Toàn quốc: Biểu hiện của bệnh tiểu đường và biến chứng

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi thanhhangvf, 7/12/2013.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. thanhhangvf

    thanhhangvf Banned

    Tham gia:
    7/12/2013
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    [h=2]Người bị mắc bệnh tiểu đường tuy không được ăn nhiều nhưng lại luôn bị thèm ăn, làm người mắc bệnh luôn khó chịu.[/h] Người bị tiểu đường tuy không gây nguy hại trực tiếp ảnh hưởng đến sức khỏe, nhưng về lâu dài bệnh sẽ phá hỏng các hệ thống kháng thể của cơ thể sẽ làm biến chứng thành các bệnh nguy hiểm như bệnh tim mạch, tai biến mạch máu não, mù mắt, suy thận, liệt dương, hoại tử,…
    [h=3]Các biến chứng của bệnh tiểu đường [/h] Ngoài ra, bệnh nhân bị tiểu đường sẽ rất hay bị sẩn ngứa ngoài da, hay bị mụn, nhiễm trùng và rất khó lành vết thương. Răng thì rất dễ bị viêm, dẫn đến lung lay và rụng răng do viêm. Người tiểu đường nên thận trọng với bệnh nhồi máu cơ tim, tắc mạch não, hoại tử chân tay. Bệnh nhân tiểu đường còn có nguy cơ mù lòa rất cao.

    Người tiểu đường sẽ có các cảm giác kiến bò, đau xương khớp các chi và ngón tay vào ban đêm gây buồn bực trong người

    [h=4]Giải pháp điều trị phù hợp với bệnh tiểu đường?[/h]
    DiaClamax
    [​IMG]

    150.000 VND


    DiaClamax hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường tuýp 2, giúp ổn định đường huyết, ngăn ngừa các biến chứng. Giúp cải thiện tình trạng mệt mỏi, yếu sinh lý, tê bì chân tay, giảm thị lực... ở bệnh nhân tiểu đường.


    Liên hệ:
    PhytoSanté Pharmaceuticals.

    Văn phòng: Phòng 506 - N2A - Hoàng Minh Giám - Cầu Giấy - Hà Nội - Việt Nam
    Ms. Vẻ : 0962 268 852
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thanhhangvf
    trungtamdienlanh.com thích bài này.
  2. ZEDSHOP

    ZEDSHOP Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    16/11/2012
    Bài viết:
    101
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Biểu hiện của bệnh tiểu đường và biến chứng

    đây là thực phẩm chức năng hay thuốc điều trị ạ?
     
  3. duyanh12

    duyanh12 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    1/10/2013
    Bài viết:
    153
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Biểu hiện của bệnh tiểu đường và biến chứng

    sản phẩm này hợp với túi tiền người VN đấy :D
     
  4. trungtamdienlanh.com

    trungtamdienlanh.com Thành viên mới

    Tham gia:
    2/11/2013
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Ðề: Biểu hiện của bệnh tiểu đường và biến chứng

    Nghe tới tiêu đường + ung thư sao lạnh hết da gà các mẹ ui.
     
  5. thanhhangvf

    thanhhangvf Banned

    Tham gia:
    7/12/2013
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Phòng tránh bệnh đái tháo đường

    [h=2]Ngày nay, bệnh đái tháo đường ngày càng có xu hướng gia tăng và trẻ hóa.[/h]
    Có lẽ điều đó do lối sống của chúng ta ngày càng tiện ích, nên sự hoạt động của con người ngày càng giảm, và việc ngồi làm việc quá nhiều với máy tính một chỗ, ít vận động, nguồn năng lượng từ thức ăn lại quá nhiều calo.

    [h=3]Hãy thay đổi lối sống để phòng và điều trị bệnh đái tháo đường:[/h]
    Trong chế độ ăn, phải luôn đầy đủ thành sau: arbohydrates, chất béo, protein, chất xơ. Ngoài ra, cần bổ sung vitamin và khoáng chất bằng thuốc khi chế độ ăn thiếu những chất này.

    Cần ăn nhiều rau vì rau chứa nhiều chất xơ giúp chậm hấp thu đường và mỡ; thịt cần tiết chế nếu mắc các bệnh thận hay suy thận.

    Đối với người bình thường: Có thể dùng chế độ 3 bữa chia đều sáng - trưa - chiều. Đối với bệnh nhân ĐTĐ đang tiêm insulin có thể chia làm 5 bữa (3 bữa chính và 2 bữa phụ). Việc phân bổ thức ăn dù nhiều hay ít bữa vẫn nằm trong tổng số năng lượng trong ngày đã tính toán.

    Trong chế độ ăn cần hạn chế đường hấp thu chậm (các loại thực phẩm có chứa tinh bột chứa ngũ cốc, củ, hạt như: cơm, bún, bánh mì, khoai... Những thực phẩm này cần ăn với lượng vừa phải và có thể thay thế cho nhau.Nên tuyệt đối tránh những thức ăn như: nước ngọt, sữa đặc có đường, chè ngọt, bánh kẹo các loại... Bệnh nhân ĐTĐ cần thường xuyên gặp gỡ chuyên khoa dinh dưỡng để được điều chỉnh chế độ ăn hợp lý và kịp thời.

