Toàn quốc: Nhận MUA SÁCH giúp các mẹ bận rộn

Thảo luận trong 'ĐỒ CHO BÉ' bởi duncoi, 22/11/2013.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. duncoi

    duncoi Tinh bột nghệ nguyên chất

    Tham gia:
    8/7/2009
    Bài viết:
    450
    Đã được thích:
    62
    Điểm thành tích:
    28
    Chào các bố mẹ, em thấy hiện nay các bố mẹ đều rất bận rộn, ít có thời gian đi mua sách cho các bé hoặc băn khoăn không biết chọn sách gì cho con. Em thì đang làm biên tập sách nên rất thuận lợi, trước giờ toàn mua hộ cho bạn bè và người quen. Thế nên em nảy ra ý tưởng nhận đặt sách theo yêu cầu của các bố mẹ ạ. Em đảm bảo lấy sách THẬT, em không lấy sách IN LẬU đâu ạ (trừ khi các bố mẹ yêu cầu :D). Bởi lẽ giấy in, mực in không đảm bảo chất lượng sẽ không tốt cho các bé thân yêu.

    Việc bố mẹ đọc sách cho bé không chỉ giúp bé phát triển khả năng ngôn ngữ mà còn rất nhiều những lợi ích khác mà các bố mẹ có thể chưa biết tới:
    * Giúp tăng khả năng ngôn ngữ, biểu đạt cảm xúc và khả năng liên tưởng.
    * Hình thành nhu cầu biết chữ sớm.
    * Phát hiện và định hướng những sở thích, đam mê của con.
    * Hình thành văn hoá đọc cho trẻ
    * Khiến cho tình cảm của cha mẹ và con thêm bền chặt.
    * Và tốt cho cả cha mẹ nữa.
    Các mẹ có thể tham khảo thêm lợi ích của việc đọc sách ở link này nhé: http://afamily.vn/me-va-be/loi-ich-it-ai-biet-cua-viec-doc-truyen-cho-con-nghe-20130701110050625.chn --> Lợi ích của việc đọc truyện cho con
    http://wish.vn/tin-tuc/meo-song-khoe-25/7-loi-ich-cua-viec-doc-sach-doi-voi-co-the-2123.html --> 7 lợi ích của việc đọc sách đối với cơ thể
    http://www.thanhnien.com.vn/pages/20130922/ich-loi-cua-viec-doc-sach-cung-tre.aspx --> Có nên ngừng đọc sách cùng trẻ quá sớm (khoảng 7 tuổi)?

    Các mẹ có nhu cầu đặt sách cho bé hoặc để đọc thì liên hệ với em nhé. Em sẽ tư vấn nhiệt tình các thắc mắc về sách theo hiểu biết của em nữa, tính em ham vui lắm ạ.

    Các mẹ đặt mua sách có ở website này http://longminh.vn/?page=productList&id=314510 và qua lấy trực tiếp ở Nhà 17T4 khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính - Thanh Xuân - Hà Nội (trong giờ hành chính) hoặc nhà số 5 ngách 43/98/31 ngõ 110 Trần Duy Hưng (đến ngõ gọi em ra cũng được ạ) thì em sẽ giảm ngay 20% so với giá bìa.
    Những sách khác em sẽ có mức giảm 10-30% tùy cuốn vì một số NXB như NXB Giáo dục, NXB Kim Đồng,… chiết khấu vô cùng ít các mẹ ạ.
    Em nhận ship TOÀN QUỐC và sẽ cố gắng để freeship cho các mẹ ở Hà Nội nếu tiện đường.

    Số điện thoại của em: 0962603004. Em tên Dung, sinh năm 1986 để các mẹ dễ xưng hô.
    Nick yahoo: thanhdung1001
    Nick skype: thanhdung1001
    Rất mong được các mẹ ủng hộ ạ :D
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi duncoi
    Sửa lần cuối: 24/2/2014
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này