹp da, lọc máu, hỗ trợ phụ nữ sau khi sinh, chữa dạ

    có nhu cầu thì liên hệ em nha c, bên em vẫn chưa đăng ký chị ạ
     
  17. Chuot*con*cua*me

    Chuot*con*cua*me Bột rau, coffee AN, Tiêu sạch, mật ong rừng

    Tham gia:
    27/5/2011
    Bài viết:
    17,414
    Đã được thích:
    6,190
    Điểm thành tích:
    3,063
    Ðề: Tinh Bột Nghệ từ Nghệ An 450k/kg, đẹp da, lọc máu, hỗ trợ phụ nữ sau khi sinh, chữa dạ

    Đang ở Vinh à em?
    giá hợp lý thế
    hum trc chị mới mua 0.2kg rùi, hết chị sẽ ủng hộ em sau nhé :)
    chúc em đắt hàng .
     
    buithicamnhung thích bài này.
  18. buithicamnhung

    buithicamnhung Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    20/5/2013
    Bài viết:
    326
    Đã được thích:
    41
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Tinh Bột Nghệ từ Nghệ An 450k/kg, đẹp da, lọc máu, hỗ trợ phụ nữ sau khi sinh, chữa dạ

    hì thanks bạn, hết ủng hộ mình nhé, mình có ship toàn quốc mà. Sắp tới mình có người nhà ở Hà Nội nên sẽ chuyển hàng ra, các nàng cần ship thì cứ liên hệ mình nhé

    dạ, em ở Vinh chị ạ, lúc nào hết thì ủng hộ e nha ^^
     
  19. MaiK Fashion

    MaiK Fashion Thiết kế & cắt may!

    Tham gia:
    25/3/2013
    Bài viết:
    3,478
    Đã được thích:
    653
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Tinh Bột Nghệ từ Nghệ An 450k/kg, đẹp da, lọc máu, hỗ trợ phụ nữ sau khi sinh, chữa dạ

    oki, có khi cũng fai nghiên cứu cái vụ tác dụng của nghệ e ạ :)
     
  20. buithicamnhung

    buithicamnhung Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    20/5/2013
    Bài viết:
    326
    Đã được thích:
    41
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Tinh Bột Nghệ từ Nghệ An 450k/kg, đẹp da, lọc máu, hỗ trợ phụ nữ sau khi sinh, chữa dạ

    chị ngủ muộn thế, ngủ sớm cho đẹp da nà hì hì, nếu cần tư vấn chị cứ inbox em tư vấn nhiệt tình nha
     

Chia sẻ trang này