    Nên tập thể dục mỗi ngày 30 phút, 5 ngày mỗi tuần. Cần uống nước đầy đủ, đi giày dép phù hợp để chân không bị chấn thương và khô, cần lưu ý bạn cùng tập dấu hiệu nhận biết tình huống hạ đường huyết để xử trí kịp thời.

    Phải đo đường huyết trước khi tập, nếu đường huyết 14mmol/L (252mg/dl), có nhiễm ceton thì không nên tập. Khi đường huyết < 6mmol/L (108mg/dl) có thể ăn thêm 15g carbohydrate. Luôn có sẵn nguồn đường để xử trí hạ đường huyết như nước ngọt, kẹo. Nếu luyện tập tích cực cần giảm liều insulin trước khi tập hay bổ sung nguồn carbohydrate. Bài tập nên được lên kế hoạch và quy định thời gian luyện tập là bao lâu mỗi lần.

    Đối với bệnh nhân ĐTĐ týp 2 béo phì hay quá cân có thể cân nhắc dùng thuốc giảm cân như là thuốc phụ để điều trị bệnh.



    Không nên ngồi bất động xem tivi quá 2 giờ mỗi ngày. Tăng cường các hoạt động đơn giản hằng ngày như đi bộ, làm việc nội trợ, làm vườn.

    [h=4]Ngoài ra, bệnh nhân đái tháo đường không nên hút thuốc lá vì nicotin trong thuốc lá thúc đẩy biến chứng mạch máu lớn và mạch máu nhỏ.[/h]
    Bệnh nhân có mức đường huyết không ổn định hay có những vấn đề y khoa khác như viêm tụy, rối loạn lipid máu, viêm thần kinh không nên uống r***.
     
  6. thanhhangvf

    thanhhangvf Banned

    Tham gia:
    7/12/2013
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Hưởng ứng ngày thầy thuốc Việt Nam - khám chữa bệnh mãn tính miễn phí

    [h=2]Khám chữa bệnh mãn tính miễn phí [/h] Để hưởng ứng ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2) và tạo điều kiện cho người dân nghèo được khám, tư vấn, tầm soát, phát hiện sớm một số bệnh mãn tính

    Các cán bộ của Trung tâm Phòng chống Chấn thương và các Bệnh không lây thuộc Viện Vệ sinh – Y tế Công cộng TP.HCM đã có kế hoạch triển khai chương trình khám – tầm soát – tư vấn các bệnh mãn tính miễn phí cho các bệnh nhân.









    [​IMG]
    [h=3]Một vài bệnh mãn tính được khám và phát hiện[/h]
    1. Bệnh Ung thư;

    2. Bệnh Tâm thần;

    3. Bệnh Thần kinh: Sang chấn hệ thần kinh; Động kinh; Parkinson;

    4. Bệnh Nội tiết: Đái tháo đường; Basedow;

    5. Bệnh về Máu: Hemophillia; Suy tủy; Bệnh tan máu bẩm sinh (Thalassemia); Tan máu tự miễn; Xuất huyết giảm tiểu cầu miễn dịch; Đái huyết sắc tố kịch phát ban đêm; Von Willebrand; Bệnh lý chức năng tiểu cầu; Các thiếu hụt yếu tố đông máu;

    6. Bệnh Tim mạch: Suy tim; Tăng huyết áp mãn tính; Bệnh động mạch vành;

    7. Bệnh Phổi tắc nghẽn mãn tính (COPD);

    8. Chạy Thận nhân tạo chu kỳ;

    9. Bệnh Truyền nhiễm: Lao; HIV/AIDS;

    10. Bệnh Hệ thống: Luput ban đỏ;

    11. Các chỉ định sử dụng thuốc chống thải ghép sau ghép tạng;

    12.Các Bệnh khác: Thiên đầu thống; chứng Migraine.
     
  7. thanhhangvf

    thanhhangvf Banned

    Tham gia:
    7/12/2013
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Điều trị và theo dõi u xơ tien liet tuyen như thế nào?

    u xơ tien liet tuyen la gi?
    U xơ tuyến tiền liệt là bệnh lý xảy ra ở nam giới không, là sự phì đại lành tính của tuyến tiền liệt phải là bệnh lý ác tính.

    Theo thống kê ở Việt Nam ta hiện nay có tới 45% đến 70% số nam giới trong độ tuổi từ 45 – 75 mắc căn bệnh này, tuổi càng cao thì tỷ lệ mắc bệnh càng lớn.



    Làm thế nào phát hiện u xơ tien liet tuyen?


    U xơ tuyến tuyền liệt nhìn chung thường bắt đầu vào độ tuổi trung niên.
    Để phát hiện u xơ tuyến tiền liệt (UXTTL), thông thường nhất là áp dụng 2 phương pháp: siêu âm tiền liệt tuyến và thăm khám tuyến tiền liệt qua đường hậu môn.
    Ngoài ra còn có các phương pháp thăm dò hình ảnh khác như chụp cắt lớp vi tính, chụp cộng hưởng từ hạt nhân…
    Nhưng siêu âm là phương pháp phổ thông và tiện dụng nhất, người bệnh cần nhịn đi tiểu để cho bàng quang căng to thì đánh giá tuyến tiền liệt mới chính xác được.
    Siêu âm không những đánh giá về mặt hình thể mà còn giúp đánh giá được khối lượng của tuyến tiền liệt, kích thước, tính chất (âm đồng đều hay không đồng đều…) và đo được lượng nước tiểu tồn dư trong bàng quang (sau khi người bệnh đi tiểu hết) để đánh giá mức độ ảnh hưởng của bệnh.
    Điều trị và theo dõi u xơ tien liet tuyen như thế nào?
    Không phải tất cả các bệnh nhân bị u xơ tuyến tiền liệt đều phải điều trị.

