Toàn quốc: Bánh trung thu cho mọi nhà

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi kimsunri, 13/4/2013.

  1. kimsunri

    kimsunri Thành viên mới

    Tham gia:
    3/8/2012
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    3
    Mùa Thu luôn đem lại cho con người những cảm xúc kỳ diệu. Không chỉ là mùa của tình yêu, tháng tám mùa Thu còn là mùa của tình thân, của sự đoàn viên gia đình sau những tháng ngày xa cách. Rằm tháng tám tròn trăng chính là lúc chúng ta cùng nhau chào đón Trung Thu với những kỷ niệm tuổi thơ và cảm giác ấm áp bên gia đình mình.
    Với Bánh Trung Thu Kinh Đô không nằm trong gói gọn chỉ là hương vị đặc trưng, mỗi chiếc bánh Trung Thu như chứa đựng cả những lời cảm ơn, những kỷ niệm, cả những nhắc nhớ yêu thương về ngày tháng ngọt bùi đã chia sẻ cùng nhau… Đẹp nhất bức tranh khắc họa hình ảnh cẩn thận chọn lựa từng chiếc bánh thơm ngon, rồi trân trọng gửi biếu ai đó, cũng chính là cách nối dài yêu thương, gửi đi một thông điệp trong mùa Tết đặc biệt này: rằng mình đã nghĩ đến những người thương yêu nhất giữa không khí Tết Trung Thu sum vầy, ấm áp Tình Thân!
    [​IMG]

    Với sự kiểm tra kỹ lưỡng ngay từ nguồn nguyên liệu đầu vào cũng như quá trình chế biến, đóng gói, bao bì đảm bảo tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm… Bánh Trung Thu Kinh Đô xứng đáng là món quà tặng ý nghĩa.

    Với phong cách sống luôn muốn được chia sẻ của người Việt, Tết Trung Thu trở thành dịp để mọi người trao tặng cho nhau những tình cảm quý báu, chân thành. Bánh Trung Thu Kinh Đô là món quà ý nghĩa giúp bạn thể hiện sự tri ân dành cho ông bà, cha mẹ, thầy cô. Với giới kinh doanh, văn phòng, Bánh Trung Thu Kinh Đô như lời chúc sức khỏe mang thông điệp gắn kết, đồng hành. Và bạn bè thì có thể chia sẻ Kinh Đô để cùng nhau thưởng ngoạn trăng rằm…

    Tất cả những nguyên liệu chính như: bột, trứng, đậu, hạt sen, thịt…được tuyển chọn một cách chặt chẽ với mục đích tạo sự đồng bộ, thống nhất từ hương vị đến dáng vẻ bên ngoài của chiếc bánh được sản xuất theo công thức truyền thống, kết hợp quy trình hiện đại, hòa quyện hai phong cách Đông - Tây. Bánh có nhiều loại nhân như: nhân hạnh nhân, hạt dưa, trà xanh Hawaii, thập cẩm gà quay jambon, thêm lòng đỏ trứng vịt muối…. Bánh nướng có màu vàng ươm hấp dẫn, hương thơm lan toả đầy quyến rũ. Mỗi chiếc Bánh Trung Thu Kinh Đô là một tác phẩm nghệ thuật mang tâm huyết và ước mơ của người thợ làm bánh muốn mang đến cho bạn một món quà ý nghĩa.


    Tết Trung Thu là một nét đẹp văn hóa của người Việt và Bánh Trung Thu được coi là biểu tượng của phúc lành, đoàn tụ, là món quà ý nghĩa để trao tặng người thân và bạn bè. Kinh tế phát triển, thẩm mỹ của người dùng nâng cao nên bánh Trung Thu cũng ngày càng tinh tế và đẹp mắt để đáp ứng nhu cầu biếu tặng. Đây là dịp để cha mẹ bày tỏ sự quan tâm đến con cái, còn trẻ em thì được nhận quà Trung Thu và có dịp vui chơi cùng chúng bạn.

    Được khắc họa trên từng hoa văn độc đáo: có khi là một cánh hoa đua nở, có khi là một đôi rồng phượng quấn quýt…Kiểu dáng bánh cũng khá phong phú: hình tròn, hình vuông, đàn heo mẹ heo con xinh xắn, đài sen đang tỏa hương…Đặc biệt, trên mỗi chiếc Bánh Trung Thu Kinh Đô đều có in logo thương hiệu, góp phần tạo nên dấu ấn rất riêng cho sản phẩm.
    Nguồn internet
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi kimsunri
  2. kimsunri

    kimsunri Thành viên mới

    Tham gia:
    3/8/2012
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    3
    Ðề: Bánh trung thu cho mọi nhà

    mới đây mà gần tới rồi mau thật
     
  3. thỏ mèo

    thỏ mèo Kh môn lệ phố-0979654585

    Tham gia:
    1/2/2013
    Bài viết:
    9,502
    Đã được thích:
    2,309
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Bánh trung thu cho mọi nhà

    chúc bác mình khai trương thật đắt hàng nhé! tặng bác nè (u)
     
  4. meyuna79

    meyuna79 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    9/4/2013
    Bài viết:
    2,899
    Đã được thích:
    422
    Điểm thành tích:
    173
    Ðề: Bánh trung thu cho mọi nhà

    Đã có bánh trung thu rồi, sớm nhỉ, chúc bác đắt hàng nhé
     
  5. Trí Hưng Company

    Trí Hưng Company Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    2/5/2013
    Bài viết:
    3,552
    Đã được thích:
    926
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Bánh trung thu cho mọi nhà

    Có đổi bánh Trung Thu lấy đồ gia dụng ko mẹ nó ơi
    Hihi
    Ghé qua topic của em nhé
     

Chia sẻ trang này