    Những người không bị ảnh hưởng nhiều bởi các triệu chứng của UXTLT thì thường không điều trị nhưng phải được kiểm tra định kỳ để xem tình trạng bệnh có trở nên xấu đi hay không, đặc biệt cần xét nghiệm PSA để xem có bị ung thư tuyến tiền liệt hay không mà xử trí kịp thời.
    – Điều trị nội khoa: với những người có triệu chứng rối loạn về tiểu tiện ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày thì trước mắt phải điều trị nội khoa.
    Các thuốc được sử dụng phổ biến nhất hiện nay là thuộc nhúm ức chế alpha 1 có tác dụng làm giãn cơ trơn thành mạch, tuyến tiền liệt và cổ bàng quang giúp làm giảm bớt tình trạng tắc nghẽn niệu đạo do phì đại tuyến tiền liệt ví dụ alfuzosin (Xatral), terazosin (Hytrin), doxazosin, prazosin và tamsulosin.
    Các thuốc ức chế alpha 1 không làm “tiêu” bướu mà chỉ giúp tiểu dễ do cổ bàng quang và niệu đạo dễ mở rộng khi đi tiểu. Thuốc này cũng làm giãn một số cơ vòng khác trong cơ thể và gây tác dụng phụ như giảm huyết áp. Chưa có thuốc nào được chứng minh là làm bướu nhỏ đi.
    Ngoài ra còn một số thuốc khác như các thuốc kháng androgen như ức chế men 5-alpha-reductase nh­ finasteride (Proscar) và dutasteride thường được dùng phối hợp với thuốc trên để làm giảm triệu chứng. Tác dụng phụ của thuốc bao gồm giảm ham muốn tình dục, các vấn đề về cương dương hay phóng tinh.
    – Điều trị bằng ngoại khoa hầu như là để giảm triệu chứng. Hiện nay phổ biến nhất là áp dụng phương pháp cắt bỏ tuyến tiền liệt bằng nội soi qua đường niệu đạo.
    Khi tiền liệt tuyến quá to, không sử dụng được phương pháp cắt nội soi thì phải mổ bóc UXTTL.
     
  8. be rom nep

    be rom nep 0979 163 066

    Tham gia:
    22/2/2013
    Bài viết:
    7,536
    Đã được thích:
    878
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Điều trị và theo dõi u xơ tien liet tuyen như thế nào?

    u xơ tien liet tuyen căn bệnh ở tuổi trung niên, cảm ơn mẹ nó đã chia sẻ
     
  9. be rom nep

    be rom nep 0979 163 066

    Tham gia:
    22/2/2013
    Bài viết:
    7,536
    Đã được thích:
    878
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Phòng tránh bệnh đái tháo đường

    Bệnh đái tháo đường, căn bệnh nguy hiểm
     
  10. thanhhangvf

    thanhhangvf Banned

    Tham gia:
    7/12/2013
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Nguyên nhân và biểu hiện của bệnh viêm loét dạ dày

    [h=2]Nguyên nhân gây viem loet da day[/h] Nhiễm vi trùng (có tên là Helicobacter Pylori), dùng thường xuyên thuốc kháng viêm giảm đau trị đau nhức khớp, ăn uống không điều độ, cuộc sống căng thẳng, thường xuyên bị stress. Các thống kê về y học cũng ghi nhận người cao tuổi dễ bị loét dạ dày hơn người trẻ, người hút thuốc lá dễ bị loét dạ dày hơn người không hút thuốc lá.
    Những yếu tố như thuốc lá, uống cà phê nhiều thì vi khuẩn Helicobacter Pylori có thể tăng độc tính và gây viêm loét dạ dày. Dùng các thuốc kháng viêm giảm đau thường xuyên là nguyên nhân thứ nhì gây viêm loét dạ dày. Tất cả thuốc này đều làm giảm chất bảo vệ dạ dày là prostagladine.
    [h=3]Một số nguyên nhân khác gây viem loet da day[/h] Thường xuyên dùng thuốc giảm đau. Một số thuốc – cụ thể là thuốc chống viêm phi steroid như aspirin, ibuprofen (Advil, Motrin, …), naproxen (Aleve) và ketoprofen (Orudis) – có thể làm tổn thương niêm mạc dạ dày.
    Sử dụng cocain. Cocain có thể gây tổn thương dạ dày, dẫn tới xuất huyết dạ dày và viêm dạ dày.
    Stress. Stress nặng do đại phẫu, tổn thương do chấn thương, bỏng hoặc nhiễm trùng nặng có thể gây viêm dạ dày, cùng với loét và xuất huyết dạ dày.
    Rối loạn tự miễn. Một loại viêm dạ dày (viêm teo dạ dày) có thể do rối loạn tự miễn khi hệ miễn dịch tấn công các tế bào khỏe mạnh của niêm mạc dạ dày. Điều này làm cho niêm mạc dạ dày từ từ mỏng đi (teo). Lần lượt, dạ dày sản sinh acid ít hơn. Viêm teo dạ dày nặng và thiếu máu ác tính thường đi kèm nhau và hay gặp nhất ở người già. Viêm teo dạ dày là dạng viêm dạ dày mạn tính và hiếm khi gây các triệu chứng dạ dày-ruột.
    Bệnh Crohn. Bệnh đường ruột này gây viêm mạn tính niêm mạc đường tiêu hóa – hiếm khi gặp ở dạ dày (viêm dạ dày). Dấu hiệu và triệu chứng của bệnh Crohn, thường là đau và tình trạng suy nhược, bao gồm đau bụng và tiêu chảy toàn nước.
    Xạ trị liệu và hóa trị liệu. Các liệu pháp điều trị ung thư như hóa trị liệu và xạ trị liệu có thể gây viêm niêm mạc dạ dày, dẫn tới loét và viêm dạ dày.
    [h=4]Biểu hiện của bệnh viem loet da day[/h] Bệnh viêm loét dạ dày thường xuất hiện kèm theo các triệu chứng lâm sàng như vùng thượng vị đau âm ỉ, lâm râm, có những đợt đau gia tăng mang tính chu kỳ. Cơn đau xảy ra lúc đói hay gặp ở những trường hợp loét hành tá tràng, thường xảy ra sau bữa ăn khoảng 4-5 giờ, nếu ăn vào sẽ giảm đau. Cơn đau lúc no hay gặp ở trường hợp loét dạ dày, xảy ra sau bữa ăn 1-2 giờ. Cơn đau vào ban đêm hay gặp ở bệnh nhân loét tá tràng hoặc loét bờ cong nhỏ của dạ dày, thường xảy ra lúc 1 giờ – 2 giờ kèm theo buồn nôn, chảy nước dãi.

    Các dạng viêm dạ dày ít gặp khác do bệnh toàn thân như suy gan hoặc suy thận
     
  11. thanhhangvf

    thanhhangvf Banned

    Tham gia:
    7/12/2013
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Cách chăm sóc trẻ tránh hay ốm vặt

    Trẻ em rất dễ bị ốm vặt vào những thời điểm giao mùa, khi cha mẹ không chăm sóc trẻ cận thận thì trẻ mắc phải triệu chứng hay ốm vặt . Dưới đây sẽ là những chia sẻ của các bác sĩ chuyên khoa nhi dành cho các bà mẹ chăm sóc những đứa con yêu của mình

    [h=2]chăm sóc trẻ ở nhà tránh hay ốm vặt [/h] - Cần phải tăng cường cho trẻ ăn, bú, tránh các tập quán kiêng ăn. Cần cho trẻ ăn đủ chất, bú đều đặn khi đang bệnh. Khi trẻ vừa khỏi bệnh cũng cần bồi dưỡng thêm cho trẻ mau lại sức. Đối với trẻ nhỏ, khi mũi bị nghẹt, tắc, trẻ sẽ khó bú, khó ăn hơn. Vì vậy cần làm thông thoáng mũi cho trẻ để trẻ có thể bú, ăn dễ dàng hơn.


    - Cần cho trẻ uống nhiều nước hoặc tăng cường cho trẻ bú. Đây là điều rất quan trọng vì trẻ bị viêm phổi cần được cung cấp nhiều nước để làm loãng đờm, dịu họng, giảm ho.


    - Riêng đối với vấn đề ho, chúng ta cần lưu ý: khi trẻ bị nhiễm khuẩn hô hấp cấp tính, ho chính là một phản xạ có lợi để tống đờm dãi ra ngoài, giúp đường thở được thông thoáng để trẻ có thể hít thở dễ dàng. Vì vậy không nên lạm dụng các loại thuốc ho để kìm hãm phản xạ có lợi này của trẻ nhất là khi hiện nay có nhiều loại thuốc ho có thể gây ngộ độc, tác dụng phụ quan trọng ở trẻ em nếu dùng không đúng cách.


    Trên thực tế nếu dùng đúng loại kháng sinh thích hợp để trị viêm phổi cũng sẽ giúp trẻ giảm ho nhanh chóng. Chỉ khi nào trẻ ho nhiều dẫn đến những hậu quả xấu cho trẻ như nôn ói, mất ngủ, đau tức ngực, đau rát họng... chúng ta có thể cho trẻ dùng các thuốc ho an toàn (nên hỏi ý kiến bác sĩ).


    [h=3]Biết được khi nào cần đưa trẻ đến khám để tránh hay ốm vặt: [/h] bao gồm tái khám theo hẹn và khám lại ngay lập tức khi trẻ trở nặng.


    - Tái khám theo hẹn: trẻ cần được bác sĩ khám lại sau 2 ngày để đánh giá xem thuốc kháng sinh trẻ dùng có hiệu quả tốt hay không. Ngay trong trường hợp tốt nhất (trẻ thở trở lại bình thường, hết sốt, ăn, bú khá hơn) trẻ cũng cần phải tiếp tục cho uống kháng sinh đủ thời gian là 5 ngày.


    Nếu sau 2 ngày tái khám mà trẻ còn thở nhanh, thầy thuốc sẽ cho trẻ dùng một loại kháng sinh cần thiết khác hoặc cho cháu nhập viện điều trị.

    - Khám lại ngay: cũng cần lưu ý theo dõi và đưa ngay trẻ đến cơ sở y tế hoặc bệnh viện nếu thấy trẻ có một trong các dấu hiệu sau: thở khó khăn (thở nhanh hơn, mạnh hơn, thở co lõm lồng ngực), trẻ không bú được, không thể uống được nước, trẻ trở nên mệt hơn. Đây là những dấu hiệu cho biết bệnh của trẻ đã trở nặng, cần nhập viện ngay.
     
  12. hangthung_mebong

    hangthung_mebong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    14/8/2013
    Bài viết:
    3,465
    Đã được thích:
    592
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Cách chăm sóc trẻ tránh hay ốm vặt

    bài viết hữu ích các mẹ nên đọc và phòng tránh cho bé nhà mình
     
  13. thanhhangvf

    thanhhangvf Banned

    Tham gia:
    7/12/2013
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Viêm họng hạt(Viêm họng mãn tính) là gì?

    [h=2]Biểu hiện của Viêm họng hạt[/h] Viêm họng hạt là bệnh viêm họng có biểu hiện vướng víu, ngứa rát thường xuyên trong họng; ho và khạc đờm thường xuyên, để bệnh nặng có thể dẫn đến các triệu chứng đau bụng, sốt cao, dị ứng. Nhiều người bệnh do ngứa họng nên hay khậm khạc, đặng hắng.
    Tình trạng ngứa họng ngày càng nặng hơn, việc khạc không còn tác dụng nữa. Bệnh nhân ho khan, thường không có đờm, có lúc phải ho cả tràng, thậm chí ho dây dài không kịp thở, cổ họng đau rát, tắt thanh quản ( tắt tiếng- nói không ra tiếng). Hơi thở có mùi hôi khó chịu, có thể người bệnh không nhận ra do đã quen với mùi nhưng bạn bè, đồng nghiệp và người thân biết rất rõ điều này và rất ngại tiếp xúc với người bệnh .

    Đặc biệt, một biểu hiện rõ nét của bệnh này là khi dùng nhiều đá lạnh hoặc bia, căn bệnh sẽ phát ngay. Rõ ràng là chất lượng sống của những ai mang phải bệnh này đã bị suy giảm qúa nhiều.

    [h=3]Các hình thức biến dạng khác nhau của bệnh Viêm họng hạt: [/h]
    Trải qua thực tế tiếp xúc và điều tri cho nhiều bệnh nhân tôi đã rút ra được một số dạng thể tồn tại khác nhau của bệnh này:

    - Dạng thứ nhất: Bệnh Viêm họng hạt gây ngứa, vướng họng, nóng rát trong vòm họng nhưng không gây ho, thường phải khạc nhổ chất dịch nhầy giống như lớp keo thời gian đầu thì không có màu thời gian sau này chuyển sang dạng đục.

    - Dạng thứ hai: Bệnh Viêm họng hạt gây nóng rát trong vòm họng, không gây vướng họng nhưng thường gây ho cách quãng, tức ngực. Bệnh này thường đi kèm với bệnh lao phổi và bệnh ung thư phổi nếu để lâu dài mà không trị dứt điểm. Bệnh này khi ho ít có đờm, nhưng đến giai đoạn có đờm thì đã chuyển sang giai đoạn rất nặng.

    - Dạng thứ ba: Bệnh Viêm họng hạt không gây nóng rát trong vòm họng, thường có cảm giác vướng họng, ít ho nhưng khi ho thường khạc ra máu tươi, còn gọi là viêm họng xuất huyết.

    - Dạng thứ tư: Bệnh viêm họng hạt thường đi kèm với bệnh cảm cúm, thường sổ mũi, sốt, nhiệt độ cơ thể tăng cao, ho ra nhiều đờm đặc. Sau nhiều năm điều trị mà vẫn không hết bệnh, bệnh chuyển sang giai đoạn nặng thì sẽ có hiện tượng ho ra từng HẠT DỊCH KEO CỠ HẠT NGÔ HOẶC HẠT GẠO RẤT DAI VÀ CÓ MÙI RẤT HÔI.
    [h=4]Bệnh Viêm họng hạt đi kèm với bệnh viêm xoang mãn tính.[/h]
    Tất cả các dạng nói trên nếu để lâu dài , dây dưa thì sẽ tới giai đoạn nặng dần cộng với những tác động bất lợi đột xuất khác do môi trường sống hiện nay đang bị ô nhiễm nặng , lúc ấy bệnh có thể xuất hiện các hội chứng Viêm họng hạt cộng Viêm xoang, Viêm họng hạt cộng viêm phế quản mãn hoặc ung thư vòm họng , lúc ấy thì CỰC KÌ NGUY HIỂM cho tính mệnh.

    PhytoMune tăng cường sức đề kháng và khả năng miễn dịch của cơ thể. Phòng và hỗ trợ điều trị các bệnh đường hô hấp.



    Phytomune được chiết xuất từ thảo dược bằng công nghệ tiên tiến của PhytoSanté, bảm bảo hoạt tính sinh học cao củacác hoạt chất. Các thành phần của Phytomune được phối hợp theo công thức đặc biệt cho tác dụng tăng cường miễn dịch đường hô hấp.
    Theo nghiên cứu của các nhà khoa học trường đại học Harvard, Mỹ,Beta-Glucan trong nấm (Pleurotus ostreatus), có trong Phytomune, có tác dụng tăng cường và điều hoà đáp ứng đáp miễn dịch, thông qua các đại thực bào, NK-Cells, T-Cells, B-Cells, làm tăng cytokines và bổ thể. (1)
    β caroten, lycopen trong chiết xuất cà rốt (Daucus carota) và gấc (Momordica cochinchinensis) có tác dụng chống các gốc oxi hoá tự do, làm tăng khả năng hoạt động của các tế bào miễn dịch.
    Các nguyên tố hiếm brom, molipden, bor và β caroten trong chiết xuất cà rốt (Daucus carota) có tác dụng làm tăng miễn dịch tự nhiên, đặc biệt là là khả năng miễn dịch ở biểu mô đường hô hấp
    Amylase và các vitamin nhóm B trong chiết xuất mạch nha (Fructus Herdei germinatus) có tác dụng cải thiện đường tiêu hóa, nâng cao thể trạng, tăng cường thể lực cho cơ thể.
    Các khoáng chất Ca, Fe, Mg, P, K, Na, S, các vitamin A, B1, B2, D, E, PP, các acid amin thiết yếu isoleucin, leucin, lysin, methionin, phenylalanin, tryptophan, valin chiết xuất từ đậu tương (Semen Glycine soja) có tác dụng tạo năng lượng, làm cân bằng tế bào, giúp tăng cường thể lực, nâng cao sức đề đề kháng.


    PhytoMune được phân phối bởi Công ty PhytoSanté Pharmaceutical
    Văn phòng: Phòng 506 - N2A - Hoàng Minh Giám - Cầu Giấy - Hà Nội - Việt Nam
    Ms.Vẻ 0962 268 852
     
  14. thanhhangvf

    thanhhangvf Banned

    Tham gia:
    7/12/2013
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Phát hiện bông cải xanh có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh hen suyễn

    [h=2]Khi môi trường bị ô nhiễm môi là một trong những nguyên nhân dẫn đến tái phát bệnh viêm hô hấp và bệnh hen suyễn.[/h]
    Mới đây các nhà khoa học của trường Đại học California đã đưa ra một kết quả một nghiên cứu cho biết hợp chất tự nhiên phát hiện trong bông cải xanh và các loại rau cải có thể bảo vệ đường hô hấp, chống lại các bệnh như suyễn, dị ứng và viêm mũi, và các bệnh về phổi.
    Các nhà khoa học đã so sánh kết quả ở các tình nguyện viên khi ăn bông cải xanh và loại rau không chứa sulforaphane, kết quả nghiên cứu được kiểm tra trên các đường hô hấp của cơ thể.
    Nghiên cứu cho thấy sulforaphane, một chất có trong cây bông cải xanh, làm tăng những enzymes chống ôxy hóa trong cơ thể của con người giúp bảo vệ chống lại hoạt động của các gốc tự do, vốn được tạo ra khi chúng ta hít thở hàng ngày trong không khí ô nhiễm.
    Qua nghiên cứu, các nhà khoa học nhận thấy các tế bào thuộc đường hô hấp của những tình nguyện viên có chỉ số chất chống ôxy hóa tăng gấp 2 đến 3 lần so với trước khi ăn bông cải xanh.
    [h=3]Ngoài ra tác dụng chống bệnh hen suyễn khi ăn bông cải xanh còn chống lại các bệnh về đường hô hấp[/h]
    Nghiên cứu này góp phần giúp các nhà khoa học tìm ra hướng mới trong việc bảo vệ cơ thể người chống lại quá trình viêm nhiễm đường hô hấp cũng như cách điều trị các loại bệnh về đường hô hấp./.
     
  15. thanhhangvf

    thanhhangvf Banned

    Tham gia:
    7/12/2013
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Ho dài ngày và điều trị

    [h=2]Mọi người thường bị ho dài ngày sau khi bị cảm cúm, sổ mũi. Tình trạng ho còn tiếp tục kéo dài đến 1, 2 tuần tới.[/h] Nên mọi người thường chủ quan với những cơ ho này và thường chỉ sử dụng những loại thuốc ho thông thường để giúp giảm cơ ho. Nhưng thực tế, ho liên hồi và trường kỳ không đơn giản như bạn nghĩ. Nó có thể gây ảnh hưởng xấu đến một số cơ quan khác. Do đó, bạn không nên chỉ tin tưởng vào các loại thuốc giảm ho mà nên đến khám tại các chuyên khoa hô hấp để xác định và điều trị nguyên nhân ho kịp thời.

    [​IMG]
    Cần xác định và điều trị bệnh ho dài ngày kịp thời
    [h=3]Các nguyên nhân gây ho dài ngày:[/h] [h=4]Bệnh phổi thường là nguyên nhân chính gây ra ho dài ngày[/h]
    Bệnh nhân bị ho có thể do một hay nhiều nguyên nhân cùng lúc. Do đó, để xác định chính các, bác sĩ thường chỉ định tiến hành kiểm tra, thăm dò chức năng như: hô hấp ký, xét nghiệm đàm, CT scan xoang, CT scan lồng ngực, nội soi tai – mũi – họng, dạ dày – thực quản, phế quản...
    [h=3][/h] Ho vì... thức ăn.
    Mỗi lần thấy anh Đ.H., 44 tuổi, ho lấy ho để là những đồng nghiệp khác ngồi nhìn nhau lắc đầu ngao ngán. Chẳng phải họ khó khăn gì, chỉ vì tần suất ho của anh H. quả dày, cứ khoảng mỗi 5 phút một đợt. Bản thân anh H. cho rằng , anh không hút thuốc, trong gia đình không ai có vấn đề gì về đường hô hấp nên tình trạng này cũng sẽ nhanh chóng biến mất. gắng gồn chẳng đặng, sau 3 tuần chịu đựng cơn ho vạt vã ngày đem, anh đành phải gõ của bách sĩ. Sau khi làm một số đánh giá và xét nghiệm, bác sĩ cho biết một nguyên nhân mà chính anh và gia đình không hề nghĩ đến: trào ngược dạ dày, thực quản (GERD). Bác sĩ cho biết thêm, dây thanh quản của anh đang có dấu hiệu bị tổn thương do ho quá nhiều trong thời gian dài, và tình trạng sẽ khá tệ nếu anh đến khám trễ hơn.

    Thực tế, tình trạng ho kéo dài có thể dẫn đến nhiều nguy cơ khác như: tràng khí màng phổi, loạn nhịp tim, đau cơ liên sườn, nhức đầu, thuyên tắc khí mạch máu...

    Ho vì nhiều nguyên nhân gây nên
    Theo Ths.Bs. Lê khắc Bảo, giảng viên bộ môn Nội, Đại học Y dược TP. HCM, nguyên nhân ho có thời gian dưới 3 tuần thường là do nhiễm siêu vi hay vi khuẩn ở đường hô hấp trên, gây viêm khí phế quản, viêm phổi vấp. Ngoài ra còn có thể do các vấn đề như: đợt cấp của bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính (COPD), thuyên tắc phổi, hít sặc, ho gà (ho kéo dài trên 2 tuần)...
    Trong khi đó, tình trạng ho mạn (trên 3 tuần) có thể là do một số nguyên nhân như:
    Hội chứng chảy mũi sau
    Hen (dạng ho)
    Hội chứng GERD
    Viêm phế quản mạn
    Giãn phế quản
    Lao phổi, lao phế quản
    Mềm sụn thanh quản, dị vật đường hô hấp
    Rối loạn chức năng dây thanh
    Hít sặc tái đi tái lại
    Do tác dụng phụ của thuốc hạ áp loại ức chế men chuyển
    Sán lá phổi
    Do vấn đề tim mạch như: suy tim trái, nhồi máu phổi, phình quai động mạch chủ.
    Ngoài ra, ho cũng có thể là biểu hiện của ung thư phế quản, u lành đường thở, u trung thất..

    [​IMG]

    Điều trị
    [h=2]Siro ho thảo dược PhytoTussin[/h] [h=2][​IMG]
    [/h]
    35.000 VND
    [h=2] [/h]

    Thương hiệu siro ho thảo dược PhytoTussin của công ty PhytoSanté là sản phẩm nghiên cứu từ bài thuốc ho độc đáo của y học phương Đông, được bào chế và kiểm nghiệm bằng công nghệ hiện đại. PhytoTussin có tác dụng trên bệnh nhân có triệu chứng ho gió, ho lâu ngàyviêm đường hô hấp cấp và mạn tính như sau:
    - Tác dụng làm loãng đờm, tiêu đờm và giảm ho: Các dịch chiết Tang bạch bì (Cortex Mori radicis), Cát cánh (Radix Platycodi)….có tác dụng làm loãng đờm, ngoài ra Bạch phục linh (Poria), Liên kiều (Fructus Forsythiae)… có tác dụng làm tăng khả năng thực bào, làm tăng quá trình dọn dẹp các chất viêm, thông thoáng đường thở. Cam Thảo (Radix Glycyrrhizae), Cát cánh (Radix Platycodi) có tác dụng giảm ho.
    - Tác dụng kìm khuẩn, kháng khuẩn, kháng virus: Các tác dụng trên là do tác dụng của các dịch chiết Mạch môn (Radix Ophiopogi), Liên kiều (Fructus Forsythiae).
    - Tác dụng chống viêm: Cát cánh (Radix Platycodi), Sinh địa (Radix Rehmanniae glutinosae), Cam Thảo (Radix Glycyrrhizae).
    Siro ho thảo dược PhytoTussin được phân phối bởi công ty PhytoSanté
    Văn phòng: Phòng 506 - N2A - Hoàng Minh Giám - Cầu Giấy - Hà Nội - Việt Nam
    Ms.Vẻ : 0962 268 852
     
  16. batxecaocap

    batxecaocap Tìm anh - Anh ở đâu

    Tham gia:
    29/10/2012
    Bài viết:
    8,314
    Đã được thích:
    973
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Ho dài ngày và điều trị

    Một số bài thuốc trị ho lâu ngày là tình trạng thường gặp ở bệnh viêm đường hô hấp mạn như hen suyễn, viêm phế quản, viêm họng,.. Người già yếu. Sau đây là những cách cải thiện từ thảo dược thật đơn giản:

    Củ cải trắng bỏ vỏ rồi ăn sống có thể làm mát họng, hết ho. Thái miếng rồi nấu chín bằng nước sạch, lấy nước uống. Mỗi tối uống một lần, mỗi lần khoảng 1/4 kg nước củ cải; uống liền 1 tuần sẽ khỏi.
    Một quả chuối hầm với đường phèn, mỗi ngày ăn một lần, ăn liền nhiều ngày sẽ trị được dạng ho nhẹ.
    Khi bị ho, hãy lấy ngón trỏ ấn mạnh vào hai bên chỗ dưới tai, như vậy giảm được kích thích niêm mạc gần cổ họng mà bớt ho.
    Một quả trứng gà khuấy đều, cho thêm chút đường trắng và nước gừng tươi, dùng nửa cốc nước sôi để pha rồi uống; 2-3 lần sẽ khỏi.
    Gừng tươi rửa sạch, bỏ vỏ, thái miếng, khi bị ho hãy ăn một miếng; Khi cổ họng lại ngứa thì lại ăn một miếng. Một ngày ăn 2- 3 lần, trước khi đi ngủ ăn một lần, ăn như vậy khoảng 2, 3 ngày sẽ hết ho.
    Dấm có pha đường phèn đã lọc qua cho đến khi đạt độ bão hoà. Mỗi ngày từ 3 - 5 lần, mỗi lần 1 - 2 thìa canh.
    Dầu thơm 1 thìa đun nóng lên, cho thêm 7 hạt đỗ xanh vào chiên vàng, khi còn hơi ấm thì cho thêm chút mật ong. Ăn trước khi đi ngủ.
    Hạt hạnh đào 2 cái, gừng tươi 2 miếng, nhai nhỏ và nuốt từ từ vào; mỗi ngày buổi sáng và tối ăn một lần, cách này trị những trường hợp bị ho lâu ngày, có đờm và khó thở.

    Thảo dược trị ho

    Đối vối người bị ho nhiều đờm, hãy lấy 7 cụm rễ hành, 1 quả lê, một ít đường trắng rồi đun lên lấy nước uống, uống vào buổi sáng và tối hàng ngày.
    Gừng già tươi 60g, mật ong 30g; gừng tươi rửa sạch giã nát, cho thêm 500ml nước, nấu lên trong 30 phút. Tiếp đó bỏ bã cô đặc lại còn 200 - 250ml, cho thêm mật ong vào khuấy lên. Mỗi ngày uống vào buổi sáng và tối 50ml.
    Lê trắng 2000g, đường phèn 500g, hạnh nhân 10g, bách hợp 15g, mạch đông 15g, xuyên bối 10g, khoản đông hoa 10g. Rửa sạch lê rồi bỏ vỏ, bỏ hạt và ép lấy nước, dùng nước lê sắc lên như thuốc đông y, lấy nước này khuấy thêm với đường phèn thành dạng cao, có tác dụng trị ho, bình ổn hơi thở, kiện tỳ, nhuận phổi.
    Người bị ho có nhiều đờm nên dùngbài thuốc sau: hạt bí đao 15g, cho thêm một lượng vừa phải đường đỏ, giã nát rồi pha với nước để uống: ngày 2 lần.
    Vỏ cây lê tươi 75g (khô thì 20g), sắc lên lấy nước uống.
    Một lượng mật ong vừa phải cho vào trong 1 bát nước sôi pha lên, 3 cái bánh quả hồng. Ăn bánh, uống nước mật ong, mỗi ngày 2 lần, uống liên tục 8 ngày hoặc sau đông chí, mỗi ngày ăn một cái bánh quả hồng to, kiên trì nhiều ngày chữa được ho lâu ngày không khỏi.
    Cho 50g dầu thực vật vào đun nóng lên rồi cho chút hành hoa và muối ăn, tiếp đó cho 1 miếng đậu phụ, dùng muỗng ép nát ra và đảo liên tục. Tiếp đó cho thêm một ít dầu ăn nữa và chút nước, đảo tiếp mấy lần rồi ăn lúc nóng (ăn như món ăn cùng với cơm hoặc ăn trước khi đi ngủ). Mỗi ngày 1 lần, ăn liên tục trong 35 ngày sẽ có hiệu quả.

    Thu Hương!
    #
     
  17. batxecaocap

    batxecaocap Tìm anh - Anh ở đâu

    Tham gia:
    29/10/2012
    Bài viết:
    8,314
    Đã được thích:
    973
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Phát hiện bông cải xanh có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh hen suyễn

    Em lại không thích bông cải xanh bằng cải trắng, ko hiểu sao trc em ăn thấy bình thường mà giờ ăn thấy khó ăn chứ
     
  18. batxecaocap

    batxecaocap Tìm anh - Anh ở đâu

    Tham gia:
    29/10/2012
    Bài viết:
    8,314
    Đã được thích:
    973
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Nguyên nhân và biểu hiện của bệnh viêm loét dạ dày

    Ai đau dạ dầy đến khổ kiêng khem đủ thứ, đói cg đau mà no quá cũng đau. Híc
     
  19. batxecaocap

    batxecaocap Tìm anh - Anh ở đâu

    Tham gia:
    29/10/2012
    Bài viết:
    8,314
    Đã được thích:
    973
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Cách chăm sóc trẻ tránh hay ốm vặt

    Bài viết hay, cảm ơn chủ top nah
     
  20. batxecaocap

    batxecaocap Tìm anh - Anh ở đâu

    Tham gia:
    29/10/2012
    Bài viết:
    8,314
    Đã được thích:
    973
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Phòng tránh bệnh đái tháo đường

    Bênh nảy trc là bênh nhà giầu nhưng giờ thì giầu hay nghèo mà ko cẩn thận đều dễ mắc .
     
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này